ZingTruyen.Com

[Edit]-[JeongSa] Nương Tử , Ta Yêu Em

Chapter 18

Kroocie

Tôi cuống cuồng nắm lấy dây cương, giục ngựa đi về phía trước. Mặc kệ phía sau còn vang lên tiếng cười vô cùng sảng khoái của Dục Thiên, tôi nháo nhào cho ngựa đi đến bên cạnh xe của Sa Hạ.

Thấy bên trong không có động tĩnh, tôi khẽ giọng gọi:_" Quận chúa, ngươi ngủ rồi sao?"

Bên trong vẫn một mảng tĩnh lặng. Tôi nghĩ chắc nàng mệt nên đã thiếp đi rồi, nên định lặng lẽ tiến về phía trước. Ai ngờ còn chưa nhích được tí nào, một cánh tay trắng trẻo đã thò ra từ ô cửa sổ trên xe, nhéo lấy ống tay áo của tôi. Giật mình một cái, tôi suýt thì ngã nhào khỏi lưng ngựa. Định thần lại, giọng nói của Sa Hạ đã vang lên bên tai:_" Từ giờ ngươi còn gọi ta là quận chúa, ta sẽ cắn lưỡi tự vẫn cho ngươi xem."

Tôi cười khổ, lại để ngựa đi sát lại ô cửa be bé kia, thấp giọng đáp:_" Hạ Nhi, bao nhiêu người như vậy, ta vẫn nên là giữ phép tắc."

_" Ta không cùng ngươi nói đạo lý!"- Nàng vẫn bướng bỉnh như vậy, nhưng rốt cuộc lại khiến tôi càng thêm yêu thường nàng nhiều hơn.

Sa Hạ vén rèm lụa trên xe ngựa, gương mặt nàng hồng hào dưới ánh nắng sớm mai. Nàng tì nhẹ lên thành cửa sổ, nhìn tôi chăm chú, bàn tay đặt trên ống áo tôi vẫn giữ nguyên.

Tôi sợ nàng cứ vậy lại mỏi người, bèn khẽ giọng khuyên nhủ:_" Ngươi ngồi lại trong kiệu đi, như thế này sẽ mệt lắm."

_" Trịnh Nghiên, ta muốn ngồi ngựa cùng ngươi."

Ách, thế này hình như hơi quá rồi. Thiên kim quận chúa không ngồi kiệu ngọc kiệu vàng, mà lại cùng với dân đen như tôi cưỡi một ngựa. Nàng lại là cháu gái cưng của Hoàng đế nữa, há chẳng phải tôi tự đâm đầu vào chỗ chết hay sao?

Hơn nữa, sức khỏe tốt như tôi còn không chịu được quá nửa ngày, bảo nàng ngồi cùng, tôi lại càng không đành lòng.

Nghĩ vậy, tôi lắc đầu nguầy nguậy:_" Hạ Nhi, cái này không được. Ta không đồng ý đâu."

Chỉ thấy Sa Hạ khẽ 'hừ' lạnh một tiếng, cánh tay thu lại, rèm cũng buông xuống. Tôi tưởng nàng giận tôi rồi, đang định lên tiếng dỗ dành, ai ngờ đầu xe ngựa của nàng đột ngột chậm lại, vài giây sau là tiếng hô của Tử Du:_" Quận chúa yêu cầu dừng xe."

Cả đoàn tùy tùng cả trăm người vì khẩu lệnh của quận chúa bèn dừng phắt lại, ai nấy cũng lo lắng nhìn chăm chăm về phía cỗ xe của nàng. Danh Tỉnh Nam đang dẫn đầu đoàn người ngựa cũng nhíu mày, quay lại khó hiểu nhìn tôi.

Lòng tôi lại càng thêm bất an.

Lát sau, tà váy trắng thướt tha khẽ uyển chuyển bước xuống ngựa. Nàng thờ ơ nhìn mọi người rồi nói:_" Không sao, ta thấy trong xe ngột ngạt quá, muốn cưỡi ngựa dạo thử."

Sống lưng tôi lạnh toát. Cả đoàn người theo hầu bèn nhốn nháo sợ hãi.

Danh Tỉnh Nam thở dài, hắn xua tay:_" Biểu muội đừng phá nữa. Muội còn chưa từng cưỡi qua ngựa."

Trái lại, Sa Hạ lại cực kỳ thản nhiên:_" Vậy sao? Thế thì muội cùng Trịnh Nghiên sẽ cùng cưỡi chung ngựa."- Rồi nàng quay sang nhìn tôi, ánh mắt mang đầy ý cười.

Được rồi, nếu nàng mà nghe lời tôi, thì nàng đã không phải quận chúa Sa Hạ.

Đến nước này thì Danh Tỉnh Nam cũng bó tay. Hắn nhìn tôi đầy cảm thông sâu sắc, sau đó lại cho ngựa tiến về phía trước, giọng nói lại bình thản:_" Nhờ Du công tử trông nom biểu muội ta. Tất cả tiếp tục khởi hành!"

Dù còn bối rối vì quyết định đột ngột của quận chúa, nhưng Danh Tỉnh Nam đã có lệnh, không ai dám kháng lại nên cả đoàn lại tiếp tục nơm nớp âu lo tiến lên. Ai cũng nhìn tôi với vẻ _" Chia buồn cùng huynh đài!"

Sa Hạ đến bên cạnh tôi, nàng thong thả đưa tay về phía tôi.

Tôi thở một hơi rồi cười khổ: _"Hạ Nhi, ta thực hết cách với ngươi rồi."- Sau đó nắm lấy tay nàng, dùng lực một chút đã kéo được thân hình mảnh mai lên ngồi trong lòng mình.

Đây là lần đầu tiên tôi cùng một người khác cưỡi chung ngựa, lại là người tôi thích nữa. Thế nên trong lòng có chút hồi hộp xen lẫn bối rối.

Hai tay tôi cứng đờ, chẳng biết nên đặt vào đâu cho phải phép. Chỉ cách nhau vào lớp áo, hơi thở dịu dàng của nàng ngay gần bên, hô hấp tôi lại càng thêm rối loạn, nhịp tim cũng tăng lên đột ngột.

Cứ như thế này, có ngày tôi sẽ đột quỵ vì đau tim không biết chừng?

_" Mọi người đã đi cả rồi, ngươi còn thẫn thờ ra đó làm gì?"

Nghe nàng nói vậy, tôi mới "A" một tiếng, sau đó lắp bắp:_" Thất lễ rồi."

Tôi lấy hết sức bình sinh, vòng cánh tay qua eo nàng. Cả cơ thể ngọt ngào của nàng vừa vặn vòng tay tôi. Tôi chắc dây cương, bối rối nói:_" Ngồi cho chắc nhé, ta sẽ cho ngựa đi chầm chậm thôi."

Nàng không đáp, nhưng cơ thể đã sát lại với tôi hơn. Ánh nắng đổ xuống mặt đất, phủ trọn lên thân ngựa, cùng hai bóng hình tựa như quấn quýt lấy nhau. Nhìn bóng của mình và nàng, bỗng dưng tôi thấy xấu hổ không thôi, bèn hắng giọng một cái để chữa thẹn.

_" Trịnh Nghiên, như vậy có tính là ôm không?"- Giọng cùng gió thoảng bên tai lại mang đầy ý cười, _" Ngươi cũng thật gầy."

Tôi nào còn tâm trí để ý đến cơ thể của mình nữa. Trong lòng mình là người mình thích, hơi thở nàng còn phả lên cổ tôi nữa, mắt nàng hình như nãy giờ vẫn không thôi ngước lên nhìn tôi chăm chú... Thịt ngon ngay trước mắt mà không xơ múi được gì, quả là bức chết tôi mà!

_" Trong lòng ngươi thực thoải mái."- Nàng lúc này đã dựa hẳn vào ngực tôi. Tôi đã gài nịt ngực chưa vậy? _" Trịnh Nghiên cứ mãi để ta dựa vào nhé."

Tôi hơi ngẩn ra vì câu nói của nàng. Không biết là nên vui hay đáng buồn? Tôi mãi nguyện làm trâu ngựa của nàng, mãi dang tay ôm nàng vào lòng những lúc nàng yếu đuối... Nhưng tôi là con gái, phúc phận của tôi chỉ là được ở bên, ngắm nhìn nàng từ xa mà thôi.

_" Hạ Nhi, chỉ có ngươi thôi."

Không biết tôi đang nói với lòng mình, hay nàng đã nghe được chưa. Chỉ thấy nàng khẽ 'Ừm' một tiếng thật nhẹ, sau đó hơi thở đều đều phả lên cổ tôi.

Nàng ngồi ngựa mà cũng ngủ thiếp đi được, tôi cũng thật sự khó mà hiểu nổi. Nhưng vì thế tối lại càng ôm siết nàng chặt hơn, để cả người nàng dựa vào lồng ngực mình. Thật may vì nàng đã ngủ, nếu không chắc sẽ nghe thấy tiếng trái tim khó bảo của tôi đang rống lên từng hồi như muốn nổ tung khỏi lồng ngực.

Tôi mỉm cười. Có lẽ cứ như thế này cũng hay. Dù đau, nhưng vẫn hạnh phúc.

Mất thêm mấy ngày đường nữa chúng tôi mới tới được Kinh thành.

Vì Sa Hạ từ lúc đòi cưỡi ngựa cùng tôi thì những ngày sau đó, nàng chuyển hẳn sang ngựa tôi để ngồi, không thèm ngồi xe nữa. Thế nên tốc độ đi của chúng tôi lại giảm quá nửa vì cô quận chúa bướng bỉnh, đã thế còn báo hại cái lưng tôi cứ đến cuối ngày là như muốn gãy làm đôi.

Nàng cũng chẳng bao giờ chịu ngồi yên như lần đầu. Lúc nào không hỏi chuyện tôi thì sẽ đưa tay vuốt vuốt cằm tôi, thậm chí có lúc còn cho tay vào ngực áo làm tôi phát hoảng lên nữa...

Nhưng thật may mắn vì chuyến đi bão táp đã kết thúc rồi.

Và từ giờ tôi đã thành người của Vương phủ, không chỉ làm quản gia mà còn kiêm luôn cái nhiệm vụ túc trực bên quận chúa 24/24 nữa.

Aish, cuộc sống xuyên không của Du Trịnh Nghiên tôi bên cạnh quận chúa Sa Hạ, từ nay chính thức bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com