ZingTruyen.Com

EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍN

Chương 126 - Hết

bilundethuong


Tác giả: Hoa Hữu Tín
Edit: Bilun

Chương 126

Cái bộ: Ta dựa vào bán manh để thăng cấp có nhà nào làm chưa nhỉ bà con~~

Sắc mặt Thẩm Bân trở nên lạnh lùng, tuy không thể hiện ra, nhưng không hiểu sao trong lòng Diêm Hình bỗng nhiên lộp bộp một chút.

Tâm tình nữ thần có vẻ rất tốt, nhưng khi nhìn thấy Thẩm Bân cũng trở nên không tốt lắm, công chúa Lâu Lan này thật đáng ghét, lại mưu đồ gả cho Pharaoh, xem ra phải tìm một cơ hội loại trừ cho sảng khoái mới được.

Một tia nguy hiểm thoáng qua người, bước chân Thẩm Bân chững lại, do mình tắm xong mặc quá ít sao? Sao lại cảm giác lạnh quá đi.


Diêm Hình liếc nhìn nữ thần một cái, không biết có phát hiện địch ý của nàng hay không, rồi sau đó nhìn Thẩm Bân nói: "Sắc trời đã tối không nghỉ ngơi sao?"

Thẩm Bân ngoài cười trong không cười: "Nữ thần còn chưa nghỉ ngơi, đám phàm phu tục tử chúng ta tự nhiên phải học theo, chẳng lẽ ta đang quấy rầy các vị hẹn hò?"

Cho dù Diêm Hình có trì độn thì lúc này cũng nhận ra điều gì, nhưng nữ thần đang ở bên cạnh, có những lời khó mà nói ra được, hắn chỉ có thể trầm giọng nói: "Cũng không phải như em nghĩ, nữ thần có việc mới có thể tìm tôi mà thôi."

Vốn dĩ nữ thần nghe thấy Thẩm Bân ghen tuông rất vui vẻ, kết quả một giây bị Diêm Hình tự mình phủ nhận, sắc mặt không thể nhìn ra trở nên âm trầm, ban ngày khi công chúa Lâu Lan khiến mình mang tai tiếng, hiện tại còn nơi chốn chèn ép nàng, này ai chịu nổi?

Nhưng hiện tại Thẩm Bân rất vui vẻ, dù sao Diêm Hình làm trò giải thích trước mặt người ta, vậy chắc chắn không có gì mờ ám.

"Hiện tại đã xử lý xong việc mà nữ thần tìm anh Diêm Hình chưa?
Tôi có chút việc muốn nói riêng với anh Diêm Hình." Ý trong lời của Thẩm Bân là nếu nữ thần không có chuyện gì thì biến nhanh đi.

Nữ thần đương nhiên không cam lòng rời đi, đêm tối mịt công chúa Lâu Lan xinh đẹp như vậy, muốn ở chung một phòng với Pharaoh làm gì? Nhưng nàng còn chưa nói ra lời, Diêm Hình liền nói: "Đã xử lý xong rồi, người tới, đưa nữ thần hồi cung, cần phải hầu hạ thật cẩn thận."

Nữ thần: "......" Nàng ngay cả phản bác cũng không được, dù sao đối phương phân phó đã đủ cho nàng mặt mũi.

Vì thế nữ thần lưu luyến không rời cất bước rời khỏi nơi này, người hầu khác cũng đều bị Diêm Hình lệnh đi ra ngoài, lập tức trong điện chỉ còn lại hai người bọn họ.

Thẩm Bân mở miệng trước: "Có phải em không tới, hai người các anh đêm nay liền định thắp nến tâm sự suốt đêm đến bình mình hay không?"

Diêm Hình tự nhiên phủ nhận: "Em suy nghĩ gì vậy? Tôi và nữ thần sẽ không có khả năng."

Thẩm Bân chậm rãi đi tới gần Diêm Hình, cách hắn càng lúc càng gần, bỗng nhiên vương tay tập kích về phía hạ thần hắn.

Còn may Diêm Hình phản ứng nhanh, lập tức bắt lấy cổ tay Thẩm Bân: "Em?" Tuy hắn quen mặt vô biểu tình, nhưng cái chữ này vẫn lộ ra nghi hoặc và kinh ngạc.

"Phán đoán lời nói thật giả trong lời đàn ông rất đơn giản, xem nửa người dưới của anh có phản ứng hay không, không phản ứng chính là không có cảm giác với nữ thần, phản ứng chính là đang gạt em." Thẩm Bân nói.

Diêm Hình: "......" ánh mắt nhìn về phía Thẩm Bân cực kỳ phức tạp, quả thực không biết nên nói gì cho phải.

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp một bên cười một bên gõ 6666, kiểm tra đo lường như vậy ai chịu nổi? Cho dù không phản ứng nhưng bị sờ vào cũng có phản ứng, nếu không chẳng phải có bệnh tật sao?

Thẩm Bân rút tay về: "Nếu anh không muốn thì thôi, nhưng đêm nay em muốn ngủ cùng anh, dù sao nơi này là thế giới trò chơi khá nguy hiểm, nữ thần kia rất kỳ quái, em sợ nàng nửa đêm dùng pháp lực vào phòng em bóp chết em."

Mèo đen không hiểu tại sao, tuy cả ngày đi theo bên người Thẩm Bân, nhưng không hề có động tĩnh, giống như dùng kỹ năng ẩn thân, lúc này ở một bên nghe được ký chủ nhà mình nói: "......emmmmm."

Diêm Hình trầm giọng nói: "Nam nữ thụ thụ bất thân, sao có thể cùng nhau ngủ? Về tẩm cung của em đi, tôi sẽ cho người canh trừng cả đêm cho em."

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp ngoài miệng chưa nói, lại cảm thấy càng ngày càng thú vị, điện hạ cư nhiên không biết Thẩm Bân là nam!

Thẩm Bân: "Canh chừng em cũng không yên tâm, lúc trước cũng không phải chúng ta chưa từng ngủ cùng nhau."

Diêm Hình: "...... Chúng ta?"

"Anh đừng hiểu lầm, không có làm gì cả, chỉ đơn thuần ngủ cùng nhau, dù sao trải qua quá nhiều trò chơi như vậy, có đôi khi thân bất do kỷ, ngủ một mình sẽ chết người." Thẩm Bân nhanh chóng nói.

Cậu cũng lo lắng chẳng may Diêm Hình thú tính bộc phát hạ gục mình, sau đó phát hiện mình mang bả, từ đó không bao giờ tin tưởng bất cứ lời nói nào của mình nữa, ôi sao lạnh toát, thế giới này làm sao qua nổi đây?

Diêm Hình vẫn như cũ muốn cự tuyệt, nhưng Thẩm Bân đã đi vào trong: "Anh còn sợ em gì anh sao? Là đàn ông giữ tốt hành vi của mình là được, em không cưỡng bách được anh."

Diêm Hình: "......"

Cuối cùng Thẩm Bân cũng được như ước nguyện, khi Diêm Hình tắm gội xong trở về ngủ, người nào đó đã thay xong áo ngủ bò lên giường trước, quay mặt vào trong, đưa lưng về phía Diêm Hình, để lại cho hắn một chỗ rộng, bảo đảm có thể lăn lộn.

Diêm Hình lại lần nữa: "......"

Đại khái chỉ có chính hắn mới biết trái tim mình đập nhanh như thế nào, cho dù trên mặt không lộ ra, hô hấp cũng dồn dập gấp gáp hai phần.

Đóng cửa phòng lại, tuy ngoài điện có người tuần tra, nhưng trong phòng dị thường an tĩnh, sau khi tắt đèn, rèm cũng từ từ buông xuống, Thẩm Bân cảm giác không khí có chút vi diêu, cậu biết, nếu Diêm Hình không mất đi trí nhớ, lúc này nhất định sẽ kìm lòng không đậu đè mình.

Bóng đêm u lãnh, Thẩm Bân không biết mình ngủ khi nào, lại càng không biết Diêm Hình thừa nhận tra tấn không nhỏ, tuy ngày thường hắn thoạt nhìn dị thường lạnh lùng, thậm chí khi đối mặt với nữ thần cũng thờ ơ, nhưng loại người này một khi thích ai rồi, dục vọng cũng mãnh liệt muốn chết, lập tức trở nên nhiệt tình như lửa.

Thân thể Diêm Hình so với bản thân hắn càng thêm thành thật, lý trí nói cho hắn không nên như thế, cho dù thật sự thích, hắn cũng không có nhiều ký ức về Thẩm Bân, cho nên hiện tại không thể xuống tay với Thẩm Bân.

Chỉ phải chịu đựng, nếu hai người đúng như lời Thẩm Bân nói là loại quan hệ này, Diêm Hình cảm thấy bản thân hẳn là không cần nhịn lâu, mau chóng hoàn thành manh mối mà hắn đang tìm kiếm là được.

Nhưng đây chỉ là một loại khả năng, chẳng may lời đối phương nói hết thảy đều là giả thì sao? Vậy càng phải nhịn! Bản thân quên hết tất cả lại chỉ có thể nhớ kỹ Thẩm Bân, không hợp với lẽ thường, trừ khi đối phương làm gì đó điều khiển mình, đây là việc cực kỳ đáng sợ.

Cho nên vô luận như thế nào đều phải nhẫn nại......
......

Nửa đêm, Thẩm Bân nguyên bản ở trong Tây Khương Uyển nội,
bỗng nhiên hiện lên một bóng đen, lặng lẽ lẻn vào trong phòng, hàn quang hiện ra, một thanh chủy thủ chuẩn xác không sai cắm vào chăn, bỗng nhiên sững người, lại phát hiện không có một bóng người.

Người đang cầm chủy thủ trong tay sửng sốt, nhìn vào, thế mà lại là nữ thần.

Nàng lập tức có loại dự cảm rất không tốt, Thẩm Bân không ở tẩm cũng của mình thì có thể ở đâu? Hay là không về từ chỗ Pharaoh nơi đó?

Suy nghĩ này vừa ra, bàn tay nắm chủy thủ của nữ thần đều phát run, phẫn nộ!

Nam nhân kia làm sao dám, hắn nói qua muốn cưới mình, cho dù khi còn nhỏ chỉ là lời nói vui đùa, cũng không thể phản bội!

Nữ thần lập tức biến mất tại chỗ, tốc độ cực nhanh đi tới tẩm cung của Pharaoh.

Thẩm Bân đã ngủ rất say, thói quen cọ tới bên người Diêm Hình, hay tay không thành thật vòng lấy vòng eo gầy nhưng rắn chắc hữu lực của hắn, còn nâng một chân lên đè lên trên đùi hắn.

Diêm Hình: "....." Nếu thời đại này có đồng hồ thì hiện tại có lẽ tầm 12 giờ đêm, hắn còn chưa ngủ, chỉ vì bên người có một đại mỹ nhân đang tra tấn hắn.

Diêm Hình bỗng nhiên nghĩ tới ban ngày khi mình lơ đãng thoáng nhìn, trùng hợp thấy đôi môi mềm mại của Thẩm Bân, lúc này nhờ vào ánh trăng lại nhìn có chút không rõ ràng, nhưng chỉ dựa vào tưởng tượng cũng biết có bao nhiêu mê người.

Thời gian qua cực kỳ chậm, bỗng nhiên Diêm Hình nghiêng đi thân mình dùng tốc độ chậm chạp nhích tới gần Thẩm Bân, hắn dịch từng chút một, còn thiếu một chút, là có thể chạm vào nơi mềm mại kia, chỉ một chút thôi.

Tiểu đội canh trừng phòng phát sóng trực tiếp dùng hai chữ 'đậu xanh' để spam, kích thích như vậy sao? Mau chóng chụp lại, sau đó phát lên diễn đàn chia sẻ với mọi người, tiêu đề đã nghĩ ra rồi, tên là: Khiếp sợ! Chiến thần điện hạ thế mà nửa đem trộm hương trộm ngọc, đối tượng hôn của hắn hóa ra là....

Diêm Hình mới vừa mới khó khăn lắm dựa gần Thẩm Bân, môi còn cách chưa tới 1cm, đang muốn hưởng thụ loại cảm giác hương mềm không dễ có được này, lại cảm thấy sau lưng có một trận âm lãnh tập kích, lập tức ôm lấy Thẩm Bân lăn một vòng trên giường sát vào bên trong.

Vĩnh viễn đừng đánh giá thấp giường của Pharaoh rộng như thế nào, hai người bọn họ cũng chưa rơi xuống giường đâu.

Động tĩnh quá lớn đương nhiên Thẩm Bân cũng tỉnh, nhưng mở mắt ra phát hiện xung quanh một mảnh đen nhánh, đầu óc cũng rất mơ hồ, trong lúc nhất thời căn bản không phản ứng lại tình huống hiện tại ra sao, liền nói thầm: "Đừng mà, anh Diêm Hình em muốn ngủ, mệt mỏi quá."

......Đây là thói quen Thẩm Bân đã từng nói sau khi bị Diêm Hình ép khô ở trên giường.

Diêm Hình: "...." Cứ cảm giác có chỗ nào đó không đúng, tựa hồ còn mang theo cảm giác ái muội.

Nữ thần đã sớm biến thành hắc ảnh, vừa rồi nàng tùy tiện ra tay chẳng qua là do thấy Diêm Hình đang định hôn Thẩm Bân mới không nhịn được, rồi sau đó lập tức biến mất tại chỗ, tránh ở chỗ tối căm hận nhìn hai người trên giường.

Dù sao thực lực của Diêm Hình không bằng lúc trước, chỉ có thể cảm giác xung quanh trong bóng đêm có gì đó nguy hiểm ẩn núp, lại không phân biệt rõ vị trí cụ thể, ôm Thẩm Bân khẩn trường đề phòng.


Cuối cùng nữ thần cũng không hiện thân, hai mắt đỏ bừng cưỡng ép bản thân rời đi, sau khi trở lại chỗ ở muốn khóc lớn một hồi nhưng lại không làm như vậy, năm tháng dài dòng, nàng đã sớm không còn nước mắt.

Chờ cảm giác nguy cơ được giải trừ, Diêm Hình lại một lần nữa đem Thẩm Bân thả lại trên giường, lặng lẽ xuống giường phân phó người hầu có thích khách, điều tra suốt đêm cho ta.

Phân phó xong lại lần nữa trở lại trên giường, nhưng lúc trước muốn hôn Thẩm Bân lại bị đánh gãy, hiện tại hắn cũng không tiếp tục nữa.
......

Buổi sáng ngày hôm sau, Thẩm Bân hiếm khi không ngủ tới giữa trưa liền mở hai mắt, nhưng lúc này mặt trời vẫn treo cao, cậu ngáp một cái rồi nhìn người bên cạnh, nghĩ thầm quả nhiên Diêm Hình đã sớm rời giường.

Làm công chúa của Lâu Lan quốc, tự nhiên sẽ có người hầu hạ Thẩm Bân rửa mặt, nhưng mặc quần áo gì đó vẫn là cậu tự mặc, sau đó có người đưa đồ ăn tới, không biết xem là bữa sáng hay là cơm trưa.

Chờ khi cậu ăn được tương đối Diêm Hình mới xuất hiện, hơi thở âm lãnh của người ám sát tối hôm qua quá mức quỷ dị, đến và đi giống như gió, tuy lúc ấy phân phó người hầu đi điều tra, nhưng không thu hoạch được gì cũng là trong dự đoán.

Diêm Hình chậm rãi kể việc này cho Thẩm Bân nghe, người nào đó lập tức khiếp sợ nói: "Sao tối qua anh không đánh thức em?"

Lời này vừa nói ra, Diêm Hình lập tức nghĩ tới người nào đó ở trong ngực mình kêu anh Diêm Hình đừng mà....đừng mà.

"Không cần thiết, đối phương rất nhanh liền rời đi, đánh thức em cũng vô dụng." Diêm Hình nói.

Diêm Hình nói tiếp: "Nữ thần?"

.......................

Chương 127 

Tác giả: Hoa Hữu Tín

Edit: Bilun

Thẩm Bân gật gật đầu: "Bắt đầu từ lúc chúng ta đến thế giới này, tuy trải qua rất nhiều việc kỳ quái, nhưng có lợi hại hay không mà nói, giống như chỉ có nữ thần khá thần bí khó lường, những người khác đều là người bình thường."

Diêm Hình gật gật đầu: "Tối hôm qua nàng tới tẩm cung của tôi, không phải là muốn giết tôi, hơn nữa......tối hôm qua em cũng ở."

Thẩm Bân: "Cho nên không có gì bất ngờ xảy ra, người nàng muốn giết người là em, còn may em đã tới tìm anh trước."

Sắc mặt Diêm Hình lúc này đã trầm xuống, nếu Thẩm Bân không tới tìm mình, hậu quả có thể nghĩ!

Bên kia, nữ thần ở trong tẩm cung với sắc mặt không hề tốt, đám quyền quý vì lấy lòng nữ thần, sáng tinh mơ đã đưa tới một đống đồ vật, nàng vốn đang phiền lòng, lúc này lại càng thêm muốn trợn trắng mắt.

Một ít đồ vật phàm tục, sao nàng có thể thích được?

 Thứ nữ thần muốn, từ trước đến giờ chỉ có trái tim người nọ. 

Một người hầu nam đặt đồ vật xuống xoay người định rời đi, nữ thần lại bỗng nhiên gọi hắn lại: "Đứng lại, ngươi, xoay người lại."

Người nọ dừng bước, nghĩ thầm mình không làm lỗi chữ nhỉ? Tuy không hiểu quy củ cho lắm, nhưng người khác làm gì mình cũng học làm theo như vậy mà.

Hắn chậm rãi xoay người, lộ ra một khuôn mặt quen thuộc, đúng là người cùng tiến vào trò chơi này với Thẩm Bân và Diêm Hình - Lục Thập.

 "Không biết nữ thần có gì sai bảo?" Hắn nói.

Lục Thập sau khi đi vào thế giới này, từ bát quái trong miệng người khác nghe qua tên tuổi nữ thần, tuy cảm thấy khả năng có liên quan tới manh mối thông quan, nhưng thế giới này rõ ràng cấp bậc nghiêm ngặt, không thể tùy tiện hành động, hôm nay cũng liền đi theo mọi người tới tặng lễ nhìn xem mà thôi, hắn bảo đảm bản thân không làm gì cả, cho nên vì sao lại bị gọi riêng lại?

......Phải biết rằng, lúc ở trong kim tự tháp, tuy đám người Lục Thập ngủ rồi, nhưng sau lại xuất hiện cô gái mặc váy trắng, cũng chính là nữ thần, nàng có mắt nhìn ra, cho dù ngoại trừ Diêm Hình ra, cũng không cẩn thận nhìn kỹ những người khác, nhưng vẫn có thể nhớ đại khái bộ dáng.

Nữ thần đánh giá Lục Thập, đột nhiên hỏi: "Các ngươi lúc trước vì sao xuất hiện ở trong kim tự tháp." Đây là đang thử, nếu đối phương nghe không hiểu, vậy chứng tỏ mình nhận sai người, nếu nghe hiểu, vậy...có chút thú vị.

Đương sự Lục Thập ngẩn ra, hắn ngoại trừ không nghe ra đối phương đang thử mình, mặt khác đều rõ ràng rành mạch, cho nên vô cùng kinh ngạc nói: "Sao ngài biết kim tự tháp?"

Kể cả Pharaoh khi xây dựng lăng mộ, cũng không biết thứ kia được đời sau gọi là kim tự tháp có được không? Bản thân Lục Thập cũng phải thông qua các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp tra tư liệu mới biết, người trước mắt trâu bò ghê, cư nhiên biết gọi là kim tự tháp! Không phải là thần thật đấy chứ? 

Nữ thần nheo lại đôi mắt nhìn hắn chằm chằm: "Ngươi và công chúa Lâu Lan, và cả Pharaoh có quan hệ gì?"

Hoàn toàn không biết Pharaoh và công chúa Lâu Lan là Diêm Hình và Thẩm Bân - Lục Thập: "......" 

Mờ mịt lắc đầu: "Không quen biết."

Nữ thần: "Không quen biết thì tại sao ngày hôm qua có thể cùng nhau xuất hiện ở kim tự tháp?"

Lục Thập: "......" Khoan đã, ngày hôm qua? Hắn mới từ kim tự tháp đi vào thế giới không thể hiểu được này, cho nên Pharaoh và công chúa Lâu Lan mà đối phương nói là? Đầu tiên làm công chúa, chắc chắn không thể là Diêm Hình và lớp trưởng Diệp Cảnh Thành, cho nên Pharaoh tất nhiên là một trong hai người bọn họ, vậy công chúa Lâu Lan chính là Thẩm Bân.

Bỗng nhiên có được tin tức của người chơi khác, nếu là người khác có lẽ sẽ trốn tránh hoặc nghĩ cách đối phó, nhưng nếu là điện hạ và vương phi thì đương nhiên sẽ hòa bình. 

Cho dù là thần, Lục Thập cũng không có khả năng ngoan ngoãn trả lời câu hỏi, dù sao đây là thế giới trò chơi, hắn vẫn hỏi lại câu hỏi mà vừa nãy đối phương chưa trả lời: "Sao nữ thần lại biết kim tự tháp? Lại còn biết chúng ta vòa kim tự tháp?"

Nữ thần trước mắt vẻ mặt lãnh đạm: "Ai cho người có quyền nói chuyện với ta như vậy? Ngươi chỉ cần trả lời câu hỏi của ta là được, ngươi quen biết công chúa Lâu Lan sao?" Nàng hiện tại tốt xấu cũng là 'nữ thần', tự nhiên nói một không hai.

Lục Thập: "...." Một khi đã như vậy, hắn đành phải nói: "Ta và Pharaoh cùng công chúa gì đó không thân, lúc trước ở trong kim tự tháp không hiểu sao ngẫu nhiên gặp mặt."

Nữ thần: "Không thân thì cũng phải biết chứ? Đem những thứ ngươi biết về công chúa Lâu Lan nói hết cho ta."

Lục Thập nhìn sắc mặt nữ thần có vẻ không tốt trong lòng có chút phòng bị, nhưng mặt ngoài lại rất cung kính, thiếu chút nữa đã quên vương quyền ở thế giới này là cao nhất!

"Công chúa Lâu Lan là người khá tốt bụng....giống như ngay cả một con sâu cũng không nỡ giết chết...nhìn thấy hoa rơi cũng sẽ khóc thút thít, còn lập cả một phần mộ cho hoa mỗi ngày thương tiếc....Cái đó gọi là gì nhỉ? Nhược liễu đón gió, một bước tam than!" (một bước ba lần thở dài)

Lục Thập nhớ mình đã từng đọc trong một quyển sách cổ đã từng miêu tả cô gái nào đó như vậy, lúc này vừa lúc lấy ra dùng.

Sắc mặt nữ thần đã sớm trở nên âm trầm, trong hai ngày nàng nhìn thấy Thẩm Bân này, khi nào xứng với bốn chữ nhược liễu đón gió chứ? Còn lập mộ cho hoa, người trước mắt rõ ràng đang nói lung tung, nàng cả giận nói: "Ngươi dám gạt ta?"

Lục Thập lập tức lắc đầu: "Không có không có, nữ thần bớt giận, ta nói đều là sự thật, chỉ cần có Diêm Hình ở, cậu ta sẽ như vậy, chẳng qua sau này Diêm Hình dần dần thích cậu ta, tính tình Thẩm Bân có chút thay đổi, nhưng vẫn sẽ làm nũng, tục ngữ nói rất đúng, phụ nữ biết làm nũng tốt số nhất."

Lục Thập không ngờ 'nữ thần' trước mặt lại có hiểu biết nhất định về Thẩm Bân, không thể để một giây liền lộ tẩy được, vì thế hắn nhanh chí liền nói dối, vừa lúc ném cả nồi lên trên người Diêm Hình.

Cái gọi là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, có lẽ là bị phẫn nộ và ghen tị làm mờ hai mắt, nữ thần nghe xong Lục Thập miêu tả, cư nhiên gật gật đầu nói: "Khó trách Pharaoh lại thích công chúa Lâu Lan, thì ra đều là giả bộ, loại nữ nhân này!"

Lục Thập: "...." Loại nào? Vừa rồi mình miêu tả giống như trà xanh ấy nhỉ? A di đà phật tội lỗi tội lỗi, hi vọng Thẩm Bân vĩnh viễn đừng biết mình đã từng bôi đen cậu ta, dù sao cũng chỉ vì đối phó NPC để thông quan mà.

Ánh mắt nữ thần sắc bén nhìn Lục Thập: "Nếu ngươi biết tính tình công chúa Lâu Lan đều là giả bộ lừa gạt Pharaoh, về sau nếu có cơ hội vạch trần, biết phải làm như thế nào rồi chứ?"

Lục Thập dứt khoát gật gật đầu hèn mọn nói: "Đương nhiên, hết thảy nghe nữ thần sai bảo."Chà, việc này có được coi như mình đang đánh vào bên trong địch hay không? Nếu được trả tiền lương thì mình có thể xin thêm tiền thưởng không? Hắn còn đang suy nghĩ gì đó.

"Rất tốt, ngươi đi xuống đi." Nữ thần nói.

Lục Thập: "......" A, phụ nữ, dùng xong liền ném.......

Sau khi Lục Thập rời khỏi cung điện của nữ thần, nếu biết Diêm Hình và Thẩm Bân ở đâu, đương nhiên phải đi tìm bằng mọi cách, nhưng căn bản không có lý do để tiếp cận, chỉ có thể đi lén lút. 

Cũng may tuy Lục Thập rất nhược kê, tinh thần lực không cao, nhưng so sánh với người địa cầu cổ thì lợi hại hơn nhiều, loại ngoạn ý tinh thần lực này dùng tốt có thể sánh bằng radar, hắn bò cũng có thể bò tới cung điện Pharaoh.......

Thẩm Bân và Diêm Hình vẫn luôn tìm tòi manh mối, đáng tiếc không thu hoạch được gì, tận đến khi đi dạo cung điện, bỗng nhiên Diêm Hình thoáng nhìn qua một góc, bọn họ phát hiện một đứa bé trai. Mặc quần áo vải bố, vô cùng quen mắt, Thẩm Bân kêu lên: "Đây không phải đứa bé trai bị hiến tế được nữ thần cứu sống gì đó sao? Sao nó lại ở chỗ này?"

Tình trạng của bé trai không tốt lắm, trên người bẩn thỉu, hai mắt vô thần gọi: "Mẹ ơi."

Thẩm Bân: "....." Cậu sửng sốt hai giây mới nói: "Giọng nói của tiểu xác ướp trong kim tự tháp?"

 Rốt cục sao lại thế này? Diêm Hình chỉ nói ba chữ: "Nó đã chết."

Thẩm Bân: "Cái gì?"

Diêm Hình nhìn về phía đứa bé trai: "Nó đã chết, đôi mắt này không có một chút sinh khí nào."

Thẩm Bân quay đầu nhìn thẳng vào hai mắt của bé trai, cả người rùng mình một cái: "A?"

 Không nhịn được lui về sau một bước nhỏ.

Diêm Hình tiếp tục nói: "Không có lực sát thương gì, đừng sợ."

Thẩm Bân gật gật đầu: "Nhưng vì sao nó lại gọi chúng ta là mẹ?"

Diêm Hình: "Là kêu em, không phải chúng ta."

Thẩm Bân: "......"

"Có cái gì khác nhau sao? Cho nên vì sao có cái từ mẹ này!" Cậu thật sự không nghĩ ra.

Mèo đen cách đó không xa nói: [Lúc trước có lẽ ta không rõ, nhưng hiện tại đã biết, bởi vì trên người ngươi có năng lượng cực kỳ khổng lồ, đứa bé vốn dĩ đã là người chết mới có thể xuất hiện trong trò chơi trở thành NPC, làm NPC lần thứ hai bị chết đi rồi sống lại chỉ có thể dùng năng lượng để chống đỡ, cho nên nó coi ngươi là mẹ.]

Thẩm Bân: [......Hình như có thể nghe hiểu.]

Mèo đen: [Tạm thời nghe không hiểu cũng không sao, có thời gian sẽ chậm rãi giải thích cho ngươi, trước để nó tại bên người đi, có lẽ có liên quan tới manh mối trong thế giới trò chơi.]

Thẩm Bân lập tức đem hai câu nói cuối cùng của mèo đen với mình nói cho Diêm Hình, dù sao nuôi một đứa bé trai cũng không tốn sức, mình chỉ cần làm một người 'mẹ' là được rồi, thời gian khác đều có người khác hầu hạ.

Diêm Hình vẫn chưa phản đối, nhưng dù sao đứa bé trai cũng có gia đình, hắn phái người thông báo cho cha mẹ đứa bé một tiếng.

Kết quả đôi cha mẹ kia nơm nớp lo sợ nói đứa bé trai đã biến thành ác ma, còn thỉnh cầu Pharaoh thiêu chết con ác ma này.

Vẻ mặt Thẩm Bân một lời khó nói hết, phong kiến mê tín hại chết người, cậu cực kỳ không hiểu, rõ ràng là cốt nhục của mình, lúc trước sao lại nhẫn tâm vứt nó vào sông Nin, hiện tại lại muốn thiêu chết, chỉ đơn giản là vì 'nữ thần' và 'ác ma' hư vô mờ mịt sao?

À đúng rồi, hiện tại không phải 'nữ thần' đã giáng thế sao? Chỉ sợ bá tánh càng thêm tin tưởng cách nói ác ma vừa rồi.

Diêm Hình cũng cảm thấy đôi cha mẹ kia không thích hợp, phái người điều tra mới biết được, thì ra đứa bé trai vốn là trẻ mồ côi bọn họ nhặt được, người nhà đều biết đứa bé trai là được bọn họ nuôi lớn để dự phòng dùng để hiến tế.

Thẩm Bân: "......"

Cậu một bên cảm thấy còn may không phải cha mẹ ruột, tuy đem trẻ nhỏ vứt vào sông như cũ là không đúng, nhưng trong lòng dễ chịu hơn một chút, còn một bên lại phẫn nộ muốn chết, nuôi trẻ nhỏ chuyên để ném sống?

Diêm Hình từ trong ánh mắt bốc hỏa của người nào đó hiểu ra điều gì, lập tức bắt đôi cha mẹ kia nhốt vào đại lao, hơn nữa tra rõ những người nhiều năm qua đã làm những việc tương tự như vậy, cùng nhau xử lý.

"Mẹ." Đứa bé trai lại lần nữa gọi một tiếng.

Thẩm Bân: "......"Tựa hồ đứa bé chỉ biết nói hai chữ này, tự lúc hai người bọn họ mang đứa bé trai trở về cũng chưa từng nghe thấy nó mở miệng nói những lời khác.

Làm Pharaoh, có vài việc khác phải xử lý, nhưng hắn không yên tâm để Thẩm Bân lưu lại một mình, vẫn như cũ đi đâu đều mang theo người nào đó, dù sao người muốn ám sát Thẩm Bân chính là 'nữ thần' tới vô ảnh đi vô tung.

Diêm Hình lệ thường xử lý công vụ bớt thời gian nhìn thoáng qua Thẩm Bân và đứa bé trai đang chơi đùa cách đó không xa, thì nghe thấy cậu đang dạy đứa bé trai nói: "Ba ba."

Đứa bé trai: "....." Không dao động.

Thẩm Bân từng câu từng chữ: "Ba! Ba!"Đứa bé trai vẫn như cũ mặt vô biểu tình, lại mở miệng nói: "Mẹ mẹ."

................

Tác giả: Hoa Hữu Tín
Edit: Bilun

Chương 128


Thẩm Bân kiên nhẫn dạy cả ngày đều không được, cuối cùng cũng hiểu một câu, trên đời không có việc khó, chỉ cần chịu từ bỏ.

Chờ Diêm Hình bận việc xong lại đến bên cạnh cậu và đứa bé trai, không ngờ đứa bé trai khi nhìn thấy Diêm Hình rốt cục biết gọi hai chữ: "Ba ba."

Thẩm Bân: "......"

Diêm Hình tuy mặt vô biểu tình, nhưng khóe mắt hắn lại cong mấy độ, bộ dáng hiển nhiên thực vui vẻ.

Thẩm Bân đứng dậy hừ lạnh, đứa nhỏ hư hỏng, cậu không dạy nữa!
Diêm Hình vươn tay tự nhiên ôm lấy vòng eo Thẩm Bân: "Đã tới giờ ăn tối, đi thôi."

Ở phương diện này, hắn tựa hồ biểu đạt rất không tốt, cách làm như vậy đã là hắn cực kỳ nỗ lực an ủi Thẩm Bân.

Người nào đó không ngốc, đương nhiên cũng hiểu, hơn nữa cậu cũng không thật sự bởi vì tiếng ba mẹ kia mà tức giận, nước phù sa không chảy ruộng ngoài, gọi ba không phải là người đàn ông nhà mình sao? Bốn bỏ năm cũng tương đương với gọi mình......nhỉ?

Ba người chậm rãi trên đường trở về tẩm cung, một tiếng chào hỏi bỗng nhiên vang lên phía sau lưng bọn họ.

"Thẩm Bân, Diêm Hình." Tuy giọng nói còn khá non nớt, nhưng đã có xu thế trầm thấp mị hoặc.

Hai người bị gọi quay người lại, liền thấy lớp trưởng Diệp Cảnh Thành ăn mặc như một học sĩ.

"Lớp trưởng!" Thẩm Bân nở nụ cười, còn lộ ra hai cái răng nanh.

Diêm Hình: "......" Không dấu vết trầm mặt xuống, Diệp Cảnh Thành bị hắn liệt vào nhân vật nguy hiểm, huống chi Thẩm Bân còn cười với người nọ.

Lớp trưởng nhìn Diêm Hình một cái, lập tức lựa chọn vị trí cách Thẩm Bân hơi xa một chút, cảm giác nguy hiểm của hắn có thể nói cực kỳ mạnh.

Diêm Hình rất vừa lòng, cái nhìn đối với lớp trưởng đổi mới một chút, giao tiếp với người thông minh đúng là rất thoải mái.

Đương sự Thẩm Bân cũng không nghĩ quá nhiều, hoàn toàn không nhận ra mờ ám giữa hai người trước mắt, chỉ hỏi: "Lớp trưởng cậu hiện tại có thân phận gì? Có manh mối gì về thế giới trò chơi không?"

Nếu đối phương giống như mình đã từng là NPC, vậy chắc chắn nhiệm vụ cũng không phải đoạt manh mối thông quan với người chơi nhỉ? Hỏi một chút cũng không vấn đề.

Lớp trưởng mở miệng: "Tôi hiện tại có thân phận là sử quan, phụ trách ghi lại lịch sử các thứ, sau khi đi vào thế giới này tôi tìm đọc qua rất nhiều tư liệu, trong đó bao gồm về Pharaoh" hắn nhìn về phía Diêm Hình: "Không ngờ nơi đó cư nhiên có bức họa cực kỳ giống với anh, hơn nữa được vẽ truyền thần đặc biệt, cho nên tôi đã biết thân phận của anh ở thế giới này."

Diêm Hình nghe được lời này cũng không vội vàng hỏi rõ ràng hết thảy, mà rất là nhàn nhã nói: "Mau đến tẩm cung, vừa đi vừa nói chuyện đi."

Lớp trưởng gật gật đầu tiếp tục mở miệng: "Mặt người trên bức họa kỳ thật cũng không phải là anh, có văn tự ghi lại nói là huynh trưởng của anh, đáng tiếc sau lại vì chinh phạt mất mạng, anh liền trở thành một thế hệ Pharaoh mới, đúng rồi, nghe nói gần đây có nữ thần gì đó giáng thế?"

Sắc mặt Diêm Hình lãnh đạm: "Có phải là nữ thần chân chính hay không còn chưa biết, tối qua cô ta đánh lén Thẩm Bân."

Lớp trưởng gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, mấy người trở về tẩm cung tiếp tục thương thảo, tuy người hầu rất tò mò vì sao sử quan có thể trò chuyện với Pharaoh, nhưng hắn lại không dám hỏi gì.

Sắc trời dần dần trở nên tối sầm, một ngày liền như vậy trôi qua, bỗng nhiên Diêm Hình ngẩng đầu nhìn về phía nóc nhà, Thẩm Bân còn chưa hỏi hắn gì vậy, Lục Thập liền hét lên một tiếng rơi từ phía trên xuống dưới.

Bịch một tiếng cùng với tiếng kinh hô, người hầu lập tức xông vào, đợi sau khi thấy rõ là ai Diêm Hình xua xua tay cho người hầu đều đi ra ngoài.

Ừm, những người cùng nhau biến mất ở kim tự tháp cuối cùng lại lần nữa đoàn tụ, thậm chí ngay cả tiểu xác ướp cũng ở đây, tuy tình huống của nó không tốt lắm.

Lục Thập bị ngã đau lưng đau gối, nhưng đối với người hiện tại mà nói, tinh thần và thể lực vượt xa người địa cầu cổ, cũng không đến mức ngã ra bệnh tật gì.

Sau khi bò dậy, Lục Thập thấy lớp trưởng sửng sốt một chút: "Thì ra cậu cũng ở đây, tôi nói cho các cậu biết lúc trước tôi gặp được nữ thần." Lời trong miệng hắn tuôn ra không ngừng, blah blah giống như rang lạc nói tất cả mọi việc ra.

Đầu ngón tay Diêm Hình lại bắt đầu gõ mặt bàn, hắn nhàn nhạt nói: "Manh mối không nhiều lắm, có lẽ vấn đề ở trên người nữ thần, tới hiện tại cô ta chỉ ra tay với Thẩm Bân, tựa hồ đều là vì tôi? Nhưng tôi lại không thể hiểu được vì sao cô ta lại thích tôi."

Vừa dứt lời, nữ thần liền mang theo một đoàn người bỗng nhiên xuất hiện, Thẩm Bân lập tức nheo mắt, Pharaoh tuyệt đối không thể an bài nhiều người hầu hạ cho đối phương như vậy, không cần nghĩ cũng biết những người này đang mải mê nịnh bợ 'nữ thần'.

Mấy người trong phòng bàn chuyện vốn đang ngồi, Lục Thập suýt chút nữa muốn đứng dậy trốn đi, nhưng đã không còn kịp, nữ thần nhìn thoáng qua hắn một cái, sao có thể không rõ lúc trước mình bị hắn lừa? Cái gì mà không thân với công chúa Lâu Lan, không thân mà còn ngồi cùng nhau như thế được à?

Hơn nữa lúc này công chúa Lâu Lan và Pharaoh còn dựa gần, nàng ghen ghét cả ngày, lúc này thiếu chút nữa bùng nổ.

Diêm Hình mở miệng trước tiên, giọng nói cực kỳ lạnh lùng: "Không có thông báo, ai cho phép ngươi tiến vào? Người đâu, người trông coi sơ sẩy, kéo ra ngoài chém."

Sắc mặt nữ thần cứng đờ, dù sao thân phận của nàng bày ra đó, cho nên hành sự liền không kiêng nể gì, người hầu trong coi căn bản không dám ngăn cản, nhưng lời Pharaoh vừa nói, rõ ràng không nể mặt nàng.

Người hầu quỳ xin tha mạng, nhưng vô luận là nữ thần hay là Diêm Hình đều không để ý tới, hai người quyết đấu, khí thế không thể thua, hiện tại không khiển trách, chỉ sợ nữ thần sẽ càng thêm cả gan làm loạn, người trong cung cũng sẽ mở càng nhiều cửa sau cho nàng đi.

Vào lúc này Thẩm Bân cũng không ngại làm người tốt, cậu đứng dậy đi tới cạnh Diêm Hình, hai tay tự nhiên đặt lên vai hắn: "Pharaoh bớt giận, người trông coi không đáng tôi chết, cho hắn chút giáo huấn là được, tha cho hắn một mạng đi."

Người hầu không phải kẻ ngốc, lập tức dập dầu bắt đầu cầu xin công chúa Lâu Lan, bàn tay to lớn của Diêm Hình bao trùm bàn tay nhỏ của Thẩm Bân, không biết suy nghĩ điều gì, sửa lại sắc mặt lạnh lùng, cư nhiên lộ ra vẻ mặt bị sắc đẹp mê hoặc: "Công chúa lương thiện, ta cũng không nỡ dọa đến công chúa, một khi đã như vậy, dẫn người đi chịu phạt."

Lục Thập: "......"

Lớp trưởng: "......"

Thật không biết đây là muốn làm gì, Thẩm Bân cũng sửng sốt chớp mắt một cái, bâng quơ cúi đầu, nếu không biết kịch bản của Diêm Hình là gì, cậu cứ quản lý tốt biểu tình của mình, nói ít phối hợp nhiều là được.

Cuối cùng nữ thần không chịu nổi, tiến lên trước vài bước: "Pharaoh.....thật sự muốn cưới công chúa Lâu Lan sao?"

Diêm Hình nhìn thoáng qua nàng một cái, vươn tay ôm Thẩm Bân vào lòng, người nào đó thiếu chút nữa hô ra tiếng, vốn dĩ cậu đang đứng, hiện tại trực tiếp ngã ngồi lên đùi Diêm Hình.

Tư thế ái muội này, có tác dụng hơn rất nhiều so với bất cứ lời nói nào.

"Đương nhiên, không phải nữ thần đã sớm biết sao?" Diêm Hình nói.

Bàn tay giấu trong tay áo của nữ thần siết chặt, nàng tận lực khống chế vẻ mặt của mình không quá dữ tợn, người trước mắt là Pharaoh, nàng không muốn phá hủy hình tượng của mình trong lòng hắn.

"Lúc trước lần đầu tiên thấy ngài ta liền nói qua, Lâu Lan bị tấn công, đưa tới là công chúa ác ma, cô ta sẽ hại nước hại dân, sẽ khiến chiến tích chinh phạt của Pharaoh ngài bị thất bại thảm hại." Nữ thần nói.

Lời nói này, Thẩm Bân không vui, vốn dĩ cậu còn đang ngại làm trò thân mật với Diêm Hình trước mặt lớp trưởng và Lục Thập, lúc này hai tay lập tức vòng qua cổ hắn càng thêm thân mật, đồng thời buồn bã nói.

"Ăn có thể ăn bậy nhưng nói không thể nói bậy, ta chỉ là một 'cô gái' yếu đuối, Pharaoh nam chinh bắc chiến không người địch nổi, há là một cô gái nhỏ bé như ta có thể ảnh hưởng được sao? Nhưng còn nữ thần cô pháp lực vô biên, khởi tử hồi sinh,nếu thân phận của cô là giả, nói vậy điên đảo vương triều cũng dễ như trở bàn tay phải không?"

Lục Thập cùng lớp trưởng: "......" Song song trầm mặc không muốn nói chuyện, thậm chí nội tâm rất muốn cười, ha ha ha ha ha cô gái yếu đuối!

Các bạn nhỏ đáng yêu vây xem trong phòng phát sóng trực tiếp cũng rất vui vẻ, sôi nổi spam: Thật lẳng lơ nha~

Nhưng đương sự Thẩm Bân không hề bị ảnh hưởng một chút nào, thậm chí khi nói lời này cậu dừng lại một lát, nhìn về phía đứa bé trai đang im lặng ở bên cạnh tiếp tục mở miệng: "Đúng rồi nữ thần, cô còn nhớ đứa bé này không? Từ khi nó được cô cứu sống đặc biệt kỳ quái, căn bản không giống như người sống, nữ thần có muốn giải thích một chút không?"

Nàng nghe xong liền dời ánh mắt về phía đứa bé trai, tuy mới vừa vào cửa đã chú ý tới hiện trường có đứa bé này, nhưng bởi vì lúc trước cứu người căn bản không quá chú ý khuôn mặt đứa bé trai, hơn nữa nó mặc quần áo đã đổi từ vải bố sang quần áo trong cung, trong lúc nhất thời không nhận ra cũng là bình thường.


Nhưng hiện tại đã biết, trong lòng nữ thần bỗng nhiên cả kinh: "Nó?"

Thẩm Bân cười tủm tỉm: "Nó là người chết được cô cứu sống đấy, hiện tại giống như vẫn là chết, nữ thần cô thật sự cứu nó sao?"

Sắc mặt nữ thần ra vẻ trấn định: "Đương nhiên, lúc ấy khi ta cứu người mọi người đều rõ như ban ngày, nếu bản thân nó có vấn đề gì cũng không thể trách ta phải không."

Lần này Diêm Hình tiếp lời: "Ta phái người điều tra qua, trước khi bị ném xuống sông hiến tế, thân thể đứa bé cực kỳ khỏe mạnh."

Giọng nói nữ thần lớn hơn: "Cho nên ta nói công chúa Lâu Lan là ác ma, nhất định là cô ta đã biến đứa bé thành như vậy để mê hoặc Pharaoh, thậm chí vu oan hãm hại ta."

Thẩm Bân tiếp tục cười: "Cho nên ý của nữ thần là nói ta là ác ma, hơn nữa pháp lực mạnh hơn cô, biến đứa bé thành như vậy cô không biến trở lại được?"

Nữ thần bỗng nhiên thốt ra: "Ta khi nào nói ngươi mạnh hơn ta?"
Thẩm Bân: "Vậy cô biến nó về bình thường đi, nếu ta thi pháp hai nó, cô vẫn có thể cứu nó chứ."

Nữ thần: ".....Ta." Nàng nhẹ nhàng một tiếng, trong lúc nhất thời lại không biết nói gì cho phải.

Thẩm Bân: "Lời nói dối của cô có quá nhiều sơ hở, nữ thần, tối qua là cô muốn giết ta phải không? Hay là nói chút nguyên nhân đi?"

Nữ thần rõ ràng hiện tại đã rơi xuống hạ phong, nhưng tối hôm qua nàng biết mình tuyệt đối không có khả năng lộ ra sơ hở, liền phủ nhận: "Ta không biết ngươi đang nói gì."

Diêm Hình lạnh lùng nói: "Có thể ở trước mặt ta đi lại lại tự nhiên, ngoại trừ nữ thần thần bí khó lường ra, ta không nghĩ ra có người thứ hai, vì sao ngươi muốn ra tay với Thẩm Bân? Bởi vì ta?"

Nữ thần có thể chịu đựng Thẩm Bân chất vấn, quyết đấu với cậu cũng không sao, nhưng thái độ của Diêm Hình thật sự khiến nàng không chịu nổi, vốn dĩ hết thảy đều tốt đẹp, vì sao lại xuất hiện công chúa Lâu Lan? Vì sao!

Hai mắt nàng có chút đỏ, không biết là tức giận hay khổ sở, nhìn chằm chằm Diêm Hình gằn từng chữ: "Ngài đã nói sẽ cưới ta, ngài đã nói! Hiện tại định đổi ý sao? Ta là nữ thần, vẻ ngoài cũng không thua kém công chúa Lâu Lan, vì sao ngài một hai phải cưới cô ta không cười ta?"

Lục Thập cùng lớp trưởng: "......" Yên lặng ăn dưa, nhưng lớp trưởng nhìn tình hình trước mắt khẽ nhíu mày, hắn cứ cảm thấy nếu tiếp tục giằng co có lẽ sẽ xảy ra chuyện lớn.

Thẩm Bân: "......" cậu không thể tin nổi nhìn Diêm Hình: "Anh chừng nào thì giấu em hứa hẹn với người khác? Cho dù là kế sách tạm thời hứa hẹn lừa người khác cũng không được!"

Diêm Hình chỉ nói hai chữ: "Không có."
............................

Chương 129 (Kết)

Nữ thần nhìn Diêm Hình: "Ngài phủ nhận? Lúc trước khi ngài nói cưới ta cũng đã mười mấy tuổi, không thể không nhớ rõ, ở ngay bờ sông Nin, ta cho ngài nhìn rõ."

Nói xong nữ thần vươn tay vũng lên, một hình ảnh liền xuất hiện trước mắt mọi người, nhiều năm trước sông Nin không khác gì hiện tại, lúc ấy sắc trời có chút muộn, cảm giác hơi có chút hoàng hôn tàn mộ, hai đứa trẻ vui đùa ầm ĩ, trong đó có một đứa đúng là rất giống Diêm Hình.

Ánh mắt đầu tiên khi Thẩm Bân nhìn thấy hình ảnh này liền nghĩ thầm, có pháp lực thật tốt, ngay cả tivi cũng không cần mua tự mình có thể biến ra hình ảnh.

"Muội chờ ta, ta lớn lên nhất định sẽ cưới muội, mẫu hậu nói nam hài tử cưới vợ phải cho sính lễ, thích bao nhiêu liền cho bấy nhiêu sính lễ" đứa bé trai mở miệng nói chuyện, nghĩ nghĩ nói: "Phụ thân nói hắn nỗ lực cả đời cũng không thể có được toàn bộ thế giới, về sau huynh liền đem cả thế giới tặng cho muội nhé."

Hình ảnh dừng lại, khi đứa bé trai nói lời này mặt đầy hồn nhiên, nhưng lại mang theo kiên định thật sâu.

Nữ thần cơ hồ muốn rơi lệ: "Ngài nhớ không? Là ngài nói muốn cưới ta, ta có thể không cần toàn bộ thế giới, nhưng vì sao ngài lại thay lòng đổi dạ muốn cưới công chúa Lâu Lan!"

Thẩm Bân: "......" Rõ ràng mình mới là nguyên phối, vì sao lại cảm giác giống như tiểu tam vậy, trò chơi rác rưởi, làm bại thanh danh của ta!

Lớp trưởng đứng bên cạnh vẫn luôn không mở miệng lúc này cau mày lên tiếng: "Đứa bé nói cưới ngươi là Diêm Hình?"

Nữ thần rất kinh ngạc hắn có thể gọi thẳng tên húy của Pharaoh, nhưng hiện tại trong lòng chỉ có khổ sở nên không truy cứu quá sâu nói: "Đương nhiên, ngươi không nhìn ra sao?"

Lớp trưởng lại lắc đầu: "Không, đấy không phải Diêm Hình."

Nữ thần nhìn hắn chằm chằm: "Cho nên người vì giúp Pharaoh, trợn mắt nói dối phủ nhận tất cả? Ngươi và công chúa Lâu Lan là cùng một phe!"

"Ý của cậu ta là, đây là huynh trưởng của ta, không phải ta." Diêm Hình từ từ nói.

Trò chơi công bằng với người chơi, mỗi người khi tiến vào trò chơi, đều có thể tiếp xúc với nhân vật hoặc sự kiện trung tâm, vốn dĩ người chơi sẽ lợi dụng manh mối mình có được tranh đua người chết ta sống với người khác, đấu trí đấu dung đào ra chân tướng từ miệng đối phương, ai biết trò chơi lần này bọn họ lại hợp tác? Hơn nữa mấy người này thông minh như vậy, đại khái đã xâu lại manh mối thành một chuỗi.

Tuy nữ thần không quá rõ ràng, trong lòng lại lộp bộp một chút: "Ngài có ý gì?"

Diêm Hình: "Ý trên mặt chữ, ta đã từng có một vị huynh trưởng, sở thích lớn nhất trong đời là chinh phạt sa trường, cuối cùng cũng chết trận sa trường, ta cho rằng hắn thích quyền thế, nhưng dựa theo lời cô nói, có lẽ....hắn đang gom sính lễ....."

Sau khi nghe những lời này, cả người nữ thần trở nên lạnh lẽo, nàng hoàn toàn không thể tiếp nhận loại sự thật này, bất chấp hình tượng quát: "Không! Không thể nào, ngài vì không cưới ta, soạn ra lý do như vậy để lừa gạt ta sao?!" Hai mắt chảy xuống một hàng thanh lệ, nàng muốn bùng nổ, nhưng bùng nổ liền chứng tỏ thừa nhận lời đối phương nói, người đó sao có thể đã chết.

Đáng tiếc Diêm Hình hoàn toàn giống như không có tình cảm tiếp tục nói: "Không tin cô có thể tự mình đi điều tra, xem lời của ta là thật hay giả."

"Diêm Hình......" Lớp trưởng bỗng nhiên lên tiếng, hắn muốn nhắc nhở đừng nói quá đáng quá, có những bi thương phải để cho người khác từ từ tiếp thu.

Nhưng thế giới này, ngay cả Thẩm Bân, Diêm Hình đều nhịn xuống không chạm vào, có thể nói ý chí của hắn sắt đá điên rồ cỡ nào, sao có thể có tâm tư đi bận tâm nữ nhân khác được chứ?

"Ngươi nói dối, ngươi đang nói dối!" Nữ thần bật khóc: "Ta không tin! Ta muốn giết ngươi, giết sạch đám người yêu ngôn hoặc chúng các ngươi! Ngay cả nữ thần cũng dám lừa dối, tội không thể tha!"
Nàng nói liền công kích về phía Diêm Hình.

Thẩm Bân không ngờ sự việc sẽ phát triển như này, lập tức chạy trốn ra phía sau, lúc này Diêm Hình không có tinh thần lực căn bản không phải là đối thủ của nàng, chỉ miễn cưỡng chắn được mấy chiêu liền lui về phía sau: "Có thể ra tay với ta, không phải chứng tỏ ngươi đã tin ta không phải hắn rồi sao?"

Hiện tại, sao Thẩm Bân có thể không thấy rõ sự thật, lập tức nói: "Anh ơi đừng kích thích cô ấy, anh muốn chúng ta chết nhanh hơn sao?"

Người hầu bên ngoài nghe được động tĩnh đều chạy vào, tuy vô cùng kinh ngạc vì sao nữ thần ra tay với Pharaoh? Nhưng chắc chắn không chút do dự cùng nhau xông lên.

Kết quả tới một cái chết một cái, tới hai cái chết một đôi.

Thân thủ của lớp trưởng và Lục Thập cũng không tệ lắm, ít nhất biết trốn ra sau, trong lúc nhất thời không có nguy hiểm, hơn nữa tựa hồ mục tiêu của nữ thần chủ yếu là Diêm Hình, dù sao vừa rồi Diêm Hình kích thích nàng nhiều nhất.

Người hầu gọi tới người càng lúc càng nhiều, trên mặt đất đã có một đống thi thể, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi nồng đậm, Thẩm Bân cảm giác dạ dày cả mình cực kỳ không thoải mái, hơn nữa cứ tiếp tục như vậy có lẽ toàn bộ hoàng cung cũng sẽ máu chảy thành sông.

Diêm Hình đành phải nói: "Hắn cực cực khổ khổ muốn dành thiên hạ cho ngươi, ngươi thật sự muốn huỷ hoại hết tất cả những thứ này sao?"

Nữ thần sững người lại, bỗng nhiên ngừng tay, nàng mờ mịt nhìn vết máu đầy xung quanh: "Nhưng ta không cần thiên hạ gì cả, ta hiện tại chỉ muốn ngươi chết!"

Nhân lúc nữ thần chưa tiếp tục ra tay, Diêm Hình mở miệng nói: "Muốn ta chết có ý nghĩa sao? Ta chẳng qua chỉ nói cho ngươi biết sự thật mà thôi, hơn nữa không phải lúc trước ngươi nói ngươi có năng lực xoay chuyển càn khôn sao? Hay là ngươi có thể thử quay lại thời điểm hắn chưa chết."

Ngay cả lúc giết chóc nữ thần cũng không khóc, giọng nói không lớn, lại tê tâm liệt phế: "Không quay lại được, ta đợi hơn hai ngàn năm, suốt hơn hai ngàn năm mới chân chính thành thần! Dùng xoay chuyển càn khôn đem các ngươi từ kim tự tháp đưa tới nơi này, trả giá là rơi xuống phàm trần, về sau sinh lão bệnh tử, không khác người thường."

Diêm Hình: "......Nhưng ngươi hiện tại vẫn có pháp lực rất mạnh." Xung quanh người chết đầy đất còn không phải là chứng minh.

Nữ thần: "Nhưng ta đã mất đi năng lực khởi tử hồi sinh, đứa bé trai bên cạnh ngươi hiện tại không còn là người sống, nó đã sớm chết."

Mèo đen ngồi xổm bên góc tường bỗng nhiên nói với Thẩm Bân: [Kỳ thực ta có năng lượng dư thừa cho cô ta, thần ở thế giới này còn không phải cần năng lượng sao? Nói không chừng có thể giúp cô ta lại lần nữa xoay chuyển càn khôn.]

Thẩm Bân: [Năng lượng? Thật sao?]

Mèo đen: [Ta không thể cam đoan, nhưng đá năng lượng để ở trong ba lô của ngươi, muốn làm thế nào tùy ngươi.]

Thẩm Bân lặng lẽ mở ba lô ra, bên trong có một quyển sổ nhỏ màu đỏ đăng ký kết hôn của cậu và Diêm Hình, bên cạnh là một viên bạch ngọc nho nhỏ phát sáng, thoạt nhìn lại không quá giống ngọc.

"Làm phiền một chút, ta có vài thứ muốn cho ngươi, hi vọng có thể giúp ngươi."

Thẩm Bân nói xong liền lặng lẽ lấy năng lượng thạch bên trong ra cầm trong lòng bàn tay.

Năng lượng khổng lồ người khác không cảm giác được, nhưng nữ thần lại có thể, thân thể nàng có chút run rẩy: "......Đây là?"

Thẩm Bân: "Lúc trước ngẫu nhiên có được, có lẽ có thể giúp ngươi."

Nữ thập lập tức muốn tiến tới lấy, Diêm Hình lại đem đá năng lượng cầm lấy đưa cho nữ thần, hắn không muốn đối phương tới gần Thẩm Bân, chẳng may có nguy hiểm, khoảng cách quá gần rất nguy hiểm.

Nữ thần không so đo hắn cẩn thận như vậy, sau khi có được đá năng lượng lại lần nữa rơi lệ, vốn cho rằng hai ngàn năm trôi qua, mình đã sớm khóc khô nước mắt, không ngờ hôm nay lại lần nữa khóc lâu như vậy, đại bi lại đại hỉ.

Nhưng năng lượng trong đá năng lượng này cũng không quá nhiều, có lẽ có thể giúp nàng lại lần nữa xoay chuyển càn khôn, có lẽ không thể, chỉ có thể xem số mệnh.

Nữ thần thậm chí không cả chào, lập tức thi pháp rời đi.

Ta lấy pháp lực để trả giá, từ đây không chỉ trở thành người bình thường nhất, mà còn trở thành người phụ nữ bình thường không thể nâng nổi hai vai, chỉ hi vọng có thể lần nữa nhìn thấy chàng, đã nói bên nhau cả đời, lần này đừng lại bỏ lỡ.
......

Trong nháy mắt, Thẩm Bân và Diêm Hình cùng nhau thoát khỏi thế giới, dù sao hai người bọn họ là do mèo đen mang vào thế giới trò chơi, khác với những lần rời khỏi khác, đồng thời cũng cắt đứt phát sóng trực tiếp.

Hai người xuất hiện ở phòng của Diêm Hình, Thẩm Bân thiếu chút nữa đứng không vững, nhưng Diêm Hình vẫn cảm thấy rất xa ra với tất cả mọi thứ.

"Nơi này là?" Diêm Hình lên tiếng hỏi.

Thẩm Bân không phải lần đầu tiên tới nơi đây, kinh ngạc nhìn Diêm Hình: "Anh vẫn không có ký ức sao?"

Diêm Hình hơi hơi lắc đầu.

Mèo đen: [Ngươi chờ một chút, ta dùng năng lượng cuối cùng chữa trị thân thể và ổn định tinh thần lực của hắn, dăm ba bữa gì đấy hắn sẽ có thể hoàn toàn khôi phục nhớ ra tất cả.]

Thẩm Bân hiểu, liền đại khái đem lời này nói cho Diêm Hình.

Diêm Hình thích ứng tốt, đến bây giờ hắn đã hoàn toàn tin tưởng tất cả những gì Thẩm Bân nói, hoặc có thể là do cảm nhận của hắn, nếu thực mau có thể khôi phục, tự nhiên sẽ từ từ chờ.

Trong lúc Diêm Hình xảy ra chuyện, trong phòng hắn luôn gắn thiết bị theo dõi, khi Diêm Thương nhìn thấy bọn họ cuối cùng cũng từ trong trò chơi đi ra, lập tức chạy tới, vào cửa liền nói: "Diêm Hình anh thiếu tôi một cái mạng đấy nhé, anh biết tôi phải gánh bao nhiêu áp lực để anh và cô dâu nhỏ nhà anh vào thế giới trò chơi không? Thiếu chút nữa phụ vương đã đánh gãy xương sườn của tôi đấy."

Đây đương nhiên là nói quá, nhưng làm cha, con trai ưu tú nhất của mình sắp chết, còn bị tiến vào trò chơi không tìm thấy thi thể, vương thượng tự nhiên lôi Diêm Thương ra hỏi.

Diêm Hình lạnh lùng nhìn Diêm Thương: "......" Không nói một lời, hắn không quen người trước mặt này, nhưng khuôn mặt đối phương rất giống mình, hắn đại khái biết có lẽ là người thân.

Thẩm Bân đành phải xen vào nói Diêm Hình phải qua hai ngày nữa mới có thể khôi phục trí nhớ.

Diêm Thương gật gật đầu, dù sao cũng đã tỉnh, tốt hơn bộ dáng hai ba ngày liền chết lúc trước quá nhiều, lập tức gọi người tới kiểm tra toàn thân cho hắn.

Diêm Hình vốn đang muốn nói bản thân rất tốt, nhưng Thẩm Bân kiên trì bắt hắn kiểm tra, Diêm Hình đành phải gật đầu.

Đương nhiên, lý do cho tới bây giờ hắn cũng chưa phản kháng chủ yếu là vì tất cả mọi người xuất hiện trước mắt đều không có chút ác ý nào, không hiểu sao mọi thứ xung quanh đều khiến hắn cảm thấy an tâm, giống như lúc gặp được Thẩm Bân, mình có thể gọi ra tên của cậu, nhịn không được tin tưởng cậu.

Hai ngày tiếp theo rất an ổn, buổi tối ngày thứ hai Thẩm Bân đã phải leo lên giường Diêm Hình, nhưng thiếu chút nữa bị hoàn toàn đẩy ngã, cuối cùng của cối cùng bị hắn phát hiện mình là một đứa con trai.....

Diêm Hình sửng sốt, đêm đó không làm gì nữa, Thẩm Bân trong lòng chua xót, người đàn ông này quả nhiên vẫn thích phụ nữ!

Ngày hôm sau cậu liền muốn ngủ riêng một phòng.

Diêm Hình vốn đang muốn hỏi vì sao? Kết quả Thẩm Bân đóng sầm cửa, không muốn giải thích.

Diêm Hình đêm đó liền mất ngủ, trằn trọc hồi lâu, nhớ tới diễn đàn trong phòng phát sóng trực tiếp kia, vì thế nữa đêm đăng lên diễn đàng xin giúp đỡ: Kết hôn ba năm phát hiện bà xã là nam....

Lầu một: WTF? Chủ thớt ba năm qua vượt qua như thế nào vậy?

Lầu hai: Khiếp sợ! Nhìn thấy cái tiêu đề này ta còn tưởng rằng mình mù?

Vây xem đến bây giờ fan 1: Nén bi thương, châm nến.

Vây xem đến bây giờ fan 2: xswl, ai u ta không được bụng đau!

Vây xem đến bây giờ fan N: Kỳ thật ta cảm thấy giới tính không quan trọng, ta có thể.....

Anh trai nhỏ: Cút! Tôi muốn hỏi bà xã trước kia thích bò lên giường tôi, hiện tại không bò thì phải làm sao?

Diêm Hình vốn định đăng giấu tên, thậm chí kéo thời gian tới đã kết hôn ba năm, kết quả đăng lên mới phát hiện hắn quên ẩn tên....một giây liền bị fan nhận ra.

Nhưng như vậy cũng tốt, đêm đó fan cho hắn rất nhiều chủ ý, ngày hôm sau Diêm Hình liền cầm một hộp quà nhỏ đi tới gõ cửa phòng Thẩm Bân.

Người nào đó không tình nguyện mở cửa sau đó hỏi: "Có việc gì?"

"Thực xin lỗi tôi sai rồi." Diêm Hình không nói gì, trực tiếp xin lỗi, fan nói với hắn, mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, xin lỗi trước sẽ không sai.

Thẩm Bân: "......Nói xem sai chỗ nào đi?"

Diêm Hình nghĩ nghĩ: "Tôi không nên tối hôm qua chưa chuẩn bị tốt đồ bôi trơn, lúc ấy em rất muốn phải không? Nhưng trực tiếp làm sẽ bị thương."

Mặt Thẩm Bân lập tức đỏ bừng, nhưng nghe đối phương nói như vậy, cậu lập tức nhận ra hình như mình hiểu lầm gì đó rồ, hai người đàn ông, không có đồ trợ giúp đúng là rất khó chịu.

"Anh, anh lúc ấy là sợ em bị thương mới dừng lại, không phải vì anh thích phụ nữ sao?" Thẩm Bân ấp úng nói.

Đầu óc Diêm Hình cực kỳ thông minh, lập tức cũng hiểu ra tiền căn hậu quả, lập tức nói: "Đương nhiên không phải, tôi thích em, dù là nam hay nữ cũng chỉ thích em."

Thẩm Bân cúi đầu đỏ mặt nở nụ cười, vươn tay tiếp nhận hộp quà: "Vậy....em sẽ tha thứ cho anh."

Diêm Hình nhân cơ hội ôm người vào phòng: "Đúng rồi, nghe nói chúng ta đã đăng ký kết hôn, nhưng còn chưa tổ chức hôn lễ, ngày mai bắt đầu lên kế hoạch tổ chức hôn lễ đi."

Thẩm Bân vẫn như cũ đang trong ngượng ngùng: "......Kỳ thật em cũng không muốn tổ chức hôn lễ lắm, dù sao đã đăng ký rồi."

Diêm Hình: "Vậy không được, nhưng có thể động phòng trước." Hắn nói liền hạ gục người nào đó lên giường.

Đêm, còn rất dài, Thẩm Bân rất nhanh liền biết hộp quà là cái gì, bên trong đều là thứ hai người đàn ông cùng nhau dùng......

Hoàn

Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ trong thời gian qua~~

Có thời gian Bí sẽ chỉnh sửa lại chính tả câu cú cho ngon lành nhé mọi người ~

P/s: Bộ này có nhiều bạn nhỏ thắc mắc tác giả cho phát trùng tộc rồi không thấy nhắc tới, chắc tại tác giả lười, mà tui lướt qua mấy bộ của tác giả cũng toàn kết kiểu này thôi. Mọi người thích đọc truyện về trùng tộc và hài ẻ thì qua bộ TA DỰA VÀO BÁN MANH ĐỂ THẮNG CẤP nhé. Thân ái!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com