ZingTruyen.Info

Edit Hoan Ky Thuc Ta Cuc Ky Co Tien Hao Tuyet

Chương 52: Tôi bán

Nghe được những lời này của Độ Khúc, không chỉ có Lạc Vân Thanh kỳ quái nhìn gã một cái, ngay cả Kỳ An và Phùng Phong cũng ngạc nhiên mà nhìn gã, đặc biệt là Phùng Phong, y biết điều kiện Độ Khúc muốn đưa ra vốn dĩ cũng không phải như này, như vậy hiện tại tình huống này là gì? Xem ra Độ Khúc vẫn là lâm thời mềm lòng.

Nhưng nghĩ lại, Phùng Phong lại cảm thấy kỳ thực như vậy cũng không tồi, dù sao Lạc Vân Thanh cũng có ơn với bọn họ, làm như vậy cũng không đến mức quá đáng, khiến người khác nói này nói kia. Hơn nữa bọn họ cũng cho cậu lựa chọn, tuy có chút thành phần hướng dẫn, nhưng thực tế muốn bán thì cái giá Độ Khúc đưa ra cao hơn giá thực tế trên thị trường một chút, Lạc Vân Thanh có bán cũng không bị thiệt.

Thấy Lạc Vân Thanh thật sự đang tự hỏi, Kỳ An vốn dĩ còn muốn nói chuyện bị nghẹn lại, một hồi lâu mới tự nghĩ ra, thôi thôi, dù sao kẻ muốn cho người muốn nhận, mình kích động như vậy, kết quả có lẽ cũng là uổng phí.

"Chú hỗ trợ tìm người nói giá cả là bao nhiêu?" Lạc Vân Thanh hỏi.

Độ Khúc nghe thấy câu hỏi này sửng sốt, gã không ngờ Lạc Vân Thanh cư nhiên muốn bán hết, gã còn tưởng cùng lắm thì cậu chỉ bán một nửa.

"Tôi chỉ có thể bảo đảm giá sẽ không thấp hơn so với tôi ra giá, nhưng cụ thể là bao nhiêu hiện tại tôi còn chưa thể xác định." Tuy Thiên Vũ là một cái bánh thơm, người muốn nhúng tay cũng nhiều, giá cả muốn cao một chút cũng không thành vấn đề, nhưng thực tế có thể bán bao nhiêu, vẫn là phải cụ thể hỏi rõ ràng mới biết được.

Lạc Vân Thanh nghe thấy câu trả lời này nhăn lại lông mày, thay đổi một vấn đề: "Toàn bộ bán thì đại khái cần bao lâu?"

"Nếu cháu muốn nhanh thì trong một tuần tôi có thể giúp cháu hoàn thành." Bình thường mà nói, chuyện lớn như vậy 1 tháng cũng không xong, có thể 1 tuần hoàn thành, Độ Khúc cần phải vội gãy chân. Dù sao gã ăn không hết 35% cổ phần của Lạc Vân Thanh, nhưng gã lại không muốn có quá nhiều người tiến vào, cho nên không chỉ muốn khống chế số lượng người mua, còn phải lựa chọn đối tượng cổ đông thích hợp với sự phát triển của công ty.

"Được, 35% cổ phần tôi chào giá 3,7 tỷ, nếu chú có bản lĩnh bán được nhiều hơn vậy coi như tiền boa cho chú, nếu không được tôi sẽ không bán, mặt khác tôi muốn trong vòng 1 tuần tiền về tài khoản." Lạc Vân Thanh không dài dòng loằng ngoằng, trực tiếp ra giá, cái giá cả này so với giá Độ Khúc ra cao hơn một chút.

Độ Khúc cũng có chút bất ngờ Lạc Vân Thanh dứt khoát như vậy, nhưng cậu dứt khoát như vậy cũng tốt, trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, phương thức đề cao giá cả này cũng có thể khiến mình giảm bớt áy náy một chút, đương nhiên quan trọng nhất chính là cái giá này cũng không phải không bán ra được, dù sao Thiên Vũ hiện tại nổi tiếng. Hơn nữa loại phương thức đóng gói này đối với gã cũng tốt, chỉ cần gã có thể tìm ra người chấp nhận ra giá cáo mua cổ phần, mình còn có thể bớt được một chút tiền, phải biết là  1,5 tỷ đồng Liên bang cũng không phải là số ít, toàn bộ tài sản của gã và Phùng Phong đều ở tầm này.

"Có thể." Độ Khúc trả lời.

"Được, vậy tôi bán, phiền chú mau chóng xử lý. Ngoài ra lần hội nghị này không có chuyện gì khác nữa chứ?" Lạc Vân Thanh hỏi.

"Không có." Độ Khúc lắc đầu.

"Vậy tôi đi đây, các vị không cần tiễn."

Lạc Vân Thanh nở nụ cười lễ phép, đẩy ghế đứng lên, đi ra ngoài.

Khi đi tới cửa giống như nhớ ra cái gì, Lạc Vân Thanh một tay nắm lấy tay nắm cửa quay đầu lại nói một câu với Kỳ An: "Kỳ An anh đừng nghĩ quá nhiều, Thiên Vũ chỉ là một trong những đầu tư của tôi thôi, tôi cảm thấy Thiên Vũ kế tiếp phát triển như vậy, cũng cảm thấy hiện tại là thời cơ tốt để bán ra, cho nên mới đồng ý bán ra, anh không cần quá để bụng."

Nghĩ tới Kỳ An vừa rồi bênh vực mình, Lạc Vân Thanh không nhịn được nói thêm một câu: "Nếu anh cảm thấy nơi này không phải nơi anh muốn, anh cũng có thể lui lại, một lần nữa đi tìm lý tưởng của mình, tôi nhớ lúc trước anh nói qua anh muốn làm cũng không phải là mấy loại trò chơi thay đổi trang phục cho mấy cô gái nhỏ như này."

Nói xong không đợi ba người bên trong có phản ứng gì, tự mình liền rời đi.

Người khác có lẽ sẽ cảm thấy đáng tiếc, mình cư nhiên ngốc đến nỗi đem con gà đang đẻ trứng vàng trong tay nhường cho người khác, nhưng Lạc Vân Thanh cảm thấy khá tốt.

Nguyên chủ chỉ đầu tư mấy triệu mà thôi, hiện tại mới bao lâu đã có những 3.850.000.000 đồng liên bang thu vào, quả thực là lợi nhuận kếch xù, Lạc Vân Thanh lập tức cảm thấy hiện tại bản thân vô cùng có tiền. (Bí: Không khác nào trúng đề bỏ 100 triệu, 6 rưỡi có 8 tỏi)

Nhưng nói thật, chỉ là một công ty vừa mới nhanh chóng phát triển mà thôi, tuy có một khoản game thời trang hỏa bạo Liên bang, nhưng cậu không ngờ cổ phần trên tay cậu đáng giá như vậy?

Cho dù hiện tại thoạt nhìn rất có tiềm lực, nhưng không thể phủ nhận đây chỉ là một cái công ty nhỏ bé!! Công ty nhỏ có thể kiếm được nhiều tiền như vậy, có thể nghĩ những công ty game lớn nổi tiếng rốt cục có thể kiếm được bao nhiêu tiền.

Nhưng nghĩ tới hiện tại những người chơi mạ vàng kia và hiện trạng ngành sản xuất game, Lạc Vân Thanh lại bình thường trở lại.

Ngành sản xuất game chập trùng quá lớn, cá lớn nuốt cá bé, cá bé ăn tôm, tôm không có ăn liền phá sản, mỗi năm có một đống công ty game mới thành lập, đóng cửa cũng không ít, chỉ cần có một trò chơi bạo nổ vậy công ty kia liền phát triển nhanh, nhưng kế tiếp thì khó nói, ăn mấy năm vốn ban đầu cũng đã phải khen rồi, dù sao hiện tại trò chơi đổi mới quá nhanh, tuổi thọ của một  trò chơi kỳ thực rất ngắn. Chỉ có loại tinh phẩm trong tinh phẩm mới có khả năng kéo dài mấy năm, thậm chí 10 năm, trò chơi bình thường, có thể tồn tại một hai năm đã coi như không tồi.

Nghĩ tới 3 tỉ 850 triệu một tuần sau vào tài khoản kia, Lạc Vân Thanh vốn đang muốn mua đất mà cảm thấy mình là người nghèo, còn định tiết kiệm một chút, lập tức tự tin mười phần, ngay cả trường học cũng không về, gọi taxi đi tới thiên đường mua sắm gần nhất -- đại lộ Yarrow, một nơi bởi vì trồng rất nhiều cây Yarrow mà được mệnh danh là nơi mua sắm hàng đỉnh cấp xa xỉ.

Lạc Vân Thanh tới đó là định mua cho Leonard một món quà sinh nhật. Từ lúc nhập học bắt đầu quen biết Leonard, Lạc Vân Thanh thường xuyên được hắn chiếu cố, không chỉ cọ xe, còn thường xuyên được hắn dẫn đi ăn cơm, tuy mình cũng sẽ bù trở lại, nhưng số lần nhiều cậu cũng có chút ngượng ngùng, cho nên mới muốn tìm cơ hội đưa một món quà cho hắn.

Hôm trước khi ở trên phi thuyền, trong lúc vô ý cậu nhìn thấy thông tin về Leonard mới phát hiện thì ra sinh nhật của hắn là vào ngày 19 tháng 9, tuy đã qua một tháng, nhưng đã biết rồi mà cố ý không đưa bù quà cho hắn cứ cảm thấy có chỗ nào quái quái, đặc biệt là nghĩ tới lúc trước hắn còn cố ý hỏi sinh nhật của mình là ngày nào thì cảm giác quái dị này càng tới cực điểm, cho nên mấy ngày nay cậu vốn muốn tìm một thời gian ra ngoài mua một món quà để tặng bù cho hắn.

Mà hiện tại vừa vặn Leonard cũng không đi theo, đúng là thời cơ tốt trời cho để đi mua quà!

Nhưng mà mua cái gì mới được đây? Quần áo? Giày? Đồ trang sức? Lạc Vân Thanh có chút rối rắm.

............

Đại lộ Yarrow ở vị trí trung tâm thủ đô, là đoạn đường đắt đỏ nhất ở thủ đô hiện tại, nơi này là thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất Liên bang, bên trong tất cả cửa hàng đều là cửa hàng xa xỉ đứng đầu liên bang, tùy tiện đi vào một gian hàng, đơn phẩm rẻ nhất cũng đã mấy chục nghìn đồng Liên bang, người không có tiền ngay cả tự tin đi vào cũng không có.

Còn Lạc Vân Thanh vì sao lại chọn nơi như vậy? Chỉ có thể nói người mang theo số tiền lớn cậu nhịn không được muốn tiêu xài một phen, dù sao giá hàng nơi này vẫn trong phạm vi thừa nhận của cậu, tùy ý tùy tiện mua cũng không sao.

Nhưng đây cũng là lần đầu tiên Lạc Vân Thanh tới nơi này, ngày thường không hay chú ý hàng hiệu xa xỉ, ngay cả tên của rất nhiều cửa hàng cậu cũng không biết, nhưng điều này cũng không trở ngại cậu mua đồ, ở ngoài cửa nhìn vài lần, cảm thấy không thích liền trực tiếp bỏ qua, còn thích thì đi vào xem thử.

Thái độ phục vụ của nhân viên phục vụ của cửa hàng đỉnh cấp xa xỉ cực kỳ không tồi, căn bản không có khả năng xuất hiện cái loại tình tiết như trong tiểu thuyết như người ăn mặc quần áo bình thường đi dạo, sau đó bị các loại xem thường đuổi ra, ở chỗ này các cô không chỉ không biểu hiện khinh thường dáng vẻ của anh, ngược lại còn cung cấp dịch vụ khiến anh cảm giác thực thư thái, cho người ta một loại ấn tượng thực tri kỷ, thực chuyên nghiệp.

Thế là vì phần tri kỷ này, vốn dĩ chỉ muốn mua một món quà cho Leonard, Lạc Vân Thanh đi dạo cũng mua cho mình vài món quần áo, quan trọng là quần áo này còn không rẻ, khi tính tiền không biết có phải cậu bị ảo giác hay không, cậu cứ cảm thấy những người phục vụ đó cười càng ngọt ngào hơn.

"Đây là phiếu mua sắm của ngài, xin giữ lấy, chỉ cần không ảnh hưởng tới tiêu thụ lần thứ hai, trong vòng bảy ngày có thể đổi lại ạ." Nhân viên thu ngân dùng hai tay đưa phiếu cho Lạc Vân Thanh, cũng nói với cậu tác dụng của phiếu.

Trong tình huống bình thường bọn họ sẽ không nói, dù sao rất nhiều khách hàng tiến vào trên người đều mặc hàng xa xỉ cao cấp, chắc chắn rất quen thuộc với những quy củ này, nhưng Lạc Vân Thanh tuy cũng mặc đồ hiệu, nhưng GUI chỉ có thể tính là hơi cao cấp, hơn nữa bộ trang phục này còn không tính là quá đắt, cho nên người hướng dẫn mới có thể nhắc nhở, đương nhiên nhắc nhở này tác dụng cũng không lớn, dù sao cũng có rất ít người tới đổi.

"Cảm ơn." Tiếp nhận túi đồ trong tay nhân viên phục vụ, Lạc Vân Thanh lễ phép nói lời cảm ơn, sau đó rời đi, hướng về phía KL&CI ở đối diện đi đến.

Rốt cục là cậu nên mua gì cho Leonard!

Leonard không phải muốn đi phòng thí nghiệm thực tập sao? Tuy là làm nghiên cứu nhưng công việc luôn yêu cầu phải mặc chính trang nhỉ? Lạc Vân Thanh biết Leonard đã có rất nhiều tây trang, nhưng hồi tưởng lại một chút, cậu phát hiện cúc tay áo tây trang và kẹp cà vạt đều là kiểu dáng bình thường, cho nên có thể chọn một cái trong này để đưa?

"Chào mừng quý khách". Khi Lạc Vân Thanh đi vào một nhân viên phục vụ mặc âu phục đơn giản, thoạt nhìn rất tuấn tú, rất có hương vị trai đẹp đón tới.

"Tôi tự mình xem một chút là được, anh cứ làm việc của mình đi." Lạc Vân Thanh không muốn có người đi theo mình, cho nên chỉ phất tay với hắn, rồi một mình đi tới quầy xem cúc tay áo.

KL&CI là một cửa hàng bán cúc tay áo, là nhãn hiệu lâu đời gần 200 năm, ngoài cúc tay áo, cửa hàng bọn họ cũng không làm sản phẩm gì khác, nhưng cũng vì chỉ có một sản phẩm, cho nên bon họ có thể tập trung tinh lực để tinh điêu tế trác, vì thế cúc tay áo của bọn họ mặc kệ là chất lượng hay là kiểu dáng, đến nay không có ai có thể vượt qua.

Quầy hàng của KL&CI cũng không phải là quầy dài bằng thủy tinh truyền thống, mà là quầy bầy trí bất quy tắc, sản phẩm và trang trí trong tiệm là hòa hợp một thể, căn cứ tạo hình phong cách của tường, trên mặt tường nghiêm chỉnh chỉ phối hợp bốn năm cái cúc tay áo, đương nhiên, phương thức bày biện hào khí như vậy đều là sản phẩm trên triệu đồng Liên bang.

Có điều những thứ khác cũng không kém, tuy bày biện dày đặc một chút, nhưng so sánh với các hàng xa xỉ khác xem như đã cực kỳ rộng rãi.

Đi tới đi lui, Lạc Vân thanh bỗng nhiên dừng bước, nhưng ánh mắt trong lúc lơ đãng ngó thấy một bảng giá cậu lại tiếp tục bước đi, chờ đến khi cái cúc tay áo hình tiểu lão hổ mang theo chút ngốc manh đập vào mắt cậu, bỗng nhiên cậu cảm thấy trước mắt sáng ngời.

Ở một đám cúc tay áo trầm ổn, hai cúc tay áo này quá chói mắt, cúc tay áo tạo hình động vật nhỏ cực kỳ sinh động độc đáo.

Lạc Vân Thanh cẩn thận lấy nó ra soi dưới ánh sáng nhìn tỉ mỉ một hồi, thật sự càng nhìn càng thích, không biết vì sao cậu cứ cảm thấy tiểu lão hổ ngốc nghếch đáng yêu này có chút giống Leonard!

Lại nhìn giá, miễn cưỡng còn ở trong phạm vi bạn bè, nếu cao hơn nữa cũng không thích hợp, nếu như vậy, liền quyết định lấy nó làm quà đi!

Vì thế Lạc Vân Thanh cầm cái cúc áo tạo hình tiểu lão hổ sinh động này ý bảo nhân viên phục vụ lại đây.

"Phiền toái đem nó gói lại."

Chương 53: May mắn

Nghe được Lạc Vân Thanh nói anh chàng phục vụ đẹp trai nho nhã lễ độ mời cậu tới quầy thanh toán, từ ngăn tủ phía sau lấy ra một cái hộp nhung đơn giản mà xa hoa, nhẹ nhàng đặt hai cái cúc tay áo tiểu lão hổ vào, cẩn thận kiểm tra một phen mới đóng hộp lại. Sau đó lấy một cái túi tạo hình tinh mỹ cất nó vào, cuối cùng mới bắt đầu tính tiền, toàn bộ động tác nước chảy mây trôi, khiến người xem rất là thư thái.

"Tiên sinh, KL&CI mấy ngày nay đang có hoạt động kỷ niệm 200 thành lập cửa hàng, phàm là khách mua sắm ở cửa hàng chúng tôi đều được tham gia rút thăm trúng thưởng nha."

Sau khi tính tiền, nhân viên phục vụ đem cúc tay áo và hóa đơn hai tay đưa cho Lạc Vân Thanh, cũng giới thiệu cho cậu hoạt động này trong tiệm. Kỳ thực vốn dĩ khách hàng vừa đến nên giới thiệu, nhưng Lạc Vân Thanh yêu cầu tự xem một mình, hơn nữa xem không bao lâu liền mua đồ, cho nên hắn cũng chưa kịp nói, bởi vậy chỉ có thể nhắc nhở cậu sau khi cậu mua xong.

"Hoạt động kỷ niệm 200 năm ngày thành lập cửa hàng?" Lạc Vân Thanh có chút kinh ngạc, không phải kinh ngạc về hoạt động này, mà là kinh ngạc cửa hàng này cư nhiên đã mở được 200 năm! Thật đúng là khó lường nha.

"Đúng vậy ạ." Nhân viên phục vụ cười gật gật đầu.

"Tham gia rút thăm trúng thưởng cần điều kiện gì sao?" Tiếp nhận cúc tay áo trên tay nhân viên phục vụ, Lạc Vân Thanh tùy ý hỏi.

"Không cần điều kiện gì khác, sau khi ngài thanh toán, liền có thể bằng hóa đơn tham gia rút thăm trúng thưởng ạ."

"Như vậy à!"Lạc Vân Thanh gật gật đầu. Có thể thấy được cậu đối cái gọi là rút thăm trúng thưởng này kỳ thật không cảm thấy quá hứng thú.

Dù sao cậu mua đôi cúc tay áo này cũng không phải quá đắt, hơn nữa rút thăm trúng thưởng còn muốn bằng hóa đơn, vậy có lẽ giá trị cũng không phải rất lớn? Đương nhiên đây là bởi vì Lạc Vân Thanh không chú ý tới cửa hàng KL&CI này, cho nên không biết KL&CL ngoại trừ một số ngày trọng đại ra rất ít tổ chức sự kiện, nhưng một khi làm sự kiện, giá trị đều rất lớn.

"Rút thăm trúng thưởng tiến hành ở bên này, mời ngài chờ một chút." Sau khi nói xong, Imoen xoay người, từ sau quầy cẩn thận lấy ra một cái hộp có những tấm thẻ hình trăng sao, những tấm thẻ này thoạt nhìn rất có khuynh hướng cảm xúc, thiết kế còn mang theo một chút vẻ đẹp đặc biệt mông lung.

Imoen nhẹ nhàng lấy mấy tấm thẻ này ra khỏi hộp, bày một loạt trên mặt bàn, bảo đảm có thể thấy hoa văn của từng tấm thẻ sau đó mới để Lạc Vân Thanh tiến hành lựa chọn.

"Xin chọn một tấm thẻ ngài thích."

Lạc Vân Thanh tùy ý chọn một tấm thẻ màu u lam mình thích, ở giữa có một viên trăng tròn đưa qua.

Imoen hai tay tiếp nhận tấm thẻ Lạc Vân Thanh đưa sau đó đem nó đặt vào một cái hộp nhỏ đọc thẻ hình vuông bằng kim loại ở quầy bên cạnh, sau đó mở ra hình chiếu giả lập của máy đọc thẻ.

Nhìn hình chiếu trên không trung, Lạc Vân Thanh không thể không cảm thán khoa học kỹ thuật thời đại tinh tế phát triển một lần nữa, công nghệ như vậy thế kỷ 21 quả thật không có. 

Không lâu sau màn hình trên hình chiếu giả lập bắt đầu chậm rãi truyền phát lịch sử của cửa hàng KC&CI, cùng với phim tuyên truyền đặc biệt vì lần kỷ niệm của cửa hàng lần này.

Tên tuổi lớn đúng là tên tuổi lớn! Có tiền liền tùy hứng, phim quảng cáo này cũng không giống bình thường, giống như phim ngắn, tuychỉ ngắn ngủi ba bốn phút đồng hồ, nhưng sau khi xem xong phim quảng cáo, hiện tại cậu đối với ý nghĩa của cái thẻ này thật đúng là có hiểu biết nhất định. 

Sau khi phim quảng cáo kết thúc, trên hình chiếu giả lập xuất hiện một lát tạm dừng, lúc này đầy trời sao như rơi xuống thế gian, nơi xa sao băng đảo qua, trên bầu trời xuất hiện số "1" từ ám tinh tạo thành, hơn nữa theo thời gian trôi qua, số "1" u ám này liền biến thành một thỏi nam châm, đem ánh sao xung quanh đều hấp thu lại gần, biến thành số "1" sáng ngời.

Vì đây là hoạt động kỷ niệm 200 năm thành lập cửa hàng, cho nên KL&CI chuẩn bị rất nhiều phim quảng cáo, vì không có khả năng để khách hàng xem hết toàn bộ, cho nên đặt ra ở các tấm thẻ khác nhau tùy cơ có phim quảng cáo khác nhau. Nhiều ngày như vậy, người tới mua cúc tay áo nhiều không đếm xuể, người rút thăm trúng thưởng cũng rất nhiều, vốn dĩ Imoen còn tưởng rằng hắn đã xem hết phim quảng cáo, kết quả phát hiện thật đúng là không phải, ít nhất phim quảng cáo xuất hiện lần này hắn mới thấy lần đầu tiên!

Khoan đã, đây không phải là phần thưởng lớn nhất sao? Imoen như suy tư gì đó, sau đó mở ra thiết bị đầu cuối, kết nối với trang web của công ty, quen cửa quen nẻo xem thông tin về hoạt động rút thăm trúng thưởng của sự kiện kỷ niệm 200 năm ngày thành lập của cửa hàng.

Quả nhiên.....ở phần miêu tả phần thưởng cao nhất giống như đúc với cái hắn đang nhìn thấy hiện tại, thậm chí còn có ảnh miêu tả số "1" bên cạnh.

"Chúc mừng ngài tiên sinh, thật sự là ngài quá may mắn! Tôi phải nói ngài quả thực chính là người may mắt nhất, lần này ngài đã trúng phần thưởng lớn nhất trong hoạt động kỷ niệm 200 năm ngày thành lập lần này của cửa hàng chúng tôi! Phần thưởng này toàn Liên bang chỉ có 10 danh ngạch thôi!" Đối với Lạc Vân Thanh, Imoen liên thanh chúc mừng. Phải biết là hắn tới nơi này đã 3 năm, sự kiện trong cửa hàng tuy không nhiều lắm, nhưng mỗi năm luôn có một hai lần, nhưng mặc kệ là hoạt động gì, cửa hàng ở đại lộ Yarrow này giống như là bị nguyền rủa, luôn không rút được phần thưởng tốt, khách hàng rút thăm trúng thưởng vĩnh viễn đều là những món lót đế!

Nhưng hiện tại? Nhìn phần thưởng của Lạc Vân Thanh, Imoen nhịn không được nghĩ đây không phải là muốn đánh vỡ ma chú sao?

Phải biết rằng đối mặt với phần thưởng rút được không tốt bọn họ cũng thực bất đắc dĩ, tất cả mọi người đều biết nhân viên phục vụ là dựa vào trích phần trăm ăn cơm, cửa hàng trên đại lộ Yarrow ngày thường lưu lượng khách rất nhiều, trích phần trăm cũng không ít, nhưng vì hoạt động rút thăm trúng thưởng luôn không rút được thứ tốt, khiến tất cả mọi người đều biết đến, làm cho mỗi lần hoạt động, cửa hàng ở đại lộ Yarrow luôn thực vẵng vẻ, không có bao nhiêu người, cửa hàng khác tổ chức sự kiện khách hàng đều tới tấp nập, cửa hàng bọn họ tổ chức sự kiện liền tiêu điều hơn cả ngày thường, điều này khiến cho bọn họ mất trắng bao nhiêu tiền nha.

Nhưng hiện tại ma chú đã bị đánh vỡ, chỉ cần tuyên truyền ra ngoài, bọn họ chắc chắn cũng tăng lên công trạng nhỉ?

"Ách.....cái này là có ý gì?" Lạc Vân Thanh chỉ vào số "1" trên kia, không hiểu rõ lắm.

"Số 1 này đại biểu ưu đãi chiết khấu 90% nha, dựa theo phương thức rút thăm trúng thưởng bình thường, rút được số 1 chúng tôi sẽ trả lại ngài 90% số tiền hóa đơn thanh toán của ngài, nhưng mà....."

Nghe được hai chữ nhưng mà, Lạc Vân Thanh liền biết trọng điểm tới.

"Nhưng số 1 này của ngài cũng không phải đơn giản như vậy, số 1 này của ngài đại biểu hai ý nghĩa, thứ nhất là trả lại 90% số tiền trên hóa đơn của ngài, cái thứ hai là bắt đầu tính từ lúc này, trong vòng bốn tiếng đồng hồ nếu ngài mua sắm vật phẩm khác trong tiệm, cũng hưởng ưu đãi chiết khấu 90% nha, 90% này tối đa lên tới 10 triệu. Đương nhiên 10 triệu này là không tính cả số tiền trong hóa đơn trước của ngài." Nới tới đây, Imoen có chút hâm một ghen tị hận.

Trong 4 tiếng đồng hồ được giảm 90% đối đa lên tới 10 triệu đồng, nếu mình mà rút được thì có phải táng gia bại sản cũng phải vay tiền để mua, dù sao KL&CI không thể so sánh cùng những chỗ khác, qua tay bán ra ngoài cũng có thể bán được năm sáu, thậm chí bảy tám mươi phần trăm giá gốc cũng không thành vấn đề, loại ra ra vào vào là có thể kiếm một vố này ai lại không thích? Cũng đừng nói cái gì mà kẻ có tiền không quan tâm tới những thứ này, người ta có tiền, chắc chắn cũng không ít bạn bè, mua cái cúc tay áo ở KL&CI tặng người cũng không tồi, tùy tiện bỏ ra một chút mua, 10 triệu cũng không nhất định đủ đây.

"10 triệu sao?" Lạc Vân Thanh có chút kinh ngạc, chơi như này cũng lớn quá đi.

"Đúng vậy, 10 triệu ạ." Imoen tự hào nói.

"Ngài hiện tại muốn đi chọn thêm sao?" Imoen nhiệt tình đem Lạc Vân Thanh tới đài trưng bày vật phẩm, tuy là hỏi cậu muốn muốn mua hay không, nhưng hắn nghĩ chỉ cần là người bình thường đều sẽ lựa chọn tiếp tục mua sắm, cho nên trực tiếp dẫn cậu tới khu thương phẩm.

Nghĩ tới chiết khấu 90%, Lạc Vân Thanh vui vẻ, nghĩ thầm thật đúng là trùng hợp nha! Vì thế cười gật gật đầu, bước chân kiên định tiếp tục đi tới "thế giới động vật" bên kia.

Kỳ thực vừa rồi cậu không chỉ nhìn trúng đôii cúc tay áo hình tiểu lão hổ, mà cậu còn nhìn trúng một đôi cúc tay áo hồ ly, nhưng đôi cúc tay áo kia thật sự rất đắt, cho nên vừa rồi  phản ứng đầu tiên của cậu là không nỡ mua.

Lại lần nữa đi vào bên này, lần này Lạc Vân Thanh liền không tùy tiện ngắm một cái, mà là cầm đôi cúc tay áo lên cẩn thận xem xét, kết quả là càng xem càng thích. Đây là một đôi cúc tay áo hồ ly màu xanh ngọc, chỉnh thể thoạt nhìn thực thông thấu, đặc biệt là đôi mắt hồ ly kia,  nhìn cẩn thận cư nhiên còn có thể thấy một tia đồng tử màu đen, có vẻ đặc biệt có linh khí!

Vừa rồi khi đi qua kỳ thực ánh mắt đầu tiên Lạc Vân Thanh đã coi trọng nó, nhưng nhìn tới giá cả, bị dọa lui, cho nên chỉ có thể làm bộ không phát hiện ra.

Chỉ một đôi cúc tay áo cũng có giá 9.999.999 đồng Liên bang? Kém một đồng nữa là tới 10 triệu, như vậy, làm sao xuống tay mua được đây. Nhưng hiện tại chiết khấu 90%, chỉ cần khoảng 1 triệu, còn có thể xuống tay mua, dù sao vừa mới mua quà cho Leonard cũng tiêu hết 100.000 đồng Liên bang.

"Gói cái này lại cho tôi." Lạc Vân Thanh cầm hai cái tay cúc áo hồ ly mang tới quầy thanh toán.

"Quý khách thực tinh mắt, cúc tay áo này chính là sản phẩm mới nhất mà nhà thiết kế hàng đầu của chúng tôi làm từ đá quý đấy! Phải biết là đá quý giá trị rất xa xỉ nha, hơn nữa hai cái cúc tay áo này đừng thấy nó nhỏ, nhưng chính là dùng một khối tâm thạch làm ra, về sau có khả năng sẽ tăng giá trị!" Imoen tán thưởng một chút phẩm vị của Lạc Vân Thanh, sau đó nhẹ nhàng lấy hai cái cúc tay áo này bỏ vào một cái hộp lớn hơn, sau đó đưa cho Lạc Vân Thanh để cậu thanh toán.

"Hai cái cúc áo tiểu lão hổ lúc nãy trị giá 100.000 đồng Liên bang, cửa hàng sẽ trả lại ngài 90.000 đồng Liên bang, đôi cúc tay áo tiểu hồ ly này sau chiết khấu còn 999.999,9 đồng Liên bang, trừ đi 90.000 đồng Liên bang, tổng công thu của ngài 909.999,9 đồng Liên bang."

Lạc Vân Thanh mở ra thiết bị đầu cuối chuyển khoản, chưa tới 1 giây liền hoàn thành toàn bộ quá trình trả tiền, so với mua ở GUI còn nhanh hơn.

"Xin hỏi ngài còn có yêu cầu gì nữa không ạ?" Imoen hỏi.

"Cảm ơn, không còn gì nữa." Lạc Vân Thanh kiểm tra xong đồ của mình, sau đó gật gật đầu với Imoen nói cảm ơn rồi xoay người rời đi.

"Quý khách đi thong thả, hoan nghênh lần sau lại đến." Imoen hướng Lạc Vân Thanh hơi hơi cúi đầu, tiễn cậu ra ngoài cửa sau đó đứng ở cửa nhìn theo bóng cậu rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info