ZingTruyen.Com

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 56+57 #

bilundethuong

Chương 56: Đất được phê duyệt

Đối với bản thân lại lần nữa lên hot search, Lạc Vân Thanh thật đúng là không biết tới, ngày hôm qua ngẫu nhiên gặp được hai cô gái kia cậu còn cho rằng chuyện này đến đây là kết thúc, hoàn toàn không ngờ rằng cứ nhiên còn có đoạn sau, hơn nữa xem tình huống kế tiếp còn thực xuất sắc.

Ngày hôm qua mua xong quà trở về, Lạc Vân Thanh cũng không thấy Leonard ở ký túc xá, vì thế vốn dĩ định trực tiếp đưa quà cho hắn, Lạc Vân Thanh bỗng nhiên muốn đền bù cho hắn một lễ sinh nhật.

Vì thế Leonard cái gì cũng không biết, ngày hôm sau về trường không chỉ thu được một phần quà sinh nhật còn có một bát mì trường thọ thoạt nhìn thật đặc biệt.

Bát mì trường thọ kia có sợi mì dài nhất mà hắn từng ăn qua, vì nghe Lạc Vân Thanh nói không thể cắn đứt, cho nên Leonard cảm thấy sợi mì này giống như mặc kệ hút như thế nào cũng không hút tới cuối, khi thật vất vả hút xong sợi mì phát hiện thì ra hắn đã đem cả bát mì ăn xong.

"Đây là mì trường thọ, trước kia người Hoa Hạ khi ăn sinh nhật đều sẽ ăn một bát, tuy hiện tại có chút muộn, nhưng vẫn chúc cậu sinh nhật vui vẻ." Thấy Leonard ăn xong, Lạc Vân Thanh lấy ra món quà hôm qua tỉ mỉ lựa chọn, cho hắn một niềm vui bất ngờ.

Thu được lễ vật Leoanrd rất là kinh hỉ, mặc kệ món quà này là gì, chỉ cần là Lạc Vân Thanh đưa,  hắn đều cảm thấy đây là một bảo bối, càng đừng nói khi hắn mở ra phát hiện cư nhiên là cúc tay áo giá trị xa xỉ của KL&CI thì càng cảm thấy hiếm thấy.

Trong mắt hắn Lạc Vân Thanh là cậu bé từ tinh cầu xa xôi tới, cho nên tiền tài cũng không nhiều, cho dù hắn biết mấy ngày hôm trước phát sóng trực tiếp cậu có kiếm lời hơn chục triệu, nhưng  không phải cậu còn muốn mua đất sao? Tiền này không biết có đủ cho cậu dùng hay không nữa, mà cái cúc tay áo này nói ít cũng phải mấy chục nghìn, hơn trăm nghìn, quá quý.

Lần đầu tiên cảm thấy mấy chục nghìn đồng Liên bang quá quý, Leonard không chút nghĩ ngợi nói một câu: "Bao nhiêu tiền, tôi trả lại cho cậu."

Nhưng nói xong mới phản ứng lại, trong lòng hô không xong! Đây.....không phải cậu sẽ cho rằng hắn khinh thường cậu chứ?

Nghĩ tới đây, Leonard tuy mặt không cảm xúc nhưng thực tế lại hiếm khi thấp thỏm nhìn Lạc Vân Thanh một cái, kết quả phát hiện Lạc Vân Thanh nghe hắn nói vậy phản ứng cư nhiên là sửng sốt sau đó cười.

Hơn nữa nụ cười này còn không phải miễn cưỡng, mà là thoải mái cười to, cười xong Lạc Vân Thanh mới vẻ mặt bất đắc dĩ hỏi Leonard: "Cậu cho rằng tôi thực nghèo sao?"

Nghĩ tới Lạc Vân Thanh ăn mặc còn có ngày thường mua đồ vật tùy ý Leonard chậm rãi lắc đầu, thực chân thành nói đến: "Không có."

Nếu nghèo thật còn có thể mặc quần áo của GUI sao, hơn nữa một lần mua còn nhiều như vậy, phải biết rằng lúc trước hắn còn cùng Lạc Vân Thanh đi GUI gặp nhà thiết kế số 1, tuy trang phục kia là từ rút thăm trúng thưởng tới, nhưng tiêu chuẩn rút thăm trúng thưởng bày ở đó, yêu cầu một lần mua hết 600.000 đồng Liên bang. Đây chắc chắn không phải việc người nghèo có thể làm!

"Vậy có vấn đề gì, hơn nữa có lẽ cậu còn chưa đủ hiểu biết về tôi, có lẽ tôi còn nhiều tiền hơn cả cậu." Lạc Vân Thanh nhún nhún vai, cậu cũng không phải nói dối, những căn nhà phá bỏ di dời trong tay cậu, tiền đền bù còn thêm tiền cổ phần Thiên Vũ vừa bán, nói không khoa trương có thể làm cả gia đình 10 đời sinh sống xa hoa cũng tiêu không hết.

Leonard:......

"Không phải cậu từ tinh cầu Nông nghiệp tới sao?" Nếu hắn nhớ không nhầm, khi vợ chồng Lạc gia rời tinh cầu Thủ Đô cũng không có bao nhiêu tài sản mới đúng.

Lạc Vân Thanh:......

"Ai quy định tinh cầu Nông nghiệp đều là người nghèo." Lạc Vân Thanh phản bác cực kỳ đúng lý hợp tình.

Dù sao từ cậu chứng kiến, cái tinh cầu Nông nghiệp cậu sinh sống kia, tuy rằng có người nghèo, nhưng kẻ có tiền cũng không ít, hơn nữa tinh cầu Nông nghiệp bên kia ngoại trừ ít người một chút, thương khu thiếu một chút ra, trình độ sinh hoạt có thể cao hơn nhiều so với người của tinh cầu Thủ Đô, ít nhất người ta có thể mỗi ngày được ăn rau củ trái cây, mà bên này thì sao? Người hoàn cảnh bình thường còn phải lâu lâu mới có thể ăn, nghèo thì càng chỉ có dịch dinh dưỡng chắc bụng.

"Nhưng không phải cậu muốn mua đất? Mua đất rồi xây dựng, tiền rót vào không nhất định ít hơn so mua đất đâu." Leonard nhớ tới lúc trước nghe cậu nói qua giá đất, có chút lo lắng.

Chút tiền ấy với hắn mà nói chỉ là chuyện nhỏ, nhưng đối với người khác mà nói lại là một tuyệt bút.

"Cậu đừng bận tâm, tiền tôi đủ dùng, kỳ thực tôi có rất nhiều tiền." Đối mặt với nghi ngờ của Leonard, Lạc Vân Thanh lại lần nữa lặp lại một câu mình cực kỳ có tiền.

Leonard nghe thấy câu "tôi có rất nhiều tiền" không nói gì, chỉ gật gật đầu.

Dù sao mặc kệ Lạc Vân Thanh có tiền hay là không có tiền, dù sao mình cũng có tiền, chỉ cần cậu muốn làm cái gì hắn đều ủng hộ. Cho nên nếu Lạc Vân Thanh có tiền thì cậu có thể tự xuất lực, nếu Lạc Vân Thanh không có tiền Leonard cũng sẽ lấy danh nghĩa nhập cổ lấy ra tiền ủng hộ cậu.

"Cho nên cậu cứ an tâm nhận lấy quà của cậu đi." Biết Leonard có ý tốt Lạc Vân Thanh vỗ vỗ bờ vai của hắn, sau đó chạy vào phòng bếp cầm một cái bánh kem nhỏ ra, bên trên mặt bánh kem  còn cắm một cây nến nhỏ, tạo hình rất là đáng yêu độc đáo.

Bởi vì làm bánh kem tương đối phiền toái, hơn nữa bên này nguyên liệu dụng cụ cũng không đầy đủ, cho nên bánh kem Lạc Vân Thanh lấy ra là trực tiếp mua trên mạng, mấy tiếng trước mới đưa đến.

Ăn sinh nhật ấy mà! Tuy rằng có ăn mì trường thọ, nhưng không có bánh sinh nhật cũng không đầy đủ, mà bánh sinh nhật quá lớn cũng lãng phí, giống như bây giờ vừa vặn tốt.

"......"

"Cảm ơn cậu."

Trước khi thổi nến, Leonard nhìn cậu một cái thật sâu, tuy nghi thức chúc phúc đơn giản, nhưng hắn có thể cảm nhận được tâm tư tràn đầy trong đó.

"Khoan đã, trước đừng thổi, cậu có thể ước một điều trước đi." Lạc Vân Thanh sau khi bảo đảm ngọn nến không bị tắt, mới đem bánh kem lại lần nữa cẩn thận đặt trước mặt hắn.

Ánh nến chiếu lên khuôn mặt có vẻ đặc biệt xinh đẹp, làn da tinh tế dưới ánh nến mờ nhạt có vẻ càng thêm trơn mềm, thủy nhuận khiến Leonard muốn nhéo một cái.

"Nguyện vọng gì cũng được chứ?" Leonard ngẩng đầu, ý vị thâm trường nhìn Lạc Vân Thanh một cái.

Lạc Vân Thanh bị ánh mắt này của Leonard khiến cả người không được tự nhiên, những vẫn căng da đầu đem đề tài đi lên: "Đây chỉ là một mong ước tốt đẹp, nguyện vọng của mình vẫn phải tự mình nỗ lực đi thực hiện mới được, dựa vào ông trời không thực tế lắm."

"Cũng phải." Leonard gật gật đầu, nhìn ngọn nến nhỏ trên bánh kem cầu nguyện một cái, sau đó đánh một tiếng trống lên tinh thần thổi tắt ngọn nến. 

"Cậu nhanh như vậy đã ước xong?" Lạc Vân Thanh có chút kinh ngạc.

"Vì tôi thực hiểu rõ bản thân mình muốn gì." Leonard nói xong cười cười với Lạc Vân Thanh.

Bị Leonard cười khiến cho Lạc Vân Thanh có chút xấu hổ lung tung gật đầu theo. 

"Nếu không thì mau ăn đi? Ăn xong tôi muốn đi ngủ."Trong bầu không khí kiều diễm, Lạc Vân Thanh không biết xuất phát từ tâm lý gì bỗng nhiên nói một câu gây mất hứng như vậy.

Nhìn khuôn mặt có chút buồn ngủ của cậu, Leonard có tâm muốn làm chút gì đó đành đánh mất suy nghĩ của mình, sau khi thổi tắt nến, bắt đầu ăn bánh kem, ăn cơm xong mới trở về nên hiện tại có hơi no, nhưng mặc kệ thế nào bánh kem Lạc Vân Thanh mua hắn đều phải ăn hết.

"Cậu còn đói à? Đói thì trong tủ lạnh còn có bánh kem." Lạc Vân Thanh nhìn Leonard lập tức ăn hết bánh kem, cho rằng hắn rất đói bụng, nghĩ nghĩ lại cầm một cái bánh kem ra, kiểu dáng giống như đúc với cái bánh kia.

Leonard:......

"Không cần, để lại ngày mai ăn đi." Nhìn bánh kem giống nhau như đúc, sắc mặt Leonard hơi hơi biến thành màu đen, yên lặng mà buông nĩa trong tay ra.

Hắn vốn dĩ không thích ăn bánh kem, có thể ăn hết một cái đã thật sự rất không dễ dàng, hắn ăn không vô cái thứ hai.

"Cậu thật không cần?" Lạc Vân Thanh hỏi.

"Không cần." Leonard trả lời.

"Không phải cậu rất đói bụng sao?"

"Tôi ăn cơm xong rồi mới trở về." Hơn nữa còn là bữa tiệc lớn.

"À, vậy được rồi, tôi vốn tính toán ngày mai ăn, trên mạng nói cái bánh kem này ăn rất ngon, cậu không cần, vừa vặn ngày mai tôi tự mình ăn." Lạc Vân Thanh thấy Leonard thật là ăn không vô chứ không phải giả khách khí  mới đem bánh kem để lại vào tủ lạnh.

Phải biết cửa hàng bánh kem trên mạng này mỗi tài khoản chỉ được mua 2 cái, Lạc Vân Thanh vốn định mỗi người một cái, nhưng tới hiện tại lại đột nhiên không muốn ăn, cho nên mới lấy ra đưa cho Leonard một cái, còn cái kia thì cất đi để mai mình ăn.

Leonard:......

Ăn xong bánh kem cũng đến thời gian nghỉ ngơi, hai người thụ dọn xong bàn ăn, chúc ngủ ngon lẫn nhau rồi mới từng người trở về phòng.

Tắm rửa một cái thoải mái bằng nước ấm, đầu tóc ướt đẫm, Lạc Vân Thanh thay áo ngủ rộng rãi ngồi vào dưới mấy sấy tóc bên cạnh chậm rãi đợi máy sấy làm đầu tóc khô lại.

Gió ấm mềm nhẹ mang tới cảm giác mệt mỏi rã rời, mà lúc này thiết bị đầu cuối không ngừng lập lòe, Lạc Vân Thanh mở ra phát hiện là một dãy số xa lạ gửi thông tin kết nối cho mình. Hơn nữa dãy số này cư nhiên còn có chút quen mắt. Loại cảm giác giống như đã thấy qua ở đâu! Bỗng nhiên giống như nhớ tới cái gì, Lạc Vân Thanh ấn vào nút nghe.

Không lâu sau, liên lạc chuyển được.

"Xin chào, xin hỏi có chuyện gì sao?" Lạc Vân Thanh lên tiếng trước.

"Chào Lạc tiên sinh, tôi là nhân viên bên cục quản lý đất đai."

"Chào ngài, xin hỏi muộn như vậy còn tìm tôi là có việc gấp gì sao?" Nghĩ tới mảnh đất kia, trong lòng Lạc Vân Thanh có chút lo lắng.

"Đừng lo là tin tốt, hôm nay tới tìm ngài chủ yếu là có hai việc muốn nói với ngài một chút." Người kia cũng cảm thấy muộn như vậy còn tìm người có  chút kỳ quái, cho nên vội vàng giải thích.

"Được, ngài nói." Nghe đến đó Lạc Vân Thanh thở phào một hơi, chỉ cần không phải đất đai xảy ra vấn đề gì là được.

"Chuyện thứ nhất là chúc mừng ngài, lúc trước ngài xin  mua quả núi của dãy núi Vạn Hỉ kia đã thông qua xét duyệt ."

"Thật vậy sao?" Tuy biết  khả năng thông qua rất cao, nhưng khi nghe được tin tức xác thực Lạc Vân Thanh vẫn thực kinh hỉ.

"Đúng vậy, ngài không có nghe lầm, chúc mừng ngài."

"Cùng vui cùng vui."

"Vậy còn  chuyện thứ hai là gì?" Tuy rất cao hứng, nhưng Lạc Vân Thanh nhớ rõ còn có chuyện thứ hai.

Nghe được Lạc Vân Thanh hỏi chuyện, nhân viên công tác bên kia bỗng nhiên mặt mang ngượng ngùng, do dự một chút mới nói tiếp: "Chuyện thứ hai là việc riêng của tôi."

"Ngài nói đi." Nghe được hai chữ việc riêng Lạc Vân Thanh cũng có chút tò mò, nhân viên này có việc riêng gì liên quan tới mình sao? Mọi người không coi là quen biết nhỉ?

"Tuy thực ngượng ngùng, nhưng tôi còn muốn hỏi một chút, xin hỏi có thể gửi cho tôi một cái chữ ký của ngài được không?"

Lạc Vân Thanh:......

Chữ ký? Làm sao dạo này vẫn luôn có người muốn xin chữ ký của mình nhỉ, thật sự rất kỳ quái. Mình cũng không phải minh tinh, ký tên có ích lợi gì? Hơn nữa xem công việc của vị nhân viên này cũng không giống như là người theo đuổi thần tượng nha!

"Có thể." Chần chừ một lát, Lạc Vân Thanh vẫn là đồng ý, dù sao cái này với cậu mà nói chỉ là một chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi.

Nghe được câu trả lời đồng ý, đầu bên kia rõ ràng cao hứng muốn chết rồi.

Phải biết rằng chữ ký của Lạc Vân Thanh có thể đổi vận nha!

Nhà mình dạo gần đây có chút không tốt lắm, quả thực khiến hắn sứt đầu mẻ trán, cho nên khi hắn lên Thiên bác nhìn thấy bài viết về chữ ký đổi vận trên hot search này, bỗng nhiên nhớ tới mình có thông tin của Lạc Vân Thanh, lúc này mới nghĩ ngựa chết làm ngựa sống, vì thế vốn dĩ ngày mai mới có hệ thống công bố tin tức, hôm nay hắn liền chạy tới báo tin vui trước.

"Thật là thật cám ơn. Cảm ơn, cảm ơn!"

"Đúng rồi, thông tin này ngày mai hệ thống sẽ công bố ra, đến lúc đó ngài có thể lên mạng tìm đọc, sau đó ngài cần phải trước mùng 7 tháng sau đến chỗ chúng tôi nộp phí, thuận tiện giải quyết một vài giấy chứng nhận." Người kia nhắc nhở nói.

"Cảm ơn đã nhắc nhở."

"Không khách khí, ngoài ra cùng ngày nộp phí tốt nhất số dư tài khoản có nhiều hơn tiền mua đất khoảng mấy chục nghìn đồng Liên bang, vì có vài giấy tờ có thể xử lý tại chỗ, như vậy sẽ không phải tới lần hai, những giấy tờ có thể xử lý tại chỗ lát nữa tôi sửa sang lại một chút rồi chuyển qua cho ngài." Có lẽ biết được mình cho chữ ký, Lạc Vân Thanh cứ cảm giác người đối diện so với vừa rồi còn nhiệt tình hơn.

Lạc Vân Thanh sau khi nghe được thực vui vẻ, phải biết rằng mấy thứ bưu kiện tin tức này không nhất định sẽ được nhắc nhở, hiện tại hắn nói cho mình biết, vậy giảm bớt được rất nhiều việc.

Hắn không phải muốn chữ ký sao? Lạc Vân Thanh quyết định đợi lát nữa dùng giấy vở tốt ký thêm vài chữ gửi qua!

Chương 57: Chuyển phát nhanh

Mang theo tâm tình sung sướng tiến vào giấc ngủ, một đêm vô mộng tới tận bình minh, Lạc Vân Thanh chẳng mấy khi dậy muộn, chờ tới khi cậu rời giường đã gần tới thời gian đi học.

Vội vội vàng vàng rửa mặt chuẩn bị rời đi Lạc Vân Thanh mới phát hiện thì ra hôm nay không chỉ có cậu dậy muộn, ngay cả Leonard luôn quy củ cũng dậy muộn theo.

Không có thời gian hai người không kịp nói gì liền lên ong nghệ nhỏ, ăn ý chọn tốc độ nhanh nhất chạy tới khu dạy học.

Tiếng gió vù vù vang lên bên tai, nghênh diện quát thẳng tới mặt lập tức làm người không có mong muốn nói chuyện, dù sao có nói người bên cạnh cũng không nghe được, vậy không cần uổng phí sức lực làm gì.

Nghĩ tới lúc trước Leonard đưa mình tới khu dạy học của khoa thực vật học rồi lại quay lại đi, lần này Lạc Vân Thanh học ngoan, tới khu dạy học của Leonard liền đạp hắn xuống, sau đó tự mình ngồi ong nghệ nhỏ chạy.

Dùng tốc độ nhanh nhất vào giây cuối cùng đuổi kịp tới phòng học trước giáo sư, Lạc Vân Thanh thu được toàn lớp chú ý!

Mọi người: Ngạc nhiên! Chẳng mấy khi đội trưởng cũng sẽ đến muộn!

Người phía dưới làm ra vẻ mặt quỷ lặng lẽ nói, nhìn Lạc Vân Thanh mới đến giống như phát hiện ra việc gì đại sự.

Đúng vậy, đội trưởng, từ sau khi khảo hạch trở về, người của tiểu đội Thực Vật đều không sửa đổi xưng hô, gọi Lạc Vân Thanh cũng không gọi tên, trực tiếp theo thói quen gọi đội trưởng.

Mà bước vào phòng học muộn hơn Lạc Vân Thanh một chút, giáo sư nhìn thấy học trò đắc ý của mình từ trước mắt gào thét mà qua, sau đó lại nhìn tất cả sinh viên trong lớp đều ở kia làm mặt quỷ, tuy Tề Cảnh Sơn thực lý giải loại chứng tổng hợp sau khi nghỉ một thời gian này, vẫn nhịn không được từng bước hướng dẫn khuyên bảo vài câu.

"Khụ khụ, đầu tiên tôi phải ở chỗ này khen ngợi các bạn một chút, tuy tôi không có đi tới hiện trường khảo hạch, nhưng các bạn khảo hạch phát sóng trực tiếp, các giáo viên và giáo sư trong khoa chúng ta đều cẩn thận quan sát, các bạn học đoàn kết, hiếu học, đem tri thức được học áp dụng thực tế cực kỳ tốt...." Khen trước chê sau, theo thường lệ trước tiên biểu dương một cái, mặt đám sinh viên kia tuy làm bộ không thèm để ý, nhưng thực tế đầu ngẩng càng cao hơn.

"Tuy rằng các bạn ở khảo hạch lấy được thành tích không tồi, nhưng mà...... Rất nhiều bạn học trong quá trình khảo hạch vẫn bại lộ rất nhiều chỗ thiếu sót, những chỗ thiếu sót này đều cần chúng ta nhất nhất phải sửa lại, cho nên mọi người ngàn vạn không cần kiêu ngạo tự mãn."

Tề Cảnh Sơn ngữ khí ôn hòa nói với toàn bộ sinh viên, đôi mắt lộ ra ôn hòa làm người cảm động, giờ phút này tựa hồ ngay cả nếp nhăn trên mặt ông đều lộ ra vẻ ôn văn nhĩ nhã độc thuộc về người trí thức.

"Thầy tuổi đã lớn, thấy qua nhiều việc, đạo lý lớn cũng không nói cùng các em, chỉ nói một câu, các em đừng tưởng rằng mình rất lợi hại, phải biết rằng nhân ngoại hữu nhân sơn ngoại hữu sơn, anh vĩnh viễn không biết người bên ngoài so với anh lợi hại bao nhiêu, chỉ có khiêm tốn hướng về phía trước mới có thể vẫn luôn tiến bộ, chỉ có chung thân học tập mới có thể khiến anh vĩnh viễn không bị giảm giá trị." Lời Tề Cảnh Sơn nói chính là kinh nghiệm bao năm có được của mình.

Tuổi thọ trung bình của Liên bang là 150 tuổi, ông năm nay cũng 127 tuổi rồi, hơn một trăm năm nay có loại người gì ông chưa thấy qua? Người kinh tài tuyệt diễm, phù dung sớm nở tối tàn ở Liên bang có rất nhiều, nhưng có thể khiến mình biến thành một gốc Thường Thanh Thụ lại rất ít.

"Vâng ạ."

Mọi người vốn đang có chút kiêu ngạo, nhìn giáo sư Tề Cảnh Sơn tuổi già sức yếu có chút chột dạ, nhưng sau khi chột dạ tất cả mọi người đều tỉnh lại bản thân có phải quá thả lỏng hay không, nếu không vì sao ngay cả lão giáo sư luôn ôn hòa cũng không nhịn được khuyên bảo.

Sau đó nghĩ tới lần sát hạch này, không chỉ ăn ngon uống tốt, hơn nữa khảo hạch còn có thành tích tốt, tiền có được ở phát sóng trực tiếp cũng nhiều hơn so với người khác, cho nên khi tất cả mọi người đều không chú ý tới tâm thái đã thả lỏng đi? Không thể nói lời nói của Tề Cảnh Sơn đánh thức rất nhiều người.

Nhìn tất cả mọi người đều có bộ dáng nghe vào tai, Tề Cảnh Sơn rất là vui mừng gật gật đầu. Lấy tuổi tác hiện tại của ông đã sớm về hưu hưởng thụ cuộc sống, nhưng ông vẫn luôn phấn đấu ở tuyến đầu giáo dục, con cái từng đứa thúc giục ông về nhà, vốn dĩ đã đồng ý, nhưng nhìn tới mầm mống lần này ông lại không muốn rời đi, cho nên tùy hứng tính toán lưu lại bốn năm, chỉ muốn tận mắt chứng kiến bọn họ có thể trưởng thành tới mức nào.

Mà sinh viên khóa này cũng không phụ lòng ông, tuy có đôi khi có rất nhiều thiếu niên xúc động không kiên nhẫn, nhưng nói tóm lại tính bền bỉ rất cao, mặc kệ nói như thế nào, Tề Cảnh Sơn thấy được ánh sáng quật khởi của khoa thực vật học ở trên người bọn họ!

"Chúng ta vào học thôi, mọi người mở sách đến trang 87, chúng ta hôm nay nói về....."

..................

"Giáo sư nói rất đúng,  năm nhất chúng ta gần đây có phải có chút quá thả lỏng rồi hay không?"

"Không khoa trương như vậy đâu, cảm giác khi sinh viên đi học lại sau một kỳ nghỉ dài có chút khó thích ứng mà thôi, không vấn đề."

"Nhưng mà chúng ta là đi khảo hạch chứ không phải đi nghỉ nha."

"Thôi bỏ đi, tuy nói là khảo hạch, nhưng cậu nghĩ lại tình cảnh khi khảo hạch chúng ta có phải càng giống như đi nghỉ dưỡng hay không?"

Bờ cát tràn ngập ánh mặt trời, soái ca mỹ nữ, mỹ thực trò chơi....như vậy thật đúng là giống như đi nghỉ phép một chuyến, hơn nữa còn là loại du lịch bằng công quỹ.

"Cho nên tôi nói cần phải điều chỉnh lại trạng thái của mình, đừng nghĩ nhiều nữa được không."

"Đúng vậy, chơi xong rồi hiện tại nên thu hồi lại tâm tính đi."

Sau khi tan học một đám sinh viên khoa thực vật học đều không rời đi, mà là ở trong lớp học nói chuyện phiếm, vốn dĩ không khí còn có chút nặng nề, lập tức lại trở nên thoải mái.

Tuy trong miệng mỗi người đều nói đây là di chứng sau kỳ nghỉ, thực tế tất cả mọi người đều biết đây chỉ là lấy cớ, nhưng mọi người lại ngượng ngùng thừa nhận, tìm lấy cái cớ cho bản thân một bậc thang mà thôi.

"Tuy chiều không có tiết học, nhưng tôi vẫn ở lại trong lớp đọc sách thôi."

"Tôi cũng ở lại, lớp trưởng thì sao?"

"Tôi sao? Tôi phải đi giải quyết việc bản kế hoạch." Thái Tử Thành ghé vào trên bàn, nghĩ lát nữa phải làm một đống việc liền có chút hữu khí vô lực.

Làm lớp trưởng chính là có điểm này không tốt, cái gì cũng phải làm, cái gì cũng phải quản, tuy lúc trước phụ đạo viên nói hắn sẽ phụ trách phần lớn, nhưng thực tế đi làm Thái Thử Thành mới phát hiện đây đều là giả! Mấy thứ này phụ đạo viên chỉ có thể theo vào quan tâm một chút, cụ thể vẫn là phải tự mình đi làm.

Trở về còn mệt hơn là đi khảo hạch, tâm thật mệt không muốn yêu nữa.....(╥﹏╥)

Nghe thấy cái này, các bạn học có thương mà không giúp gì được vỗ vỗ bả vai hắn, dùng ánh mắt hữu hảo cung kính tiễn hắn rời đi.

Chờ sau khi hắn đi rồi, mọi người một đám mới xông tới trước mặt Lạc Vân Thanh, mồm năm miệng mười thảo luận vấn đề về cậu trên hot search Thiên bác.

"Đội trưởng, hôm qua cậu có vào Thiên bác không? Cậu lại lên hot search rồi."

"Đội trưởng, chữ ký của cậu thật sự có thể đổi vận sao? Có thể ký cho chúng tớ một cái không? Tôi muốn tùy thân mang theo."

"Đội trưởng, rất nhiều người đều nói chữ ký của cậu có thể đổi vận, tôi cảm thấy về sau chúng ta có thể làm một cái hoạt động, khen thưởng chính là chữ ký của cậu." (─‿‿─)

"......"

"Đội trưởng, ngày hôm qua giống như có một nữ minh tinh ké fame cậu, còn leo lên đuôi hot search, nhưng mà không lâu sau liền đi xuống."

"Đội trưởng, cậu hiện tại ký tên là muốn cho người khác sao?"

"......"

"Từng người một thôi, tớ đau đầu." Xoa đầu mình, Lạc Vân Thanh cười khổ một tiếng, bị một đám người bọn họ ồn ào đến đau đầu.

"Đội trưởng cậu xem hot search trên Thiên bác chưa?" Nghe Lạc Vân Thanh nói đau đầu, bọn họ nhìn nhau vài lần, mới bắt đầu từng bước từng bước hỏi.

"Chưa đâu."

"Đội trưởng tôi nói với cậu, hot search đều nói chữ ký của cậu có thể đổi vận." Là có người nói như vậy với hắn.

Lạc Vân Thanh dừng lại bút, nhìn về phía người hỏi chuyện.

"Những thứ đó đều là lời nói vô căn cứ, tôi cũng không phải thần, sao ký tên lại có thể đổi vận được chứ, hơn nữa đừng nói cho tôi là các cậu thật sự tin nhé, cho nên muốn xin chữ ký của tôi."

Nhìn một đám người lộ ra vẻ ngượng ngùng, Lạc Vân Thanh liền biết mình đoán không sai, lập tức có chút dở khóc dở cười.

"Các cậu suy nghĩ cái gì vậy, còn đổi vận nữa? Vận khí của các cậu rất kém cỏi sao? Nếu không thì cần đổi vận làm gì."

Mọi người vừa nghe, bừng tỉnh đại ngộ!

Đúng vậy, đổi vận, đổi vận! Đó là vận khí không tốt mới muốn chuyển đi vận xấu.

Ngẫm lại những chuyện xảy ra dạo gần đây, mỗi người đều cảm thấy vận khí của mình khá tốt, đây là may mắn, đổi vận đi chính là đem vận tốt chuyển đi sao? Xỏ lá nha! Ngẫm lại đã thấy đáng sợ.

"Vậy không phải chúng ta nghĩ sai rồi sao." Triệu Gia Doanh gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói.

"Aiz......mọi người đừng nghe gió lại coi là mưa, ngoài cái này còn có chuyện gì nữa không?" Lạc Vân Thanh thở dài một hơi

"Không có."

"Không có."

"......"

Một phen vừa lừa vừa gạt, cuối cùng dỗ mọi người rời đi, Lạc Vân Thanh nhanh tay cầm lấy mấy bản chữ ký vừa ký của mình chạy tới khu chuyển phát nhanh đem chữ ký gửi đi.

Có điều cuối cùng cậu cũng hiểu nhân viên công tác ngày hôm qua vì sao muốn có chữ ký của mình, thì ra là cũng nghe tới lời đồn như vậy mới có hành động như thế.

Nhưng mặc kệ thế nào, nếu đã đáp ứng, vậy đem chữ ký chuyển qua đi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com