ZingTruyen.Com

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết Ngẫu

Chương 79: Hạ Thanh Hoàn là của tôi

Memory_Land

Edit: Ry

Đầu ngón tay bị khoang miệng ấm áp bao bọc, Cố Vọng run lên, như bị điện giật mà rút tay về, đặt mông ngồi trên mặt đất.

Tay trái cậu còn cầm nắp chai, sữa chua dính trên cái nắp dây ra khắp lòng bàn tay. Cố Vọng ngẩng mặt lên, ngũ quan Hạ Thanh Hoàn ngược sáng, mờ mờ ảo ảo không thể nhìn rõ được nét mặt, nhưng Cố Vọng vẫn có thể cảm giác được cái nhìn nóng rực của đối phương.

Làn da bị Hạ Thanh Hoàn tùng chút từng chút quét qua lập tức trở nên nóng hổi.

Lúc đầu Cố Vọng ngồi ở bàn một, trừ lúc thi đổi chỗ ngồi thì mỗi tháng sẽ có một lần theo thứ tự xoay vòng vị trí bàn, hiện giờ Cố Vọng và Hạ Thanh Hoàn ngồi ở bàn thứ hai từ dưới lên.

Hai bạn ngồi bàn sau đang làm bài tập, tóc dài che khuất tai nghe, hoàn toàn không cảm nhận được động tĩnh ở phía trước.

Cố Vọng hạ giọng, con mắt không biết trôi dạt đi đâu: "Hạ Thanh Hoàn, anh bị điên à?"

Không hề có chút uy hiếp nào.

Ngón trỏ bị người ta cắn hơi run run, ngay cả cột sống cũng theo đó mà mềm nhũn, hai tay Cố Vọng chống trên mặt đất, lưng dựa vào tường, chậm chạp mãi không đứng dậy được.

Hạ Thanh Hoàn rũ mắt, cúi người nhìn Cố Vọng.

"Đứng dậy nào." Anh nói.

Còn vươn tay với Cố Vọng.

Nét mặt Cố Vọng thoáng trở nên do dự, Hạ Thanh Hoàn có hàng mi rất dài, khi rũ xuống trông cực kì ôn hòa vô hại. Cố Vọng lại ma xui quỷ khiến đặt tay vào lòng bàn tay của Hạ Thanh Hoàn.

Hạ Thanh Hoàn nhếch khóe môi, không kéo cậu đứng dậy ngay.

Cái tay Cố Vọng duỗi ra lại đúng là cái tay bị dính đầy sữa chua kia, cái nắp vẫn được cậu nắm chặt trong lòng bàn tay. Hạ Thanh Hoàn chậm rãi mở ra từng ngón tay của Cố Vọng.

Dưới ánh mắt khó hiểu của Cố Vọng, người Hạ Thanh Hoàn càng cúi xuống, cho đến khi toàn bộ ngón tay của cậu bị mở ra, để lộ lòng bàn tay ấm nóng dinh dính sữa chua.

Hạ Thanh Hoàn đưa tay Cố Vọng đến bên miệng.

Anh hơi nâng con ngươi lên, như tùy ý mà rơi trên mặt Cố Vọng, Cố Vọng chợt muốn rút tay về, người cũng lùi về sau, nhưng không kịp nữa rồi.

Cậu đã hoàn toàn bị khống chế trong tay Hạ Thanh Hoàn.

Hạ Thanh Hoàn nhẹ nhàng liếm láp bàn tay Cố Vọng.

Từng chút từng chút, từ ngón tay liếm đến đốt ngón tay, cuối cùng dừng lại ở lòng bàn tay, cũng dừng lại lâu nhất ở đó.

Cố Vọng ngây người.

Trông thấy Hạ Thanh Hoàn liếm khóe môi, ánh mắt như đáy biển sâu thẳm, Cố Vọng mới chậm rãi lấy lại tinh thần.

Cậu há miệng, phát hiện ngay cả một câu đầy đủ cũng không nói nổi, hơn nửa ngày sau, cậu máy móc nói: "Bẩn."

Cậu vừa mới nhặt cái nắp dưới đất mà.

Hạ Thanh Hoàn không nói gì, dừng một chút, thản nhiên hỏi lại: "Vậy à? Để anh xem nào."

Nói rồi lại giơ tay muốn tóm lấy Cố Vọng.

Lần này không chỉ nắm tay, mà Hạ Thanh Hoàn còn muốn nắm cả người Cố Vọng đến trước mặt mình, đưa đến cái ghế bên cạnh, lại kéo người vào giữa chân mình, để Cố Vọng ngồi trên một bên chân của anh. Khóe mắt nhóc con ửng đỏ, dáng vẻ vừa đáng thương và không biết phải làm sao.

Lâm Vũ Chi vẫn luôn nằm bò ra bàn, bạn cùng bàn của y cũng vậy.

Hai người không hẹn mà cùng đổi phương hướng, chuẩn xác đối diện với nhau.

Lớp trưởng thích Cố Vọng lắm đấy.

Đúng vậy đúng vậy.

Trước giờ đúng là không nhận ra ham muốn chiếm hữu của lớp trưởng lại mạnh đến mức này.

Mày chắc là ham muốn chiếm hữu chứ? Hình như là còn thứ khác đó...

...

Ở thời điểm này, đến ánh mắt bọn họ cũng có thể dùng để giao tiếp, đồng thời còn biểu đạt được chính xác ý tứ, khiến đối phương hiểu được hết.

Cố Vọng đã đứng dậy, không nhìn Hạ Thanh Hoàn, chậm rãi nằm bò ra bàn, vùi mặt vào trong khuỷu tay.

Lần cắt tóc cuối cùng là từ đợt mùa hè, đã hai tháng không cắt tóc, tóc cậu trai dài rất nhanh, đuôi tóc lòa xòa che tai, phần tóc ở gáy cũng đã hơi dài, nhưng vẫn có thể trông thấy, phần vành tai lộ ra ngoài đỏ đến đòi mạng.

Cậu thiếu niên bình thường rất lợi hại, gặp phải loại chuyện này, hoàn toàn không phải là đối thủ của Hạ Thanh Hoàn, chỉ biết mặc đối phương muốn làm gì thì làm.

-

Bộ dạng này của Cố Vọng cực kì vừa lòng Hạ Thanh Hoàn, đối phương không nhắc lại chuyện muốn Cố Vọng đến nhà nữa, còn đưa Cố Vọng đến cửa lầu dạy học, nhìn bóng dáng thiếu niên biến mất trong bóng đêm nơi ánh đèn tìm không thấy.

Cố Đại Chí không nhìn thấy anh, tưởng là Cố Vọng xuống lầu một mình.

Lúc đi ra cổng trường, cậu còn ngoảnh lại nhìn mấy lần, cho đến khi bóng dáng Hạ Thanh Hoàn càng lúc càng mơ hồ, dù thị lực của Cố Vọng có tốt hơn nữa cũng không thấy được. Là thời điểm tan học nên cả sân trường ồn ào náo động, nhưng riêng nơi Hạ Thanh Hoàn đứng lại như ngập tràn tử khí, yên tĩnh im ắng vô cùng.

Trong lòng Cố Vọng có chút ngột ngạt.

Và có chút khó chịu.

Người ở trong lòng bạn luôn mạnh mẽ kiên cường không gì phá nổi, bất chợt để lộ ra một mặt yếu ớt chân thật như vậy, lực sát thương không thể nào tưởng tượng được.

Khoảng cách từ lầu dạy học đến cổng trường có một đoạn, Cố Vọng mở điện thoại ra, bấm vào khung chat của Hạ Thanh Hoàn.

[Vọng: Ngày mai có thể hôn một chút.]

Hạ Thanh Hoàn nhìn Cố Vọng đi ra cổng trường rồi mới quay người đi lên lầu, còn chưa đi được mấy bước, điện thoại di động vang lên một tiếng.

Là tin nhắn của Vọng Vọng.

Hạ Thanh Hoàn chỉ cài thông báo cho tin nhắn của Cố Vọng, từ bên công ty cho đến những người khác trong lớp hoặc từ vài nhóm chat khác đều là cài không làm phiền.

Bước chân anh dừng lại, ngón tay vuốt nhẹ trên ảnh đại diện của Cố Vọng. Anh gần như có thể tưởng tượng được vẻ mặt của bé con kia khi nhắn cái tin này đáng yêu như thế nào.

Đầu lưỡi Hạ Thanh Hoàn ấn lên má trong, khẽ cười một tiếng.

Rồi lại bất đắc dĩ khẽ thở dài.

Khi đôi mắt ướt át của nhóc con kia nhìn anh trong buổi tự học, Hạ Thanh Hoàn mới chợt nhớ ra, thiếu niên trước mặt mình còn chưa tròn mười bảy.

Từ giờ đến lúc trưởng thành vẫn còn một năm rưỡi nữa.

Dù biết đây không phải là tuổi thật của Cố Vọng, nhưng đó là chuyện chỉ có hai người bọn họ biết, trong mắt của tất cả những người khác, Cố Vọng vẫn còn nhỏ, vẫn chỉ là một cậu bé mười sáu tuổi.

Mà chính anh, cũng mới chỉ mười bảy.

Rất nhiều chuyện còn chưa thể làm.

Cố Vọng ngồi trên xe, trả lời mấy vấn đề của lão Cố xong mới nhận được câu trả lời của Hạ Thanh Hoàn.

[Hạ Thanh Hoàn: Được.]

Cố Vọng cho là mình nhìn sót rồi, load lại khung chat, phát hiện ra đối phương thật sự chỉ nhắn lại có một chữ như vậy, ngắn gọn đến mức như thể Cố Vọng là người ép anh phải làm.

Cố Vọng khẽ xì một tiếng, cậu đóng lại giao diện chat với Hạ Thanh Hoàn, đang chuẩn bị tắt điện thoại thì nhận được tin WeChat của Thẩm Chiếu.

[Thẩm Chiếu: Vọng Vọng, kể cho ông vụ này, ông đừng bất ngờ quá nha.]

[Cố Vọng: Gì.]

[Thẩm Chiếu: Thật là lạnh lùng.]

[Thẩm Chiếu: Là chuyện về Hạ Thanh Hoàn, Việt Phong vừa kể cho tôi xong. Hồi cấp 2 Hạ Thanh Hoàn có một người theo đuổi, còn là đường đường chính chính được chấp thuận cho theo đuổi cơ, lúc người kia đi du học, Hạ Thanh Hoàn còn tặng quà nữa, nói là tín vật. Người kia về nước rồi, ngày mai sẽ đến trường bọn mình nộp đơn!]

[Cố Vọng: Lần trước Mai Lệ muốn chuyển trường chẳng phải là đủ chỉ tiêu rồi à?]

Thẩm Chiếu thật sự không ngờ được là trọng tâm của Cố Vọng lại lệch thành như thế này, đủ chỉ tiêu thì liên quan gì? Nhưng Thẩm Chiếu chưa từng chất vấn Cố Vọng, nó quay sang huých Việt Phong một cái: "Trường bọn mình còn chỉ tiêu cho học sinh chuyển trường à? Tôi nhớ là đủ rồi mà."

Nghe Việt Phong nói điều kiện gia đình người kia cũng chỉ là giàu có bình thường thôi, mà để chuyển sang trường Kim Dương còn cần có quan hệ nữa, kiểu gia cảnh như thế chắc chắn không nổi.

Chẳng lẽ là Hạ Thanh Hoàn ra tay giải quyết?

Việt Phong ngậm cái đũa sắt, không giống công tử nhà giàu một tí nào, cười đến thâm thúy: "Em kể cho Cố Vọng?"

"Không có chỉ tiêu à, tôi vẫn còn nhớ, là cái lần bạn gái cũ của Cố Vọng không chuyển trường sang được." Việt Phong lúng búng không rõ: "Sao A Hoàn có thể để Cố Vọng và bạn gái cũ học chung một trường được?"

Việt Phong vỗ lên gáy Thẩm Chiếu: "Nghĩ cái gì thế? Em cho rằng A Hoàn rộng lượng lắm à?"

"Đừng ngốc nghếch nữa, cậu ta không xích Cố Vọng lại đã khiến tôi kinh ngạc vô cùng rồi." Cuối cùng hắn nói một câu.

Thẩm Chiếu sửng sốt cả buổi: "Anh vừa nói là, Mai Lệ không thể chuyển trường sang đây là do Hạ Thanh Hoàn làm?"

Việt Phong giơ tay: "Tôi không nói."

"Vậy tại sao anh ta lại để người kia chuyển đến?" Thẩm Chiếu nhanh chóng phát hiện ra điểm mù, sắc bén đưa ra nghi vấn.

Việt Phong ngả người dựa vào thành ghế, chậm rãi nói: "Nếu A Hoàn có thể nhúng tay, tên đó đã không thể thấy mặt trời từ lâu rồi."

Thẩm Chiếu còn muốn hỏi nữa, Việt Phong ra hiệu cho nó dừng lại: "Đừng hỏi nữa, Cố Vọng chỉ cần biết, A Hoàn hi vọng tên kia biến mất khỏi cõi đời này nhiều hơn bất cứ ai."

Việt Phong nói lời này càng khiến Thẩm Chiếu không hiểu được, mẹ nó nữa, có phải bọn quyền thế lúc nào cũng thích úp úp mở mở ra vẻ bí ẩn như thế này không?!

Việt Phong cầm cốc bia lên: "Đến, cạn ly nào."

Thẩm Chiếu đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống, trên mặt viết chữ đồ lòng muông dạ thú: "Ai thèm cụng ly với anh hả? Tôi về đây, anh mời ăn tôi sẽ không mời lại đâu. Trước khi ăn tôi đã nói rồi, tôi chỉ ăn thôi không làm gì hết, là anh tự nguyện."

Việt Phong: "..."

Trên đường về nhà, Thẩm Chiếu kể hết chuyện này cho Cố Vọng. Nó cho rằng phản ứng của Cố Vọng sẽ không khác lắm so với nó, nhưng càng khiến cho nó bất ngờ là Cố Vọng chỉ bình tĩnh trả lời mấy chữ - [Tôi biết rồi.]

Hai ngày chuyển giao của cuối thu và đầu đông, lạnh đến lạ thường, không hiểu sao Thẩm Chiếu lại cảm thấy Vọng Vọng càng ngày càng giống Hạ Thanh Hoàn.

-

Ngày hôm sau tiết trời âm u, mây đen ùn ùn kéo đến từ đằng xa, cuối cùng tụ tập trên nóc lầu dạy học, đen kịt chồng lên nhau, trong tầng mây tích trữ lượng mưa nặng nề.

Thành phố A mưa nhiều mà tuyết rơi cũng nhiều. Một khi mùa đông đến là tuyết cũng sẽ lập tức đi theo.

Hiện giờ có lẽ là những ngày mưa cuối cùng trong năm.

Cố Vọng mặc áo khoác cao bồi sáng màu có hai lớp bông, bên trong là áo hoodie màu trắng còn lộ mũ áo ra ngoài, trên bàn lót áo đồng phục, cậu vừa đến đã bắt đầu bò ra bàn ngủ.

Hiện giờ Cố Vọng không cần làm bài tập cơ bản như những người cùng khối, bài tập của cậu chính là dạng nâng cao độ khó không khác mấy so với Hạ Thanh Hoàn, nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng tới việc mọi người trong lớp tới hỏi bài cậu.

Hiện giờ trong lớp có hai vị học thần to đùng, Hạ Thanh Hoàn quá qua loa, người ta đến hỏi bài, anh sẽ chỉ ném cho người ta một tờ giấy nháp. Nhưng tờ nháp của Hạ Thanh Hoàn không phải là giải thích chi tiết, mà là anh nhìn đề bài người ta hỏi rồi tiện tay viết ra nháp mấy cái công thức, hoặc là đáp án.

Hạ Thanh Hoàn sẽ cho hai cách giải.

Một chuỗi công thức.

Đáp án đây, tự đi mà tính.

Nói cũng chẳng khác gì không nói.

Nhưng Cố Vọng lại khác. Mặc dù cậu hay lờ đờ nhưng lại rất kiên nhẫn, ngữ điệu cũng bình thản, thỉnh thoảng ngáp một cái, ngón tay xinh đẹp đôi lúc sẽ gõ mấy cái lên sách bài tập, cảnh đẹp ý vui.

Lúc Hạ Thanh Hoàn đến đã thấy xung quanh Cố Vọng có mấy người, nhóc con kia bị vây ở giữa, tay chống cằm, nói với người này hai câu, người kia nói hai câu, thỉnh thoảng sẽ cười một chút. Hạ Thanh Hoàn kéo xuống khóe miệng, nơi đáy mắt dần nổi lên ý lạnh nhàn nhạt.

Nhưng anh còn chưa đến gần đã có người phát hiện, dùng cùi chỏ huých người bên cạnh, gần như là trong nháy mắt, những người đang vây quanh bàn Cố Vọng lập tức trở về vị trí của mình.

Bút trong tay Cố Vọng còn chưa buông xuống, cậu nhận lấy sữa bò Hạ Thanh Hoàn mang đến, uống một ngụm, miễn cưỡng nói: "Chào buổi sáng."

Hạ Thanh Hoàn không đáp.

Cố Vọng chọc chọc Hạ Thanh Hoàn: "Hạ Giấm Hoàn?"

"..."

Lúc này Hạ Thanh Hoàn mới nhìn về phía Cố Vọng, ánh mắt không chút giấu diếm mơn trớn từng tấc từng tấc da mặt cậu. Anh thu tầm mắt lại, lấy bài tập ra khỏi ngăn bàn: "Em muốn đột tử à?"

Cố Vọng ngơ ngác một chút, lập tức nói: "Đâu có."

Trời lạnh thì Cố Vọng thích ngủ, có đôi khi thậm chí còn ngủ mê man gọi không dậy. Cậu đã từng đi viện khám, cơ thể không bị bệnh gì, dường như mỗi ngày Cố Vọng nhất định phải ngủ nhiều như vậy, nếu ngủ như người bình thường thì sẽ bị thiếu ngủ nghiêm trọng.

Sáng sớm đã phải đến trường, trước kia Cố Vọng còn có thể mặc kệ nội quy mà ngủ đến chiều mới thong thả tới trường học, nhưng bây giờ Cố Vọng phải dậy sớm mỗi ngày, Hạ Thanh Hoàn có thể cảm nhận được, tinh thần của nhóc con này hai ngày nay rất kém.

Buổi sáng chỉ có nửa tiếng để nghỉ ngơi mà còn có một đám người bu lại...

Trong mắt Hạ Thanh Hoàn chậm rãi tụ lại sự tàn ác.

Cố Vọng không để ý, cậu đặt hộp sữa xuống, nằm sấp xuống cạnh tay Hạ Thanh Hoàn, không nhịn được lại ngáp một cái, chậm rãi nói: "Em thấy mình cũng không buồn ngủ lắm."

Đùa thôi, Cố Vọng buồn ngủ sắp chết rồi.

Mặt Hạ Thanh Hoàn không hiện cảm xúc, đều đều hỏi lại: "Vậy à?"

Sự ngoan ngoãn trong mắt Cố Vọng chậm rãi tan đi, cậu chống người dậy, một tay đỡ má, tay kia nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn, giả vờ không để ý nói: "Bạn trai cũ của anh sắp đến đây à?"

"..."

Bút dưới tay Hạ Thanh Hoàn dừng lại, anh khẽ nói: "Đừng nghịch."

"Vọng Vọng ngoan một chút."

Cố Vọng không nói gì, cậu đứng dậy: "Em đi vệ sinh."

"À không, em đi gặp Nha Nha lấy đề mới."

Hạ Thanh Hoàn giương mắt: "Anh đi với em."

"Không cần."

Hạ Thanh Hoàn nhường đường cho Cố Vọng xong bèn cùng cậu ra ngoài.

Cả quãng đường bình an vô sự.

Trong hành lang rất yên tĩnh, sắp vào giờ tự học nên hầu hết mọi người đều ở trong lớp, giữa khu phòng học có cái hành lang dài dằng dặc, nối liền hai tòa nhà lại với nhau.

Ở khúc hành lang cạnh tòa giáo viên, Hạ Thanh Hoàn giữ lấy Cố Vọng, Cố Vọng không hiểu nhìn về phía Hạ Thanh Hoàn.

"Chuyện hôm qua em nói, còn tính không?"

Cố Vọng suy nghĩ một chút: "Hôm qua em nói gì cơ?"

Cậu cố ý, còn rất rõ ràng.

Hạ Thanh Hoàn cười, bước hai bước, trực tiếp kéo Cố Vọng vào phòng trực ban không có người ở chỗ rẽ hành lang. Phòng trực ban rất nhỏ, còn không có cửa, bên trong chất một đống bàn ghế lộn xộn.

Tay Hạ Thanh Hoàn kê sau đầu Cố Vọng, tránh cho cậu va phải góc bàn.

Cố Vọng cảm thấy eo mình bị một cái bàn chặn lại, cậu không còn đường lui.

Người con trai trước mặt có con ngươi đen nhánh gần như không thấy được một tia sáng nào. Lòng bàn tay Cố Vọng lạnh lẽo, cậu chỉ đùa Hạ Thanh Hoàn một chút, ai ngờ Hạ Thanh Hoàn lại không chịu được trêu chọc như vậy.

Cố Vọng vẫn chưa thật sự đụng chạm da thịt với Hạ Thanh Hoàn, nhưng ánh mắt này của Hạ Thanh Hoàn cậu đã từng thấy, gần như là mỗi lần đối phương nhìn mình như vậy, đều mang một ý nghĩa.

Người nào đó tiêu rồi.

Cố Vọng miễn cưỡng giữ bình tĩnh: "Được rồi được rồi, đằng nào cũng nói rồi, hôn một..."

Chữ "cái" bị Hạ Thanh Hoàn nuốt vào trong miệng, Cố Vọng còn chưa kịp nói hết, đối phương đã trực tiếp mạnh mẽ xông vào, không cho Cố Vọng thời gian để phản ứng.

Giống như lúc đi săn, tung ra một đòn trí mạng rồi mới vờn con mồi.

Tay Cố Vọng chống trên mặt bàn sau lưng, đầu ngón tay vì dùng sức mà trắng bệch. Cậu ngửa đầu, sau cổ bị Hạ Thanh Hoàn không nặng không nhẹ nắn bóp chơi đùa.

Đầu lưỡi của cậu bị người kia mút đến mức tê dại, thấy hơi đau.

Nhưng không có chỗ trốn.

Dù có trốn ở địa phương nào thì cũng sẽ bị tìm ra. Cố Vọng ngửa đầu ra sau, cảm giác toàn bộ hô hấp đều bị cướp mất.

Phòng trực ban không có cửa.

Tầng lầu ngay trên chính là văn phòng của giáo viên.

Học sinh mới phải đến đó báo cáo rồi nhận chương trình học.

Trong hành lang có tiếng bước chân.

Từng bước.

Cộp cộp cộp, càng lúc càng tới gần.

Cố Vọng vốn đã định từ chối Hạ Thanh Hoàn, cậu quay đầu đi, môi Hạ Thanh Hoàn vẫn mơn trớn bên mặt cậu, nhưng khi Cố Vọng trông thấy người con trai đang ngẩn người đứng ngoài kia, lập tức vứt bỏ suy nghĩ đó.

Hạ Thanh Hoàn không quan trọng hôn ở đâu, anh cũng không để ý là sau lưng có người, thuận theo sườn mặt Cố Vọng mà đi xuống, nhẹ nhàng cắn lên bên gáy cậu.

Không biết từ lúc nào, tay của bé con trước người lại chậm rãi khoác lên vai anh.

Hạ Thanh Hoàn sửng sốt, sóng gió dâng lên trong mắt.

Anh không chịu được sự trêu ghẹo của Cố Vọng.

Lần nào cũng trúng chiêu.

Khóe mắt Cố Vọng ửng hồng, mi mắt ẩm ướt, ánh mắt cậu thiếu niên rơi trên người đang đứng ngoài hành lang, nhìn nhau.

Ngay trước mặt người kia.

Như là đang ra oai.

Cố Vọng nghiêng đầu, hôn một chút rồi lại một chút, tiếp tục đi lên từ gáy Hạ Thanh Hoàn cho đến cằm, cuối cùng dừng lại ở đó, cậu không chút nể tình, cắn lên một cái.

Người bị cậu cắn lại không hề có bất cứ động tác tránh né nào, thậm chí còn giơ tay đè người vào trong lòng cổ vũ.

Ánh mắt Cố Vọng khẽ giương lên, sau khi người kia như lính thua trận chạy trốn, Hạ Thanh Hoàn trực tiếp nhéo một cái lên eo Cố Vọng, nghiêng đầu hôn lên yết hầu cậu, giọng nói khàn khàn trầm thấp.

"Vui không?"



Tác giả có lời muốn nói:

Hạ chó: Thật ra em có thể càng quá trớn thêm nữa

______________________________

Huhu sorry mọi người hôm qua tui đam mê đọc truyện nên quên tiệt vụ edit lol.

Trùi ui tui đang bấn bấn bấn dễ sợ!!!! (╯✧∇✧)╯

Dự tính ôm luôn hố này về edit cho mọi người cùng đọc.

Mọi người thấy sao về võng du, e-sport, thực tế ảo, hài hước? o(≧∇≦o)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com