ZingTruyen.Info

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Mỹ nhân ngư x công tước biến thái 18

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Iverson thật cẩn thận mở cửa, nghe thấy tiếng nước, biểu tình có chút nghiêm túc, hắn biết Molde hiện tại sẽ không xuất hiện tại phòng tắm nên mới đến, mục tiêu chính là có thể cho Molde một kích trí mạng.

Người Kelan ở bên cạnh hắn tuy bên ngoài như đang làm tốt công việc bảo vệ Iverson, chính là trên thực tế, chỉ là đang giám thị Iverson mà thôi.

Lúc này ở hoàng cung dưới sự dẫn dắt của gia tộc Kelan đang chuẩn bị huyết tẩy, chỉ cần giải quyết xong bên này, gia tộc Kelan liền sẽ có được quyền lợi chí cao vô thượng.

Tiếng nước rõ ràng tự nhiên vang lên bên tai hắn, đôi mắt nhìn ra xa, chỉ nhìn đến một mảnh yên tĩnh.

Mostow cùng Kelan hiển nhiên nhận định nơi đó có người, hắn bước nhanh đi ở đến bên hồ nhìn. Hồ nước có chút sâu, hoàn toàn là dựa theo thể trạng kiến tạo. Chỗ sâu nhất có thể là hơn hai mét, Cana cảm giác được người đến mang theo ý không tốt, bơi tới chỗ sâu, từ đáy nước sâu kín nhìn bọn họ.

Mostow nửa híp mắt nhìn mặt nước có sóng nước lóng lánh, bên cạnh có một chỗ phun nước, rối tinh rối mù đem nước đổ vào trong ao.

Lúc này Iverson cùng Mostow cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, hai người nhìn chằm chằm hồ nước ước chừng ba phút, lúc này mới xác định tiếng nước vừa rồi chỉ sợ là máy phun nước tạo ra.

Không ai có thể đủ sức ở dưới đáy nước nín thở lâu như vậy, hai phút chính là cực hạn, vì bảo đảm bọn họ còn nhiều lần nhìn chằm chằm đồng hồ, nếu thật sự có người ở bên trong, hiện tại chỉ sợ cũng đã nghẹn chết rồi.

Hai người rón ra rón rén đi đến bên cạnh cửa của phòng tắm mà trốn, bọn họ trải qua bố trí nghiêm mật, phủ công tước thực mau liền sẽ gặp phải công kích, mà bọn họ ở chỗ này chờ Molde bắt luôn một lần. ( đùa chứ quốc vương đích thân đi bắt lén đã vô lý rồi, còn trốn ở cửa như kiểu tui hay hù mấy đứa em trong nhà vậy :v)

Cana nhìn thấy bọn họ rời đi, ẩn ẩn có chút bất an, tới gần giáp ranh, tâm tư nhỏ mà dò đầu ra từ phía sau nhìn bọn họ.

Hai người tay cầm trường kiếm, đứng ở cạnh cửa, hai con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm kẹt cửa, thần kinh căng chặt, như là giây tiếp theo có thể đứt đoạn.

Ngoài cửa, Molde đi vào.

Hắn ngừng ở cửa, đôi mắt hẹp dài thâm thúy chậm rãi nheo lại, nhìn chằm chằm dấu vết tàn lưu trên mặt đất. Bột phấn màu trắng xuất hiện ở cửa, nhàn nhạt, nếu không cẩn thận căn bản phát hiện không được.

Đây là có người từ cửa sổ xông vào mới xuất hiện dấu vết như vậy.

Molde nhìn chằm chằm cửa, bên trong cánh cửa có tiểu gia hỏa, còn có người có ý đồ gây rối.

Có lẽ, chính là Iverson.

Biểu tình Molde có chút tối tăm, người lớn như vậy có thể tiến vào phủ công tước, chỉ có thể là Iverson người được hắn nhìn từ nhỏ đến lớn.

Ánh mắt hắn hướng tới một bên nhìn lại, nhìn đến trường kiếm treo ở một bên, mặt không biểu cảm cầm lấy nó.

Lấy kiếm ra khỏi vỏ, lộ ra thân kiếm sắc bén như có thể chém sắt như chém bùn. Hắn trầm mặc, một phen đẩy ra cửa lớn.

Molde vừa xuất hiện ở tầm mắt, sắc mặt Cana liền thay đổi, rốt cuộc bất chấp việc khác, từ hồ nước xông lên hô tô, lộ ra ngực trước: "Cha, bọn họ ở phía sau cửa."

Thanh âm Cana vang lên, sắc mặt Iverson cùng Mostow biến đổi.

Không nghĩ tới mới vừa rồi nơi này thật sự có người, càng không nghĩ tới Cana cư nhiên có thể ở trong nước nghỉ ngơi thời gian lâu như vậy.

Vừa lúc thấy Cana, dây thần kinh Molde cuối cùng cũng có thể giãn ra.

Khoé miệng ngậm cười, nhẹ giọng nói: "Mặc tốt quần áo rồi đi ra." Dường như căn bản không có đem hai người kia để vào mắt.

Nhìn thấy hắn cười như vậy, Cana cảm thấy hết thảy đều không phải lo, ngoan ngoãn gật gật đầu, bơi tới phía sau, chuẩn bị lau khô thân mình.

Đôi mắt Iverson có chút đỏ lên, kế hoạch không phải như vậy.

Hắn đối với Mostow làm cái ánh mắt, nhanh chóng hướng tới Cana.

Molde nhọn cao mi, ánh mắt trầm xuống, bỗng nhiên Mostow nhào đến trước mặt hắn. Kiếm phong vừa chuyển, hai trường kiếm va chạm phát ra một tiếng "Tạch".

Thân kiếm rung động, Molde nhìn hắn, nhanh chóng đề cao chân, hướng tới ngực Mostow hung hăng đá một cái.

Iverson sắp chạy tới bên cạnh hồ, hắn nhìn Cana một đầu tóc bạc, ánh mắt có chút si mê. Bất quá bên Mostow phát ra tiếng vang làm hắn ý thức được giờ phút này không phải thời điểm thưởng thức mỹ nhân.

"Cana tiểu thư, cô muốn ta đi xuống sao?" Iverson không có đem Cana để vào mắt, một nữ tử nhu nhược làm thế nào có thể giãy giụa khỏi hắn.

Cana che lại ngực, nếu ở trong nước nói, người nam nhân trước mắt này căn bản không thể lay động cô.

Iverson không chiếm được cô cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, hắn biết bơi, tự nhận ở trong nước cũng có thể bắt lấy cô. Hắn quay đầu nhìn về phía Molde.

Mostow bị đè nặng, hiện tại đang đau khổ giãy giụa.

Không thể lại kéo dài thời gian. Iverson ninh mi, đem trường kiếm vướng bận ném xuống, chủy thủ liền ở bên hông, hắn bước vào nước chậm rãi đi phát đi về phía Cana.

Càng đi, Iverson càng không dẫm được đáy, hắn từ đi biến thành bơi, đang nhìn đến thần sắc Cana kinh hoảng, khóe miệng gợi lên ý cười.

"Cana tiểu thư, ngài tốt nhất vẫn là đừng phản kháng, nếu không chủy thủ sẽ không có mắt."

Iverson từ bên hông lấy ra chủy thủ, chậm rãi đến gần.

Chính là lúc này!

Cana đột nhiên cung thân mình, hung hăng mà dùng đuôi cá một phách!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info