ZingTruyen.Info

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Huấn luyện viên mê muội x thiếu tướng cao lãnh 9

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Trường quân đội Escobar trên diễn đàn, giờ phút này đã bị tin tức thiếu tướng Thôi Dịch Hàn cùng huấn luyện viên Nguyên Sắt Vi ở bên nhau spam.

Đặc biệt là thiếu tướng Thôi Dịch Hàn ở nhà ăn đã nói Nguyên Sắt Vi là nữ nhân của hắn, càng đem nữ sinh số lượng lớn trường quân đội muốn khóc.

Hai người căn bản chính là hai vật sáng, hiện tại hợp hai làm một càng thêm loá mắt.

Nhưng phàm là hai người cùng nhau đi ở sân trường , đều sẽ bị bọn học sinh chụp được, sau đó đăng lên diễn đàn trường quân đội. Khiến cho khắp nơi thảo luận.

Ngoài dự kiến của Nguyên Sắt Vi chính là không ai ngăn cản bọn họ ở bên nhau, tất cả chỉ toàn là chúc phúc.

Nguyên Sắt Vi ngồi ở trong phòng Thôi Dịch Hàn, xoát bình luận của diễn đàn trường quân đội, đột nhiên bật cười.

Thôi Dịch Hàn từ bên cạnh đi qua, dư quang đảo qua, liền biết Nguyên Sắt Vi rốt cuộc đang cười cái gì, vị trí đầu của tin tức kia, thình lình viết " huấn luyện viên Sắt Vi kiều diễm khiến thiếu tướng phải khom lưng."

Thôi Dịch Hàn nhướng mi, khóe miệng nhếch lên, nhàn nhạt nói: "Rõ ràng là người nào đó hâm mộ ta, hiện tại nhưng lại thay đổi."

Nguyên Sắt Vi nghiêng đầu híp mắt nhìn hắn, đôi tay khoanh ở trước ngực: "Vậy anh muốn thế nào."

Hai quả tròn trịa bị nâng lên, Thôi Dịch Hàn bất động thanh sắc đánh giá, đem Nguyên Sắt Vi bế lên ngồi ở trên đùi, đôi tay nhéo eo nhỏ, nhẹ nhàng nói: "qua mấy ngày có một trận huấn luyện thực chiến, ta là người hướng dẫn, em đi theo đi."

Nguyên Sắt Vi nghĩ nghĩ, trường quân đội Escobar thật là có cái truyền thống này, học sinh không chỉ có ở trường học tập tri thức, càng muốn hoàn thành nhiệm vụ ở huấn luyện thực chiến, lập tức gật đầu đáp ứng: "được."

Dừng một chút, Nguyên Sắt Vi ôm cổ Thôi Dịch Hàn, cười nói: "như này có tính không là lấy việc công làm việc tư?"

Thôi Dịch Hàn vỗ vỗ mông vểnh, không khách khí nói: "Thành thật một chút, đến lúc đó sẽ biết." Đáy mắt nhanh chóng hiện lên một mạt ám quang.

Ở thời điểm mọi người còn đang bát quái về hai người, từ từ tập huấn liền đến.

Phi thuyền trường quân đội Escobar, mang theo năm trăm học sinh đáp xuống ở trên tinh cầu có địa hình phức tạp nhất. Nơi này, có vùng núi, có rừng cây, còn có một đám dân sinh hoạt ở chỗ này.

Thôi Dịch Hàn mặc quân trang thẳng đứng, khuôn mặt tuấn tú nghiêm túc nhìn các học sinh hưng phấn trước mặt: "Cho các em 5 ngày,các em sẽ ở chỗ này tiến hành chém giết cùng sinh hoạt. Trường học chỉ cumg cấp 3 bao bánh nén khô, cùng với một lọ nước uống."

"Còn lại, đều dựa vào sức của các em, chính mình đi tìm. Trên người mỗi người đều có một thứ đại biểu sinh mệnh của các em, cái nút màu xanh lục, chỉ cần ấn vào cái nút kia, liền tử vong, ' giết chết ' người, sẽ đạt được một tích phân, người tử vong, sẽ bị tổ cứu viện mang về."

"Cuối cùng, ai có tích phân nhiều nhất, liền sẽ được trường học khen thưởng." Thôi Dịch Hàn mắt hơi hơi nhíu lại, "Ngoài ra, lần này, tôi cùng huấn luyện viên Nguyên Sắt Vi đều sẽ tham dự nên các em phải thành thật . Tôi cùng huấn luyện viên Nguyên Sắt Vi, đều có năm cái nút, chỉ cần công kích đến bất cứ nút nào, đều sẽ đạt được năm tích phân."

Trên người hai người, tổng cộng có mười tích phân, tích lũy lên liền có năm mươi phân.

Bọn học sinh cũng không phải là ngốc tử, xử lý Thôi Dịch Hàn cùng Nguyên Sắt Vi không đơn giản như vậy, càng chủ yếu chính là làm không tốt, chính mình liền ăn cức.

"Báo cáo!" Có một nam học sinh hô lên

Thôi Dịch Hàn gật gật đầu, nam sinh lớn tiếng nói: "Nếu là gặp được thiếu tướng cùng huấn luyện viên, xin hỏi thiếu tướng cùng huấn luyện viên sẽ động thủ sao?"

"Sẽ không." Nguyên Sắt Vi trả lời, "Chỉ cần các em không đối với chúng tôi có khuynh hướng công kích, chúng tôi sẽ không động thủ."

Như vậy cũng coi như đối với học sinh bảo đảm, nếu không thật sự gặp, chỉ sợ đám học sinh còn chưa đủ lăn lộn đã tử trận.

Giải thích xong, nhân viên công tác của trường học phát vật tư, học sinh bắt đầu tách thành từng nhóm chọn địa điểm.

Chờ đến khi tất cả chuẩn bị xong. Thôi Dịch Hàn cùng Nguyên Sắt Vi thay đồ nguỵ trang. Hai người cõng ba lô, tiến vào rừng cây.

Vừa tiến vào rừng cây, Thôi Dịch Hàn tầm mắt liền nhìn chằm chằm bóng dáng Nguyên Sắt Vi. Nguyên Sắt Vi bị hắn xem có chút tê dại, nghiêng đầu nhìn hắn."Đi đến một nơi không có cameras."

Nơi này là thực tập, vì theo tình huống của học sinh nên đã an trí khá nhiều camera. Thôi Dịch Hàn cũng không muốn cho người biết chính mình cùng Nguyên Sắt Vi làm cái gì.
Ở tới phía trước, Thôi Dịch Hàn cũng đã đem cameras phân bố đi chỗ khác. Lập tức đi ở phía trước, mang theo Nguyên Sắt Vi đi vào trong sơn động.

Toàn bộ sơn động thực khô ráo, lại mang theo hơi thở của động vật có độc. Thôi Dịch Hàn sờ sờ chung quanh toàn bùn đất, trong lòng đã hiểu rõ.

Nguyên Sắt Vi nhìn sau, đi một bên tìm cỏ khô có thể xua đuổi động vật, hai người ngay tại chỗ lấy tài liệu, bậc lửa khô sau, chỉ chốc lát, liền nhìn nhìn thấy một con thú khổng lồ trong sơn động chạy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info