ZingTruyen.Com

[Edit - Hoàn] CP Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn - Giang La La

Văn án

gocnhocuano208

(Được edit bởi Châu Về Hợp Phố)

Khi còn bé, Minh Trầm và Hình U cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc nhi đồng thế giới, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn trường.

Fan CP thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn chờ hai người công khai.

Đáng tiếc sau khi lớn lên hai người chưa bao giờ đi cùng nhau trước công chúng, đã từng là CP quốc dân cực lớn bây giờ chỉ còn lại nước mắt.

Fan hâm mộ cho rằng hai người đời này vô vọng, chuẩn bị trèo tường, đột nhiên tuôn ra tin tức hai người sắp cùng nhau tham gia show truyền hình.

Fan hâm mộ: !!!

Gặp mặt là tốt, gặp mặt là tốt. Quen nhau lại từ đầu mama cũng đồng ý! Cửu biệt trùng phùng, từ lạnh nhạt đến quen thuộc rất sướng!

Trong chương trình, lúc lái xe hai người phát đường ngầm, cảm giác CP kéo tới, mưa đạn trực tiếp nổ ra: [Má ơi, đường này sướng quá đê]

Nhưng mà sau đó phỏng vấn nhắc tới hồi còn nhỏ, gương mặt Hình U bây giờ đã là viên minh châu của giới âm nhạc bỗng trở nên nghiêm túc, trực tiếp phủ nhận 3 lần: "Không có, không phải, không biết."

Fan hâm mộ kêu rên một mảng, fan CP vì cái BE sét đánh ngang tai này làm tan nát cõi lòng, phát biểu lãnh khốc vô tình của Hình U bị mắng chửi trên Hotsearch.

Cho đến lúc chó săn chụp lén ở bãi đỗ xe , Minh Trầm nhanh chân chạy lên trước, chỉnh sửa cổ áo của Hình U, "Còn đang giận vì chuyện tối hôm qua?"

Khuôn mặt Hình U tức đến mức đỏ bừng, nhíu đôi mày thanh tú oán trách: "Anh cũng biết!"

Minh Trầm cúi đầu hôn lên ngón tay nhà âm nhạc của mình, nhẹ nhàng cười cười: "Là lỗi của anh."

Fan hâm mộ choáng.

___

Bắt đầu từ lúc 18 tuổi, lúc nào Minh Trầm cũng cài cổ áo đến nút cao nhất, cho đến một ngày nào đó trên Weibo tuôn ra ảnh chụp xương quai xanh của anh, dưới xương quai xanh một tấc xăm tên của một cô gái.

"Cô ấy là vị hôn thê của tôi."

[Hướng dẫn đọc]

1.Đỉnh lưu xấu tính x Nhà âm nhạc kiêu căng, thanh mai trúc mã. Chữ dưới xương quai xanh đã xăm từ nhiều năm trước.

2.Sạch, Minh Trầm là nam chính, Hình U là nữ chính.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com