ZingTruyen.Com

[EDIT] Hoa hồng dây

Phiên ngoại 2

linbeebee

Phiên ngoại: Sau khi mang thai dây hoa nhét đầy tử cung, niệu đạo, bàng quang / lớn bụng bị thao đến triều phun

Dựa theo lý thuyết mà nói, thời kỳ mang thai kiên quyết không thể tiến vào khoang sinh sản làm tình.

Nhưng cố tình bản thể của Tịch Từ Nhung lại là một gốc cây hoa hồng, có thể tùy ý sinh trưởng ra dây hoa chui vào thân thể Omega, ngay cả ống dẫn trứng nhỏ như vậy cũng đều bị căng ra, càng đừng nói là buồng trứng ở sâu phía trong. Lan Hữu Ninh nhịn không được vặn vẹo bụng, chỉ cảm thấy dây hoa tiến vào càng ngày càng sâu, sâu đến mức làm cậu sợ hãi. Vậy mà Alpha còn dùng dương vật ngăn chặn cổ tử cung, đem cổ nước tiểu tràn ngập tin tức tố của hắn tất cả rót vào tử cung cậu.

Phôi thai được dây hoa cẩn thận che chở nhưng vẫn bị tin tức tố thấm vào.

Nó ăn được tin tức tố của người cha Alpha thì đương nhiên trưởng thành càng thêm khỏe mạnh, mà Lan Hữu Ninh chỉ cần tưởng tượng Tịch tiên sinh bắn nước tiểu vào phôi thai là liền xấu hổ khóc nấc lên. Thế nhưng Alpha ở trên người cậu đã bắt đầu thao lộng, phá lệ nghiêm túc bổ sung tin tức tố cho Omega nhà mình. Hắn thao vừa sâu vừa mạnh, gậy thịt quả thực giống như muốn hung hăng xâm phạm thân thể non mềm của bạn đời, đồng thời ở phía trên lưu lại vô số ấn ký thuộc về mình.

Lan Hữu Ninh thấp giọng thở hổn hển, cuối cùng cũng hãm sâu vào cơn tình triều này.

Cậu đối với Tịch Từ Nhung luôn là không có cách nào, đại khái bởi vì từ nhỏ đã nghe chuyện về người này mà lớn lên, sau lại đem hắn làm người mình sùng bái duy nhất trong lòng...... Tóm lại, vô luận Tịch Từ Nhung làm gì, Lan Hữu Ninh đều chỉ có thể xấu hổ đáp ứng. Bất quá cậu trước nay đều không cho rằng mình là chủ nhân của Tịch tiên sinh, chỉ là Alpha thích ở trên giường gọi cậu như vậy, giống như đánh thức hắn từ dưới hố sâu là chuyện gì ghê gớm lắm.

"Ô...... Tiên sinh......"

"Ân?" Alpha trìu mến ôm Omega đang dựng dục con nối dòng cho hắn trong lồng ngực, phân ra một dây hoa khác, cẩn thận chui vào lỗ niệu đạo trên ngọc hành và hoa huyệt của Lan Hữu Ninh, từng chút từng chút thâm nhập vào bàng quang, đem toàn bộ niệu đạo cùng bàng quang đều lấp đầy, hấp thu mỗi giọt nước tiểu tràn ngập tin tức tố ngọt ngào, "Phía sau muốn sao?"

"Ô, không...... Không cần......"

Omega nhỏ lắc đầu, sợ bụng của mình bị dây hoa căng hỏng.

Lúc này tử cung cùng bàng quang của cậu đều đã bị chiếm lấy, rõ ràng mới chỉ có túi thai nhưng cái bụng lại phồng lên thật to, giống như là đã mang thai bốn, năm tháng vậy. Chính là Tịch Từ Nhung thích xem cậu lớn bụng như vậy, ánh mắt đều không thể ly khai tiểu Omega. Da thịt non mịn trắng nõn phảng phất như chiếc bánh pudding, chỉ nhẹ nhàng xoa nắn là có thể lưu lại vệt đỏ. Tịch Từ Nhung nhìn chăm chú thân thể cậu, tiếp theo cho dây hoa từng tấc quấn quanh thân thể người yêu, quấn lấy cánh tay cùng mắt cá chân của cậu, nở ra từng đóa hoa hồng diễm lệ.

Đây là Omega của hắn.

Omega chỉ thuộc về một mình hắn.

Lan Hữu Ninh bị luồng tin tức tố nồng đậm này làm cho mơ hồ.

Nếu không phải còn đang mang thai, cậu chắc hẳn đã bị bức đến trực tiếp động dục. Bất quá lúc này tình huống so với động dục cũng không kém bao nhiêu, cậu run rẩy co rút không biết làm sao. Hoa huyệt bị tàn nhẫn xâm phạm, khoái cảm tràn ngập bụng dưới, ngay cả một khoang sinh sản khác ở cúc huyệt cũng đang bị khiêu khích. Cậu khóc lóc triều phun, nhưng một giọt dâm thủy cũng không chảy ra ngoài, tất cả đều bị dây hoa tham ăn hút đi.

Chính thức hoàn rồi mọi người ơi, bộ này phải nói thật sự quá hay nhỉ 😉😉😉
Nghỉ ngơi vài ngày chuẩn bị nhảy hố khác tiếp nhé 😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com