ZingTruyen.Com

EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍN

Chương 25

bilundethuong

Tác giả: Hoa Hữu Tín

Edit: Bilun

Truyện chỉ được up trên Wattpad và Facebook, những nơi khác là ăn cắp nha bà con~

Thật là oan gia ngõ hẹp, Hàn Cảnh ngầm mắt trợn trắng, vốn dĩ muốn quay đầu rời đi, nhưng do dự một chút lại tiến lên chào hỏi: "Hai vị sao lại ở chỗ này? Lúc trước hình như thấy các vị đi về phía bên kia mà."

Gã chỉ muốn hỏi thăm chút tin tức mà thôi, cho nên trên mặt bày ra vẻ tươi cười, che giấu khinh thường trong đáy lòng.

Nhưng Hàn Cảnh không thể lừa được Diêm Hình, ánh mắt hắn từ khi gặp gã đã rất lạnh nhạt, còn Thẩm Bân từ trước tới nay đối với ác ý của người khác cũng cực kỳ mẫn cảm, lúc này trong lòng trợn trắng mắt.

"Sao lại là anh, người bình thường sau khi trở mặt nhìn thấy người khác không phải đều đi đường vòng hoặc làm lơ sao? Có thể cách chúng tôi xa một chút không." Thẩm Bân không chút  nể tình nói.

Người trong phòng trực tiếp của Hàn Cảnh cũng nghe được những  lời này, trong đó lại trộn lẫn vài câu nói Thẩm Bân nói không sai nha, đều trở mặt còn chào hỏi cái gì?

Hàn Cảnh lúc này không còn cười, ngữ khí không tốt nói: "Tôi chỉ lễ phép chào hỏi một tiếng, cô không cần phải như vậy chứ?"

"Tôi làm sao? Thu vẻ mặt dối trá của anh lại có được không? Làm ơn về nhà luyện tập nhiều một chút rồi hãy ra diễn trò, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu thật sự khiến người ghê tởm, với kỹ thuật diễn của anh có lẽ cũng chỉ có thể đóng phim đen mà thôi."

Diêm Hình: "......"

Hàn Cảnh lập tức bùng nổ, không nói chuyện, bước tới gần Thẩm Bân như là muốn động thủ, như này ai còn nhịn được nữa? Gã cũng không phải Ninja rùa!

Diêm Hình cơ hồ không hề tự hỏi cũng tiến lên một bước che ở phía trước Thẩm Bân.

Vốn dĩ Hàn Cảnh còn lo lắng động thủ với 'con gái', sẽ bị tổn hại hình tượng bản thân trong phòng phát sóng trực tiếp, lúc này vừa lúc đối mặt Diêm Hình, hắn cũng không cố kỵ nữa.

Là người có tinh thần lực cấp A, từ nhỏ tới lớn Hàn Cảnh đều thuộc về con nhà người ta, phải biết là người bình thường có thể đạt tới cấp B, đã coi là ưu tú, mà đại đa số người bình thường đều là cấp C, phế vật thấp nhất còn lại là cấp D, loại này không nhiều lắm, trên cơ bản thuộc về gen thấp kém, là tồn tại bị người bắt nạt xem thường.

Hàn Cảnh tự nhận mình là 'đẹp trai hào hoa', vẫn luôn vô cùng chú ý hình tượng, cũng không định vung tay đánh nhau một cách tàn bạo, mà là phóng xuất ra tinh thần lực, giống như cây kim hung hăng đâm về phía Diêm Hình, nghĩ thầm nhất định phải khiến đối phương bị thương nặng thành ngu ngốc!

Trong nhận thức của Thẩm Bân, nơi cậu ở là địa cầu, nhưng với Diêm Hình bọn họ mà nói, địa cầu cổ đã sớm bị hủy diệt, con người dọn tới Tinh Không giới, hơn nữa đã thức tỉnh dị năng.

Bình thường người có tinh thần lực cấp A đã cực kỳ hiếm thấy, cấp S thì cực kỳ thưa thớt, trừ khi là gen cực kỳ tốt mới có cơ hội sinh ra, còn cấp SS, toàn bộ Tinh Không giới có thể đếm trên đầu ngón tay, còn 3S? Xứng đáng với hai chữ 'truyền thuyết', trong lịch sử chỉ xuất hiện một lần.

Lần xuất hiện đó là thời điểm đầu con người biến dị, quy luật thế giới bị đảo lộn, cường giả vi tôn, khiến người có được tinh thần lực cấp 3S, cuối cùng trở thành vua của Tinh Không giới.

Dữ liệu sau đó đã chứng minh, tinh thần lực không chỉ ảnh hưởng tới thân thể có thể khiến một địch mười, mà còn nghiền áp về chỉ số thông minh, bình thường cấp S tuyệt đối thông minh hơn so với cấp A, B, C, D, sự chênh lệch về tinh thần lực càng thể hiện rõ ràng hơn.

Còn người có tinh thần lực mạnh mới thông minh, hay là người thông minh mới có tinh thần lực mạnh mẽ thì không biết được.

Tóm lại lúc này Diêm Hình một giây liền ngăn cản công kích của Hàn Cảnh, tinh thần lực nhìn như mạnh mẽ của đối phương giống như đá phải ván sắt, khiến gã cả kinh lập tức muốn lùi bước.

Nhưng Diêm Hình không định buông tha gã, lập tức phản kích, nếu nói tinh thần lực Hàn Cảnh như cây kim mảnh, thì của Diêm Hình là máy khoan điện.

Lập tức hạ gục trong tích tắc, thậm chí khiến người không có cảm giác thành tựu gì cả, Hàn Cảnh chỉ cảm thấy đầu mình còn nghiêm trọng hơn bị gạch đập trúng, đau đớn kêu lên, mà khi Tằng Tĩnh không rõ chân tướng hoảng sợ hỏi ra miệng 'làm sao thế', gã lại không đau.

Thẩm Bân cũng không biết sự tồn tại của tinh thần lực của người chơi, thấy ánh mắt độc ác của Hàn Cảnh lại đột ngột che đầu kêu lớn, ghét bỏ nói: "Không phải bị động kinh chứ? Về sau ít diễn trò đi, thân thể không tốt đều là báo ứng có biết không?"

Sát ý trong mắt Diêm Hình chợt lóe rồi biến mất, sau đó liền che giấu đi, trước công chúng không thể thật sự khiến Hàn Cảnh chết, nếu không có lẽ sẽ gây ra hậu quả gì khác, thậm chí tăng lên độ khó của trò chơi.

Từ trước tới nay Diêm Hình luôn cân nhắc sự việc một cách kín đáo cẩn thận, đối thủ có yếu cũng không thể khinh địch, đây là quy tắc hành sự của hắn, cho dù lúc này mới vào game cũng chưa xảy ra chuyện gì, Diêm Hình vẫn như cũ rất cẩn thận.

Hơn nữa, muốn một người chết cũng có quá nhiều cơ hội, hiện giờ Thẩm Bân vô luận thế nào cũng là người bên mình, hành vi cử chỉ của đối phương khiến Diêm Hình tức giận, hắn đã gắn cho Hàn Cảnh một cái mác phải chết.

Mà thân là đương sự, Hàn Cảnh đối với ngữ khí châm chọc của Thẩm Bân cũng không kịp tức giận, gã chỉ hoảng sợ nhìn chằm chằm Diêm Hình, rõ ràng mình là người có tinh thần lực cấp A! Từ nhỏ tới lớn trăm trận trăm thắng, căn bản gã không ngờ tới sẽ gặp phải cường giả có tinh thần lực cấp S, loại tinh thần lực nghịch thiên như này, chẳng lẽ không nên đi đường hướng lỗ mũi lên trời không coi ai ra gì sao?

Nói thật, tuy Diêm Hình đẹp trai, nhưng người lại lạnh lùng ít nói, Hàn Cảnh còn tưởng hắn là một tên cùi bắp, dù sao cường giả đều sống tùy ý tiêu sái, sao có thể là loại tính tình như này.

Hàn Cảnh quá mức tự cho là đúng, gã là dạng người như nào liền đem người khác nghĩ thành dạng đó, có lẽ làm 'cường giả' được người xung quanh hàng xóm họ hàng tôn thờ quá nhiều đi, cho dù chỉ số thông minh không thấp cũng sống quá mức tự coi mình là trung tâm. Cho nên Hàn Cảnh vừa tiến vào trò chơi đã có ý đồ thành lập đoàn đội do gã cầm đầu, tuy không phải tất cả người chơi đều có thể bị Hàn Cảnh khống chế, nhưng gã đúng là người dễ dàng trở thành lãnh đạo trong lòng một số người.

Dù sao Hàn Cảnh cũng  coi như là người dám nói dám làm khí phách lại mạnh mẽ.

"Anh! Anh....anh là cường giả cấp S?" Tuy trong miệng Hàn Cảnh là câu nghi vấn, nhưng trong lòng lại nhận định là câu trần thuật.

Diêm Hình vẫn chưa trả lời vấn đề này, chỉ lạnh lùng nói: "Cút!"

Hàn Cảnh khẽ cắn môi, cũng không dám làm càn, không nói thêm câu nào xoay người nhanh chóng rời đi.

Tinh thần lực là vô hình, các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp vốn đang nghi hoặc chuyện trước mắt là như thế nào? Sau đó thảo luận bàn tán, hai người vừa rồi có lẽ dùng tinh thần lực 'giao lưu' một chút.

Hơn nữa là bên ta nghiền áp bên địch.

Thật đáng mừng, khắp chốn mừng vui, thậm chí có bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp của Diêm Hình còn đưa ra mấy cái kẹo quà tặng.

......Có thể nói chúc mừng thực nghèo nàn.

Thẩm Bân đầy mặt mê mang: "Cái gì là cường giả cấp S? Vừa rồi là ai? Lời anh ta nói là có ý gì?" Tha thứ cho cậu, cũng không nhớ tên Hàn Cảnh.

Diêm Hình nghe được lời này lập tức hiểu ra là NPC lấy từ số liệu của địa cầu cổ nên Thẩm Bân không có tinh thần lực, càng không biết cái gì là tinh thần lực.

Vốn dĩ hắn không định mở miệng, có một số việc nếu nói ra thì lại quá dài, nhưng Diêm Hình lại muốn nghiệm chứng một chút Thẩm Bân và những NPC khác rốt cục khác nhau bao nhiêu, liền chậm rãi giải thích.

Thẩm Bân nghe mà choáng váng.

Thật lâu không biết nói gì, cậu rất muốn nói một câu anh nói đùa phải không? Nhưng đáng tiếc Thẩm Bân biết Diêm Hình không phải người nguyện ý nói nhiều như vậy chỉ để đùa người chơi khác.

Truyện chỉ được up trên Wattpad và Facebook, những nơi khác là ăn cắp nha bà con~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com