ZingTruyen.Info

Edit Hoan Sau Khi Mang Thai Con Cua Giao Thao Lop Ben Canh

Đôi lời của Max:

Cám ơn tất cả mọi người đã dành thời gian đọc truyện. Cám ơn rất nhiều bạn đọc dễ thương đã đọc, bình chọn và comment truyện dù cho cái trình edit của mình thật cùi bắp, sửa đi sửa lại 7749 lần.

Một tháng không dài cũng không ngắn. Nhưng là lần đầu tiên mình edit hoàn một truyện (dù chỉ 20 chương -.-) trong suốt 6 năm cày bừa của mình. Một lần nữa, cám ơn mọi người đã ủng hộ.

-----------------------------------

Đây không phải là một truyện độc lập hoàn chỉnh vì vậy truyện khá ngắn, câu chuyện cũng không có gì quá đặc sắc nhưng mình thích sự đơn giản như vậy, cũng thích tính cách của hai nhân vật chính nên đã quyết định nhảy hố.

Truyện giống như là phiên ngoại của truyện Lạc Trì - một thế giới song song nơi mà Diệp Khâm là một Omega, Trình Phi Trì là một Alpha, và hai người có một bảo bảo Tiểu Trì!

----------------------------------

Tóm tắt truyện Lạc Trì cho một số bạn quan tâm:

Trầm ổn ôn nhu học bá nhà nghèo công Trình Phi Trì X ngạo kiều ngây thơ phú nhị đại tiểu thiếu gia gây chuyện thụ Diệp Khâm (về sau có phần địa vị xoay ngược lại)

Gương vỡ lại lành trước tiên ngược công, sau ngược thụ. Nửa phần trước là vườn trường, phần sau liên quan đến vòng giải trí. Tổng thể ngọt ngược đan xen.

SPOIL: CÁI NÀY LÀ DO TÁC GIẢ VIẾT - ở chương cuối truyện.

# đẩy văn # 《 Lạc Trì 》BY Dư Trình
Ôn nhu học bá nam thần công X ngạo kiều thiên chân phú nhị đại thụ.
# vườn trường # gương vỡ lại lành # trước ngược công sau ngược thụ # cẩu huyết!!

----------------------------------------

Công là nam thần mới chuyển tới trường, nhận được rất nhiều sự yêu thích của nữ sinh, cũng đồng thời kéo theo ghen ghét từ đám nam sinh. Mà lúc đó thụ hiểu lầm công là con riêng của ba mình nên khi bạn mình chỉnh công thì thờ ơ lạnh nhạt, xong việc còn chưa hết giận muốn tự mình xuống tay.

Ngoài ý muốn biết được tính hướng của công, quyết định lấy thân phận theo đuổi công, tính toán theo đuổi được tới tay lại đá hắn.

Thụ lớn lên đẹp lại còn hay gặp may, lúc theo đuổi công mãnh liệt thì dần lộ ra sự ngốc nghếch. Công ngay từ đầu lãnh đạm cự tuyệt lại bất tri bất giác bị cậu chọc cười, cảm thấy thụ thật sự rất đáng yêu, trải qua một đoạn thời gian tốt đẹp theo đuổi, ở chung, công cân nhắc rõ ràng tâm ý của chính mình, đáp lại thụ.

Mở ra con đường yêu đương ~ thụ bất tri bất giác càng lún càng sâu, chủ động hôn môi, chủ động hiến thân, mỗi lần ngạo kiều thì tùy hứng, lúc sau lại ôm công gọi ca ca cầu tha thứ, ngọt đến vô cực hạn!

Nhưng sau đó sự việc đã bị bại lộ, công căn bản không phải con riêng của ba thụ, hắn vì thụ từ bỏ rất nhiều, sống nương tựa lẫn nhau với mẹ. Mẹ muốn hắn xuất ngoại hắn đều cự tuyệt.

Trong toàn bộ kế hoạch tương lai của công đều có thụ. Lại đột nhiên biết được thụ làm tất cả đều là tính kế, theo đuổi là giả, thích cũng là giả. Hắn chịu đựng khổ sở nói chia tay, ra nước ngoài. Mà lúc đó thụ mới rốt cuộc nhận ra mình đã làm sai cái gì, đánh mất cái gì.

Từ biệt 5 năm, trong nhà thụ xảy ra chuyện, rơi vào nợ nần, phải vào giới giải trí kiếm ăn, thu liễm tính tình, trở nên rất cẩn thận.

Sau đó ở một bữa tiệc thụ ngẫu nhiên gặp được công - đã trở thành tổng tài, trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Công nửa ánh mắt cũng không cho thụ, đối với đoạn quá khứ bị lừa kia hắn không muốn đề cập lại.

Nhưng thụ quá khao khát sự ấm áp nơi công, chỉ cần đứng nhìn từ xa cũng được rồi.

Tiếp theo lần lượt ngẫu nhiên gặp được, công hoài nghi thụ lại giở trò cũ, muốn chơi trò chơi luyến ái, mở miệng châm chọc cậu. Thụ khổ sở trong lòng muốn chết, khóc lóc cùng công giải thích không phải, sẽ không có lần sau.

Cậu quá thích công, biết mình làm sai, cũng nếm đủ hối hận rồi. Cậu lần lượt muốn xin lỗi, nhưng công căn bản không cho cơ hội.

Quá khó khăn, bị đả kích quá nhiều lần lại lần nữa cổ vũ bản thân, cậu bày ra gương mặt tươi cười tuyên bố muốn theo đuổi công lần nữa.

Trong quá trình này gặp thật nhiều khó khăn. Cuối cùng cậu vẫn được như ước nguyện, công nhìn thụ ở giới giải trí bị khi dễ, bị người ta săm soi sinh hoạt.

Thấy cậu phải trả giá gấp trăm lần dụng tâm cùng chân thành để theo đuổi mình, có chút đau lòng, rốt cuộc mềm lòng tha thứ cho cậu, lại cho cậu một cơ hội.

A a a a a a đây là mỹ diệu cốt truyện gì vậy a a a a a tui cảm động quá!! Áng văn này thật sự!! Có ý tứ!!

Ngọt thật lâu thật lâu, công kêu thụ "Tiểu mềm", thụ đỏ mặt hỏi nơi nào mềm a, công xoa bóp ngón tay cậu nói nơi này mềm, lại xoa bóp gương mặt cậu nói nơi này cũng mềm, sau đó hôn xuống đôi môi cậu, nói cho cậu biết nơi này là mềm nhất!

A a a a a nổ thành pháo hoa! Anh công này!! Quá sẽ liêu!!(?) Thụ cũng siêu đáng yêu! Tuy rằng ban đầu là có ý đồ nhưng sớm đã rơi vào lưới tình rồi.

Thụ thích công không thể kiềm chế, nhưng tâm thì không dám thừa nhận. Chủ động tính kế người ta vậy mà cuối cùng chính mình lại phải dơ tay đầu hàng.
Thụ chuẩn bị tốt hết thảy, ngồi ở trên đùi công nghiêm túc mà nói "Em đã thành niên rồi.", a a a a a a a!

Lúc đoàn tụ lại càng a a a a! Thụ rất đáng thương a! Ở giới giải trí bị người ta khi dễ, vì kiếm tiền trả nợ cũng cắn răng chịu đựng, còn cùng fans cười nói đừng chê cười cậu bằng cấp thấp a, siêu siêu siêu đau lòng em ý! Đặc biệt mềm!

Phương thức theo đuổi công cũng vừa ngốc lại vừa đơn thuần, mỗi lần cho rằng có thể tiến thêm một bước, lại bị công phân rõ giới hạn. Thụ chịu đựng không khóc yên lặng cổ vũ bản thân. Cậu quá đáng thương! Thật ra cậu bản chất rất đơn thuần đáng yêu! Chính là vì lúc trước phú nhị đại quá nuông chiều, nên khiến cậu mặt mũi to bằng trời, cũng đã nếm hết quả đắng, thật sự tâm rất đau cậu! Còn sau khi đoàn tụ rốt cuộc lại được công sủng rồi! Đẹp!

------------------------------------------
Truyện khá dài (84C), một nửa truyện là thanh xuân vườn trường, nửa còn lại là 5 năm sau, hành trình theo đuổi chồng của Diệp Khâm (ngược thụ).
Hai người gương vỡ lại lành khoảng mấy chương cuối.

Mình không có ý định edit truyện này. Các bạn có thể tìm đọc bản cv trên Wikidich. :)
----------------------

Thân ái và hẹn gặp lại!
( ⌒o⌒)人(⌒-⌒ )v

29/02/2020

❤🍅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info