ZingTruyen.Com

Edit Hoan Ky Thuc Ta Cuc Ky Co Tien Hao Tuyet

Chương 48: Đi học lại

Ngày hôm sau sau ngày thi đấu kết thúc là một ngày cực kỳ vui vẻ, đầu tiên 40% hoa tươi của mọi người đã phát xuống, mỗi người trong túi đều chứa đầy tiền, Lạc Vân Thanh cầm tới tay gần 15 triệu đồng Liên bang, ngoài ra hôm nay cũng là ngày về trường, mỗi sinh viên của từng trường có thể dựa theo tinh hạm mà mình ngồi lúc tới hành tinh mẹ trở về trường học của mình.

Lúc đi mất 26 tiếng đồng hồ, mà lúc về lại dùng không tới 25 tiếng, mới buổi sáng tám chín giờ bọn họ cũng đã tới hạm cảng của tinh cầu Đế Đô. Mà học viện Liên bang đệ nhất lại ở thủ đô tinh cầu Đế Đô, cho nên sau khi tới không gian tinh hạm trạm tinh cầu Đế Đô hành trình của bọn họ sẽ kết thúc, vì thế bọn họ trở thành đám sinh viên quay về trường học sớm nhất.

Khi trở lại học viện Liên bang đệ nhất vừa đúng vào thời gian ăn trưa, học viện suy xét đến mọi người lúc này đều vừa mới tàu xe mệt nhọc, nghĩ cũng biết hiện tại chắc chắn mọi người đều mệt mỏi không muốn nhúc nhích, vì thế chẳng mấy khi săn sóc sinh viên, các vị lãnh đạo cho các anh chị khóa trên trong trường tới từng ký túc xá của bọn họ phát dịch dinh dưỡng.

Chỗ ở của đám sinh viên khoa thực vật học năm nay khá phân tán, hơn nữa bản thân người của khoa cũng không nhiều lắm, ngoài những người ra ngoài tham gia khảo hạch thì còn có một bộ phận sinh viên khóa trên đi ra ngoài thực tập và làm điều tra thực địa, cho nên nhiệm vụ phát dịch dinh dưỡng rơi vào tay phụ đạo viên cùng giáo sư của bọn họ làm.

Nhưng đối với bọn họ mà nói, việc phát dịch dinh dưỡng này chỉ là nhân tiện, phần lớn là bọn họ muốn cùng sinh viên trao đổi về việc thuê ruộng thí nghiệm để gieo trồng mà hôm qua Thái Tử Thành đã đề cập với giáo sư và phụ đạo viên.

............

"Ngày hôm qua Tử Thành đệ trình phương án với các thầy, các thầy cảm thấy bản kế hoạch này rất khả quan, nghe nói phần lớn kế hoạch này là em đề xuất?" Ân Kỳ và Vương Tú Nông nói là người mang dịch dinh dưỡng tới đây, nhưng thực tế là tới đây tìm hiểu tin tức kỹ càng tỉ mỉ hơn.

Ngồi ở hoa viên nhỏ trước biệt thự của Lạc Vân Thanh, giáo sư Ân cầm lấy bản kế hoạch cố ý được in ra giấy tập trung tinh thần không ngừng lật xem, càng xem lại càng cảm thấy hậu sinh khả úy.

"Tuy em cũng có đề xuất một vài ý kiến, nhưng phần lớn đều là mọi người tiếp thu ý kiến quần chúng, đặc biệt là mấy anh chị khóa trên, đưa ra ý kiến cực kỳ đúng trọng tâm hữu dụng." Lạc Vân Thanh đứng ở một bên, lễ phép rót một ly trà cho hai ông lão, tươi cười ấm áp nói.

Cậu thực may mắn trước khi đi tham gia khảo hạch đã xử lý sạch sẽ đám rau củ ở  bồn hoa này, hơn nữa cũng đặt hàng một bộ thiết bị tưới nước khoa học, cho nên hiện tại cây cối trong sân đều thích ứng với hoàn cảnh và thổ nhưỡng, tuy thoạt nhìn vẫn xanh um tươi tốt, sinh mệnh tràn đầy, nhưng lại không xuất hiện rõ ràng dị thường.

"Trà này của em là trà quế hoa?" Nhẹ nhàng ngửi một cái mùi hoa thơm nức, nhìn lấm tấm hoa nhỏ trong chén trà, Vương Tú Nông không khỏi lại uống một ngụm. Không thể không nói, ông cực kỳ thích uống trà hương vị này.

"Đúng vậy, em rất thích trà quế hoa, trong vườn của em cũng có cây quế hoa, cho nên hái một ít phơi khô pha trà uống." Lạc Vân Thanh nói.

"Quế hoa trong vườn của em lớn lên rất tốt, chăm sóc rất không tồi." Vương Tú Nông híp mắt vui vẻ thoải mái lại uống một ngụm trà, cảm giác đầy miệng thanh hương thanh nhã như theo yết hầu ùa vào toàn thân, khiến người thoải mái thở dài một hơi.

"Lão Vương, trà thì lát nữa có thể uống, hiện tại nhìn xem bản kế hoạch này trước đã." So với giáo sư Vương thích uống trà, giáo sư Ân rõ ràng càng để ý tới bản kế hoạch trong tay,  trà quế hoa tuy uống ngon, nhưng ông cơ hồ không nhúc nhích, nói cách khác lúc khát nước thì nhấp mấy ngụm mà thôi.

"Bản kế hoạch khá tốt, tính khả thi rất cao, chúng ta chỉ cần hỗ trợ xem một chút, giao cho bọn chúng làm là được, không cần vạn sự đều nhúng tay." So với giáo sư Ân hi vọng vạn vô nhất thất, cái gì cũng phải làm tốt nhất, giáo sư Vương rõ ràng tương đối nhàn vân dã hạc, tùy tính tự nhiên.

"Không cần vạn sự nhúng tay, giai đoạn đầu cũng phải hỗ trợ nhiều một chút, một vài sai lầm không đáng có cũng đừng để bọn chúng phạm vào, phạm sai lầm phí tổn cao không nói, còn lãng phí thời gian." Nhìn bản kế hoạch, giáo sư Ân cảm thấy còn có thể sửa chữa một chút nữa.

Giáo sư Vương nghe lời ông nói buông ra chén ra, không tán đồng nhìn ông nói: "Người trẻ tuổi phạm chút sai lầm cũng không sao, ở trong trường học có chúng ta coi chừng, sai nhiều một chút, về sau sẽ hiểu, đi ra ngoài sẽ phạm ít sai lầm hơn. Hơn nữa có đôi khi chúng ta cảm thấy sai lầm rất đơn giản nhưng bọn họ lại không cảm thấy như vậy, hiện tại né đi, không để bụng, về sau cũng không nhất định có thể né qua."

Đương nhiên giáo sư Ân cũng biết đạo lý này, nhưng dù sao cũng vẫn không yên lòng, ngoài miệng nói biết, nhưng tay cầm bản kế hoạch lại không buông ra, ngay cả lòng hiếu kỳ với hoa viên của Lạc Vân Thanh cũng bị bản kế hoạch này cướp mất.

Nhìn hai ông lão mê mẩn, Lạc Vân Thanh cũng không quấy rầy, chỉ ngượng ngùng lặng lẽ rời đi, vì thế ngồi ở trên ghế của mình cầm lấy quyển sách tranh thực vật mà lúc trước cậu chưa xem xong tiếp tục lật xem.

Không biết qua bao lâu, chờ tới khi Lạc Vân Thanh hoàn hồn mới phát hiện hai vị giáo sư đã sớm rời đi, nhưng để lại một tời giấy nhắn đè bên dưới chén trà, nói nguyên nhân mình rời đi.

Biết bọn họ đều là người bận rộn, Lạc Vân Thanh cũng không để bụng, nhìn ghế dựa mình dọn ra, cậu lười biếng dọn vào, dù sao đặt ở đây cũng tốt, về sau có thể coi như là nơi nghỉ ngơi uống trà ngắm hoa đọc sách.

............

"Hai vị giáo sư đi rồi?" Nhìn Lạc Vân Thanh một mình lên tầng, Leonard mới vừa tắm rửa xong ra tới hỏi.

Vừa mới tắm xong, cả người tản mát ra hương vị bạc hà tươi mát, đó là mùi sữa tắm Lạc Vân Thanh mua thêm đưa cho hắn, trên đầu tóc còn ướt, thỉnh thoảng có một giọt nước từ trên đầu chảy xuống, rơi vào cổ áo biến mất không dấu vết. 

"Ừ, giáo sư có việc gấp, cho nên liền rời đi trước."  Lạc Vân Thanh gật gật đầu, nhìn Leonard có hơi mất tự nhiên.

"Đừng đi." Leonard ánh mắt chợt lóe, cầm cổ tay của cậu.

Lạc Vân Thanh: ?

Làm lơ  ánh mắt nghi hoặc của cậu, Leonard thực tự nhiên dắt tay cậu, mang theo cậu đi xuống phòng bếp dưới lầu.

"Tôi vừa mới nấu cháo, cậu ăn thử một chút xem?" Leonard kéo một cái ghế dựa ra cho Lạc Vân Thanh ngồi xuống sau đó vào bếp, chân tay vụng về vừa thấy liền biết chưa bao giờ làm những việc này, cẩn thận múc một bát cháo ra, sau đó đem củ cải cay Lạc Vân Thanh làm lúc trước chưa ăn hết mang ra đặt trước mặt cậu.

"Cậu uống chút cháo rồi hãy đi nghỉ ngơi, lúc trước không phải nói dạ dày có chút không thoải mái hay sao?" Leonard chuẩn bị xong cháo cho Lạc Vân Thanh rồi mới đi lấy cho mình. Nhìn dáng người vai rộng eo hẹp của Leonard, nói thật, Lạc Vân Thanh có chút cảm động, không ngờ cậu chỉ tùy tiện nói  mà thôi, Leonard cũng để trong lòng, hơn nữa việc đầu tiên khi trở về cư nhiên là nấu cháo cho mình.

Lạc Vân Thanh bị cảm động tự động uống hết một bát cháo kỳ thực cũng không ngon lắm sau đó định tự mình đi rửa bát, nhưng không ngờ Leonard lại không cho phép cậu làm, bắt cậu đi tới sô pha nghỉ ngơi. Sau đó tự mình cầm bát đi rửa sạch, còn cố ý lau sạch công cụ hay dùng trong phòng bếp một lần.

 "Cậu không nghỉ ngơi một chút?" Nhìn Lạc Vân Thanh nằm trên sô pha, Leonard bận rộn xong đi qua, ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Không ngủ, bây giờ cũng đã hơn 5 giờ, nếu đi ngủ thì buổi tối sẽ mất ngủ, còn không bằng chịu đựng một chút để tối ngủ, nếu không đồng hồ sinh học thay đổi rất khó chịu." Lạc Vân Thanh ngáp một cái, dụi dụi mắt, cảm giác nước mắt đều sắp chảy ra.

Kỳ thực cậu cũng buồn ngủ, nhưng thật không thể ngủ! Cậu là dạng người nếu tỉnh táo hoàn toàn không thể nằm trên giường nổi, nếu hiện tại ngủ, đến tám chín giờ tối tỉnh dậy, vậy không tới 4-5 giờ sáng có lẽ cậu cũng không ngủ lại được, cứ như vậy đồng hồ sinh học về sau chắc chắn sẽ hỗn loạn.

Nhưng mà thực sự buồn ngủ quá!

"Như vậy có thể xem phim hài thử xem." Nhìn Lạc Vân Thanh sắp không mở nổi hai mắt, Leonard đề nghị.

Vì thế hai người lên Thiên bác tìm kiếm một hồi, chọn chọn lựa lựa hơn mười phút, cuối cùng chọn ra 2 bộ phim hài điện ảnh được đánh giá trên 9.3 điểm, tính toán cũng vượt qua được mấy tiếng.

Mà bộ phim này quả nhiên rất không tồi, cốt truyện mới mẻ độc đáo không theo lối cũ, khiến Lạc Vân Thanh vốn đang có chút buồn ngủ mới xem hơn 10 phút mà thôi đã không nhịn được cười ra tiếng, hơn nữa quan trọng nhất chính là phía sau tình tiết hài hước vẫn luôn xảy ra, rất khiến cho người cảm thấy tỉnh táo.

Nhìn dáng vẻ cười ha ha của Lạc Vân Thanh, Leonard cũng nở nụ cười theo, tuy hắn thật sự không cảm thấy bộ phim này có cái gì buồn cười, nhưng người bên người tươi cười lại có sức hút khó giải thích được, khiến người vừa thấy cậu cười liền nhịn không được liền cười theo.

Say sưa ngon lành xem hai bộ phim, cuối cùng trụ đến 9 giờ tối, Lạc Vân Thanh cũng bắt đầu mệt rã rời, đầu hơi gật gù một chút, bộ phim này có hay nữa thì cũng không hấp dẫn được cậu nữa rồi.

Thật vất vả giãy giụa tắm rửa xong, vừa nằm lên giường lập tức ngủ say, chờ đến ngày hôm sau tỉnh lại tinh thần thần thanh khí sảng, đầu óc thanh tỉnh.

Mặc áo ngủ đi dép lê đi tới ban công hít thở không khí tươi mới chỉ thuộc về sáng sớm, nhắm mắt lại, cảm nhận tiếng chim hót xung quanh, Lạc Vân Thanh bỗng nhiên có một loại cảm giác năm tháng thật tươi đẹp.

"Dậy rồi? Vậy xuống dưới ăn sáng đi!" Bỗng nhiên, giọng nói Leonard từ dưới tầng truyền lên.

Lạc Vân Thanh mở mắt ra, theo thanh âm đi xuống xem, chỉ thấy Leonard đang cầm bình tưới thần sắc thản nhiên tưới nước cho cây, dáng cằm ưu mỹ gầy gò nhìn nghiêng rõ ràng là dáng củ ấu, mái tóc hơi hơi ướt có thể thấy được hắn vừa mới tắm rửa sau khi vận động xong.

Mọi thứ trước mắt rất đẹp, trong lúc lơ đãng Lạc Vân Thanh cảm thấy mình có chút mê muội.

"Cậu mua bữa sáng?" Hồi lâu, Lạc Vân Thanh mới kinh hỉ hỏi.

Tuy Leonard thường xuyên mua bữa sáng, nhưng hôm nay bọn họ vừa mới trở về, hơn nữa không khéo lại là thời gian nghỉ, muốn mua bữa sáng chỉ có thể đi tới nhà ăn cách bọn họ xa nhất kia, cậu còn nghĩ hắn sẽ lười nhúc nhích giống như mình chứ.

"Không mua bữa sáng, nấu cháo." Nói xong câu đó, Leonard giống như nhớ ra điều gì, vội vàng buông bình tưới trong tay chạy vào nhà.

Mịa! Hình như vừa rồi hắn quên mở kênh nắp nồi cháo ra rồi!

Quả nhiên, vừa tiến vào bếp, hắn liền nhìn thấy cháo trong nồi đã trào ra.

Tắt bếp đi, Leonard nhận mệnh thở dài một hơi, lau sạch sẽ xung quanh rồi lại bật bếp, lúc này người cũng không dám đi mà đứng ở bên cạnh nhìn chằm chằm vào nồi cháo.

Qua một lát nữa là được rồi nhỉ? Leonard không xác định nghĩ.

Hắn không ngờ chỉ quên mở vung một chút mà thôi, cháo hắn nấu đã trào đi hơn nửa, nếu lại nấu lâu thêm một chút, có lẽ thật sự không đủ cho hai người ăn.

May là về sau hắn nhìn chằm chằm, mãi cho tới khi cháo nấu xong, không có xảy ra vấn đề gì khác, khiến Leonard thở phào nhẹ nhõm một hơi, phải biết là hắn học Lạc Vân Thanh lâu như vậy cũng chỉ biết nấu cháo mà thôi! Hơn nữa vẫn là mới miễn miễn cưỡng cưỡng thành công!

Quan trọng nhất chính là, ngày hôm qua hắn đã có thể thành công nấu tốt một nồi cháo, hôm nay nếu không được, vậy mặt mũi của hắn phải ném đi nơi nào? Ở trước mặt Vân Thanh cho dù thế nào hắn cũng không thể để mình mất mặt.

Chương 49: Thái độ khác nhau

"Làm sao vậy?" Thấy Lạc Vân Thanh xem tin nhắn xong không nói gì uống cháo, Leonard nhíu mày dò hỏi.

Vừa rồi còn tốt, làm sao đột nhiên liền thay đổi sắc mặt? Chẳng lẽ xảy ra vấn đề gi?

"Không có gì." Nghe được tiếng nói Lạc Vân Thanh phục hồi lại tinh thần, cười cười, cậu vừa rồi chỉ là có chút suy nghĩ thất thần mà thôi, nghĩ tới thông báo vừa tới vừa rồi, cậu lại trầm tư.

Nhìn người nào đó lại thất thần, Leonard cúi đầu xuống không nói yên lặng quấy củ cải trong bát cháo của mình, trên khuôn mặt lãnh ngạnh mang theo một tia âm trầm, trên người không ngừng tản khí lạnh ra xung quanh, khiến cho nhiệt độ xung quanh giống như giảm xuống mấy độ.

Hai người bọn họ hiện tại tuy có chút ái muội, nhưng nói cho cùng cũng chỉ là quan hệ bạn cùng phòng mà thôi, hình như hắn.....không có tư cách hỏi quá nhiều? Nghĩ tới đây Leonard đột nhiên có loại xúc động muốn lột áo choàng. Nhưng may mà, hắn kịp thời nhớ tới tình cảnh lần đầu tiên gặp Lạc Vân Thanh, kiềm chế lại.

Lạc Vân Thanh đang tự hỏi không phát hiện ra Leonard bất thường, vừa rồi Thiên Vũ nhắn tới một tin, thông tri cậu ngày mai đi cao ốc Tinh Khoa tham gia một hội nghị, nội dung chủ yếu của hội nghị là chia hoa hồng, hoặc là nói chia tiền.

Theo đạo lý Lạc Vân Thanh là cổ đông lớn nhất của Thiên Vũ sẽ không bị đối xử lạnh lùng như vậy, tuy tất cả mọi người đều ở tinh cầu Thủ Đô, nhưng ngày mai hội nghị mở sáng nay mới thông báo? Hơn nữa thông báo này còn là một email thông báo bình thường? Sau đó những vị cao tầng khác cũng không tiến hành thông tri lại? Hơn nữa đối với điều này không có bất luận giải thích gì?

Đây là muốn ngửa bài sao? Thú vị, Lạc Vân Thanh nhếch khóe miệng, hai mắt hiện lên một tia hứng thú.

Nhớ tới nội dung giản lược kia cậu cười, thật sự còn chưa từng gặp phải chuyện như này lần nào đâu!

Đây là muốn đá mình đi? Nếu thật sự muốn đá mình ra thì Lạc Vân Thanh đương nhiên sẽ không cứng rắn muốn ở lại, dù sao cậu đối với loại công ty game này cũng không xem trọng mấy.

Một cái game thời trang mà thôi, cũng chỉ là nhân vật thiết kế đẹp chút, quần áo cũng không tồi, hơn nữa thị trường rộng lớn, cho nên mới hot, trên thực tế trình độ kỹ thuật của nó cũng không cao, vừa mới bắt đầu cậu cũng chơi thử mấy ngày, cốt truyện dần nhàm chán, còn không có tính linh động, quan trọng nhất chính là nhóm xử lý hoạt động trò chơi xử lý vấn đề rất tệ, có vài phương pháp rất đuổi người chơi.

Nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm là sau khi trò chơi này nổi tiếng, Lạc Vân Thanh cảm thấy đối phương buông lỏng, trước kia tuy cậu không trực tiếp tham dự hoạt động quản lý công ty, nhưng cao tầng công ty mỗi tháng đều sẽ đem một số công trạng báo biểu và một vài kế hoạch hoạt động đúng giờ phát tới cho cậu xem, nhưng bắt đầu từ tháng trước, bản kế hoạch đưa cho cậu đã muộn mất tầm nửa tháng, mà tháng này lại càng muộn, cũng sắp hết tháng rồi, ngay cả bóng dáng bản kế hoạch cậu cũng chưa được xem qua.

Tuy bản kế hoạch này gửi cho cậu cậu cũng chỉ nhìn hai mắt, căn bản sẽ không nghiêm túc xem, nhưng nhìn không hiểu là việc của cậu, phát hay không phát là thái độ của Thiên Vũ, tuy lúc trước đúng là cậu nói bản thân cũng sẽ không tham dự quản lý, nhưng hoàn toàn không cho cổ đông lớn nhất như mình một chút tin tức gì? Thái độ này chuyển biến cũng quá rõ ràng.

"Vân Thanh, ngày mai có thể tôi phải đi tới công ty một chuyến." Leonard nhìn Lạc Vân Thanh hiếm khi hoàn toàn không để ý tới mình, cảm thấy mình uống cháo cũng đau dạ dày, chỉ có thể chuyển động đầu óc tự mình tìm cớ, nhớ tới ngày mai phải đi ra ngoài, thói quen thông báo với cậu.

Đúng vậy, thông báo, ngay cả hắn cũng không biết là từ khi nào hắn đã dưỡng thành cái thói quen này, cực kỳ kỳ quái cũng cực kỳ tự nhiên, mặc kệ hắn muốn làm gì, chỉ cần rời khỏi trường học sẽ nói một tiếng với Lạc Vân Thanh.

"Trùng hợp như vậy? Ngày mai tôi cũng muốn đi ra ngoài một chuyến." Lạc Vân Thanh kinh ngạc nói. Nhưng công ty....?

"Cậu sớm như vậy đã đi làm sao? Thật là lợi hại!" Không phải Lạc Vân Thanh khen lấy lệ, mà là thật sự cảm thấy Leonard lợi hại, sinh viên năm nhất khoa thiết kế vũ khí tìm được chỗ làm thực tập, không phải thiên tài đứng đầu thì không cần suy nghĩ.

Không biết trả lời như thế nào Leonard nhìn cậu thật sâu sau đó bình tĩnh gật đầu, miễn cưỡng nhận lấy khích lệ từ Lạc Vân Thanh, tuy hắn lợi hại hơn rất nhiều so với suy nghĩ của cậu, nhưng hắn không có cách nào để nói.

"Là công ty gì?" Lạc Vân Thanh tò mò hỏi, chẳng lẽ là tổ chức chính phủ Liên bang?

"Thất Ngôn."

"Thất Ngôn?"

"Đây là công ty của Leonard Horae đi? Cậu cư nhiên vô thanh vô tức liền tiến vào? Đúng rồi, cậu gặp qua hắn chưa?" Lúc trước Lạc Vân Thanh điều tra qua, biết Thất Ngôn là công ty "vị hôn phu" của cậu lập nên, tuy mới thành lập không bao lâu, nhưng cực kỳ lợi hại, ban ngành dưới cờ là nghiên cứu phát minh vũ khí cùng công trình gen sinh mệnh, nghe nói hiện tại còn muốn mở thêm siêu thị và nông nghiệp.

Nhưng mà tin tức này khi mới đưa ra tháng trước không ai tin, nhưng về sau phía lãnh đạo Thất Ngôn đã phát một tin lên Thiên bác, mọi người mới hết nghi ngờ. Không có cách nào, ai bảo Thất Ngôn ở trong mắt mọi người là công ty khoa học kỹ thuật, đột nhiên nói muốn lấn chân vào ngành sản xuất nông nghiệp và siêu thị, mọi người kỳ thực có chút mơ hồ, thậm chí có người thích cẩu huyết còn suy đoán Thái tử gia của gia tộc Horae là vì thích một người làm nông nghiệp? Cho nên mới tính toán ủng hộ phát triển nông nghiệp, hơn nữa vì nàng/hắn dựng một hệ thống siêu thị?

Nhưng mà cái bình luận này vừa ra rất nhanh đã bị áp đảo, dù sao Thái tử gia cao lãnh thần bí cùng hai cái ngành bình dân sản nghiệp nông nghiệp và siêu thị này hoàn toàn không có gì liên quan, còn yêu một người làm nông nghiệp, sóng cẩu huyết này phim truyền hình cũng không dám viết như vậy đâu.

Không ngờ.....phiên bản cẩu huyết nhất lại là việc có khả năng nhất.

Xúc động không kịp đề phòng, luôn không bố trí đề phòng với Lạc Vân Thanh, Leonard thiếu chút nữa lên tiếng, may mắn kịp thời phản ứng lại.

"Không quen." Leonard nói ra từng chữ cực kỳ có lực, khí thế mười phần.

Lạc Vân Thanh gật gật đầu, cảm thấy không quen biết cũng bình thường, dù sao vị Thái tử kia chính là ông chủ, thần long thấy đầu không thấy đuôi, mà Leonard chỉ là một thực tập sinh nho nhỏ, tuy ở bộ môn trung tâm, nhưng có thể nhìn thấy đại Boss thần bí xác suất cũng rất nhỏ. Phải biết rằng cho dù là nòng cốt của bộ phận nghiên cứu phát minh vũ khí cũng rất ít gặp qua hắn, trên Thiên bác không biết có bao nhiêu công nhân viên nòng cốt của Thất Ngôn phun tào làm việc một năm cũng còn chưa gặp qua đại Boss một lần.

"Không quen biết cũng tốt." Nghĩ tới lời đồn đào hoa trên Thiên bác về vị Leonard Horae này, Lạc Vân Thanh thật lòng cảm thấy không quen biết hắn có lẽ cũng là một chuyện tốt.

Dù sao bạn cùng phòng của mình Leonard là một người đơn thuần (?) như vậy, nếu thật sự quen biết người kia, không cẩn thận một cái cùng hắn học hư thì làm sao bây giờ? 

Cái gì mà không quen biết cũng tốt? Nhìn Lạc Vân Thanh vẻ mặt không sao cả, Leonard cứ cảm thấy nguyên nhân mà Lạc Vân Thanh nghĩ nhất định không phải điều mình muốn biết.

"Vì sao nói như vậy?" Nghẹn một hồi, Leonard vẫn là mặt dày hỏi ra, nhìn khuôn mặt có chút hù người.

Thật sự là Lạc Vân Thanh quá bình tĩnh, ngữ khí quá đương nhiên, khiến cho hắn rất muốn biết đánh giá của cậu với vị Leonard Horae này.

"Gần mực thì đen gần đèn thì sáng! Hắn hoa tâm như vậy, cậu còn muốn giống hắn sao?" Nhìn Leonard một thân hơi thở người sống chớ tới gần, Lạc Vân Thanh kinh ngạc hỏi.

Hoa tâm? Độc thân từ trong bụng mẹ tới giờ hắn chỉ thích qua một mình Lạc Vân Thanh, hơn nữa Lạc Vân Thanh còn là đối tượng hôn ước của hắn, này còn gọi là hoa tâm sao? Nghe thấy cái từ này, vẻ mặt Leonard  không chỉ thể hiện tâm tình rất không thoải mái, mà càng có một loại buồn bực không thể miêu tả được, nhưng cố tình có nỗi khổ lại không thể nói, còn phải chịu áp lực không để cậu nhìn ra.

Rốt cục là kẻ ngu ngốc nào bịa đặt! Leonard nhịn không được chửi bậy trong lòng, rất muốn lôi kẻ bịa đặt đó ra làm bao cát.

"....."

"Theo tôi được biết, Leonard hắn cũng không hoa tâm, lớn lên như vậy cũng chỉ thích qua một người mà thôi. Hơn nữa nghe nói hắn rất đẹp trai, rất có tài hoa."

Châm chước hồi lâu, Leonard vẫn quyết định giúp mình giải thích rõ ràng.

Vốn dĩ ấn tượng của Lạc Vân Thanh đối với mình không quá tốt đều tính toán hủy hôn ước, hiện tại không giải thích còn đợi tới lúc nào?

"Cậu cũng không phải hắn, làm sao biết rõ ràng như vậy?"

Lạc Vân Thanh vẫy vẫy tay, sau đó nhìn Leonard không hiểu ra sao có chút ủ rũ, nhịn không được mở miệng nói: "Tuy các cậu có tên giống nhau, nhưng dù sao cũng không phải là một người, tuy tôi nói Leonard có thể trong lòng cậu có chút không thoải mái, nhưng cậu phải biết rằng Leonard kia không phải là cậu."

 "......"

"Hay là nói đó chính là cậu?" Nghĩ tới khả năng này Lạc Vân Thanh cả người đều có chút không thoải mái, híp mắt chăm chú nhìn chằm chằm vào Leonard.

Ha hả, nếu hắn thực sự là Leonard Horae, cậu cũng không biết bản thân sẽ làm cái gì.

"Đương nhiên không phải, chỉ là hiện tại hắn là ông chủ của tôi, tôi cũng chưa thấy qua người thật của hắn, nhưng vài vị lãnh đạo công ty đều nói như vậy." Leonard hiếm khi giải thích một câu dài, mặt ngoài giả trấn định, nhưng kỳ thực khẩn trương đến sau lưng đều bắt đầu toát cả mồ hôi rồi.

"Thì ra là thế." Nhìn Leonard bình tĩnh, Lạc Vân Thanh lý giải gật gật đầu.

Đồng thời nhịn không được nghĩ có lẽ Leonard Horae kỳ thực cũng không như mình nghĩ? Nghĩ tới những tin đồn trên Thiên bác, Lạc Vân Thanh lại cảm thấy này cũng không nhất định.

Dù sao những tin đồn đó đến từ nhiều con đường, không đơn giản chỉ là những tài khoản bát quái đưa tin, mà còn có rất nhiều là bạn bè của Leonard (?) lộ ra, nhưng nói hắn giữ mình trong sạch lại từ trong miệng cấp dưới của hắn nói ra.....có lẽ là nịnh bợ ông chủ thì sao?

Nhưng Lạc Vân Thanh cũng chưa từng tiếp xúc với Leonard bao giờ, cho nên nghĩ hồi lâu cũng không nghĩ ra nguyên cớ, cuối cùng gãi gãi tóc, quyết định không nghĩ!

Mặc kệ Leonard Horae là dạng người gì, dù sao mình và hắn về sau đều sẽ giải trừ hôn ước, vậy hắn là người thế nào thì có quan hệ gì với mình sao?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com