ZingTruyen.Info

[Edit Hoàn/ Đam Mỹ] Xung Hỉ (Trọng Sinh)

Chương 5: To gan lớn mật

inhH39

Edit: Mei Công Tử

Người đến là một chàng trai trẻ tuổi, làn da ngăm với ngũ quan góc cạnh mạnh mẽ, bên má trái có một vết sẹo ngang khiến hắn nhìn hơi hung hãn. Nếu lúc này trong Vương phủ còn có người xưa ở, nhất định có thể nhận ra đây là người hầu thân cận bên cạnh Vĩnh An Vương – Ngũ Canh.

Ngũ Canh quỳ một gối bên mép giường, ánh mắt nhìn đến Lý Phượng Kỳ trên giường không thể cử động, đáy mắt ẩn chứa rất nhiều cảm xúc: phẫn nộ, đau lòng cùng tự trách. Một lát sau, hắn nắm tay thành quyền, miễn cưỡng  bình ổn được cảm xúc mãnh liệt, khàn giọng nói: "Vương gia, thân thể còn tốt không?"

"Tạm thời không chết được." So với sự kích động của cấp dưới, Lý Phương Kỳ không để lộ ra quá nhiều cảm xúc, tựa như đã sớm đoán được ngày này, bình tĩnh dò hỏi sự tình bên ngoài.

"Hiện tại tình huống bên ngoài thế nào? Chúng ta còn bao nhiêu người?"

Ngũ Canh nói: "Bên ngoài có thể xem như thái bình, nhưng Hoàng đế đã ngầm động thủ gạt bỏ vây cánh của chúng ta. Sau khi ta nhận được tin từ Vương Gia đã lập tức thông báo cho các vị đại nhân cần phải kiềm chế, không cần xuất đầu lộ diện, cẩn thận hành sự. Trước mắt hoàng đế không tìm được sai lầm của bọn họ, chỉ có thể yêu cầu Thôi Hi phái đội quân Thần Sách tăng cường phòng vệ trong thành, ra vào đều phải điều tra, còn âm thầm cắt đứt các trạm giao dịch thông tin, kinh thành và vùng lân cận cửa khẩu của ba châu đều âm thầm cho người mai phục, trước để ngăn người đến Bắc Chiêu báo cáo. Chuyện xảy ra đột ngột, người của chúng ta lưu lại kinh thành vốn không nhiều, lần này tổn thất quá lớn, hiện giờ chỉ còn lại năm sáu huynh đệ, ta cũng không dám để họ tùy tiện đi báo tin."

Lý Phượng Kỳ hàng năm đóng quân ở Bắc Cương, rất ít khi trở về Vương phủ tại kinh thành.

Sở dĩ lần này trở về bởi vì gần tới Trung Thu. Hơn nữa hắn nghe nói lão Vương Phi một mình thờ phật ở Vinh Dương thân thể không tốt nên lâm thời quyết định hồi kinh một chuyến.

Vì là quyết định nhất thời nên hắn không mang theo nhiều hộ vệ, cũng chưa từng nghĩ rằng mình sẽ bị ám toán.

Mà hoàng đế phản ứng rất nhanh giống như đã có sự chuẩn bị, sau khi Lý Phượng Kỳ trúng độc ba ngày đã tàn nhẫn xuống tay giết chết tên sát thủ.

Một mặt nhốt Lý Phượng Kỳ trúng độc trong phủ, một mặt đuổi cùng giết tận tâm phúc của Lý Phượng Kỳ, đồng thời cắt đứt thông tin ở khắp nơi, phòng ngừa có người đến Bắc Cương báo tin, gắt gao chôn chặt tin tức ở kinh thành.

Nếu không phải Lý Phượng Kỳ nhận ra nguy cơ sau khi trúng độc đã truyền mật tín cho người còn làm việc ở bên ngoài là Ngũ Canh, báo hắn giấu kín hành tung không được trở về phủ, lại để hắn báo với những người đang ở gần đám quan viên truyền tin rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, đều phải xem như không biết. Nếu không lúc này chỉ sợ kinh thành sớm đã máu chảy thành sông.

Nghĩ đến những huynh đệ vô duyên vô cớ bị sát hại, Ngũ Canh hận đỏ mắt, tàn nhẫn nói: "Độc của Vương Gia, sợ rằng chính do tên bạch nhãn lang kia hạ, uổng công bao nhiêu năm Vương Gia đối với hắn trung thành, tận tâm. Còn không bằng để ta liều chết đến Bắc Cương truyền tin, kêu Chu tướng quân dẫn quân trở về kinh thành, đưa Vương Gia trở về."

Lý Phượng Kỳ liếc hắn một cái: "Ai nói độc này do Lý Tung hạ?"  Hắn lắc đầu nói: "Lý Tung chẳng qua chỉ mượn cớ mà thôi."

Ngũ Canh sửng sốt: "Nhưng độc này của Vương Gia ...." Rõ ràng là từ trong rượu hoàng đế mang đến uống cùng Vương gia.

"Người hạ độc là ai trong lòng ta biết rõ." Lý Phượng Kỳ cũng không nhiều lời cùng hắn, chỉ phân phó: "Ngươi ở bên ngoài hành sự cẩn thận, nghĩ cách truyền tin về Bắc Cương càng sớm càng tốt, kêu đám người Chu Văn án binh bất động, đừng bị kích động mà hành động hấp tấp để lộ ra nhược điểm."

Mấy ngày nay Lý Phượng Kỳ thật ra không lo lắng cho an nguy của bản thân, mà ngược lại lo lắng cho đám người Chu Văn ở Bắc Cương.

Lý Tung muốn giữ gìn danh tiếng, dưới tình huống hắn trúng độc không sống được bao lâu chắc chắn sẽ không chủ động giết chết hắn. Mà người hạ độc hắn cũng không phải vì muốn mạng của hắn. Tuy rằng thời gian này hắn chịu chút dày vò tra tấn, nhưng cũng không nguy hiểm đến tính mạng. Ngược lại ở Bắc Cương xa xôi, Chu Văn tính tình xúc động lại không rõ tình hình trong kinh, sợ rằng sẽ bị người khác châm ngòi nhất thời xúc động mang binh về kinh, đây mới thật sự là điều Lý Tung mong muốn.

Lý Tung chậm chạp không dám xuống tay giết hắn, còn có một số nguyên nhân. Sợ sau khi giết hắn, Huyền Giáp quân không còn cố kỵ , không chút lưu tình mà trở về kinh giết mình. Nhưng nếu hắn chưa xảy ra chuyện, đám người Chu Văn  không thể kìm nén được, bị Lý Tung mượn cớ đội cho cái mũ tạo phản mà quang minh chính đại động thủ với Huyền Giáp quân, chính là mất nhiều hơn được.

Lý Phượng Kỳ rũ mắt suy tư một lát, lại báo một danh sách tên thuốc, nói: "Sau khi rời khỏi đây, ngươi hãy tìm cho ta một đại phu đáng tin cậy, bốc theo phương thuốc này, về sau cứ mười ngày ta sẽ cho người mang phương thuốc mới đến lấy thuốc."

Ngũ Canh khó hiểu: "Hiện giờ thị vệ của Vương phủ không nghiêm ngặt bằng trước kia, Vương Gia muốn làm gì sao không để thần trực tiếp làm?"

Tuy rằng trước đây Vương Phủ nhìn trống vắng như không có người, kỳ thật trong ngoài đều được canh giữ chặt chẽ  không có kẽ hở. Cho nên hắn vẫn không tìm được cơ hội để lẻn vào. Nhưng hiện tại chuyện đã xảy ra hơn một tháng, thị vệ bốn phía Vương phủ đã rời đi không ít, với công phu của hắn, việc ra vào cũng không quá khó khăn.

"Hiện giờ người đứng đầu của Thần Sách quân là Thôi Hi, người này âm hiểm xảo trá, hành sự quỷ quyệt. Tình hình thị vệ trong Vương phủ nhìn có vẻ lỏng lẻo, có thể là do hắn cố ý thả lỏng canh gác dẫn dụ các ngươi xuất đầu lộ diện, một lưới bắt hết." Lý Phượng Kỳ tăng thêm ngữ khí nói: "Mọi việc đều phải làm theo chỉ thị của ta, không được hành sự lỗ mãng. Về sau không được tùy tiện ra vào Vương Phủ, có việc ta sẽ sai người báo tin cho ngươi."

"Vâng, thần tuân lệnh." Ngũ Canh gật đầu đồng ý. Chần chờ một lát, lại hỏi: "Có cần báo tin cho lão Vương phi, mời nàng về phủ không?"

Lão Vương gia ra đi sớm, Lão Vương phi cũng không quá thân cận với Vương gia. Sau khi Lão Vương gia qua đời, nàng chuyển đến Vinh Dương tĩnh dưỡng. Hiện giờ Vương gia xảy ra chuyện lớn như vậy, dù tình cảm mẫu tử không thân thiết cũng nên trở về nhìn xem. Hiện tại hoàng đế có thể không kiêng nể gì giam người trong phủ, có một nửa nguyên nhân là do trong Vương phủ chỉ có một chủ tử, Vương gia ngã xuống, trong phủ không còn người làm chủ nữa. Người bên ngoài cũng không dám xuất đầu lộ diện, không phải chính là để hoàng để tùy ý chơi đùa hay sao?

Nếu Lão vương phi ở trong phủ, ít nhất bên ngoài hoàng đế cũng không dám làm bừa, ít nhiều còn một chút cố kỵ.

Lý Phượng Kỳ nghe vậy trầm mặc, một lúc sau mới nói: "Ngươi cho người báo cho mẫu thân một tiếng, thỉnh nàng hồi phủ một chuyến đi."

Ngũ Canh nghe xong, vẻ lo lắng trên mặt dần biến mất, phấn chấn nói: "Vâng, thuộc hạ đi ngay."

Đang xoay người qua cửa sổ chuẩn bị rời đi, sau đó bị gọi lại:

"Đợi đã!"

Ngũ Canh xoay người lại: "Vương Gia còn gì muốn phân phó?"

Lý Phượng Kỳ hỏi: "Trên người ngươi có bạc không?"

?????

Ngũ Canh ngẩn người, sờ soạng một hồi trong ngực mới tìm được năm lượng bạc vụn: "Trước mắt chỉ có ngần này, Vương Gia muốn bạc để làm gì?"

Tình hình trong phủ hiện tại cũng đâu có chỗ cần tiêu tiền đến?

Hắn không nghĩ tới thuộc hạ của mình lại nghèo như vậy, Lý Phượng Kỳ nhìn năm lượng bạc kia rơi vào trầm mặc.

Ngũ Canh cẩn thận hỏi lại: "Vương Gia muốn nhiều hơn không?"

Lý Phượng Kỳ nhắm mắt lại, nói: "Thôi, ngươi tìm cơ hội, đưa chút bạc cùng lương thực vào phủ đi."

"Vâng!" Ngũ Canh đem bạc vụn cất vào ngực, mở cửa sổ rời đi nhưng trong đầu còn đang suy nghĩ Vương Gia muốn tiền bạc để làm gì nhỉ?

Khi Diệp Vân Đình tỉnh lại, mặt trời đã lên tới đỉnh đầu.

Ngủ một đêm trên trường kỷ nhỏ hẹp, không những không cảm thấy khoan khoái mà đầu óc còn cảm thấy choáng váng, eo mỏi, lưng đau đặc biệt là phần cổ còn cứng ngắc khó chịu.

Y xoa cổ đứng dậy, muốn đi xem tình trạng của Lý Phượng Kỳ trước.

Lý Phượng Kỳ hình như còn chưa tỉnh, hai mắt nhắm nghiền, hai hàng lông mày giãn ra, đôi mắt hẹp dài, phần đuôi mắt nhếch lên, trông hôm nay sắc mặt có vẻ khá hơn.

Thấy sắc mặt hắn tốt hơn nhiều so với hôm qua, Diệp Vân Đình liền yên tâm, xoa cổ lẩm nhẩm đi ra ngoài: "Xem ra đêm nay không thể ngủ ở đây nữa."

Ngủ một giấc cả người khó chịu, còn không bằng không ngủ.

Phía sau truyền đến thanh âm của Lý Phượng Kỳ: "Ngươi làm sao vậy?"

"Vương gia tỉnh?" Diệp Vân Đình chân vừa đi, liền quay trở lại bên giường, cau mày nói: "Có thể là do tối qua ngủ không ngon, nay bị sái cổ."

Y một bên nói một bên còn xoa ở cổ.

Lý Phượng Kỳ ngước mắt nhìn qua, thấy cổ áo y mở rộng, một đoạn cổ thon dài lộ ra ngoài, bên phải cần cổ có một vết bầm rõ ràng. Do da của y quá trắng nên vết bầm thoạt nhìn có chút nghiêm trọng.

Lý Phượng kỳ suy nghĩ một chút, vết bầm này quá nửa là dấu vết để lại từ tối qua do Ngũ Canh xuống tay hơi quá.

Hắn nhìn về phía Diệp Vân Đình vẫn không biết chân tướng, khó có được sinh ra cảm giác chột dạ. Hắn khụ khụ, nói: "Nhìn có chút bầm. Có  thể là do buổi tối ngủ động tới."

Diệp Vân Đình nói: "Trường kỷ kia hơi nhỏ, đêm nay ta cùng Quý Liêm tìm một gian phòng bên ngoài ngủ. Đợi vài ngày nữa, sau khi thám thính xong tình hình trong phủ, ta lại cân nhắc xem có nên chuyển đến nhà phụ hay không?"

Hai người đàn ông ở trên trường kỷ bên ngoài cũng không thể ngủ được. Lý Phượng Kỳ thấy y mặt mày nhăn lại, do dự nói: "Nếu ngươi không ngại, thì ngủ ở trên giường đi. Giường lớn, thêm một người cũng không chật."

"Ta đương nhiên không ngại, nhưng Vương Gia .... Thật sự không ngại?"

Lý Phượng Kỳ lắc đầu, nhắm mắt lại không nói gì.

Diệp Vân Đình rất vui, nói cảm ơn rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài múc nước rửa mặt. Nước đã được Quý Liêm chuẩn bị tốt từ tối qua, Diệp Vân Đình rửa mặt xong lại bưng một chậu nước vào cho Lý Phượng Kỳ súc miệng, rửa mặt.

Lý Phượng Kỳ hiện giờ kinh mạch đứt đoạn, nằm ở trên giường không thể cử động. Diệp Vân Đình chỉ có thể đỡ hắn ngồi dậy súc miệng, lại giúp hắn nằm xuống dùng khăn ướt lau mặt cho hắn.

Động tác của y rất thuần thục, không giống như lần đầu chăm sóc người bệnh.

"Ngươi trước kia từng chăm sóc người bệnh sao?"

"Ừm." Thực ra Diệp Vân Đình cũng không có gì phải giấu giếm, đem khăn lau mặt giặt qua trong chậu nước, lại thuận tiện lau cổ và tay giúp hắn. Động tác của y vô cùng tự nhiên, nhẹ nhàng lại không mang theo chút quá phận nào. Có lẽ vì vậy mà trước đây Lý Phượng Kỳ rất ghét người khác chạm vào người mình, thế nhưng lúc này lại không cảm thấy chán ghét.

"Trước đây ta từng chăm sóc vú em một thời gian, nàng bị bệnh cũng phải nằm trên giường không dậy nổi."

Diệp Vân Đình nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng nhìn động tác thuần thục của y là biết lúc ấy y nhất định hết lòng chăm sóc.

Huống hồ, rõ ràng y là đại công tử của phủ Quốc công, lại phải đích thân chăm sóc một vú em bệnh nặng, tưởng tượng đã thấy y gian khổ nhường nào.

"Sau đó thì sao? Vú em khỏi bệnh rồi sao?" Lý Phượng Kỳ hỏi.

"Không có." Diệp Vân Đình lắc đầu, đáy mắt gợi lên chút hoài niệm: "Đại khái khoảng một tháng sau bà ấy mất. Về sau còn lại ta với Quý Liêm sống nương tựa lẫn nhau."

Vú em là mẹ ruột của Quý Liêm.

Diệp Vân Đình vừa sinh ra, mẹ đẻ vì khó sinh mà chết. Cha cảm thấy y khắc người thân nên cũng không cần y nữa.

Từ khi có ký ức, y vẫn luôn ở trong Tây thiên viện của phủ Quốc công, chỉ do một mình vú em chăm sóc. Khi còn rất nhỏ, còn rất ngây thơ, y thường xuyên hỏi nàng vì sao cha mẹ không tới thăm y. Vì sao không cho y và Quý Liêm ra sân chơi đùa. Vì sao đụng phải hạ nhân ương ngạnh bắt nạt y và Quý Liêm mà nàng cũng không để y đi tìm mẹ cha cáo trạng.

Cho đến khi y dần dần lớn lên, thấy Diệp Vọng đươc cha mẹ ôm vào ngực chơi đùa, y mới dần hiểu biểu tình muốn nói lại thôi của vú em mỗi lần đối mặt với gương mặt non nớt của y.

Mẹ ruột của y sớm đã chết vào cái ngày mà y được sinh ra. Hiện giờ mẹ cũng không phải mẹ ruột của y. Mà cha y cũng không thích y.

Nếu có thể chọn, Diệp Vân Đình nghĩ ông ta hẳn cũng không muốn có đứa con trai này.

Người thực sự yêu thương, che chở cho y chỉ có vú em và Quý Liêm.

Sau khi nàng đi, thì chỉ còn lại một mình Quý Liêm.

Lời nói của y để lộ ra rất nhiều tin tức, thế nhưng Lý Phượng Kỳ không hỏi lại, hắn chỉ nói: "Lòng người khó đoán, có một người để sống nương tựa lẫn nhau đã rất may mắn rồi. Quý Liêm rất trung thành với ngươi."

Diệp Vân Đình cười rộ lên: "Phải! Chúng ta gọi là chủ tớ, thực ra nói là huynh đệ thân thiết cũng không sai biệt lắm."

Y nói xong liền bưng chậu đi ra gian ngoài đổ nước.

Thực ra khi Lý Phụng Kỳ nghe thấy bốn chữ "huynh đệ thân thiết" biểu tình trầm hẳn lại, hắn lại nghĩ tới Lý Tung.

Cho đến hôm nay, hắn vẫn luôn không nghĩ ra lý do khiến hắn và Lý Tung đi đến nông nỗi này. Vì sao Lý Tung lại hận hắn như vậy. Trước khi hắn trúng độc, Lý Tung ở trong lòng hắn vẫn luôn là đứa nhỏ chưa lớn cần được che chở. Hắn đọc sách sử, thấy nhiều cảnh vắt chanh bỏ vỏ, lại chưa từng nghĩ tới một ngày sẽ xảy ra với mình.

Nếu là diễn kịch thì kỹ thuật diễn của Lý Tung thật sự quá tốt.

Hắn còn nhớ rõ lần đầu tiên hắn gặp Lý Tung, đối phương mới năm tuổi, là một tên nhóc cao đến đầu gối hắn, mặc một chiếc áo bông ấm áp, kéo chân hắn gọi ca ca.

Khi đó hắn vừa mới biết lý do mà mẹ chưa bao giờ gần gũi với hắn, hắn có một đệ đệ song sinh đã chết, bởi vì chết khi vừa mới sinh là điều không may mắn, cho nên những năm qua chưa từng có người nào biết được điều này. Hắn vẫn luôn lén nhìn mẹ mình bái tế bài vị của đệ đệ nên mới biết chuyện.

Khi gặp Lý Tung hắn đã nghĩ, nếu hắn có đệ đệ, mẹ hắn có thể thoải mái hơn một chút.

Hơn mười năm sau đó, hắn thật sự coi Lý Tung là em trai mà che chở.

Khi đó Thái Tử Lý Vị Ương còn sống, Lý Tung không được coi trọng, thậm chí tiên hoàng còn muốn nuôi hắn như phế nhân. Lý Phượng Kỳ tự mình dạy Lý Tung đọc sách, tập võ, dạy hắn binh pháo mưu lược .... Mặc dù sau này phải đi Bắc Cương nhập ngũ, hai người vẫn thường xuyên gửi thư cho nhau.

Hắn chưa từng nghĩ rằng Lý Tung sẽ trở thành bộ dạng như bây giờ, thậm chí còn dùng những thứ trước kia hắn dạy để đối phó hắn.

Quả nhiên thời thế thay đổi, lòng người khó đoán.

Lý Phượng Kỳ hừ một tiếng, trong mắt lệ khí lan tràn.

Hắn từng nghĩ muốn đối mặt hỏi Lý Tung một câu tình nghĩa huynh đệ những năm này có phải đều là giả? Nhưng khi thấy cách mà Diệp Vân Đình và Quý Liêm ở chung, hắn bỗng nhiên suy nghĩ cẩn thận hơn.

Bất kể tình nghĩa trước kia là thật hay giả, một khắc khi Lý Tung ra tay với hắn đã phản bội lại tình nghĩa huynh đệ của họ.

Giữa bọn họ không còn tình bạn nữa, họ chỉ có thể là kẻ thù không đội trời chung.

Đã là kẻ thù thì phải giết.

Ở gian ngoài, Diệp Vân Đình vừa mới đổ nước vào thì thấy Quý Liêm cầm theo hộp thức ăn tới. Y hơi nhướng mày: "Hôm nay có người tới đưa cơm?"

Quý Liêm liếc xéo tỳ nữ hai bên, vào nhà đóng cửa, mở hộp thức ăn oán giận nói: "Đưa thì cũng đưa rồi, nhưng lại chỉ đưa những thứ này."

Diệp Vân Đình nhìn theo hướng đồ ăn, một đĩa dưa muối nhỏ, ba chén cơm, thật ra cũng không ngoài dự đoán của y.

Y cười nói: "Chỉ có bằng này, sợ là không đủ cho ngươi ăn."

"Thiếu gia, người không lo lắng chút nào sao, thế mà vẫn có thể cười." Quý Liêm lẩm bẩm.

"Lo lắng cũng không thể biến ra đồ ăn." Diệp Vân Đình gõ đầu hắn, bưng một chén cơm lại gắp chút dưa muối rồi đi vào trong phòng.

"Ngươi ăn trước đi, không cần chờ ta."

Vào phòng trong thấy Lý Phượng Kỳ trên giường gương mặt đầy lệ khí, thần sắc âm trầm, bạo khí xung quanh không thể giấu được, nếu không phải y biết hắn không thể động đậy, y sẽ nghĩ hắn ngay lập lức có thể giết người.

Diệp Vân Đình nhẹ nhàng thu ý cười trên mặt, thử gọi: "Vương gia?"

Trừ sáng hôm qua, y chưa từ thấy Lý Phường Kỳ thể hiện ra nhiều sát ý như vậy. Người này cùng người vừa nhẹ nhàng nói chuyện với y giống như chẳng phải là một. Nhưng nghĩ lại, y cảm thấy đây mới chính là Vĩnh An vương, người sống chớ tới gần, không khác với hình ảnh mà y từng gặp hắn ở yến hội trong cung.

Diệp Vân Đình cẩn thận dừng lại, duy trì giọng điệu nhẹ nhàng hỏi: "Vừa rồi có tỳ nữ mang cơm đến, Vương Gia ăn luôn hay đợi một lát mới ăn?"

Lý Phượng Kỳ lấy lại tinh thần, đang muốn mở miệng trả lời, lại phát hiện tay y đang bưng bát cơm, cẩn thận dừng ở ngoài cửa không dám tiến vào.

Trong lòng hắn có chút buồn cười, nhướng mày nói: "Vừa rồi nghĩ đến chút chuyện cũ, làm ngươi sợ sao?"

Diệp Vân Đình đương nhiên không thừa nhận, lắc lắc đầu, bưng chén đến mép giường ngồi xuống: "Ăn cơm khi còn nóng."

Y không hỏi nhiều, Lý Phượng Kỳ cũng không nhiều lời nữa.

Diệp Vân Đình gắp một ít dưa muối, xúc một miếng cơm đưa lên miệng hắn, Lý Phượng Kỳ há miệng ăn xong. Lúc này, trong phòng chỉ còn lại âm thanh của tiếng hít thở và tiếng va chạm rất nhỏ của đồ sứ.

Ăn được chừng bốn năm miếng, Diệp Vân Đình còn muốn đút cho hắn nhưng Lý Phượng Kỳ lại lắc đầu: "Đủ rồi!"

Diệp Vân Đình kinh ngạc: "Mới ăn được nửa bát thôi mà."

Lý Phượng Kỳ cằm hơi siết lại: "Ngăn đói cũng đủ rồi, ăn nhiều hơi bất tiện."

Hắn nói rất hàm súc, ban đầu Diệp Vân Đình còn không hiểu ý của hắn, sau khi phản ứng lại không nhịn được cười. Vừa nãy y còn cảm thấy Lý Phượng Kỳ sát khí đầy mình giống như sát thần, chỉ nhìn thôi đã thấy sợ. Nhưng giờ y cảm thấy chiến thần dù có mạnh đến đâu thì cũng chỉ là người phàm.

Không có gì phải sợ cả.

Y mím môi cố nén cười: "Vương gia không cần phải như vậy, có yêu cầu gì có thể nói với ta."

Nói xong y lại đưa một muỗng cơm lên miệng: "Thân thể vẫn quan trọng hơn."

Lý Phượng Kỳ mặt không biểu cảm nhìn y một lát, mới rũ mắt xuống tiếp tục ăn cơm.

Diệp Vân Đình bón xong một bát cơm, lại cho hắn uống nửa cốc nước, mới thu dọn chén đũa ra ngoài. Ngược lại, Lý Phượng Kỳ nhìn y chằm chằm một lúc, hoá ra hắn cũng có thời điểm nhìn lầm.

Đây là Đại công tử của Quốc Công phủ, không những không yếu đuối ngược lại còn rất to gan lớn mật.
**********
08.05.2023: beta lần 1

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info