ZingTruyen.Info

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Vợ trước ngọt ngào x lão công cấm dục 9

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Lưu Khâm Minh cũng vô tình từ cấm dục biến thành trọng dục chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Hắn hoàn toàn lĩnh hội được Đường Nhã Nhu nói muốn đem hắn làm đến đồng ý mới thôi là lời nói thật.

Về đến nhà, hắn đi tắm rửa, Đường Nhã Nhu liền đẩy phòng tắm ra, ôm lấy hắn sau đó hôn môi làm dương vật nóng lên. Bức cho hắn ở trong phòng tắm nhịn không được mà hung hăng làm một lần mới thành thật được.

Ngồi ở sô pha, hắn nhìn tư liệu của công ty, kết quả tiểu nữ nhân liền như vậy nằm ở trên đùi hắn. Lúc ban đầu hắn cho rằng cô chính là nằm yên tĩnh, chính là sau khi phát hiện, này chẳng qua chỉ là chiến lược của cô, lúc hắn buông lỏng cảnh giác, liền lột quần hắn ra bắt đầu liếm láp côn thịt.

Đúng rồi, thói quen xấu bây giờ của cô là khiến cho hắn đau đầu.

Như là đem côn thịt coi như kẹo que, mỗi ngày chỉ cần không có việc gì liềm thích liếm láp, kỹ năng dùng lưỡi của cô cũng tăng hẳn, từ trúc trắc biến thành thuần thục, mỗi lần làm đều khiến hắn nhịn không được ở trong cái miệng nhỏ của nàng mà bắn ra.

Sau khi hắn bắn ra liền nũng nịu nhìn hắn rồi đưa ra cái đề tài muôn thuở: Phục hôn; hoặc là đem tay hắn hướng tới tiểu huyệt đã ướt dầm dề, sau đó cọ xát, không ngừng mà lắc lư thân thể mềm mại.

Dạy mãi không sửa, nhiều lần tái phạm, Lưu Khâm Minh cũng bất chấp tất cả, phàm là nàng làm như vậy, liền thao nàng.

Làm hắn cảm thấy nguy hiểm chính là mỗi ngày thời gian tan tầm thế nhưng trở thành thứ khiến hắn chờ mong nhất, muốn nhìn xem cô sẽ dùng biện pháp gì tới câu dẫn mình, sau đó hắn lại sẽ làm cô như thế nào để cía miệng nhỏ của cô phun ra những âm thanh dâm đãng

Đều nói tiểu hài tử mới làm người khác phát điên, nhưng mà Lưu Khâm Minh cảm thấy Đường Nhã Nhu tuy rằng tuổi không nhỏ nhưng vẫn làm hắn phát điên.

Nếu cùng so sánh thì thân hình thấp bé, trên người da thịt mềm mại, nhéo một chút còn có thể lưu lại dấu vết. Nhưng chính là cặp vú lại không giống con nít, cặp vú tròn trịa đầy đặn này làm hắn yêu thích không muốn buông tay, mỗi lần đều muốn nuốt rớt nó.

Thân hình xứng với tính tình mềm mại của cô, Lưu Khâm Minh chỉ nghĩ mỗi ngày hung hăng mà yêu thương cô, nhìn cô ở dưới thân mình khóc lóc nỉ non, làm nàng bởi vì hắn thao lộng mà cao trào.

Chỉ mới tưởng tượng như vậy, côn thịt kia liền lập tức cứng rắn lên.

Con ngươi Lưu Khâm Minh nặng nề,, ngẩng đầu nhìn thời gian, kim đồng hồ vừa mới tới bốn giờ. Hắn thân là ông chủ, đích thực có thể về trước, nhưng lý trí còn lại nói cho hắn, thời gian này quan trọng nhất chính là công tác.

Chính là tay đã không tự giác cầm lấy di động, mở giao diện, nhấn một số điện thoại gọi đi.
Điện thoại vang lên hai tiếng, thực mau liền gọi được.
"Uy..."
Lưu Khâm Minh thân mình ngữa ra sau, xoa xoa ấn đường, khẽ hỏi: "Đang làm gì?"

Bên phía Đường Nhã Nhu, hiện tại cô đang bày các kiểu nội y, nghe thấy Lưu Khâm Minh hỏi chuyện, liền uỷ khuất nói: "Khâm Minh...... thật phiền a, ngực quá lớn, nên nội y lại không vừa, đã như vậy còn mua toàn những nội y không thích hợp . Chỉ có khi người khác mang thai mới có thể mặc cái loại này."

Yết hầu Lưu Khâm Minh căng thẳng, đột nhiên nhớ tới bộ ngực của Đường Nhã Nhu, nhẹ giọng nói: "cái loại dành cho người mang thai không mặc được à?"

"Không được!" Đường Nhã Nhu kiên quyết trả lời: "Cái loại này rất khó coi! Em nhất quyết không mặc."

Lưu Khâm Minh không rõ sự chấp nhất của Đường Nhã Nhu, nội y bất quá là công cụ nâng đỡ bộ ngực thôi, tuỳ tiện chọn không phải là được sao?

"Vậy em muốn đi đâu mua?" Xuyên qua điện thoại, giọng hắn hỗn loạn pha chút lưu , càng thêm vài phần từ tính.

Đường Nhã Nhu híp mắt, đột nhiên làm nũng nói: "Khâm Minh, em nhớ rõ bên cạnh công ty có một cái siêu thị, anh giúp ta em mua đi, em mặc E80 đó nha"

Lưu Khâm Minh sửng sốt, hắn chưa từng giúp Đường Nhã Nhu mua nội y, chính đồ dùng của hắn cũng chỉ có trợ lý hoặc cô mua, về phương diện này kinh nghiệm có thể xem như không có.

Hắn mím môi, nói: "được, một lát nữa anh cho em đi xem." Thân là một người chồng tốt, giúp vợ mua loại đồ vật này cũng không tính kỳ quái đi.

Mãi cho đến 7 giờ, Lưu Khâm Minh lúc này mới rời công ty, đi vào siêu thị. Đứng ở bảng hướng dẫn nhìn hồi lâu đem cái cửa hàng bán nội y nhớ kỹ, bước lên thang cuốn lên lầu.

Khí chất thanh lãnh, mặt không biểu tình, đứng ở nơi phồn hoa mua sắm làm nên một phong cảnh thật đẹp. Diện mạo xuất chúng, tuấn tú lịch sự, làm người khác nhịn không được đầu nhìn lại vài lần.

Bất quá khi thayas Lưu Khâm Minh tiến vào một cửa hàng nội y, ánh mắt của các cô gái liền trở nên thật là kỳ quái.

"Tiên sinh, xin hỏi ngài có cái gì yêu cầu sao?" Nhân viên cửa hàng đỏ mặt, từ quầy đi tới, dò hỏi.

Lưu Khâm Minh nhìn quanh bốn phía, kiểu dáng của các loại nội y rực rỡ muôn màu, hắn hơi chau mi, nói: "tôi muốn mua cho vợ một bộ nội y, cô ấy mặc E80."

E80! Nhân viên cửa hàng miệng không tự giác mở to vài phần.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info