ZingTruyen.Info

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 30+31 #

bilundethuong

Chương 30: Xin gia nhập đội

"Chúng tôi có thể gia nhập với đội của các cậu không?" Khi tiểu đội Thực Vật định rời đi, sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng hỏi chuyện của hai người.

Người tiểu đội Thực Vật quay đầu lại liền nhìn thấy phía sau đội ngũ chính là hai người quen lúc trước đã báo tin - Ali và Sơ Vân.

Ali và Sơ Vân là một cặp đôi yêu nhau năm hai, hơn nữa còn học cùng lớp, vì năm thứ nhất khảo hạch có chút ồn ào với tổ đội, nên năm nay căn bản không định tổ đội với ai. Nhưng có lẽ ngày hôm qua lăn lộn với tiểu đội Thực Vật quá tốt, cho nên lại khiến cho bọn họ bắt đầu nảy sinh suy nghĩ tổ đội.

Nhưng tiểu đội Thực Vật có đồng ý tiếp nhận bọn họ trở thành đội viên hay không, Ali và Sơ Vân kỳ thực rất thấp thỏm, dù sao đội ngũ bọn họ rất nhiều người, hơn nữa thực lực mạnh, vận khí tốt, quan trọng nhất là tất cả mọi người trong đội ngũ này đều quen biết nhau, mà hai người bọn họ ngoại trừ ngày hôm qua cọ một chút may mắn ra, căn bản không có tác dụng gì, nhưng ngay cả như vậy, bọn họ vẫn muốn hỏi một chút, chẳng may thành công thì sao?

"Ali, Sơ Vân các cậu khỏe không!" Hôm qua ở chung một ngày, mọi người cũng coi như quen thuộc, thấy Ali và Sơ Vân, người tiểu đội Thực Vật sôi nổi nhiệt tình chào hỏi.

"Hai người muốn gia nhập sao?" Cùng là sinh viên năm hai, Denis đương nhiên quen biết hai người bọn họ, thậm chí ba người còn coi là bạn bè.

"Ừ, muốn gia nhập." Hai người gật đầu, hai mắt nhìn về phía Denis mang theo hâm mộ trần trụi.

Vì sao mình không có học đệ như vậy nhỉ? Vì sao? Biết làm đồ ăn ngon thì thôi, còn lợi hại như vậy, nghĩ tới một đường nhẹ nhàng không bị ngăn trở giống như dạo chơi ngoại thành ngày hôm qua, còn có thịt nướng mỹ vị, hai người sắp chảy cả nước miếng rồi đây.

A, mặc kệ,  bất chấp tất cả mặt mũi, chết cũng muốn ăn vạ nơi này.

"Vậy tôi đi hỏi đội trưởng một chút xem." Đối với hai người này gia nhập, Denis cảm thấy không tồi, lúc trước đã hợp tác qua, hắn biết hai người này giá trị vũ lực không yếu, hơn nữa nhân phẩm cũng được.

"Cảm ơn nha." Ali và Sơ Vân nhìn nhau, trăm miệng một lời nói lời cảm tạ.

Tuy còn chưa xác định hai người có thể gia nhập đội ngũ hay không, nhưng người tiểu đội Thực Vật đã cho bọn họ đi theo, trải qua một ngày ở chung hôm qua, bọn họ đều cảm thấy hai người gia nhập hoàn toàn không thành vấn đề, cho nên cũng hết sức vui vẻ tiếp nhận bọn họ.

Không bao lâu, Denis mang theo câu trả lời đồng ý trở lại, Ali và Sơ Vân cũng chính thức gia nhập tiểu đội Thực Vật.

Khi nhận được tin tức này hai người bọn họ lấy ra thẻ bài của mình trong ba lô nộp lên, trùng hợp chính là hai người đều là âm bài, tiểu đội Thực Vật đang thiếu âm bài nha! Như vậy lại thêm hai đôi, khiến một đống người dương bài của tiểu đội Thực Vật vui mừng không thôi, dưới tình huống không cần tranh đoạt có thể thu thập bao nhiêu đều là tốt.

Dù sao quy tắc vòng này rất xỏ lá, hi vọng thăng cấp của bạn đều ở trên người đối thủ, khác với lần trước dựa vào vận may tìm được chìa khóa, lần này bạn muốn thành công thăng cấp thì sẽ phải cướp thẻ bài của người khác, căn bản không có cách nói "vạn sự tùy duyên" như trong lời Phật dạy.

Hơn nữa khiến cho người sợ hãi chính là người không có thẻ bài âm dương cũng hoàn toàn không bị đào thải ngay. Quy tắc quy định trong thời gian thi đấu chỉ cần không chủ động bỏ cuộc, vậy người không buông tay đều có thể tồn tại đến một giây cuối cùng, như vậy mọi người sẽ tăng mạnh cạnh tranh tàn khốc, vì dù sao người không có thẻ bài hoặc là không có cả hai thẻ bài âm dương sẽ tìm mọi cách bắt được thẻ âm dương để thăng cấp, tương đương với cơ hồ mỗi người đều là đối thủ của bạn, chưa tới một giây cuối cùng cơ bản là không thể thả lỏng.

Cũng có người sẽ cảm thấy, nói như vậy thì cứ tạo thành một tổ đội ngũ, chắc chắn sẽ  không cần mệt mỏi như vậy, nhưng đây cũng là sai, đội ngũ tương đối an toàn sao? Vậy cũng không nhất định, nếu đồng đội của các bạn mang ý xấu sẽ càng thêm nguy hiểm, đặc biệt là những đội ngũ lớn, chỉ cần có một người rắp tâm hại người, đến cuối cùng trở mặt thành thù là việc đương nhiên.

Cho nên sau khi nghe được quy tắc thi đấu, rất nhiều đội ngũ lợi dụng quy tắc trước 12 giờ không thể công kích người khác, ngay từ đầu liền tiến hành chỉnh đốn cải cách, từ một đại đội chia thành mấy tiểu đội, mà một số đội ngũ lâm thời thành lập phần lớn là trực tiếp giải tán, sau đó lại đi tìm người mà mình quen thuộc hoặc càng thêm tin tưởng lập thành tổ đội, dù sao không có ai muốn vừa vất vả đề phòng người khác vừa phải phòng bị đồng đội của mình. Càng không muốn khi cách thắng lợi một bước ngắn bị người thân cận mình nhất công kích.

Cho nên giống như tiểu đội Thực Vật không chỉ không giải tán, còn có người tự động muốn ra nhập hơn nữa còn thành công gia nhập đội ngũ đúng là lông phượng sừng lân.

Nhìn thấy tình huống như vậy, kẻ trong lòng ghen tị, nói mát không ít, dù sao đoàn đội lớn như vậy, nếu thật sự toàn tâm toàn ý thì rất khó, quả thực chính là máy nói dối mà.

Đương nhiên cũng có một số người muốn cọ một chút ưu thế của đại đội xin gia nhập, nhưng đều bị người tiểu đội Thực Vật từ chối, nghĩ bọn họ bị ngu sao? Loại này vừa nhìn liền biết không có ý tốt, có ngu mới có thể cho bọn họ gia nhập nhé!

Nói câu không dễ nghe, đoàn đội này của bọn họ đại đa số đều là sinh viên năm nhất khoa thực vật học, còn lại đều là anh chị khóa trên cùng khoa, còn có một vài người là bạn cùng phòng hoặc là bạn tốt của thành viên trong đội, quan hệ chặt chẽ như vậy, tính phản bội sẽ thấp hơn những người khác. Hơn nữa đây chỉ là một khảo hạch nhỏ, tuy phần thưởng đặc biệt mê người, nhưng phản bội? Không khỏi trả giá quá cao! Đây chính là toàn bộ sinh viên năm nhất cùng sinh viên có năng lực của khoa thực vật học, nếu anh phản bội, còn lăn lộn tiếp được sao? Chỉ xa lánh thôi cũng có thể khiến anh không ở lại trường học được nữa.

Còn những đội viên không phải khoa thực vật, cũng khó phản bội, vì khi tổ đội đã qua kiểm tra, muốn gia nhập nhân phẩm rất quan trọng nha, có thể gia nhập đều là người nhân phẩm không tồi.

"Tôi có thể gia nhập đội các cậu không?" Đang đi, người tiểu đội Thực Vật lại nghe được khẩn cầu như vậy, từ khi Ali và Sơ Vân gia nhập, khẩn cầu như vậy không ít, hơn nữa đều do Denis xử lý.

Chúng tôi hiện tại không cần người. Denis vốn định nói như vậy, nhưng thấy phía sau chính là Tần Tử Mặc, yên lặng nuốt những lời này xuống, bất đắc dĩ nói: "Đợi một lát, tôi đi hỏi một chút." Sau đó ý bảo Tần Tử Mặc đi theo, người bạn này của Leonard rất thú vị, không tự mình đi hỏi Leonard mà lại tới hỏi mình?

Kỳ thực không cần hỏi Denis cũng có thể khẳng định có thể, dù sao hắn không chỉ quen biết đội trưởng và đội phó, mà bản thân lại là một đại minh tinh, quan trọng nhất là gia thế áp bức một phương, căn bản không hiếm lạ những phần thưởng mà khảo hạch đưa ra.

"Có thể." Denis chạy một chuyến, tỏ vẻ bản thân không muốn chạy nữa, còn đề nghị mau chóng rời đi, dù sao hắn không muốn lại tiếp thu thỉnh cầu xin gia nhập đội nữa.

Đương nhiên đoàn người tiểu đội Thực Vật cũng không muốn tiếp nhận người xin gia nhập nữa, vì thế sôi nổi rời đi, tận đến khi đám người rời xa mới chậm lại bước chân.

"Chúng ta tìm một chỗ dừng chân một lát." Trong lòng Lạc Vân Thanh có ý tưởng, cậu không muốn cùng người cứng đối cứng, phải dùng trí.

Dựa theo tình huống bình thường, người ngay từ đầu đã bắt đầu hành động không nhiều lắm, rất nhiều người đều chờ tới giai đoạn trung hậu kỳ mới bắt đầu cướp đoạt, dù sao hiện tại anh đi công kích gây thù chuốc oán nhiều, nguy cơ bị theo dõi cũng lớn, hơn nữa nếu như bị người biết trong tay anh gom đủ thẻ bài âm dương, vậy sẽ là một cái bia ngắm sống, thẻ bài trong tay có thể giữ lại tới cuối hay không đều là vấn đề.

Lạc Vân Thanh lại nghĩ đi ngược lại, khi tất cả mọi người cảm thấy vừa mới bắt đầu không có ai đi cướp đoạt, khó khăn sẽ ít hơn, hơn nữa đoạt xong chỉ cần tìm một chỗ trốn đi, trò chơi liền trở nên rất đơn giản.

Nhưng đầu tiên là có thể tìm được chỗ trốn, nếu không một đội nhân mã lớn như vậy, vừa thấy chính là dê béo, khó bảo đảm những người khác sẽ không liên hợp lại giải quyết tiểu đội Thực Vật.

"Cậu muốn ra tay?" Leonard nhìn Lạc Vân Thanh một cái liền nhận ra ý tưởng hiện tại của cậu.

"Ừ."

"Có thể tìm được chỗ trốn sao?'

"Có thể, ngọn núi nhỏ hôm qua chúng ta tới kia nhiều cây cối, khi cần thiết có thể trèo lên cây, hơn nữa phía sau còn có một cái sơn động, đủ để che giấu tai mắt người khác."

"Được." Leonard không tuyên bố thêm ý kiến khác, chỉ gật gật đầu, sau đó sắp xếp lại đội ngũ, đi tới ngọn núi nhỏ ngày hôm qua.

Đi tập kích bất ngờ không cần nhiều người như vậy, cho nên Leonard phân tiểu đội Thực Vật thành hai tổ, một tổ đi theo mình cướp đoạt thẻ bài, một tổ còn lại đi theo Lạc Vân Thanh bố trí bẫy rập.

Bẫy rập là loại thực đơn sơ, nơi phát ra linh cảm là những cái hố sụt người không thể hiểu được ngày hôm qua.

Một đám người ngồi xổm bên dòng suối nhỏ, đem những cái hố ngày hôm qua tinh tế sửa sang lại một lần, nhìn không đủ còn đào thêm một chút, sau đó đắp cỏ và lá cây lên, lại giăng dây giữa các gốc cây với nhau để làm vấp dây, nhưng đây đương nhiên là thuật che mắt, mục đích chính là để ngươi chú ý dưới chân, xem nhẹ trên cây, vì trên cây có bẫy rập, trên cây treo một ít dây thừng đan thành võng, chỉ cần giẫm phải những cái hố này, liền sẽ trúng chiêu, trực tiếp trở thành con mồi bị bắt được.

Ý tưởng thực đầy đặn, hiện thực rất xương xẩu.

Nhìn mặt cỏ bố trí xong rõ ràng viết "ta là bẫy đây", tuy là tự mình làm, nhưng một đám người cũng không biết phải phỉ nhổ như thế nào, vì nó quá....thấp kém. Cái bẫy này khiến người vừa nhìn liền có thể nhìn ra có vấn đề.

Đặc biệt là Vương Tiêu, lúc trước đã phản đối làm bẫy rập, cảm thấy không có bất cứ ý nghĩa gì, nhưng không chịu nổi ánh mắt tình cảm mãnh liệt của mọi người, chỉ có thể bị bắt làm việc.

Kết quả làm ra loại đồ vật không thể hiểu được?

Nhìn "bẫy rập" trước mắt, Vương Tiêu trực tiếp tức giận, giọng nói đã có chút không chuẩn: "Các cậu bị ngốc sao? Xem phim nhiều quá bị điên à? Chúng ta chỉ là sinh viên thôi, ngay cả cắm trại dã ngoại cũng chưa có mấy người từng thử qua, còn làm bẫy rập?"

"Các cậu như này chỉ làm lãng phí thời gian mà thôi, nhìn bẫy mà các cậu làm xem, căn bản sẽ không có tác dụng có được không? Đã thế vừa rồi tôi nói lại không nghe."

Nhìn những người trước mắt này, Vương Tiêu thực sự hận sắt không thành thép, sắc mặt xanh mét, ha hả cười một tiếng, nói: "Các cậu tự mình xem những cái bẫy này nếu thực sự bắt được người, tôi sẽ gọi đội trưởng của các cậu là cha."

Những người khác cũng thực vô tội, nhìn bẫy rập đơn sơ đến buồn cười cùng với Vương Tiêu đang tức giận, không dám nói lời nào.

Tuy tất cả mọi người đều biết Vương học tỷ miệng dao găm tâm đậu hủ, ngoài miệng chưa bao giờ tha người, nhưng có chuyện muốn hỗ trợ vẫn rất là nice, mọi người cũng cảm thấy con người cô không tồi, nhưng mà.....nói nặng như này có chút chua ngoa đáng sợ....

Đừng nói người khác, ngay cả Lạc Vân Thanh nhìn cái bẫy rập kỳ quái kia cũng có chút dở khóc dở cười, bị Vương Tiêu nói cũng có chút hổ thẹn, trong lòng nghĩ lại có phải cho tới nay đều quá thuận lợi hay không? Cho nên rất nhiều thời điểm liền tùy tâm?

Nghĩ nghĩ phát hiện thật đúng là có một chút như vậy, vì thế càng thêm không dám lên tiếng.

Vương Tiêu:......

Nhìn một đám người cúi đầu cúi đầu, nhìn trời nhìn trời, không phục không phục, cảm giác trái tim bị kéo đau, tuy thật sự  rất không muốn để ý tới đám người này, nhưng có đôi khi......không để ý tới thật đúng là không được, vì thế chỉ có thể lại lần nữa mở miệng nói: "Khảo hạch chính là khảo hạch, không phải chơi xuân, không nên tùy tiện như vậy, sau này làm việc phải suy nghĩ cho kỹ hiểu không?"

Xoa xoa thái dương, Vương Tiêu quả thực vì đám sinh viên khóa dưới này mà nát tâm, từ trước tới nay cô thật chưa từng thấy qua ai "tiêu sái" như vậy.

Chương 31: Vả mặt

'Ha ha ha, người của tiểu đội Thực Vật quá đáng yêu, lần đầu tiên tôi nhận ra thì ra bẫy rập là cái dạng này.ư'

'Bẫy rập như vậy sao có thể bắt được người? Đám bạn nhỏ này cũng quá khôi hài đi.'

'2333333 (M.u.a hahahaha), cho tôi cười thêm chút nữa đi.'

'Đột nhiên cảm thấy chị gái Vương Tiêu thực không tồi nha, người đẹp giọng hay, lúc tức giận cũng đẹp, quả thực là ớt cay tiểu tiên nữ .'

'Hàng ngày đánh thẻ, tới thả lỏng, cảm giác tổ này không giống đi khảo hạch mà là tới chơi, rất khá, nhìn thật là vui.'

'Hu hu hu~ liếm liếm thêm~ tiểu đội Thực Vật thật nhiều người giá trị sắc đẹp cao, tiểu đội này dứt khoát đổi thành tiểu đội giá trị sắc đẹp cao đi thôi.'

'Xem từng cái từng cái màn hình thực sự lãng phí mắt, vẫn là tiểu đội Thực Vật thú vị hơn, một đoàn người đi cùng một chỗ, cùng một cái camera phát sóng trực tiếp có thể chiếu được thật nhiều người, tôi chỉ cần mở mấy cái màn hình ra là được.'

'Không truy đoàn đội ╮(╯▽╰)╭, một người một cái màn hình, mở mấy cái màn hình hiệu quả liền giống như xem máy theo dõi, tôi truy cá nhân còn tốt hơn, ít nhất xem thư thái, có ai tới cùng tôi cùng nhau truy tiểu sinh không? Đẹp trai xinh gái giá trị vũ lực tăng mạnh nha!'

'Lầu trên cút xéo, nơi này là phòng phát sóng trực tiếp của Lạc Vân Thanh, đừng tới đánh quảng cáo.'

'Đã báo cáo, xem lần này Yêu video có khóa tài khoản của mày không, làm trò gì vậy, cũng không biết có bao nhiêu phòng livestream nhìn thấy mày tới phát quảng cáo, ông đây liền dạy mày cách làm người.'

'......'

'Lạc Vân Thanh đều là nhan phấn đi? (fan vì sắc đẹp). Có phải cứ đẹp là làm gì cũng được hay không? Cậu ta chính là đội trưởng, nhưng quan sát lâu như vậy, thật không phát hiện cậu ta có cái năng lực lãnh đạo gì, ha ha.'

'Lạc Vân Thanh này thật sự ghê tởm muốn chết, cứ luôn giả vờ giả vịt, một cuộc khảo hạch mà thôi, cần phải thế sao? Khảo hạch cũng không lo khảo hạch cho tốt đi, cứ luôn cố chơi, tôi xem cậu ta lần này chết như thế nào, luôn có báo ứng.'

'Đúng vậy, nhìn Sở Vân đi, rồi nhìn lại Lạc Vân Thanh, còn là đội trưởng nữa, quả thực không cần cười chết người. Dù sao tôi không nhìn ra cậu ta có cái gì đáng giá để được bầu thành đội trưởng.'

'......'

'Chỉ bằng việc nhờ cậu ấy mà toàn tiểu đội Thực Vật có thể thăng cấp, Sở Vân của chúng mày có thể sao?'

Alice quả thực tức chết, vào phòng livestream trực tiếp dùng tài khoản của mình nổi giận.

Bắt đầu từ hôm nay, không biết tại sao, một làn sóng thủy quân lớn dũng mãnh lại đây, một đám bắt đầu bôi đen Lạc Vân Thanh, hơn nữa như vậy thì thôi, còn rõ ràng lôi kéo, khiến cho một số fan minh tinh cũng sôi nổi tham gia vào, bị người lôi kéo.

Lúc này, nhân số phòng livestream tăng nhanh, bình luận cực kỳ ghê gớm.

............

Tức chết mất! Alice cũng không biết bao lâu rồi mình không tức giận như vậy, không làm âm mưu của đám anti fan đó chết liền khó tiêu tức giận trong lòng.

Tắt đi giao diện phát sóng trực tiếp, Alice hít sâu vài lần, sau đó tìm được số của Rose gọi qua.

Chờ bên kia nhận cuộc gọi, câu đầu tiên nói chính là.

"Giúp tôi mua chút thủy quân." Không lăn lộn ở giới giải trí, ban đầu Alice còn không biết bên dưới là thủy quân, chỉ cho rằng đột nhiên tới một đợt bôi đen, nhưng nhìn mắng chửi nối liền không dứt, liên tưởng tới chiêu số của giới giải trí, còn không nhận ra là thủy quân mới là lạ. Cô tức giận trực tiếp gọi điện cho trợ lý, yêu cầu mua thủy quân.

Còn không phải là so tiền sao? Vậy xem ai thắng, ngươi có thể mua 10.000 cái thủy quân, ta liền có thể mua 100.000 cái cho ngươi xem.

"Thủy quân?" Rose cho rằng mình nghe nhầm, sếp lớn nhà mình làm sao lại biết thủy quân? Hơn nữa hiện tại cư nhiên còn muốn mua thủy quân?

"Đúng vậy." Alice trả lời.

"Vâng thưa sếp." Trợ lý sẽ không nghi ngờ mệnh lệnh của bà chủ, chỉ biết hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ sếp lớn giao.

Có điều Rose cũng chưa từng tiếp xúc với việc mua thủy quân này bao giờ, nhưng làm một trợ lý hoàn hảo không có gì không làm được, cho nên Rose tìm được người bạn làm trong giới giải trí, hỏi tình huống rõ ràng tìm được giám đốc một công ty tuyên truyền marketing.

Nói là công ty tuyên truyền marketing, nhưng thực tế chính là công ty thủy quân.

Dựa theo yêu cầu của sếp lớn nhà mình, trực tiếp đập 10 triệu xuống, ông chủ công ty thủy quân lập tức vui tươi hớn hở triệu tập tất cả nhân viên, lập tức đề ra một bản kế hoạch rồi chạy tới phòng livestream của Lạc Vân Thanh bắt đầu phản kích.

Phải biết rằng đây chính là 10 triệu đồng Liên bang nha! Hắn phải kiếm bao lâu mới kiếm được 10 triệu đồng Liên bang, lần này đối phương nói, nếu làm việc tốt, về sau còn tiếp tục hợp tác, Thần Tài như vậy, cả đời có thể gặp được mấy lần? Gặp được chắc chắn phải nắm giữ cho chặt nhé.

Có thủy quân gia nhập, Alice vừa lòng nhìn đám anti fan rất nhanh đã bị đánh cho quân lính tan rã, có lẽ đối phương cũng nhìn ra bên này cũng mời thủy quân, xem tình huống số lượng còn không ít, vì thế mạnh mẽ đấu tranh một đợt, xám xịt bị cưỡng chế di dời.

Tuy anti fan đi rồi nhưng để lại một đám quần chúng bị náo nhiệt lôi kéo lại đây ăn dưa, phải biết rằng tuy về sau Alice không biết thế nào, nhưng nhất thời hỗn loạn không thiếu đập hoa tươi nhé.

Trang web của Yêu video trước mắt hoa tươi cao nhất thiết trí là x99.999 hoa tươi, chỉ cần đạt được tới số hoa tươi này giao diện sẽ hiện ra một cây hoa đào nở đầy hoa đào hồng nhạt, cánh hoa đào trên cây sẽ theo gió bay xuống, rất là tình thơ ý họa, nhưng người đập không nhiều lắm, cơ bản đều là nhà giàu trong nhà giàu mới có thể đập, không sai biệt lắm tầm 100.000 nha, đối với không giàu có đã là quá nhiều.

Hôm nay Alice hoàn toàn quên mất ý tưởng bản thân phải kín đáo, đập không biết bao nhiêu "cây hoa đào", trực tiếp khiến bản thân xông lên đứng đầu danh sách thổ hào khen thưởng.

Phải biết rằng trang đầu của Yêu video chính là bảng thổ hào khen thưởng, căn cứ một ngày khen thưởng cho lên bảng, không phải một trăm mấy chục vạn thì đừng nghĩ lên bảng nhé, tên tài khoản của Ailce là "Ta là fan trung thành của Tiểu Thanh", hôm nay khen thưởng Lạc Vân Thanh hơn 3 triệu, một đường xông lên vị trí thứ nhất, hấp dẫn một đám cúng bái thổ hào tới phòng livestream của Lạc Vân Thanh.

'Cám ơn trời đất, đám anti fan rốt cuộc đi rồi.'

'@ Ta là fan trung thành của Tiểu Thanh @ Tiểu Thanh thúc thúc @ Lạc Vân Thanh nhan phấn @8597a@ Lạc Tư 152@ địa ngục hoa nở đại đại, các ngài thật trâu bò, tiểu sinh tại đây cúng bái đại thần.'

'Cúng bái thổ hào, từ trang đầu lại đây, phát hiện phòng livestream này thổ hào nhiều đến đáng sợ nha.'

'Trang đầu lại đây +1, nhưng tới rồi lại không ra được, vốn dĩ không muốn xem khảo hạch gì đó, nhưng hiện tại phát hiện khá hay?'

'Vốn là tới cúng bái thổ hào, nhưng hiện tại càng quan tâm khảo hạch như thế nào?

 o(* ̄︶ ̄*)o lại nói loại bẫy rập này thật sự có người sẽ trúng chiêu sao?'

'Chắc là không thể nào? Người bây giờ không đến nỗi ngốc như vậy.'

'Ma mới lần đầu tiên tới, tôi cũng muốn hỏi......Bọn họ chắc chắn không phải tới làm trò cười sao? Cái kia thật sự là bẫy rập? Đây không phải là cười nhạo chỉ số thông minh của chúng ta sao? Nếu bẫy rập kia thực sự có thể bẫy người tôi sẽ phát sóng trực tiếp ăn bàn phím.'

Mọi người: Đó là bởi vì chú không biết cậu ta có bao nhiêu đáng sợ!

Quả nhiên là người mới nha, người cũ đều biết không nên tùy tiện lập flag, nếu không sẽ bị vả mặt trong một giây.

'A a a? Tóm được một cái ma mới, tôi cảm thấy ma mới lầu trên có thể suy xét xem nên mua cái bàn phím như nào ngay bây giờ đi, hoặc là xem bàn phím nào mùi vị tương đối ngon.'

'+1'

'+2'

'......'

'Công khai rõ số tài khoản.'

Ma mới : Không phải chứ, là ai khiến các vị ảo giác? Tôi sẽ thua? Là cái cạm bẫy thoạt nhìn liền phát hiện ra là cạm bẫy kia có thể bẫy được người sao?

'Tôi là ma mới vừa rồi, chọn lựa bàn phím? Không tồn tại không tồn tại, tôi thật sự không tin, bẫy rập ngu ngốc này có thể bẫy được người.'

Kết quả lời nói mới vừa phát ra, màn hình phát sóng trực tiếp hiện ra một người đang tới dòng suối nhỏ.

Mọi người ngừng thở nhìn người kia thật cẩn thận lướt qua bẫy rập, sau đó lộ ra biểu tình "Các ngươi là thiểu năng trí tuệ sao??" đối với đám người Lạc Vân Thanh.

Ma mới cho rằng mình đã thắng lợi, tươi cười đều lộ ra tới, kết quả......Người kia vừa tới phía trước, cư nhiên giẫm hụt? Sau đó bị treo lên?

Ma mới:???

Khoan đã, đây là có chuyện gì?

'Mua ha ha ha, người phát sóng trực tiếp ăn bàn phím ở đâu nha? Ra đi.'

'Ha ha ha ha, rất thích xem cảnh tượng vả mặt như vậy, xem trăm lần không chán.'

'Khà khà khà, Vân Thanh quá giỏi, mị biết ngay kết quả sẽ như vậy mà.'

'Tuy không khoa học.....nhưng khoa học trên người Lạc Vân Thanh giống như đã sớm mất hiệu cmn lực rồi, có độc.'

'Hiện tại kịch bản phim truyền hình cũng không dám viết như vậy, cậu ấy cư nhiên còn có thể làm được, buồn cười muốn chết.'

'@ Ma mới ra đi nha, chờ chú em phát sóng trực tiếp ăn bàn phím nữa.'

Ma mới trợn mắt há hốc mồm nhìn hình ảnh đang dừng lại trước mặt hắn, không thể tin được, vẻ mặt sửng sốt.

Đứa bị trúng chiêu này bị ngu sao? Sao như vậy cũng trúng chiêu? Người có hai mắt sẽ không bao giờ bị như vậy?

Hay là nói Lạc Vân Thanh thực sự có độc nha? Người xem livestream nói, họ cứ có cảm giác chuyện như này chắc chắn không chỉ xảy ra một hai lần.

............

Không chỉ có người xem livestream trợn mắt há hốc mồm, ngay cả người của tiểu đội Thực Vật nhìn thấy sự tình phát sinh cũng còn khó có thể tin.

Nói thực bọn họ đều đã từ bỏ cái gọi là bẫy rập này, chỉ là lười hủy đi lần nữa thôi, cho nên cứ để vậy, nhưng không ngờ thực sự có thể bắt được người.

Nhìn vẻ mặt nam sinh sống không bằng chết, mọi người bỗng nhiên cảm thấy mình có chút quá đáng.

"Cậu không sao chứ?" Lạc Vân Thanh chọc chọc người bị treo lên.

"Cậu cảm thấy tôi không có việc gì sao?" Nam sinh kia trợn trắng mắt, tự cảm thấy bản thân thật mất mặt.

Rõ ràng đều đã qua hết rồi, kết quả thì sao? Cuối cùng bị vấp chân một chút? Hơn nữa còn là chân trái vấp phải chân phải? Hắn quả thực bị mình ngu quá mà phát khóc. 

"Đại ca, có thể thả tôi xuống dưới không? Đầu tôi choáng quá." Nam sinh xin tha, cảm giác hai mắt mình đầy sao trời, cảm giác bị treo quá khó tiếp thu rồi.

"Có thể." Lạc Vân Thanh thực dễ nói chuyện, vươn tay duỗi đến trước mặt hắn.

"Gì thế?" Nam sinh giả ngu hỏi.

"Thẻ bài âm dương." Lạc Vân Thanh mỉm cười.

"Tôi không có thẻ bài âm dương." Hắn giãy giụa nói.

"Cậu cảm thấy tôi tin?" Lạc Vân Thanh tiếp tục mỉm cười.

Nhưng nụ cười như gió xuân của cậu lúc này lại khiến cho nam sinh thấy khủng bố giống như là nụ cười của ác ma, nhưng nếu không muốn tiếp tục bị treo, nam sinh cũng chỉ có thể bất đắc dĩ móc ra thẻ bài của mình, vô lực đưa cho Lạc Vân Thanh.

Lạc Vân Thanh bắt được thẻ bài cũng không dài dòng, nhanh chóng trèo lên trên cây, đem dây thừng cởi bỏ, chậm rãi thả hắn xuống dưới.

Một hồi lâu nam sinh mới được thả trên mặt đất, mở mắt ra, hắn liền nhìn thấy Tần Tử Mặc ngồi xổm trước mặt hắn.

Đồng tử lập tức phóng đại, sợ tới mức không chịu nổi, nhìn quanh bốn phía, nhìn thấy bọn họ cư nhiên là nhóm người hôm qua, quay đầu nhìn Tần Tử Mặc, trong miệng nhịn không được chửi bậy: "Mịa nó, tao đã nói sao lại xui xẻo như vậy, thì ra là gặp phải mày."

"Đỗ Tam, cậu có ý tứ gì nha?" Nghe được Đỗ Tam nói Tần Tử Mặc không cao hứng, đập xuống đất một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info