ZingTruyen.Com

Edit Hoan Ta Dua Vao My Nhan On Dinh Thien Ha

21/11/2021

_________________________________________

Tác giả: Vọng Tam Sơn

Nguồn convert: wikidth.com

Editor: 小蔷薇 - Tiểu Vy Vy

CHƯƠNG 115

Tiết Viễn làm, hắn hôn lên.

Như sóng biển mãnh liệt, thần hồn cũng phải xuất khiếu, mùi hương bánh dày ở trên đầu lưỡi càng thêm ngọt, ngọt ngào đến đầu lưỡi Cố Nguyên Bạch giống như bị Tiết Viễn ăn luôn.

Cảm giác không trọng lực lại lần nữa đánh úp lại, da đầu mang theo tê dại, phập phập phồng phồng, tay chân vô lực.

Cố Nguyên Bạch nhắm mắt lại, ngực y khó chịu, không thở nổi, dùng đầu lưỡi đẩy đầu lưỡi Tiết Viễn ra ngoài, nhưng Tiết Viễn còn tưởng rằng y đang đáp lại, càng thêm hung hăng mà hôn xuống.

Gia hỏa này vì cái gì mà đến đầu lưỡi cũng hữu lực như thế, hắn ăn cái gì lớn lên vậy?

Hơi thở xung quanh Cố Nguyên Bạch cực nóng, mang theo hương vị ngọt lịm, y dùng sức lực còn sót lại liếc mắt nhìn Tiết Viễn một cái, Tiết Viễn mới lưu luyến không rời mà thối lui, khó nhịn nghẹn tiếng nói, "Làm sao vậy?"

"Gia đủ rồi," Cố Nguyên Bạch mở to miệng hít vào một ngụm khí hàm chứa lạnh lẽo không khí, thong thả mà nháy mắt, "Không hôn, quá ngọt. Hiện tại ngực ta có chút khó chịu, tay chân không có sức."

Tiết Viễn giấu giếm đắc ý: "Ta hôn?"

Cố Nguyên Bạch hoãn lại mấy hơi thở, mới nói tiếp: "Ngực hốt hoảng, không thích hợp."

Trong nháy mắt Tiết Viễn tỉnh táo lại, hắn dùng sức nhéo chính mình một cái, sau đó từ chỗ sâu trong ngõ nhỏ bế Cố Nguyên Bạch lên chạy như bay rời đi, đảo mắt tới bờ sông đầy đèn hoa sen phiêu đãng. Tiết Viễn theo con sông giống mà chạy ra phố xá sầm uất, thẳng tắp đụng phải Điền Phúc Sinh kéo mặt thật dài chờ ở chỗ này.

Điền Phúc Sinh nhìn thấy Tiết Viễn thì là cười lạnh liên tục, "Tiết đại nhân, ngươi ——"

Tiết Viễn trầm khuôn mặt đẩy hắn ra, "Tránh ra!"

Lúc này nhóm cung hầu mới thấy rõ trong ngực Tiết đại nhân còn ôm một người, tức khắc người ngã ngựa đổ, sốt ruột chạy theo Tiết Viễn.

Cố Nguyên Bạch nắm chặt ngực, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp. Y tận lực cảm thụ trạng thái hiện tại chính mình, trong lòng hoảng loạn, tim đập nhanh hơn, nếu nói là bởi vì hôn môi với Tiết Viễn mà biến thành như vậy, y không tin.

Hoảng hốt như vậy rõ ràng là bởi vì biến hóa bên ngoài mà thành, trong đầu Cố Nguyên Bạch cũng không khỏi có chút trống rỗng, y cắn răng chống đỡ. Không biết qua bao lâu, chịu đựng của y hình như qua khỏi điểm tới hạn, hô hấp chợt thả lỏng, từ dưới ngực ập lên một cảm giác buồn nôn.

Y từ trong ngực Tiết Viễn tránh thoát, lảo đảo đỡ khung cửa cúi người nôn khan. Tiết Viễn vội vàng tiến lên đỡ lấy bờ vai của y, sau khi y nôn khan xong sau lập tức cầm ống tay áo lau đi khóe môi cùng mồ hôi trên mặt, đau lòng mà vuốt lưng, "Thánh Thượng."

Mí mắt Điền Phúc Sinh nhảy dựng vài cái, vội vàng tiến lên một bước ngăn trở tầm mắt người khác, cao giọng nói: "Tiết đại nhân, đại phu tới, mau để đại phu bắt mạch cho Thánh Thượng!"

Bởi vì nơi này cách Tiết phủ gần, cho nên Tiết Viễn trực tiếp ôm Cố Nguyên Bạch trở về Tiết phủ. Thánh Thượng được đỡ ngồi xuống để đại phu bắt mạch, sau đó nhíu mày nghi hoặc nói: "Chỉ cảm thấy tim Thánh Thượng đập có hơi nhanh, mạch đập có chút hỗn loạn, cũng không nhìn ra cái gì."

Thần sắc Cố Nguyên Bạch tối sầm lại.

Thật lâu sau, y vẫy lui n gười khác, chỉ để lại cung hầu cùng Tiết Viễn ăn vạ không chịu đi ở bên cạnh, "Điền Phúc Sinh, mấy ngày gần đây trẫm đi lại hơi nhiều thì tay chân liền vô lực, hôm nay lại thêm ngực hốt hoảng. Ngày ngày ngươi lượn lờ trước mặt trẫm, trẫm hỏi ngươi, ngươi có bị như vậy hay không?"

Điền Phúc Sinh không nghĩ tới việc này, lúc này tinh tế hồi tưởng lại, lắc lắc đầu, "Thánh Thượng, thật ra tiểu nhân chưa từng bị như vậy qua. Nhưng nói đến cũng thấy kỳ quái, thời điểm tiểu nhân thường lui tới trước mặt Thánh Thượng còn dễ cảm thấy mệt rã rời, thời gian gần đây lại không phải như thế, ngược lại cảm thấy có chút tinh thần, thời điểm buổi trưa tinh thần cũng là mười phần, có thể chạy một vòng."

Trong chớp mắt Cố Nguyên Bạch trầm mặc, lại hỏi một đám người ngày thường hầu hạ bên cạnh.

Những người này hoặc là không có cảm giác, hoặc là cảm thấy tinh thần tốt hơn một ít, không có một người có biểu hiện giống như Cố Nguyên Bạch. Nhưng mỗi người bọn họ, bất luận nam nữ, thân thể cũng khỏe mạnh hơn Cố Nguyên Bạch, trẻ tuổi hơn Điền Phúc Sinh.

Vốn dĩ Cố Nguyên Bạch cảm thấy chính mình là bị người khác ám toán, sau khi hỏi xong một vòng lại tăng thêm thêm một ý hoài nghi, vậy đó là do thân thể y bắt đầu suy bại, thọ mệnh cũng sắp đến cùng.

Sắc mặt của y cũng không đẹp, Tiết Viễn nhìn y càng là siết chặt lưng ghế, ngón tay trắng bệch, gắt gao cắn răng.

Tử vong đối Tiết Viễn mà nói không phải một thứ đáng sợ.

Nhưng hiện tại đúng rồi.

Không khí trầm mặc lan tràn.

Đột nhiên, Cố Nguyên Bạch lại nắm chặt y phục chỗ ngực, biểu tình trên mặt y thống khổ, một lần nữa cảm nhận được hoảng hốt cùng nôn nóng dâng lên, loại cảm giác này giống như biến thành ngọn lửa, không lưu tình chút nào mà thiêu đốt lục phủ ngũ tạng trong cơ thể Cố Nguyên Bạch.

Mồ hôi trên trán từng giọt từng giọt lớn lăn xuống, Cố Nguyên Bạch thầm nghĩ, mẹ nó.

Con mẹ nó.

Mạng lão tử, cái mạng lão tử bảo hộ lâu như vậy, ai cũng đừng nghĩ dễ dàng lấy đi từ trong tay y.

*

Còn may tình huống như vậy chỉ lặp lại hai lần, sau khi Cố Nguyên Bạch nhịn qua cảm giác này tâm hoảng ý loạn không tìm thấy cuối này, y đã mệt đến không có tinh lực để hồi cung, "Tiết Viễn, trẫm muốn nghỉ ngơi."

Tiết Viễn quỳ một gối ở trước mặt y, sau lưng rộng lớn đối diện hoàng đế, "Thần đưa ngài đi nghỉ ngơi."

Trên đường cõng Cố Nguyên Bạch quay về phòng ngủ, trên người phủ ánh trăng, sao trời vẫn phồn thịnh nhưng lại không có tâm tình nhẹ nhàng như trước.

Cố Nguyên Bạch thấy hắn vẫn luôn trầm mặc không nói, đột nhiên lười nhác nói: "Tiết Cửu Dao, đầu lưỡi ngươi rất ngọt."

Cánh tay Tiết Cửu Dao run lên, thiếu chút nữa làm Thánh Thượng trượt xuống từ sau lưng, ổn định bước chân, muộn thanh: "Vâng."

Cố Nguyên Bạch nâng mí mắt lên nhìn thời điểm không nên nói chuyện thì người lại nhiều lời vô nghĩa như vậy, thời điểm nên nói lại không nói."

Ngực Tiết Viễn từng trận co rút đến đau, tay ôm Thánh Thượng vẫn còn đang run rẩy, "Thánh Thượng, lòng ta đau đến khó chịu."

"...... Tại sao lại biến thành ngươi đau lòng rồi," Cố Nguyên Bạch nhẹ giọng nói, "Ta còn chưa có kêu đau đâu."

Y nói xong câu này liền nhận ra tay Tiết Viễn căng thẳng, nương theo ánh trăng cúi đầu nhìn xuống, gân xanh trên cổ Tiết Viễn đã nổi lên, thậm chí Cố Nguyên Bạch còn có thể nghe được thanh âm hàm răng hắn va chạm.

Cố Nguyên Bạch không nói.

Thậm chí y còn không lý giải được quan hệ hiện giờ của y cùng Tiết Viễn, quân không quân thần không thần, vừa không là bạn lữ, lại cũng không phải là bạn giường chơi chơi.

Cắt không đứt, gỡ càng rối hơn.

Chờ đến khi Cố Nguyên Bạch được Tiết Viễn đặt lên trên giường, Cố Nguyên Bạch duỗi tay nâng cằm Tiết Viễn lên, nói: "Trẫm khen ngươi ngọt, ngươi lại không có chút phản ứng?"

Tiết Viễn thở dài, muốn cầm lấy tay y, "Thánh Thượng, hiện tại trong miệng thần đều là đắng."

Cố Nguyên Bạch thu hồi tay, nhắm mắt lại nằm ở trên giường.

Bộ dáng này của y, tuy là vừa mới khó chịu xong nhưng giữa mặt mày vẫn tràn ngập sinh khí của người sống, Tiết Viễn đứng nhìn y một lúc lâu, lau mặt, cời ra giày vớ cùng áo ngoài của Cố Nguyên Bạch, chuyển đến một chậu nước ấm, nhúng ướt khăn lau tay chân cho y.

Vốn dĩ Tiết Viễn cho rằng Cố Nguyên Bạch đã đi vào giấc ngủ, nhưng khi hắn xoa ngón tay cho Cố Nguyên Bạch, Cố Nguyên Bạch đột nhiên nói: "Tiết Cửu Dao, thân thể trẫm không tốt."

Tiết Viễn dừng một chút, tiếp tục xoa tay, nghẹn giọng nói, "Ta biết."

Thanh âm Cố Nguyên Bạch giống như đột nhiên trở nên xa xăm, lại giống như xen lẫn rất nhiều gió lạnh, như là cách Tiết Viễn một con phố rộng lớn không nhìn thấy cuối, đi qua đã rất lâu lại giống như chỉ vừa đi được một phần ba, "Ta không muốn chết, nhưng có một số việc không phải ta nói không nghĩ đến là có thể. Lý trí một chút mà nói, Tiết Cửu Dao, tốt nhất ngươi đối với ta đến điểm mấu chốt thì dừng lại (*)."

Lạch cạch.

Khăn rơi xuống đất.

Tiết Viễn khom lưng nhặt khăn lên ném vào trong chậu nước, hắn trầm mặc một lúc lâu, mới nói: "Cái gì gọi là đến điểm mấu chốt thì dừng lại?"

Cố Nguyên Bạch nhắm hai mắt lại, giống như không nghe thấy.

Tiết Viễn bị đáy lòng chua xót sưng to ép cho đỏ mắt, hắn gắt gao nhìn Cố Nguyên Bạch, nhưng Cố Nguyên Bạch lại không nhìn hắn.

"Ngươi thật sự là lợi hại, Cố Liễm, ngươi nói một câu là có thể khiến lão tử đỏ mắt," từ kẽ răng hắn gằn từng câu từng chữ, chịu đựng, năm ngón tay siết đến run, "Bốn chữ đến điểm mấu chốt thì dừng lại này, từ trước đến nay ta chưa biết viết."

[Nguyên raw 点到即止: điểm đến tức ngăn]

Cố Nguyên Bạch rốt cuộc mở bừng mắt nhìn hắn, Tiết Viễn bật dậy, biểu tình đột nhiên trở nên dữ tợn, "Ngươi còn sống, một tấc ta cũng không rời mà nhìn ngươi. Chờ thời điểm ngươi muốn chết, ta sẽ đâm cho chính mình một đao vào ngực, chặn cũng phải chặn đường đến hoàng tuyền của ngươi."

Hắn xoay người liền đi, cửa sổ loảng xoảng rung động.

Cố Nguyên Bạch sững sờ, nhưng nháy mắt tiếp theo tiếng khung cửa lại vang lên, Tiết Viễn đi đến đặt vào tay Cố Nguyên Bạch một khối gỗ khắc, lại giống như gió mà bước nhanh rời đi.

Trong phòng rốt cuộc không còn tiếng động.

Cố Nguyên Bạch nâng tay lên, khối gỗ khắc trong tay bóng loáng ôn nhuận, giữa mặt mày có vài phần bóng dáng Cố Nguyên Bạch, khóe môi mang ý cười, quần áo phiêu dật.

Tay vừa lật, sau lưng gỗ khắc có khắc hai hàng chữ

[ Năm thứ mười Cảnh Bình, tay thần vì quân mà khắc.

Đây là lễ vật sinh thần thần dâng lên, vọng hỉ. ]
_________________________________________

P/s: Truyện edit để thỏa mãn đam mê chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi lung tung. Trình độ edit gà mờ, edit vui là chính, chỉ đảm bảo đúng 50%- 70% văn phong, 100% cốt truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com