ZingTruyen.Com

[EDIT] Hoa hồng dây

Phiên ngoại 1

linbeebee

Sau khi chẩn đoán mang thai bị dây hoa xẩy tổ ở tử cung / bắn nước tiểu bổ sung tin tức tố / lấp đầy ống dẫn trứng

Lan Hữu Ninh hoàn toàn ngốc lăng.

Cậu bị kéo đi bệnh viện kiểm tra thân thể, quả nhiên là đã mang thai, chỉ là túi thai mới lớn có một chút, vừa lúc có thể kiểm tra mà thôi. Tịch Từ Nhung hiển nhiên không ngờ tới mình đời này còn có con nối dõi, lúc đối mặt với bác sĩ đều nghiêm túc tới cực hạn. Hắn trực tiếp mua một đống sách dưỡng thai, lại phái người thuê bảo mẫu có nhiều kinh nghiệm nhất đến, tiếp theo cẩn thận mang Omega của mình về nhà.

Lan Hữu Ninh vẫn còn mơ mơ màng màng.

Cậu được ôm lên giường, đắp chăn đàng hoàng xong liền lập tức được nhận một ly sữa bò, giống như người bị bệnh nặng vậy. Cậu nhìn nam nhân khẩn trương liền không nhịn được bật cười, không ngờ vị nguyên soái lợi hại này cũng có một ngày phải hoảng loạn như vậy. Cậu ôm sữa bò nhấp một ngụm, tiếp theo lại nhìn về phía Tịch Từ Nhung, nhỏ giọng hô một tiếng "Tịch tiên sinh". Alpha vốn đang trầm tư suy nghĩ nên làm thế nào để giúp người yêu dưỡng thai lập tức nghiêm trang đáp một tiếng "Có"!

"Phốc." Lan Hữu Ninh cười càng lợi hại hơn.

Cậu duỗi tay nắm lấy tay lớn của Alpha, chớp mắt nhìn hắn, lại mềm mại hô một tiếng "Tịch tiên sinh", lần này mới gọi nam nhân hoàn hồn trở lại. Tịch Từ Nhung gắt gao nhìn cậu chăm chú, vô cùng ôn nhu hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Hữu Ninh, em muốn ăn cái gì sao?"

"Ân, Tịch tiên sinh......" Lan Hữu Ninh gãi gãi lòng bàn tay hắn, "Ngài không cần khẩn trương như vậy."

Chính cậu là Omega, đã học qua không ít về vấn đề mang thai sinh sản, bởi vậy tiếp nhận sự thật này so với Alpha bình tĩnh hơn rất nhiều, "Lúc mang thai với bình thường đều giống nhau...... Chỉ là cần bổ sung nhiều tin tức tố hơn một chút mà thôi......"

Nam nhân rũ mắt nghĩ, lên tiếng "Được".

Dây hoa quấn quanh tuyến thể của tiểu Omega cuối cùng mới dám vươn cành.

Nó từng chút một chui vào eo Lan Hữu Ninh, theo bụng nhỏ phía trước tiến đến hoa huyệt, nhẹ đẩy ra hai cánh hoa môi, từ miệng âm hộ tham nhập vào hang ấm áp. Tịch Từ Nhung giơ tay giải khai nút áo của mình, một bên để dây hoa chui vào huyệt động của người yêu, một bên xoay người lên giường, hiển nhiên là muốn tới giúp tiểu gia hỏa bổ sung tin tức tố. Lan Hữu Ninh kinh ngạc, vừa định nói không thể làm tình như trước thì phát hiện dây hoa đã cẩn thận chui vào tử cung cậu, ở trên phôi thai dệt một tấm lưới rắn chắc.

"Như vậy sẽ không tổn thương đến nó." Tịch Từ Nhung thấp giọng giải thích, đồng thời lại để dây hoa đem toàn bộ tử cung cùng hoa huyệt của tiểu Omega kéo ra, trực tiếp đem dương vật nóng bỏng của mình để lên, "Từ hôm nay trở đi, ta sẽ một ngày bổ sung cho em ba lần tin tức tố...... Khả năng sẽ có chút nhiều, em nhịn một chút."

"Ân, cũng không cần nhiều như vậy......" Lan Hữu Ninh kêu rên một tiếng, thừa nhận thứ thô to kia xâm phạm, "A...... Bên trong, đừng...... Đừng......"

Dây hoa mò được sâu vào trong khoang sinh sản, phân ra cành nhánh mảnh khảnh chui vào ống dẫn trứng của tiểu Omega!

"Đừng sợ." Alpha cũng đâm hết dương vật vào khoang sinh sản, trực tiếp mở ra tinh quan bắn nước tiểu vào trong, hơn nữa đều là nhắm ngay tấm lưới do dây hoa dệt thành mà đái ra, làm cho tin tức tố nồng đậm tràn ngập bốn phía phôi thai, "Hữu Ninh, đây chỉ là vì phòng ngừa em lần thứ hai đậu trứng......"

"Ô!" Địa phương nhỏ như vậy cũng bị dây hoa xâm nhập chiếm lấy, tiểu Omega khóc lóc nỉ non, căn bản không có chỗ trốn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com