ZingTruyen.Info

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả

Chương 83: Của tôi cũng chính là của em

Calomama111

Edit: Dép

Lục Thất đi đón Quý Hoài, hớn hở nói: "Hoài thiếu gia, anh nói cho cậu nghe chuyện này vui cực, chú Mặc của cậu hôm nay ở nhà thử làm món nộm khoai tây, nhưng mà... hahaha, cậu ấy nhất định là có hiểu lầm lớn đối với món này, hahaha, cắt miếng khoai tây to thế này này hahahaha." Lục Thất buông tay lái, giơ một nắm đấm lên, cười phớ lớ.

Quý Hoài nín lặng, một lát sau giơ điện thoại lên, nói: "Em ghi âm rồi."

Lục Thất: "...."

Lục Thất: "Hoài thiếu gia, chúng ta ở cùng một chiến tuyến mà? Thôi được, được, là anh sai, là anh sai được chưa!"

Quý Hoài: "Muốn em không nói chuyện này cho chú Mặc cũng được thôi, nhưng anh phải trả lời em một câu."

"Hoài thiếu gia, cậu cứ hỏi tự nhiên, Lục Thất biết sẽ trả lời."

"Được, anh nhìn xe đằng trước đi." Quý Hoài hỏi, "Anh với chú Mặc mở một công ty khoa học kỹ thuật đúng không?"

"À, đúng vậy."

"Nếu em muốn có một đoạn video theo dõi, anh có thể lấy giúp em được không?"

"Được chứ, nhưng sao chuyện này cậu không đi nhờ thiếu gia cho nhanh."

Lục Thất không dễ bị lừa, cậu lại không muốn nói với chú Mặc cho lắm, cậu cảm thấy nếu nói là: "Lần này em thi không tốt, không phải là do em không làm được, mà vì tên giành hạng nhất đã gian lận, chờ em vạch trần cậu ta, em sẽ là thứ nhất." Nếu nói như vậy thật sự rất đáng ngờ, chú Mặc sẽ hoài nghi vì sao cậu phải làm vậy, rồi cậu sẽ trả lời thế nào? Nói rằng: "vì em muốn thấy anh mặc quần da" ư?

Không cần mặt mũi nữa hay sao, Quý Hoài!

Có thể nghĩ đến một mục tiêu nào khác to lớn hơn không! Cả ngày cứ nghĩ bậy nghĩ bạ gì đâu!

Lục Thất tiếp tục nói: "Hoài thiếu gia, trình độ về mảng kỹ thuật của thiếu gia đã đạt đến xuất thần nhập hóa rồi, cậu nói với thiếu gia, thiếu gia chắc chắn sẽ rất vui."

"Em biết." Quý Hoài gật đầu.

Khắp nhà đều được lắp đặt các thiết bị công nghệ cao làm cho cậu trầm trồ không thôi, chỉ cần búng tay một cái là chú Mặc có thể hack máy tính điện thoại của người khác, ngay cả camera giám sát mà cũng có thể điều khiển, tùy ý muốn xem liền xem.

"Hoài thiếu gia, anh lắm miệng nói một câu thôi. Tính tình của thiếu gia ấy mà, cậu ấy rất thích người khác nhờ vả, nếu cậu đi nhờ thiếu gia, cậu ấy chắc chắn rất vui. Còn chuyện này mà bị thiếu gia phát hiện ra, cậu ấy lại nổi trận lôi đình, đến lúc ấy sợ là đến cả Hoài thiếu gia cũng không dỗ được."

Quý Hoài đồng tình gật đầu.

Lục Thất bày ra bộ dáng của người từng trải, nói: "Hoài thiếu gia thực sự quá ngoan luôn ấy, cậu cứ nổi loạn với thiếu gia đi, giận dỗi ổng nhiều vào, thiếu gia chẳng những không giận cậu mà còn cưng chiều cậu hơn ấy."

Lục Thất thầm nghĩ: Thiếu gia, tôi chỉ giúp cậu tới đây thôi, cuối năm phải tăng tiền thưởng đấy.

Quý Hoài gật gật đầu, đột nhiên hỏi: "Anh Lục có mấy người bạn gái rồi? Có vẻ rất có kinh nghiệm."

"Phụt..." Lục Thất ôm ngực, như thể vừa bị dính đòn chí mạng. Trước khi gặp Quý Hoài, anh chính là bà mẹ già của Giang Tử Mặc, cái gì cũng đến tay, kinh nghiệm cưng chiều người khác là do anh phải chăm sóc Giang Tử Mặc bao nhiêu năm mà ra! Vì dỗ thiếu gia nhà mình, bao nhiêu năm qua nào dám quen bạn gái, nhưng lại thu hoạch được kỹ năng dỗ dành cưng chiều người khác level max.

Bị ép mà nên thôi! Cho nên Hoài thiếu gia à, sự xuất hiện của cậu cứu vớt cuộc đời anh!

Quý Hoài không hiểu ánh mắt Lục Thất, vì thế không nói chuyện nữa.

Lúc về nhà, Giang Tử Mặc đang ngồi ở trên sofa nhìn laptop. Lục Thất chưa vào cửa đã đi về. Quý Hoài tháo cặp sách xuống, ngồi xuống bên cạnh Giang Tử Mặc.

Giang Tử Mặc nhìn cậu, nhíu mày: "Áo khoác đâu?"

"Cởi bỏ trên xe, quên cầm ra."

Giang Tử Mặc nói: "Đi mặc thêm áo đi."

"Ừm." Quý Hoài đứng dậy về phòng cầm một cái áo khoác mặc thêm vào.

Cô Thúy vẫn đang làm cơm tối, Quý Hoài lấy sách vở ra, ghé vào bàn trà làm bài tập. Trên sàn nhà trải thảm lông mềm mại, Quý Hoài ngồi xếp bằng trên thảm, vừa làm bài tập vừa kéo ngăn tủ dưới bàn ra lấy đồ ăn vặt.

Giang Tử Mặc ngồi ở một bên khẽ hừ lạnh một tiếng, Quý Hoài không quay đầu lại, mới ăn hai miếng vội vàng nhét lại vào ngăn tủ. Giang Tử Mặc ngồi bên cạnh Quý Hoài, Quý Hoài cầm sách vở nhích nhích lại gần hắn.

Giang Tử Mặc liếc mắt nhìn cậu, tiếp tục xem laptop. Một lát sau, Quý Hoài lén đến gần, đem lưng dựa vào chân Giang Tử Mặc.

Cậu duy trì tư thế này không nhúc nhích, cúi đầu nghiêm túc làm bài, khóe miệng cong cong.

Khoảng nửa giờ sau, cô Thúy gọi vào ăn cơm. Giang Tử Mặc buông laptop xuống, dùng chân khẽ đụng vào Quý Hoài, nói: "Đi ăn cơm."

"Dạ." Quý Hoài có hơi tiếc nuối đứng dậy, khóe mắt liếc nhìn chân chú Mặc một lát rồi lặng lẽ thu về.

Vừa ăn cậu vừa nghĩ, đợi tới lần thi hạng nhất tiếp theo ít nhất phải hai tháng nữa, lúc đó là thi giữa kỳ. Bây giờ cậu nôn nóng không chờ kịp để được thưởng.

Tắm rửa xong xuôi cậu leo lên giường ủ chăn trước, chờ Giang Tử Mặc đi ra. Lúc Giang Tử Mặc nằm xuống, Quý Hoài chủ động tựa vào ngực hắn, ôm một lúc lâu mới ngẩng đầu lên nhìn Giang Tử Mặc.

Giang Tử Mặc nhướn mi, hỏi: "Hôm nay có chuyện gì muốn nói với tôi?"

Lúc ăn cơm, Giang Tử Mặc nhận được một tin nhắn của Lục Thất: "Thiếu gia, Hoài thiếu gia nhờ tôi giúp mà tôi không có đồng ý, giao cho cậu cả đấy, phải nắm chắc cơ hội."

Giang Tử Mặc cảm thấy, hẳn là đợt tết vừa rồi Lục Thất đã cùng mẹ xem quá nhiều phim thần tượng, Quý Hoài là người của tôi, chẳng phải tôi muốn làm gì thì làm sao? Quý Hoài dám từ chối không?

"À, có một chuyện." Quý Hoài nói, "Ừm... em muốn có một đoạn video theo dõi ở trường học."

"Ừm, được."

"Á?" Đồng ý luôn?

Giang Tử Mặc nhíu mày, cúi đầu hôn môi Quý Hoài, "Quý Tiểu Hoài, về sau nếu muốn cái gì cứ nói với tôi, của tôi thì cũng chính là của em."

"Ưm... vâng." Quý Hoài bị hôn đến quay cuồng, cậu nhớ tới lời Lục Thất nói, cậu càng nổi loạn, chú Mặc sẽ càng chiều cậu. Quả nhiên đúng là như vậy.

Quý Hoài cảm giác như đã tìm thấy nhược điểm của Giang Tử Mặc, lòng mừng thầm, nhưng chỉ chốc lát sau cậu lại không vui nổi. Dưới giường chú Mặc chiều bao nhiêu thì lúc lên giường đòi lại bấy nhiêu, mỗi lần cứ như muốn phá kỷ lục Guinness, Quý Hoài không chịu được.

Nhưng dù cho cậu có không chịu được như thế nào, cậu vẫn không dám nói "không". Mỗi lần bị bắt nạt cũng chỉ cằn nhằn dăm câu, sau đó không có ý kiến gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info