ZingTruyen.Info

[EDIT HOÀN] Rốt cuộc ai đã cắn tôi

Chương 50. Golden apple

yuukute

28/10/2020
Edit: Nhật Nhật (wattpad: yuukute)

...

Editor có lời muốn nói: Tiêu đề lúc đầu là 'golden app', nhưng đọc xuống dưới tôi thấy tiêu đề không đúng lắm nên đã sửa lại thành 'golden apple' cho chuẩn với nội dung truyện. Tôi đoán chị bí để tiêu đề tiếng anh mà bị thiếu chữ thôi.

___________________

Tất cả mùi vị trong không khí dường như đều bị bọn họ dùng phương thức nào đó để thanh lọc, nên hương vị tin tức tố dù là nhỏ bé nhất cũng trở nên vô cùng rõ ràng.

An Lan không biết phải hình dung mùi vị này như thế nào, nó giống như mũi kim nhỏ không ngừng đâm vào thần kinh khứu giác của cậu, An Lan cẩn thận nhớ lại, cậu chưa từng ngửi thấy mùi tin tức tố này, nhưng bây giờ cậu đã tỉnh táo hoàn toàn, cũng đã ngửi được, cậu sẽ nhớ kỹ nó.

Một ngày nào đó, chỉ cần gặp lại người này, khả năng cao An Lan sẽ lập tức nhận ra hắn.

Sau khi cho An Lan uống mấy ngụm nước, đối phương đóng nắp chai lại đặt ở một bên, một câu cũng không nói đã ra khỏi gian phòng này.

Tuy hắn không nói một câu nào, nhưng An Lan có thể cảm giác được đây là một tổ chức được quản chế rất nghiêm ngặt, muốn tìm cơ hội chạy trốn khỏi đây là rất khó khăn, thậm chí cậu cũng không biết có bao nhiêu người đang canh gác ớ đây, dựa vào tác phong làm việc của những người này, chỉ sợ cũng sẽ không lưu lại lỗ hổng để cậu có thể trốn thoát.

Đối diện lại vang lên thanh âm.

"Nói thật, cậu không phải người đầu tiên chúng tôi mời tới đây làm khách, nhưng cậu là người yên tĩnh nhất trong số đó."

An Lan vẫn trầm mặc, nói ít hơn cũng có thể tránh làm tâm tình của mình bị đối phương kích thích.

Nếu những người này muốn lấy mạng cậu hay là muốn làm tổn thương cậu, cũng không cần tốn công tốn sức trói cậu lại bằng dây an toàn.

Có lẽ là thấy An Lan vẫn một mực im lặng không nói gì, đối phương khẽ cười một tiếng, rốt cục cũng nói vào chuyện chính.

"Lúc cậu ngủ, chúng tôi đã lấy mẫu máu của cậu."

Mẫu máu?

An Lan vốn đang suy đoán, cậu dạo này qua lại thân thiết hơn với ba người Cố Lệ Vũ, nói không chừng là bị cuốn vào nội đấu trong mấy gia tộc alpha cao cấp kia mới bị bắt cóc. Nhưng lấy mẫu máu... Ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu An lan chính là eves apple!

"Pheromone của cậu nồng độ vốn rất thấp, không thể nào chống lại eves appla với liều lượng cao gấp ba được, đáng lý cậu không chết do tim đập nhanh thì cũng sẽ phân hóa thành omega cấp thấp mới đúng."

Thanh âm đối phương mang theo ý giễu cợt, như thể việc dùng thuốc cấm ảnh hưởng đến cuộc sống, thậm chí là tính mạng của người khác với hắn chỉ giống như một trò chơi.

Điều này khiến An Lan cảm thấy chán ghét.

"Thế nhưng cậu vẫn còn sống, không những thế còn tiếp tục phân hóa thành alpha. Chúng tôi đã nghĩ tới rất nhiều giả thuyết khác nhau, thậm chí hack vào hệ thống bệnh viện để điều tra bệnh án của cậu. Hóa ra là có một alpha cao cấp khác đã cứu cậu."

Trong lòng An Lan giật thót một cái, bọn người này rốt cuộc là ai? Mà ngay cả bệnh án lưu trong bệnh viện cũng có thể lấy ra?

Quan trọng hơn là, bọn họ đã sớm theo dõi cậu, âm thầm quan sát cậu lâu như vậy, hiện tại lại đột nhiên ra tay là vì nguyên nhân gì?

"An Lan, alpha cao cấp kia là ai vậy?" Đối phương mở miệng hỏi.

An Lan sửng sốt, thì ra mục đích của bọn họ không chỉ có cậu mà còn có cả người đã cứu cậu nữa, chuyện này rốt cuộc là sao?

"Tôi không biết." An Lan trả lời.

Tiếng cười khẽ truyền đến, theo sóng âm điện tử phát ra tiếng vang "Xèn xẹt", giống như tiếng giấy ráp chà lên trái tim, lặp đi lặp lại. Van tim tựa như lúc nào cũng có thể vỡ tung, huyết dịch không còn gì ngăn cách chảy tràn ra ngoài.

Thanh âm người kia tạo ra cảm giác thật kinh khủng.

"Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ không làm tổn thương đến cậu ta, chỉ là muốn cùng cậu ta hợp tác thôi."

"Hợp tác? Hợp tác làm cái gì?" Nắm tay An Lan vô thức siết chặt.

Không cần biết người kia là ai, nhưng anh ta đã cứu cậu, thậm chí còn đến ủy ban quản lý alpha hiến máu để giúp cậu có thể phân hóa như bình thường, An Lan muốn bảo vệ anh ta, tuyệt đối không thể để người kia rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

"Đương nhiên là để giúp cậu ta thực hiện mơ ước rồi."

An Lan cười lạnh: "Anh ta là ai các người còn không biết, làm sao biết ước mơ của người ta là gì?"

"Đều là alpha, miệng có thể nói dối nhưng pheromone thì không. Cậu ta lần đầu tiên ký hiệu cậu, nồng độ aplus cao hơn alpha bình thường khác trong thời kỳ mẫn cảm gấp vài lần. Bộ dạng cậu lúc đó nhất định rất quyến rũ."

Âm cuối kéo dài mang theo cả chế giễu và phỏng đoán.

Trong lòng An Lan là một mảnh lạnh lẽo, người này biết tất cả mọi chuyện, thậm chí ngay cả suy đoán của bác sĩ lúc đó cũng biết được.

Khi ấy, bác sĩ nói alpha này đối với cậu vừa có ý muốn bảo vệ vừa có ham muốn chiếm hữu cực độ, cho nên nồng độ aplus mới cao như vậy, tuy có thể trung hòa eves apple nhưng lại khiến An Lan phân hóa theo hướng omega. Aplus thể hiện ý chí bản năng của một alpha, là loại ngôn ngữ sinh lý không thể dối trá.

Alpha này vô cùng muốn đánh dấu An Lan.

"Thực ra cậu không nói cũng không sao, chúng tôi sẽ giúp cậu tìm được người đó."

Sau một tiếng cười khẽ, cả phòng lại chìm vào yên tĩnh, An Lan chỉ còn nghe thấy nhịp tim đang đập trong lồng ngực của mình.

Cho nên, mục tiêu của những người này không chỉ có mình cậu, mà là alpha có thể dùng ý chí làm thay đổi phương hướng phân hóa kia.

Cậu chỉ là mồi nhử, người mà tổ chức này thực sự muốn tìm là alpha kia!

Fuck!

An Lan ngả người ra phía sau, gáy đụng vào trên thành ghế.

Cậu phải nghĩ cách trốn khỏi chỗ này, liên lụy đến người đã cứu cậu kia, đây không phải là chuyện của riêng cậu nữa rồi.

...

Lúc này một thanh niên đi đến cục cảnh sát thành phố, trong phòng họp nhỏ đã ngồi đầy người, bọn họ đều đang đợi anh ta tới.

"Anh." Cố Lệ Vũ gật đầu chào đối phương.

Trên người Cố Thanh Xuyên vẫn đang mặc áo khoác trắng dùng trong phòng thí nghiệm, trên ngực cài giấy phép hành nghề, mắt mũi anh ta khá giống với Cố Lệ Vũ. Cố Lệ Vũ tuy nét mặt lạnh lùng nhưng vẫn còn mang theo chút trẻ con, mà Cố Thanh Xuyên phong thái chững chạc, so với Cố Lệ Vũ có vẻ dễ hòa hợp và thân thiện hơn.

Anh ta thở ra một hơi, nói với ba người đang đứng ngoài cửa: "Các cậu cũng vào đi, tôi đã nói chuyện với cục cảnh sát thành phố rồi, nếu An Lan thật sự bị bắt đi vì eves apple, thì có một ít kiến thức liên quan các cậu cũng cần phải biết. Che giấu chuyện này đối với việc tìm kiếm An Lan không có lợi."

"Cảm ơn anh Cố." Hứa Tinh Nhiên và Tiếu Thần cùng nói cám ơn.

Nếu không nhờ có Cố Thanh Xuyên, ba người bọn hắn có thể sẽ không được biết về nội dung cuộc họp này, hơn nữa tính bảo mật của tổ chức nghiên cứu ra eves apple rất tốt, cây lớn rễ sâu, muốn nhổ tận gốc mà không có ba gia tộc lớn hỗ trợ thì không biết sẽ kéo dài đến bao giờ, thậm chí mãi mãi cũng không có kết quả.

Ba thiếu niên cùng tiến vào phòng họp, ngồi xuống vị trí cuối cùng.

Chào hỏi giới thiệu bản thân đều được giản lược, Cố Thanh Xuyên vừa bước vào đã trực tiếp mở tập văn kiện ra.

"Các vị ngồi ở đây đều đã nhiều năm chiến đấu chống lại việc buôn bán và sản xuất eves apple, loại thuốc này tuy không phải ma túy nhưng sức ảnh hưởng của nó lại không thua kém bất cứ loại ma túy nào. Bởi vì ma túy có thể hủy hoại một người, nhưng eves apple có thể thao túng cuộc sống, thậm chí là vận mệnh của thế hệ trẻ nối tiếp chúng ta."

Cả phòng họp đều yên tĩnh.

Tuy Cố Thanh Xuyên còn trẻ, trước mắt chỉ là một nghiên cứu sinh, nhưng anh ta đang công tác trong phòng nghiên cứu eves apple trực thuộc chính quyền thành phố, đồng thời còn là trợ lý chính cho người phụ trách phòng nghiên cứu, giáo sư Trần, cho nên kiến giải của anh ta đối với eves apple rất có uy tín. Giáo sư Trần đang đi tham dự hội nghị giao lưu học thuật tại nước ngoài nên phòng nghiên cứu cử Cố Thanh Xuyên tới đây giải thích về loại thuốc này.

"Căn cứ vào nghiên cứu của chúng tôi với những mấu eves apple cảnh sát thu thập được, chúng tôi đã chia eves apple thành ba loại. Loại thứ nhất, là loại đơn giản nhất, cũng là loại dễ phân biệt nhất, được gọi là 'Green apple'. Nó có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của omega, khiến các phản ứng trong thời kỳ phát tình tăng lên gấp đôi, thậm chí khiến omega đã bị ký hiệu hoàn toàn có thể phá vỡ dấu hiệu của bạn đời, khuất phục những alpha khác."

Thời điểm 'Green apple' xuất hiện đã gây nên náo động không nhỏ trong xã hội.

Theo sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, một đôi vợ chồng AO nếu thực sự muốn chia tay có thể thông qua các hình thức chính quy để loại bỏ ký hiệu của đối phương, nhưng 'Green apple' lại có thể cưỡng chế loại bỏ ký hiệu, thậm chí ép buộc omega đã có bạn đời bị alpha khác chiếm hữu.

Điều này rất kinh khủng.

"Loại thứ hai chính là bản nâng cấp của green apple, cũng chính là loại bị sử dụng trên người An Lan."

Nói tới đây, Cố Thanh Xuyên có thể cảm giác được tầm mắt ba alpha trẻ tuổi đang ngồi ở cuối như muốn xuyên thủng đầu mình đến nơi.

"Ai cũng biết, tình hình mất cân bằng giới tính trong xã hội hiện nay, số lượng omega không nhiều, quyền lợi và hôn nhân của họ đều được pháp luật bảo vệ. Tất nhiều alpha, phải nói là alpha có quyền có thế muốn tìm được một omega hợp ý cũng rất khó. Một khi nảy sinh lòng tham thì một omega cũng là không đủ, họ muốn hai người, ba người, thậm chí là nhiều hơn, chuyện này làm phát sinh tình trạng sử dụng silver apple. Việc sử dụng silver apple trường kỳ có thể khiến beta phân hóa thành omega, tỷ lệ thành công rơi vào khoảng 5%."

Mọi người đều trầm mặc, 5%, tỷ lệ thành công nhìn có vẻ không cao, nhưng thử ngẫm lại, chỉ cần thí nghiệm trên người một trăm beta sẽ có thể thành công phân hóa ra 5 omega.

Cố Thanh Xuyên tiếp tục giải thích: "Thế nhưng tình huống của An Lan rất đặc biệt, lúc đó cậu ta đang trong quá trình phân hóa thành alpha, không phải beta thuần túy. Cảnh sát đã từng đưa mẫu máu của An Lan đến cho chúng tôi để làm nghiên cứu, chúng tôi kết luận rằng..."

Tầm mắt Cố Thanh Xuyên rới vào trên người mấy alpha đang ngồi phía cuối phòng, mặc dù bọn họ ngồi cách Cố Thanh Xuyên đến bảy, tám mét, anh ta cũng có thể cảm giác được sự căng thẳng của bọn họ.

"Nếu An Lan thật sự phân hóa thành omega, sẽ là một omega có tư chất cực kỳ tốt. Chính vì vậy, bên phía cảnh sát vẫn luôn phong tỏa tin tức, để cậu ta có thể thuận lợi hoàn thành kỳ phân hóa của chính mình, cũng để tránh cho cậu ta bị "Eden" theo dõi."

"Eden" chính là bí danh của tổ chức chế tạo ra eves apple.

Mắt Hứa Tinh Nhiên từ từ mở to, hoàn toàn không thể tin nổi, "Anh Cố... Anh vừa nói là omega cấp cao, không phải omega tư chất thấp sao?"

Cố Thanh Xuyên gật đầu.

"Căn cứ vào kết quả nghiên cứu của chúng tôi, đây là do đặc thù kỳ phân hóa của An Lan quyết định. Cậu ta khi đó đang phân hóa về hướng alpha, chuyện này có nghĩa là thể năng, tố chất thân thể cậu ta, ngay cả não bộ đều đang nằm trong giai đoạn phát triển, đặc biệt tố chất thân thể so với omega thì tốt hơn rất nhiều. Loại phát triển này là không thể đảo ngược lại được, giống như chiều cao đã tăng lên sẽ không vì An Lan phân hóa thành omega mà... thụt lùi lại. Ngũ giác nhạy bén đã phát triển theo hướng alpha cũng không vì vậy mà thoái hóa. Chúng tôi đã đưa ra một giả thuyết lớn mật — nếu An Lan thật sự phân hóa thành omega, pheromone của cậu ta đối với các vị alpha chưa có bạn đời ở đây mà nói, có sức hấp dẫn không thể kháng cự."

Tiếu Thần ngây người, hiển nhiên bị cái nhận thức mới này đánh cho trở tay không kịp, "Tuy tôi thấy cậu ta rất hợp mắt, nhưng tôi thực sự không nghĩ tới... Cậu ta sẽ trở thành omega... Như bây giờ là tốt rồi, không cần..."

"Không cần cái gì?" Cố Thanh Xuyên hỏi.

"Không cần biến thành... Vạn người mê."

Tiếu Thần vừa dứt lời, những người khác trong phòng không hẹn mà đồng loạt ho khan.

"Nhưng, muốn hoàn thành loại phân hóa này, silver apple cũng không thể làm được, nó chỉ có thể ảnh hưởng đến quá trình phân hóa của An Lan, 'Eden' cần một alpha có nồng độ aplus cực cao để hoàn thành việc chuyển hóa. Cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào tìm ra cách làm tăng nồng độ hay cách lưu trữ aplus, hơn nữa alpus của mỗi alpha đều mang theo một loại gen mã hóa khác nhau, không thể phục chế lại. Nếu 'Eden' đã phát hiện ra điểm này của An Lan, rằng cậu ta đã tiếp nhận aplus của alpha, cũng có nghĩa cơ thể cậu ta chỉ chấp nhận aplus của alpha này."

Hứa Tinh Nhiên nheo mắt, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Vậy... 'Eden' đang tìm kiếm alpha kia... Muốn tinh luyện aplus của cậu ta, hoàn thành việc phân hóa An Lan thành omega. Vì tất cả chỉ đang là lý thuyết, nên chỉ khi nào An lan hoàn toàn trở thành omega, mới có thể chứng mình Silver apple mà Eden nghiên cứu đã thành công."

Cố Thanh Xuyên vỗ tay một cái: "Đúng vậy. Tất cả lý luận đều phải dùng thực tế để chứng minh. Mà aplus của alpha này chính là mục tiêu cuối cùng của Eden, cũng là loại thuốc cấm thứ ba của bọn chúng — Golden apple. Nếu trường hợp của An Lan thành công, từ nay về sau những alpha tầng lớp thượng lưu có thể tùy ý lựa chọn bạn đời cho mình. Nghĩ thử xem, nếu alpha nào đó nhìn trúng một a tiêu chuẩn đang trong thời kỳ phân hóa, chỉ cần cho người kia dùng silver apple, sau đó dùng aplus của mình dẫn dắt hoàn thành quá trình phân hóa thành omega, bọn họ sẽ có được một người bạn đời là omega chất lượng cao đầy hấp dẫn."

Dứt lời, cả phòng họp đều xôn xao.

Chuyện này sẽ mang lại biến hóa lớn đến long trời lở đất trên toàn thế giới, luân lý, đạo đức không còn, ngay cả các gia tộc alpha e là cũng sẽ tìm đến hợp tác với Eden. Khi đó, sức ảnh hưởng của Eden sẽ bành trướng, không gì có thể ngăn cản bọn họ.

"Các vị, xin hãy yên lặng nghe tôi nói hết." Tay Cố Thanh Xuyên vỗ mạnh xuống bàn ba cái.

Ngay lập tức thu hút lại sự chú ý của mọi người.

"Điều an ủi duy nhất của chúng ta bây giờ chính là, không phải tùy tiện kéo một alpha nào ra, nồng độ aplus của người đó cũng đạt được đến mức cần thiết. Trước mắt chỉ có duy nhất một alpha cao cấp làm được chuyện này. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận, một khi trường hợp của An Lan phân hóa thành công, Eden có thể nghiên cứu phá giải mã hóa gen trong aplus cùng vấn đề lưu trữ thành công, biến một trường hợp đặc thù trở nên phổ biến."

Tâm tình đội trưởng tổ chuyên án vô cùng nặng nề, hắn vốn cho rằng đây chỉ là một vụ bắt cóc học sinh bình thường, không ngờ hệ lụy bên trong lại phức tạp như vậy.

"Bước kế tiếp chúng ta nên làm gì?" Đội trưởng nhìn Cố Thanh Xuyên, "Anh đã tìm hiểu tổ chức Eden này từ rất lâu rồi, đối với tác phong cũng như mục đích làm việc của họ biết rất rõ. Vậy nếu anh có bất cứ kiến nghị gì, xin hãy nói ra."

"Eden trước giờ luôn hành sự rất cẩn trọng, đáng lý sẽ không bắt An Lan đi lúc cậu ta ở trong siêu thị. Trong tình huống bình thường, bọn họ sẽ làm việc kín kẽ đến mức thần không biết quỷ không hay, khiến những người ở bên cạnh An Lan cho rằng cậu ấy rời đi vì một lý do nào đó. Chờ đến khi phát hiện là An Lan đã mất tích thì đã bỏ qua thời gian tìm kiếm tốt nhất. Nhưng bây giờ, bọn họ lại cố tình bắt An Lan đi khi có bạn học đang đợi, chuyện này có nghĩa là... Eden muốn bạn học của An Lan đi tìm cậu ấy."

Cố Thanh Xuyên nhìn về phía Hứa Tinh Nhiên, Cố Lệ Vũ còn có Tiếu Thần.

"Cho nên, mục tiêu của bọn chúng là bọn tôi?" Tiếu Thần chỉ chính mình.

"Đúng vậy, mục tiêu của chúng là chúng ta." Hứa Tinh Nhiên quay sang vỗ vỗ vai Tiếu Thần.

Đội trưởng tổ chuyên án lập tức nói: "Vậy chúng tôi sẽ phái người bảo vệ ba bạn học này."

"Không cần bảo vệ, cũng không thể bảo vệ."

Cố Lệ Vũ, người từ khi bước vào vẫn không lên tiếng, mở miệng nói.

"Cái gì? Biết rõ Eden đang nhắm vào các cậu mà cậu còn nói không cần bảo vệ à?"

"Nếu anh cử người tới bảo vệ, chúng tôi sẽ không có cơ hội tiếp xúc với người của Eden, mà bọn họ cũng không thể tới 'mời" chúng tôi. Hai bên không có tiếp xúc thì cũng không có cơ hội một lưới tóm gọn Eden." Cố Lệ Vũ nói.

"Không sai. Mục tiêu của Eden là aplus của alpha cấp cao. An Lan trở thành mồi nhử của bọn họ, mà chúng tôi cũng là mồi nhử của cảnh sát." Hứa Tinh Nhiên mở miệng nói.

"Nếu có bất trắc gì xảy ra với mấy cậu, thì sẽ to chuyện..."

Đội trưởng còn chưa nói dứt lời, Tiếu Thần đã ngắt lời: "Có thể không cần tính thêm tôi vào trong đó đâu. Nếu tôi mà có chuyện, phỏng chừng có vài người sẽ cười đến mất ngủ ấy chứ."

Cố Thanh Xuyên vừa thu thập tài liệu của mình vừa nói: "Tất cả các tài liệu nghiên cứu có liên quan của chúng tôi đã gửi cho cục cảnh sát thành phố rồi, nếu có bất cứ vấn đề chuyên môn nào cần giải đáp mọi người có thể liên hệ với phòng nghiên cứu hoặc gọi điện trực tiếp cho tôi. Hy vọng có thể nhanh chóng giải cứu An Lan, chúc mọi người may mắn."

Ra khỏi phòng họp, Cố Thanh Xuyên gọi Cố Lệ Vũ lại.

"Anh, có chuyện gì vậy?" Cố Lệ Vũ hỏi.

Cố Thanh Xuyên ôm Cố Lệ Vũ, vỗ vỗ lưng em trai mình: "Dù ở đâu, hay bất cứ lúc nào, cũng đừng đánh mất lý trí của mình. Nếu Eden muốn có một omega hoàn mỹ, chắc chắn bọn họ sẽ không làm tổn thương đến tính mạng của An Lan. Nguyên tắc hành xử của Cố gia, em còn nhớ không?"

"Em nhớ. Always prepared."

"Ừ." Cố Thanh Xuyên gật đầu, nhận lại áo khoác trắng của mình mà Cố Lệ Vũ đưa, xách laptop rời khỏi.

Trong nhà cử lái xe đến đón Hứa Tinh Nhiên, Hứa Tinh Nhiên để tài xế xuống xe, chính mình ngồi vào ghế lái rồi hất cằm ra hiệu với Cố Lệ Vũ và Tiếu Thần, bảo hai người họ cùng lên xe.

"Tôi định đến nhà An Lan một chuyến. Ba mẹ cậu ấy bây giờ hẳn đang rất hoảng loạn." Hứa Tinh Nhiên nói.

"Tất nhiên rồi. Cô chú... Đều là người rất tốt." Tiếu Thần nói.

"Như vậy, kể từ giờ phút này, bất luận là ai đã cắn An Lan trong KTV hôm đó, đều cần nhớ kỹ một chuyện." Hứa Tinh Nhiên nói tiếp.

Tiếu Thần và Cố Lệ Vũ ở phía sau đều nhìn sang.

"Chuyện gì?"

"Chân tướng là thế nào đều không quan trọng, chỉ cần nhớ kỹ... Trừ phi An Lan đã bình an trở về, chúng ta đều là người đã cắn An Lan." Hứa Tinh Nhiên lạnh lùng liếc hai người qua gương chiếu hậu, "Như vậy, Eden sẽ không thể xác định được mục tiêu, chỉ có thể lần lượt liên hệ với từng người trong số chúng ta."

Chỉ có tiếp xúc với người của Eden, bọn họ mới có cơ hội cứu An Lan ra.

"Tôi biết." Tiếu Thần gật đầu.

Cố Lệ Vũ rũ mắt xuống, đáp một tiếng: "Được."

...

Lúc này, An Lan vẫn bị bịt mắt, cũng không biết đã bị bắt đi bao lâu rồi.

Cơm tối còn chưa được ăn làm bụng cậu sôi lên "Ùng ục".

Hai chân cũng vì ngồi quá lâu một tư thế mà trở nên tê dại.

Lúc này, phía trước cậu lại truyền đến thanh âm của người kia.

"Khách mời của chúng ta có vẻ đói bụng rồi. Là tôi sơ suất, vậy mà quên mất món lẩu cay tối nay cậu còn chưa được ăn."

An Lan nuốt một ngụm nước miếng, cậu cần ăn uống để có sức. Cậu cũng cần bổ sung gluco để duy trì hoạt động của não bộ cũng như sự nhạy bén của các giác quan khác.

Cửa lần thứ hai được mở ra, nghe tiếng bước chân, vẫn là người đã mang nước cho An Lan lần trước.

Đối phương vẫn không phát ra bất cứ thanh âm nào, chỉ mở hộp thức ăn ra, xúc cơm đưa lên miệng An Lan.

Đồ ăn khá thanh đạm, nhưng dinh dưỡng cân đối, đây đại khái chính là bữa cơm dinh dưỡng dành cho chuột thí nghiệm.

An Lan ăn xong, dạ dày trống rỗng được xoa dịu phần nào, thế nhưng tứ chi bị trói chặt khiến máu không thể lưu thông, thực sự rất khó chịu.

Người kia lại đưa ra một mệnh lệnh khác: "Để khách mời của chúng ta đứng lên, đi lại hai vòng đi. Cậu ta rất quan trọng, không thể làm hỏng mất được."

Vì vậy, trói buộc trên tay và chân An Lan được cởi bỏ, chìa khóa ở ngay trên người người kia.

Một tay đối phương nắm lấy cánh tay An Lan, muốn kéo cậu đứng lên, không ngờ An Lan ngồi một chỗ quá lâu, hai chân đã sớm tê dại mất cảm giác, may là đối phương kịp thời xách cậu lên, nếu không cậu đã suýt chút nữa ngã sấp xuống mặt đất.

Tiếng cười khẽ từ loa điện tử truyền ra.

"Té sấp mặt xuống đất thật sự không dễ xem chút nào, nếu để bạn trai nhỏ của cậu nhìn thấy, nhất định sẽ rất đau lòng."

Mấy từ "Bạn trai nhỏ" khiến An Lan lần nữa xác định, mục tiêu của tổ chức này chính là mấy người bọn Hứa Tinh Nhiên.

An Lan không nói gì, người bên cạnh phải đỡ một lúc lâu mới tự đứng vững được, An Lan bước một bước, bèn làm bộ đứng không vững té sấp xuống, ngay trước khi mặt cậu tiếp xúc thân mật với mặt đất, người kia đã kéo cậu lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info