ZingTruyen.Com

Edit Hoan Ky Thuc Ta Cuc Ky Co Tien Hao Tuyet

Chương 78: Tôi là một con chó con?

Lạc Vân Thanh mở hộp quà ra, chỉ thấy bên trong là một viên đá quý to bằng quả trứng gà, màu sắc chính giữa viên đá quý óng ánh long lanh so với xung quanh còn đậm hơn một bậc, sâu thẳm giống như mắt mèo mị hoặc nhân tâm.

Đây là phỉ thạch? Lạc Vân Thanh nghĩ.

Chỉ có phỉ thạch mới có độ sáng như vậy, những loại đá quý khác thật đúng là không có. Phỉ thạch nói là đá quý, nhưng trên thực tế là một loại đá năng lượng kiểu mới, chỉ cần một viên nhỏ liền có thể cung ứng năng lượng cần thiết trong một ngày cho một khu vực, hơn nữa màu sắc khác nhau thì nguồn năng lượng sở hữu cũng khác nhau.

Cho nên cấp bậc của nó phân chia theo màu sắc, màu sắc chủ yếu chia làm trắng, cam, vàng, xanh lục, xanh lam, tím, trong đó trắng là thấp nhất, tím là cao nhất, đương nhiên cũng có những tình huống đặc thù, nhưng tình huống đặc thù không ít, ví dụ rõ ràng nhất là hai màu đen và đỏ.

Trong tình huống bình thường hai loại màu sắc này chứa năng lượng nhiều hơn những loại màu sắc khác, nhưng cũng không bài trừ một vài tình huống đặc thù, ví dụ như năng lượng bên trong bằng 0.

Viên đá quý Lạc Vân Thanh cầm trên tay này màu tím, không giống màu đen và màu đỏ còn phải xem vận khí, viên đá quý này chỉ nhìn màu sắc liền biết chắc chắn giá trị xa xỉ.

Huống chi nhìn hình dáng của nó từ ngoài vào trong giống như tự nhiên đổ màu, từ nhạt đến đậm cực kỳ xinh đẹp, đặc biệt là phần trung tâm màu tím kia, màu sắc thậm chí sắp biến thành đen.

Nhớ tới cái cúc tay áo tiểu hồ ly màu xanh ngọc kia của mình, Lạc Vân Thanh bỗng nhiên cảm thấy viên đá quý này có chút phỏng tay, tuy không biết giá trị cụ thể, nhưng nói khiêm tốn thì cũng chừng mấy chục triệu đồng Liên bang nhỉ?

Mấy chục triệu đồng Liên bang đấy...  (ノ`□')ノ⌒┻━┻)

Leonard giàu như vậy sao?

Đồ vật giá trị mấy chục triệu đồng Liên bang mà nói tặng liền tặng, nghĩ tới đây, một hạt giống tên là hoài nghi nẩy mầm trong lòng cậu.

Cùng sống ở tinh cầu Thủ đô, cùng tên là Leonard, hơn nữa còn quen biết với đỉnh cấp hào môn Tần gia, ra tay rộng rãi, cho nên Leonard này thật sự cũng chỉ là Leonard Payne?

Chứ không phải......Leonard Horae?

Nghĩ đến đây, Lạc Vân Thanh không nhịn được nhìn hắn bằng ánh mắt hoài nghi.

Leonard đương nhiên cũng thấy được ánh mắt hoài nghi của Lạc Vân Thanh, trước khi tặng quà hắn đã biết mình chắc chắn sẽ bị hoài nghi, dù sao Lạc Vân Thanh không ngu ngốc, mà ngược lại còn rất thông minh!

Có một số việc có thể trùng hợp, nhưng liên tiếp trùng trùng hợp hợp ở bên nhau thì không gọi là trùng hợp.

Lúc trước Leonard muốn giấu giếm, nhưng trong khoảng thời gian này hắn suy nghĩ rất nhiều cũng tự hỏi rất nhiều.

Nếu mình giấu giếm quá tốt, vậy về sau phải thẳng thắn như thế nào đây? Cậu có thể cảm thấy mình bị hắn chơi hay không? Đến lúc đó hai người lại nên đi nơi nào....?

Tưởng tượng đến đây, Leonard cảm thấy vẫn nên thuận theo tự nhiên đi, không cố ý giấu giếm, cũng không cố ý nói ra, bị phát hiện vừa vặn cũng liền thẳng thắn, hắn tin Lạc Vân Thanh không phải loại người cứ cố quyết giữ ý mình.

Nhưng mà, khi nhìn thấy vẻ mặt hoài nghi của cậu, Leonard vẫn có chút khẩn trương, tuy bên ngoài mặt thoạt nhìn vẫn bình tĩnh như cũ, nhưng kỳ thực chỉ có chính hắn mới biết được hiện tại tim hắn đập nhanh đến mức nào.

Nhưng cũng may Lạc Vân Thanh cũng không có tra cứu ngọn ngành, sau khi nhận quà chỉ nói "cảm ơn" rồi liền cho qua.

Đối với tình huống như vậy, Leonard cũng không biết mình nên cảm thấy may mắn hay là nên mất mát, vốn dĩ đều đã chuẩn sẵn tinh thần bị nghi ngờ, sau đó mình thuận lý thành chương lộ ra càng nhiều thứ đã tính toán, nhưng hiện tại phát hiện những việc đã tính toán sẵn trong lòng lại không có bất cứ tác dụng gì.

"......"

Hàn huyên một hồi về tình hình mọi người gần đây, Leonard nhịn không được hỏi: "Cậu không có gì muốn hỏi gì sao?"

Lạc Vân Thanh nhìn hắn một cái, phát hiện tuy nét mặt hắn không có gì, nhưng đáy mắt lại lộ ra khẩn trương, cảm thấy có chút buồn cười đồng thời có chút thoải mái.

Xem ra người "bạn cùng phòng" này thật sự không đơn giản như lúc trước mình tưởng, nhưng vậy thì.....làm sao!

Hợp thì tụ không hợp thì tán, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đạo lý này từ xưa tới nay đều là như thế, cho nên mình cũng không cần thiết phải lo lắng suông.

Lạc Vân Thanh nhướng mày: "Không có gì muốn hỏi. Hay là cậu muốn tôi hỏi cậu điều gì?"

Leonard:......

"......"

Không biết phải tiếp nối cái đề tài này của Lạc Vân Thanh như thế nào, Leonard kinh hãi đem đề tài này rời tới chỗ khác.

"Đúng rồi Vân Thanh, tôi đi tinh cầu Ái Duy phát hiện bên kia có gia vị thực độc đáo, cho nên lúc trở về mang một chút về cho cậu."

Nói đến tinh cầu Ái Duy, Leonard có chút ưu tư trong lòng.

Tinh cầu Ái Duy nổi tiếng là tinh cầu hắc ám, đã ăn quen mỹ thực Lạc Vân Thanh làm, khi Leonard mới vừa tới căn bản không ăn nổi cái mà bên đó gọi là "mỹ thực", đều là dùng dịch dinh dưỡng sống qua ngày.

Một lần ngẫu nhiên, hắn phát hiện đồ ăn ở tinh cầu Ái Duy thực hắc ám nhưng gia vị lại không kém, chủng loại rất nhiều, mình tùy tiện lấy chút gia vị nấu mì thôi mà ăn cũng khá ngon, cho nên hắn thật không biết vì sao người ở đó có thể chế biến ra những món khó ăn đến vậy.

"Gia vị?" Nói đến cái này Lạc Vân Thanh thật sự rất có hứng thú.

Gia vị ở thời đại tinh tế giống như là một bảo tàng, mặc kệ là lúc nào cũng có thể cho người ta niềm vui bất ngờ.

"Ừ, gia vị, tôi đặt nó trong phòng bếp." Leonard vừa về đến nhà, chuyện thứ nhất làm là phân loại những gia vị này, sau đó cẩn thận dán nhãn lên rồi đặt ở trong ngăn tủ.

Không phải hắn không muốn cho vào các ngăn tủ khác nhau, mà là trong các ngăn khác đồ vật quá đầy. Vừa mở ra liền thấy tất cả đều là một ít hàng khô, hắn tìm nửa ngày mới thấy một ngăn miễn cưỡng có thể đựng nhiều gia vị như vậy.

Nhưng nói đến ngăn tủ Leonard có chút thắc mắc....sao đột nhiên Vân Thanh lại mua nhiều đồ vật như vậy? Không phải cậu chỉ luôn mua nhiều hơn đủ dùng một chút sao?

Đương nhiên hắn không biết là Edward mang tới đây, nếu không sẽ không thấy ngạc nhiên, trên thực tế khi Lạc Vân Thanh trở về cậu đã đem một số thứ tặng đi, nhưng đồ vật trong ngăn tủ của bọn họ không ít, vì vậy cho dù có cho đi một phần, nhưng lại cho thêm đồ vật từ ngoài vào, lại tràn đầy như cũ.

"Cậu có thể tìm được chỗ để đặt à?" Đối với vấn đề này Lạc Vân Thanh có chút thắc mắc.

Phải biết là ở chung lâu như vậy, cứng rắn nói Leonard có khuyết điểm gì, Lạc Vân Thanh cảm thấy không biết sắp xếp đồ vật là một khuyết điểm rất lớn, ngăn tủ đã gần đầy, hắn cư nhiên còn có thể tìm được chỗ trống mà bỏ đồ vật? Hiếm thấy nha!

Leonard sờ sờ cái mũi, hiển nhiên cũng biết mình ở trong lòng Lạc Vân Thanh có hình tượng như thế nào, vừa không biện giải cũng không có cách nào biện giải nói: "Ngăn tủ bên trên kia, ở góc bên phải có một chỗ trống, tôi nhét vào mấy lần sau miễn cưỡng chồng lên."

Lạc Vân Thanh:......

Đó là chỗ tôi sửa sang để chuẩn bị đặt đồ vật!

Aiz....hiện tại xem ra chỉ có thể lại sửa sang một chỗ nữa, nghĩ tới đây cậu liền nhịn không được than thở một hơi.

Lúc trước vừa vào ở còn cảm thấy chỗ này tốt, đặc biệt là phòng bếp, tủ bát bên trong nhiều như vậy, chắc chắn đặt đủ đồ vật, nhưng không ngờ mới chưa tới một học kỳ đâu, tủ bát này cơ bản đã đầy chỗ, lại muốn cho thêm đồ vật gì vào nữa thì phải bỏ ra sắp xếp lại một phen, nếu không sẽ không tìm thấy chỗ trống nào.

Nghĩ tới đám bát đũa nồi niêu trong tủ bát, Lạc Vân Thanh cảm thấy mình phải nghĩ ra một biện pháp để tiết kiệm diện tích, nếu không vừa chiếm chỗ, vừa không thuận tiện.

Hiển nhiên, Leonard cũng nghĩ giống như Lạc Vân Thanh, Leonard nghĩ nghĩ phòng bếp nhà mình bày trí như thế nào, nhưng bất đắc dĩ nghĩ như thế nào thì trong đầu hắn đều xuất hiện hình ảnh cái bếp này, căn bản không có hình dáng của phòng bếp nhà mình.

Vì thế cùng Lạc Vân Thanh nói chuyện, hắn nhắn tin cho cho quản gia nhà hắn, để ông chụp mấy cái ảnh trong phòng bếp cho hắn.

Khi Louis thu được tin nhắn rất là khó hiểu, nhưng là một quản gia trung thành ít lời, ông vẫn dựa theo thiếu gia nhà mình phân phó, đi vào phòng bếp, ở các hướng cẩn thận chụp một hồi.

Khiến cho đầu bếp trong phòng bếp trong lòng run sợ, không biết mình đã làm không tốt chỗ nào, cư nhiên để quản gia tới giám sát, hơn nữa cư nhiên còn muốn chụp ảnh!

Nghĩ tới đây, tay cầm nồi của đầu bếp béo nhịn không được run lên, thiếu chút nữa đem đồ ăn rơi ra ngoài, chờ khi liếc đến quản gia nhíu chặt mày, trong lòng khiếp sợ, vội vàng hoàn hồn.

Nhưng trong lòng lại nói thầm, quản gia đây là bị làm sao vậy?

Ngày thường đều không hay tới phòng bếp, cho dù đến cũng chỉ phân phó một hồi cho xong việc, hiện tại cư nhiên vẫn luôn ngốc ở tại nơi này không đi? Lại còn chụp ảnh, quay video! Đây là chuẩn bị làm gì?

Nghĩ tới ba vị chủ nhân nhà Horae gần đây kỳ kỳ quái quái, đầu bếp béo cảm giác mình có chút hoảng hốt.

Nhà chủ nhân làm gì cũng được nhưng ngàn vạn đừng sa thải mình nhé, công việc tiền nhiều việc ít này không dễ tìm đâu, hơn nữa bởi vì làm việc ở nhà Horae còn rất vinh dự, nói ra ít nhiều bạn bè đều sẽ hâm mộ.

............

Hiệu suất làm việc của quản gia Louis vẫn cao như trước, từ lúc nói chuyện với Leonard tới giờ mới qua ba bốn phút đồng hồ mà thôi, Leonard không chỉ bắt được hình ảnh và video chi tiết của phòng bếp, ngay cả bản thiết kế nhà bếp, thiết kế tủ bát.....đều thu được từ đầu tới đuôi.

Đối với điều này, hắn có chút cạn lời.

Hắn nói muốn ảnh chụp thật sự chỉ là ảnh chụp mà thôi, hắn chỉ muốn biết nhà mình sử dụng hợp lý không gian tủ bát như thế nào, không phải muốn xây phòng bếp! Cho nên hắn chỉ yêu cầu mấy bức ảnh thôi, những thứ khác cũng không cần.

"......"

"Chỗ tôi có mấy bức ảnh, Vân Thanh cậu muốn xem sao?" Leonard nhìn thoáng qua hình ảnh, trực tiếp chuyển sang cho Lạc Vân Thanh.

Lạc Vân Thanh click mở, sau đó thuận miệng hỏi: "Ảnh gì?"

Lúc sau lại không nói gì nữa.

Ánh mắt đầu tiên nhìn vào ảnh là bị sự sang quý của nó làm cho khiếp sợ, cái chỗ kim bích huy hoàng kia thật sự chỉ là một cái phòng bếp sao? Chứ không phải là sảnh của cái khách sạn cao cấp gì đó à?

Lạc Vân Thanh cảm thấy đầu óc của mình không đủ dùng!

Nhà ai lại xây phòng bếp như vậy nha? Quá kỳ quái nhỉ!

Khoan đã, chẳng lẽ....

Lạc Vân Thanh chuyển hướng Leonard, ánh mắt quái dị hỏi: "Đây là phòng bếp nhà cậu?"

Leonard gật gật đầu.

Lạc Vân Thanh:......

Đáng sợ......! Thẩm mỹ nhà Leonard thì ra là cái dạng này? Cư nhiên đem phòng bếp trang hoàng thành phong cách như vậy!

Leonard bởi vì nhìn quen phong cách trang hoàng nhà mình rồi, cho nên cũng không cảm thấy phòng bếp như vậy có vấn đề gì, đối với hắn mà nói, phòng bếp này cùng lắm cũng chỉ lớn một chút mà thôi.

"Tôi cảm thấy chúng ta nên sử dụng không gian hợp lý, những cái giá treo và đặt đồ vật này cũng không tồi, chúng ta cũng có thể mua một cái, đến lúc đó có thể đem các loại nồi hình dáng khác nhau đặt ở bên trên."

Buông xuống rối rắm của phòng bếp, ánh mắt đầu tiên khi xem ảnh chụp Lạc Vân Thanh liền hướng tới móc treo và tủ bát tự mang bàn đặt đồ, cũng cảm thấy càng xem càng thích thú.

Leonard không mù, đương nhiên nhìn thấy vẻ mặt vừa lòng của Lạc Vân Thanh, tính toán đợi lát nữa liền đặt hàng, sau đó tự mình ngày mai chuẩn bị cho tốt rồi lại rời đi.

Dù sao loại công việc tay chân này nguy hiểm, hắn không yên tâm giao cho Lạc Vân Thanh, vẫn là tự mình làm mới yên tâm.

Vì thế đề tài nói chuyện phiếm của hai người dần dần chuyển sang cải tạo ký túc xá, loại việc ấm áp giống như trang trí nhà riêng của hai người này khiến Leonard cảm giác thực tốt.

Hắn thích cảm giác như vậy!

Tuy rằng hiệu quả hai người làm ra kém so với bản vẽ mà nhà thiết kế tạo ra, nhưng loại cảm giác ấm áp này là thứ mà nhà thiết kế không làm ra được.

Đây là, Leonard nhịn không được suy nghĩ miên man, về sau bọn họ kết hôn liền mua một ngôi nhà hai tầng có vườn nhỏ, đến lúc đó có thể trồng hoa, trồng cây, thậm chí trồng rau trong đó, đương nhiên nếu Lạc Vân Thanh thích thì bọn họ có thể nuôi một con chó con.

............

"Cậu nghĩ cái gì thế?"

Ngay khi Leonard đang rơi vào ảo tưởng mỹ diệu, Lạc Vân Thanh bỗng nhiên hỏi chuyện bên tai hắn.

Trong óc còn dừng lại ở hình ảnh mình đang nghĩ kia, Leonard bừng tỉnh trả lời một câu: "Nghĩ tới chó con."

"Chó con?"

Lạc Vân Thanh mở lớn hai mắt, cảm giác cạn lời, đồng thời có chút nghi ngờ mị lực bản thân gần đây có phải bị giảm xuống hay không? Nếu không thì vì sao cậu còn ở đây mà Leonard liền giống như đi vào cõi thần tiên? Hơn nữa phương hướng đi vào cõi thần tiên còn là chó con gì đó?

Bản thân còn không hấp dẫn bằng một con chó con?

Nghe được Lạc Vân Thanh hỏi lại, Leonard lập tức hoàn hồn, đối diện với vẻ mặt không biết nói gì của cậu, hiếm khi mình phạm xuẩn nên có chút không được tự nhiên.

Nhưng đột nhiên hắn lại trở nên vụng về không biết nói gì, cuối cùng thật lâu mới nói một câu: "Nghĩ tới cậu."

"......"

Lạc Vân Thanh:......

Đậu xanh rau má!

Nghĩ chó con, nghĩ tới tôi, cho nên chó con = tôi?

Nghĩ đến đẳng thức này, Lạc Vân Thanh đột nhiên ngứa tay!

Đã nói mà, sao có cảm giác hai câu này có chỗ nào đó sai sai!

Chương 79: Ngủ cùng nhau

Lạc Vân Thanh vẻ mặt hắc tuyến hỏi người tựa hồ vẫn chưa nhận ra: "Cậu biết vừa rồi cậu nói gì chứ?"

Lúc này Leonard mới tỉnh táo lại, hai câu mình vừa nói kia quả thực rất dễ dàng có thể khiến người sinh ra hiểu lầm.

Vì thế vội vàng bỏ thêm một câu: "Tôi không phải nói cậu giống chó con."

Nhưng sau khi nói xong lại cảm thấy như vậy càng giống như lạy ông tôi ở bụi này, cho nên đơn giản liền không nói nữa.

Dù sao hắn biết Lạc Vân Thanh chắc chắn hiểu ý tứ của hắn!

Lạc Vân Thanh đương nhiên hiểu, cho nên không làm khó hắn, ngược lại nhìn vẻ mệt mỏi trên mặt hắn, săn sóc bảo hắn đi tắm rửa một cái, như vậy có thể thoải mái một chút.

Leonard vui vẻ đồng ý, chờ hắn từ phòng tắm đi ra, phát hiện Lạc Vân Thanh cư nhiên đã nấu xong một nồi chè.

............

"Sao chưa lau tóc đã đi ra?"

Nhìn tóc Leonard còn ướt đẫm, Lạc Vân Thanh tiến lên trước, lấy khăn lông trong tay hắn, thuần thục thay hắn lau tóc.

Leonard phối hợp ngồi trên sô fa, khiến Lạc Vân Thanh có thể đỡ tốn công một chút. Tùy ý cầm lấy căn lông thấm nước, Lạc Vân Thanh bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, trong lòng yên lặng thở dài một hơi, sau đó đặt khăn lông lên đầu hắn, hai tay cách khăn lông tùy ý hoạt động trên đầu hắn.

Hiện tại máy sấy tóc tiên tiến như vậy! Mỗi lần sấy tóc cậu đều cảm giác là một loại hưởng thụ, đặc biệt là hiện tại thời tiết cũng lạnh, gió thổi ấm áp bay bay tóc của mình có bao nhiêu thoải mái nha, cho nên vì sao Leonard lại không thích nhỉ?

Lạc Vân Thanh thật không hiểu rõ!

Mà Leonard cũng không muốn cậu hiểu rõ, sung sướng hưởng thụ người trong lòng phục vụ, cảm thấy mưu kế nhỏ của mình ngay từ đầu dùng thực tốt, bằng không, nơi nào được hưởng thụ loại phục vụ thoải mái như này chứ!

Lạc Vân Thanh lau một hồi, cảm thấy tóc hắn đã hơi khô, dặn hắn nhất định phải để khô hẳn, sau đó tự mình vào phòng bếp.

Nấu cháo nấu cơm cần thời gian dài, cho nên Lạc Vân Thanh cũng không làm, hôm nay cậu làm chính là chè nấm tuyết hầm tuyết lê đường phèn. Đương nhiên cậu nấu cũng không phải loại dùng chung nhỏ hầm cách thủy, mà là giống như nấu chè.

Nấm tuyết dùng để nấu chè này là một loại thực vật chỉ có ở thời đại tinh tế, không có hình dạng như đóa hoa, mà là giống hình lỗ tai trong suốt, ngửi vào hương vị thực nhạt, nhưng nếm lên lại mang theo chút mùi hoa, kèm với tuyết lê và đường phèn có một phen hương vị đặc biệt.

Trung tuần tháng 11 thời tiết đã có thể nói là khô ráo, làn da và cổ họng rất dễ dàng không thoải mái, mà chè này cũng có tác dụng thanh phổi nhuận hầu, mát lạnh khỏi ho, hiện tại ăn là thích hợp nhất.

Đường phèn, nấm tuyết và tuyết lê màu trắng, thêm vài hạt cẩu kỷ màu đỏ, chưa nói tới hương vị, chỉ cần nhìn thôi đã cảm thấy tuyệt đối ngon mắt.

Từng thìa từng thìa vào miệng, nấm tuyết mang theo mùi thơm của hoa cùng vị ngon miệng của thịt quả khiến cho người mở rộng khẩu vị, bất tri bất giác, Leonard cư nhiên uống hết hai bát, hiện tại chính là đang xử lý bát thứ 3.

Thật sự là ngon hết sức!

Tuy trước kia vẫn luôn ăn đồ ăn Lạc Vân Thanh làm, cũng cảm thấy đồ cậu làm ăn ngon khác thường! Nhưng từ khi ngây người ở tinh cầu Ái Duy đầy hắc ám một thời gian, Leonard càng cảm thấy thứ này đặc biệt khó, giờ phút này hắn cảm thấy mình sắp không hình dung ra đó là tư vị gì, chỉ biết bụng của mình vẫn luôn kêu là đòi ăn nhiều một chút, lại ăn thêm nhiều chút nữa!

Lạc Vân Thanh ở đối diện, đối lập hoàn toàn với vẻ ngấu nghiến của hắn, rất là nhàn nhã mà cầm lấy thìa múc mấy thìa ăn thử, sau khi đánh giá cho món chè này một cái rồi không ăn nữa.

Mới vừa ăn no không bao lâu, bụng cậu thật sự không chứa nổi thêm thứ gì nữa. Sau khi hai người ăn xong, Leonard muốn đi rửa bát, nhưng Lạc Vân Thanh nghĩ tới hắn vừa trở về, hơn nữa cũng vừa tắm rồi, cho nên đuổi hắn ra ngoài, tự mình sạch sẽ lưu loát đem phòng bếp thu thập.

Leonard vẻ mặt thỏa mãn ngồi trên sô fa, nhìn cậu bận rộn trong ngoài.

Chờ cậu làm xong, một phen đem người kéo tới, để cậu ngồi bên cạnh hắn, định cùng nhau xem phim.

Vừa xem phim vừa nói chuyện phiếm, đề tài không đâu vào đâu, cũng không có cái gọi là nội dung bộ phim trước mặt, dù sao bọn họ cũng chỉ muốn hưởng thụ thời gian của hai người mà thôi.

Thời gian vui vẻ luôn rất ngắn ngủi, nghĩ tới Leonard trưa ngày mai phải rời đi, Lạc Vân Thanh có một loại xúc động không muốn ngủ, hiện tại cậu chỉ muốn cùng hắn hai người an an tĩnh tĩnh đợi cho tới trưa ngày hôm sau.

Mà Lạc Vân Thanh không muốn ngủ, Leonard càng thêm không muốn ngủ....

Khi xem phim bọn họ lựa chọn hình thức xem ảnh, cho nên tắt đèn, ánh sáng mờ mờ trên màn hình, đây là nơi ánh sáng phát ra duy nhất.

Thừa dịp đêm tối, Leonard không kiêng nể gì nhìn chăm chú vào Lạc Vân Thanh, còn nội dung phim là gì hắn hoàn toàn không chú ý, cũng không thèm chú ý.

Nhìn nhìn, Leonard nhịn không được tới gần cậu một chút, gần cậu thêm một chút, cuối cùng khoảng cách giữa hai người từ một khe hở nhỏ biến thành dáng ngồi bả vai dán bả vai, đùi dán đùi thân mật như vậy.

Sau đó Leonard thậm chí không nhịn được vươn tay, rồi chậm rãi cầm tay người bên cạnh, nhìn ngón tay thon dài trắng nõn, nội tâm hắn xao động không thôi.

Đối với động tác của Leonard, Lạc Vân Thanh cũng không từ chối, ngược lại duỗi tay cầm lấy bàn tay hắn, cùng hắn mười ngón đan xen, sau đó đem trọng lượng toàn thân đè lên người hắn, yên tĩnh xem phim.

Khi phim kết thúc, hai người vừa mới rồi còn thân mật lại trở nên coi như không có việc gì lẫn nhau nói ngủ ngon, sau đó từng người trở về phòng.

Cửa phòng vừa đóng, Lạc Vân Thanh giật giật ngón tay, nghĩ tới cảnh tượng vừa rồi đắc ý lộ ra nụ cười xấu xa.

Trêu chọc mà thôi, có ai mà không biết chứ.....

Nghĩ tới biểu hiện vừa rồi của Leonard, cậu tựa vào tường cười ngây ngô một hồi, sau đó mới cao hứng ngâm nga đi vào phòng tắm, tắm rửa thống thống khoái khoái một trận.

Một bên tắm rửa trong đầu còn không ngừng suy nghĩ một vài sự tình.

Lấy tình huống trước mắt mà xem, cậu có thể khẳng định lúc trước hành vi ngắt máy không chủ động liên lạc của Leonard chắc chắn không phải cố ý, nếu không phải cố ý, vậy Lạc Vân Thanh cũng không để tâm.

Sau đó lại nhớ tới chuyện vừa rồi lại cảm thấy có chút hơi xấu hổ, dù sao cậu thật sự không ngờ mình cư nhiên sẽ để tâm vì một việc nhỏ như vậy!

Nhưng.....cố tình chính là để tâm!

Nhưng điều này cũng cho cậu một cái nhắc nhở! Khiến cậu hiểu rằng: Muốn yêu đương thì được, nhưng vì một vài việc nhỏ cả ngày lo được lo mất, sống không giống với bản thân thì vẫn là miễn đi thôi.

............

Sảng khoái vươn vai một cái, Lạc Vân Thanh mặc áo ngủ từ trong phòng tắm chậm rãi đi ra.

Nhìn thấy người ngồi ở trên giường mình, cậu nhịn không được xoa xoa hai mắt mình.

Gì?

"Sau cậu lại tới đây?'

Đối với việc Leonard cư nhiên ở trong phòng mình, Lạc Vân Thanh cảm thấy thực kinh ngạc.

Không phải hắn về phòng rồi sao? Sao lại ở đây?

Khi Lạc Vân Thanh bước ra từ phòng tắm, hai mắt Leonard cũng không chịu khống chế của chủ nhân mà dính trên người cậu, không nhúc nhích được.

Làn da giống như thoa phấn, cần cổ trắng ngần thon dài, xương quai xanh tinh xảo....

Không một chỗ nào không toát ra mị hoặc với hắn....

Nhìn cảnh tượng hoạt sắc sinh hương trước mắt, tuy Leonard cực lực muốn bảo trì trấn định, nhưng yết hầu vẫn bất đắc dĩ bị kích thích, ngón tay cũng hơi hơi dùng sức. Nhưng vẫn có thể nhìn ra hắn đang nỗ lực khống chế bản thân.

"Vừa rồi tôi uống nước không cẩn thận làm đổ bình nước lên giường."

Nói xong câu đó mắt Leonard nhìn vẻ mặt của Lạc Vân Thanh, sau đó mới nói tiếp: "Hiện tại chăn đệm trên giường của tôi đều ướt, không thể ngủ được...."

Đổ bình nước?

Lạc Vân Thanh khoanh tay trước ngực, nhìn Leonard từ vẻ đúng lý hợp tình biến thành càng nói càng nhỏ, không khỏi bóng gió hỏi một câu: "Cho nên?'

Leonard: .........

"Cho nên tôi có thể ngủ ở đây không?" Những lời này hỏi ra ngay cả hắn cũng không thấy tự tin.

"Cậu cảm thấy sao?"

Lạc Vân Thanh cũng không trực tiếp trả lời, mà hỏi ngược lại một câu.

Nếu không từ chối thẳng? Vậy.....Leonard quyết định giả ngu, da mặt không dày thì không có khả năng có được vợ, nếu hỏi ý kiến mình, vậy đương nhiên rồi.

"Tôi cảm thấy có thể."

Lạc Vân Thanh bị chọc đến tức cười, đây đúng là lần đầu tiên gặp phải người da mặt dày như vậy, vì được ngủ ở đây cư nhiên còn làm giường mình bị ướt?

Đúng vậy, Lạc Vân Thanh cảm thấy giường của Leonard chắc chắn là bị hắn cố tình làm ướt, nếu không sao lại trùng hợp bị đổ bình nước như vậy, đây chỉ sợ là một bình nước cũng không đủ dùng đi?

"Vậy à." Lạc Vân Thanh cảm thán xong liền đi sấy tóc.

Cũng mặc kệ Leonard ở bên kia cào tim cào phổi nghĩ từ "vậy à" này là có ý gì, rốt
 cục là có đồng ý hay là không đồng ý đây?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com