ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] ĐỘC CHIẾM EM, ĐỂ EM TRẠCH

Chương 83

VanTinhCung

Tác giả: Túy Thư Nam Phi

Editor: Thư Lạc

——————–

Hệ thống không gian chủ.

Trên bàn mạt chược.

100, 451, ngoài ra còn có hai hệ thống lão làng đang chơi bài.

"Tôi nói này, 100, cậu bao che quá thế?" 233 chậc chậc, "Đã mấy ván rồi, cậu vẫn còn cố ý giúp 451. Cậu thấy cậu giúp nó thì có ích gì không, cứ tính tích phân như thường."

"Gì cơ? 100 cậu lại lén giúp tôi!"

"Đừng nghe hắn nói nhảm." 100 mặt không đổi sắc, đánh tiếp, "Chỉ là tôi chơi chán thôi."

"Không chỉ có bài trên bàn thôi đâu." 666 ngồi bên cạnh cũng phụ họa, "Khi ở nơi khác, chẳng hạn như ở không gian hệ thống chủ cũng vậy, hai cậu có phải là... ?"

"Đừng có nói bậy bạ." Lần này là 451 ngắt lời, " Tôi hỏi từ lâu rồi, 100 nói nó chả thích tôi tí nào, ai."

"..." 100 muốn nói lại thôi.

Tôi nói thế bao giờ?

666 hơi ngạc nhiên, "Ơ, tôi chỉ muốn hỏi là 'có phải các cậu đang giao dịch gì phải không' thôi..."

100 ngắt lời hắn, "Tầm bậy."

233 đẩy một con bài ra, "Được đấy, đây chính là sức mạnh của tình yêu nhỉ?"

451 ngơ ngác: "Từ từ, vừa rồi mấy người nói cái gì thế?"

100 đẩy nó ra, "Đi, chúng ta đi nơi khác chơi."

"Tôi không đi." 451 bướng bỉnh, lượn quanh bàn một vòng, "100, có phải cậu đang lừa giấu tôi cái gì đó phải không? Nếu không tại sao mọi người ở đây lại có vẻ như đang hiểu lầm điều gì?"

"Không có."

233 lại chậc, "Đương nhiên là hắn có. Hắn vì cậu..."

451 bị lôi đi.

"Cậu đừng nghe bọn nó nói xàm, chỉ là tôi cảm thấy trước đây xác thực có rất nhiều chuyện đã khiến cậu bị liên lụy, thế nên tôi muốn bồi thường cho cậu."

"Ồ...Tôi cũng biết."

"Sao thế?"

"Không có gì đâu." 451 chậm rãi đi cạnh nó, "Quên nói với cậu, sau khi kỳ nghỉ phép này kết thúc, tôi sẽ phải đi tìm ký chủ mới, đến vị diện mới thực hiện nhiệm vụ."

100 tính toán, kỳ nghỉ phép quả nhiên sắp hết.

Tốc độ của dòng chảy thời gian trong không gian hệ thống chủ không giống trong vị diện.

"Cậu nhận được loại nhiệm vụ nào?"

"Để tôi nhìn thử..." 451 đọc công văn, đọc từng nhiệm vụ cho 100 nghe, "Đại khái là có ba lựa chọn, một là đào tạo ký chủ mới, người được chọn sau khi kiểm tra thấy có thiên phú rất cao, nhưng trước mắt thì thực lực người đó còn yếu lắm, khả năng nhập vai nhân vật vẫn còn kém. Thứ hai là nhiệm vụ nghỉ dưỡng của một ký chủ oldbie/kỳ cựu, được ràng buộc với một hệ thống đã đi qua rất rất nhiều vị diện, kinh nghiệm phong phú, nhưng tỷ lệ nhiệm vụ thất bại lại rất cao, nghe đồn có hậu đài là một vị ký chủ vô cùng mạnh. Nhiệm vụ thứ ba là ký chủ vạn nhân mê, nghe nói mỗi lần hắn làm nhiệm vụ đều 'được' nhân vật liên quan đến nhiệm vụ tỏ tình, cho nên cần hệ thống thích hợp đi theo trợ giúp, xáo trộn dữ liệu của nhân vật yêu hắn thành người thân không thể ở bên nhau để tránh nhiều rắc rối hơn..."

"Dừng! ! !" 100 không nghe nổi nữa, "Mấy cái nhiệm vụ lung tung gì thế này? Đó đều là ba nhiệm vụ khó nhất mà ký chủ đưa ra trên bảng xếp hạng à? Sao lại giao loại nhiệm vụ này cho đứa gà mờ như cậu?"

"Tôi đã không còn là gà mờ nữa! Mới vừa rồi tôi đã dẫn dắt ký chủ yếu nhất mà các cậu nói hoàn thành nhiệm vụ có độ khó cao nhất đấy!" 451 kháng nghị, hoàn toàn không tự biết mình, "Cho nên có thể là chủ hệ thống bên đó đáng giá cao tôi! Vô cùng mong đợi tôi mở ra một thế giới mới!"

"Tôi biết ngay hắn chưa hề xem báo cáo nhiệm vụ của chúng ta! ! !" 100 nổi giận, không nhịn nổi nữa, "Cậu không được nhận bất cứ nhiệm vụ nào nữa, cứ ở đây chờ! Tôi phải đi tìm cấp trên nói lý! Ức hiếp người mới được điều đến như cậu thì là bản lĩnh quái gì!"

100 tức điên người chạy đi.

451 hơi hoảng, sao đây, hình như 100 giận lắm, tên đó có thể vì nó mà vướng phải rắc rối gì không...

666 từ xó xỉnh kín đáo nào đó bay tới, chọt chọt 451, "Nó không muốn cậu nhận những nhiệm vụ này?"

"666 ơi..." 451 tang thương ngồi chồm hổm, "Đúng thế, hắn nghĩ rằng những nhiệm vụ này khó quá, không thích hợp với tôi, tôi thật sự yếu đến vậy à?"

"Đừng sợ, " 666 an ủi nó, " Hẳn không phải là hắn chê cậu yếu, bây giờ cậu đã là hệ thống nổi tiếng rồi, nó có lẽ chỉ sợ cậu trôi dạt trong nhiệm vụ khó nhằn như thế sẽ gặp phải nguy hiểm."

"Thật hả?" 451 không hiểu, "Nhưng dù những nhiệm vụ này nguy hiểm đến thế nào đi nữa thì cũng sẽ không đến mức khiến hệ thống tèo luôn ở trong chứ? Cũng không phải như hồi trước có mấy tay lão luyện hấp thu hết năng lượng của hệ thống."

"Cậu phải biết, người khi yêu thì làm gì có lý trí ." 666 xáp lại, ngồi xổm cạnh nó, "Nếu cậu vẫn sợ nó giận tiếp thì đừng nhận những nhiệm vụ này nữa, dứt khoát đổi với tôi đi, được nhỉ?"

Thì ra là muốn đổi nhiệm vụ.

Loại chuyện thế này giữa các hệ thống không phải không được, cũng không phải chưa từng có.

451 tò mò, "Cậu muốn đổi nhiệm vụ gì với tôi?"

666 giơ một ngón tay, "Nhiệm vụ thứ nhất của cậu, tôi thích kiểu nhiệm vụ có tính khiêu chiến."

"Vậy nhiệm vụ của cậu là gì?"

"Cái này, độ khó trung cấp." 666 mở ra cho nó nhìn, "Nhiệm vụ vô cùng bình thường, vừa khéo lại hợp với cậu, làm một đứa pháo hôi, lướt lướt qua cốt truyện là được, lại có thể nhanh chóng kiếm được tích phân. Nhưng kiểu nhiệm vụ tôi vẫn thích không phải thế, ta muốn có thể được chơi trò dưỡng thành ký chủ mới, lại còn cần có tiềm lực để có thể hợp tác dài lâu."

"Cũng đúng, anh là tiền bối mà." 451 nghiêm túc gật đầu, "Tôi nghe 100 nói, anh có rất nhiều tiền tiết kiệm, còn có rất nhiều plug-in phụ trợ và ngón tay vàng, tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ trước đó cũng rất cao."

"Đúng vậy đó, thế nên tin tôi đi, đổi nhé."

451 cuối cùng đồng ý.

"451, cậu ngoan quá rồi đó." 666 đổi nhiệm vụ xong xoa đầu 451, thở dài nói, "Coi như là để cảm ơn, tôi tặng cậu một món đạo cụ nhỏ chơi chơi."

Đến khi 100 trở về, 666 vừa khéo dến lúc phải đi, nhìn thấy 100 ở xa xa, lập tức vèo cái chạy mất dạng.

"Tên kia..." 100 cực kỳ khó chịu nhìn chằm chằm hướng 666 rời đi, càng nhìn càng cảm thấy giống như tên bại hoại lừa gạt trẻ con vô tri, "Hắn ta đã nói gì với cậu?"

"Không có gì đâu... Chỉ là đổi nhiệm vụ."

"Cậu chắc cậu không bị hắn vờn?" 100 không tin, nhìn chằm chằm vào nhiệm vụ mới của 451 một lúc lâu, cũng không nhìn ra manh mối gì, "Chẳng qua... Nó quả thật là cái loại hệ thống ưa cảm giác mới mẻ."

451 nhìn chằm chằm 100 đang nghiêm túc suy tính, " Thật ra thì anh ấy còn nói chuyện khác nữa."

"Là gì?"

451 cười hí hí, ném đọa cụ về phía 100.

100 chỉ cảm nhận được một trận choáng váng, sau đó trên đỉnh đầu xuất hiện một con số.

Độ hảo cảm: 100

"Quái, đây là thứ gì vậy, không ra thể thống gì, mau lấy ra..."

"Đó là độ hảo cảm của cậu với tôi đấy, 100."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info