ZingTruyen.Info

[EDIT HOÀN] Bệnh Yêu - Đằng La Vi Chi

Các cách truy cập vào WP

HedyDuong

Xin chào các bạn thân iu!

Tối nay Hedy đăng bài này nhằm mục đích hướng dẫn cách truy cập vào các trang wordpress cho các bạn (có thể là do nhà mạng chặn việc truy cập vào các trang này).

1. ĐỔI DNS

Cách này có thể gọi là thực hiện một lần, sử dụng lâu dài, có thể áp dụng khi bạn đọc cả trên máy tính và điện thoại. Cách này có vẻ lâu dài nhất, và trừ khi có vấn đề gì đặc biệt lắm thì đổi DNS rồi mà vẫn không vào được Wordpress. 

 a. Đối với máy tính

▶ Mở mục Network And Sharing Center, tại đây bạn chọn mạng mình đang dùng (ví dụ mạng tớ đang dùng là Ethernet 2) thì sẽ hiện ra bảng như hình phía dưới. Sau khi hiện ra bảng này, chọn tiếp Properties.

▶ Sau khi click xong, máy tính sẽ hiện ra bảng Properties của mạng bạn đang sử dụng, lúc này click vào Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) và chọn Properties tiếp.

▶ Tại đây, các bạn chọn mục Use the following DNS server addresses và điền số như hình dưới.

▶ Lưu ý: Nếu điền 8.8.8.8 và 8.8.4.4 vẫn không vào được, thì có thể thử điền 4.2.2.1 và 4.2.2.2, hoặc 4.2.2.3 và 4.2.2.4 hay 4.2.2.5 và 4.2.2.6​

 b. Đối với điện thoại

▶ Đầu tiên, bạn vào mạng mà mình muốn đổi DNS (nếu đang kết nối với mạng đó thì hãy chọn mục "Quên mạng này" rồi click vào để kết nối lại). Khi chọn vào mạng rồi, bạn nhập mật mã và chọn tiếp phần Hiện các tùy chọn chuyên sâu.

▶ Lưu ý: Nhớ nhập mật mã trước rồi mới tick vào phần Các tùy chọn chuyên sâu.

▶ Sau khi chọn Hiện các tùy chọn chuyên sâu, ở phần Cài Đặt IP, bạn chọn Tĩnh.

▶ Tiếp theo, bạn điền số như hai hình bên dưới.

▶ Lưu ý: Nếu điền 8.8.8.8 và 8.8.4.4 vẫn không vào được, thì có thể thử điền 4.2.2.1 và 4.2.2.2, hoặc 4.2.2.3 và 4.2.2.4 hay 4.2.2.5 và 4.2.2.6​

2. Các trang web ẩn danh Kproxy/Proxyfree

Cách này có thể áp dụng cho cả điện thoại và máy tính. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập link kproxy.com hoặc www.proxfree.com rồi paste địa chỉ Wordpress mà mình muốn truy cập vào. 

Đây là các cách mà mình sưu tầm được trên Internet, các bạn có thể áp dụng thử xem. Hồi đó Hedy cũng không vô được WP, may mà làm theo mấy cách này thì vô được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info