ZingTruyen.Info

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Xuyên đến thế giới thú nhân 15

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Mộc Lan Nguyệt theo ánh mắt hắn nhìn lại, liền nhìn thấy một nam nhân có vẻ mặt âm ngoan so với Lạc Già còn muốn cao hơn hai mươi centimet, đang chậm rãi từ trong rừng cây đi ra.

Hắn híp mắt đánh giá hai người vài lần, lãnh trào nói: "Nguyên lai là một tiểu giống cái, tay lang tộc bây giờ đủ dài để duỗi đến tộc khác rồi sao?"

Mộc Lan Nguyệt không quen biết người nam nhân này, nghe vậy, theo bản năng nhìn nhìn Lạc Già.

Mặt Lạc Già không đổi sắc, nhàn nhạt nói: "Người hùng tộc tới lãnh địa lang tộc là muốn tuyên chiến sao?"

Người nam nhân kia âm u cười: "Các ngươi đem gấu đen ta chăn nuôi giết chết, thế nào không cho ta nói chuyện."

Gấu?

Mộc Lan Nguyệt suy nghĩ một chút liền nghĩ tới lúc trước đầu sỏ làm cho lang tộc bị thương chính là mấy con gấu lớn.

Lang tộc cũng có không ít bầy, cùng thú nhân quan hệ thân mật. Xem ra, ở hùng tộc cũng như vậy. Nếu không cũng sẽ không tới nơi này khiêu khích.

Hồ nước lạnh băng, lúc nãy còn cảm thấy giải nhiệt, chính là hiện tại, liên tưởng đến việc tiếp theo sẽ xảy ra, Mộc Lan Nguyệt liền cảm thấy lạnh.

Nếu như cô không đoán sai, người nam nhân này tất nhiên sẽ không thiện bãi cam hưu. Một con gấu cùng một con sói, ai thắng ai thua, vừa xem hiểu ngay. Luận về lực lượng binh sĩ, Lạc Già tất nhiên tốt hơn.

Lạc Già nửa híp mắt, xả ra nụ cười: "Bên trong rừng rậm, cường giả nói chuyện."

Năng lực không đủ, chính là nguyên nhân khiến mình chết, trách không được người khác, thời điểm bọn họ giết đám gấu kia, cũng không thấy người này xuất hiện.

Nam nhân kia cũng cười, chỉ là ý cười không sâu tới đáy mắt: "Lời này ta cũng cảm thấy đúng."

Vừa dứt lời, hai người nhảy lên, trong phút chốc, biến hóa thành cự thú, một sói đầu xám trắng, đối diện một con gấu đen rất lớn.

Đôi mắt Mộc Lan Nguyệt xem đến sửng sốt, Lạc Già biến thành cự thú vượt qua hai mét, nhìn qua thật sự rất tốt.

Mà nam nhân hùng tộc kia, biến hình càng thêm cường tráng, một thân da lông màu đen dưới ánh mặt trời có vẻ phá lệ chói mắt.

Hai người đã lao vào đánh nhau, âm thanh va chạm một tiếng lại một tiếng truyền tới trong tai cô.

Lạc Già nhân lúc bên kia còn chưa ra chiêu liền nhanh chóng quay đầu nhìn về phía Mộc Lan Nguyệt, hướng tới cô gào rống, ý bảo cô rời đi.

Mộc Lan Nguyệt run run thân mình từ một bên lấy quần áo, cô bị dọa có chút ngốc, theo bản năng liền muốn tránh thoát.

Quần áo ướt lộc cộc treo ở trên người, thực hiển nhiên, Lạc Già đang lâm vào hoàn cảnh xấu, trên người đã treo máu, bất quá lại vẫn là che chở trước mặt cô.

Lạc Già không nghe thấy tiếng động, hướng mặt sau lại rống lên một tiếng, hắn nhìn thấy cô ngơ ngác đứng ở kia phát ngốc, cái gì cũng không làm. Lúc này, hắn lại hận cô quá yếu, không thể bảo hộ chính mình.

Trong đầu Mộc Lan Nguyệt lúc này một mảnh rối ren, gấu đen có nhược điểm gì, cá biệt gì, cô nhớ rõ.

Là cái gì, mau nhớ tới.

Âm thanh gào rống không ngừng truyền đến, giống như từng tế kim đâm ở trên người cô, một chút so một chút đau.

Hộp đen, không đúng. Gấu chó, không đúng.

Từ từ.

Mộc Lan Nguyệt cảm giác hốc mắt chính mình đều đỏ, lớn tiếng khóc hô: "Lạc Già, anh đừng cử động, đôi mắt của hắn không tốt."

Đúng rồi, gấu đen bị gọi là gấu chó, chính là bởi vì thị lực rất kém, có thể bị lừa gạt.

Động tác Lạc Già dừng lại, giây tiếp theo tay gấu liền huy lại đây, hắn vội vàng nhảy khai.

Thanh âm của cô lộ ra tiếng khóc nức nở: "Lạc Già, anh nghe một chút, đôi mắt hắn không tốt, đừng nhúc nhích được không, tin tưởng tôi."

Cô khóc kêu quá thê lương, Lạc Già cắn răng, phương pháp này chưa từng nghe thấy. Hắn bất động, rất có khả năng hai người đều chết.

Đôi mắt màu xám trầm tư vài giây, cuối cùng vững vàng, thối lui sang một bên, vẫn không nhúc nhích.

Tầm mắt của hắn gắt gao nhìn chằm chằm con gấu đen, nếu như không giống như cô nói, hắn liều chết cũng muốn đem cô mang đi ra ngoài, để cô sống sót.

Thấy hắn nghe chính mình, Mộc Lan Nguyệt cũng dừng thanh âm, vẫn không nhúc nhích chờ ở bờ biển.

Gấu đen hiển nhiên cũng nghe tới thanh âm của Mộc Lan Nguyệt, hắn thực tức giận, đúng vậy, bởi vì hắn hiện tại nhìn không thấy Lạc Già.

Hắn đột nhiên chùy chuỳ ngực chính mình, rống lên một tiếng, lại nhìn xung quanh.

Đáy mắt Lạc Già hiện lên một tia không thể tin tưởng, đôi mắt nhìn sang Mộc Lan Nguyệt, tay cô nhẹ nhàng giật giật, chỉ chỉ cái mũi, lại chỉ chỉ gấu đen, miệng mở ra không tiếng động nói hai chữ: Nhược điểm.

Thị lực Lang tộc từ trước đến nay rất tốt, Lạc Già một chút liền đọc hiểu ý tứ của Mộc Lan Nguyệt. Hắn bỗng nhiên có chút hiểu được lời nói hôm qua của cô.

Bộ lạc của cô, nhỏ yếu lại có thể bảo hộ chính mình, chính là dựa vào quan sát, còn có nghiên cứu. Đây là thứ mà lang tộc bọn họ không có.

Rất mạnh.

Tìm được được điểm rồi phá, Lạc Già liền bắt đầu tìm kiếm cơ hội, ở thời điểm gấu đen tới gần chính mình, nhắm ngay mũi hắn, đột nhiên tiến lên đánh một trảo.

Hắn vốn tưởng rằng gấu đen còn có cơ hội phản kháng, lại không dự đoán được, thân hình gấu đen nhoáng lên, đột nhiên liền ngã xuống mặt đất.

Phát hiện hắn lập tức muốn biến thành hình người, lợi trảo đột nhiên đi vào ngực, trực tiếp làm hắn bị mất mạng.

Hắn biến thành hình người, ngồi ở bên người gấu đen, trên người đã có vết thương, còn có mồ hôi. Này chỉ sợ là trận chiến nhẹ nhàng nhất của hắn.

Tiếng bước chân dồn dập từ bờ biển truyền đến, hắn di mắt, đột nhiên thấy nữ nhân nhào vào trên mặt đất: "Lạc Già, Lạc Già, Lạc Già."

Ngực bị nước mắt nóng bỏng làm cho ướt nhẹp, bỗng nhiên, Lạc Già cảm thấy ngực mình có cái gì đó lạ lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info