ZingTruyen.Info

[EDIT - HOÀN] Ta dựa vào mỹ nhan ổn định thiên hạ

Chương 151

TieuVy_Vy

17/12/2021
_________________________________________

Tác giả: Vọng Tam Sơn

Nguồn convert: wikidth.com

Editor: 小蔷薇 - Tiểu Vy Vy

CHƯƠNG 151

Gió lạnh thổi qua, chóp mũi Cố Nguyên Bạch ửng đỏ, y nhìn dáng vẻ này của Tiết Viễn, lại không nhịn được hôn lên, ở trên môi cắn một cái.

Môi Tiết Viễn bị cắn lên hơi cứng, còn có nhiệt độ nóng người.

Khi cười khóe môi hơi cong, khí chất thổ phỉ mười phần. Khi không cười sắc bén, lấy ánh mắt bắt bẻ của Cố Nguyên Bạch nhìn xem, càng nhìn càng thấy gợi cảm.

Y dùng hàm răng cắn cắn cọ cọ, chờ khi muốn lui về, Tiết Viễn rốt cuộc cũng hồi thần, bàn tay liền giữ lấy cái ót Cố Nguyên Bạch mưa rền gió dữ mà hôn trở về, hôn đến khi trước mắt Cố Nguyên Bạch biến thành màu đen, dùng sức chống đẩy hắn hai cái mới buông ra.

Nhìn bộ dạng Tiết Viễn thèm đến đôi mắt đỏ bừng, Cố Nguyên Bạch thâm trầm mà thở dài, đáy lòng lại dâng lên ngứa ngáy, ngón chân trộm cuộn tròn.

Kỳ nghỉ, vậy hẳn là nên vui sướng.

Tuyết lớn như thần tiên rắc hoa trắng, trừ bỏ vài đóa hồng mai, nơi chốn đều một vùng trắng xóa.

Trong một lát ngắn ngủn, tóc đen cùng trên vai đã tích một tầng tuyết. Đầu Tiết Viễn hơi cúi thấp, từng bước một đẩy Cố Nguyên Bạch lui về phía sau, thẳng đến khi va vào trên thân một cây mai.

Tuyết đọng trên cây bỗng chốc rơi xuống, còn may tay mắt Tiết Viễn lanh lẹ, kéo áo choàng sau lưng xuống giơ lên, làm hai người sát vào dưới áo choàng.

Tuyết rơi xuống dừng ở trên áo choàng, phía dưới áo choàng tối đen, Cố Nguyên Bạch ho nhẹ một tiếng, thấp giọng: "Trước đó vài ngày lơ là ngươi."

Đôi mắt Tiết Viễn vốn dĩ tỏa sáng liền tối sầm đi.

"Thánh Thượng cũng biết là lơ là ta," hắn sâu kín mà thở dài, "Nhưng mà cũng đúng, so với giang sơn, Lạc Thần cũng không tính cái gì, ta thì tính là cái gì chứ?"

Trên người hắn có cỗ lạnh lẽo phong sương, nóng lạnh hỗn tạp, trên mặt Cố Nguyên Bạch hơi hơi quẫn bách, y lại nhích gần về sau, một cây hoa mai như bị cuồng phong kịch liệt lay động.

Tiết Viễn trầm xuống, "Ngươi còn trốn ta."

Cố Nguyên Bạch: "......"

Tiết Viễn cúi đầu, Cố Nguyên Bạch không khỏi nhắm hai mắt lại chờ đợi. Quả nhiên, nụ hôn ấm nóng từ mặt mày tới mũi, nhưng luôn là cũng hôn không nơi trọng điểm.

Cố Nguyên Bạch thúc giục: "Hôn đi."

Thanh âm ra miệng mới biết được yếu ớt đến kỳ lạ.

Tiết Viễn lưu lại từng dấu vết, nhưng lại không hôn môi, "Trước đó vài ngày ta nhìn Thánh Thượng, chính là cảm giác như vậy." Lầm bầm lầu bầu, "Luôn là sảng khoái đến điểm mấu chốt."

Nỗi lòng phức tạp.

Chính hắn cũng khó chịu, mỗi một tấc cơ bắp trên người đều cứng đờ. Toàn thân đều đang kêu gào muốn nhào lên hôn, bản năng làm Tiết Viễn muốn đánh dấu ký hiệu ở trên người Cố Nguyên Bạch, làm cho người vài ngày trước đó bận rộn đến sắp nhìn không thấy hắn hiện tại bắt đầu nhớ hắn.

Thời điểm Cố Nguyên Bạch bận rộn, Tiết Viễn không muốn quấy rầy, hắn đau lòng. Trừ bỏ những thứ này, còn có vô cùng tịch mịch, có thể làm người lăn lộn miên man suy nghĩ.

Tiết Viễn suy nghĩ, Cố Nguyên Bạch có thể chờ đến lúc thoải mái đủ rồi liền ban ra một khẩu lệnh lần nữa điều hắn đi hay không.

Ba tháng, đối với Cố Nguyên Bạch mà nói thật ngắn, đối với Tiết Viễn mà nói lại rất dài.

Dài đến nỗi nhớ mong một ngày lại giống như bằng một năm.

Thường Ngọc Ngôn còn thường xuyên nói chuyện với Thánh Thượng hơn cả hắn. Thời điểm Tiết Viễn đứng ở một bên nhìn bọn họ, hắn cũng thừa nhận cái tên Thám Hoa Thường Ngọc Ngôn cái hữu dụng.

Văn chương của hắn, bút trong tay hắn, là một chiến trường khác của Thánh Thượng.

Trên chiến trường kia không thể dùng đao thương, không thể đi giết địch, Tiết Viễn chỉ có thể nhìn, đứng thẳng tắp bất động.

Tiết Viễn là kẻ thô nhân, sách để đầy nhà chỉ là thứ bài trí. Thứ quân tử muốn học, hắn kỳ thật chỉ biết đến chơi cờ, ngày thường lừa gạt Thường Ngọc Ngôn thì không có vấn đề, nhưng cán bút hắn thật sự múa may bất động.

Thời điểm Cố Nguyên Bạch xử lý chính vụ, Tiết Viễn xét đến cùng vẫn cảm thấy chính mình còn chưa làm đủ, cảm thấy chưa chắc Thánh Thượng có thể vẫn luôn cho phép hắn bò lên long sàng.

Rốt cuộc Thánh Thượng chưa bao giờ nói yêu hắn.

Không quan trọng, nói hay không đều không sao cả.

Tiết Viễn nói với chính mình.

Chẳng lẽ Cố Nguyên Bạch nói phiền chán ngươi, ngươi liền thả y chạy?

Không có khả năng.

Nhưng Tiết Viễn sợ thời điểm hắn không hề chuẩn bị, Cố Nguyên Bạch liền mất hứng thú. Tựa như sau khi Tiết Viễn từ Kinh Hồ Nam trở về, đối mặt lại là mệnh lệnh điều chức của Thánh Thượng.

Đầy đầu lửa nóng, nhưng nhận được chính là một chậu nước lạnh.

Tiết Viễn nghĩ rất nhiều, thân thể như lửa nóng, tâm lại thật lạnh. Không tự chủ được liền ở trước cửa có chút do dự nhưng lại không bước vào.

Thân thể hắn để ý, nhưng luôn chỉ còn một bước, biết được lỗ tai Thánh Thượng thật sự mẫn cảm liền chỉ trầm mặc mà mút vành tai, một tay chống ở thân cây trên đỉnh đầu Cố Nguyên Bạch, ép buộc chính mình, dùng sức khiến cho thân cây cũng như là bị lay động đến sắp bật rễ.

Cố Nguyên Bạch thở dốc, Tiết Viễn lại giống như chó mà vùi đầu ngửi ngửi mùi hương ở cổ Cố Nguyên Bạch, ngón tay xoa bóp sau cổ Thánh Thượng, phần cổ trắng nõn đã bị xoa đến đỏ lên ba phần như là sắp bị xoa đến tạo thành dấu vết.

Cân nhắc có thể tạo nên dấu vết gì không.

Cố Nguyên Bạch cũng mẹ nó muốn mềm mà hắn vẫn không hôn môi.

Cố Nguyên Bạch có chút khó chịu, y muộn thanh nói: "Không hôn."

Tiết Viễn đứng dậy, áo choàng bị kéo xuống, ánh nắng chợt lóe, Cố Nguyên Bạch không thích ứng mà nhắm mắt.

Mấy ý tưởng xoay vòng ở trong lòng, đáy lòng Cố Nguyên Bạch trầm xuống, lạnh lẽo nổi lên.

Tiết Viễn đối với y là không thể cứng được? Hay là làm nhiều quá nên không có tâm tư?

Tâm tư y sâu không thấy đáy. Các loại y nghĩ đáng sợ thay phiên lướt qua từng vòng. Mở mắt ra nhìn liền biết bản thân nghĩ nhiều.

Tiết Viễn nơi nào vô tâm với y, áo choàng của người này cũng sắp hỏng rồi.

Mày y nhăn lại, dường như không có việc gì mà nghiêng đầu đi, khóe miệng lại lặng lẽ cong lên.

Trong chốc lát lại kéo thẳng, vậy vì cái gì lại không hôn y?

Hai người ở trong rừng hoa mai dẫm lên tuyết. Hai người trưởng thành, bên trong bông tuyết như tơ lãng mạn như thế mà đến tay cũng không nắm, Cố Nguyên Bạch đi tới đi lui, ý cười rất nhỏ trên mặt cũng sắp cứng lại rồi.

Nhưng Tiết Viễn còn tưởng rằng y bị đông cứng, đem áo choàng phía sau khoác lên trên người Cố Nguyên Bạch, ôm y che tay y lại, đau lòng vô cùng, "Trở về."

Cố Nguyên Bạch cúi đầu nhìn tay hai người một trắng một tối màu giao nắm ở bên nhau, mặt vô biểu tình mà nghĩ, thôi đi, dắt tay.

Thao.

Y được Tiết Viễn che chở một đường trốn tránh bông tuyết về tới cung điện, bên trong cung điện ấm áp, tuyết đọng trên người giây lát hóa thành nước. Cung hầu chuẩn bị tuyền trì tắm gội, Tiết Viễn cũng được mang theo đi ngâm nước ấm, sau khi ra ngoài, Thánh Thượng đã nằm ngủ trên giường đất ấm áp.

Tiết Viễn dịch mép chăn cho y, nhìn dung nhan y ngủ một lúc lâu, đáy lòng phồng lên, là một loại cảm giác còn thỏa mãn hơn so với chạm vào Cố Nguyên Bạch. Ngón tay hắn lướt qua sườn mặt, lại đột nhiên thở dài.

Càng ngày Tiết Viễn càng muốn nhiều, không chỉ muốn Thánh Thượng tâm duyệt hắn, còn muốn Thánh Thượng cũng có thể ỷ lại hắn kể cả những chuyện khác.

Phải nghĩ biện pháp.

*

Sau khi tuyết ngừng, Cố Nguyên Bạch dành ra thời gian xuất cung nhìn thử thái độ của các sĩ tử vào kinh đi thi đối với dấu chấm câu.

Y cùng Tiết Viễn ngồi ở bên trong quán trà, lầu một lầu hai đều là tốp năm tốp ba thí sinh. Cố Nguyên Bạch nâng ly trà ấm, tinh tế nghe bọn họ nói chuyện.

Quả nhiên các sĩ tử không thể tránh né mà nói đến dấu chấm câu, so với cái nhìn tốt hay không tốt, bọn họ càng lo lắng là bản thân có thể dùng đúng thứ này hay không, nếu như đã quên dùng hoặc là dùng sai, liệu sẽ lỡ mất hay dịp tốt đề tên trên Bảng Vàng.

Cố Nguyên Bạch đại khái nghe xong một lần, trong lòng có so đo. Đang muốn ngước mắt nói chuyện với Tiết Viễn đón đầu liền đối diện với ánh mắt Tiết Viễn đang nhìn chằm chằm y.

Lửa nóng, tuổi trẻ tràn đầy.

Cố Nguyên Bạch bỗng dưng có chút khát nước, y nhấp nhấp nước, "Nhìn ta làm cái gì?"

Mặt Tiết Viễn vẫn không đổi sắc mà nhìn chằm chằm y, "Đẹp."

"......" Cố Nguyên Bạch cúi đầu.

Khi bận rộn chưa từng nhận ra, lúc sau rảnh rỗi lại luôn nghĩ đến, nghĩ được Tiết Viễn ôm hôn, tốt nhất là cái loại hôn có thể phát ra tiếng, muốn chậc chấc rung động, có thể làm ngón tay y đều bủn rủn.

Cố Nguyên Bạch thật sự thực thích cảm giác hôn môi cùng Tiết Viễn.

Hắn giống như sói con, hận không thể nuốt Cố Nguyên Bạch vào bụng. Mê luyến điên cuồng như vậy lại là tín hiệu làm Cố Nguyên Bạch hưng phấn.

"Ban đầu ta cho rằng bọn họ sẽ rất bài xích ở dấu chấm câu được thêm vào trong kỳ khoa cử năm nay, thậm chí sẽ vứt bỏ khoa khảo năm nay, không nghĩ nhìn thấy như vậy, thật ra còn ổn. Văn cử còn cách ba tháng nữa, chỉ cần để tâm một chút là có thể nhớ kỹ dấu chấm câu trong lòng......" Cố Nguyên Bạch lại ngẩng đầu, chói lọi mà đối diện với ánh mắt Tiết Viễn, cong môi cười, thấp giọng, "Ta thật sự đẹp như vậy sao?"

Tiết Viễn gật gật đầu, chỉ mắt của bản thân, "Thấy ngươi liền không thể động đậy."

Cố Nguyên Bạch hừ cười một tiếng, ở dưới gầm bàn nhẹ nhàng đá đá cẳng chân hắn, "Ngoài miệng lau mật."

Tiết Viễn không nhịn xuống buồn cười, vui vẻ, "Bạch gia, tới thử xem, ngươi cũng ngọt."

Cố Nguyên Bạch trầm mặc không lên tiếng, một lát sau, đột nhiên nói một câu, "Với ngươi ta ngọt sao?"

Tiết Viễn hô hấp cứng lại, nhất thời ẩn nhẫn nói: "Ngọt muốn chết."

Cố Nguyên Bạch nâng mí mắt lên nhìn hắn trong chốc lát, nghiêng đầu, cằm chống lên tay của chính mình.

Sườn mặt xinh đẹp giống như sứ trắng liền lộ ở trước mặt Tiết Viễn.

Ý cười như ẩn như hiện.

Ở bên trong đối thoại nhỏ vụn của các học sinh, Tiết Viễn nhìn y, đột nhiên muốn cười.

Trong lòng nói, được, ngươi tâm duyệt y là đủ rồi, ngươi còn muốn nhiều như vậy làm cái gì?

Vội thì vội.

Vội xong cho ôm cho hôn còn chưa đủ sao?

"Bạch gia," Tiết Viễn hạ giọng, âm thanh mỏng manh, "Chơi một thứ đi?"

_________________________________________

Chỉ up truyện trên W-a-t-t-p-a-d, W - A - T - T - P - A - D :)))))

P/s: Truyện edit để thỏa mãn đam mê chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi lung tung. Trình độ edit gà mờ, edit vui là chính, chỉ đảm bảo đúng 50%- 70% văn phong, 100% cốt truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info