ZingTruyen.Info

[EDIT - HOÀN] Ta dựa vào mỹ nhan ổn định thiên hạ

Phiên ngoại 5

TieuVy_Vy

19/01/2022

_________________________________________

Tác giả: Vọng Tam Sơn

Nguồn convert: wikidth.com

Editor: 小蔷薇 - Tiểu Vy Vy

PHIÊN NGOẠI 5

Đêm ngày 16 tháng 06 năm 20xx, bên trong một căn phòng đấu giá tranh cổ ở kinh đô, một bộ thư pháp do Hằng Cao Tông Cố Liễm viết ra được định giá trên trời với con số1.56 trăm triệu.

Đêm đó, tin tức này liền che trời lấp đất mà truyền khắp internet, trên diễn đàn Tiểu Lộc Giác ngay lập tức tràn ngập tiêu đề mới.

Tiêu đề thứ nhất chính là 《 Hằng Cao Tông: Tiện dân các ngươi đang mơ ước mỹ mạo của ta》 đã nhanh chóng bị đẩy lên đầu hotsearch.

Chủ thớt: Đầu tiên chủ thớt muốn thanh minh trước là không phải chủ thớt hắt đen đại đế! Lấy tiêu đề này là bởi vì trong mấy ngày nay đại đế chỉ dựa vào giá trị nhan sắn đã rất nhiều lần lên hot search, chủ thớt muốn có nhiệt một chút. Nhưng mấy chuyện này đều không quan trọng, hôm nay thư pháp đại đế của tui đã được định giá trên trời với hơn một trăm triệu! Nói tới đây không thể không nói đại đế đúng là đại đế của tui, nhìn thấy số 1.56 trăm triệu, một tên không có kiến thức cơ bản như tui liền bắt đầu vận dụng hết tất cả tế bào não để suy nghĩ đây là bao nhiêu tiền, kết quả là con số không thể tưởng tượng được!

Lầu 1: Bình luận đầu tiên, nhìn thấy tên đại đế nên không mời mà đến.

Lầu 2: Chủ thới +1, đại đế của tui có thể được định giá trên trời với số tiền 1.56 trăm triệu làm tui cũng sợ ngây người, tuy rằng năm nay mới chỉ qua sáu tháng nhưng tui đã có thể xác định bức thi họa này tuyệt đối là kỷ lục cao nhất trong tất cả các buổi đấu giá thi họa trong năm nay trên phạm vi toàn cầu.

Lầu 3: Quả nhiên, mỗi lần nhắc đến đại đế của tui đều phải dùng từ "Giá trị nhan sắc" tang độ hot, phục phục, có thể đừng nông cạn như vậy hay không? Còn không phải chỉ là một bức tranh vẽ đại đế do họa gia Chử Vệ triều Đại Hằng vẽ được phục hồi lại hay sao, kết quả toàn bộ mạng xã hội đều chú ý đến gương mặt của đại đế tui. Nam nhân đẹp như vậy mà các người chỉ nhìn giá trị nhan sắc lại không cảm thấy đau lòng? Ôm đại đế đi, đừng cọ nhiệt nữa, trừ phi mấy người cho tui xem bức tranh vẽ đại đế.

Lầu 4: Da mặt dày như tường thành của lầu trên làm tui kinh ngạc đến ngây người đấy. Đầu chó.jpg

Lầu 20: Đại đế nói: Cút cút cút, cút hết đi! Một hai tên dân đen các người còn muốn mơ ước đại đế của tui? Đã hỏi tui có đồng ý hay chưa không!

Lầu 21: Bởi vì những lời này của mấy người, đại đế đã ôm tui trong ngực dỗ dành một tiếng rồi đấy. Thẹn thùng.jpg

Lầu 35: Tiêu đề này lên hot search nhanh thật, nhưng mà cũng không có cách nào, từ sau khi bức tranh của Chử đại sư được phục hồi rồi đăng lên, có thật nhiều người nhan khống đâm đầu nhảy vào cái hố nhan sắc của đại đế, bọn họ chủ yếu là vì giá trị nhan sắc, hoàn toàn không chú ý đến thành tựu về văn hoá giáo dục võ công cùng công tích thiên cổ của đại đế, không chỉ như vậy, khắp nơi còn tìm kiếm tranh vẽ, dã sử cùng những câu chuyện đồng nhân về đại đế nữa...... Thật sự là kéo đại đế của chúng ta vào sâu trong đống hỗn loạn.

Lầu 36: Không thể nào không thể nào, không thể nào còn tồn tại người không biết một cái gì về đại đế chứ? Qua giáo dục bắt buộc chín năm còn có thể thoát được lịch sử phổ cập khoa học về đại đế có thể làm cho người ta hô to một tiếng trâu bò!

Lầu 40: Đúng vậy đúng vậy, đại đế chính là nhân sĩ dựa vào thực lực chiếm vài trang ở trên sách lịch sử. Nhà quân sự, nhà tư tưởng, nhà chính trị, nhà văn học trứ danh lịch sử, làm gì có ai chưa từng nghe qua danh hào đại đế, ai không khổ sở học thuộc làu lịch sử thành tựu huy hoàng cùng văn bia do đại đế viết?

Lầu 41: Bỏ qua chuyện đó đi, sách lịch sử sách ngữ văn có y thì khỏi nói đến làm gì, ai bảo y trâu bò thế chứ, nhưng có ai nói cho tui biết tại sao một sinh viên ngành mỹ thuật như tui còn phải biết về đại đế vậy?!

Lầu 60: Học đệ or học muội lầu 41 à, để người chị đã làm bài tốt nghiệp nói cho cưng, bởi vì lão nhân gia đại đế y hoặc nhiều hoặc ít đã ảnh hưởng đến phong cách thẩm mỹ của toàn bộ triều Đại Hằng, người Đại Hằng sùng bái thật sự là quá lợi hại, đại đế thích bóng đá thì toàn dân đều chơi bóng đá, đại đế nói bức tranh này vẽ đẹp thì toàn dân lại bắt đầu học theo phong cách này. Nếu bé đã học môn lịch sử mỹ thuật Trung Quốc, vậy càng tránh không khỏi, có Đại Hằng tất có đại đế, đặc biệt là 《 ngàn dặm giang sơn đồ 》, 《 Mùa hạ ngày hai bảy tháng sáu Giang Nam đồ 》, 《 Cảnh Bình thành kiều 21 》...... Mấy thứ đó đều là mấy thứ có liên quan đến đại đế đấy.

Lầu 61: Hu hu hu học tỷ thật tốt quá, em chính là học đệ lầu 41 nè, bọn em còn phải học môn lịch sử mỹ thuật Trung Quốc, nhưng không nghĩ tới còn có nhiều thứ phải học thuộc như vậy, mệt die, nhưng tưởng tượng đến giá trị nhan sắc của đại đế em lại nghĩ học thuộc thì học thuộc, còn không phải chỉ là học thuộc thôi sao?

Chủ thớt: Khụ khụ, lại lần nữa nhắc nhở mọi người, tuy rằng bức tranh vẽ đại đế dù đẹp thật, nhưng chúng ta vẫn nên nói đến chủ đề chính của bài đăng này đi. Rốt cuộc mấy ngày nay vấn đề nhan sắc của đại đế tui xuất hiện quá nhiều, không thể đưa ra thứ gì mới mẻ nữa, bức tranh vẽ sau khi phục hồi đã được đặt ở viện bảo tàng quốc gia, nghe nói người xếp hàng đi xem kéo dài...... Túm cái đề tài trở lại, tối nay bức thư pháp do chính tay đại đế viết cùng đã được định giá 1.56 trăm triệu, chỉ sợ giá trị bức tranh có thể còn cao hơn một xíu.

Lầu 105: Chủ thớt nói đúng, nhưng bức tranh kia sẽ không bán, thuộc về biểu tượng quốc gia. Đặt ở viện bảo tàng chúng ta còn có cơ hội ngắm một cái, bị mua đi rồi thì hoàn toàn không thấy được. Đại đế thật sự quá nổi danh, mức độ phổ cập dân gian cũng thật sự quá cao. Tin tưởng mọi người đều đã đọc qua《 300 bài thơ Hằng》, thi nhân bình dân Đại Hằng chúng ta chỉ thiếu chút nữa là đã thổi phồng đại đế lên đến tận trên, đại đế cùng thịnh thế Đại Hằng dưới ngòi bút bọn họ thật sự hấp dẫn người khác, các thi nhân triều đại sau cũng bị hấp dẫn, cách thời không cũng muốn thổ lộ với đại đế, phi, biểu hiện ý tôn kính. Đại Hằng từ thời kỳ đại đế đã bắt đầu phồn hoa, người sống dưới quang cảnh thịnh thế của Đại Hằng còn thậm chí đi ra ngoài thế giới, nhi tử đại đế là Hằng Trung Tông Cố Nhiên vững vàng tiếp nhận giang sơn từ trong tay đại đế, tiếp đó lại tiếp tục phát triển từng bước một.

Lầu 106: Một đội cha con này đúng là trâu bò, phụ thân khai cương khoách thổ, tính tình Cố Nhiên lại trầm ổn gìn giữ gìn lãnh thổ, khi hai người bọn họ tại vị, cứ như vậy mà làm cho Đại Hằng thâu tóm Tây Bắc cùng Tây Hạ, lãnh thổ được coi là lớn nhất lịch sử, còn dọc theo bắc bộ ngược hướng xâm lược một bộ phận lãnh thổ nước X hiện tại, hải ngoại càng không cần phải nói, các khu vực ngoài biển đều có truyền thuyết Đại Hằng, bá chủ trên biển đời thứ nhất còn không phải là Đại Hằng chúng ta sao...... Đại đế trâu bò như vậy, còn có người trong giới tiểu thuyết viết một bộ đồng nhân, viết đại đế thành một người chỉ có mỹ mạo, dựa vào thủ đoạn phía sau làm danh thần chắp tay nhường thiên hạ cho hoàng đế phế vật, cười ẻ.

Lầu 107:???

Lầu 108:????

Lầu 120:??? Báo cáo liền đêê!

Lầu 125: Mọi người cứ yên tâm, đã báo cáo ròi, biên tập trang web đặc biệt phụ trách, kịp thời khóa bài viết còn gửi thẻ đỏ cảnh cáo tác giả.

Lầu 130: Lâu: Làm tốt lắm! Hết giận, thật đúng là cái gì cũng dám viết, tác giả này không sợ bị quốc gia tìm tới cửa à?

Lầu 143: Nhấc tay nhẹ nhàng... Nếu mọi người đang nói đến quyển tiểu thuyết trên trang web XX kia thì tác giả đã bị quốc gia tìm tới cửa......

Lầu 145: ! Lầu 143 đừng chạy, tiếp tục nói, ăn dưa!

Lầu 146: Gấp muốn chết rồi, mau nói mau nói! Chờ tui có tiền nhất định phải mua thứ có thể khiến cho lầu 143 nói rõ ràng!

Lầu 158: Ầy để tui cho...... Nhỏ giọng nói một hai câu thôi nha, kỳ thật tác giả không chỉ bị tìm tới cửa, ông chủ trang web cũng bị mời đi uống trà. Tác giả này rất rõ ràng là đang hắt đen đại đế, ác ý bên trong quyển tiểu thuyết đặc biệt dày đặc, không viết qua ba chương đã viết đại đế chết. Học lịch sử rồi đều biết tầm quan trọng của đại đế, biết cống hiến của đại đế với toàn bộ thế giới, hắt đen thành như vậy tuyệt đối có vấn đề, cuối cùng quả nhiên tra ra, tác giả là mấy người nước ngoài chuyên hắt đen đại đế.

Lầu 160:...... Thật đúng là cách một cái màn hình thì không ai biết phía sau là người hay quỷ.

Lầu 200: Đại đế cây to đón gió, rất nhiều quốc gia nước ngoài cho rằng nguyên nhân bọn họ kém đại Hoa Hạ chúng ta đến tận bây giờ chủ yếu chính là bắt đầu từ đại đế, bọn họ cho rằng đại đế nhiều lần phái đội tàu ra biển hố bọn họ lấy đi vàng bạc đồng bên trong nước họ, còn viết rất nhiều tin tức đại Hoa Hạ chúng ta đoạt tài nguyên của bọn họ. Thật đúng là đầu óc hư rồi, ta nguyện ý bán ngươi nguyện ý mua mà lại kêu ép buộc? Không nói đến đề tài này nữa, nói đến liền thấy tức. Hình như là năm nay sắp quay bộ 《 Hằng Cao Tông Sử 》.

Lầu 210:! Không thể nào!

220 lâu: Mười năm trước đã nghe nói tin này một lần, nói muốn quay nhưng cuối cùng lại không quay. Năm nay đưa ra bức họa Cao Tông, thử hỏi còn có ai dám mạo hiểm diễn vai đại đế? Thân thể đại đế không tốt, nhưng lấy thân thể ốm yếu ôm quyền chấp chưởng thiên hạ lại càng thêm mâu thuẫn hấp dẫn người, cũng càng thêm khảo nghiệm kỹ thuật diễn. Tuổi già thì không được, đại đế hơn hai mươi tuổi là thời kỳ đỉnh cao nhân sinh. Tuổi trẻ lại không có kỹ thuật diễn, đã phải diễn xuất thân thể không khỏe lại còn phải diễn dã tâm bừng bừng, một thế hệ diễn viên trẻ tuổi có kỹ thuật diễn thì lại không có gương mặt đại đế.

Lầu 222: Đau lòng, vừa mới dâng lên một giây chờ mong lại bị lầu trên đánh vỡ. Nhưng mà trên lầu nói cũng đúng, nếu như diễn không tốt, lớn lên không đẹp, phẩm hạnh chính mình không tốt, nói thật vẫn đừng nên quay làm gì.

Lầu 225: Nhân vật đại đế này quá có tính khiêu chiến, trước kia còn có một đề tài thảo luận nhân vật nào trong lịch sử là xuyên qua, đại đế của tui liền có tên trên bảng. Những quyển học văn lịch sử này càng ngày càng nói có sách mách có chứng, đại đế sáng lập học tịch, mở ra thời đại dấu chấm câu, làm phía chính phủ nắm giữ tất cả quyền giải thích thư tịch thống nhất, dẫn tới sau này quân phản loạn muốn tìm một câu tạo phản từ trong sách cổ cũng khó, chỉ có thể chính mình biên soạn, còn sáng lập ra học viện dành cho nữ tử đầu tiên, đúng là nhìn kiểu nào cũng giống xuyên qua.

Lầu 226: Uầy ngại quá, tui lại làm lệch đề tài rồi. Kỳ thật mấy năm trước còn có một quyển kịch bản xuyên qua Đại Hằng được đưa ra, nhưng bởi vì nữ chủ có vài phần cảm tình liên quan đến đại đế cho nên bị chết yểu, vẫn luôn đè xuống không quay cho đến tận bây giờ, phỏng chừng cũng không quay được. Lầu trên nói 《 Hằng Cao Tông Sử 》, cảm giác sẽ bị treo tiếp.

Lầu 250: Tác phẩm xuyên qua mấy năm nay, trên cơ bản 50% đều là xuyên đến Đại Hằng. Đại Hằng cũng sắp bị xuyên thành cái sàng rồi, nhưng tác phẩm văn học lưu lại ở Đại Hằng thật sự quá mê người, từ củi khô mục rỗng biến thành cường quốc đứng đầu nổi danh trong ngoài nước, mỗi lần tui xem lịch sử Đại Hằng đều luôn không nhịn được trở nên kích động, mênh mông vô cùng. Độ phổ cập của Đại Hằng trong giai đoạn lịch sử này rất cao, là niềm kiêu ngạo quốc dân, xuyên đến Đại Hằng thì không kỳ quái, nhưng kỳ quái chính là chỉ cần là xuyên qua đến Đại Hằng, nữ chủ hoặc là công lược đại đế, hoặc là trong lòng đại đế có bạch nguyệt quang, kiểu nào cũng phải làm đại đế của tui xem trọng liếc mắt nhìn các nàng một cái, vì các nàng "Cả đời không cưới" thì các nàng mới cảm thấy vừa lòng.

Lầu 260: Nhưng thật ra tui có thể lý giải. Bởi vì đại đế thật sự là mang theo cái giả thiết của nam chủ, đăng cơ từ lúc thiếu niên, bị quyền thần áp chế, vẫn luôn ngủ đông đến khi lập quan sau đó lập tức dùng đình thủ đoạn lôi phản kích quyền thần, thu quyền lực về trong tay chính mình. Thân thể yếu ớt bẩm sinh cũng không thể nào ngăn cản bước chân đại đế, sau khi đăng cơ y liền quét sạch tông thân, bắt đầu phản hủ, trấn áp quân phản phái, tiếp đó liền khởi công xây dựng thuỷ lợi, tu sửa con đường, làm trạm dịch Đại Hằng có thể thông suốt bốn phương, tạo cơ sở hậu cần cho chiến tranh về sau. Theo sau lại là áp chết du mục, thu Tây Hạ, kỳ thật vào thời đại đế có rất nhiều chuyện gian nan, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy được một góc núi băng từ trên sách lịch sử, chỉ là khi đó còn xảy ra nạn đói mất mùa, khó có thể tưởng tượng một quốc gia cái gặp nhiều tai nạn như vậy làm cách nào cắn răng đi từng bước một, biến thành thịnh thế trong miệng mỗi người đời sau.

Lầu 270: Trời ạ, đột nhiên muốn khóc.

Lầu 280: Cho nên tui vô cùng thích Đại Hằng, bởi vì thật sự rất sinh động. Không có cảm giác khoảng cách do thời không ngăn cách, thời đại kia bất kể là một cây lúa mạch hay là là một tảng đá xanh đều có hơi thở sức sống rõ ràng. Nếu có thể, tui thật sự rất muốn đến Đại Hằng nhìn ngắm, đi nhìn cảnh thái bình thịnh thế trong miệng thi nhân, đi nhìn hai đứa bé tranh đoạt đào khoai lang trong văn chương bọn họ, đi nhìn đại đế được xưng là "Một người định càn khôn".

Lầu 300: Tựa như trên lầu nói đến《 300 bài thơ Hằng》, khi còn nhỏ quả thực học thuộc đến tuyệt vọng, trưởng thành đọc lại cảm thấy được rất nhiều điều thú vị. Thi nhân Đại Hằng thật sự có loại tinh thần nhìn không thể thấy, ngày mùa thu trong mắt bọn họ không hề là hoang vắng cô tịch, mà là hưng phấn kích động khi khoai lang cùng bắp rốt cuộc có thể ăn, hận chính mình không thể xuống đất đi bẻ bắp...... Tang thương hút thuốc.jpg, vì sao càng nói càng cảm thấy bọn họ thật ngốc?

Lầu 305: Ha ha ha ha tui cười!

Lầu 306: Nhấc tay, tui vĩnh viễn cũng quên không được biểu tình của lão sư ngữ văn khi nói xong phong cách thơ văn rồi lại giảng đến bài thơ《 Vịnh Kháng 》của của Thường Ngọc Ngôn!

Lầu 310: Rốt cuộc cũng nói đến Thường Ngọc Ngôn! Thường Ngọc Ngôn chính là bạn tốt của Tiết Cửu Dao, hắn viết bài thơ ca ngợi Tiết Cửu Dao đã trực tiếp đẩy Tiết Cửu Dao lên bảo tọa nam chủ thứ hai của Đại Hằng, chỉ cần nữ chủ trong truyện xuyên qua, nam chủ hoặc là là đại đế hoặc chính là Tiết Cửu Dao.

Lầu 320: Tui không thể! Tui không thể tiếp thu! Tiết Cửu Dao chỉ có thể là của đại đế!

Lầu 335: Tiết Cửu Dao? Chính là danh thần Tiết Viễn thời Đại Hằng sao? Là năng thần Tiết Viễn nửa đời trước cưỡi ngựa xông pha chiến trường, nửa đời sau hô mưa gọi gió ở trong quan trường hỗn loạn, thường xuyên vào cung ngủ chung một giường cùng đại đế?

Lầu 337: Chính là hắn! Giác quan thứ sáu của con gái nói cho tui biết là hắn cùng đại đế tuyệt đối có gì đó!

Lầu 338: Nhưng mà trên chính sử chỉ nói Tiết Viễn là sủng thần của đại đế, cái loại mà cực kỳ tín nhiệm ấy...... Ê, vừa nói như vậy xác thật có chút không giống bình thường. Mọi người đều biết, tuy rằng hình tượng của đại đế ở trong tác phẩm văn học người Đại Hằng rất ôn hòa có lễ, nhưng kỳ thật y là một người rất lãnh khốc, qua rất nhiều sự kiện cùng chiến tranh đều có thể nhìn ra y tuyệt đối là người lãnh khốc, y có khuyết điểm mà tất cả đế vương đều có—— bệnh đa nghi, bất luận là Giám Sát Xử hay là Đông Linh Vệ, hoặc là Ngự Sử Đài bị y khống chế, y chưa từng hoàn toàn tín nhiệm quá một người hoặc là một cơ cấu nào. Nhưng y là người mắc bệnh đa nghi nghiêm trong như vậy lại rất tín nhiệm Tiết Viễn, nhìn hai bên đối lập, đối với đại đế mà nói Tiết Viễn xác thật khác biệt.

Lầu 350: Ăn ngay nói thật, khác biệt của Tiết Viễn đối với đại đế rất dễ dàng nhìn ra. Không nói điêu, chỉ nói đến hai việc. Chuyện thứ nhất, Tiết Viễn tinh thông chơi thương chơi đao cưỡi ngựa bắn tên, thân thể hắn rất khỏe mạnh, từ trong câu thơ của Thường Ngọc Ngôn cũng có thể nhìn ra tướng mạo tuấn lãng thân hình cao lớn của hắn, mà người ưu tú như vậy lại cả đời không thành thân; chuyện thứ hai, mỗi lần nói lên chuyện này thì mũi lại có chút chua xót, ngày đại đế chết, Tiết đại nhân vốn dĩ không bệnh không tật lại bỏ mình chết bất đắc kỳ tử vào ngày đó, lại là chết ở bên người đại đế. Hắn mang tướng mạo trường thọ, lại buông tha trường thọ mà đi theo đại đế. Đến bây giờ vẫn chưa phát hiện ra lăng mộ của đại đế, có lẽ hai người bọn họ sẽ cùng nhau nằm ở bên trong lăng mộ đấy......

Lầu 355: Hu hu hu lại còn có chuyện này sao?

Lầu 360 lâu: Lầu trên, đúng vậy...... Tình cảm giữa Tiết đại nhân cùng đại đế là dạng gì chúng ta cũng không biết, nhưng tình nghĩa tuyệt đối rất sâu nặng. Ngươi không cưới, ta đây liền ở bên cạnh ngươi cả đời. Ngươi đã chết, thế gian này cũng không còn thứ gì để ta bận tâm. Mỗi lần nhớ tui tới thời điểm bọn họ chết đi liền rất khổ sở, không khỏi suy nghĩ, lúc mà hô hấp của đại đế dần dần yếu đi thì Tiết đại nhân sẽ suy nghĩ cái gì? Hắn sẽ khổ sở, sẽ suy sụp không? Hắn lại làm sao có thể trơ mắt mà nhìn đại đế chết đi dưới mí mắt hắn, còn bản thân hắn lại mang tâm tình gì đi chịu chết...... Không thể nói nữa, quá nặng nề rồi.

Lầu 420: Không nghĩ tới chỉ lướt xuống một bình luận thôi mà tui lại bị đút một chén cơm chó vừa ngọt vừa chua ......

Chủ thớt:!!!

Chủ thớt: Mọi người đừng nói nữa, mau xem hot search! Đào ra được một thứ ở thảo nguyên Tây Bắc!

Chủ thớt vừa báo xong mọi người liền lập tức quay lại hot search, hot search đang phát sóng trực tiếp quá trình phục hồi của Văn Vật Cục quốc gia. Phía trên thảo nguyên Tây Bắc đào ra được một khúc gỗ mục nát, sau khi chuyên gia nghiên cứu phát hiện khúc gỗ này vô cùng có khả năng là khúc gỗ vào thời Đại Hằng. Hiện tại Văn Vật Cục đang ở dùng phương thức tiên tiến nhất để đồ họa rõ ràng lại toàn bộ khúc gỗ.

Nhóm cư dân mạng cảm thấy hứng thú với lịch sử Đại Hằng đã ngồi xổm ở phòng phát sóng trực tiếp hồi lâu, khúc gỗ đồ họa 3D đang được máy móc phục hồi như cũ. Chủ thớt tận dụng thời gian rảnh đi pha tô mì ăn liền, lại xào một đĩa khoai lang sợi chua cay, tinh thần mười phần mà tiếp tục ngồi xổm.

Đêm tối thâm trầm, người xem phát sóng trực tiếp bất tri bất giác ngủ quên. Thời điểm chủ thớt tỉnh lại, mặt trời chói chang ngoài cửa sổ chiếu chói mắt, tầng tầng tia sáng vàng phản lại ở ở trên màn hình máy tính.

Lâu chủ đột nhiên tỉnh thần, đi đến máy tính trước mặt, chỉ thấy bình luận đã sớm đã tràn ngập toàn bộ phòng phát sóng trực tiếp. Lâu chủ kinh ngạc trong lòng, hắn đóng khung bình luận lại, lúc này mới có thể thấy rõ hình ảnh đang phát sóng trực tiếp.

Trên màn hình Văn Vật Cục, khúc gỗ dựng thành đồ họa 3D đã phục hồi được một nửa, lộ ra một hàng chữ viết rồng bay phượng múa.

Chuyên gia đang thảo luận ở một bên, thấp giọng nói: "Là chữ viết của Tiết Cửu Dao ......"

Một hàng chữ này là "Cố Nguyên Bạch".

Nửa khúc gỗ mục nát còn lại cũng đang được phục hồi, chỉ qua một lát liền loáng thoáng hiện ra một chữ bên cạnh từ "Cố", dần dần hình thành một chữ "Tiết" rõ ràng.

Nhịp tim của chủ thớt đập nhanh hơn, hắn mở bình luận lên, tràn đầy màn hình đều là thét chói tai cùng sốt ruột của vòng bạn bè trên mạng.

"Tiết Cửu Dao! Nhất định là Tiết Cửu Dao! Nhất định là hai chữ Cửu Dao!"

"Tiết Cửu Dao Tiết Cửu Dao! Nhanh lên điiiiii!"

Phía trên khúc gỗ xuất hiện chữ "Cửu".

Lâu chủ cảm giác chính mình hô hấp đều bắt đầu dồn dập, hắn hưng phấn vô cùng mà đi theo gõ bàn phím: "Chỉ còn thiếu một chữ ' Dao '!"

Từng nét bút, một chữ cuối cùng không ngoài dự liệu mà xuất hiện rõ ràng ở trong mắt mọi người.

Một dòng chữ khác chính là "Tiết Cửu Dao".

Ba chữ này chỉnh chỉnh tề tề kề sát bên cùng dòng chữ "Cố Nguyên Bạch".

Tựa như là bọn họ đã vượt qua thời không, làm bạn bên cạnh nhau cho tới hiện tại.

_________________________________________

Tui thấy mn thắc mắc là làm sao TV với CV yêu nhau được... ngoại truyện sẽ giải thích hết tất cả :>>>

Edit phần hiện đại chính là ác mộng của tuiiiii QwQ

P/s: Truyện edit để thỏa mãn đam mê chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi lung tung. Trình độ edit gà mờ, edit vui là chính, chỉ đảm bảo đúng 50%- 70% văn phong, 100% cốt truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info