ZingTruyen.Com

|EDIT - HOÀN| Ôm chặt bắp đùi nhân vật phản diện - Thái Uyển

73. Căn cứ Thần Hi

Cutimap


Ba năm sau, căn cứ tây bắc – căn cứ Thần Hi.

Trong một phòng họp yên lặng như tờ, tất cả mọi người vẻ mặt trang nghiêm, không khí nặng nề trầm trọng bên trong phòng họp truyền ra.

Đường Thiên Dật mân mân môi mỏng, "Cho nên? Mọi người có ý kiến gì?"

Ở đây đều là những người đi theo Đường Thiên Dật từ lúc đầu, nguyên lão sáng tạo căn cứ Thần Hi. Cố Tử Dương, Nghiên Kinh, Trịnh Thanh Quang, Phó Hạo, Chu Hạo, Lữ Cao Kiệt, Quách lão tướng quân, Quách Lợi Quân, đương nhiên còn có Lâm Hiểu.

Về phần tại sao tất cả mọi người họp tại đây, là vì gần đây, căn cứ kinh đô phái người đến 4 căn cứ lớn truyền thư mời, mợi thủ lĩnh 4 căn cứ lớn đi căn cứ kinh đô bàn chuyện liên minh.

Hiện thời kết cấu mạt thế sau 3 năm rung chuyển, Trung quốc hình thành cục diện 5 chân gồm 5 căn cứ lớn, căn cứ kinh đô, căn cứ Hoài Nam, căn cứ Thần Hi, căn cứ Trung Nguyên cùng căn cứ Tây Nam. 5 đại căn cứ này tự mình lập trận, không ai phục ai, đặc biệt là căn cứ kinh đô liên tục cho mình là người lãnh đạo chính thống, nhưng bởi vì thế cục hiện tại vẫn chưa ổn định, tất cả mục tiêu của con người là sống sót, cho nên cũng không ai để ý.

Con người nghiên cứu về dị năng dần dần đã biết hơn, phương thức thế nào mà con người trở thành người có dị năng, biện pháp tăng dị năng, người có dị năng càng ngày càng mạnh mẽ, khiến cho cục diện chiến đấu với thây ma gần như ổn định. Mặc dù đã mất đi khoảng 90% đất ngoài khu khống chế, nhưng ít nhất hiện tại kết cấu 5 căn cứ lớn đã định hình cơ bản. Nếu con người cho rằng cuộc chiến với thây ma đã vững vàng, vậy mục tiêu kế tiếp là tranh đoạt vương miện.

Quý Thâm - - Thần Hi căn cứ phó thủ lĩnh, cũng là trí não của Thần Hi, "Thủ lĩnh, tôi cho rằng chúng ta phải đi."

Quách lão tướng quân trầm ngâm một hồi, "Quý Thâm nói không sai, chúng ta nếu như không đi sẽ bị bọn họ loại trừ ra bên ngoài, bất kể là căn cứ kinh đô hay những căn cứ khác cũng vậy, có câu nói, nếu không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con."

Cố Tử Dương nhăn sâu lông mày, "Vạnh nhất căn cứ kinh đô muốn đem chúng ta toàn bộ một lưới bắt hết thì sao? Thủ lĩnh, tôi cảm thấy chúng ta có thể phái người đi, nhưng thủ lĩnh nhất định phải ở lại căn cứ, để phòng ngừa bọn họ lừa gạt."

Lâm Hiểu làm người bên gối Đường Thiên Dật, đối với hắn tự nhiên so với những người khác hiểu rõ hơn, "Anh ấy nghĩ chính mình đi."

Lữ Cao Kiệt lập tức phản đối, "Thủ lĩnh vạn lần không được!"

Quách Lợi Quân ánh mắt lóe lên, "Tôi lại cho rằng, thủ lĩnh phải đi, dù sao lần này bọn họ không chỉ mời một mình nhóm chúng ta, những trụ sở khác cũng tới, nguy hiểm đồng thời cũng là kỳ ngộ, nếu chúng ta có thể hiệp đồng với những căn cứ khác, căn cứ kinh đô cũng không dám làm gì."

Hơn ba năm đã trôi qua, Lâm Hiểu biết chuyện xưa tình tiết trong sách đã kết thúc, hiện thời hết thảy đều do bọn họ chính mình dựa vào hai tay dựng nên, cho nên cô cũng không biết tình huống hiện thời ở căn cứ kinh đô.

Nhưng cô khẳng định là, thủ lĩnh kinh đô căn cứ chính là bạn học cũ của cô - - nữ chủ Hứa Nhan.

Đường Thiên Dật vỗ vỗ tay Lâm Hiểu, ý bảo cô không cần lo lắng, "Tôi cũng cho rằng lần này chúng ta không đi không được."

Cuối cùng, Đường Thiên Dật quyết định đích thân hắn muốn đi căn cứ kinh đô.

Sau khi tan họp, Lâm Hiểu nói với Đường Thiên Dật, "Em cũng muốn đi với anh."

Đường Thiên Dật kéo Lâm Hiểu qua, để cô ngồi trên đùi mình, ôm cô nói, "Đương nhiên, em biết anh đâu ra khỏi em được."

Lâm Hiểu vốn là đang nghiêm túc, mặt lập tức đỏ lên, "Anh nói bậy cái gì!"

Đường Thiên Dật lập tức hôn lên đôi môi Lâm Hiểu hồng thuận, nhẹ giọng nỉ non, "Em biết anh đang nói cái gì."

Lâm Hiểu đương nhiên biết rõ hắn đang nói cái gì, trong nội tâm tức giận nghĩ, đến lúc nào rồi còn suy nghĩ tới loại chuyện như vậy, tên sắc quỷ này! Bất quá rất nhanh, Lâm Hiểu đã bị Đường Thiên Dật hôn đến hổn hển, không còn biết trời đất gì nữa.

Nếu đã muốn đi, đương nhiên phải có chuẩn bị. Cách thời gian thư mời còn 3 tháng, không cần Đường Thiên Dật ra lệnh, Quý Thâm đã bắt đầu điều tra tình huống ở mỗi căn cứ, trọng điểm là căn cứ kinh đô. Đồng thời cũng muốn bắt liên lạc với những căn cứ khác, tốt nhất căn cứ cấp cao có thể đạt thành thỏa hiệp, như vậy bọn họ mới có thể có vị trí lợi thế. Mặc dù bọn họ đối với căn cứ kinh đô không rõ ràng lắm tình huống cụ thể, nhưng mấy năm qua một chút tin tức nho nhỏ cũng có, mà trong tin tức này, bọn họ không thể không thừa nhận căn cứ kinh đô là căn cứ cường đại nhất trong 5 căn cứ. Bất kể là số người có dị năng, quân lực, tài năng chữa bệnh, những căn cứ khác không thể nào so sánh.

Lâm Hiểu so với những người khác rõ ràng hơn nhiều, có hào quang nữ chủ, căn cứ kinh đô vốn dựa vào lực lượng quân sự hùng hồn tự nhiên trở thành căn cứ cường đại nhất, nếu như căn cứ kinh đô thật muốn làm gì, bọn họ tình tế rất nguy hiểm.

Bất quá căn cứ Thần Hi cũng đặc biệt có ưu thế. Căn cứ Thần Hi là do một tay Đường Thiên Dật tạo nên, hiện thời đã vô cùng phồn vinh, cũng bởi vì nơi này cung cấp rau dưa trái cây tươi mới, rất nhiều người có dị năng cao cấp hâm mộ tiếng tăm mà đến, sau đó gia nhập căn cứ Thần Hi.

Chút ít rau dưa tươi này, nguồn gốc là từ không gian Lâm Hiểu sản xuất. Trước mắt các nhà khoa học còn chưa nghiên cứu ra phương pháp trồng trọt trái cây rau củ. Bởi vì nguyên nhân siêu vi trùng, toàn bộ địa cầu đều bị nhiễm, ngay cả đất, mặc kệ gieo trồng cái gì cuối cùng cũng bị trở thành dị thực vật, có chứa siêu vi trùng, người bình thường ăn vào hẳn là không tốt.

Không gian của Lâm Hiểu đã không còn là bí mật, bởi vì thế lực Đường Thiên Dật đã làm cô không sợ hãi bị bại lộ không gian nữa.

Hiện thời Lâm Hiểu đã ở cấp 6 dị năng, cấp dị năng tăng lên, không gian cũng tăng trưởng vượt bậc, trong không gian cô chính là thần.

Lâm Hiểu không gian đã không phải là bí mật, bởi vì Đường Thiên Dật thế lực đã làm cho cô không tái sợ hãi không gian bại lộ.

Hiện thời Lâm Hiểu đã là 6 cấp người có dị năng , cũng bởi vì dị năng đẳng cấp tăng lên, đối không gian khống chế cũng càng ngày càng nhiều, ở trong không gian cô chính là thần. Có nghĩa là cô cũng có thể dùng ý khống chế sự vật trong không gian, hơn nữa so với Đường Thiên Dật còn lợi hại hơn. Bọn họ hai người thường xuyên trong không gian dùng tinh thần lực thi đấu, nhưng ra ngoài Lâm Hiểu sẽ không còn loại năng lực này.

Lâm Hiểu phân loại thức ăn, ưu tiên cung cấp cho người đội Thần Hi. Gia nhập căn cứ Thần Hi cũng không có nghĩ gia nhập đội Thần Hi, trong trụ sở những người có dị năng cường đại đều không thích bị trói buộc, bọn họ phần lớn thành lập binh đoàn đánh thuê của chính mình hoặc trực tiếp độc lai độc vãng. Giống như căn cứ thành phố H trước đây, căn cứ Thần Hi ban bố ra nhiệm vụ, người khác hay thế lực khác cũng có thể ra nhiệm vụ, đám lính đánh thuê chỉ cần thành công sẽ có thù lao. Dùng thù lao này có thể trong căn cứ mua đồ, trong đó được hoan nghênh nhất chính là căn cứ Thần Hi mở một siêu thị duy nhất, mà siêu thị này cũng là chỗ duy nhất cung cấp rau dưa trái cây, trong siêu thị đương nhiên khu rau quả là được hoan nghênh nhất.

Mà chút ít đồ tươi sống này không phải là đặc biệt mắc, gia đình hơi khá giả trong trụ sở cũng có thể mua. Mỗi sáng sớm siêu thị còn chưa mở cửa sẽ có một nhóm người xếp hàng dài chờ ở cửa, bọn họ chính là đến mua rau, mỗi ngày đều cung không đủ cầu, cho nên chỉ có thể xếp hàng chờ. Thậm chí có người ở căn cứ khác đến đây mua về bán, thu về một khoản lợi nhuận.

Sáng sớm Lâm Hiểu đã bị Quách Thi kéo lại đây, oán niệm đứng xếp hàng. "Sáng sớm cô kéo tôi tới đây làm gì!"

Quách Thi lại là hưng trí bừng bừng, "Tôi không phải thấy cuộc sống cô trôi qua thật không thú vị chút nào, cho nên dẫn cô đến đây mua quần áo."

"Nhưng mà nhiều người như thế." Lâm Hiểu bĩu môi.

Quách Thi sắc mặt ngượng ngùng, "Tôi nào biết nhiều người như thế."

Ba năm thời gian có thể thay đổi rất nhiều chuyện, vốn là đối phó với Lâm Hiểu trước đây Quách Thi lại trở thành bạn tốt của nhau. Sau khi hiểu rõ nhau, Lâm Hiểu cũng bắt đầu thích tính cách của Quách Thi, cô ấy vẫn luôn là người nóng tính, lại sinh ra từ gia đình hiển hách, đến mạt thế thức tỉnh dị năng hệ hỏa, có thể nói, từ nhỏ đến lớn không có chuyện làm cho cô không hài lòng. Nhưng vị đại tiểu thư này, mặc dù tính tình không tốt nhưng lại thật tình, cùng nhau tiếp xúc, hai cô lại trở thành bạn tốt. Hơn nữa hai người đều là dị năng hệ hỏa, thỉnh thoảng cũng sẽ cùng nhau rèn luyện dị năng.

Quách Thi có chút không kiên nhẫn, nhấc chân kéo Lâm Hiểu đi ra khỏi đội ngũ xếp hàng, Lâm Hiểu tay mắt lanh lẹ bắt lấy tay cô, "Cô làm gì?"

"Đương nhiên là trực tiếp từ cửa đi vào, nhiều người như thế chờ tới khi nào. Chúng ta lại không phải đến mua trái cây, tại sao phải xếp hàng."

"Tôi biết rõ chúng ta không phải là đến mua trái cây, nhưng cô đi lên trước như vậy, người ta coi cô là chen ngang, đến lúc đó dẫn tới phiền toái, không được tốt."

"Có phiền toái gì, ai dám tìm ta phiền toái!" Quách Thi trợn mắt, nhìn người chung quanh một cái. Những người kia liên tục lén lén lút nhìn bọn Lâm Hiểu lập tức quay đầu đi chỗ khác.

Lâm Hiểu nâng trán, "Mặc dù như vậy, nhưng tất cả mọi người đều biết chúng ta, nếu chúng ta chen ngang, làm ảnh hưởng không tốt với căn cứ. Hơn nữa tôi thấy xếp hàng cũng không bao lâu, đợi chút đi."

Quách Thi bất đắc dĩ, liếc mắt, chỉ có thể ngoan ngoãn chờ ở trong hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com