ZingTruyen.Com

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT

Chương 154 + 155 #

bilundethuong

Chương 154: Một đêm phát tài!

Lễ đính hôn của hai người Lạc Vân Thanh và Leonard không thể hiểu được bị một đám ông già bà lão chiếm mất nổi bật, việc này có thể nói là chấn kinh một đám tiểu bối, vốn cho rằng những người được mời tới đều là đồng thau rách nát, kết quả cuối cùng mọi người phát hiện này CMN đều là vương giả giả heo ăn thịt hổ có được không!!

Loại cảm giác bi ai này ai có thể hiểu được?

Này thì chọc phải tổ ong vò vẽ rồi, mình còn đi cười nhạo người ta? Không bị người ta cười nhạo đã khá lắm rồi, hơn nữa đây cũng không chỉ đơn giản là bị người cười nhạo là xong, bị cười nhạo xong còn không biết bao nhiêu người bị bắt đi tới học viện Liên bang đệ nhất học bù nữa kìa.

Học viện Liên bang đệ nhất, đó chính là đại bản doanh của Lạc Vân Thanh và đám người cậu mời tới kia, nghĩ tới đây đám thiếu niên đã từng chê bai bọn họ bị dọa cho run bần bật.

Về đến nhà lì lợm la liếm khóc lóc kể lể với ba mẹ tuyệt đối quyết tâm sẽ không đi học bù, nhưng loại đại sự liên quan tới học tập này từ xưa tới nay có cha mẹ nào có thể tùy ý cho con cái làm bậy sao.

Cho nên mặc kệ ngày thường được yêu thương thế nào, lúc này đều bị cha mẹ quyết tâm dùng bạo lực trấn áp hết, mặc kệ có la lối khóc lóc lăn lộn thế nào cũng coi như không nhìn thấy.

Phải biết là danh ngạch này không dễ có, cho dù bọn họ ở thương giới, chính giới có quen biết thế nào đi nữa, các thầy cô ở học viện Liên bang đệ nhất cũng không sợ bọn họ, dù sao người lợi hại nhất ở khắp Liên bang cơ hồ đều là sinh viên tốt nghiệp từ cái học viện này ra, bọn họ làm giáo sư, những năm tháng qua dạy biết bao nhiêu thế hệ sinh viên, những sinh viên đó hiện tại lại có thành tựu gì? Không cần nói cũng biết!

Thậm chí ngay cả bọn họ cũng là sinh viên của những giáo sư đó, là một người học trò đang êm đẹp tự dưng đi khiêu khích thầy cô giáo của mình? Người ta sẽ cho anh biết nước bọt có thể dìm chết người là như thế nào, hơn nữa câu tục ngữ "học trò khắp thiên hạ" này cũng không phải chỉ là một câu tục ngữ mà thôi, ẩn sau lưng những lời này đại biểu cho mạng lưới quan hệ rộng khắp, nếu thật sự vận dụng lên người anh, vậy có lợi hại đến mấy cũng sẽ bị té ngã.

Phản kháng không thành ngược lại còn bị trấn áp, các thiếu niên nhìn vẻ mặt bình tĩnh của ba mẹ chỉ có thể không ngừng tự an ủi bản thân ở trong lòng, bọn họ cũng không ngốc, biết hiện tại cũng sắp kết thúc nghỉ đông, bên kia lại vội vàng khai giảng không thể nào có học bù, khả năng lớn nhất vẫn là học vào lúc nghỉ hè, nhưng hiện tại nghỉ đông còn chưa hết đâu, nghỉ hè làm gì tới nhanh như vậy, thời gian dài như vậy không ai nhắc nhở bọn họ, hẳn là có thể đem việc này.....quên đi mất?

Dù sao hẹn với người ta mà không ghi chú vào, hơn nữa lại bận làm việc nên có quên cũng là chuyện thường tình mà~

Sự thực chứng minh mấy vị giáo sư lớn tuổi học viện Liên bang đệ nhất này rất tự biết lấy bản thân, sợ mình quên mất việc này cư nhiên đặt một cái lịch nhắc nhở, tính toán khi trở lại trường học trước tiên sẽ đi tìm lãnh đạo trường học.

Dù sao bọn họ cũng không ngờ mình chỉ đi tham dự lễ đính hôn của Vân Thanh một chuyến mà thôi cư nhiên lại gặp được nhiều sinh viên cũ như vậy, mà những sinh viên này cũng không có thái độ một chốc đắc thế mà khinh thường những giáo viên nghèo như mình, thậm chí còn có chút lấy trường học làm kiêu ngạo, còn muốn cho con cái của mình cũng thi đậu vào trường cũ nữa!

Điều này khiến bọn họ thực vui vẻ, vì thế một đám giáo sư nghiêm cẩn nghiêm túc khi trở lại trường học, việc đầu tiên chính là cầm danh sách trong tay đi tìm lãnh đạo trường học thương lượng, xem bọn họ có thể mở thêm một lớp huấn luyện vào dịp nghỉ hè để cho bọn nhỏ học bù hay không.

Nghe thấy vậy các lãnh đạo trường không chỉ vui mà còn nhiệt tình đề cử mấy vị giáo viên giỏi, liên tục bảo đảm chắc chắn có thể làm được.

Điều này càng khiến các giáo sư cao hứng, các vị phụ huynh cũng cao hứng, chỉ có bọn nhỏ nghe được tin sau đó "oa" một tiếng khóc lên.

Rõ ràng bọn họ không cần nỗ lực là có thể kế thừa gia tài triệu tỉ! Vì sao cha mẹ ông bà mình cứng rắn muốn mình tiến tới chứ? Vì sao?? Chẳng lẽ làm người quan trọng nhất không phải là vui vẻ hay sao?

Nghĩ tới cuộc sống không thấy ánh mặt trời về sau, các thiếu niên không nhịn được muốn đánh chết Lạc Vân Thanh.

Anh là ai chứ, lễ đính hôn còn mời cả giáo sư tới? Mời một người thì thôi, còn mời nhiều giáo sư như vậy làm gì? Rõ ràng là rắp tâm bất lương!

Nếu anh thích giáo sư và bạn học như vậy, sao không tổ chức lễ đính hôn ở trường đi?

Nếu anh tổ chức ở trường chúng tôi tuyệt đối sẽ không đi, cũng sẽ nỗ lực để ba mẹ cũng không đi!

Giờ thì hay rồi.....

Người bị các thiếu niên vô hạn oán niệm Lạc Vân Thanh bị Ân Kỳ mời tiến vào làm nhân viên quản lý trong diễn đàn của các phụ huynh.

Lạc Vân Thanh được mời tiến vào diễn đàn, được mọi người nhiệt liệt hoan nghênh, chỉ thấy bao lì xì định hướng trước mắt liên tục tăng lên.

Người khác phát lì xì cho bạn là tâm ý, không lấy thì có vẻ không tốt, hơn nữa bao lì xì định hướng cũng có hạn mức nhất định, một cái bao lì xì định hướng nhiều nhất chỉ có 200 đồng Liên bang, trong diễn đàn, người có ít tiền nhất thì giá trị bản thân cũng có tài sản hơn chục tỉ, chút tiền này đối với bọn họ mà nói ngay cả chín trâu mất một sợi lông cũng không bằng, cho nên Lạc Vân Thanh đơn giản thu hết toàn bộ.

Đừng thấy kim ngạch trong bao lì xì ít, nhưng số lượng cũng không ít, thu hết cư nhiên đều lên tới mấy chục nghìn đồng Liên bang, đây chính là tiền lương mấy tháng của người thường nha.

【 Lạc Vân Thanh: Cảm ơn các vị phụ huynh đã tặng lì xì, mới đến cũng không biết phải nói gì cho tốt, nếu như vậy thì trước tiên xin nói cho mọi người một tin tức tốt, tinh tinh tinh~ chúc mừng mọi người! Hôm nay đề nghị mở thêm lớp của các giáo sư được thông qua, nghỉ hè năm nay chắc chắn sẽ mở thêm một lớp, con cháu của mọi người đều có thể tới nhé, tình hình cụ thể khi nào đi học sẽ thông báo trước cho mọi người trong diễn đàn.】

【 Lý Phan: Cảm ơn thầy cô, cảm ơn Vân Thanh, cũng cảm ơn mọi người, thực cảm kích các vị đã nỗ lực để Lý Ngôn có một cơ hội học tập như vậy, đến lúc đó tôi và vợ chắc chắn sẽ đốc thúc nó nghiêm túc học tập, sẽ không để nó cô phụ tâm huyết của thầy cô! 

【 Thôi Nhã: Thật sự rất cảm ơn mọi người nỗ lực, hi vọng con gái của tôi cũng có thể thi đậu vào học viện Liên bang đệ nhất, trở thành đàn em khóa dưới của tôi, quá yêu trường cũ của chúng ta!】

............

【 Milre: Để không cô phụ các thầy cô đã dụng tâm lương khổ, tôi ở chỗ này kêu gọi mọi người hình thành mặt trận liên minh thống nhất, cũng không thể vì con cái cầu tình mà mềm lòng được, hiện tại cũng là lúc bọn chúng cần nỗ lực, lúc này nhất định phải nỗ lực, phải biết là cổ nhân đã có cậu trẻ không nỗ lực về già tiền đồ kém cỏi! 】

【 Uông Nhạn Yên: Hiện tại chắc chắn phải nỗ lực rồi, phải biết là nhà tôi chỉ có một đứa con, đứa nhỏ kia còn cả ngày thất thần không muốn học chỉ muốn chơi, lần này tôi cũng sẽ không phóng túng nó nữa, tôi và chồng quyết định đến lúc đó ai rảnh thì người đó học cùng nó, tôi cũng không tin có chúng ta nhìn chúng còn không thể học tập tốt được!】

【 Randy: Chị Yên, chúng ta đều bận ngồi trông con học thì không thực tế, nhưng nếu trong nhà có anh chị hoặc là anh chị em họ gì đó thì có thể nhờ bọn họ trông dùm, phải biết là danh ngạch lần này không dễ có được, mặc kệ thế nào cũng phải đốc thúc bọn chúng nỗ lực học tập. 】

Thật vất vả làm nũng bán manh cầu xin đủ kiểu mới được ba mẹ cho mình xem lịch sử trò chuyện trong diễn đàn - Lý Ngôn nhìn thấy những thứ này liền sợ tới mức cả người phát run.

Hiện tại hắn đối với vị thần tượng kia của mình vừa yêu vừa hận!

Yêu là vì cậu chính là thần tượng của mình, hận là vì cậu khiến mình sắp trải qua cuộc sống 'địa ngục'.

Anh được lắm!

Tâm tình hạ xuống Lý Ngôn thừa dịp ba mẹ không chú ý trộm chụp mấy tấm ảnh màn hình trò chuyện chia sẻ cho các bạn nhỏ đồng bệnh tương liên, kết quả ngoài một số ít người vốn đã có ý định nỗ lực học tập ra, những thiếu niên khác không ai không xù lông!

Đậu xanh! Lạc Vân Thanh này cũng quá đê tiện nhỉ? Người ta bằng thực lực tiến đánh vào vòng giao tế của giới thượng lưu, cậu ta cư nhiên bằng thực lực của các thầy cô giáo tiến đánh vào giới phụ huynh?

Tuy không thể không nói loại phương thức này dùng rất hay, hiện tại mọi người nhắc tới Lạc Vân Thanh đều là thái độ vô cùng hòa hợp.

Nhưng mà!!

Lạc Vân Thanh sao lại làm thế được chứ! Dùng sự đau khổ của bọn họ đổi lấy hạnh phúc, cậu ta không đau lòng sao?

Đương nhiên không đau lòng thậm chí rất là vui vẻ, Lạc Vân Thanh tỏ vẻ có chút hận không thể lại thêm vài lần.

Phải biết là từ khi đưa ra danh sách khách mời đính hôn luôn có những người không biết thông qua con đường gì tìm được mình sau đó lắc lư qua lại trước mặt mình.

Nhưng từ khi việc này xảy ra, không còn ai "ngẫu nhiên đụng phải" cậu nữa, thậm chí khi hai bên gặp nhau nếu không phải bị cậu nhìn thấy, có lẽ rất nhiều người sẽ lựa chọn quay đầu đi luôn, thấy cậu thì giống như nhìn thấy quỷ. 

Ha ha ha, nghĩ thôi cũng đã thấy sướng, còn không phải chỉ là học bù thôi sao? Nếu đổi thành trẻ em ở Trung Hoa xem ngươi thế nào? Đứa nhỏ nhà người ta học bù đến chết lặng luôn ấy chứ.

Tiễn đi một vị phụ huynh cuối cùng muốn tới "đi cửa sau", cuối cùng Lạc Vân Thanh cũng có thể quay lại trường học.

Nhưng không ngờ chỉ hết một kỳ nghỉ đông quay lại mà thôi, học viện Liên bang đệ nhất cư nhiên thật sự dựa theo kế hoạch của bọn họ thực hiện hoàn toàn thay đổi lớn!

"....."

"Bạn học của em thật lợi hại."

Nhìn khắp trường chỉ cần là nơi có thổ nhưỡng đều bị trồng đầy rau củ, Leonard dùng một loại ngữ khí khâm phục nói.

Không nên trách hắn không hiểu biết, thật sự là đi học nhiều năm như vậy lần đầu tiên gặp phải cảnh tượng như thế.

Hả? Nghe vậy Lạc Vân Thanh quay đầu lại, làm như khó hiểu.

Vừa về trường liền khen bạn học của mình là cái thao tác gì vậy?

Nhưng dần dần nhìn nét kinh ngạc cảm thán trong mắt người khác cậu đã hiểu.

Nhưng.....thờ ơ không quan tâm!

Thật là! Còn không phải là sử dụng đất bỏ không sao? Có cần ngạc nhiên như vậy sao? Hơn nữa học kỳ 1 bọn họ đã lục tục khai thác thổ địa, học kỳ này chỉ là khai thác thêm thôi, hơn nữa chỉ là thực vật gieo xuống đến thời kỳ trưởng thành mà thôi, xét đến cùng chính là cảm thụ bằng mắt  với thực tế mà thôi!

.......

"Trách không được trường của chúng ta đối tốt với sinh viên thực vật học như vậy, đây quả thực chính là bảo bối cục cưng! Đi học nhiều năm như vậy tôi chưa thấy qua sinh viên nào giống như sinh viên khoa thực vật học trường chúng ta, đều bị Thần Nông nhập vào người, nhìn thấy đất trống cả người không thoải mái tỉnh táo."

"Tôi cảm thấy khá tốt, khà khà rau củ mà khoa thực vật học kỳ này trồng ra hẳn là có thể cung ứng số lượng lớn cho nhà ăn của trường học nhỉ? Vừa rẻ lại ngon, đáng tiếc lúc trước không đoạt được, lần này có lẽ không cần đoạt nữa nhỉ?"

"Thật hâm mộ bọn họ ở trường học còn có thể vừa học vừa làm? Aiz....! Sớm biết vậy tôi đã ghi danh vào khoa thực vật học."

"Không, cậu nói sai rồi, người ta không phải vừa học vừa làm mà là làm giàu! Cậu nhìn xem rau củ quả bên ngoài bán giá bao nhiêu tiền đi, cho dù bọn họ bán cho trường học nửa giá cũng có thể kiếm đủ, cậu xem đất đai dùng để trồng trọt trong trường học chúng ta lớn thế nào? Ngay cả chỗ ngắm cảnh cũng chuyển thành chỗ trồng trọt, nhưng sinh viên khoa thực vật học thì sao? Ngoài những sinh viên năm 3 năm 4 thực tập ở bên ngoài trường không tham dự vào, tất cả sinh viên tham dự vào cũng không tới 200 người, nhiều tài phú như vậy chia cho có bấy nhiêu người như thế, đây là một giây liền biến thành thổ hào!"

Nói tới đây người bên cạnh càng thảo luận càng sôi nổi, thảo luận thảo luận liền biến thành hâm mộ, ở trong lòng tính toán qua loa một chút tiền lời mà sinh viên khoa thực vật học năm nay có thể kiếm được, sau đó mọi người hận không thể để bản thân cũng là người của khoa thực vật học!

Sự thật cuối cùng cũng đúng như bọn họ suy nghĩ, đám sinh viên nhận được tiền cũng phát ngốc.

Tại trường học, mọi người cũng có tâm cống hiến cho trường, cho nên giá rau của khoa thực vật học cung cấp chỉ chưa tới một nửa giá cả thị trường, vốn cho rằng không kiếm được mấy, nhưng không sánh nổi....học viện Liên bang đệ nhất rộng nha, hơn nữa các sinh viên còn tận dụng mọi thứ để gieo trồng.

Vì thế số tiền này trừ tỉ lệ nhất định rút ra để xây dựng quỹ học bổng cho khoa thực vật học, cùng với đổi mới phương tiện cơ sở học tập của khoa thực vật học ra cư nhiên còn thừa rất nhiều?

Dựa theo độ cống hiến của từng người, mỗi người ít nhất được chia mấy chục nghìn, nhiều người thậm chí còn được chia hai ba trăm nghìn!

Mấy chục nghìn! Mấy trăm nghìn!

Này đối với mấy sinh viên nghèo trên người không có mấy tiền mà nói có thể gọi là một đêm phát tài rồi!

Chương 155: Nghiên cứu

Sau khi có được số tiền kia người khoa thực vật học hiện tại ăn cái gì cũng thấy ngon, nhìn thấy gì cũng thuận mắt, cảm xúc mãnh liệt vốn đã có chút biến mất ở dưới mị lực của tiền tài lại mãnh liệt phát ra mùa xuân thứ hai.

Mọi người tỏ vẻ chỉ cần trồng không chết liền trồng cho tới chết!

Tuân theo niềm tin không thành công thì cũng thành nhân này sinh viên khoa thực vật học chỉ cần vừa có thời gian rảnh sẽ lập tức xuống ruộng trông nom.

Đương nhiên xuống ruộng không chỉ có bọn họ, bởi vì tò mò về lời đồn tập thể sinh viên khoa thực vật học "một đêm phát tài" có phải là thật hay không, một vài sinh viên rảnh rỗi thấy bọn họ thường xuyên chạy xuống ruộng, vì thế không chút nghĩ ngợi cũng chạy xuống ruộng xem bọn họ làm ruộng thuận tiện hóng hớt.

Vừa nghe đây là hóng hớt, người khoa thực vật học cười cứ gọi là hòa ái thân thiện, chỉ kém đem nếp nhăn nơi khóe mắt của mình cười ra.

Hóng hớt rất tốt nha! Những người này giúp bọn họ quảng cáo miễn phí có bao nhiêu tốt!

Nghĩ tới về sau bản thân trở thành một nhân vật được người người hâm mộ ghen tị hận, mọi người cười cứ gọi là thấy răng không thấy mắt, mỗi người biết gì nói nấy không giấu giếm nửa lời, tranh thủ hoàn hoàn chỉnh chỉnh đem lịch sử làm giàu của bản thân truyền cho người tới hóng hớt, sau đó hài lòng nhìn những người đó đem nó truyền đi toàn bộ trường học.

Cuối cùng càng ngày càng nhiều người biết sinh viên khoa thực vật học năm nay kiếm lời không ít, lúc sau liền có người muối mặt tự đến cửa tiến cử.

Vốn định từ chối nhưng nhìn thấy những người tự tới tiến cử đó quần áo mặc trên người đều phai đến trắng bệch, rất nhiều sinh viên đơn thuần vẫn phải mềm lòng.

Chỉ có thể một bên đau lòng lại tới một kẻ muốn chia tiền, một bên làm bộ không để bụng dẫn bọn họ đi tìm phụ đạo viên.

Phụ đạo viên cũng đau đầu, trường học có thể rộng bao nhiêu chứ? Những nơi có thể khai khẩn đã khai khẩn gần xong hết rồi, nơi nào còn nhiều đất để cho bọn họ phát huy nữa chứ?

Hiện tại bọn họ người nhiều hơn việc, lại nhận người chỉ biết càng không có tiền được chia.

Hắn chỉ là một người thường, cho nên đừng nói hắn nói đến chuyện tiền nong dung tục, với hắn mà nói không có tiền thật đúng là không có lực nhúc nhích, hơn nữa đây là sự nghiệp đầu tiên của sinh viên hắn dẫn dắt, làm phụ đạo viên như hắn sao cũng phải giữ gìn quyền lợi hợp pháp cho sinh viên khoa mình chứ nhỉ?

Khi hắn còn chưa nghĩ được biện pháp gì đầu cũng sắp rụng hết tóc đến nơi, Lạc Vân Thanh cứu khổ cứu nạn đưa cho hắn một chủ ý, để hắn tìm lãnh đạo khoa thực vật học cùng lãnh đạo của nhà trường xin phép dùng rau củ quả tiến thêm một bước đổi mới xanh hóa toàn trường, hơn nữa đem toàn bộ sau núi thu hoạch đổi mới cày sâu quốc bẫm trồng nhiều giống cây có kinh tế cao.

Cứ như vậy vừa có thể tăng tiền lời lại có thể tăng thêm việc làm!

Nghe đến đó phụ đạo viên hai mắt sáng ngời, chủ ý này thực sự quá hay! Nếu là ý kiến hay thì còn suy xét gì nữa, mau chóng chạy đi hành động thôi!

Nhưng lần này người dẫn dắt không còn là Lạc Vân Thanh nữa.

 Vì Lạc Vân Thanh bị Ân Kỳ và Vương Tú Nông gọi tới phòng thí nghiệm làm trợ thủ, mục đích của vị giáo sư này vốn chỉ là muốn bồi dưỡng thêm năng lực động thủ và năng lực thực nghiệm cho Lạc Vân Thanh mà thôi. Nhưng nào ngờ đứa học trò đắc ý của mình vừa tới được mấy ngày liền phát huy thiên phú siêu phàm, từ đối với hạng mục còn mới lạ liền đến vạn phần thuần thục, có đôi khi thậm chí còn có thể đưa ra suy nghĩ mới về nghiên cứu cho tổ nghiên cứu, khiến cho mấy người trợ thủ vốn dĩ đối với cậu không phục trở thành fan não tàn.

 Hôm nay cũng giống như vậy, trong ánh mắt kính nể của mấy người trợ thủ, Lạc Vân Thanh lại lần nữa cung cấp một cái ý kiến mới về nghiên cứu.

"Đàn em à, cậu thật quá lợi hại."

Đối diện với Lạc Vân Thanh, mấy trợ thủ không thể không cảm thán Trường Giang sóng sau đè sóng trước!

Trách không được mấy vị giáo sư đều coi trọng cậu như vậy, nếu mình có được thiên phú như vậy ai có thể không coi trọng chứ, nói cho cùng vẫn là vấn đề đầu óc.

"Vân Thanh, tôi cảm thấy cậu có thể trực tiếp tốt nghiệp ở trường học rồi, hu hu hu! Những thứ cậu biết so với đám đàn anh đã tốt nghiệp bọn tôi còn nhiều hơn nhiều."

Nhìn Lạc Vân Thanh, một trợ thủ yên lặng phun tào trong lòng, lúc trước hắn cảm thấy thầy cô giáo nói có loại người lấy một địch mười người là không tồn tại, thì ra cũng không phải không tồn tại, mà là mình chưa gặp được mà thôi, nhìn người đàn em khóa dưới này xem, hắn đã biết cái gì gọi là thiên tài nghiên cứu khoa học rồi!

Rõ ràng mọi người cùng nhau làm thực nghiệm, cậu ta còn tới muộn hơn, nhưng vì sao cố tình cậu ta lại có thể từ chỗ rất nhỏ của thí nghiệm đưa ra vấn đề chứ?

Ngay từ đầu bọn họ còn có chút ghen tị vì Lạc Vân Thanh nhỏ hơn bọn họ nhưng đã đạt được Đế thưởng, cho nên cười nhạo những ý kiến mà cậu đề ra, nhưng đến khi thí nghiệm cuối cùng phát hiện mặt bị vả sưng lên, những ý kiến mà Lạc Vân Thanh đề ra là đúng, hơn nữa cho dù không đúng thì cũng mở ra một suy nghĩ mới cho mọi người.

 Đối lập với bộ dáng vùi đầu vùi cổ lúc trước, không thể không nói cảm giác như vậy sẽ khiến người nghiện!

"Lời này không phải là vô nghĩa sao? Nếu đàn em không lợi hại bằng chúng ta thì người ta có thể đạt được Đế thưởng sao? Lại không thấy cậu lấy được một cái!"

"Đàn em à, cùng cậu làm thực nghiệm quá sung sướng, về sau nếu cậu muốn lập phòng thí nghiệm nhớ phải gọi anh nhé, anh đi làm trợ thủ cho cậu."

"Cả tôi nữa."

"Tôi cũng đi."

Lạc Vân Thanh vẻ mặt hắc tuyến cáo biệt mấy người đàn anh không đáng tin cậy ở trước mặt giáo sư cư nhiên dám công khai suy nghĩ đi ăn máng khác này trở về ký túc xá.

Đúng vậy, bọn họ đang làm nghiên cứu trong trường học! Nói tới đây Lạc Vân Thanh không thể không khen ngợi học viện Liên bang đệ nhất một chút, nó quả nhiên không hổ là trường học đứng đầu ở Liên bang! Ngoài lực lượng giáo viên hùng hậu ra còn có đủ loại kiểu dáng phòng nghiên cứu, mỗi năm nghiên cứu phát minh sản xuất từ học viện Liên bang đệ nhất cũng không ít đâu.

............

Trở lại ký túc xá Lạc Vân Thanh nhìn đồng hồ còn sớm nên đi nấu cháo, chờ Leonard về thì vừa vặn nấu xong.

"Sao hôm nay anh về muộn thế?" Quay đầu nhìn đồng hồ treo ở phòng khách Lạc Vân Thanh phát hiện Leonard về muộn hơn ngày thường 1 tiếng. Này thật hiếm thấy nha, phải biết là bắt đầu học kỳ này Leonard liền chưa từng về muộn.

"Hôm nay có khóa huấn luyện thể năng." Người toàn mùi mồ hôi sợ Lạc Vân Thanh khó chịu, Leonard chạy về phòng tắm rửa, nhưng không phải là phòng cũ của hắn mà là phòng Lạc Vân Thanh.

Từ sau khi trở lại trường học, Leonard liền dọn tới phòng của Lạc Vân Thanh, sau đó biến phòng của mình thành phòng để quần áo của hai người.

Nhớ ra hai người đã đính hôn, Lạc Vân Thanh không chỉ không từ chối thậm chí còn giúp hắn thu thập, chờ đem tất cả quần áo đều bỏ vào xong, Lạc Vân Thanh còn mua một tấm kính gương toàn thân đặt ở trong phòng Leonard lúc trước để nó chính thức trở thành phòng thay đồ, thành toàn cho mong muốn của hắn.

Thoải mái nằm trong bồn tắm mát xa ngâm một hồi, Leonard mặc một cái áo choàng tắm đi ra ngoài.

Chờ tới khi hắn tới phòng ăn, Lạc Vân Thanh đã sớm đem cháo và đồ ăn đặt trên bàn chờ hắn tới ăn cơm. 

"Không phải các anh hôm qua đã có tiết huấn luyện thể năng rồi sao? Sao lại có nữa?"

Nhìn vẻ mệt mỏi trên mặt Leonard, Lạc Vân Thanh hơi đau lòng, sớm biết vậy liền nấu cơm, tiêu hao nhiều năng lượng như vậy chỉ uống cháo thì sợ hắn không đủ no, như vậy tối nay Leonard còn phải uống thêm dịch dinh dưỡng.

Bưng bát lên, Leonard đầu tiên là hưởng thụ húp một ngụm, sau đó mới buông bát bất đắc dĩ mà trả lời: "Thầy giáo huấn luyện thể năng xin nghỉ một tuần, cho nên bọn anh phải học trước tiết cho tuần sau."

Lạc Vân Thanh: "......"

Này cũng  được?

Phải biết rằng tiết huấn luyện thể năng của Leonard bọn họ có cường độ không nhỏ, liên tục học chắc chắn có người không chịu nổi nhỉ?

"Thầy giáo bọn anh....aiz....thôi, anh vẫn là ăn nhiều một chút đi." Thương hại nhìn hắn một cái, Lạc Vân Thanh gắp một ít đồ ăn đặt vào trong bát hắn, ân cần nói.

Lúc trước cậu cũng đi xem qua tiết huấn luyện thể năng của bọn họ, thấy cường độ huấn luyện của thầy giáo, nếu không biết bọn họ còn đi học còn tưởng rằng bọn họ là đang diễn tập trong trường quân đội.

"Em cũng ăn nhiều một chút." Leonard cũng gắp cho Lạc Vân Thanh món cậu thích, nhìn trong mắt cậu mang theo ý cười mà ngay cả mình cũng không phát hiện.

Hai người ăn xong Leonard theo thói quen đuổi Lạc Vân Thanh tới phòng khách sau đó tự mình rửa bát, lau dọn dụng cụ phòng bếp.

Nghe tiếng bát đũa va chạm truyền ra từ phòng bếp, Lạc Vân Thanh quay đầu lại, ngon lành nhìn về phía Leonard.

Dáng vẻ Leonard mặc áo choàng tắm lộ ra cơ ngực rắn chắc nghiêm túc làm việc thực mê người, hơn nữa vì vẻ ngoài đẹp trai hắn còn đem cuộc sống thực tế diễn thành phim thần tượng.

"Anh quả thực là đẹp trai nhất."

Khi Leonard đi ra Lạc Vân Thanh bỗng nhiên ôm lấy hắn, đột nhiên hôn một cái, vui vẻ láu lỉnh cười nói.

Câu nói không đầu không đuôi hoàn toàn khiến người không hiểu ra sao, nhưng không thể không nói....Leonard rất hưởng thụ.

Vì thế giữ chặt người vốn đang định rời đi, khiến nụ hôn này sâu hơn, tận đến khi hai người thở phì phò mới dừng lại.

Leonard dựa đầu vào cổ Lạc Vân Thanh, nhìn cần cổ trắng nõn non mịn của cậu hắn nhịn không được tiến lên mút một cái, sau đó vừa lòng nhìn một quả dâu tây nhỏ xuất hiện bên trên.

"Anh đừng'' Lạc Vân Thanh vội vàng mở miệng.

Nhưng mà đã muộn rồi, trước khi cậu lên tiếng Leonard đã sớm trồng xong dâu tây.

Lần này Leonard chọc phải tổ ong vò vẽ rồi, Lạc Vân Thanh tức đến xù lông!

Nhớ tới cảnh tượng lúc trước mình ngây ngốc mang theo dâu tây nhỏ trên cổ rêu rao khắp nơi còn không tự biết, cuối cùng bị người trêu chọc, Lạc Vân Thanh tức giận trợn tròn hai mắt, nước mắt lưng tròng nói: "Anh lại gạt em!"

Đuối lý Leonard sờ sờ cái mũi, trong mắt xuất hiện một tia xấu hổ cùng chột dạ.

Hắn cũng không phải cố ý, nhưng đây không phải là khó kìm lòng nổi sao?

Lạc Vân Thanh mặc kệ hắn có phải kìm lòng không được hay không, trồng dâu tây nhỏ người khó xử chính là cậu, phải biết là từ lần rêu rao khắp nơi đó đến giờ mọi người thích cười cậu, ngay cả ngày thường mặc áo cao cổ hoặc cổ lông đều có thể nhìn thấy ánh mắt ái muội damdang của người khác.

Ngay từ đầu cậu còn không biết vì sao người khác lại nhìn cậu kỳ quái như vậy, kết quả sau đó Thái Tử Thành thần thần bí bí hỏi cậu có phải lại cùng Leonard ân ái trồng dâu tây hay không, cậu mới bừng tỉnh hiểu ra.

Mẹ kiếp thì ra tất cả mọi người đều cho rằng cậu và Leonard này này nọ nọ!

Đậu xanh, này này nọ nọ!

Cậu không biết phải nói gì mới được! Chẳng lẽ phải nói với người ta cậu và Leonard chỉ là ngủ cùng giường thôi chứ không hề gì kia này nọ sao? Lời này nghĩ thôi đã cảm thấy ngại chứ đừng nói đến nói ra, dù sao cậu không nói được.

"Anh lần sau không dám, thật sự không dám." Thấy Lạc Vân Thanh thật sự không để ý tới hắn, Leonard liên tục bảo đảm.

"Thật không có lần sau?" Nhớ tới nội dung tán gẫu với Thái Tử Thành mấy ngày hôm trước, Lạc Vân Thanh tức giận nhìn hắn một cái, vốn là đôi mắt đào hoa mê hoặc nhân tâm bởi vì tức giận mà càng mang theo mê người.

Leonard ma xui quỷ ám hoàn toàn quên người yêu mình còn đang tức giận, bế cậu lên một cái, giống như trân bảo mà hôn lên mắt cậu, kiên định nói một câu: "Đương nhiên."

Cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nóng bừng của Leonard, còn có cái vật đang chọc chọc eo mình kia, Lạc Vân Thanh đỏ mặt không dám nhúc nhích, chỉ sợ hắn tan rã mất tự chủ.

"Anh" Lạc Vân Thanh khô khan lên tiếng.

"Ừ?" Leonard thanh âm khàn khàn.

"Anh, anh, cái kia, anh...." Lạc Vân Thanh ngượng ngùng anh anh nửa ngày cũng không nói ra được anh cái gì.

Chỉ là đỏ mặt không dám nhìn hắn.

Vì cậu ngượng ngùng Leonard sinh ra một chút xấu xa thích thú, xấu xa nhẹ nhàng đụng đụng cậu một chút, dọa Lạc Vân Thanh lập tức toát ra một câu: "Leonard anh thi lại đạt chưa?"

Leonard: "......"

Như là cảm nhận được Leonard cạn lời, Lạc Vân Thanh linh quang sáng ngời, liên tục nói: "Đúng vậy, chính là cái này, Leonard thành tích thi lại của anh hẳn là có rồi chứ? Có qua không?"

Quần anh cũng đã cởi rồi em còn nói cái này với anh sao?

Leonard không dám tin không khỏi phân trần hôn lên cái miệng nhỏ của Lạc Vân Thanh, ngắt đứt hành vi không hiểu phong tình của cậu.

Hiện tại là lúc nói tới thành tích học tập sao?

Hiện tại chẳng lẽ không phải nên thoải mái mà hưởng thụ mới đúng hay sao?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com