ZingTruyen.Com

EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍN

Chương 102 - 115

bilundethuong

Tác giả: Hoa Hữu Tín

Edit: Bilun

Truyện chỉ được up trên Wattpad và Facebook của Bí~

Chương 102

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp hô to phúc lợi, Diêm Hình lại ngốc tại chỗ, có lẽ đối với đứa bé '5 tuổi' mà nói, bỗng nhiên nhìn thấy anh trai nhỏ biến thành chị gái nhỏ, thật sự vô cùng khiếp sợ.

Khi Thẩm Bân đi ra dạo qua một vòng: "Đẹp không?" Cậu hỏi Diêm Hình.

Diêm Hình vẫn đang thất thần, Thẩm Bân đành phải đi tới cho hắn một cái ôm, bất mãn nói: "Có phải khó coi hay không?"

"Đẹp!" Hai mắt Diêm Hình sáng lấp lánh, ôm lại cậu cọ lung tung: "Thì ra anh Thẩm Bân là chị gái, thơm quá."

"Ách......" Thẩm Bân không biết có nên giải thích hay không, dù sao nếu trước mặt người ngoài ăn mặc như vậy Diêm Hình gọi bằng anh, chẳng phải vừa mất mặt vừa bại lộ thân phận hay sao?

Thôi thôi không giải thích nữ, Thẩm Bân nói: "Về sau gọi bằng chị, người đáng ghét lúc trước rất kỳ quái...rõ ràng đã bị vặn gãy cổ." Câu nói kế tiếp cậu lẩm nhẩm trong miệng, lại không có được câu trả lời.

Ọc ọc ọc ~

Diêm Hình xoa bụng mình: "Em đói bụng."

"Phốc!" Thẩm Bân thật sự không nhịn được cười ra tiếng, đại khái người đàn ông của mình đời này cũng chưa từng chật vật như vậy bao giờ, cậu lại vô cùng đau lòng.

Nhìn xem sắc trời đã tới chạng vạng, khó trách Diêm Hình sẽ đói.

Thẩm Bân: "Anh đi tìm đồ ăn cho em, em phải ở yên trong phòng không được chạy linh tinh biết chưa?"

Diêm Hình: "Vâng, em muốn ăn bánh kem nhỏ."

Đấy, hiện tại còn không quên bánh kem.

"Được, anh đi lấy hai cái bánh kem nhỏ về cho em." Thẩm Bân nói rồi ra ngoài, thuận tiện dặn dò mãi: "Phải cẩn thận người xấu biết chưa? Ngoài trừ anh ra, ai gọi cũng không được mở cửa."

Diêm Hình gật gật đầu: "Được."

Thẩm Bân ra cửa liền hỏi mèo đen: [Ngươi có biết chỗ nào có đồ ăn không? Còn có hai vệ sĩ kia lấy bánh kem ở đâu?]

Mèo đen: [Ngươi cho ta là bản đồ đấy à? Đúng rồi phía trước rẽ phải có bản đồ, tự mình đi xem.]

Thẩm Bân vốn dĩ muốn nói ngươi còn không phải có tác dụng hướng dẫn sao? Nhưng nghe thấy vậy liền im lặng không lên tướng, đi tới chỗ bản đồ hướng dẫn.

Bên trên chỉ dẫn vô cùng kỹ càng tỉ mỉ, chỉ cần không ngốc đều có thể xem hiểu, nhưng có một chút, Thẩm Bân không phân rõ đông tây nam bác, trừ khi ở quê nhà, nếu không thì tính theo trên bắc dưới nam trái tây phải đông.

Cậu nhìn bản đồ hướng dẫn nghiên cứu hồi lâu, chỉ có thể đi bằng cảm giac, rẽ một cái, đụng phải một ông già.

"Xin lỗi" Thẩm Bân lập tức xin lỗi: "Ngại quá."

Ông già dáng vẻ tinh thần phấn chấn, nhìn Thẩm Bân một cái, chủ yếu là đánh giá quần áo trên người cậu: "Cái cô mặc là?"

Thẩm Bân trong lòng lộp bộp một chút, cái tủ trưng bày cái váy này hẳn là rất nhiều người đều xem qua rồi nhỉ? Cậu lập tức ngắt lời: "Không phải, ngài biết coppy không, tôi thấy bộ váy đẹp, tự mình đi đặt may một bộ."

Ông già sắc mặt có chút kỳ quái, nhưng cuối cùng cũng không nói gì thêm.

Thẩm Bân nhân cơ hội hỏi: "Ông ơi, ngài có biết chỗ bán bánh kem nhỏ ở đâu không?"

Ông già chỉ một phương hướng cho cậu, người nào đó mới sung sướng rời đi.

Kết quả đi tới đi lui, Thẩm Bân phát hiện bản thân tới đại sảnh cung cấp đồ ăn, nơi này cái gì cần đều có, đừng nói bánh kem nhỏ, ngay cả bánh kem cao nửa người cũng có.

Nhưng mà Thẩm Bân chỉ có một tay, cậu cầm đồ ăn hồi lâu cảm thấy có chút khó khăn.

[Mèo đen, ngươi có thể giúp ta cầm hai cái bánh kem nhỏ về không?] Thẩm Bân hỏi.

Mèo đen ở góc trợn trắng mắt: [Đầu óc ngươi có bình thường không vậy?]

Thẩm Bân cũng biết mình đang nói lời vô nghĩa, liền ngậm miệng lại, cùng lắm thì chờ lát nữa lại đi một chuyến nữa.

Kết quả cậu vừa mới xoay người, đã bị một người đàn ông cản đường: "Mỹ nhân trong hội đấu giá, cô là nữ?"

Thẩm Bân: "......Ngại quá anh nhận sai người xin nhường đường một chút."

Thẩm Bân định đi sang bên cạnh, kết quả lại bị người cản lại lần nữa: "Tôi sẽ không nhận lầm, đặc biệt là người đẹp, cho dù cô thay đổi giới tính tôi cũng có thể nhận ra."

Người nói chuyện dáng vẻ cũng tạm, có cảm giác ra vẻ đạo mạo.

Thẩm Bân thực khó chịu, đứng yên: "Thế thì sao? Xin anh tránh ra được không?"

Đối phương vẫn chưa nhường đường, mỉm cười nói: "Lúc ấy cô bị người mua đi thật đáng tiếc, sau tôi lại hỏi thăm một chút, là một thằng ngốc chỉ số thông minh thấp mua cô đi?"

Khi gã nói chuyện khóe miệng mang theo trào phúng rất đậm, Thẩm Bân nhìn mà muốn úp cái bánh kem trên tay lên mặt gã!

Nhưng người nào đó vẫn còn biết người trên chiếc du thuyền này không giàu thì sang, mình không thể trêu vào, cho nên nhẫn nhịn, chỉ yên lặng nhớ người trước mặt một bút, có thời gian nhất định sẽ trả thù.

Nhưng đối phương lại liên tục khiêu khích điểm mấu chốt, gã nói: "Không bằng người đẹp đi với tôi đi, tôi bảo đảm sẽ khiến cô còn sung sướng hơn so với thằng ngốc kia, ít nhất không cần tự mình đi lấy đồ ăn, suy xét một chút?"

Quang minh chính đại đoạt người nói không chừng sẽ gây chuyện, nhưng nếu Thẩm Bân chủ động đồng ý thì khi xảy ra chuyện liền đổ cho cậu, người này tính toán rất kỹ.

Thẩm Bân trong lòng tức giận đạt tới cao điểm, trên mặt lại bỗng nhiên nở nụ cười, ưu nhã phun ra một chữ: "Cút."

Người nọ sắc mặt giận dữ: "Cô dám nói chuyện với tôi như vậy? Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, đem người mang về cho ta!"

Những lời phía sau là nói với đám thuộc hạ bên cạnh gã, nghĩ thầm trước mang người về chơi, đến lúc đó cùng lắm thì nói là người này câu dẫn mình trước.

Thẩm Bân vừa thấy tình huống không ổn, lập tức không cần nhịn nữa, cầm bánh kem trong tay úp vào mặt đối phương: "Chết cmn mày đi thằng biến thái, chym thì nhỏ còn dám ra ngoài tán tỉnh, lúc ông mày lăn lộn mày cmn còn chưa sinh ra đâu!"

Cậu nói rất lớn, khiến tất cả mọi người xung quanh đều nhìn lại, người trúng bánh kém sợ ngây người, thuộc hạ bên cạnh lập tức muốn động thủ với Thẩm Bân.

Thẩm Bân vội vàng chạy trốn, trong miệng còn không buông tha: "Mày cái đồ ăn hại đánh không lại thì gọi người! Có bản lĩnh một mình đấu đi thằng ngu." Dù sao đã gây sự, Thẩm Bân không chút khách khí, vươn tay cầm lấy tất cả đồ vật gặp được ném về phía người đang đuổi theo mình.

Đối phương trong lúc nhất thời không đuổi kịp cậu, nhưng vệ sĩ trên du thuyền cũng không phải ăn chay, thấy có người ném đồ linh tinh ở nơi đông người, một giây liền bày ra đại trận người khống chế hiện trường.

Vì thế Thẩm Bân rất nhanh liền bị bắt được, hai tay bị quặp ra sau, nửa người trên hoàn toàn không thể động đậy.

Cũng may thuộc hạ của tên đùa giỡn người kia cũng bị ngăn lại, Thẩm Bân tạm thời vẫn chưa bị thương.

Người bị ném bánh kem vào mặt còn đang dùng khăn giấy lau mặt, vốn dĩ muốn đi rửa, nhưng quản sự nhà ăn tới, thế lực sau lưng du thuyền là ai gã không biết, nhưng chắc chắn không thể trêu vào, liền đi trước trốn tránh trách nhiệm chỉ vào Thẩm Bân nói: "Đây là một nô lệ, nó dám động thủ với tôi!"

Phải biết rằng ở trên du thuyền, quyền lợi và tiền tài được phóng đại vô hạn, nô lệ bị nhét xuống tầng chót, thượng tầng nói cái gì thì chính là cái đó.

Cho nên quản sự trực tiếp nhìn về phía Thẩm Bân, bộ dáng giống như muốn xử trí.

Thẩm Bân cũng không ngốc, vội vàng mở miệng nói: "Tôi đã có chủ nhân, là bị bán đấu giá, gã muốn cưỡng chế bắt tôi đi! Không có tiền mua tôi liền tránh sang một bên, quỷ nghèo!"

Thẩm Bân mơ hồ hiểu được 'quy củ' nào đó trên du thuyền, nói như vậy.

Kết quả thực sự cậu đã nói trúng trọng tâm, vẫn là câu nói kia, tiền tài và quyền lợi là cao nhất, không có tiền đấu giá muốn cướp nô lệ của người khác, tìm chết!

Quản sự lại nhìn về phía người đàn ông mặt mày nhem nhuốc.

Nếu đối phương là người có thể lên trên thuyền, chắc chắn cũng phải biết đạo lý này, lập tức nói bừa: "Rõ ràng nô lệ này câu dẫn tôi, nó nói nó bị một thằng ngốc đầu óc có vấn đề mua được, không muốn ở cùng thằng ngốc, muốn cùng tôi."

"Ta cmn!" Tuy nửa người trên Thẩm Bân không thể động đậy, lại duỗi chân đá một phát vào hạ thân người nọ: "Mày cmn mới là thằng ngốc! Tao đã cho mày một mặt đầy bánh kem mà còn muốn câu dẫn mày? Đầu mày bị úng nước thành ngu à!"

Lực đạo đá người của Thẩm Bân không nhẹ, lại đúng nơi yếu ớt, người nọ đau đớn che lại hạ bộ hồi lâu không nói nên lời, quản sự bên cạnh nghe cũng rõ ràng, lạnh lùng nói: "Động thủ với nô lệ của người khác, biết quy củ chứ? Tất cả những đồ vật bị phá hư ở hiện trường dựa theo giá cả bồi thường, về sau không bao giờ được tiến vào Giả Dối nữa."

Giả Dối là tên của du thuyền, Thẩm Bân đã sớm biết, lúc này cậu mới thở phào một hơi, còn tưởng bản thân không có việc gì, kết quả liền nghe quản sự tiếp tục nói: "Nô lệ mặc kệ xảy ra bất cứ việc gì, cũng dám ra tay với khách quý, dìm xuống biển!"

Thẩm Bân: "!" Cậu choáng váng hết cả người.

Người đàn ông mặt đầy bánh kem sau khi nghe thấy cách xử lý, vẻ mặt cũng không tốt hơn bao nhiêu, thiếu chút nữa tắc tiếng.

Nói thật tới loại tình trạng như bọn họ, có thể bước lên chiếc du thuyền này là tượng trưng cho thân phận, về sau không thể đặt chân vào Giả Dối xem như là vết nhơ cả đời.

"Chờ một chút!" Thẩm Bân ý đồ cứu vãn: "Người mua tôi rất thích tôi, anh ấy đối với tôi rất tốt, tôi cũng rất cố gắng phản kháng người khác quấy rầy có gì không đúng? Chẳng lẽ về sau có ai coi trọng nô lệ của người khác đều có thể tùy ý động thủ, nô lệ phản khác sẽ phải chết?"

Thẩm Bân nghĩ nghĩ lại nói thêm: "Hay là nói các ngài đều không có thói ở sạch, bạn giường của mình bị người khác chạm vào cũng không có vấn đề gì? Dù sao người mua tôi cho dù không cần tôi cũng không cho người khác chạm vào tôi!"

Lời này nói rất có lý, ít nhất rất đúng với suy nghĩ của rất nhiều quý tộc xung quanh, mọi người đều là kẻ có tiền, d.ụ.c vọng chiếm hữu rất mạnh, thói ở sạch còn nặng hơn người bình thường nhiều, đồ ta không cần cho dù hủy đi cũng không cho người khác chạm vào.

Hơn nữa nô lệ này chân thành, không ít khách nhân ánh mắt nhìn Thẩm Bân có chút ngo ngoe rục rịch.

Quản sự nghe xong trầm ngâm một lát, nghe thấy Thẩm Bân nói liền biết người trước mắt không chỉ có mặt xinh, đầu óc cũng rất không tồi, giết đi có chút đáng tiếc, vượt xa so với giá đấu giá bán ra.

"Tôi nhất định sẽ tìm cách giải quyết việc mà cậu nói, nhưng nô lệ xô xát với quý tộc sẽ phải chết, dẫn đi." Quản sự nói.

Lúc này Thẩm Bân sâu sắc cảm nhận được chỗ ghê tởm của chủ nghĩa tư bản, bởi vì vô luận ngươi có nói lời hoa mỹ cỡ nàom, nhưng sự thật xa tận chân trời, người ta muốn ngươi chết thì ngươi sẽ phải chết.

Thẩm Bân đơn giản không nói đạo lý, lúc bị kéo đi cậu tức giận nói với người quản sự: "Ngươi mua tôi nếu biết ông giết tôi, nhất định sẽ giết chết ông! Tôi bảo đảm!"

Nhưng vẻ mặt quản sự không chút thay đổi, chỉ phân phó vệ sĩ bên cạnh: "Đưa một phần hậu lễ cho chủ nhân của nô lệ này." Xem như đền bù tổn thất giết Thẩm Bân.

Kêu trời trời không thấu, kêu đất đất chẳng hay đại khái chính là tình trạng của Thẩm Bân lúc này đi, cậu đành phải cầu cứu mèo đen: [Cứu ta! Ta gặp phải một đám bệnh thần kinh!]

Mèo đen cũng rất sốt ruột, ký chủ cũng không thể chết, nó nhanh chóng chạy về hướng phòng của Diêm Hình: [Ngươi cố gắng chịu một lát, ta đi tìm người đàn ông của ngươi.]

Thẩm Bân: [Mẹ nó, này ai mà chịu được?]

Chương 103

Dù sao mèo đen đã biến mất không thấy tăm hơi, Thẩm Bân bị mang đi.

Thẩm Bân cẩn thận quan sát tình huống xung quanh, xem có cơ hội chạy thoát hay không, kết quả phát hiện bản thân vẫn chưa bị trực tiếp dìm xuống biển, mà là nhốt vào một căn phòng tối om om.

Nơi này hình như là căn phòng cậu bị nhốt trước khi bị bán đấu giá.

Mà lúc này cuối cùng mèo đen cũng tới cửa phòng Diêm Hình, nó lại không thể nói ra tiếng kêu mở cửa, đành phải dùng móng vuốt không ngừng cào.

Diêm Hình ở trong phòng nghe được tiếng động đi tới trước cửa: "Ai? Ngũ Mao là mày à?" Dù sao trước đó không lâu hắn đã từng nghe thấy qua tiếng mèo đen cào cửa.

Mèo đen tiếp tục cào.

Ai cũng không thích nghe tiếng mèo cào cửa, Diêm Hình cũng không ngoại lệ, hắn không vui nói: "Ngũ mao là mày thì hãy lên tiếng!"

Mèo đen: "....." Thôi với cái chỉ số thông minh như này có ra ngoài thì cũng không làm được gì, nó lại xoay người chạy đi.

Diêm Hình không nghe thấy động tĩnh còn rất nghi hoặc, sau đó nhớ ra hình như mèo không biết nói, liền mở miệng kêu: "Meo ~"

Còn may màn ảnh phòng phát sóng trực tiếp từ lúc mở lại vẫn luôn ở chỗ Thẩm Bân, nếu không một màn vừa rồi mà bị nhìn thấy có lẽ phải chảy máu mũi.

Quá đáng yêu, mười phần ngây thơ, khuôn mặt lạnh lùng như vậy nếu kết hợp với tính tình ngày trước chắc chắn sẽ đẹp trai đến không có bạn bè, nhưng giống như hiện giờ thì vô cùng khiến người....khiến người muốn yêu thương.

......

Thẩm Bân ở trong căn phòng tối om không biết làm sao, khi cậu tiến vào đã nhìn thoáng qua, xung quanh tựa hồ không có đồ vật gì, liền lần mò đến góc ngồi xuống.

Lúc này dễ dàng suy nghĩ miên man, Thẩm Bân có chút nhụt chí, nếu Diêm Hình không xảy ra việc gì, bản than chắc chắn sẽ không rơi vào kết cục như này, nhưng tuyệt đối không thể ngã xuống tại đây, cậu còn phải giúp Diêm Hình hoàn thành nhiệm vụ nữa mà.

Cũng không biết trải qua bao lâu, có thể là ban ngày, Thẩm Bân liền nghe thấy xung quanh có tiếng động sột sột soạt soạt, cậu sững người, không phải là chuột chứ? Không thể nào, trong phòng rõ ràng chỉ có bốn bức tường xung quanh, chuột chui vào bằng cách nào?

Nhưng tiếng động càng lúc càng lớn, cho đến khi Thẩm Bân nghe thấy rõ, rõ ràng có người đang đi về phía cậu.

"Ai?" Thẩm Bân vừa lên tiếng, tiếng bước chân liền biến mất, cậu không nhịn được hoảng hốt, trong tình huống tối tăm, nhát gan một chút có lẽ sẽ bị dọa khóc.

Cậu vừa rồi tuyệt đối không nghe lầm, cho nên cho dù tiếng bước chân ngừng lại Thẩm Bân cũng vẫn đề phòng, quả nhiên không bao lâu, tiếng động nho nhỏ lại lần nữa xuất hiện, lần này tựa hồ càng cẩn thận hơn một chút.

"Rốt cục là ai? Tốt xấu cũng hô lên một tiếng chứ, cho dù tôi có phạm sai lầm bị giết chết cũng không đến mức tìm người chuyên môn khiến tôi sợ chứ, hay là các ngươi nghèo đến mức nhà ma thiếu nhân thủ bắt tôi tạm thời giả làm diễn viên?" Thẩm Bân thậm chí còn nói đùa, kỳ thực là đang cổ vũ cho bản thân mà thôi.

Nhưng mà tiếng động kia lần này cũng không dừng lại, vẫn như cũ chậm rãi đi về hướng Thẩm Bân.

Trái tim Thẩm Bân đập vô cùng kịch liệt, không nhịn được đi theo đà lùi lại sau, đồng thời kêu gọi trong lòng: [Mèo đen cứu mạng! Ta bị thứ gì theo dõi!]

Đáng tiếc cũng không có đáp lại, mèo đen chỉ có thể nói chuyện với ký chủ trong phạm vi khoảng cách nhất định.

Tình huống lúc này các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp cảm thụ trực quan nhất, hiệu ứng phòng phát sóng trực tiếp sẽ không hoàn toàn màu đen hoặc hoàn toàn màu trắng, màn ảnh sẽ nỗ lực khiến khán giả nhìn thấy vật thật, cho nên ở cách Thẩm Bân không xa, một cô gái mặc váy đỏ giống như đúc với cậu mái tóc bay bay chậm rãi đi tới.

Phòng phát sóng trực tiêp spam một loạt: A a a a a a!!!

Còn may Thẩm Bân không nhìn thấy, nếu không có lẽ sẽ phát điên.

Nhưng hiện tại cũng thật sự không tốt! Để tiếp tục cổ vũ bản thân, cậu nói không ngừng: "Ta nói với ngươi bình sinh không làm chuyện trái với lương tâm, ta sống quan minh lỗi lạc, cho dù các ngươi muốn tra tấn tinh thân ta cũng không sợ, có bản lĩnh một mình đấu, lần sau nếu lại có quý tộc muốn lợi dụng ta, ta cũng sẽ làm như vậy! Là loại có dao!"

Người nào đó càng nói càng hung, nhưng các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp lại thấy cậu sắp khóc rồi, như này ai không sợ chứ? Dù sao người xem đều muốn tạm thời che camera một chút, huống chi là người rơi vào hoàn cảnh đó.

Tận đến khi Thẩm Bân lui tới góc cùng, cậu làm ra tư thế phòng bị, nghe tiếng bước chân thật nhỏ kia cũng chậm rãi tới trước mặt.

Không biết vì sao trong phòng phát sóng trực tiếp ngoại trừ các loại thét chói tai 'Thẩm Bân cẩn thận' và 'ta sợ quá' ra, thế nhưng có người yên lặng đánh chữ: Không phải ngoạn ý này mơ ước mỹ mạo của Băng Băng đấy chứ? Ép vào góc tường nhìn kiểu gì cũng thấy giống như muốn lợi dụng.

Bên dưới bỗng nhiên có người cười ra tiếng, nhưng vẫn giải thích nói không thấy hai người kia ăn mặc giống nhau như đúc sao? Hơn nữa quần áo Băng Băng rõ ràng là mới, rất có khả năng là hàng nhái lại v.v, sau đó bị thứ đồ kia theo dõi.

Đề tài này dậy sóng, thế nhưng có người hỏi nếu Băng Băng hiện tại cởi quần áo có thể an toàn không?

Bên dưới liền trả lời: Có phải ngươi muốn nhìn Băng Băng không mặc quần áo đúng không? Đừng ngốc, chúng ta cũng muốn, nhưng người ta thứ nhất là vương phi, chắc chắn có thua game cũng sẽ không làm như vậy, thứ hai cho dù lui một vạn bước mà thật sự làm như vậy, phát sóng trực tiếp rác rưởi sẽ cho hiện lên màn ảnh sao? Không thể nào!

......

Dù sao trái tim người trong cuộc đang nhảy tới cổ họng, Thẩm Bân cưỡng ép bản thân bình tĩnh lại, lòng cứng rắn, đang định nhất chân trực tiếp đá tới, liền nghe răng rắc một tiếng, là tiếng mở cửa phòng.

Một tia sáng đánh úp lại, Thẩm Bân vươn tay che một chút, sau đó chậm rãi thích ứng, kết quả nhìn quét một vòng, xung quanh không có gì cả, tiếng bước chân vừa rồi giống như ảo giác.

Cửa có ai đó không khách khí hô: "Lại đây, lão đại chúng ta muốn gặp ngươi."

Thẩm Bân ước gì được rời khỏi nơi này, hai chân đều run rẩy, chạy nhanh về phía cửa.

Người tới mang Thẩm Bân đi là hai gã đàn ông cao to, có lẽ biết với cái thân thể nhỏ bé của Thẩm Bân thì không thể nào chạy thoát được, liền không dùng bất cứ vũ lực nào bắt ép cậu đi.

[Thẩm Bân! Ký chủ! Nghe được thì trả lời ta một tiếng!] mèo đen tìm nửa ngày cũng không biết Thẩm Bân bị đưa tới nơi nào, lúc trước còn tưởng cậu sẽ bị trực tiếp dìm xuống biển, liền chuyển động ở xung quanh boong tàu chờ đợi, kết quả gì cũng không có, chỉ có thể tìm kiếm khắp nơi, hò hét trong thức hải, ý đồ liên hệ với cậu.

Nó mới nhận ra bản thân thất trách, căn bản không nên đi tìm Diêm Hình, bởi vì trẻ em 'năm tuổi' thật sự không giúp được gì, lại còn lạc mất Thẩm Bân.

Nhưng cũng may mèo đen vẫn chưa cảm giác được ký chủ tử vong, vạn hạnh trong bất hạnh.

[Định mệnh cuối cùng ngươi cũng xuất hiện?] Thẩm Bân đều muốn đánh người: [Diêm Hình đâu?]

Mèo đen vô cùng sốt ruột: [Ngươi hiện tại ở đâu? Hắn không mở cửa cho ta, đầu óc Diêm Hình không được, hiện tại không dựa vào được.]

[Ngươi mới đầu óc không được ấy! Người đàn ông của ta chỉ tạm thời biến thành 5 tuổi có được không!] Thẩm Bân vô luận khi nào cũng không có phép người khắc mắng Diêm Hình.

Mèo đen: "......" Không biết vì sao nó cảm giác bản thân lại ăn một miệng cơm chó.

[Rốt cục ngươi ở đâu? Tình huống thế nào?] mèo đen quay về việc chính hỏi.

Thẩm Bân trộm đánh giá chung quanh: [Không biết ở đâu, còn nhớ cái phòng tối lúc ta mới đến thế giới này không? Lúc trước ta bị nhốt ở đó, còn nghe thấy tiếng bước chân kỳ quái, hù chết người, hiện tại lại bị mang đi, không rõ tới đâu.]

Mèo đen không rõ đối phương đang nói linh tinh rối loạn bước chân gì? Liền tự động bỏ qua những lời đó nói: [Xung quanh ngươi lúc này có cái gì?]

Thẩm Bân: [Ừm....một con đường nhỏ, bên trái là lưng của cái gì đó, bên phải là biển.]

Nói cũng như không, mèo đen không hỏi thêm gì nữa, Thẩm Bân lại tiếp tục nói: [Ta vào một cửa, có hai cánh, cánh thứ nhất bên ngoài không có gì, cánh thứ hai cư nhiên là màu hắc kim, nhìn hoa văn liền rất có địa vị!]

Mèo đen: [Hoa văn gì?]

Thẩm Bân: [Không quen, nhưng rất có cảm giác thần bí.]

Mèo đen: "......" Đây nếu không phải ký chủ nhà mình, nó chắc chắn sẽ bỏ qua, không hề muốn cứu người một chút nào! Đều là vô nghĩa.

Sau đó một mèo một người liền ngắt liên hệ, mèo đen có thể cảm giác được, nơi Thẩm Bân đang tới có tác dụng che chắn rất mạnh, chứ không phải vì nó và ký chủ cách nhau xa mà không liên lạc được.

Cho nên hiện tại phải làm sao bây giờ? Mèo đen hai mắt vô thần nhìn trời, quả nhiên nó chỉ là một con mèo, không có tác dụng gì lớn.

.....

Thẩm Bân mới vừa rồi bị phòng tối dọa không nhẹ, hiện tại càng cảnh giác muốn chết, bởi vì phong cách trang trí ở đây thiên về hắc ám, nhìn giống như phòng tra tấn loại lớn.

[Mèo đen? Mèo đen? Ngũ Mao ngươi có ở đây không!] Thẩm Bân lại không biết vì sao cậu vào mèo đen lại chặt đứt liên hệ, trong thức hải kêu gọi hồi lâu cũng không có ai đáp lại, càng thêm sợ hãi.

Sau đó cậu liền nhìn thấy quản sự.

Vốn dĩ quản sự cũng không phải người một hai muốn giết người, ông thấy Thẩm Bân không chỉ có vẻ ngoài không tồi, đầu óc cũng nhanh nhẹn, muốn giữ cho cậu một mạng ở du thuyền Giải Dối làm việc, kết quả không biết vì sao chủ nhân lại phân phó ông mang người tới.

"Rốt cục các ngươi muốn làm gì?" Thẩm Bân nỗ lực điều chỉnh trạng thái, để bản thân có vẻ như không sợ hãi như vậy hỏi.

Quản sự vẫn chưa trả lời câu hỏi của cậu, chỉ nhàn nhạt nói: "Chờ lát nữa muốn sống tốt nhất nên thông minh một chút, đi theo ta." Liền đi trước dẫn đường.

Thẩm Bân vốn dĩ không muốn đi, nhưng thứ nhất đây là địa bàn của người ta, chẳng lẽ chờ người ta đem mình trói lôi đi? Vậy không phải càng khổ sao. Thứ hai đối phương cũng không ác ý, thậm chí còn có cảm giác nhắc nhở mình nên cẩn thân?

Sẽ không tốt tính như vậy chứ?

Cậu đi theo quản sự lại lần nữa tiến vào một hành lang, hết thảy đều im ắng, rất nhanh phía trước liền xuất hiện một cái thang máy, đi tận tới tầng cao nhất, Thẩm Bân không biết cao bao nhiêu, cậu suy đoán không phải là chỗ cao nhất của du thuyền chứ?

Sau khi ra khỏi thang máy, Thẩm Bân tỏ vẻ mình đoán không sai, nơi này là vườn hoa trên không trung, có đình hóng gió phong cách Bắc Âu, thoạt nhìn đơn giản thoải mái, cách đó không xa có một người ngồi trên ghế nằm đưa lưng về phía cậu, quản sự cung kính hướng về phía người nọ: "Người đã đưa tới."

Giọng nói tang thương vang lên: "Ta nói chuyện riêng với cậu ta."

Quản sự cúi người một cái liền xoay người rời đi.

Mà Thẩm Bân đứng tại chỗ một lát, thấy đối phương không có ý tứ mở miệng mới cẩn thận nói: "Chào ngài, xin hỏi ngài...có chuyện gì?" Dù sao giọng nói của đối phương nghe có vẻ là người lớn tuổi, dùng một từ 'ngài' thể hiện kính già yêu trẻ cũng không quá đáng.

Đối phương lúc này mới chậm rãi mở miệng nói: "Nghe nói người mua cậu là một tên ngốc? Cậu nhất định rất không vừa lòng nhỉ."

Thẩm Bân nghe thấy lời này thầm trợn trắng mắt, cậu không nghe được người khác nói xấu Diêm Hình dù chỉ là một chút xíu, nhưng người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, người nào đó cung kính trả lời: "Không có, chủ nhân của tôi không phải tên ngốc, hắn chỉ là làm người đơn thuần, tôi rất vừa lòng."

Đây đại khái chính là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, dùng 'làm người đơn thuần' để hình dung Diêm Hình, xem như một sự cưng chiều.

"À? Vừa lòng một tên ngốc dễ bị khống chế, không giống người mua khác sẽ cố tình tra tấn ngươi?" Đối phương hỏi.

Thẩm Bân càng ngày càng tức giận: "Hắn không phải tên ngốc! Xin ngài nói chuyện khách sáo một chút, cho dù tôi hiện tại là nô lệ, nhưng hắn là quý tộc, cho hắn tôn kính là lễ phép tối thiểu ngài ít nhất phải làm."

Không tiếc tự hạ mình cũng phải sửa miệng đối phương!

Chương 104

"À? Xem ra ngươi tựa hồ rất thích người mua mình." Người nọ nói.

"Vô nghĩa!" Giọng nói Thẩm Bân không cẩn thận hơi lớn một chút, lập tức che miệng, dù sao mạng nhỏ quan trọng, cậu điều chỉnh lại ngữ khí nói: "Đối xử chân thành với chủ nhân của mình không có gì sai chứ? Cho nên rốt cục ngài tìm tối là muốn làm gì?"

Cậu cảm thấy người này rất kỳ quái, lại không biết đối phương kỳ quái ở điểm nào.

Sau đó chân tướng liền rõ ràng, không ngờ tới bên kia vườn hoa trên không trung có một cánh cửa, đột nhiên mở ra, Diêm Hình xuất hiện.

"Chị Thẩm Bân!" Diêm Hình vội vàng chạy về phía người nào đó, bộ dáng vội vã không chờ nổi.

Thẩm Bân sửng sốt lập tức cũng chạy nhanh tới đón hắn, gắt gao ôm chặt lấy vòng eo gầy nhưng rắn chắc của Diêm Hình, cho dù chỉ số thông minh bị thu lại, ngực này vẫn như cũ khiến người an tâm.

Kỳ thực là Thẩm Bân quá sợ hãi, bị uy hiếp dìm biển vốn trái tim đã như treo lên cổ họng, kết quả còn có tiếng bước chân trong bóng tối, quả thực khiêu chiến thần kinh người.

Cậu nghĩ thân phận Diêm Hình hiện tại tốt xấu cũng là quý tộc, vì bất cứ lý do gì mà xuất hiện ở nơi này, tóm lại có lẽ có thể bảo vệ mình....nhỉ?

"Anh Diêm Hình, em sợ lắm." Thẩm Bân nhỏ giọng nói, cậu biết với tình trạng của hắn hiện tại có lẽ sẽ không dỗ dành mình gì đó, nhưng nói ra để khiến tâm lý được an ủi.

"Đừng sợ, đừng sợ, em sẽ bảo vệ chị, chị Thẩm Bân lúc trước đi đâu vậy? Em mãi không tìm thấy chị." Diêm Hình hỏi.

Lúc này kỳ thực đã gần 11 giờ, đại khái năm sáu giờ Thẩm Bân nói đi ra ngoài tìm đồ ăn, sau đó liền không thấy bóng dáng.

"Em gặp chuyện, có người xấu bắt nạt em." Thẩm Bân không muốn cáo trạng, nhưng người đàn ông nhà mình vẫn là một 'đứa trẻ', cậu đành phải nói chuyện với đối phương bằng giọng điệu trẻ con.

Diêm Hình nghe được lời này vẻ mặt tức giận: "Ai dám bắt nạt chị? Em muốn bắt hắn ném vào trong biển."

Thẩm Bân: "......" Nói bản thân trước đó không lâu thiếu chút nữa bị ném vào trong biển đây.

"Được rồi, nơi này còn có người nữa." Người khác bỗng nhiên mở miệng.

Thẩm Bân lúc này mới thấy bóng dáng người nọ, kinh ngạc nói: "A ông? Sao ông lại...." Đây không phải người lúc trước cậu đụng phải ở góc hành lang sao? Còn thuận tiện hỏi đối phương nhà ăn ở đâu.

Diêm Hình: "Ông có biết là ai bắt nạt chị Thẩm Bân không? Cháu muốn ném hắn vào trong biển cho cá ăn!"

Thẩm Bân nghe thấy lời này có gì đó sai sai, 'ông' trong lời Diêm Hình giống như không giống 'ông' trong lời mình nói thì phải?

"Ông ấy là, ông anh?" Thẩm Bân kinh ngạc hỏi: "Ông ruột?"

Diêm Hình gật gật đầu: "Đúng vậy, em bảo ông đi tìm chị Thẩm Bân, chị đừng sợ, về sau em sẽ không bao giờ để người khác bắt nạt chị."

Thẩm Bân: "...." Tuy ngay từ đầu là quý tộc kia khinh bạc mình, nhưng sau đó không phải bị quản sự mang đi rồi sao? Chủ nhân của quản sự là ông lão này sao, bốn bỏ năm chính là ông anh bắt nạt tôi!

Nhưng lời này chắc chắn sẽ không nói, chỉ tiếp tục dựa gần vào Diêm Hình, biểu hiện nhỏ yếu, đáng thương, lại bất lực...Trên thực tế trong lòng lại hứng phấn tự hỏi, người đàn ông nhà mình ở thế giới này tựa hồ có thân phận rất là khó lường, về sau chắc chắn dễ hành sự hơn nhiều.

Còn có ông lão này lúc trước hỏi mình tựa hồ đang thử lòng? Thẩm Bân đột nhiên có chút sợ hãi, nếu không thông qua khảo nghiệm sợ rằng tiếp tục bị dìm biển ấy nhỉ.

"Được rồi, muộn như vậy rồi các cháu về nghỉ ngơi đi, còn người bắt nạt Thẩm Bân tiểu thư, ta sẽ hỗ trợ xử lý." Ông lão nói.

Diêm Hình đối với lời ông nói không chút nghi ngờ, lập tức gật đầu lôi Thẩm Bân đi: "Vâng, chị Thẩm Bân chúng ta trở về ngủ."

Thẩm Bân không biết đối phương nói xử lý là cái gì? Dù sao lúc trước đã bắt người nọ bồi thường đồ đạc bị đập vỡ, về sau không được bước chân vào du thuyền Giả Dối, có lẽ lời này chỉ để tống cổ cậu và Diêm Hình rời đi, nhân chi thường tình, có thể hiểu được.

"Đúng rồi" ông lão lại mở miệng: "Ta nhớ tiểu thư Thẩm Bân ngay từ đầu khi bị bán đấu giá là con trai nhỉ?"

Thẩm Bân: "...." Này liền khiến người xấu hổ, nhưng cho dù cậu có ngượng ngùng cũng phải trả lời vấn đề này.

"Cái này, tôi mặc nữ trang kỳ thực là sở thích cá nhân, bản thân là nam giới." Thẩm Bân nói.

Diêm Hình vẻ mặt mê hoặc: "Chị Thẩm Bân chính là chị mà."

Thẩm Bân trong lúc nhất thời không lên tiếng, ông lão cũng không phải người chưa hiểu việc đời, thậm chí cũng không để ý vấn đề này, chỉ gật đầu tỏ vẻ bản thân đã hiểu, xua tay để hai người rời đi.

.....

Việc này cứ như vậy hữu kinh vô hiểm mà qua, Thẩm Bân đi trên boong tàu thở dài tiếc nuối, lãng phải thời gian cả đêm, lại không tra được tí gì về trò chơi này.

Sau khi trở lại phòng, Thẩm Bân liền đi rửa mặt, cậu tới bây giờ lặn lộn lâu như vậy cũng chưa ăn gì, nhưng quá muộn ra ngoài tìm ăn dễ gặp phải nguy hiểm.

Kết quả ăn mặc áo ngủ ra khỏi phòng tắm, Thẩm Bân liền thấy trên bàn bày ra một bàn đồ ăn nóng hầm hập.

Ánh mắt Diêm Hình sáng lấp lánh: "Chị Thẩm Bân mau tới ăn cơm, em rất đói."

Thẩm Bân nhìn hắn: "Anh ăn cơm chiều chưa?"

Diêm Hình lắc đầu: "Không có, nếu ông không tìm thấy chị Thẩm Bân em sẽ không ăn cơm."

Thẩm Bân nghe được lời này ánh mắt trở nên nhu hòa, quả nhiên vô luận Diêm Hình trở thành dạng gì đều khiến mình thích như vậy.

"Cơm vẫn là phải ăn, về sau mặc kệ xảy ra chuyện gì cũng phải ăn cơm biết không?" Tuy Thẩm Bân nói như vậy, nhưng tâm lý vẫn thực ngọt ngào.

Màn ảnh chó má lại lần nữa thêm một tầng pháo hoa màu hồng vào hình ảnh ăn cơm ấm áp của hai người, dốc hết sức tra tấn đám cẩu độc thân trong phòng phát sóng trực tiếp.

Các bạn nhỏ đáng yêu góp tiền ném dao phay vào phòng phát sóng trực tiếp, một cái đại đao 45 mét chỉ cần 9,9 xu, có thổ hào trực tiếp ném 999 cái.

Một bạn nhỏ đáng yêu vây xem yếu ớt nói một câu: Ngươi ném đao hình như thuộc quân đoàn số bảy? Id của bọn họ có quy luật nên ta nhớ rõ.

Id phòng phát sóng trực tiếp của người quân đoàn số bảy là con số của bản thân, bọn họ có thói quen, trên cơ bản bất cứ người nào sử dụng mạng xã hội đều dùng số id của mình, tuy thời buổi này rất nhiều người mới đăng ký phòng phát sóng trực tiếp cũng là con số, nhưng có quy luật thì lại khác.

Không ít bạn nhỏ đáng yêu sùng bài quân đoàn số bảy đều biết con số quy luật của bọn họ.

Đề tài lập tức bị nâng lên, ha ha ha cười thành một mảnh, quân đoàn số bảy tuy được người tôn kính, nhưng cảm giác thần tượng cũng là cẩu độc thân hơn nữa bị tra tấn giống như mọi người, thậm chí tức giận ném 999 đại đao, nghĩ thôi đã thấy thật đáng yêu.

Lập tức có cảm giác kéo gần khoảng cách với thần tượng thật sung sướng nha.

.....

Thẩm Bân và Diêm Hình cũng không biết việc này, cơm nước xong xuôi cậu còn phải hầu hạ Diêm Hình tắm rửa....

Nói thật, hai người cùng nhau tắm uyên ương cũng không rối rắm, nhưng đơn độc hầu hạ Diêm Hình, Thẩm Bân ngượng ngùng đồng thời cũng rất hưng phấn.

Nhưng vô luận Thẩm Bân ở trong lòng yy thế nào, mặt ngoài vẫn rất đứng đắn, dù sao người trước mặt mới 'năm tuổi', không thể dạy hư trẻ nhỏ.

Sau đó hai người liền đơn thuần ngủ, tuy có ôm nhau.

Trong bóng đêm, Thẩm Bân một bên vuốt cơ bụng Diêm Hình một bên triệu hoán mèo đen: [Nhãi con, ngươi hôm nay có muốn tổng kết điều gì không?]

Hơn nửa đêm tối om, mèo đen bị Thẩm Bân đột nhiên lên tiếng mà giật mình: [Tổng kết cái gì? Ngươi muốn chỉ trích ta vì đã thất bại?]

[Không phải ý đó, chỉ muốn hỏi ngươi có nhìn thấy đồ nữ trang khác không, còn có thế giới trò chơi này rốt cục đã xảy ra chuyện gì?] Thẩm Bân hỏi.

Mèo đen: [Không có, cả đêm chỉ lo đi tìm ngươi, chỉ phát hiện một sự việc kỳ quái ở quán rượu, còn có người chết đi kia bỗng nhiên sống lại, chắc chắn là có nguyên nhân.]

Thẩm Bân: [Đây là điều ta muốn ngươi nói sao? Vấn đề là nguyên nhân ở đâu?]

Mèo đen ngắn gọn súc tích trả lời hai chữ: [Không biết]

Thẩm Bân: [....Được rồi, hiện tại Diêm Hình ngủ rồi, ngươi giúp ta hỏi mọi người trong phòng phát sóng trực tiếp là người đứng xem phát hiện điều gì đi?]

Mèo đen ngầm mắt trợn trắng: [Ngươi muốn ta mở miệng hỏi hay là đánh chữ hỏi người xem trong phòng phát sóng trực tiếp?]

Thẩm Bân: "......"

[Cần ngươi có tác dụng gì! Ngủ!] Thẩm Bân nói xong liền mặc kệ mọi chuyện, hết thảy vẫn phải chờ nghỉ ngơi dưỡng sức ngủ một giấc rồi nói sau.

....

Trăng trên mặt biển vừa to vừa sáng, có lẽ quá mức sáng ngời, ở giữa đêm đen hòa cùng nước biển tạo nên một màu xanh lam sâu thẳm vô cùng.

Người hầu gác đêm vốn dĩ đã quen thức đêm, nhưng đêm nay không biết vì sao lại có chút mơ màng buồn ngủ, cho đến khi hai chân mềm nhũn ngã xuống mặt đất hôn mê bất tỉnh.

Một con quái vật lớn hơn hình người một chút ngay sau đó liền nhảy lên boong tàu, theo lý thuyết, chắc chắn sẽ có động tĩnh, nhưng kỳ quái chính là không hề có tiếng bước chân.

Hình thể quái vật giống như một con vượn gầy gò, trên người không có một sợi lông tóc nào, làn da xám xịt như tử thi, thoạt nhìn cũng không yếu ớt giống như người thường, ngược lại có vẻ khá cứng rắn.

Quái vật đi tới cạnh người hầu vừa ngã xuống đất không tỉnh kia, kéo một cánh tay của hắn xuống đặt bên miệng bắt đầu nhai nuốt, hàm rắng đặc biệt sắc bén, xương cốt cũng bị cắn đứt dễ dàng như trở bàn tay.

Người hầu vẫn chưa thức tỉnh, hai mắt vẫn nhắm nghiền đồng thời mày cũng nhíu lại, nhìn bộ dáng có vẻ dị thường thống khổ.

Quái vật tiếp tục ăn, chắc chắn người hầu không sống được, sau đó boong tầu lục tục có vài thứ giống như quái vật nhảy lên, hình dạng không hoàn toàn giống nhau, nhưng cũng không khác mấy.

Du thuyền chuyển động không hề yên tĩnh, hơn nữa mặt biển luôn có vài thanh âm, ví dụ như tiếng nước biển đánh vào thân du thuyền.

Nhưng ngoại trừ cái này ra cứ cảm thấy thiếu gì đó, cẩn thân quan sát sẽ phát hiện, du thuyền giống như vật chết, đều là thanh âm do thiên nhiên tạo ra, không hề có một chút nhân khí nào.

Kỳ thực mọi người chỉ giống như người hầu lâm vào ngủ say mà thôi, cho nên không ai có thể phản kháng được quái vật công kích.

Con quái vật đầu tiên nhảy lên boong tàu ăn xong người hầu liền một lần nữa nhảy vào trong biển, rời đi không hề quay đầu lại, chỉ để lại một bãi máu tại chỗ.

Các quái vật khác cũng dùng các loại phương thức tìm 'đồ ăn', phá cửa mà vào, từ trên hành lang cho tới trong phòng, cái gì cần có đều có, nhưng mỗi một quái vật đều chỉ ăn một người liền rời đi.

Phòng của Thẩm Bân và Diêm Hình ở bên trong tầng thứ ba của du thuyền, cho nên hoàn toàn không bị quái vật ghé thăm.

Nhưng các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp, rõ ràng rành mạch nhìn thấy cô gái mặc váy đỏ đầu tóc bay bay xuất hiện ở phòng tối lúc trước xuất hiện.

Chỉ đứng ở đầu giường hai người đang ngủ say.

Phòng phát sóng trực tiếp sắp nổ tung, thời gian này cũng không phải ai cũng đều đi ngủ, vẫn như cũ có vài người ngồi canh phòng phát sóng trực tiếp, sau đó liên tiếp a a a a Băng Băng chạy mau!

Đáng tiếc đương sự không hề hay biết gì, thậm chí còn chép chép miệng tỏ vẻ ngủ thật ngon.

Chương 105

Cô gái váy đỏ lặng lẽ vươn ra móng vuốt sắc bén, móng tay cô rất dài, như là lưỡi dao có thể tùy thời giết người.

"Meo~!" Mèo đen cánh đó không xa nhận ra có gì đó không đúng, mở mắt ra nhìn thấy một màn kinh khủng, thê lương kêu lên một tiếng, giống như tiếng người gào rống, muốn nói dừng tay!

Thẩm Bân ngủ không sâu lắm, chủ yếu là hiện tại áp lực nhiệm vụ lớn, cậu cảnh giác hơn rất nhiều so với lúc trước có thể an tâm rúc trong lòng Diêm Hình ngủ, nghe thấy mèo đen kêu bỗng nhiên mở hai mắt.

Sau đó liền nhìn thấy một màn giống như trong ảo tưởng từ nhỏ tới lớn, dáng vẻ vô cùng không tốt, dù sao lợi trảo cũng sắp vươn tới trước mặt mình.

"A!" Thẩm Bân ngắn ngủi kêu lên một tiếng, liền bị Diêm Hình ôm ở trên giường trở mình một vòng.

Vốn dĩ nữ quỷ ở bên cạnh Thẩm Bân, hiện tại Diêm Hình chắn phía trước cậu.

Nữ quỷ thấy đương sự đã tỉnh, lợi trảo lập tức công kích về phía bọn họ, Diêm Hình cầm gối đầu chắn lại, bị rạch ra một vết rách thật dài, lập tức lông tơ mềm mại bên trong bay ra.

"Diêm Hình!" Thẩm Bân không thấy rõ động tác vừa rồi, sau khi phản ứng lại vô cùng lo lắng nhìn người đàn ông của mình có bị thương không.

Mà sắc mặt Diêm Hình lại vô cùng phẫn nộ trừng mắt với cô gái váy đỏ: "Trời tối không ngủ mà làm gì thế? Ai cho ngươi vào đây, đi ra ngoài!" Phá rối giấc ngủ của người khác thật đáng ghét!

Thẩm Bân: "...." Đây là mạch não của đứa trẻ 'năm tuổi' sao? Có phải hắn cũng không biết cái gì gọi là quái vật với quỷ hay không?

Cô gái váy đỏ trước mắt lúc này kỳ thực cũng khiếp sợ, theo lý thuyết mọi người đều lâm vào ngủ say mới đúng, vì sao hai người trước mặt lại tỉnh? Lại còn không bị dọa sợ, trước tiên liền phản kháng.

Thậm chí quát mình đi ra ngoài....

Cốc cốc cốc! Tiếng đập cửa mãnh liệt vang lên: "Điện hạ, vương phi! Bên ngoài có quái vật! Mau tỉnh lại." Nghe như là giọng của Lục Thập.

Đúng vậy Lục Thập là người chơi, nói không chừng cả đêm nghe được manh mối gì đó, mình có thể trao đổi với đối phương, Thẩm Bân nghĩ như vậy.

Trước mắt cô gái váy đỏ không cao bằng Thẩm Bân, một bộ váy đỏ thẫm như nhau, Thẩm Bân mặc đến mắt cá chân, cô mặc thì quét đất, che kín cả chân.

Cho nên cô gái váy đỏ giống như bay nhanh chóng lui về phía sau, sau đó tới trước cửa, rắc rắc một tiếng mở ra cửa phòng.

Lục Thập bỗng nhiên đẩy cửa ra, có lẽ quá sốt ruột nên dùng sức hơi lớn, khiến quái vật bị kẹt ở sau cánh cửa.

Lục Thập liếc mắt nhìn một đôi tiểu tình lữ còn chưa đứng lên ở trên giường: Thẩm Bân và Diêm Hình, không màng lễ nghi vội vàng nói: "Bên ngoài tất cả đều là quái vật, không biết vì sao mọi người gọi thế nào cũng không tinh, tôi không có cách nào chỉ có thể tìm các vị, còn may các vị có thể tỉnh."

Thẩm Bân và Diêm Hình cũng chưa nói chuyện, ánh mắt kỳ quái nhìn hắn.

Lục Thập cũng không trì độn, ánh mắt đánh giá xung quanh một chút nghi hoặc nói: "Điện hạ vương phi, hai người nói một câu đi chứ, hơn nữa....vừa rồi ai mở cửa cho tôi?"

Cuối cùng Thẩm Bân cũng động, vươn tay chỉ về phía cánh cửa.

Lục Thập vẫn nghi hoặc, nhìn bên cạnh không ai mà, sau đó đột nhiên nhanh trí đóng cửa lại, cô gái váy đỏ đang đứng ở góc.

"Đậu xanh!" Lục Thập giờ phút này cũng không còn ưu nhã giáo dục gì nữa, miệng chỉ muốn mắng người, vội vàng thối lui sang bên cạnh, thiếu chút nữa lảo đảo ngã ngồi trên mặt đất, vươn tay chỉ vào cô gái váy đỏ: "Đây đây đây...."

Thẩm Bân khó khăn mở miệng: "Anh là nói bên ngoài đều là thứ này sao?"

Lục Thập sắc mặt khó coi: "Không phải, quái vật bên ngoài không giống thứ này."

Nói cô là thứ này? Cô gái váy đỏ lập tức không vui, vươn móng vuốt công kích về phía Lục Thập ở gần nhất, Lục Thập sợ hãi kêu lên một tiếng duỗi chân đạp một cái.

Không ngờ có thể đá trúng, thậm chí còn đạp rất xa.

"A?" Lục Thập lập tức lớn gan hơn: "Cũng không phải không thể thắng."

Đáng tiếc cô gái váy đỏ giống như không cảm thấy đau đớn, bị đạp ngã trên mặt đất thẳng tắp đứng lên, giống như biết một mình mình khó có thể đối phó với hai cái rưỡi thanh niên choai choai —— Lục Thập và Diêm Hình tính hai cái, Thẩm Bân tính nửa cái.

Cô gái váy đỏ bay nhanh rời đi, không hề đánh trả lại cái nào.

Trong phòng im lặng, trước hết vẫn là Diêm Hình mở miệng, nhìn cách ăn mặc của Lục Thập cho rằng hắn là người hầu của mình, liền nói: "Vừa rồi người trộm quần áo là ai? Cô ta tới quấy rầy ta ngủ, còn muốn động thủ với ta làm hỏng gối đầu rồi, giúp ta đánh cô ta một trận."

Lục Thập: "......"

Thẩm Bân: "......" Cậu đơ ra một lúc rồi mới hiểu được Diêm Hình nói trộm quần áo là ý gì, đối phương mặc giống như đúc với mình, Diêm Hình cho rằng cô trộm quần áo của mình.

Thẩm Bân đành phải an ủi: "Người ta ngay cả mặt cũng chưa lộ ra, một đầu tóc bay ai biết là ai, ngày mai chúng ta tìm thêm vài người nữa đánh cô ta một trận." Vừa nói vừa đi tới tủ quần áo bên cạnh, mở ra vẫn nhìn thấy bộ váy đỏ bên trong.

"Xem ra không phải trộm của em, có lẽ cùng kiểu dáng với quái vật, cô ta ghen tị mới nửa đêm tới gây sự?" Thẩm Bân nghi hoặc nói.

Mèo đen vẫn luôn rúc thành một nắm cách đó không xa: "......"

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp cùng nhau tâng bốc: Không hổ là Bân Bân.

Thẩm Bân vừa nói ra liền tự mình phủ nhận: "Đùa chút thôi, không thể nào như vậy được, quái vật hẳn là sẽ không nhàn rỗi không có việc gì ăn no rửng mỡ, cho nên quần áo có vấn đề?"

Là một người biết Thẩm Bân có sở thích mặc nữ trang, tuy Lục Thập không biết Thẩm Bân lúc chiều gặp phải chuyện gì, nhưng nhìn thấy quần áo cũng hiểu ra gì đó: "Chắc chắn có liên quan tới quần áo, không biết bộ quần áo này của Vương phi tìm thấy ở nơi nào?"

Thẩm Bân khụ một tiếng, bị gọi là vương phi thật ngượng ngùng: "Không cần gọi vương phi khách khí làm gì, đây là tôi tìm thấy ở phòng trưng bày."

Lục Thập: ".....Phòng trưng bày?"

Thẩm Bân gật gật đầu.

Sắc mặt Lục Thập vặn vẹo: "Trong phòng trưng bày đều là di vật của người chết, tuy có lẽ trong game không kiêng kị nhiều như vậy, nhưng làm như vậy rất dễ gặp phải quái vật đuổi giết, Vương phi ngài đã mặc phải không?"

Thẩm Bân lại lần nữa gật gật đầu, hơn nữa nói: "Cứ...gọi tôi là Thẩm Bân đi, đặc biệt ở trong game, anh gọi tôi một tiếng vương phi bị NPC khác nghe thấy không chừng xảy ra hiệu ứng cánh bướm gì đó."

Không phải cậu không biết lấy đồ vật ở phòng trưng bày là không tốt, nhưng đó là nữ trang mà, mình còn có nhiệm vụ phải làm.

Lục Thập thở dài một tiếng cuối cùng sửa miệng: "Thẩm Bân, hay là về sau không mặc váy đỏ nữa? Nếu không có lẽ sẽ xảy ra chuyện."

Như này hơi khó, Thẩm Bân nói: "Nhưng không mặc váy, tôi sẽ không có quần áo để mặc."

Lục Thập nhìn về phía Diêm Hình bên cạnh: "Điện hạ trong game này là chủ nhân mà, để ngài ấy tìm váy bình thường cho cậu, chắc chắn nhiều."

Thẩm Bân nhìn về phía Diêm Hình vẫn đang ngồi trên giường, không phải cậu không nghĩ tới điểm này, chỉ là khi mới tới thế giới này, trí lực Diêm Hình có vấn đề, lo đối phương tìm nữ trang cho mình sẽ xảy ra chuyện, cho nên mới không hỏi.

Nhưng trước đó không lâu Thẩm Bân vừa mới biết thân phận của Diêm Hình không tồi, nếu Lục Thập nhắc tới, cậu liền hỏi một câu: "Anh Diêm Hình có thể tìm được váy khác cho em không?" Hỏi xong còn cố tình nói một câu: "Không tìm được cũng không sao, em cũng không phải rất muốn mặc váy."

Lục Thập: "...." Câu nói sau của Vương phi nhất định là nói dối! Rõ ràng một bộ không muốn nói những lời này.

Nhưng váy của con gái thực sự hấp dẫn như vậy sao? Không hiểu nổi.

Diêm Hình cũng không biết có hiểu những việc trước mắt hay không, hơi có chút mệt mỏi uể oải, cho nên vừa rồi vẫn luôn không nói chuyện.

Hiện tại nghe được lời Thẩm Bân nói liền vội vàng nói: "Có, ngày mai em sẽ sai Trương Long Triệu Hổ, không đúng, hai người kia đã làm phản, em phải bảo ông mang một phòng váy cho chị Thẩm Bân."

"Thật sự có thể?" Thẩm Bân thực vui sướng, nếu nữ trang không thành vấn đề thì cậu liền có thể biến thành trạng thái vô định toàn tâm giúp đỡ Diêm Hình hoàn thành nhiệm vụ.

"Đương nhiên, chị Thẩm Bân muốn cái gì em cũng có hết." Giọng điệu Diêm Hình nói chuyện khá ngây thơ, như thế mới chân thành tha thiết.

Khuôn mặt Thẩm Bân nóng lên, bên cạnh còn có người đấy, cậu rất ngại ngùng.

Là một con chó độc thân, Lục Thập bưng lên chậu cơm, hắn cũng không biết Thẩm Bân có nhiệm vụ nữ trang, chỉ cảm thấy hai người trước mắt đang trắng trợn khoe ân ái.

Nhưng hiện tại là thời điểm khoe ân ái sao?!

"Vậy...." Lục Thập thật sự ngượng ngừng cắt đứt bầu không khí ấm áp của hai người, nhưng mà: "Bên ngoài còn có một đống quái vật nữa."

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp vừa ăn cơm chó vừa cười ha ha ha ha, cuối cùng bọn họ cũng không phải là người bị thương nhiều nhất, nhìn vẻ mặt của Lục Thập, rõ ràng là bị bạo kích, thật sướng.

Thẩm Bân đi tới mép giường sửa sang lại gối đầu bị lòi lông vũ, dù sao Diêm Hình là một 'đứa bé' cần phải đi ngủ, cậu vừa làm vừa hỏi Lục Thập: "Quái vật bên ngoài là chuyện gì? Sao tôi không nghe thấy động tĩnh?"

Nói cũng kỳ quái, Lục Thập nói: "Tôi ở tầng 1 du thuyền, nếu không phải tỉnh táo, đã chạy không thoát, quay đầu nhìn lại đều bị quái vật chiếm lĩnh, lên tầng 2 mới phát hiện có ít quái vật, tầng 3 lại càng không có một con."

Có những thứ vẫn nên nhìn tận mắt mới được, Thẩm Bân nhìn Diêm Hình cơ hồ sắp nhắm mắt, lại không yên tâm để hắn một mình ở lại đây.

Thẩm Bân: [Mèo đen ngươi ở lại nhìn Diêm Hình, ta đi ra ngoài xem tình huống muốn chút sẽ trở về, có bất cứ việc gì đều phải gọi ta ngay lập tức biết chưa?]

Mèo đen đại khái biết Thẩm Bân muốn làm gì, có chút do dự: [Khá nguy hiểm...]

Thẩm Bân: [Không cần lo lắng, ngươi xem trọng Diêm Hình.]

Nói xong cũng không đợi mèo đen lên tiếng nhìn về phía Diêm Hình: "Chị Thẩm Bân đói bụng, đi xem có gì ăn ngon không nhé, anh Diêm Hình ngủ trước đi, chờ chị Thẩm Bân về nhất định sẽ mang bánh kem nhỏ cho anh Diêm Hình." Giọng điệu tràn ngập dỗ dành trẻ nhỏ.

Có lẽ Diêm Hình thực sự buồn ngủ, hơn nữa đứa trẻ '5 tuổi' không nhớ lâu, hoàn toàn không nhớ rõ việc buổi chiều Thẩm Bân đi lấy đồ ăn bị mất tích, cho nên căn bản không có lo lắng, chỉ ngoan ngoãn gật đầu: "Được, em muốn ăn bánh kem vị việt quất."

Thẩm Bân sắp bị Diêm Hình làm cho nổ tung, lập tức trong lòng tràn ngập ngọt ngào, đáng tiếc hiện tại có người ngoài, cậu cũng chỉ hôn lên trán Diêm Hình một cái: "Được rồi, anh Diêm Hình nhắm mắt lại ngủ đi." Dịu dàng không chịu được.

Người trong phòng phát sóng trực tiếp cũng không ngờ tới, thì ra sau khi Thẩm Bân hạ giọng xuống, lại trầm ấm như vậy. Không trầm giống như Diêm Hình. Diêm Hình bất cứ lúc nào cũng mang theo một cỗ d.ụ.c vọng chiếm hữu, mà Thẩm Bân lại giống như lông vũ cậu đang sửa sang trong tay, chậm rãi cọ cọ vành tai, nhịn không được bị cám dỗ.

Đôi này cũng quá buồn nôn đi, mới vừa rồi còn cười nhạo Lục Thập trực tiếp ăn cơm chó tại hiện trường, hiện tại cũng muốn khóc, vì sao tình yêu ngọt ngào vĩnh viễn đều là của người khác, khi nào mới tới lượt mình đây!

Nhưng xét một cách toàn diện, người thảm nhất vẫn là Lục Thập, bởi vì hắn độc thân hơn 20 năm, chỉ có tay phải của mình làm bạn gái....

Chương 106

Cuối cùng Thẩm Bân cũng nhìn thoáng qua Diêm Hình hai mắt nhắm nghiền ngủ ở trên giường, liền đóng lại cửa phòng.

Vì lo lắng, cho nên tiếp theo làm bất cứ việc gì tốt nhất phải nhanh một chút.

Cậu và Lục Thập lặng lẽ đi xuống tầng dưới, Lục thập đi phía trước, dù sao thân phận của đối phương còn bày ra đó, không bảo vệ tốt vương phi muốn bị phòng phát sóng trực tiếp mắng lên hotsearch à?

Lục Thập vẫn luôn đều biết đây là một thế giới nhìn mặt, đầu tiên vứt bỏ thân phận, Thẩm Bân mặt đẹp, bằng điều kiện này đã khiến đông đảo các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp bị thu hút, tiếp theo, người ở quân đoàn số bảy còn ở trong phòng phát sóng trực tiếp của cậu nữa!

Lục Thập vô cùng bội phục những người đến cùng thế giới trò chơi với Diêm Hình và Thẩm Bân lúc trước, cả gan dám làm hại họ, quả thực không hề sợ hãi bị trả thù chút nào, nếu để quân đoàn số bảy báo thù, còn không bị xét nhà diệt tộc à?

Đương nhiên, mới đầu cũng không ai biết mình gặp phải kiểu người nào trong trò chơi, hơn nữa chỉ là một trò chơi, điện hạ và vương phi có lẽ không so đo như vậy nhỉ?

Có lẽ thế....

Thẩm Bân nhìn quanh tầng 2, vẫn chưa thấy quái vật gì, nhưng có mùi máu tươi, Lục Thập nghi hoặc nói: "Lúc trước khi tôi lên tầng 3 nơi này thật sự bị quái vật chiếm lĩnh, tầng một còn nhiều hơn, chúng ta cẩn thận đi xuống tầng 1 xem một chút nhé?"

Nếu đã đi tới nơi này, đương nhiên phải đi xuống xem, hai người tiếp tục đi xuống dưới, Lục Thập thật sự càng thêm cẩn thận, nghĩ thầm nếu có gì đó không ổn liền mau chóng chạy.

Lần này Thẩm Bân thấy rõ, một con quái vật đang ngồi xổm ở trong góc ăn thi thể, thi thể kia chỉ còn lại một nửa, từ phần eo trở lên đã không còn.

Mùi máu tươi nồng đậm tràn ngập toàn bộ hành lang, không cần nghĩ cũng biết người chết không chỉ có bằng này, trên mặt đất toàn là vết máu, còn có rất nhiều dấu vết cửa phòng bị phá hỏng.

Nhưng kỳ quái chính là, xung quanh rất an tĩnh, căn bản không có ai kêu cứu, không bình thường.

"Toàn bộ người trên du thuyền không thể chết sạch rồi chứ?" Thẩm Bân hỏi.

Lục Thập trả lời: "Không phải, những NPC khác đều ngủ chưa tỉnh lại, một người anh em cùng phòng với tôi khi bị ăn trong mộng kêu đau đớn nhưng cũng không hề mở mắt." Nghĩ tới hình ảnh kia liền e ngại.

Dù sao thân phận của Lục Thập là người hầu, người hầu không thể ngủ riêng một mình một phòng, hắn có NPC làm bạn.

Thẩm Bân trầm tư một lát: "Như vậy xem ra tựa hồ là người chơi có thể tỉnh lại, NPC không thể tỉnh nhỉ?"

Lục Thập gật gật đầu: "Có khả năng."

Hai người nhìn quái vật đang ăn thi thể, chờ quái vật cầm 'đồ ăn' trong tay ăn hết, giống như no rồi, tuy phát hiện sự tồn tại của Thẩm Bân và Lục Thập, nhưng chỉ nhìn bọn họ một cái rồi cũng nhanh chóng rời đi không hề quay đầu lại.

"Đuổi theo?" Lục Thập hỏi một tiếng.

Thẩm Bân không nghe rõ là câu nghi vấn, còn tưởng hắn muốn đuổi theo, liền gật gật đầu hành động trước.

Dọc theo đường đi có không ít quái vật từ trong phòng vọt ra, trên miệng trên người đều mang theo vết máu, vừa nhìn liền biết là vừa giết người, Thẩm Bân và Lục Thập cảnh giác dừng lại, nhưng kỳ quái là tất cả quái vật đều coi như không nhìn thấy bọn họ, cũng không công kích, vẫn như cũ sôi nổi chạy đi.

Thẩm Bân và Lục Thập đuổi tới tận boong tàu, liền thấy quái vật lần lượt lao xuống biển, cảnh tượng khá ngoạn mục.

"Rốt cục tình huống như thế nào?" Giọng nói Thẩm Bân khá nhỏ, sợ quấy nhiễu quái vật thần kinh nào đó bỗng nhiên bị đuổi giết.

Lục Thập lắc đầu, thật không biết.

Rất nhanh, toàn bộ quái vật nhảy vào trong biển, dù sao Thẩm Bân và Lục Thập không có can đảm tìm một con quái vật để nghiên cứu, nhìn xung quanh lại lần nữa trở nên an tĩnh, liền quay về.

Nhưng khi tới tầng hai, mơ hồ nghe thấy tiếng khóc rất nhỏ.

Nói thật, bình thường buổi tối có tiếng người khóc đã đủ đáng sợ, huống hồ vừa mới trải qua một đợt 'thú triều'? Thẩm Bân cảm thấy có hơi giống với lúc cô gái áo đỏ không lâu trước đây, hơn nữa tiếng khóc trong đêm càng đáng sợ hơn quái vật có thể nhìn thấy.

"Chúng ta đi xem?" Lục Thập nhỏ giọng hỏi.

Thẩm Bân vẫn như cũ không nghe rõ đây là câu nghi vấn, trong lòng thực do dự, nhưng nếu muốn thông quan trò chơi thì, không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con chứ.

"Được!" Thẩm Bân cắn răng một cái: "Cùng lắm thì có gì không đúng liền chạy nhanh."

Kỳ thực Lục Thập cũng không quá muốn đi xem...hắn mới hai mươi tuổi thôi mà, lá gan cũng không lớn, chỉ là một tên nhóc bình thường, hơn nữa tinh thần lực còn là cấp B, điểm khác người thường duy nhất là mặt hắn cũng không tệ lắm.

Đây là không đi so sánh với tiêu chuẩn của Thẩm Bân và Diêm Hình, Lục Thập chỉ có thể coi là không tồi, nhìn một cái cũng thấy xuất sắc, nếu không phòng phát sóng trực tiếp cũng không có nhiều người xem như vậy.

Lúc này xuất phát từ lễ phép dò hỏi một chút có đi lên nhìn xem hay không, còn tưởng Thẩm Bân sẽ từ chối, dù sao đối phương rõ ràng còn trẻ hơn cả mình, lá gan hình như cũng không lớn lắm, ai biết lại rắn như vậy?

Nhưng lời đã nói ra không thể thu lại, chỉ có thể gồng lên mà chịu.

Hai người theo tiếng khóc đi qua một hành lang thật dài, tận đến trước cửa một căn phòng mới dừng lại, cửa phòng này đã bị quái vật phá hỏng, bọn họ thật cẩn thận đi vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy đứa bé trai ngồi trong góc.

Đứa nhỏ mới 13-14 tuổi, khóc đến nấc lên.

"Em trai, em...sao lại tỉnh lại?" Thẩm Bân xoay người hỏi Lục Thập: "Trò chơi này vị thành niên cũng có thể chơi sao?"

Nếu NPC không thể tỉnh ngủ, người trước mắt cũng không thể là người chơi, quá nhỏ.

Lục Thập rất kinh ngạc vì Thẩm Bân lại hỏi như vậy: "Vị thành niên tiến vào trò chơi sẽ mở ra hình thức cổ tích, những gì chúng gặp được chỉ như một bài trắc nghiệm tâm lý khỏe mạnh hoặc là câu hỏi trả lời linh tinh, hơn nữa không thể chơi quá ba tiếng một ngày, năng lượng đạt được cũng sẽ ít hơn nhiều, đây là điều tất cả mọi người đều biết."

Cho nên Thẩm Bân vì sao lại hỏi?

Đầu óc Thẩm Bân nhanh nhạy, chỉ vào đứa bé trai trước mặt: "Đương nhiên tôi cũng biết, còn tưởng là trò chơi sửa lại chứ, nhưng anh xem cậu nhóc đi, nếu không phải người chơi, làm NPC sao lại tỉnh được?"

Giọng nói cậu có hơi nhỏ, dù sao người chơi tốt nhất không nên đàm luận lớn tiếng ở trước mặt NPC, NPC cũng không phải kẻ ngốc, cẩn thận xảy ra hiệu ứng cánh bướm.

Nhưng Lục Thập nghe rõ Thẩm Bân nói, giải thích cũng không sai, hắn gật gật đầu: "Có thể là NPC đặc biệt, cũng có thể là có liên quan tới manh mối quan trọng nào đó, vận khí của chúng ta không tồi."

"Là vận khí không tồi." Một giọng nam bỗng nhiên vang lên ở phía sau Thẩm Bân và Lục Thập.

Hai người hoảng sợ, Thẩm Bân thiếu chút nữa hét ra tiếng, quay đầu lại nhìn: "Anh là ai?"

Người tới ăn mặc tây trang, ngũ quan rất không tồi, khí chất rất là ưu nhã, không biết vì sao khiến Thẩm Bân nhớ tới người đàn ông ở quán rượu bị Diêm Hình ném bánh kem vào mặt, sau đó lại bị vũ nữ vặn gẫy cổ.

Ra vẻ đạo mạo ......

Thẩm Bân lập tức lui sang bên cạnh một bước, ý đồ kéo ra khoảng cách với gã.

Khi đối phương nhìn thấy mặt Thẩm Bân, trên mặt không che giấu được kinh diễm, gã nở nụ cười: "Tôi tên Chung Hoài, cô tên là gì? Đều là người chơi, có muốn hợp tác trao đổi manh mối một chút không?" Lời nói rõ ràng là nói với Thẩm Bân, không thèm nhìn Lục Thập lấy một cái, đánh chủ ý gì người sáng suốt đều nhìn ra.

Đậu xanh! Lục Thập ở trong lòng kinh ngạc cảm thán hai chữ này, Thẩm Bân là vương phi đã thông cáo thiên hạ, không phải đối phương không biết chứ? Thế mà còn dám đùa giỡn, có phải sống đủ rồi muốn tìm cái chết?

Đương nhiên suy nghĩ này đi dạo trong lòng hắn một giây, ngay sau đó liền nhớ ra Tinh Không giới có rất nhiều người để nỗ lực tăng lên tinh thần lực, thích ở mãi trong game.

Loại người này trên cơ bản chơi xong ở một thế giới trò chơi liền lập tức tiến vào thế giới trò chơi tiếp theo, cho nên chuyện mới mẻ ở bên ngoài thế giới cũng không biết.

Còn có một vài người không chú ý vương thất và tin tức trên mạng, trong lúc nhất thời cũng không biết.

Lục Thập lập tức thương hại nhìn đối phương, nỗ lực tăng lên tinh thần lực hoặc là kiến thức hạn hẹp không phải lỗi của đối phương, nhưng đừng dê cụ nha, dí vào họng súng tìm chết à.

"Tôi tên Thẩm Bân, đây là bạn tôi Lục Thập, ngại quá tôi muốn đi với bạn, không quen hợp tác với người không thân." Thẩm Bân vẻ mặt bình thản nói, thái độ không thể nói tốt cũng không thể nói không tốt/

Chung Hoài nhìn thoáng qua Lục Thập, vốn không muốn chú ý người bạn mà Thẩm Bân nói này, cũng không biết vì sao ánh mắt đối phương nhìn mình giống như mang theo....thương hại?

Một người có tinh thần lực cấp A như gã cần có cấp B thương hại sao? Lập tức trong lòng cực kỳ không vui.

Người có tinh thần lực càng cao bình thường có thể dễ dàng nhìn thấu người có tinh thần lực thấp hơn, người có tinh thần lực cấp B như Lục Thập không thể nhìn thấu được Chung Hoài, dù sao biết đối phương lợi hại hơn mình là được rồi.

"Nếu như vậy, tôi mang đứa trẻ này đi." Chung Hoài nói rồi đi tới cạnh đứa bé trai đang nhỏ giọng khóc nức nở trước mặt.

"Này! Dựa vào cái gì anh mang đi?" Thẩm Bân trong lòng trợn trắng mắt, cảm quan đối với Chung Hoài càng ngày càng kém.

"Đương nhiên là dựa vào thực lực" Chung Hoài ngạo khí nói: "Nếu muốn biết manh mối từ đứa bé trai này, vậy hợp tác với tôi đi, cô cảm thấy sao?"

Được rồi, đối phương có thực lực, chiếm manh mối trước cũng là việc nhân chi thường tình, nhưng lời trong lời ngoài của Chung Hoài lộ ra hứng thú với Thẩm Bân, muốn manh mối thì hợp tác có lẽ cũng là muốn lợi dụng cậu.

"Biết thực lực của anh xuất chúng, nhưng NPC cũng là người, anh không hỏi nó có muốn đi theo anh hay không sao?" Thẩm Bân nói.

Cho dù cậu không có tinh thần lực, so sánh thể hình thì ngay cả mình và Lục Thập cộng vào cũng không nhất định thắng được Chung Hoài, liền chỉ có thể thạm thời nhẫn nại, hơn nữa dùng trí mà thắng.

"Đương nhiên", Chung Hoài nói nhìn về phía bé trai, ngữ khí bông nhiên trở nên dịu dàng: "Em trai, là bị quái vật dọa khóc à? Anh có thể bảo vệ em, anh mang em tới một căn phòng sạch sẽ nhé?"

Thẩm Bân liên tục trợn trắng mắt trong lòng....

Tiếng khóc của bé trai lúc này còn rất nhỏ, nhóc giương mắt nhìn ba người trước mắt, há miệng nói: "Vì sao các anh không ngủ?"

A này......

Người chơi biết NPC sẽ ngũ cũng bình thường, nhưng bé trai không lớn, còn cứ khóc mãi, làm sao nhóc biết được?

".....Bọn chị khá đặc thù" Thẩm Bân nói: "Cho nên vì sao em lại không ngủ?"

Bé trai mờ mịt nói: "Bởi vì em là nô lệ, quái vật chỉ xuống tay với quý tộc."

Thẩm Bân lo lắng bé trai bị mang đi sẽ không có được manh mối, lập tức nhân cơ hội hỏi tiếp: "Vậy vì sao chỉ xuống tay với quý tộc? Em còn biết gì nữa?"

Chung Hoài vốn muốn ngăn cản, nhưng bé trai đã mở miệng: "Quái vật là nô lệ bị giết biến thành, mọi người đều vô cùng hận quý tộc, cho nên muốn ăn bọn họ."

Lục Thập: "Nhưng quái vật lại nhảy về trong biển, sao lại như vậy?"

"Cậu hỏi nhiều quá." Chung Hoài lạnh lùng nói, gã có thể dung túng một người đẹp như Thẩm Bân có thể nói nhiều vài câu, nhưng Lục Thập thì không được, nếu không phải có bé trai ở bên cạnh, gã sợ tùy tiện giết người sẽ xảy ra chuyện thì đã sớm ra tay giải quyết Lục Thập rồi.

Nhưng bé trai vẫn tiếp tục trả lời: "Bởi vì mỗi đêm một quái vật chỉ có thể ăn một quý tộc."

Chương 107

Thẩm Bân nhanh chóng trả lời: "Vậy là đêm mai quái vật sẽ đến tiếp phải không? Trên thuyền này có bao nhiêu người? Ăn bao nhiêu ngày là đủ? Chúng ta phải thông quan trước khi NPC bị ăn hết."\

"Được rồi" Chung Hoài lại cắt ngang chủ đề, gã liếc nhìn Thẩm Bân: "Thế giới này sẽ kết thúc trong hai ngày nữa, tôi hỏi lại một lần cuối, cô thực sự không hợp tác đúng không?" Ngoài sự thèm muốn, trong ánh mắt gã còn có những tia đe dọa không thể giải thích được.

Nếu có thể Thẩm Bân muốn động thủ.

"Không cần, tôi thực sự không quen hợp tác với người không thân."

Thẩm Bân còn hỏi đứa bé trai một câu: "Em muốn đi với anh ta hay là đi theo bọn chị?"

Chung Hoài híp mắt: "Cô thật sự cho rằng bản thân có chút nhan sắc tôi sẽ không động vào cô?" Gã cảm thấy đứa bé trai này rơi vào tay mình là chuyện dễ như trở bàn tay, đối phương lại có vẻ muốn cướp.

Thẩm Bân cũng rất kiêng kị người trước mặt, lạnh lùng nhìn gã: "Háo sắc đến mức quang mang chính đại có hơi vô liêm sỉ rồi đấy, muốn giết ta? Xin khuyên một câu, suy nghĩ một chút đi, trong cái hoàn cảnh tùy thời sẽ có chuyện xảy ra này ban đêm ít đi tìm đường chết."

Lời này không xuôi tai, nhưng lại là sự thật, đặc biệt người cẩn thận như Chung Hoài, không có khả năng động thủ lúc này, nếu không gã đã sớm bắt Thẩm Bân đi, việc gì phải đứng đây vô nghĩa?

"Không cần cô nhắc nhở, đều là người chơi, cô cũng đang ước gì tôi chết sớm phải không." Chung Hoài nói.

Thẩm Bân không muốn tiếp tục chủ đề vô nghĩa này nữa, nói với Lục Thập ở bên cạnh: "Chúng ta đi thôi." Trên thực tế cậu cũng chỉ muốn đánh cho Chung Hoài một trận, thực sự không muốn giết gã.

"Anh ơi..." Đứa bé trai bỗng nhiên hô lên một câu, ánh mắt nhìn về phía Thẩm Bân.

Chung Hoài có vẻ biết nó muốn nói gì, sắc mặt âm trầm lập tức ngắt lời: "Em trai à, em phải đi theo anh, biết chưa?" Tuy uy hiếp trong giọng nói không dễ nhận ra, nhưng là nô lệ nên đứa bé trai biết nhìn mặt đoán ý, lập tức sợ hãi, chỉ có thể gật đầu.

Thẩm Ban quay đầu lại nhìn gã một cái, giống như hiểu ra điều gì, lại biết không thể mang đứa bé trai đi, chỉ có thể dặn dò một tiếng: "Nếu mang người ta đi, thì phải bảo vệ cho tốt."

Chung Hoài cười nhạo một tiếng: "Không yên tân thì đi theo tôi trông chừng nó đi."

Thẩm Bân không quan tâm tới những lời này, xoay người hoàn toàn rời đi.

Chờ đi xa Lục Thập mới lên tiếng: " Trò chơi lần này rất khó, không chỉ có người chơi khác lợi hại, mà cũng không có bao nhiêu thời gian cho chúng ta tìm ra chân tướng."

Hắn tự nhiên không thích Chung Hoài, nhưng cũng hiểu giữa người chơi không hợp tác thì là cạnh tranh, hơn nữa đối phương có vẻ bị sắc đẹp mê hoặc, căn cứ kinh nghiệm, loại người này sống không được mấy tập.

Thẩm Bân hơi thở dài: "Chiều này anh có manh mối gì không?"

Hiện tại bọn họ đang hợp tác, cho nên Lục Thập cũng không giấu giếm: "Chiều nay tôi thấy người chết, một người hầu không cẩn thận làm đổ canh lên người một quý tộc, kết quả bị quý tộc kia trực tiếp hành chết, nhưng xong việc tôi lại thấy hắn vẫn êm đẹp xuất hiện, nhưng vẻ mặt rất kỳ lạ, giống như người chết."

Thẩm Bân nghĩ lại một màn xảy ra trong quán rượu, hơn nữa sau đó lại thấy đám vệ sĩ chết đi sống lại, liền gật đầu nói: "Buổi tối có quái vật tập kích, ban ngày cũng không an toàn, ngoại trừ bị quý tộc chèn ép, tôi cảm thấy quái vật cũng xuất hiện vào ban ngày, có điều hình thức giết người khác nhau mà thôi."

Nếu đã hỏi người khác rồi thì mình cũng phải nói ra điều gì mới phải, Thẩm Bân liền tiếp tục nói: "Phòng trưng bày ghi lại thông tin về tất cả nô lệ và người chết, có rảnh chúng ta có thể đi xem một chút."

Lục Thập nhìn hành lang phía trước: "Đây không phải đường về phòng cậu?"

Thẩm Bân gật gật đầu: "Tôi đã nói phải mang bánh kem về cho Diêm Hình, cho dù anh ấy ngủ rồi tôi cũng không thể nuốt lời."

Lục Thập: "......" Hắn thật sự không nghĩ ra, trò chơi khẩn trương kích thích như vậy, điện hạ và vương phi sao còn có hứng thú biến đầu óc bản thân thành đứa trẻ? Không phải tìm chết sao?

Đương nhiên lời này hắn cũng chỉ nghĩ trong lòng thôi, cũng không dám nói thẳng ra.

Chờ Thẩm Bân lấy bánh kem nhỏ xong liền tạm biệt Lục Thập trở về phòng, trong phòng Diêm Hình vẫn đang ngủ say như cũ, hình ảnh giống như đúc với lúc rời đi.

Lăn lộn quá nửa đêm Thẩm Bân cũng buồn ngủ muốn chết, lần này cậu ra ngoài chỉ tùy tay khoác thêm cái áo khoác của Diêm Hình ở bên ngoài, bên trong là áo ngủ của mình.

Không còn cách nào, cô gái áo đỏ mặc giống mình tới tìm mình, cậu cũng không thể tìm chết tiếp tục mặc váy đỏ đi loanh quanh được.

Vào phòng tắm tắm rửa qua loa, thay bộ áo ngủ, Thẩm Bân liền lặng lẽ bò lên giường, chậm rãi nhích tới gần Diêm Hình, nhắm mắt một đêm vô mộng.

Nói ra cũng phải bội phục tố chất tâm lý của mình, chứng kiến quá trình quái vật ăn thịt người sau đó nhảy xuống biển, thế mà cậu còn một đêm không nằm mơ?

Ngày hôm sau, khi Thẩm Bân mở hai mắt, liền thấy khuôn mặt phóng đại của Diêm Hình, cách mình rất gần.

Có lẽ trong trò chơi thần kinh người nào đó vẫn căng thảng, hoảng sợ muốn đẩy người ra.

Nhưng lại không đẩy được, dù sao cho dù đầu óc Diêm Hình tạm thời không được, nhưng thân thể vẫn như vậy, cho dù tinh thần lực bị áp chế, nhưng thân thể của người có tinh thần lực 3S cũng không giống bình thường.

Diêm Hình không rõ nguyên do nhìn Thẩm Bân: "Chị Thẩm Bân sao thế? Cơm sáng em để lại cho chị Thẩm Bân đến bây giờ đã nguội, muốn ăn không?" Từ sáng tinh mơ hắn đã tỉnh dậy, ăn cơm sau dó nhàn rỗi nhàm chán lại bò lên giường.

Thẩm Bân: "....." 'Chị' ngươi ta thiếu chút nữa bị dọa ra bệnh tim.

"Không sao, chúng ta rời giường đi, sau đó lại đi tìm gì đó khác ăn." Thẩm Bân nói.

Tối hôm qua đã xảy ra chuyện lớn như vậy, sao có thể không đi ra nhìn xem được chứ? Có lẽ sẽ có thu hoạch gì khác.

Diêm Hình gật đầu, giơ tay chỉ vào hai giá treo nữ trang cách đó không xa: "Chị Thẩm Bân muốn quần áo, ông nói trên du thuyền quần áo có hạn, chỉ có thể tìm được một ít như vậy, chờ chúng ta hạ du thuyền muốn bao nhiêu thì có bấy nhiêu."

Thẩm Bân: "...." Cậu cảm giác bản thân đã phi thăng, đậu xanh! Hai giá treo quần áo giống như ở trung tâm thương mại, ít cũng phải bốn năm chục bộ nhỉ? Đa số chủ yếu là váy, một ít quần linh tinh, thế mà còn nói ít?

Mèo đen thích ngồi trong góc cũng mới tỉnh không lâu, bị một màn trước mắt chói mù mắt, sau đó mới phản ứng lại, lập tức lăn thành hình chữ X tới cạnh giá váy hét lên với Thẩm Bân: [Còn không mau rời giường mặc váy! Ta cmn trúng mánh rồi!]

Ít nhất là ba bộ, nhiều vô hạn lượng, Thẩm Bân có chút vui vẻ không biết đông tây nam bắc, ôm Diêm Hình hôn chụt chụt lên trán hắn nói: "Anh quả nhiên là phúc tinh của em!" Em nhất định sẽ giúp anh hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi, những lời này không nói ra.

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp lập tức có nhận thức mới về Thẩm Bân đối với nữ trang, thích như vậy sao?

Người nào đó mau chóng xuống giường rửa mặt một phen, sau đó bắt đầu thử quần áo, một bộ tiếp một bộ mặc trên người, nhưng thực sự có chút nhiều, hơn nữa không ít váy có kiểu dáng phức tạp, cho dù cậu có thay nhanh, cũng phải mất một hai tiếng.

Chớp mắt tới buổi trưa, không chỉ Thẩm Bân đến tận giờ chưa ăn gì, ngay cả Diêm Hình đã ăn qua cơm sáng cũng bắt đầu đói bụng.

Cuối cùng Thẩm Bân mặc một cái áo thun và quần jean năng động ra ngoài, chủ yếu là hiện tại khắp nơi trong trò chơi đều nguy hiểm, mặc váy không tiện chạy trốn.

....

Nơi này là tầng ba, hơn nữa hiệu quả cách âm rất tốt, cho nên Thẩm Bân một buổi sáng mới không bị đánh thức, trên thực tế đám người quyền quý sáng nay tỉnh lại đều sắp phát điên.

Những người không bị quái vật hỏi thăm thì hết thảy đều khỏe mạnh yên ổn, nhưng có không ít người vừa ngủ dậy liền phát hiện cạnh giường một bãi máu, bạn giường/vợ/chồng/tình nhân không thấy!

Hơn nữa, khi bọn quái vật ăn 'đồ ăn' cũng không sạch sẽ, phần còn lại của tay chân đã bị cụt gãy vương vãi khắp nơi, còn để lại một nửa cái đầu, mấy cái ngón tay v.v, mọi người loạn thành một đoàn.

Trên dù thuyền xảy ra chuyện, đương nhiên phải tìm chủ nhân của du thuyền chất vấn, cũng chính là ông của Diêm Hình, kết quả người ra mặt lại là quản sự, ông lấy video ghi lại tối qua trên du thuyền cho mọi người xem.

Cho nên đám quái vật đó đã hoàn toàn bại lộ trước mắt mọi người.

Nhóm người quyền quý sao có thể không sợ? Vấn đề là nhiều quái vật như vậy hoạt động sao mình còn không tỉnh? Hơn nữa nếu quái vật có thể xuất hiện một lần, có thể xuất hiện lần thứ hai thứ ba hay không?

An toàn của sinh mệnh bị uy hiếp, đám quyền quý tự nhiên không để yên.

Nhưng trong lúc nhất thời lại không tìm ra biện pháp giải quyết, du thuyền Giả Dối chạy trên biển, hiện tại mới được nửa lộ trình, cho dù quay đầu hay tiếp tục đi thì trong lúc nhất thời cũng không tới được đất bằng.

Quản sự đành phải an ủi mọi người tạm thời đừng nóng nảy, không ai muốn xảy ra việc như này cả, chỉ có thể tận lực bồi thường tổn thất cho đám quyền quý, trên du thuyền có không ít vệ sĩ, cũng tỏ vẻ đồng ý đem tất cả vệ sĩ phái ra bảo hộ an toàn cho mọi người.

Lúc này giữ mạng là quan trọng, dù sao với tình thế trước mắt, đám quyền quý cũng biết có nháo nữa cũng không có ý nghĩa, nhưng người chết đi phải vớt được một bút từ chủ nhân du thuyền, chuyện này chờ rời thuyền rồi nói sau.

Du thuyền lớn như vậy, chủ yếu lấy giải trí là chính, hành khách cũng có hơn một nghìn người, hôm qua đã chết hai ba trăm người bên gối, thế mà không thấy được mấy người thương tâm?

Sau khi Thẩm Bân và Diêm Hình ra ngoài liền nghe được không ít người thảo luận việc này, cậu nhìn thấy trên mặt đám quyền quý có kinh ngạc sợ hãi, thậm chí cả hứng thú, nhưng lại không có bi thương.

Thậm chí có một gã trung niên mập mạp mặc tây trang còn đang khoác lác với quý tộc cùng cấp: "Ông biết tôi sáng nay tỉnh dậy trên giường nhìn thấy một ngón tay đứt có cảm giác gì không? Bên trên đeo nhẫn rõ ràng là vợ tôi, lúc ấy tôi có bao nhiêu khiếp sợ!"

"Còn may người chết là vợ ông, ông cũng thật phúc lớn mạng lớn." Người nghe phụ họa đáp lại, gã biết quan hệ của lão béo và vợ lão không tốt mới nói như vậy.

Người đàn ông mập mạp trên tay cầm ly rượu vang đỏ, uống một hơi cạn sạch: "Thiếu chút nữa người chết là tôi, thế mà khiến tính mạng của tôi bị uy hiếp, việc này cần phải có cái công đạo."

Thẩm Bân chửi thầm một chút, đối phương nói công đạo có lẽ không phải vợ chết, mà là tính mạng của mình bị uy hiếp nhỉ? Thật đúng không phải người.

Xung quanh thảo luận như thế nào cũng giống như không có tim, không biết bi thương là thứ gì.

Nhưng trên du thuyền có nhiều nô lệ bi thảm và giao dịch như vậy, thật có lòng nói không chừng cũng không đi lên.

Không biết đứa bé trai bị Chung Hoài mang đi ngày hôm qua hiện tại như thế nào, Thẩm Bân bỗng nhiên nghĩ như vậy một chút, theo lý thuyết người chơi có đầu óc sẽ không dám tùy tiện động thủ với NPC, cho nên cũng không cần phải quá lo lắng.

Thẩm Bân và Diêm Hình tìm một chút đồ ăn vặt, quản sự hiện tại có lẽ phải rất bận mới đúng, dù sao có nhiều người chết như vậy cần phải xử lý, nhưng người nào đó vừa nhấc mắt liền nhìn thấy ông.

Quản sự đi về phía Diêm Hình và Thẩm Bân, ảnh mắt chủ yếu đặt trên người Diêm Hình: "Thiếu gia, chủ nhân tìm ngài."

Thẩm Bân rút khăn giấy lau đồ ăn trên khóe miệng Diêm Hình, động tác tự nhiên mềm nhẹ, Diêm Hình ngẩng đầu hỏi: "Ông tìm ta có việc gì?"

Quản sự nhìn thoáng qua Thẩm Bân, sau đó lại nhìn về phía Diêm Hình: "Tôi không biết, thiếu gia vẫn tự mình đi hỏi chủ nhân đi ạ."

Diêm Hình gật đầu: "Được rồi, vậy chờ chị Thẩm Bân ăn xong rồi chúng ta lại đi."

Quản sự tựa hồ có chút khó xử: "Chủ nhân chỉ nói muốn gặp thiếu gia, vị này không cần đi theo."

Chương 108

Thâm Bân hơi nhíu mày, để Diêm Hình rời khỏi mình, cậu thật sự không yên tâm, cho dù đối phương hiện tại là ông của Diêm Hình ở thế giới này.

Mà còn người Diêm Hình thì rất đơn giản, hắn trực tiếp không vui nói: "Ông hào phóng như vậy, cho dù có đồ ăn ngon cũng sẽ chia sẻ với chị Thẩm Bân, ta muốn cùng đi với chị Thẩm Bân!"

Quản sự: "......"

Thẩm Bân: "......" Tuy có chút mất mặt, nhưng mà dùng được, đứa bé 'năm tuổi' quấy rối ai mà chịu được?

Lại còn không phải đứa bé bình thường khóc nháo có thể ôm đi, có người dám tiếp cận nói không chừng sẽ động thủ.

Thẩm Bân lúc này vội vàng tỏ rõ thái độ: "Vậy, nếu không tôi cứ đi theo trước? Đến lúc đó có chỗ nào không tiện thì tôi sẽ tránh đi."

Quản sự nhìn cậu một cái, cũng không phải không thể, dù sao thiếu gia không muốn đi, chỉ phải như thế.

"Vậy đi thôi." Quản sự nói.

Thẩm Bân: "......" còn chưa ăn no đâu, nhưng không dám nói.

"Ta đói bụng muốn ăn cơm" Diêm Hình cau mày.

Thẩm Bân yên lặng giải thích một câu: "Mới vừa ăn cơm không lâu, là có chuyện gì đặc biệt quan trọng sao? Hay là chờ Diêm Hình ăn xong trước?"

Quản sự: "......" Còn có thể thế nào, đương nhiên là gật gật đầu.

Vì thế không ít quyền quý đi ngang qua đều sôi nổi lộ ra kinh ngạc, quản sự của du thuyền Giả Dối cư nhiên cung kính hết mực đứng bên cạnh, tựa hồ đang hầu hạ người khác ăn cơm?

Cũng không coi là hầu hạ, nhưng người ta ăn còn ông đứng thì rõ ràng kém một bậc.

Phải biết rằng ngày thường chủ nhân của du thuyền sẽ không lộ diện, quản sự tương tự như phó lãnh đạo, ai có năng lực lớn bắt ông đối đãi như vậy? Giống như nói đùa vậy.

Cho nên đám quyền quý thường xuyên nhìn về phía Thẩm Bân và Diêm Hình, trong lòng mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau, có tìm tòi nghiên cứu, có tò mò, còn có người muốn sau này đáp cái quan hệ.

Nếu thật sự là nô lệ, bị quản sự mang theo vài người nhìn chăm chú như vậy, chắc chắn sẽ ăn không ngon, nhưng Thẩm Bân thì khác, vốn dĩ cậu là tiểu thiếu gia được nuông chiều từ bé, trong biệt thự của cậu cũng thuê không ít người hầu, chỉ như này? Chuyện nhỏ mà thôi.

Cậu không chỉ tiếp tục ưu nhã ăn xong, thậm chí còn ăn nhiều một chút, Diêm Hình buông bát đũa cậu cũng chưa ăn xong.

Chủ yếu là tốc độ ăn cơm của Thẩm Bân vỗn dĩ chậm, không có cách nào, không phải cố ý.

Sau khi ăn uống no đủ, hai người mới đi theo quản sự gặp ông Diêm Hình.

Rẽ trái rẽ phải tới tầng cao nhất, chẳng qua thay đổi phòng, không phải vườn hoa trên không trung.

Nơi này càng thêm hẻo lánh, giống như chủ nhân nơi này có sở thích gì vậy, giống vương giả hành tẩu trong đêm đen? Trong lòng Thẩm Bân không ngừng toát ra một vài suy nghĩ kỳ quái.

Sau khi tới nơi, đám thuộc hạ đều ở lại ngoài cửa, Thẩm Bân không biết có nên đi theo vào hay không, nhưng Diêm Hình một phen kéo cậu theo.

Quản sự ghé sát tai ông Diêm Hình nói gì đó, lão nhìn thoáng qua Thẩm Bân gật gật đầu ý bảo đã biết.

Khuôn mặt lão rất hiền lành, mang theo nụ cười nhìn Diêm Hình: "Lại đây, ngồi."

Diêm Hình thích bất cứ việc gì cũng kéo theo Thẩm Bân, lúc này ngồi xuống cũng ngồi cùng nhau trên sô pha.

Ông lão bất động thanh sắc nhìn một màn này, vẫn không nói gì, trực tiếp nói vào chuyện chính: "Trên du thuyền hai ngày tới không an toàn, bắt đầu từ bây giờ hai đứa dọn tới nơi này ở đi, vệ sĩ nhiều, cho dù quái vật có tới cũng không nhất định có thể tìm được chỗ này."

Diêm Hình không hề có ý kiến gì, ở chỗ nào mà chả là ở? Hắn được an bài là một đứa trẻ ngoan.

Thẩm Bân cũng không nói được gì, dù sao thân phận của cậu là 'nô lệ', sẽ không có bất cứ ý kiến gì, hơn nữa cậu cảm thấy ông lão này an bài rất chính xác, quái vật tập kích lúc trước là do không được ở nơi an toàn.

"Diêm Hình à, ông có chuyện muốn nói với cháu, những người khác đi ra ngoài trước." Ý của lão là quản sự và Thẩm Bân rời đi.

Thẩm Bân đương nhiên rất thức thời, lập tức muốn đứng dậy rời đi, nhưng bàn tay vẫn bị Diêm Hình nắm chặt: "Ông, đây là chị Thẩm Bân, không phải người khác."

Thẩm Bân hơi xấu hổ, chỉ có thể hướng về phía ông lão cười xin lỗi, sau đó khuyên bảo Diêm Hình: "Em chỉ đi ra ngoài một lát, chờ anh ở bên ngoài, bảo đảm sẽ không rời đi được không? Ông tìm anh có việc, anh Diêm Hình ngoan ngoãn nghe lời nhé?"

Lúc này Diêm Hình mới không cam tâm buông lỏng tay ra: "Được" sắc mặt rất không vui.

Nói cho dù Diêm Hình trong trò chơi lần này tốt xấu cũng là một thiếu gia sống trong nhung lụa, vẫn luôn nói một không hai, cho nên cho dù đầu óc hắn không lớn, tính tính lại lớn, nếu không lúc trước cũng sẽ không ném bánh kem lên mặt người đàn ông mà hắn không thích ở quán rược lúc trước.

Chờ Thẩm Bân ra ngoài, cánh cửa dày nặng đóng lại, vừa nhìn liền biết có vẻ cách âm rất tốt, cậu đi theo quản sự cùng nhau đứng bên ngoài.

Hai người không thân, vốn dĩ Thẩm Bân không có gì để nói, nhưng quản sự lại mở miệng trước: "Tiểu thiếu gia rất tín nhiệm ngươi."

Thẩm Bân không rõ ông bỗng nhiên nói như vậy là có ý gì, đành phải gật đầu: "Cũng được, có lẽ là hợp ý."

Quản sự: "Đối với 'trẻ nhỏ' mà nói, nếu không phải hợp ý chỉ có thể là cố tình ngụy trang tiếp cận.

Lời này rõ ràng không có ý tốt, ý tứ là Thẩm Bân đang đóng giả người tốt tiếp cận Diêm Hình?

Thẩm Bân thầm trợn trắng trong lòng, trên mặt lại không hiện ra: "Mặc kệ như thế nào, lấy thân phận của tôi sẽ không làm gì được Diêm Hình, cho nên quả gia ông muốn biểu đạt cái gì vậy?"

Quản sự hơi đổi sắc mặt: "Ta là quản sự, không phải quản gia."

Thẩm Bân: "Có gì khác nhau sao?" Không phải đều là giúp chủ nhân giữ nhà gì đó sao.

Quản sự vẫn không tìm thấy chút cố ý nào trên mặt Thẩm Bân, cho nên cậu thật sự cảm thấy quản sự chính là quản gia?

Có thể giống nhau sao? Ông không phải trông nhà, rõ ràng là xử lý gia nghiệp, quản sự cảm thấy bản thân bị vũ nhục.

"Khác nhau rất lớn, tóm lại ta là quản sự." Ông không vui nói.

Thẩm Bân: ".....Được rồi, thế thì sao?"

Còn thì sao cái gì? Quản sự vốn dĩ khơi lên đề tài là muốn thử người trước mặt một chút, dù sao Diêm Hình quá dán Thẩm Bân, cảm giác quá không bình thường.

"Cho nên tốt nhất ngươi nên nhớ rõ thân phận của mình, nô lệ chính là nô lệ, mà chủ nhân vĩnh viễn là chủ nhân." Quản sự nói.

Ông thật không cố ý nhắm vào Thẩm Bân, nhưng làm quản sự báo cho hạ nhân không nên nhảy dù.

Thẩm Bân càng khinh thường trong lòng hơn, cậu có thể giả làm nô lệ, nhưng từ ngữ này lại mang tính vũ nhục, là một thanh niên tốt, trong nhà thuê người hầu đều dùng từ 'mời', nói là mời dì nấu cơm, bác làm vườn gì đó.

Cho nên lời nói của đối phương rất quá đáng, cho dù biết là giả vẫn không nhịn được có một chút tức giận.

"Tôi không cảm thấy mình đã quên thân phận, quản gia cho rằng tôi có thể phản kháng tiểu thiếu gia sao? Ông hiện tại định sắp xếp cả người ở bên cạnh tiểu thiếu gia là tôi sao?" Thẩm Bân hỏi.

Quản sự cau mày: "Ta không nói như vậy."

"Nhưng ông chính là có ý như vậy." Thẩm Bân vẻ mặt lạnh lùng: "Cho nên đối với ông mà nói, Diêm Hình không nên thích bất cứ người nào bất cứ cái gì, nếu không chính là lỗi của người đó sao? Anh ấy thích ăn bánh kem, có phải ông cũng muốn nói với bánh kem khắp thiên hạ một tiếng, đừng để chủ nhân thích ngươi như vậy sao?"

Quản sự: "...." Ông cảm giác được thủ đoạn của người trước mặt, lời này không thể nào phản bác, nhưng bản thân đúng là không có ý tứ kia.

Im lặng một lúc lâu sau, quản sự mới mở miệng: "Nhanh mồm dẻo miệng, ta khuyên ngươi tốt nhất không nên có hai lòng, nếu không, hậu quả ngươi tuyệt đối không gánh vác nổi."

Thẩm Bân vừa rồi có lẽ nói đến quá sung sướng, vốn dĩ quản sự nói qua những lời này cậu có thể không tiếp, lúc này lại buột miệng thốt ra: "Người chết trên du thuyền còn ít sao? Thêm một mình tôi cũng không nhiều lắm, thiếu một mình tôi cũng không ít đi, còn có thể có hậu quả gì?"

Hỏi xong qua hai giây cậu liền hối hận, như này quá có cảm giác khiêu khích, người trước mắt tốt xấu cũng là quản sự, không thể liên tục chọc, chẳng may nổi điên lên thì rất phiền toái.

Quản sự cười không rõ ý: "Nói như vậy ngươi không sợ chết?"

"Sợ!" Thẩm Bân trả lời rất nhanh: "Cho nên vì mạng nhỏ của mình, tôi sẽ không làm gì Diêm Hình, ngược lại sẽ theo anh ấy trong mọi việc, cho dù tôi lấy lòng hiệu quả tương đối tốt, vậy không phải cũng là nhân chi thường tình sao? Anh ấy là thiếu gia đấy."

Quản sự: "...." Lại lần nữa không nói được lời nào, muốn cảnh cáo đối phương chủ yếu là vì người này lấy lòng quá....tốt.

Sau một lúc lâu, quản sự mở miệng: "Nếu biết là thiếu gia, về sau không thể gọi thẳng tên."

Thẩm Bân thở dài nói: "Tôi cũng không muốn, nếu không chờ lát nữa thiếu gia ra, ông bảo anh ấy để gọi là gì."

Cho nên lại lần nữa lấy Diêm Hình chắn phía trước? Quản sự không nói.

....

Không bao lâu, cửa liền bị mở từ bên trong, Diêm Hình đi ra.

"Thiếu gia" quản sự ở bên cạnh cung kính gọi một câu.

"Anh Diêm Hình" Thẩm Bân cách hắn gần hai bước, hoàn toàn quên mất lời quản sự nói không được gọi thẳng tên lúc trước không còn một mảnh.

Diêm Hình nhìn Thẩm Bân, trên mặt hiện lên một cái chớp mắt mờ mịt: "Chị này vì sao gọi em là anh?"

Thẩm Bân sửng sốt.

Quản sự khẽ biến sắc mặt, lập tức nói: "Chỉ là một nô lệ không hiểu chuyện, quấy rầy tới thiếu gia" hơn nữa kêu vệ sĩ cách đó không xa: "Đem cậu ta đi."

Thẩm Bân: "!" Tình huống gì vậy? Cửa vừa mở ra liền không nhận người? Hơn nữa quản gia còn có vẻ không hề bất ngờ?

Vệ sĩ vô cùng nghe lời, không nói hai lời muốn xách Thẩm Bân đi, nói không chừng có thể lợi dụng một chút, dù sao bọn họ cũng không biêt người này chính là con trai.

"Anh Diêm Hình, em là Thẩm Bân, các người đừng chạm vào tôi!" Người nào đó né tránh móng heo của vệ sĩ: "Ông thật sự muốn cho bọn họ dẫn tôi đi? Khiến tôi chết sao?"

Quản sự: "....." Ông và Thẩm Bân ngày xưa không oán gần đây vô thù, ông không bắt Thẩm Bân chết, thậm chí lúc trước còn cứu cậu một mạng, cho nên đang nói bừa gì vậy?

Nhưng Diêm Hình không biết bị chữ nào kích thích, lập tức mở miệng: "Chờ một chút!"

Vệ sĩ bên cạnh hơi tiếc nuối trong lòng, đến tay mỹ nhân còn chưa được động vào.

"Vậy....chị này nếu không muốn bị chạm vào thì, các ngươi đừng động vào chị ấy nữa."

Diêm Hình vốn đang có chút do dự, đầu óc tựa hồ càng ngày càng thanh tỉnh: "Nếu là nô lệ, cứ giao cho ta xử lý đi."

Thẩm Bân vô cùng nhanh nhạy, thấy thái độ của Diêm Hình liền biết bản thân có lẽ không có việc gì, bất ngờ giơ chân đạp thẳng vào cẳng chân của vệ sĩ bên cạnh.

Cẳng chân! Đau lắm, vệ sĩ không nhịn được ôm chân: "Mày!"

Thẩm Bân đá xong nhanh như căt chạy tới cạnh Diêm Hình, lập tức thay bằng vẻ mặt vô cùng đáng thương: "Bọn họ muốn quấy rối em, lúc trước khi bán đấu giá đã muốn động tay chân với em, vừa rồi có chuyện không thể nói thẳng, cứ nhất định phải chạm vào em."

Lời tố cáo này, quản sự ở bên cạnh trợn trắng mắt, không kéo ngươi ngươi có thể tự mình ngoan ngoãn đi sao? Nhưng lấy kinh nghiệm nhìn người nhiều năm của ông, vừa rồi trong mắt vệ sĩ đúng là có mờ ám, xem ra phải thay đổi người.

Ông không thích vệ sĩ có tiểu tâm tư, không hài lòng khi sử dụng.

Ngại quá, ở trên du thuyền nếu bị đuổi, kết cục thông thường là bị vứt xuống biển.

Chương 109

Hiện tại trí nhớ Diêm Hình có chút hỗn loạn, quên mất thời khắc ở cùng Thẩm Bân lúc '5 tuổi' kia, nhưng lúc này tâm lý tuổi cũng có vẻ không lớn lắm, dù sao vừa rồi hắn gọi Thẩm Bân là 'chị', cụ thể bao nhiêu tuổi còn phải xác định.

Hơn nữa hắn không giống như người chơi khác, có lẽ do mèo đen lấy đi ký ức vốn có của hắn, dẫn tới Diêm Hình thành người 'lớn lên ở địa phương', cho nên nghe thấy từ bán đấu giá, đại khái hiểu được trên người Thẩm Bân xảy ra chuyện gì.

"Nô lệ bán đấu giá đều có giá cao, người trông coi tay chân không sạch sẽ, quản sự xử lý một chút." Diêm Hình không vui nói, 'chị gái' trước mắt vẻ ngoài quá xinh, hắn nghĩ tới 'chị gái nhỏ' sẽ bị lợi dụng, lửa giận trong lòng không thể áp xuống được.

Quản sự: "...." Aiz, chung quy không thể xử lý dứt điểm Thẩm Bân, chỉ có thể lên tiếng đồng ý.

Diêm Hình: "Phòng ta ở đâu? Dẫn đường, ngươi đi theo ta."

Nói người dẫn đường chính là đám người quản sự, câu cuối cùng là nói với Thẩm Bân.

......

Việc này nơi chốn lộ ra kỳ quái, Thẩm Bân bất động thanh sắc đi theo, trong lòng gọi mèo đen: [Nhãi con, Diêm Hình đã xảy ra chuyện]

Sau một lúc lau không có động tĩnh.

Thẩm Bân cau mày, nghĩ thầm do tín hiệu quá xa? Mèo đen duy nhất có thể thương lượng không thấy, chỉ có thể yên lặng theo dõi.

Căn phòng quản sự dẫn đến phải rẽ trái rẽ phải mới tới, lần đầu tiên tới Thẩm Bân cảm thấy bản thân giống như vào mê cung.

Sau khi tới phòng, Thẩm Bân nhìn quanh một vòng, kết cấu giống như đúc với căn phòng ở lúc trước, đồ vật bên trong không khác mấy, nhưng không còn đống váy áo nữa, còn may đã mặc qua, bằng không phải khóc chết.

Quản sự săn sóc đang muốn đóng cửa lại đi ra ngoài, Thẩm Bân đứng một bên bỗng nhiên nói: "Chờ một chút, quản sự..."

Quản sự dùng bước chân: "Có việc gì sao?"

Thẩm Bân không biết có nên hỏi hay không, nhưng quản sự từ đầu tới cuối cho cậu cảm giác không phải rất xấu, đơn giản đánh cược một phen mở miệng: "Anh Diêm Hình không nhớ ra tôi, tựa hồ ông không có chút kinh ngạc nào? Rõ ràng lúc trước ở trong phòng đều không có vấn đề mà."

Quản sự nhìn thoáng qua Diêm Hình bên cạnh, Diêm Hình nghe thấy nhắc tới mình nghi hoặc nói: "Ngươi đang nói cái gì?" Hắn hoàn toàn nghe không hiểu.

Quản sự thở dài: "Thiếu gia, có lẽ ngài đã quên ngài mắc một căn bệnh hiếm thấy, ký ức dễ dàng hỗn loạn, có đôi khi sẽ biến thành đầu óc đứa bé vài tuổi, có đôi khi lại bỗng nhiên thay đổi tuổi, hơn nữa lúc đổi tuổi sẽ quên đi sự tình xảy ra lúc trước."

Diêm Hình vẻ mặt kinh ngạc, có hơi không thể tin nổi: "Ta có bệnh như vậy sao?"

Thẩm Bân nghe hiểu, liền hỏi Diêm Hình: "Anh hiện tại bao lớn rồi?"

Diêm Hình: "....Mười tuổi"

Thẩm Bân: "....."

Đứa trẻ 10 tuổi đã tính là hiểu chuyện, có thể biết được rất nhiều chuyện, cho nên quản sự an ủi: "Thiếu gia yên tâm đi, chủ nhân đã tìm được biện pháp chữa khỏi bệnh cho thiếu gia, rất nhanh mọi thứ sẽ tốt."

Thẩm Bân biết Diêm Hình biến thành bộ dạng như này là do mình và mèo đen áp chế tinh thần lực của hắn, không nghĩ tới thế giới trò chơi cư nhiên sẽ bù đắp như vậy.

Nhưng nói tới chữa khỏi, một thế giới trò chơi thật đúng là có thể chữa trị hết được người đàn ông nhà mình sao?

Các bạn nhỏ đáng yêu vây xem trong phòng phát sóng trực tiếp đến bây giờ sôi nổi tỏ vẻ không hiểu, đây là có ý gì? Không ký ức không phải là 'tình thú' của điện hạ và vương phi sao? Sao còn có thể được NPC chữa khỏi.

"Cho nên ta thực sự bao nhiêu tuổi?" Diêm Hình hỏi.

Đối với đưa trẻ '5 tuổi' lúc trước mà nói cái gì cũng không biết, nhưng 10 tuổi thì không dễ giấu giếm, hắn hỏi ra miệng sau đó lập tức đi tới trước cái gương trong phòng.

"Anh Diêm Hình....." Thẩm Bân gọi một tiếng cùng đi qua: "Kỳ thực cũng không nhiều lắm, chỉ lớn hơn em một chút mà thôi."

Tuổi bình quân của Tinh Không giới là hơn 200, con người sau khi tiến hóa tuổi thọ có thể tăng lên gấp đôi, cho nên thật đúng là Diêm Hình còn rất trẻ, từ bề ngoài nhìn không khác mấy với người địa cầu cổ hai ba mươi tuổi.

Nhưng đối với tâm trí của đứa trẻ '10 tuổi' mà nói, thật sự quá sốc.

Diêm Hình nhìn bản thân trong gương, vươn đầu ngón tay hơi chạm vào khuôn mặt: "Tôi...có phải già rồi không?"

Quản sự: "....." Nếu thiếu gia là già, vậy thì có lẽ ông là vừa từ trong quan tài bò ra nhỉ?

Thẩm Bân: "...." Hiện tại con nít ranh '10 tuổi' cả ngày suy nghĩ cái gì? Còn già? Hai ba mươi tuổi rõ ràng tuổi xuân phơi phới.

"Anh Diêm Hình thực trẻ tuổi, anh không nên suy nghĩ vớ vẩn." Thẩm Bân đi tới trước mặt hắn chỉ vào người đàn ông trong gương: "Nhìn xem, rất đẹp."

Diêm Hình lại lần nữa nhìn vào gương, lại nhìn về phía Thẩm Bân, cậu đứng chung với hắn, thế mà mới chỉ tới dưới cằm, cũng không biết vì sao hình ảnh lại hài hòa như vậy, bộ dáng vô cùng xứng đôi.

"Chị Thẩm Bân...à không, có lẽ phải gọi em gái Thẩm Bân nhỉ? Tôi lúc trước hẳn là biết cô?" Diêm Hình nói.

Thẩm Bân: "....Cứ gọi em Thẩm Bân là được, em gái không phải từ gì hay."

Diêm Hình không rõ tại sao.

Nhưng không đợi hắn hỏi ra miệng, Thẩm Bân liền tiếp tục nói: "Thân thể anh không thoải mái à? Bệnh kia không ảnh hưởng tới thân thể chứ?" Câu phía sau là hỏi quản sự.

Quản sự lắc đầu: "Không ảnh hưởng."

Thẩm Bân lập tức yên lòng, trong lúc nhất thời Diêm Hình có hơi khó tiếp thu: "Đi ra ngoài đi, tôi muốn ở một mình yên tĩnh một lát."

Quản sự cung kính rời đi, Thẩm Bân vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích.

"Thiếu gia nói muốn yên tĩnh, còn không đi?" Quản sự đi tới cửa quay đầu lại nói với Thẩm Bân một câu.

Người nào đó nhỏ giọng nói: "Anh Diêm Hình, em muốn ở lại với anh, bảo đảm không có gì đáng ngại, em còn có rất nhiều lời muốn nói với anh, những ký ức giữa chúng ta mà anh khuyết thiếu."

Quản sự nổi giận: "Thẩm Bân!" Ông phát hiện nô lệ này thật sự to gan.

Nhưng Diêm Hình nhìn người nào đó một cái, trong lòng cư nhiên rất không thích quản sự dùng thái độ như vậy đối với cậu: "Vậy ở lại đi, ngươi trước đi ra ngoài." Mấy chữ sau là nói với quản sự.

Quản sự: "...." Ông có một câu hồng nhan họa thủy à không lam nhan họa thủy không biết có nên nói không.

Nhưng mặt ngoài chỉ đành nói vâng, trong lòng trợn trắng mắt hoàn toàn rời đi, thuận tiện còn đóng cửa.

Nhất cử nhất động của Diêm Hình dần dần mang theo cảm giác từng có, rất lạnh lùng, nhưng khi đối mặt với Thẩm Bân vẫn rất không tồi, hắn nhìn bộ dạng 'cụp mi rũ mắt' của người nào đó, liềm nói: "Đừng sợ, nơi này không có người ngoài, về sau cô cứ đi theo tôi, cô có gì muốn nói với tôi?"

Sao Thẩm Bân sợ được chứ, vừa rồi chẳng qua lo lắng đối phương quên mất mình, sẽ đối xử bình đẳng với cậu như những người khác mà thôi, nói vậy nếu thật xảy ra chuyện gì cậu không thể tiếp cận Diêm Hình, cũng không giúp được gì.

Hiện tại vẫn nên xoát độ hảo cảm, để Diêm Hình mau chóng quen thuộc với mình, hiến thân thì sao?

Suy nghĩ này chợt lóe trong đầu Thẩm Bân liền bị pass rớt, không được đối phương mới có '10 tuổi', không thể dùng 'thân thể' nỗ lực thực hiện dạy hư trẻ nhỏ, hay là khiến đối phương thừa nhận sự tồn tại của mình trên mặt tinh thần.

Thẩm Bân nghĩ tới đây liền bày ra thái độ thẳng thắn nhìn Diêm Hình: "Có anh ở đây, em đương nhiên không sợ, nhưng anh Diêm Hình thật sự không nhớ ra em sao?"

Diêm Hình vẫn lắc đầu, như thế nào cũng không nhớ nổi.

Ánh mắt Thẩm Bân lập tức hạ xuống: "Em có rất nhiều việc muốn nói với anh, nhưng anh đã quên mất, những việc đó...nói ra có lẽ sẽ không tốt, nhưng em không biết phải làm sao bây giờ."

Diêm Hình không thích vẻ mặt đó của cậu, liền mở miệng nói: "Cứ nói đừng ngại, bất cứ việc gì đều được."

Thẩm Bân thầm giơ chữ V trong lòng, trên mặt lại bình tĩnh thả ra sấm sét: "Chúng ta đã kết hôn."

Diêm Hình: "....?"

Thẩm Bân lộ ra biểu tình khổ sở: "Chúng ta từ rất lâu về trước đã quen biết, nhưng em gia cảnh bần hàn, tất cả mọi người đều phản đối chúng ta ở bên nhau, anh mang theo em trực tiếp đi đăng ký kết hôn, giấu mọi người, hiện tại đều đã quên sao?"

Người trong phòng phát sóng trực tiếp: "?" Đây có phải việc trong thế giới hiện thực không? Dù sao mọi người xem phát sóng trực tiếp của Diêm Hình và Thẩm Bân lâu như vậy, thật không ngờ hai người sẽ trực tiếp tuyên bố kết hôn, còn đăng ký.

Nhưng chung quy có người xem thông minh đề điểm hai câu: Ta cảm thấy Thẩm Bân nói vừa giả vừa thật, hoặc đa số đều là giả.

Diêm Hình chỉ có đầu óc của đứa trẻ '10 tuổi' khiếp sợ tột đỉnh: "Chúng ta, đã đăng ký kết hôn?"

Thẩm Bân cho tay ra sau lưng, lấy ra một quyển sổ màu đỏ ở trong ô đựng đồ, đây là ô đựng đồ mèo đen tạo cho cậu, đại khái chỉ to bằng một tủ quần áo, đặt giấy kết hôn không phù hợp, Thẩm Bân có thể tùy ý vươn tay vào lấy đồ vật, dù sao cậu cũng là chủ nhân của ô đựng đồ..

"Nhìn xem, đây là giấy kết hôn của chúng ta, bên trên có dấu chứng nhận của pháp luật." Thẩm Bân đem quyển sổ nhỏ đưa qua.

Diêm Hình tiếp nhận sổ mở ra, trong quyển sổ nhỏ có ảnh chụp hắn và Thẩm Bân đang an tĩnh dựa vào nhau, không hề giống trò bịp bợp chút nào.

"Đây là...sự thật?" Diêm Hình liên tục bị sốc.

"Đương nhiên! Em lúc trước cũng không biết anh có bệnh, cho nên vừa rồi mới hỏi quản sự tình huống của anh, còn có thể tạo sơ hở ngay được sao?" Thẩm Bân nói.

Diêm Hình: "....." Chính vì cảm thấy giấy kết hôn này không giả mới khiếp sợ, hắn giương mắt nhìn về phía Thẩm Bân: "Cho nên, cho nên cô không thích tôi sao?"

Thẩm Ban: "Cái gì?" Cậu không rõ lắm, không thích là có ý gì?

Diêm Hình: "Tôi là nói tôi có loại bệnh này cô không thích tôi sao? Lúc trước cô cũng không biết tôi có bệnh, hơn nữa hiện tại tôi đối với cô...." Hắn chưa nói hết.

"Em sao có thể ghét bỏ anh, chúng ta đã đăng ký kết hôn, cho dù anh về sau thường xuyên quên em, em sẽ mỗi ngày đều nhắc nhở anh 10 lần 100 lần chúng ta đã kết hôn, muốn vĩnh viễn ở bên nhau." Thẩm Bân nghiêm túc nói.

Diêm Hình: "....." Tuy lời nói rất thâm tình, nhưng điều này đối với một đứa trẻ mà nói, giống như hơi trầm trọng.

Thẩm Bân biểu đạt tình yêu xong mới hỏi tiếp: "Lúc trước anh nói hiện tại đối với em làm sao?"

Có lẽ có đối khi Thẩm Bân không thông minh như vậy, nhưng đôi khi lại sáng suốt hơn người, bộ dáng vô tình của Diêm Hình vừa rồi, không biết có phải muốn chia tay hoặc ly hôn hay không? Hoặc là không nghiêm trọng đến như vậy, tóm lại dự cảm không tốt.

Không có cửa đâu! Cho dù cậu không thể tiếp tục bắt đứa trẻ '10 tuổi' yêu mình như đã từng, cũng phải cột chặt hai người chung với nhau.

Chỉ cần tôi thâm tình, anh sẽ không đành lòng vứt bỏ tôi, thậm chí còn phải cung phụng tôi!

Nghĩ đến cũng có chút nản lòng, dù sao Thẩm Bân vẫn luôn được Diêm Hình nâng niu trong lòng bàn tay, nhưng đối phương lại mất trí nhớ, trong cuộc đời có ai đầu óc không có lúc bị rút chứ? Trước duy trì tốt quan hệ rồi nói sau, ngày sau tính sổ.

Thẩm Bân đã cầm lấy cuốn sổ nhỏ ghi lại từng việc mà đối phương khiến mình không vui.

"Ý tôi là, hiện tại dù sao tôi cũng không nhớ những việc đó, có lẽ phải đợi khôi phục trí nhớ...hoặc là chậm rãi tiếp thu cô, cho nên tạm thời có thể đừng sinh đứa nhỏ không?" Diêm Hình nói: "Nhưng cô yên tâm, có lẽ sẽ không phải chờ lâu, tôi hiện tại cũng, cũng rất thích cô."

Hắn nói nhìn Thẩm Bân một cái, cư nhiên có chút xấu hổ.

Thẩm Bân: "...." Sinh đứa nhỏ là cái giống gì?!

Chương 110

Hiện tại trong đầu bọn trẻ con rốt cục suy nghĩ cái gì vậy? Nói kết hôn liền sinh con? Hơn nữa mình còn là con trai.

Chủ yếu là Diêm Hình quên mất lúc trước mang một đống đồ nữ trang cho cậu, không biết giới tính chân thật của Thẩm Bân.

Chấn kinh nửa ngày người nào đó vẫn chưa nói gì, Diêm Hình cho rằng cậu không muốn, đành phải lần nữa mở miệng: "Nếu cô thật sự muốn, cũng không cần nhất thời vội vàng phải không? Chờ thêm một thời gian nữa lại...."

"Em không muốn!" Thẩm Bân không nghe nổi nữa: "Hơn nữa em...anh rất thích trẻ con à?" Lời nói được một nửa cậu vẫn chưa nói ra chuyện mình là nam.

Diêm Hình đương nhiên không quá thích trẻ con, dù sao hắn mới '10 tuổi', nhưng nghĩ đứa nhỏ là do Thẩm Bân 'sinh', nói không thích có lẽ đối phương sẽ khổ sở, lập tức gật đầu: "Thích"

Thẩm Bân: "....." Lạnh, bản thân sợ là cả đời cũng không thể sinh nổi làm sao bây giờ? Hơn nữa Diêm Hình hiện tại nói có lẽ cũng giống với ý của hắn khi chưa mất trí nhớ nhỉ?

Thẩm Bân muốn ngồi xổm trong góc vẽ vòng.

Diêm Hình thấy cậu không nói lời nào, lại tiếp tục bổ sung: "Cô yên tâm, sinh mấy đứa cũng không có vấn đề gì, tôi nuôi được."

Thẩm Bân: "...."

Phòng phát sóng trực tiếp cười phát điên, 10 tuổi! Đầu óc 10 tuổi nghĩ tới sinh đứa nhỏ? Nhưng hiện tại trẻ con đúng là thích suy nghĩ vớ vẩn, không, hẳn là nói linh ta linh tinh.

Thẩm Bân nhìn Diêm Hình, thử nói: "Nếu, em nói là nếu, người kết hôn với anh là nam, không thể sinh đứa nhỏ thì làm sao?"

Diêm Hình không rõ nguyên do: "Tôi sẽ không kết hôn với con trai, hai người đàn ông sao có thể kết hôn chứ? Cũng không thể sinh đứa nhỏ." Đồng ngôn vô kỵ.

Thẩm Bân nhìn trời, cảm thấy không còn thuốc chữa.

Diêm Hình nhìn cậu: "Cô làm sao vậy?"

Thẩm Bân: "....Em muốn yên tĩnh."

......

Nội tâm bi thương hồi lâu, Thẩm Bân vẫn ném việc này sang một bên, dù sao hiện tại đầu óc Diêm Hình không bình thường, có lẽ biến trở về thì sẽ tốt lên?

Buổi chiều còn rất nhiều thời gian, cũng không thể lãng phí hết ở trong phòng, nhưng mình đi ra ngoài một mình thì, Thẩm Bân lo lắng để lại Diêm Hình sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, liền nói: "Đi vào du thuyền em còn chưa chơi được gì, anh Diêm Hình muốn cùng đi chơi không?"

Đối với đứa trẻ '10 tuổi' mà nói, đúng là lứa tuổi hiếu động, lập tức gật đầu: "Được, chỉ là tôi cũng không quen nơi này lắm, để cô dẫn đường tham quan đi."

Vì thế bọn họ cùng nhau ra ngoài, Diêm Hình tùy tiện gọi một vệ sĩ trên hành lang: "Có biết ai quen thuộc du thuyền không? Sắp xếp dẫn đường một chút."

Vệ sĩ lập tức đi tìm người, sau đó một người phụ nữ phong tình vạn chủng được đưa tới trước mặt Diêm Hình.

Vệ sĩ cũng không biết tình trạng của Diêm Hình, cho rằng đối với đàn ông mà nói, không phải đều thích gợi cảm sao? Cho dù bên cạnh hắn đã có Thẩm Bân đáng yêu, đương nhiên sẽ không mắt mù lại đưa một người đáng yêu tới đây nữa.

Người phụ nữ mặc một chiếc váy dài màu đỏ gợi cảm, khi nhìn thấy Diêm Hình, quả thực sáng cả mắt, có thể với được người chủ nhân như này, cả đời mình không cần phải lo.

Sau đó bình tĩnh đánh giá Thẩm Bân một lần, trong lòng hơi so sánh, cô cảm thấy tuy Thẩm Bân đẹp, nhưng hoàn toàn không cùng phong cách giống như mình, có thể cạnh tranh!

Thẩm Bân cũng nhìn người phụ nữ một cái, cúi đầu lơ đãng gợi lên khóe miệng, cũng không biết che đậy tham lam trong mắt một chút, nhân vật nhỏ bé.

"Chào thiếu gia, tôi lên Hồng Vận, để tôi mang thiếu gia tham quan du thuyền ạ." Cô nói.

Diêm Hình không hề nhận ra có chỗ nào không đúng, vẫn câu nói kia, hắn mới '10 tuổi'! Nếu không phải Thẩm Bân nói hai người đã kết hôn, hắn tuyệt đối sẽ không suy nghĩ miên man tới chuyện sinh đứa nhỏ, kỳ thực yêu đương còn chưa có mở ra, sao có thể bị phụ nữ gợi cảm hấp dẫn?

Nếu bắt buộc phải lựa chọn thì, trẻ nhỏ đương nhiên sẽ thích đồ vật đáng yêu, hoặc là ngầu lòi như Ultraman Tiga....

Thẩm Bân đứng bên cạnh không lên tiếng.

Sau đó không khí liền an tĩnh.

Diêm Hình cau mày nhìn về phía Hồng Vận: "Dẫn đường đi."

Hồng Vận: "...." Cho nên không nói với mình lời gì khác sao?

Cô lập tức nở nụ cười, cũng không so đo xấu hổ vừa rồi, đi trước dẫn đường nói: "Du thuyền Giả Dối rất lớn, tôi trước dẫn thiếu gia tham quan mấy chỗ kinh điển nhé, ví dụ như phòng trưng bày, đồ vật bên trong mỗi thứ đều có giá trị xa xỉ."

Mỗi một vật đều liên quan tới một hoặc là nhiều mạng người, đương nhiên giá trị xa xỉ.

Thẩm Bân lại nói tiếp: "Đổi nơi khác đi, anh Diêm Hình lúc trước mang tôi đi xem qua rồi, còn lấy một cái váy đỏ trong phòng trưng bày tặng cho tôi."

Tuy Diêm Hình không nhớ đã đi qua, nhưng nếu Thẩm Bân nói có, vậy đổi đi.

Hồng Vận sững sờ, cô rất quen thuộc phòng trưng bày, liền nói ngay: "Cái váy đỏ trong tủ kính kia?"

Thẩm Bân gật gật đầu.

Hồng Vận không nhịn được: "Đó chính là váy người chết từng mặc." Cô cố ý nói ra những lời này.

Thẩm Bân nhìn cô ta một cái: "Quần áo là mới, chắc cùng kiểu."

Hồng Vận không nhận thua nói: "....Vậy cũng là cùng kiểu với người chết."

Thẩm Bân cười lạnh một tiếng: "Trên người cô mặc còn cùng màu với người chết đấy thôi, vải dệt cũng cùng loại với người chết nữa, ăn qua cơm cũng là người chết lúc còn sống ăn qua đấy."

Hồng Vận: "....."

Diêm Hình cảm giác được Thẩm Bân không vui, mắt lạnh nhìn Hồng Vận: "Dẫn đường đi nơi khác, ít nói nhảm."

Hồng Vận nghẹn họng, cuối cùng cô cũng rõ địa vị của Thẩm Bân ở trong lòng Diêm Hình, lập tức xin lỗi cười: "Thực xin lỗi, tôi sẽ không nói, hay là chúng ta đi quán rượu nhỉ, nơi đó khá nhiều việc thú vị."

Thẩm Bân: "...." Người phụ nữ này đúng là biết cho địa điểm.

"Còn chỗ nào khác không? Chúng tôi cũng đi qua quán rượu rồi, hơn nữa anh Diêm Hình lúc ấy nói rất không thích nơi đó." Thẩm Bân hơi mỉm cười nói, một câu cuối cùng đương nhiên là nói lung tung.

"Tôi không thích?" Diêm Hình có chút nghi vấn.

Thẩm Bân gật đầu: "Nơi đó chướng khí mù mịt, đều là rượu, không có gì ăn ngon."

Hồng Vận:" ...." Lời này tuyệt đối vô lý, trên du thuyền tương dương với tấc đất tấc vàng, sao có thể có nơi chướng khí mù mịt? Hơn nữa vì sao Diêm Hình lại ghét quán rượu, bản thân hắn lại còn nghi vấn?

Hồng Vân không dám đem suy nghĩ trong lòng nói ra, chỉ có thể âm thầm nghi hoặc.

"Vậy thì đi xem kỳ nhân dị sự?" Hồng Vận nói: "Nơi đó bảo đảm thiếu gia sẽ thích."

Thẩm Bân mở miệng trước: "À? Giới thiệu một chút."

Hồng Vận âm thầm trợn trắng mắt, nghĩ thầm cô bảo tôi giới thiệu tôi liền giới thiệu sao? Cô không lên tiếng.

Sắc mặt Diêm Hình càng ngày càng lạnh: "Bảo cô giới thiệu một chút, sao còn không nói lời nào?"

Hồng Vận: "....." Càng thêm có lỗi mở miệng: "Thực xin lỗi thiếu gia, Hồng Vận chỉ nghe một mình ngài, dù sao cấp dưới nói không thể thay thế thiếu gia."

Cô không biết Thẩm Bân là 'nô lệ' được mua về, chỉ cho là cấp dưới.

Diêm Hình sẽ không nghĩ quá nhiều, chỉ nói ra sự thật: "Vị này cũng là chủ nhân, về sau nói chuyện cẩn thận, cũng đừng vô nghĩa."

Hồng Vận: "....." Chấn kinh rồi, cái gì mà vị này cũng là chủ nhân?

Thẩm Bân không cho cô thời gian kinh ngạc bình thản nói: "Bảo cô giới thiệu một chút."

Hồng Vận cho dù không cam lòng cũng phải mở miệng: "Nơi đó người biểu diễn đều có năng lực thần kỳ, mỗi người giống như có ma thuật, nhưng tựa hồ lại không phải ma thuật, tôi không hiểu trong nghề, thiếu gia đi xem là biết."

Thẩm Bân: "Ngực đập vỡ tảng đá lớn gì đó?"

Hồng Vận: "....Không phải, cao cấp hơn nhiều." Trong lời nói thậm chí còn rất khinh miệt.

Thẩm Bân: "Ha ha."

Hồng Vận:" ....!" Là người hiện đại ở địa cầu cổ, sao có có thể không biết hai chữ 'ha ha' là có ý gì? Cứ cảm giác cả nhà mình đều bị đối phương chửi một trận, lại không thể phản bác được gì, nghẹn khuất.

Ba người dần dần đi từ trên tầng cao nhất, Thẩm Bân liền nghe thấy mèo đen gào to một tiếng trong đầu cậu: "Ký chủ!"

Thẩm Bân run lên một chút, bị thanh âm bất ngờ dọa.

Diêm Hình nhận ra Thẩm Bân khác thường: "Sao thế?"

Thẩm Bân thuận tay giữ chặt Diêm Hình: "Không có việc gì, đi thôi."

Hồng Vận nhìn bàn tay nắm chặt của họ: "...."

"Thất thần gì đó, dẫn đường." Thẩm Bân nói xong liền gào to mèo đen trong thức hải: [Gọi hồn à? Ta hiện tại đang ở tầng 3, ngươi về sau đừng cách ta quá xa, đều tìm không thấy ngươi.]

Mèo đen: [Không xa! Ta không thể đi lên tầng 3, hơn nữa tầng 3 có gì đó ngăn cản chúng ta liên hệ, đáng sợ, như là năng lượng thế giới này quấy phá? Không rõ ràng lắm.]

Thẩm Bân cùng Diêm Hình và Hồng Vận tiếp tục yên lặng cất bước, người nào đó bất động thanh sắc hỏi mèo đen: [Ngươi nói tầng 3 có nguy hiểm? Đúng rồi Diêm Hình hiện tại 10 tuổi, không còn 5 tuổi.]

Sau đó Thẩm Bân kể lại đại khái sự tình xảy ra lúc trước cho mèo đen.

Mèo đen im lặng thật lâu sau mới mở miệng: [Chẳng lẽ thế giới trò chơi lần này là đám người quyền quý hưởng thụ thú vui giết người sao? Những quái vật đó là chuyện như thế nào?]

Thẩm Bân nghĩ nghĩ: [Không phải đứa bé trai lúc trước nói đám quái vật là nô lệ chết đi biến thành sao? Rất đơn giản, người chết đi oán niệm rất nặng, biến thành quái vật trở về trả thù thôi, nhưng không ngờ ông Diêm Hình hiền lành như vậy cư nhiên là chủ nhân của du thuyền này, cuối cùng đám quái vật sẽ không xé xác ông ấy, thế giới này sẽ kết thúc nhỉ?]

Mèo đen: [.....Sao ta có cảm giác ngươi đã thấu hiểu hết chuyện của thế giới này vậy?]

Thẩm Bân: [Đúng vậy, ta đã nghĩ kỹ rồi, chắc chắn có thể lấy điểm cao nhất, nhưng không biết vì sao cứ cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, cho nên mới muốn đi ra nhìn xem, đề phòng vạn nhất.]

Mèo đen trầm ngâm một lát: [Đề nghị ngươi nhìn nhiều chút, lấy chỉ số thông minh của ngươi đã có thể tìm ra nhanh như vậy, chắc chắn có mờ ám.]

Thẩm Bân nổi giận: [Ngươi có ý gì! Phỉ phui!]

Mèo đen không lên tiếng nữa, ba người Thẩm Bân cũng đã tới mục đích, nơi này giống như nơi chuyên môn biểu diễn, ở giữa là sân khấu, xung quanh có các loại chỗ ngồi thoải mái tinh xảo.

Thẩm Bân lôi kéo Diêm Hình lập tức đi tới ghế tình nhân, hai người sát bên nhau, trước mặt còn có đĩa trái cây, điểm tâm tinh xảo.

Hồng Vận dừng ở phía sau: "....." Cô lựa chọn chỗ bên phải Diêm Hình, nhưng ghế tình nhân và ghế đơn còn cách nhau tay vịn.

Thẩm Bân thấy một màn như vậy sung sướng trong lòng, trực tiếp ôm lấy cánh tay Diêm Hình dựa vào vai hắn.

Người nào đó không hề chú ý tới mặt Diêm Hình tuy vô biểu tình nhưng vành tai đã lặng lẽ đỏ.

Tiết mục ở nơi này khác với quán rượu, nơi này ban ngày vẫn luôn có người biểu diễn, chỉ thấy trên sân khấu một người đàn ông cao gầy đi ra, ngũ quan hắn có chút kỳ quái, miệng quá rộng, hai mắt sáng ngời hữu thần, nhìn thì có vẻ tỉnh táo, Thẩm Bân lại cảm thấy rất không ổn.

Giống như....giống như gã không nhìn thấy dưới sân khấu có người, giống như một con rối gỗ bị giật dây hướng thế nhân mỉm cười.

Sau đó Thẩm Bân liền hiểu ra vì sao, bởi vì trên sân khấu lại xuất hiện một người, người nọ chính là người trong quán rượu lúc trước bị Diêm Hình ném bánh kem vào mặt và bị vũ nữ vặn gãy cổ.....anh trai Diêm Hình?

Chương 111

Nhân tiện, với tư cách là anh trai Diêm Hình, thân phận của gã rất cao nhỉ? Ông lão chỉ quan tâm Diêm Hình ở chỗ cũ không an toàn, nhưng lại không biết anh trai Diêm Hình đã chết rồi biểu diễn ở nơi này?

Việc này tuyệt đối có chỗ không đúng.

Trên sân khấu đã bắt đầu biểu diễn, Thẩm Bân nhìn Diêm Hình bên cạnh, hắn giống như không biết người trước mắt là 'anh trai' của mình? Vẻ mặt rất bình thường.

"Biểu diễn ở nơi này được hoan nghênh nhất, bởi vì tất cả mọi thứ trước mắt đều là giả, nhưng lại giống như thật." Hồng Vận ở bên cạnh lải nhải giới thiệu, ý đồ thông đồng Diêm Hình: "Chờ lát nữa thiếu gia thấy bất cứ việc gì cũng không cần kinh ngạc, bảo đảm ngài sẽ hài lòng."

Khoảng cách giữa ghế ngồi có tay vịn, Hồng Vận phải dùng sức cọ về phía Diêm Hình, tuy không với tới, nhưng nhìn thấy rõ.

Thẩm Bân nhàn nhạt nói: "Ồ? Nhất định sẽ hài lòng? Nếu không hài lòng thì cô phát sóng trực tiếp ăn phân nhé?"

Hồng Vận còn tưởng bản thân nghe nhầm: "Cái gì?"

Thẩm Bân cười ngọt ngào: "Tôi nói nếu không hài lòng, thì cô phát sóng trực tiếp ăn cái gì đó để chịu trừng phạt?"

Hồng Vận khẽ nhíu mày, vừa rồi cô nghe nhầm sao? Nhưng nếu đối phương nói như vậy, cô chỉ có thể nói: "Đương nhiên có thể, ăn cái gì cũng được."

Dù sao không thể nào quá đáng, dù sao Diêm Hình còn ở đây, Hồng Vận cảm thấy Thẩm Bân chắc chắn cũng muốn giữ hình tượng trước mặt Diêm Hình.

Người nào đó quay đầu nhìn lên sân khấu, quang minh chính đại khinh bỉ, một màn này người khác không nhìn thấy, nhưng đám người trong phòng phát sóng trực tiếp nhìn thấy nha! Một đống spam cười ha ha ha ha ha.

Lạc Nhã Khánh: Ha ha ha ha ha ta dám đánh cược vừa rồi nương nương nhất định là nói cô ta ăn phân!

Rầm rì: Người phụ nữ ngu ngốc này cư nhiên còn đồng ý ăn cái gì cũng được, cô ta không sợ ăn phân thật sao?

Vô hận hải sầu sơn: Ta chỉ cười điện hạ 10 tuổi muốn sinh đứa nhỏ, cười đến gãy cả eo ha ha ha ha ha.

Văn Hoang Thức: Bảo bối, hôm nay vừa tới các ngươi đang nói gì vậy? Ai kích thích muốn ăn phân thế?

....

Tóm lại Thẩm Bân trong phòng phát sóng trực tiếp có vài cách gọi. lúc trước là 'Băng Băng' 'tiểu mỹ nhân' 'lão đại' (lão đại nữ trang) v.v, bây giờ còn gọi 'nương nương', dù sao cũng đã kết hôn với Diêm Hình.

Đương sự vẫn như cũ không biết gì hết, chuyên tâm nhìn chằm chằm vào sân khấu.

Chỉ thấy người đàn ông cao gầy trên sân khấu kia lấy ra một thanh đao dài nửa người từ phía sau, Thẩm Bân cả kinh, đây là ma thuật? Nếu không thanh đao lớn như vậy giấu sau lưng kiểu gì?

Nói thật cậu có chút muốn xem tiếp, nhưng bản năng cảm thấy nguy hiểm khó giải thích, cuối cùng vẫn là lý trí chiến thắng tò mò, Thẩm Bân lắc lắc cánh tay Diêm Hình bên cạnh.

Diêm Hình nhìn cậu: "Sao thế?"

"Chúng ta có thể đừng xem biểu diễn này được không? Em không thích nơi này." Thẩm Bân nói.

Hồng Vận ở bên cạnh nghe thấy lời này lập tức cười tủm tỉm xen mồm: "Tiết mục chuyên môn biểu diễn vì thiếu gia, tiểu thư vẫn không nên quấy rầy thiếu gia vui vẻ cho thỏa đáng."

Ánh mắt Thẩm Bân hơi trở nên sắc bén, nhìn Hồng Vận: "Chúng ta không phải vừa mới có tiết mục sao? Sao lại nói thành chuyên môn vì thiếu gia mà biểu diễn? Cô có thể thổi phồng như vậy sao không thổi luôn lên trên trời đi?"

Hồng Vận: "Cô!" Cho dù cô chỉ là một người bị sai phái, nhưng từ khi bước vào xã hội thượng lưu đã lâu cũng không nghe thấy lời 'thô tục' như vậy, bởi vậy vô cùng khiếp sợ, đối phương không sợ bị thiếu gia chán ghét sao?

Kết quả khóe mắt Diêm Hình cong lên, cư nhiên nở nụ cười, đương nhiên cười vui nhất là phòng phát sóng trực tiếp.

"Không muốn xem thì đi thôi, vừa lúc tôi cũng cảm thấy không thú vị." Diêm Hình nói.

Cũng không biết hắn đang nhân nhượng Thẩm Bân hay là cảm thấy không thú vị thật.

Hồng Vận: "....." Sắc mặt khó coi, tiết mục ở đây thật sự rất hay! Cô bảo đảm!

Nhưng thiếu gia nói muốn đi, cô không thể phản đối được.

Còn là vì một 'người phụ nữ' khác không muốn xem mà đi!

Thẩm Bân không nói hai lời lôi kéo Diêm Hình định rời đi, còn chưa đi tới cửa, khách khứa xung quanh bỗng nhiên kêu lên sợ hãi.

Hai người bọn họ theo ánh mắt mọi người nhìn lên sân khấu, chỉ thấy người đàn ông cao gầy kia đã thọc thanh đao vào trong bụng 'anh trai Diêm Hình'/

Đao trắng tiến vào đao đỏ rút ra.

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp sôi nổi ném ra mấy chữ 'fuck' 'mother' 'đậu xanh' 'rau má' các kiểu biểu hiện sự khiếp sợ.

Mà hai mắt Hồng Vận lại tỏa sáng: "Nhìn đi! Tôi nói tiết mục chắc chắn sẽ xuất sắc, thiếu gia nhất định sẽ thích xem."

Thẩm Bân còn chưa từ trong khiếp sợ hoãn lại, đã nghe thấy lời Hồng Vận nói, vẻ mặt một lời khó nói hết, cậu cảm thấy người phụ nữ trước mắt không phải chịu kích thích gì chứ? Này có cái gì mà rất thích xem?

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp cũng cảm thấy người phụ nữ này chắc bị điên rồi? Xem đến lúc này mọi người đã sớm biết trên du thuyền tương đối thích lấy mạng người, có lẽ phản ứng của cô như vậy ở nơi này mới gọi là bình thường nhỉ? Biến thái.

Tuy mặt ngoài Diêm Hình có vẻ lạnh lùng, nhưng hắn dù sao cũng không phải là chính bản thân, nhíu mày: "Các ngươi cư nhiên lấy giết người làm niềm vui?"

Hồng Vận trộm cười một tiếng: "Thiếu gia hiểu lầm, đây chỉ là biểu diễn mà thôi, người sẽ không chết, chờ lát nữa nhất định hoàn hảo không tổn hao gì một lần nữa xuát hiện ở sân khấu, tiết mục như này tôi xem nhiều lần rồi, lúc đầu cũng bị dọa hết hồn!"

Thẩm Bân nhìn Hồng Vân một cái, cũng không yên tâm, mũi cậu rất thính, trong không khí có mùi máu tươi thoang thoảng, đây cũng là cố ý tạo ra? Không khỏi quá chú trọng chi tiết rồi.

Diêm Hình nhìn sân khấu, hai người trước mặt còn đang đứng tay trong tay không trở lại chỗ ngồi, Hồng Vận không ngừng cố gắng nói: "Thiếu gia xem xem, khách khứa xung quanh đều ngồi yên, chắc chắn mọi người là khách quen, cho nên biết tiết mục này là giả, chờ lát nữa nhất định càng xuất sắc."

Hồng Vận nói, sân khấu lại thay đổi, cây đao của người đàn ông cao gầy thuộc về loại dày nặng sắc bén, gã giơ tay vung mạnh lên, đem đầu của 'anh trai Diêm Hình' chặt đứt.

Đầu lộc cộc lăn trên sân khấu, tới mép sân khấu, đối diện với một vị quyền quý đang ngồi, thế mà vẫn còn toét miệng cười.

Có thể nhận ra vị quyền quý kia gan lớn, hoặc là giống như Hồng Vận nói, không phải lần đầu xem biểu diễn như vậy, vô luận tiết mục có khoa trương cỡ nào, cuối cùng tất cả mọi người đều êm đẹp ra chào kết thúc, xuất sắc hơn ảo thuật nhiều.

Mùi máu tươi trong không khí càng ngày càng nồng đậm, cảm xúc bất an trong lòng của Thẩm Bân càng lúc càng mạnh mẽ, cậu biết 'anh trai Diêm Hình' đã sớm là một ngời chết.

Cần phải nhanh chóng rời khỏi, Thẩm Bân nhíu mày thật chặt, không nói hai lời vừa ngã vào người Diêm Hình vừa lấy tay xoa xoa trán: "Anh Diêm Hình, em đau đầu, muốn về nghỉ ngơi một lát." Vừa mới dứt lời quay đầu liền phát hiện cánh cửa ở nơi này vừa rồi còn mở hiện tại cư nhiên bị đóng lại!

Diêm Hình lập tức đỡ lấy Thẩm Bân: "Chị Thẩm Bân....Thẩm Bân cô không sao chứ? Sao lại đau đầu? Chúng ta về tìm bác sĩ nhìn xem".

Kết quả xoay người cũng nhìn thấy cửa bị đống, lập tức nhìn Hồng Vận: "Sao lại thế này? Bảo người mở cửa ra."

Cửa ở đây cũng không kém cửa ở quán rượu lúc trước, khóa trong ngoài đều khá rườm rà kiên cố.

Thẩm Bân âm thầm sốt ruột, nhìn thấy một màn này liền rõ ràng nhận ra chắc chắn sẽ xảy ra chuyện, lập tức đề phòng nhìn bốn phía xung quanh.

Hồng Vận cũng thực buồn bực, tuy cô nóng lòng biểu hiện bản thân dẫn người tới chỗ xuất sắc, nhưng cũng không biết nơi này sẽ đóng cửa? Không phải bất cứ một địa điểm vui chơi nào trên du thuyền đều ngày đêm vĩnh viễn không đóng cửa sao?

Trên sân khấu lại có biến hóa mới, người đàn ông cao gầy sau khi vác đao chém đứt đầu 'anh trai Diêm Hình' xong, cả người như được nạp tiền thăng cấp, cơ bắp trên người bỗng nhiên cuồn cuộn nổi lên, hay tay tiếp tục cầm đại đao phanh thây 'anh trai Diêm Hình'.

Trong lúc nhất thời máu thịt bay tứ tung, đám quyền quý dưới sân khấu khó tránh khỏi bị bắn vào, sôi nổi đứng dậy khiếu nại chỉ trích, cho dù biểu diễn có xuất sắc cũng không được, như này ảnh hưởng tới bọn họ quan khán.

Mà ông chủ của nơi này sau khi ra cũng vô cùng khiếp sợ, nhìn thấy một màn đầy máu me trên sân khấu nói: "Bọn họ không phải người của đoàn đội biểu diễn chúng ta! Bọn họ......bọn họ là ai?"

Lúc này người đàn ông cao gầy tựa hồ phát tiết xong với 'anh trai Diêm Hình', nhìn cũng không nhìn đống thịt trên mặt đất lấy một cái, cầm đại đao đi tới cạnh sân khấu bỗng nhiên chém vào một vị quyền quý gần nhất.

"A!" Một tiếng thét chói tai ngắn ngủi vang lên, vị quyền quý kia vẫn không kịp né tránh, bị chém mất nửa cái đầu.

Màn này khiến tất cả mọi người sửng sốt, Thẩm Bân nói với Hồng Vận: "Đây cũng là tiết mục biểu diễn?"

Hồng Vận lắp bắp: "Cái này.....người dưới sân khấu cũng là.....người mà tiết mục mới tới chăng?"

Thẩm Bân: "....." Người này hết thuốc chữa.

Người xem trong phòng phát sóng trực tiếp sau khi khiếp sợ qua đi sôi nổi nói Hồng Vận ngu ngốc không chữa nổi.

Cho dù tâm trí mới 10 tuổi, Diêm Hình cũng không ngốc, lập tức mang theo Thẩm Bân lui về phía sau, nhìn ông chủ nơi này nói: "Mở cửa! Chúng ta muốn rời khỏi."

Ông chủ nhìn về phía cánh cửa run rẩy chân tay: "Cửa ở nơi này căn bản không có khóa! Đây là ai khóa?" Bởi vì nơi này vốn dĩ vính viễn không đóng cửa, đương nhiên không có khóa.

Người đàn ông cao gầy chém xong vị quyền quý kia, lại hướng về những người khác chém tới, lúc này nếu mọi người còn chưa nhận ra hết thảy trước mắt đều không phải tiết mục, sợ là não tàn, hiện trường lập tức trở nên ồn ào, trong đó lấy thét chói tai làm đa số.

Diêm Hình biết Thẩm Bân đau đầu, vốn muốn đỡ cậu, kết quả tay tay vòng lại, phát hiện có thể bao phủ cả người người nào đó vào trong lòng ngực, bỗng nhiên sửng sốt. Có lẽ mới '10 tuổi' nên trong lúc nhất thời hắn không ngờ rằng mình lại mạnh mẽ như vậy nhỉ.

Sau đó hắn hơi dùng lực cánh tay một chút, cư nhiên bế lên Thẩm Bân, thậm chí còn nói: "Sao cô lại nhẹ như vậy?"

Thẩm Bân cũng ngây ngốc, hiện tại không phải thời điểm bế bồng nhỉ? Cậu nhìn người đàn ông cao gầy đang vác đại đao cách đó không xa, mau chóng vỗ Diêm Hình nói: "Đi mau!"

Diêm Hình bế cậu liền không thả xuống, nhưng đi tới cạnh cửa lại không biết mở khóa như thế nào, eo Thẩm Bân có chút đau, liền mở miệng nói: "Anh trước buông em ra, chúng ta cùng nhau tìm biện pháp ra ngoài."

Diêm Hình: "Không phải cô đau đầu sao? Tôi đi tìm, cô nghỉ ngơi một lát."

Thẩm Bân: "...." Cậu thiếu chút nữa quên mất mình vừa nói dối, đành phải nói: "Nhưng tôi bị bế như vậy khó chịu."

Diêm Hình lại lập tức đổi tư thế cho cậu, đổi thành bế công chúa, nhưng quá nhẹ lại chiếm dụng hai tay hình như không có lợi, không bằng để ra một tay để mở cửa?

Vì thế Diêm Hình đặt tay trái lên đùi Thẩm Bân, để cậu ngồi lên cánh tay mình, giống như ôm trẻ con một tay bế cậu lên, hình ảnh không hiểu sao thực quen thuộc.

Trong thế giới trước Diêm Hình cũng từng bế cậu như vậy.

Hồng Vận: "....." Sau khi kinh hách qua đi, cô quay người lại liền thấy thiếu gia và 'cô gái' kia hỗ động, trước mắt còn có sát nhân cuồng ma chém người, mà hai người bọn họ đang làm cái gì thế?!

Chương 112

Vóc dáng Thẩm Bân không lùn, cũng may người đàn ông ôm mình cũng đủ cao, hoặc là nói, con người sau khi tiến hóa vóc dáng trở nên cao lên, Diêm Hình ở thế giới hiện thực bình thường đã thuộc về kiểu người xuất chúng, đối với những người trước mắt mà nói cũng là hạc trong bầy gà.

Cho nên tư thế lúc này kỳ thực cũng không quái dị cho lắm.

Nhưng ngay cả như vậy, giống như suy nghĩ của Hồng Vận, quái vật vác đao đều tới, đây là đang làm gì vậy! Mọi người chạy tán loạn khắp nơi, hai người bọn họ lại đang chơi trò xếp chồng?

Một người trưởng thành cho dù mặt có non, nơi công cộng bị bế như vậy đều có vẻ quái dị nhỉ.

Không biết vì sao màn ảnh phát sóng trực tiếp khi chiếu cảnh Hồng Vận nhìn Thẩm Bân và Diêm Hình, cho một cảnh đặc tả khuôn mặt.

Vẻ mặt trong rối rắm có khiếp sợ, trong khiếp sợ có một lời khó nói hết, trong một lời khó nói hết lai có sống không còn gì luyến tiếc, rõ ràng hình ảnh đại đao giết người trước mắt vừa kích thích vừa khủng bố đến đáng sợ, khán giả vây xem trong phòng phát sóng trực tiếp lại ha ha ha ha ha cười hồi lâu.

Sôi nổi thảo luận có lẳng lơ cũng không lẳng lơ được bằng điện hạ và Băng Băng, từng người tách ra đã đủ lẳng lơ, lúc này còn hợp lại.

Có người hỏi Diêm Hình lẳng lơ chỗ nào?

Lập tức có bạn nhỏ đáng yêu phổ cập, lạnh lùng vô tình lại đẹp trai thấu trời còn chưa đủ lẳng lơ sao? Mặc kệ là ai cũng muốn xé nát cà vạt và áo sơ mi của hắn....

Nhưng Hồng Vân cũng không rối rắm lâu, hết thảy trước mắt rất nguy cơ, so với thông đồng thiếu gia, vẫn là mạng chó quan trọng hơn.

Xung quanh không chỉ có cửa lớn, mà các lối ra khác cũng bị đóng chặt lại, bên người đám quyền quý nhiều ít cũng có hai vệ sĩ, nếu là ngày thường chắc chắn mội người ai chơi theo ý người nấy, du thuyền lớn như vậy còn lo xảy ra chuyện sao?

Nhưng tối hôm qua không phải vừa có quái vật tập kích sao, người có quyền thế bình thường càng sợ chết hơn, cho dù ban ngày cũng phải mang theo vệ sĩ, lúc này vừa lúc có tác dụng.

Nhưng kỳ quái chính là, rõ ràng bảo tiêu còn cường tráng hơn người đàn ông cao gầy kia nhiều, nhưng đi lên định chế phục gã lại không chiếm được chút lợi thế nào, thậm chí còn bị ném bay, sau đó người đàn ông cao gầy giơ tay chém xuống, chém chết vệ sĩ.

Ai không sợ chết? Vệ sĩ bị ném bay may mắn không chết, không dám tiến lên một chút nào nữa, cho dù quyền quý lại ra lệnh cũng không được.

Có vệ sĩ kêu lên: "Gã căn bản không phải người, chắc chắn là quái vật! Chúng tôi không đối phó được."

Hình tượng quý tộc của đám quyền quý lúc này hoàn toàn biến mất, đặc biệt là khi thiếu chút nữa bị đại đao chém tới, chớp mắt đã thấy người bên cạnh bị chém chết, lập tức hùng hổ nói: "Nuôi các ngươi là để bán mạng! Ăn cơm nhiều năm như vậy ném cho chó sao? Còn không lên cho ta!"

Lời này đương nhiên là nói với vệ sĩ.

Ngày thường khom lưng cúi đầu với chủ nhân thì được, nhưng hiện tại đi lên bán mạng? Không phải là bị điên chứ.

Một quyền quý trong đó vươn tay đẩy vệ sĩ trước mặt ra chắn đao, vệ sĩ sợ hãi hét to, tuy không chết, nhưng cánh tay đã bị chém một vết thật sâu.

Cuối cùng vệ sĩ kia không chịu được lửa giận trong lòng, nói với quyền quý đẩy mình: "Cho mấy đồng bạc mà muốn chúng tôi bán mạng? Trong đầu ông chứa phân hôm qua mới đi ra à!"

Quyền quý khó thở, nhưng hiện tại không phải thời điểm đấu võ mồm, lập tức cắn răng nuốt xuống tức giận, nghĩ thầm chờ an toàn ông đây giết chết ngươi! Trong miệng lại nói: "Nếu ai có thể chế phụ quái vật này, ta cho 10 triệu!"

Lời này vừa nói ra bên cạnh có một quyền quý đang mạo hiểm cũng hô lên: "Ta cho 20 triệu, chỉ cần bảo vệ ta!"

"30 triệu! Giết chết quái vật này!"

"50 triệu!"

.......

Bất tri bất giác ra giá cao hơn, nhưng vệ sĩ ăn qua mệt lại không ai dám đi lên, hoặc là đang chờ người tiếp tục tăng thêm tiền? Dù sao trong lúc nhất thời mọi người chỉ thử tới gần người đàn ông cao gầy, lại có vẻ như không thể giải quyết nổi.

Bên kia loạn thành một đoàn, Diêm Hình đang bế Thẩm Bân đứng gần cửa giống như không nghe thấy ồn ào xung quanh, hắn một tay nghiên cứu khóa, sau một lúc lâu mới mở miệng: "Không được, khóa bên trong bị kẹt, căn bản không phải có kỹ xảo là mở được."

Hắn nói xong câu đó mới nghi hoặc nói: "Sao tôi lại biết mở khóa như thế nào nhỉ?"

Thẩm Bân thuận miệng đáp một câu: "Có thể là cuộc sống bức bách chăng."

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp liên tục ha ha ha ha, không biết vì sao rõ ràng hiện trường đang trình diễn sự tham lam hiểm ác của đám quyền quý và nhóm vệ sĩ, nhưng nhìn lại muốn cười.

Cuối cùng Hồng Vận cũng tới gần Diêm Hình và Thẩm Bân, đương nhiên là cô đi về phía họ, thậm chí trong lúc Diêm Hình nghiên cứu khóa, lặng lẽ đi tới cạnh cửa ra nhìn một vòng.

"Đều không ra được, toàn bộ bị đóng kín, thiếu gia chúng ta phải làm sao bây giờ?" Hồng Vận sắp khóc, dù sao cũng là phụ nữ, xung quanh đã có vài cỗ thi thể, trong không khí đều tràn ngập mùi máu tươi khiến người buồn nôn, cô không nôn ra đã coi là kiên cường rồi.

Thẩm Bân vòng hai tay qua cổ Diêm Hình, sát gần hắn, trong miệng lại nói với Hồng Vận: "Chuyện này nói cho chúng ta biết, đừng nên mơ ước người đàn ông của người khác, nếu không sẽ gặp phải báo ứng, cho nên sau khi ra ngoài cô phải thu liễm lại tâm tư của mình đi, nếu không tôi sẽ thật sự ra đại chiêu với cô."

Cho dù tình hình trước mắt rất nguy hiểm, Hồng Vận cũng tức giận nhìn về phía Thẩm Bân: "Cô nói bậy gì đó!" Nếu thừa nhận lời đối phương nói thì mới điên.

Thẩm Bân hừ lạnh một tiếng: "Dù sao tôi đã cảnh cáo cô, đây cũng là một lần cảnh cáo cuối cùng." Tràn đầy uy hiếp.

Không đời Hồng Vận tiếp tục nói chuyện, liền có người từ phía sau đụng vào cô một cái, Hồng Vận lảo đảo ngã xuống mặt đất.

Lúc này người đàn ông cao gầy vác đại đao đã đi tới bên này.

Hồng Vận đi giày cao gót, khi ngã đầu gối bị đập mạnh xuống đất, nhưng vì mạng nhỏ vẫn mau chóng nhịn đau bò lên, đồng thời vừa hét vừa chạy sang bên cạnh.

Diêm Hình bế Thẩm Bân vốn dĩ muốn trốn sang bên cạnh, nhưng người xung quanh đều dần dần bị ép tới bên này, trốn không ổn.

Lúc này có một người đàn ông hơn 50 tuổi từ phía sau bỗng nhiên duỗi tay đẩy Diêm Hình một cái.

"Cẩn thận!" Thẩm Bân vừa lúc thấy một màn này, hét chói tai buột miệng thốt ra.

Người đàn ông hơn 50 tuổi kia cũng chỉ thuận tay, nghĩ thầm để người đàn ông cao gầy lập tức chém hai người, bọn họ bị buộc vào góc cùng không phải có thể nhanh chóng đổi phương hướng khác chạy sao?

Kết quả Diêm Hình cư nhiên không chút sứt mẻ.

Người đàn ông: "....." Gã dùng sức không nhỏ mà!

Diêm Hình quay đầu lại nhìn gã một cái, trong lúc nhất thời ánh mắt vẫn mang theo nghi hoặc, không rõ đối phương muốn làm gì? Nhưng giây tiếp theo liền suy nghĩ cẩn thận.

'Đứa trẻ 10 tuổi' va vấp quá ít, rất nhiều thời điểm cũng không hiểu được lòng người hiểm ác, nhưng vẫn là câu nói kia, hắn không ngốc.

Thẩm Bân trừng mắt người nọ, nếu đối phương có thể đẩy Diêm Hình, vậy chắc chắn khoảng cách gần, cậu liền giơ nắm tay đấm về phía người đàn ông, không đánh thì để lại ăn Tết à?!

Vừa lúc Diêm Hình cũng có động tác, trùng hợp sau Thẩm Bân một chút, khi nắm đấm của Thẩm Bân đấm lên mặt gã, chân Diêm Hình cũng vươn tới, đá bay người nọ, nằm trên mặt đất hồi lâu không bò dậy nổi, không biết sống hay chết.

Người đàn ông cao gầy đã đi tới trước mặt, có quý tộc nhìn thấy chuyện xảy ra chỗ Diêm Hình bọn họ, lại không rảnh để quan tâm chút nào.

Đại đao đang tới gần, Diêm Hình mang theo Thẩm Bân nhanh chóng né tránh, tốc độ của hắn tương đối mà nói có thể nhanh hơn rất nhiều người khác chạy một mình.

Thẩm Bân ôm Diêm Hình vô cùng khẩn trương, cậu đang suy nghĩ phải đi ra ngoài bằng cách nào? Trong lúc vô tình nhìn qua người đàn ông đang nằm dưới đất vừa bị đá bay kia, trong đầu tựa hồ nảy ra ý gì đó.

[Nhãi con! Ngươi có đó không?] Thẩm Bân gọi mèo đen.

Mèo đen hiện tại cách nơi này có hơi xa, cho nên không biết chuyện xảy ra ở nơi này: [A? làm sao vậy? Chờ lát nữa khi ngươi về phòng nhớ mang ta theo, nếu không chúng ta vẫn không thể liên hệ.]

[Hiện tại không phải thời điểm nói điều này, ngươi che chắn tinh thần lực của Diêm Hình, nhưng sức lực thân thể anh ấy thì không đem đi chứ?] Thẩm Bân hỏi.

[Không, thân thể thì lấy thế nào được? Đào rỗng thân thể hắn à?]Mèo đen nói lời này dừng một chút: [Có lẽ ngươi có khả năng đào rỗng hắn.]

Thẩm Bân: "...." Cậu hiện tại không rảnh lý sự với mèo đen, nhanh chóng nhói với Diêm Hình: "Đi đá cửa, thử xem có đá văng được không."

Diêm Hình: "....Đá? Không phải lấy gì đó đập à??"

"Chính anh đá, thử xem rồi tính, dùng hết toàn lực, nhanh!" Thẩm Bân nói.

Người đàn ông cao gầy lại lấy đại đao giết thêm vài người, còn là chém đứt ngang, nội tạng rải đầy đất, sắc mặt Thẩm Bân trắng bệch, còn Hồng Vận cuối cùng không nhịn được nôn ra, vừa nôn vừa khóc.

Diêm Hình thì không có bất cứ khác thường nào, chỉ là vừa rồi có người chết đứng cạnh hắn, trên người bị bắn tới không ít máu tươi mà thôi.

Nếu Thẩm Bân nói, hắn sau khi tránh đi truy kích của người đàn ông cao gầy, bỗng nhiên đá về phía cửa lớn.

Ở thế giới đầu tiên, cánh cửa của phòng trong biệt thự còn không phải bị Diêm Hình một chân đá văng ra sao? Thẩm Bân nghĩ như vậy nên mới có đề nghị như này, làm bừa là xong.

Kết quả không sai, cánh cửa lớn trước mặt rầm một tiếng đổ sập, nằm bẹp trên mặt đất.

Người hầu ở bên ngoài vừa vặn đi qua bỗng nhiên quay đầu lại, hắn đi qua chỉ cách chút xíu! Cửa quét vào góc áo hắn, lực đạo đá cửa của Diêm Hình rất lớn, nếu nện lên người, có lẽ sẽ bị nát bét.

Làm đương sự, Diêm Hình cũng chỉ sửng sốt 0.01 giây liền dẫn đầu mang theo Thẩm Bân bước ra cửa phòng, đám quyền quý phía sau giống như điên chạy nhanh ra ngoài, Hồng Vận run rẩy vừa gào khóc vừa cố hết sức chạy vội, nhưng tới cạnh cửa không cẩn thận bị sái chân.

Người hầu bên cạnh đều sửng sốt, bởi vì người từ trong phòng chạy ra đều dính đầy máu trên người, khi hắn phản ứng lại, liền vươn tay nâng Hồng Vân lên: "Vị tiểu thư này, cô có sao không?" Ngẩng đầu nhìn vào trong phòng: "Mẹ ơi...."

Lọt vào tầm mắt là thi thể khắp mặt đất, lại không thấy người đàn ông cầm đại đao.

Đầu gối và mắt cá chân Hồng Vận đều rất đau, lúc này được đỡ lên cũng không thèm quan tâm hình tượng ôm lấy người hầu khóc lóc: "Chạy! Mang tôi chạy theo với! Cứu cứu tôi...."

Cô căn bản không quay đầu lại nhìn, cho nên cũng không biết nguy hiểm đã qua đi.

.......

Diêm Hình và Thẩm Bân một đường đi tới tầng cao nhất, không ngờ giữa đường gặp mèo đen, mèo đen giống như mũi tên rời cung bay nhanh vào lồng ngực Thẩm Bân.

Thẩm Bân: "....."

Diêm Hình chỉ thấy một bóng đen xông tới, khi nhìn thấy rõ mới nói: "Đây là?"

Thẩm Bân: "Món đồ chơi trước kia anh thích nhất, Ngũ Mao."

Mèo đen: "....."

"Tóm lại là chúng ta nuôi, hiện tại không phải thời điểm nói về mèo, trước tìm người xử lý việc xảy ra cái đã." Thẩm Bân nói.

Diêm Hình gật đầu, ôm Thẩm Bân đi gặp quản sự, đơn giản nói qua sự tình liền về phòng chờ tin tức.

Mà mèo đen khi bước vào tầng cao nhất miệng cứ há hốc ra, dáng vẻ vô cùng kinh ngạc.

[Ngươi có thể đổi vẻ mặt khác không? Như này cực gì giống trẻ em bị bại liệt.] Thẩm Bân nói.

Mèo đen kích động: [Nơi này! Nơi này có năng lượng khổng lồ, chúng ta nếu có thể thu được liền phát tài!]

Chương 113

Thẩm Bân có cái hiểu cái không: [Ngươi nói năng lượng là?]

[Chính là thứ mà chúng ta đi tới từng thế giới trò chơi cực cực khổ khổ làm nhiều nhiệm vụ như vậy để đạt được ấy!] Mèo đen nói: [Theo lý thuyết thế giới NPC nguyên bản không thể nào có ngoạn ý này, nhưng....là ta tính toán sai sao? Hoặc là nơi này có thứ gì đó 'khủng bố', tóm lại phải cẩn thận.]

Thẩm Bân gật đầu không lên tiếng, một mình một người ngồi trên sô pha ngốc nửa ngày.

Mà Diêm Hình vẫn luôn ở bên cạnh nhìn cậu, đại khái làm một đứa bé '10 tuổi', Diêm Hình vẫn như cũ rất tò mò về cô dâu nhỏ đã kết hôn này của mình.

Thẩm Bân bỗng nhiên đứng dậy từ sô pha: "Sự tình chắc chắn không thích hợp! Anh Diêm Hình, có thể dẫn em đi gặp ông một chút không?"

Diêm Hình gật gật đầu: "Đương nhiên có thể, nhưng vì sao muốn gặp ông?"

Thẩm Bân cũng không giấu giếm: "Em có rất nhiều nghi vấn, ví dụ như vị 'anh trai' mà anh quên kia.

Diêm Hình vẻ mặt nghi hoặc: "Anh trai gì?"

Đấy, vẫn là không biết, Thẩm Bân lôi kéo Diêm Hình ra ngoài: "Tóm lại trước dẫn em đi gặp ông, những thứ khác tới rồi lại nói."

Mèo đen cũng không đi theo bọn họ, nhưng cũng ra ngoài, tựa hồ tính toán tìm ngọn nguồn của năng lượng.

Người ông lúc này đang ngồi trong vườn hoa trên tầng cao nhất thưởng thức biển xanh trời xanh, Diêm Hình và Thẩm Bân mới đầu đi vào phòng không tìm thấy người, hỏi người hầu bên cạnh mới đến đây.

Xung quanh không có người khác, Thẩm Bân và Diêm Hình lặng lẽ đi tới trước mặt ông lão, hai người bọn họ còn chưa cất tiếng, ông lão liền hiền từ mở miệng: "Diêm Hình nhớ ông sao? Vậy tới ngồi cùng ông một lát đi."

Bên cạnh cũng có một cái ghế dựa, Diêm Hình lôi kéo Thẩm Bân ngồi xuống: "Ông, là Thẩm Bân muốn tìm ông có việc." Lời này hơi có chút gây mất hứng.

Cũng may Thẩm Bân lập tức nói tiếp: "Diêm Hình cũng muốn tới gặp ông, nhưng đúng là cháu có chuyện muốn xác nhận với ông một chút."

Ông lão trước mắt khuôn mặt vô cùng hòa ái, tục ngữ nói tướng từ tâm sinh, Thẩm Bân có chút không nỡ hoài nghi đối phương.

Ông lão lúc này mới nhìn Thẩm Bân, sắc mặt không đổi nói: "À? Chuyện gì nói nghe thử xem nào." Ngữ khí nói chuyện với cậu và với Diêm Hình chắc chắn sẽ có chút biến hóa, dù sao một người là cháu ruột, một người là 'nô lệ'.

Cũng may không có chút khinh thường trào phúng nào, thái độ giống như ông già bình thường đối xử với người xa lạ.

Thẩm Bân châm trước một phen: "Diêm Hình lúc trước có nói anh ấy có 'người anh trai' là thật sao?"

Ông lão khẽ ừ một tiếng: "Đương nhiên, thằng nhóc hư hỏng kia sao có thể so được với Diêm Hình." Còn kém chỗ nào thì không nói.

Thẩm Bân: "Lúc trước ở quán rượu, cháu và Diêm Hình đụng phải anh trai anh ấy, đối phương vị vũ công ở quán rượu vặn gãy cổ ——"

Nói tới đây, ông lão vốn đang nhãn nhã bỗng trở nên nghiêm túc hai phần, tựa hồ mới bắt đầu nghiêm túc nghe đối phương nói chuyện.

Thẩm Bân nói tiếp: "—— nhưng kỳ quái chính là, cháu và Diêm Hình sau lại gặp anh trai anh ấy vẫn còn sống sờ sờ, tận đến trước đây không lâu, chúng cháu đi xem tiết mục biểu diễn, anh trai anh ấy xuất hiện trên sân khấu bị một người đàn ông cầm đao chém nát, ông biết chuyện này không?"

Ông lão ngữ khí nhẹ nhàng: "Cháu nhìn nhầm rồi, người sao có thể chết hai lần, hơn nữa là đứa cháu trai khác của ta, càng không thể bị chém."

Diêm Hình ở bên cạnh xen miệng nói một câu: "Người chúng cháu thấy bị chém trên sân khấu là anh trai cháu sao?"

Thẩm Bân gật đầu: "Đúng, trí nhớ của em rất tốt, sẽ không nhận nhầm, hơn nữa....." cậu nói tới đây vô cùng do dự: "......Diêm Hình lúc trước đang yên đang lành, nhưng từ lúc nói chuyện với ông ở trong phòng xong, bỗng nhiên từ đứa trẻ 5 tuổi thành 10 tuổi, còn quên mất cháu, ông thật sự khoogn biết là chuyện gì sao?"

Diêm Hình: "......" Hắn có cái hiểu cái không, cho nên không có lời nào để nói.

"Ngươi đang chất vấn ta?" Ánh mắt ông lão đột nhiên trở nên sắc bén: "Hay là ngươi cho rằng ta sẽ hại cháu trai của mình?"

"Không có" Thẩm Bân lập tức phủ nhận: "Ông đương nhiên sẽ không hại cháu trai ruột của mình, nhưng ngài có hai đứa cháu trai, một người trong đó đã bị băm nát là cháu tận mắt nhìn thấy, còn tình huống của Diêm Hình.....ông, cháu cảm thấy ngài chắc chắn biết gì đó."

Từng đôi mắt ngây thơ trong phòng phát sóng trực tiếp đang mở to nhìn câu chuyện xảy ra trước mắt, thường thường toát ra đôi câu bình luận: Ta cảm thấy ông lão có vấn đề, nhưng Thẩm Bân không nên hỏi trực tiếp, rút dây động rừng, nói không chừng sẽ toi mạng.

Kỳ thực đương sự Thẩm Bân liền ỷ vào bản thân đã hoàn thành nhiệm vụ thu thập nữ trang, tạm thời đang ở trạng thái vô định mới dám hỏi, nếu không sao có thể tự mình tới 'khiêu chiến' ông lão?

Ông lão trước mắt bỗng nhiên nở nụ cười: "Ngươi thật sự rất thông minh, khó trách Diêm Hình vô luận năm tuổi hay mười tuổi đều có thể bị ngươi mê đến thần hồn điên đảo."

Thẩm Bân khiêm tốn cười: "Quá khen, cho nên ông đang thừa nhận trong đó có mờ ám?"

Ông lão thở dài: "Đến lúc này cũng không có gì để che giấu, đặc biệt là ngươi, nếu không phải Diêm Hình thích, ngươi cũng thành chất dinh dưỡng."

Thẩm Bân sững người: "Chất dinh dưỡng?" Cậu bỗng nhiên có loại dự cảm không tốt.

"Đúng vậy, lộ trình của du thuyền Giả Dối đã sớm được lên kế hoạch từ lâu, vùng biển này đã tốn biết bao nhiêu chất dinh dưỡng nuôi ma quỷ, còn chưa ăn no, theo ta tính toán, đại khái với số lượng người trên thuyền lần này nữa là đủ rồi" ông lão nói: "Nhưng nếu ngươi ngoan ngoãn, Diêm Hình cũng thích, ta có thể giữ cho người một cái mạng."

Trong lòng Thẩm Bân: "Đậu xanh!"

Thẩm Bân bề ngoài khom lưng 90 độ: "Cảm ơn ông." Không chút hàm hồ, cho dù cậu còn chưa hiểu hết ý tứ đối phương, nhưng dù sao trước cứ cảm ơn vì không giết là không sai.

"Ngươi rất thông minh, bề ngoài cũng tốt" ông lão không chút bủn xỉn khen Thẩm Bân: "So với đứa cháu trai không hiểu chuyện khác của ta nghe lời hơn nhiều, nó đúng là đã sớm chết, còn vì sao ngươi không chỉ một lần thấy nó, có thể là bị quái vật lợi dụng đi."

Thâm Bân châm chước mở miệng, thái độ thành khẩn: "Ông, ngài nói ăn no và chất dinh dưỡng là có ý gì?"

Thẩm Bân rất bình tĩnh hỏi, nhưng chỉ có chính bản thân câu mới biết trong lòng mình sắp nổ tung, mẹ nó thật đúng là ông lão này!

Phải sớm nhận ra chứ, trên du thuyền nhiều người chết như vậy, ông ta lại là chủ của du thuyền, sao có thể tránh khỏi liên quan?
Có lẽ do đẹp ngày, có lẽ do tâm tình ông lão tốt, ông tiếp tục nói: "Biển rộng có rất nhiều truyền thuyết kỳ diệu, vùng biển này lại càng khác biệt, Diêm Hình từ nhỏ đã mắc bệnh lạ, tiêu tốn hết tất cả cũng không chữa khỏi được cho nó, tận đến khi ta ngẫu nhiên thấy được một quyển sách cổ."

Ánh mắt ông lão nhìn về phía chân trời: "Sách cổ ghi lại vùng biển này có một vị nữ thần, có thể thực hiện tất cả mong ước, chỉ cần ngươi có thể cho ngài đủ tế phẩm, mới đầu ta chỉ ôm tâm thái thử xem, tận đến buổi tối ngày nọ ta thấy người chết biến thành quái vật."

Thẩm Bân: ".....Cho nên ông làm tất cả những việc này là vì?"

"Đương nhiên là vì cháu trai Diêm Hình của ta." Ánh mắt ông lão vẫn bình tĩnh như cũ, nhưng Thẩm Bân lại thấy sâu trong đáy mắt ông sự chấp nhất đến đáng sợ.

Ông lão: "Chỉ cần cháu trai ta có thể tốt lên, chết bao nhiêu người cũng không có vấn đề, đứa nhỏ ngươi cũng thông minh, hai ngày này yên phận ở cùng Diêm Hình, ta liền giữ lại mạng cho ngươi, nếu không, ngươi cũng sẽ bị vứt xuống biển."

Thẩm Bân: "......"

Ngữ khí của ông lão quá bình tĩnh, bình tĩnh đến mức biến thái, có thể nhắc tới việc giết người một cách nhẹ nhàng như vậy không phải đầu óc có vấn đề sao?

"Vậy anh trai Diêm Hình?" Thẩm Bân nói còn chưa hết.

"À, khi Diêm Hình còn nhỏ, cha nó đã có con rơi bên ngoài, vốn dĩ nếu an phận ta có thể để nó yên ổn mà sống, nhưng thằng nhóc kia một lòng muốn leo lên trên, thủ đoạn còn rất vụng về, chỉ có thể ném xuống biển." Ông lão nói.

Thẩm Bân: "....." cậu vất vả nói: "Đều là cháu trai, vì sao ngài có thể dễ dàng khiến anh trai Diêm Hình chết như vậy?" ngữ khí rất cẩn thận, chỉ sợ đối phương nghe thành mình đang chất vấn, một giây liền nguội.

Ông lão trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng không trả lời vấn đề này, chỉ nói một tiếng mệt mỏi, bảo bọn họ rời đi, thuận tiện cảnh cáo một câu, hai ngày tới cứ ở yên trong phòng, quái vật sẽ tàn sát bừa bãi.

Sau khi rời đi, vẻ mặt Thẩm Bân càng hoảng hốt, Diêm Hình lúc này rất ngây thơ, tựa hồ cũng hiểu ra điều gì? Cũng im lặng theo.

Trên đường về phòng gặp quản sự, Thẩm Bân cùng ông nhìn nhau bỗng nhiên nói: "Có phải ông biết tất cả mọi việc?"

Quản sự nghi hoặc 'hả' một tiếng.

Thẩm Bân: "Chính là vì sao trên du thuyền lại có nhiều người chết như vậy." Cậu hỏi có chút ba phải cái nào cũng được, cho dù đối phương không biết cũng không thể đoán ra vì sao mình lại hỏi như vậy.

Nhưng quản sự sao có thể không biết được chứ, ông nhìn Thẩm Bân từ trên xuống dưới: "Chủ nhân nói với ngươi? Ngươi cư nhiên còn sống đến tận bây giờ? Xem ra đúng là dính không ít quang từ thiếu gia."

Thẩm Bân hít sâu một hơi: "Loại chuyện này sao có thể xảy ra? Ông ấy có phải bị....điên không?" Hai chữ cuối cùng nói vô cùng nhỏ, lo gây ra họa thương thân.

Sắc mặt quản sự trầm xuống: " Làm nô lệ, ngươi chỉ cần hầu hạ thiếu gia cho tốt là có thể giữ được mạng nhỏ, lần sau ít nói về chủ nhân."

Thẩm Bân gật đầu, cũng không phải cậu không biết điều, nhưng vẫn hỏi ra câu hỏi còn chưa có được câu trả lời vừa rồi: "Tôi chỉ muốn biết đều là cháu trai, vì sao ông ấy lại dễ dàng làm anh trai Diêm Hình chết như vậy?"

Quản sự nhíu chặt mày: "Hỏi nhiều như vậy làm gì!"

Thẩm Bân: "Tò mò, tôi bảo đảm về sau sẽ không bao giờ hỏi nữa."

Đơn giản là xung quanh cũng không có ai khác, Diêm Hình từ lúc nghe đối thoại của Thẩm Bân và quản gia tới giờ vẫn luôn im lặng.

"Đại thiếu gia sắp thành niên mới được nhận về, không có tình cảm gì, sao có thể giống với tiểu thiếu gia từ nhỏ đã lớn lên bên cạnh?" Quản sự nói.

Thẩm Bân: "Vậy tế phẩm này thực sự dùng được sao? Sao cứ cảm giác ông ấy...." còn chưa nói hết, Thẩm Bân vươn tay chỉ chỉ đầu mình, ý nói nơi này có vấn đề.

Quản sự thật bội phụ thằng nhóc to gan trước mặt: "Còn giám nói xấu chủ nhân? Không muốn sống nữa sao? Vừa rồi đã nói chỉ hỏi một câu."

"Đây là câu hỏi cuối cùng! Tôi bảo đảm!" Thẩm Bân chắp tay trước ngực tỏ vẻ làm ơn.

Kỳ thực ấn tượng của quản sự đối với Thẩm Bân không tệ, ông thích những người thông minh, khi nói chuyện cũng không vâng vâng dạ dạ như những nô lệ khác, cuối cùng vẫn thở dài một tiếng nói ra:

"Chủ nhân là một ngời trọng tình cảm, từ nhiều năm trước phu nhân bất ngờ qua đời, liền giống như mất hồn, sau đó hai đứa con trai, con gái lần lượt gặp tai nạn xe cộ mà chết, đả kích quá lớn, liền đem tất cả tâm tư đặt lên trên người thiếu gia, còn làm những chuyện trước mắt có tác dụng hay không? Cũng không rõ lắm, là cấp dưới chúng ta chỉ có thể cùng điên theo."

Nếu quản sự không nói, đai khái sẽ không có người chơi hoàn toàn biết chân tướng sự thật, trò chơi không thể thiết kế tử cục, cho nên Thẩm Bân cũng là đánh bậy đánh bạ 'làm quen' quản sự, vận khí tốt chăng.

Trên đời, khiến cho người điên cuồng cũng không ngoài ba chữ: Cầu không được.

Chương 114

Ông lão khi còn trẻ, làm đại thiếu gia của một gia tộc cơ ngơi lớn, muốn gió được gió muốn mưa được mưa, lại cố tình thua trong tay một thiên chi kiêu nữ, cuối cùng ôm được mỹ nhân về, sau đó mỹ nhân lại bất ngờ qua đời, lúc ấy ông lão giống như phát điên trong một thời gian dài, ông không chỉ có tiền, đầu óc cũng cực kỳ lợi hại, thương trường bị quấy rối tung rối mù.

Sau lại khám bác sĩ tâm lý khắp nơi, thật vất vả mới trị hết bệnh, đem tình yêu với vợ đặt lên trên người con trai con gái, nhưng khi đó nhiều đối thủ một mất một còn, có người không muốn để ông sống yên, ngàn phòng vạn phòng mười mấy năm, hai đứa con trai con gái vẫn gặp phải tai nạn xe cộ,chỉ để lại đứa cháu trai làm bạn.

Ông lão trong một đêm tóc bạc trắng, lần này ông không phát điên, chỉ đem đứa cháu trai duy nhất mỗi ngày đều mang theo bên người, tự mình chăm sóc dạy dỗ.

Nhưng đứa nhỏ dần dần lớn lên, lại phát hiện trí lực không đủ, hơn nữa theo chẩn bệnh có lẽ cũng sống không qua thành nhiên.

Trời đất bao la, không chứa được một mạng người.

Quản sự đi theo ông lão từ nhỏ, đối phương chính là chủ nhân cả cuộc đời của ông, nhưng không biết bắt đầu từ khi nào, ông phát hiện ông lão trở nên khác lạ, khi im lặng ánh mắt trống rỗng, khi gặp người khác mang lên nụ cười giả tạo, chỉ có khi gặp Diêm Hình mới hiện ra yêu thương thực sự.

Sau đó, quản sự biết việc ông lão muốn làm, lão thế mà vì giữ lại Diêm Hình, làm giao dịch với ma quỷ hư vô mờ mịt, trong sách cổ nói nữ thần thỏa mãn mong ước, nhưng ai đã gặp qua nữ thần muốn người chết làm tế phẩm chứ? Còn không phải ma quỷ sao?

Quản sự từng khuyên can, nhưng vô dụng, ông lão chỉ nói một câu, bên người lão không cần chó không nghe lời, hoặc là cút, hoặc là chết.

Quản sự sẽ không đi, tình nghĩa chủ tớ nhiều năm cũng không phải nói xuông, tận đến khi chết hơn mạng người quản sự mới hiểu được, có lẽ vị thiếu gia mà mình theo từ khi còn trẻ kia, sớm đã hoàn toàn phát điên khi vợ ông ấy qua đời rồi.

.......

Thẩm Bân có được lượng tin tức rất khổng lồ, trong lúc nhất thời chỉ có thể thở dài, sau khi trở lại phòng đóng cửa lại, vẫn luôn tự hỏi, lại không chú ý tới Diêm Hình thay đổi.

Cho dù là đứa trẻ 10 tuổi cũng có năng lực tự hỏi.

"Thẩm Bân....." Diêm Hình nhìn cậu: "Ông nội vì tôi làm rất nhiều việc sai trái."

Người nào đó lúc này mới chú ý tới sức khỏe tâm lý của bảo bối nhà mình, lập tức nói: "Đây không phải anh sai, anh còn nhỏ, sự tình giao cho em xử lý là được rồi nhỉ? Bảo đảm hết thảy đều viên mãn." Rõ ràng đang dỗ dành.

Nhưng Diêm Hình lại chưa thỏa hiệp: "Tôi không nhỏ, đã thành niên, chỉ bởi vì quái bệnh mới thu nhỏ không phải sao?"

Thẩm Bân nắm tay hắn: "Ai cũng có lúc sinh bệnh, ông nội làm như vậy đúng là không đúng, tin em, hết thảy rất nhanh sẽ được giải quyết."

Diêm Hình: "....." Hắn trở nên trầm mặc, không biết trong lòng đang suy nghĩ điều gì.

Thẩm Bân đành phải cố ý nói sáng chuyện khác: "Một buổi trưa cứ như vậy trôi qua, chúng ta nghỉ ngơi một lát ăn cơm chiều nhé, anh Diêm Hình muốn ăn gì?"

Có thể Thẩm Bân tươi cười quá mức tốt đẹp, trên má còn có hai má lúm đồng tiền nhàn nhạt, Diêm Hình liền nói với cậu: "Ăn món cô thích, tôi đều ăn được."

Thẩm Bân cười càng vui, lúc này mèo đen cũng ngã trái ngã phải trở lại, Thẩm Bân nhìn nó một cái: [Say rượu à?]

Mèo đen tự mình ngã lăn ra sàn: "[Hà hà, ta ăn ăn lượng đến no căng, đã giúp Diêm Hình chữa trị một chút, ngươi không cảm thấy sao?]

Thẩm Bân: [....Chữa trị cái gì? Ta không cảm thấy.]

Mèo đen ngẩng đầu lên: [Chính là Diêm Hình đã khôi phục đầu óc của người trưởng thành ấy, chẳng qua vẫn không nhớ ra chuyện của các ngươi trước kia mà thôi, hắn không nói cho người? Hay là ngươi cũng không phát hiện ra?]

Thẩm Bân: "....." Giương mắt nhìn Diêm Hình, trong mắt đối phương cũng không có gì khác thường.

[Không có! Hắn chưa nói gì với ta cả, đây là có chuyện gì? Vì sao hắn muốn giấu ta?] Thẩm Bân không hiểu sao lại hoảng sợ.

Mèo đen suy nghĩ: [Không biết, các ngươi đang giận dỗi nhau à?]

Thẩm Bân kể lại cho mèo đen đoạn đối thoại với ông lão vừa rồi, tốt xấu cũng có 'người' để thương lượng cùng.

Kết quả mèo đen suy nghĩ hồi lâu cuối cùng lắc đầu: [Hắn quên mất chuyện trước kia, chỉ coi mình trở thành người trong kịch, không ai có thể hiểu được Diêm Hình nghĩ gì, ngươi cũng phải đề phòng đấy.]

Thẩm Bân: [Đề phòng cái gì?]

Mèo đen: [Chẳng may hắn vì mạng sống thông đồng làm bậy với ông hắn gì đó....Vậy nhiệm vụ ở thế giới này chắc chắn thất bại rồi, dù sao người chơi bình thường sau khi biết rõ chân tướng sự thật, có thể ngăn cản thì sẽ ngăn cản người xấu gây tội, không thể ngăn cản thì cố giữ mạng, ngươi hiểu ý ta rồi chứ?]

Đương nhiên Thẩm Bân hiểu, nếu Diêm Hình thồng đồng làm bậy với Boss phản diện, nhiệm vụ thất bại.

"Anh Diêm Hình." Thẩm Bân bỗng nhiên mở miệng gọi hắn.

Lúc này Diêm Hình đã đi tới cái ghế cách đó không xa ngồi xuống, đầu ngón tay không nhanh không chậm gõ gõ mặt bàn, thói quen nhỏ này thật sự quen mắt.

Trong lòng Thẩm Bân lộp bộp một chút, quả nhiên đầu óc đã khôi phục.

"Sao thế? Lại đây." Diêm Hình vươn tay với Thẩm Bân.

Thẩm Bân thuận thế đi qua, đi theo động tác của Diêm Hình ngồi trên đùi hắn.

"Anh Diêm Hình.......lúc trước anh từ 5 tuổi biến thành 10 tuổi, gần đây có thay đổi gì không?" Cậu ra vẻ lơ đãng hỏi.

Ánh mắt Diêm Hình bỗng nhiên đối diện với ánh mắt Thẩm Bân, cậu hơi né tránh, trong lòng cậu có quỷ! Cứ cảm thấy phải tin tưởng người đàn ông nhà mình, nhưng lại không nhịn được hoài nghi, rốt cục vì sao khôi phục đầu óc thành niên rồi lại không nói cho mình vậy?

"Nhìn em làm gì?" Thẩm Bân có thể nói 10 lời dối trá với người khác đều được, nhưng đối với Diêm Hình lại dễ dàng lộ ra sơ hỏ, cho dù sơ hở cực kỳ nhỏ bé.

Một tay Diêm Hình vòng lấy eo nhỏ của cậu, giống như nhẹ nhàng siết một cái có thể chặt đứt vậy: "Gầy quá, con trai phải rèn luyện cho tốt, lợi cho thân thể."

Thẩm Bân: "....." Vì sao bỗng nhiên thay đổi đề tài?

"Sao cô biết tôi từ 10 tuổi biến lớn?" Lúc này Diêm Hình mới hỏi ra trọng điêm.r

Thẩm Bân có chút do dự: "Em.....biết rất nhiều thói quen sau khi thành niên của anh, liền thử hỏi một chút, anh khôi phục lúc nào vậy?"

"Cái đó không quan trọng, quan trọng là trí nhớ rất tốt, nhưng cho tới bây giờ chưa từng đăng ký kết hôn với cô." Diêm Hình nói.

Thẩm Bân: "......"

"Tôi hiện tại biết rõ ký ức của mình đã hoàn chỉnh, cho nên cô từ đâu tới? Tiếp cận tôi có mục đích gì?" Diêm Hình hỏi.

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp xem đến ngon lành, hứ, điện hạ và Băng Băng thật biết chơi, vợ chồng đối diện lại tỏ vẻ không quen biết, cười hỏi khách từ đâu tới?

Thẩm Bân mặt ngoài bình tĩnh đối diện Diêm Hình, trong lòng hò hét: [Nhãi con! Mau lấy đầu óc của hắn đi! Ta trả lời thế nào được?]

Đáng tiếc mèo đen tỏ vẻ bất lực: [Chúng ta đang chữa trị cho hắn, đầu óc được chữa trị là thành quả chữa trị nổi lên tác dụng, tương đương với việc giúp một người xử lý tốt miệng viết thương, cho nên ngươi hiện tại muốn ta rắc muối hay là cắm một đao lên miệng viết thương của hắn sao?]

Thẩm Bân: [......Thôi]

Cậu đành phải kích động và nỗ lực nói cho Diêm Hình: "Chúng ta đã đăng ký kết hôn, thật đấy! Anh chỉ là có đoạn ký ức bị quên đi mà thôi, ông nói anh bị bệnh thì không phải giả nhỉ? Chính là bệnh này ảnh hưởng tới trí nhớ của anh, anh cho rằng mình đã nhớ ra hết? Kỳ thực không hề."

Ý bên ngoài là anh vẫn ngốc, đầu óc không được đầy đủ.

Phốc! Phòng phát sóng trực tiếp cười nói ầm ĩ.

Diêm Hình: "....."

Cốc, cốc, cốc, tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên.

Để nói sang chuyện khác Thẩm Bân lập tức mở miệng: "Mời vào!"

Kết quả người đẩy cửa vào là Lục Thập.

Trong lòng Thẩm Bân lộp bộp một chút.

Lục Thập khi đứng ở cửa còn làm ra vẻ ữu nhã, dù sao hắn cũng phải sắm vài 'người hầu', nếu không bị lộ sẽ dễ dàng bị đám quyền quý xử lý, tự dưng chọc họa sát thân.

Nhưng vừa vào nhà xoay người đóng cửa, lập tức không còn hình tượng: "Quá mệt mỏi, tôi trước đó không lâu thiếu chút nữa bởi vì lễ nghi không quy phạm bị ném vào biển, đám quý tộc kia đúng là có độc, nhưng sao các vị lại chuyển chỗ ở? Tôi hỏi thăm nửa ngày mới tìm tới được, nói với các vị, lúc trước mới xảy ra một chuyện lớn, trong quán giải trí, người chết đầy đất."

Lục Thập chỉ cần mở miệng tựa như không dừng lại được, Thẩm Bân có nháy mắt ra hiệu thế nào cũng không có tác dụng, thậm chí hắn còn dừng lại một chút hỏi: "Vương phi, hai mắt ngài sao vậy?"

Thẩm Bân: "......." Sống không còn gì luyến tiếc.

Các bạn nhỏ đáng yêu trong phòng phát sóng trực tiếp sâu sắc cảm thấy có đôi khi chơi 'tình thú' cũng khá thú vị, có thể cho mọi người ăn dưa, tuy sẽ khiến trò chơi trở nên phức tạp hơn....

Diêm Hình: "Vương phi?"

Thẩm Bân: "......." Ngoảnh mặt đi không muốn nói chuyện.

Lục Thập thấy Thẩm Bân ngồi trên đùi Diêm Hình, nhưng vẻ mặt Diêm Hình không hề ngây thơ, bỗng nhiên hiểu ra điều gì: "Điện hạ khôi phục trí nhớ rồi sao? Thật tốt quá, điện hạ lợi hại như vậy, chúng ta chắc chắn rất nhanh sẽ thông quan."

Diêm Hình: ".....Điện hạ là đang nói tôi?"

Lục Thập không rõ nguyên do: "Đương nhiên." Hắn nghĩ nghĩ, còn hành lễ: "Tham kiến điện hạ."

Diêm Hình vươn tay nắm lấy cằm Thẩm Bân, đem khuôn mặt nhỏ nhắn không tình nguyện của cậu xoay tới trước mặt mình: "Không giải thích một chút sao?"

Này còn cần giải thích cái gì nữa?

Thẩm Bân đành phải bất chấp tất cả nói: "Kỳ thực hết thảy trước mắt đều là trò chơi mà thôi, anh căn bản không phải người của thế giới này, chúng ta đến từ một thế giới khác, giải quyết việc của ông anh liền tính trò chơi được thông quan rồi, anh có hiểu lời em nói không?"

Diêm Hình: "....." Vươn tay đặt trên đầu Thẩm Bân, như đang kiểm tra người nào đó có bị ấm đầu hay không.

Thẩm Bân lập tức đẩy bàn tay hắn ra: "Em không bệnh, là nói thật, nhưng nói thật anh lại không tin."

Lục Thập cách đó không xa nhìn ra manh mối: "Điện hạ hắn?"

Thẩm Bân: "Như anh chứng kiến, anh ấy không nhớ rõ về thế giới hiện thực, cho rằng mình là người của thế giới trò chơi."

Lục Thập 'ách' một tiếng: "......Về tình cảm có thể tha thứ, nếu chúng ta đang sống yên lành ở thế giới hiện thực, bỗng nhiên có người nói với tôi kỳ thực ngươi đến từ một thế giới khác, tôi cũng không tin."

"Tôi cũng hiểu đạo lý như vậy, nhưng lời em nói chính là thật, không có giải thích gì khác." Thẩm Bân nhìn Diêm Hình nói.

Sắc mặt Diêm Hình rất lạnh lùng, giương mắt nhìn về phía Lục Thập, bỗng nhiên cất cao giọng nói: "Người tới!"

Cửa phòng hắn có vệ sĩ, lập tức đẩy cửa tiến vào: "Thiếu gia.:

Diêm Hình: "Dẫn hắn đi, nhốt lại."

Lục Thập buột miệng thốt ra: "Vì sao?!"

Thẩm Bân lập tức mở miệng: "Ban đêm có quái vật, đừng nhốt hắn ở tầng 1, sẽ chết." Nói rồi còn lắc lắc Diêm Hình hai cái, giống như làm nũng.

Diêm Hình: ".....Vậy nhốt ở phòng bên cạnh, chờ lát nữa ta có chuyện tự mình hỏi hắn."

Vì thế không còn gì dị nghị, Lục Thập bị mang đi nhốt lại.

Thẩm Bân sốt ruột: "Anh Diêm Hình, cho dù anh không tin lời em nói cũng không sao, hiện tại chân tướng đã điều tra rõ, Boss lớn nhất trong trò chơi là ông nội anh, chúng ta có thể không ngăn cản ông ấy, cùng lắm thì trò chơi kết thúc năng lượng ít đi một chút."

Ánh mắt Diêm Hình âm u không rõ: "Nếu tôi nói Boss trong miệng cô không phải là ông nội thì sao?"

Chương 115

Thẩm Bân: "Hả? Sao có thể không phải là ông ấy? Cho dù ông nội đối với anh rất tốt, nhưng em thực sự không định làm gì ông ấy, cũng không có bản lĩnh đó, cho nên không cần phủ nhận."

Diêm Hình vươn tay nhéo khuôn mặt Thẩm Bân, ánh mắt hiện lên một tia chế giễu: "Bởi vì, là tôi đem sách cổ ghi lại nữ thần hải vực đưa cho ông nội."

Thẩm Bân: "......." SO?

Diêm Hình chậm rãi mở miệng: "Tôi là một người ích kỷ, từ nhỏ sau khi biết bản thân có bệnh liền tìm kiếm sinh cơ, tuy rằng thời gian tỉnh táo quá ít, nhưng tôi vẫn tìm ra sách cổ, trong sách ghi lại thứ ông nội đã nói cho cô, nếu nói Boss, không phải nên là tôi sao?"

Thẩm Bân: "......" Mặt đần thối.

Người xem trong phòng phát sóng trực tiếp cũng phát ngốc, cho nên muốn thông quan thì Diêm Hình chỉ cần tự sát là được sao? Nhưng tự sát thì không phải hắn thua trò chơi sao?

Thẩm Bân đương nhiên cũng nghĩ đến điểm này, vội vàng mở miệng: "Anh Diêm Hình, chúng ta đi cầu xin ông nội dừng tay đi, sau đó anh thành khẩn nhận lỗi, thế giới trò chơi này kết thúc được không?"

Đầu ngón tay Diêm Hình vẫn luôn nắm cằm Thẩm Bân: "Vì sao tôi phải tin cô?"

Thẩm Bân: ".....Ách."

"Tất cả những lời nào chỉ là lời một mình cô nói, cô nói tôi không thuộc về thế giới này, tôi liền không thuộc về sao?" Diêm Hình mặt vô biểu tình, nhưng lời nói ra lại không nhanh không chậm, rất kiên nhẫn.

"Tôi đã nhớ ra bản thân thực sự mắc bệnh mất trí nhớ và trí lực, vừa lúc hiện tại là lúc tỉnh táo nhất, tất cả ký ức từ nhỏ đến lớn đều vô cùng rõ ràng ở trong đầu, tôi phải thuyết phục bản thân không phải người thế giới này như thế nào đây?" Giọng nói của Diêm Hình càng ngày càng thấp, hắn đang không ngừng tự hỏi gì đó.

Thẩm Bân: "......" Do dự hồi lâu không lên tiếng, đành phải gọi mèo đen: [Hắn lúc trước ở thế giới dân quốc cho dù mất trí nhớ cũng không khó làm như vậy mà, sao lại thế này?]

Mèo đen ghé vào một bên bình tĩnh nói: [Lúc ấy hắn có tinh thần lực 3S, bản thân không giống như người thường, hiện tại so sánh với lúc trước quả thực như người già bệnh tàn, ngươi cảm thấy sao?]

Diêm Hình thấy cậu không nói lời nào, nói tiếp: "Huống chi sách cổ là tôi đưa cho ông nội, mục đích để chữa khỏi tôi, sao có thể tới thời điểm sắp thành công lại từ bỏ được chứ?"

Thẩm Bân bỗng nhiên trợn to mắt: "Có ý gì? Anh không muốn thu tay lại?"

Diêm Hình chậm rãi đưa khuôn mặt không tỳ vết của mình tới gần Thẩm Bân, ngửi ngửi cái má trắng nõn của cậu, đây là động tác rất khiêu khích, đồng thời giọng nói trầm thấp mị hoặc vang lên: "Vì sao ta phải thu tay? Không phải chúng ta đã kết hôn sao? Thu tay lại em muốn cả đời đối diện với một tên ngốc sao?"

Thẩm Bân: "Em...." Lời muốn nói còn chưa ra khỏi miệng, Diêm Hình liền đặt đầu ngón tay thon dài lên môi cậu.

"Một tên ngốc không thể cùng em sinh đứa nhỏ, hay là nói tiểu bảo bối mềm lòng, sinh ra lòng từ bi đối với những người trên du thuyền? Nếu thật cũng không cần, người ông nội lựa chọn lên thuyền không có một ai là người tốt, trong tay đều không chỉ một mạng người, khiến bọn họ thành tế phẩm, là vì dân trừ hại." Diêm Hình nói.

Diêm Hình dựa vào quá gần, Thẩm Bân có chút không tự nhiên, đương nhiên bọn họ cũng không phải chưa từng lên giường cùng nhau, khong được tự nhiên không phải là do ái muội, mà là câu sinh đứa nhỏ kia, lo lắng bản thân bị bại lộ.

Thẩm Bân bỗng nhiên cảm giác được tựa hồ Diêm Hình thực sự thích trẻ con, vậy chẳng may trong tình huống mất trí nhớ không biết mình là nam, sẽ không xảy ra việc gì khác ngoài ý muốn chứ? Ví dụ như phân rõ giới hạn với mình, hoặc là dứt khoát tìm người phụ nữ khác kết hôn gì đó.....

Tuy loại ý tuongr này chỉ lóe qua trong đầu Thẩm Bân, căn bản không phù hợp với tính cách của Diêm Hình, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, quỷ mới biết đầu óc Diêm Hình giờ phút này biến thành cái dạng gì rồi, sau khi bị nhét ký ức lung tung rối loạn vào đầu, không biết có vặn vẹo tới mức mẹ cũng không quen hay không.

Thẩm Bân hơi quay đầu đi, ý đồ bảo trì một chút khoảng cách với Diêm Hình, nhưng ở trong mắt hắn, đối phương đang thẹn thùng, bởi vì hai người 'không phải vợ chồng thật', giấy kết hôn kia tuyệt đối là giả!

Diêm Hình bỗng nhiên ấn đầu cậu tới gần mình, cánh môi hai người dán vào nhau, nụ hôn mãnh liệt.

Tới tận vừa rồi Diêm Hình còn rất dịu dàng, cho nên Thẩm Bân căn bản không biết vì sao lại thế?

Đau qua, từ trước tới nay hắn chưa từng hung dữ với mình như vậy bao giờ, Thẩm Bân vươn tay phản kháng, không ngờ Diêm Hình tư thế mười phần, thật đúng là buông tha cho cậu, nhưng ánh mắt lại trở nên càng lúc càng nguy hiểm.

"Tôi không quan tâm mục đích của em là gì, tại sao lại thêu dệt những lời nói dối dễ nhận ra như vậy, nhưng nếu em đã là nô lệ bị tôi mua về, về sau chính là người của tôi, hiểu chứ?" Diêm Hình nói.

Thẩm Bân có chút tức giận nhưng cậu cũng không phải loại người hành động theo cảm tính, đành phải gật gật đầu, sắc mặt không hề đẹp.

Đầu ngón tay Diêm Hình lướt trên mặt cậu: "Không muốn?"

Thẩm Bân cúi đầu: ".....Không phải, chỉ là lời em nói đều là thật, anh không cần làm những việc như vậy, chỉ cần chờ thế giới trò chơi này kết thúc, chúng ta có thể yên ổn rời đi."

Diêm Hình hơi nhếch môi cười lạnh: "Tiếp tục bịa đặt chuyện xưa nhàm chán, còn không bằng ngẫm lại về sau nên hầu hạ tôi như thế nào."

Phòng phát sóng trực tiếp hò hét một mảnh, quá quỷ súc rồi nhỉ? Chẳng lẽ trước mắt mới là tinh túy tròng 'tình thú' của hai người sao?

Cốc cốc cốc, tiếng đập cửa lại lần nữa vang lên.

Thẩm Bân có bóng ma, lúc trước khi Lục Thập gõ cửa còn tưởng là giải cứu, kết quả còn không bằng đừng tới.

"Tiến vào." Diêm Hình nói.

Cửa phòng đẩy ra, là một người hầu gái, trong tay còn bưng đồ ăn, cúi đầu cung kính nói: "Thiếu gia, đã tới bữa tối."

Thẩm Bân khẽ nhíu mày, ngày hôm qua cũng không đến mức như này, sao hôm nay bỗng nhiên thay đổi? Nghĩ cậu liền nói ra tiếng.

Diêm Hình trả lời cậu: "Bởi vì tôi không thích quá mức phiền toái, lúc trước chỉ có hai vệ sĩ đi theo, ông nội ban đầu mặc kệ, nhưng tôi lên tầng ba, phải dựa theo quy của của ông nội."

Hắn vừa nói những lời này vừa nhìn Thẩm Bân: "Về sau chỉ cần em ngoan ngoãn, muốn sao trên trời tôi cũng có thể đưa cho em."

Thẩm Bân liếc mắt nhìn hắn: "Vậy sao? Đưa thế nào?" Nghĩ thầm chỉ biết chém gió.

Kết quả Diêm Hình nói: "Tôi có thể mua một viên, lấy tên của em để đặt."

Thẩm Bân sửng sốt: ".......Không cần."

Hầu gái vốn phải ở lại hầu hạ, Thẩm Bân lên tiếng cho các cô đi ra ngoài, kết quả không ai nghe, vẻ mặt Diêm Hình trở nên lạnh lùng: "Nghe không hiểu tiếng người?"

Hầu gái đi đầu lúc này mới phản ứng lại lập tức cáo lui.

Trong phòng chỉ còn lại hai người, không khí có chút vi diệu, Diêm Hình lại cảm thấy không có gì, hắn thong thả ung dung dùng bữa tối với Thẩm Bân, chờ ăn uống no đủ, Thẩm Bân nghỉ ngơi một lát, Diêm Hình lại ra ngoài.

"Anh đi đâu?" Thẩm Bân thấy hắn ra ngoài liền lên tiếng hỏi.

Diêm Hình quay đầu lại nhìn cậu một cái: "Đi kiểm tra kế hoạch của tôi có sót gì hay không, ngoan ngoãn ở trong phòng chờ tôi." Nói rồi liền đóng cửa.

Thẩm Bân lập tức nhụt chí đấm giường: "Tại sao lại như vậy! Nhãi con, làm sao bây giờ? Nếu Boss cuối cùng biến thành Diêm Hình, chẳng phải bắt chúng ta tiêu diệt anh ấy mới có thể thông quan sao?"

Mèo đen vẫn không há miệng như cũ, dùng thức hải giao lưu với Thẩm Bân: [Đương nhiên không phải, cho dù hắn làm chuyện xấu, chờ hết thảy trần ai lạc định cũng coi như trò chơi thông quan, nhưng trợ Trụ vi ngược, thông quan không lý tưởng, năng lượng đạt được sẽ ít.]

Thẩm Bân: [Ta thật sự không thể ngăn cản.]

Mèo đen cũng không quá mức để ý: [Ta đã ăn rất nhiều năng lượng, cho dù thế giới này Diêm Hình thất bại nhiệm vụ cũng không sao, cùng lắm tiến độ cứu hắn của chúng ta chậm hơn mà thôi, không cần lo lắng.]

Thẩm Bân nghe thấy lời này hỏi: [Ngươi ăn năng lượng thến ào khi trờ chơi chưa kết thúc?]

Mèo đen: [Người trên du thuyền đều là tế phẩm, có lẽ sách cổ ghi lại cách cứu Diêm Hình vốn không tầm thường, ta tìm được trung tâm năng lượng tế phẩm, ở trong phòng ông lão, ngươi cũng không biết có bao nhiêu năng lượng đâu! Lần đầu tiên ăn no như vậy.]

Hiện tại Thẩm Bân không theo đuổi những cái đó, cậu thực phiền muộn, Diêm Hình hiện tại biến thành như vậy cũng không biết là tốt hay xấu, nhưng nếu mèo đen đều nói cho dù làm chuyện xấu cuối cùng cũng sẽ thông quan, thì cứ mặc kệ hết thảy phát triển đi.

Mà lúc này trong phòng bên cạnh, Lục Thập căn bản không rõ rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Còn đang vẻ mặt mơ hồ nhìn thấy Diêm Hình tới.

"Ta có việc muốn hỏi ngươi, ngươi tốt nhất nên nói thật." Diêm Hình nói.

Lục Thập chắc chắn không dám lừa hắn: "Biết gì nói hết không giấu giếm nửa lời."

.......

Sắc trời dần dần trở nên tối sầm, Diêm Hình vẫn như cũ không trở về, Thẩm Bân một mình nhìn ngoài cửa sổ, tối nay không trăng không sao, một mảnh đen nhánh.

Tận đến khi Thẩm Bân mệt rã rời, vẫn không thấy bóng Diêm Hình đâu, nếu không phải lúc này mèo đen có cảm giác với sinh mệnh của Diêm Hình, biết đối phương không có việc gì, cậu đều muốn ra ngoài đi tìm.

Thẩm Bân ngáp liên tục, lần đầu tiên biết tư vị chờ người khó chịu như thế, sắc mặt càng lúc càng xấu.

Đêm khuya, Diêm Hình đẩy cửa mà vào, trên người mang theo một cỗ hương vị lạnh lẽo.

"Không ngủ?" Diêm Hình lên tiếng.

Thẩm Bân đã nằm trên giường, đưa lưng về phía Diêm Hình: "Ngủ." Ngữ khí rất lạnh nhạt.

Diêm Hình lập tức đi vào phòng tắm, đơn giản tắm rửa mới lên giường, vươn tay ôm Thẩm Bân vào trong lòng: "Vì chữa bệnh, tôi còn cần phải làm một số việc, cho nên đêm nay mới xem nhẹ em." Ngữ khí dịu dàng hiếm thấy.

Trái tim Thẩm Bân lập tức tan chảy, lại ý đồ cứng rắn nói: "Không sao, anh không cần giải thích."

Diêm Hình như có như không thở dài một tiếng: "Vậy sao? Vậy vì sao em không vui."

Thẩm Bân: "Em không có không vui!" Cậu muốn phát hỏa!

"Rồi rồi rồi, em không có không vui, tôi hiện tại không phải trở về bồi em sao?" Diêm Hình nói liền đè lên người cậu, dáng vẻ khó tả.

"Chờ một chút" Thẩm Bân cũng không dám cáu kỉnh nữa, cậu cảm thấy tuyệt đối không thể để lộ chuyện mình là nam: "Đã khuya rồi, em buồn ngủ."

Diêm Hình nhìn cậu một cái: "Không phải nói chúng ta đã đăng ký kết hôn sao? Không muốn?"

Thẩm Bân nhỏ giọng nói: "Không phải anh cũng không tin chúng ta đã đăng ký kết hôn....."

Diêm Hình im lặng một lúc: "Tôi đúng là không tin, nhưng em không thể không có cảm giác với tôi."

Thẩm Bân: "Có cảm giác hay không là một chuyện, chúng ta tiến triển quá nhanh, từ từ tới được không?" Lộ ra ánh mắt khẩn cầu.

Diêm Hình trong loại sự tình này sao có thể nói nhịn liền nhịn? Huống chi Diêm Hình đã đè lên người Thẩm Bân, nếu là lúc khác chắc chắn cũng khó nhịn được, nhưng lúc này lại khác, Thẩm Bân quá sợ hãi bại lộ ra giới tính, chẳng máy đối phương bỗng nhiên lộ ra vẻ mặt chán ghét, cậu chỉ muốn đi tìm chết.

Hai mắt Diêm Hình sâu thẳm, cuối cùng vẫn buông Thẩm Bân ra: "Tôi có thể cho em thời gian thích ứng, nhưng tôi không thích từ từ tới, nhiều nhất là hai ngày, chơ tất cả mọi việc kết thúc, chúng ta sẽ đi đăng kết hôn ký thực sự."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com