ZingTruyen.Asia

[EDIT] Hoa hồng dây

Chương 9

linbeebee

Hoa huyệt bị hôn đến mềm nhũn bất kham.

Cánh môi không cần dây hoa lôi kéo cũng có thể tự mình khép khép mở mở, hoa đế bên trong sưng to như trân châu. Một lượng lớn dâm dịch đã bị Tịch Từ Nhung nuốt xuống, chỉ còn một chút lưu lại nơi thông đạo, theo hô hấp của Lan Hữu Ninh bài trừ ra.

Alpha một chút cũng không lãng phí liền liếm lấy.

Ái dịch cũng tràn ngập hơi thở ngọt ngào thuộc về Lan Hữu Ninh, phảng phất như hắn đang nhấm nháp mật dịch chảy ra từ đóa hoa. Hắn cứ như vậy liên tục liếm láp làm Lan Hữu Ninh càng thêm run rẩy, ước chừng cứ mỗi mười giây lại cao trào một lần. Tiểu gia hỏa thân thể run rẩy, đôi mắt bị tình dục bức ra nước mắt không dứt. Cậu tưởng như đã thoải mái tới cực hạn nhưng không có Alpha cắm vào lại vẫn cảm thấy bụng nhỏ khô nóng bất kham.

"Tịch...... Tịch tiên sinh......" Omega mềm mại khóc, "Ngài đừng đùa nữa...... Em muốn ngài tiến vào......"

Cậu toàn thân như mang một tầng phấn mỏng, còn không ngừng dùng mông nhỏ vặn vẹo trong tay nam nhân, "Nguyên soái tiên sinh......"

Tịch Từ Nhung khẽ thở dài, tràn đầy thương tiếc "Ân" một tiếng.

"Em phía trước quá sưng, Hữu Ninh." Hắn vuốt ve mông mềm trong tay, đem cánh môi tiến đến cúc hoa co chặt phía sau, "Cho nên lần này, chúng ta dùng nơi này, có thể chứ?"

Lan Hữu Ninh "Ngô" một tiếng.

Cậu biết thân thể của mình không bình thường nhưng vô luận là bề ngoài hay là tâm lý giới tính, cậu đều cho rằng mình là Omega nam, một Omega nam tính mười phần. Tiểu gia hỏa bởi vậy cũng đối với việc dùng hậu huyệt làm tình không có mâu thuẫn, rốt cuộc thì nam tính vẫn nên tiến hành đánh dấu ở nơi đó, "Được......"

Tịch Từ Nhung liền hôn hôn cúc huyệt ướt dầm dề của cậu.

Cúc huyệt so với hoa huyệt còn nhỏ hơn, khi mông thịt co rút lại, tất cả nếp uốn đều dính lại với nhau, căn bản không để lộ ra thông đạo bên trong. Alpha lại không nóng nảy, vươn đầu lưỡi phá lệ kiên nhẫn liếm láp cái miệng nhỏ kia. Hắn cũng không có kinh nghiệm gì, tất cả đều chỉ là lúc trước nghe được cấp dưới nói chuyện phiếm —— tóm lại, dùng môi lưỡi hôn toàn thân Omega là không bao giờ sai.

Hắn liền tiếp tục hôn liếm hậu huyệt.

Nhưng mà Lan Hữu Ninh lại nhăn mày, hình như có chút không khoẻ căng thẳng mũi chân.

Cho dù cậu biết đây hẳn là nơi sử dụng để làm tình nhưng mà 21 năm qua, cậu đều chỉ dùng chỗ kia để làm một việc duy nhất mà thôi, cho nên theo bản năng cảm thấy chỗ kia rất dơ. Huống chi xúc cảm hậu huyệt bị liếm láp không giống với phía trước, làm cậu vô thức muốn khép hai chân né tránh môi lưỡi nam nhân. Nhưng cậu lại bị liếm đến cả người nhũn ra, hiện giờ vòng eo cũng đã vặn vẹo đến cực hạn, nơi nào có sức lực ngăn cản động tác của Tịch tiên sinh nữa. Tiểu Omega đành phải ủy khuất tiếp tục nằm trên giường uốn cao cái mông, đem nơi bí ẩn lại yếu ớt của mình dâng cho Alpha cắn mút.

"Ô...... Đừng...... Đừng hướng bên trong......"

Tịch Từ Nhung thật vất vả mới đem nộn huyệt liếm mở, tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội chui vào.

Dây hoa bên cạnh ngo ngoe rục rịch nhưng vẫn để nam nhân hầu hạ thân thể kiều nộn của Omega trước. Cậu cứ như vậy nằm ở trên giường, đỏ mặt bị Tịch tiên sinh liếm hậu huyệt gần nửa tiếng đồng hồ, thẳng đến huyệt khẩu đã mềm đến không thể mềm hơn thì cậu cũng đã hoàn toàn mềm nhũn. Cậu thở gấp muốn duỗi tay vuốt ve gương mặt nam nhân, kết quả lại bị gắt gao ôm lấy, toàn thân nóng như lửa đốt. Tịch Từ Nhung thương tiếc nhìn cậu, một bên lau đi nước mắt nơi khóe mắt Omega, một bên tách ra hai chân cậu, dùng eo hông dán lên bụng nhỏ Lan Hữu Ninh.

Lan Hữu Ninh lúc này mới cảm giác được phân thân cực nóng kề sát mình.

Cậu cúi đầu miễn cưỡng nhìn thoáng qua, dương vật Alpha đã cương cứng mười phần giống như sắp lên chiến trường. Cho dù đêm qua đã trải nghiệm thật sâu độ thô to của căn côn thịt này nhưng khi nhìn thoáng qua, Omega vẫn bị dọa đến ngây dại, không dám tưởng tượng khi tiểu huyệt của mình bị đỉnh khai có bộ dáng như thế nào. Quy đầu nam nhân chảy ra thủy dịch trong suốt, cho nên không cần bôi trơn vẫn có thể trực tiếp cắm vào. Hắn duỗi tay nắm người anh em trên dưới cọ cọ, đến khi đem hoa môi của Omega đỉnh khai mới đong đưa eo hông, dùng lực đẩy về phía trước.

Giữa hai chân Omega hết sức ướt át, quy đầu không để ở cúc huyệt bao lâu đã dọc theo đáy chậu trượt qua miệng âm hộ.

Tịch Từ Nhung hô hấp đình trệ, hiển nhiên là bị hoa huyệt kẹp đến thập phần thoải mái nhưng hắn không muốm làm đau Omega của mình, cho nên vẫn đỡ dương vật đỉnh khai hậu huyệt đã ướt át mềm mại. Tràng đạo lần đầu tiên bị căng ra, Lan Hữu Ninh nhíu chặt mày, cả người đều bị loại xúc cảm xa lạ này làm khẩn trương không thôi. Cậu duỗi tay nắm chặt khăn trải giường, cánh môi hơi nhấp nhấp nhưng vẫn phát ra một tiếng than nhẹ.

"Thật lớn......"

"Ngoan, không sợ." Tịch Từ Nhung chống cánh tay để mình không đè nặng lên người Omega, "Sẽ không đau."

Dương vật từng chút từng chút đi vào cúc khẩu, căng mở thịt ruột đang dính với nhau, đem toàn bộ thông đạo đều chiếm hữu. Tràng dịch ướt át làm quá trình này không đau đớn, đồng thời còn làm Alpha thoải mái thở dốc không ngừng. Cúc huyệt so với hoa huyệt phía trước ấm hơn nhiều, thịt mềm như là có tri giác không ngừng sôi nổi mấp máy bao bọc lấy hắn. Lan Hữu Ninh càng ngày càng thở gấp, ngay cả tiểu ngọc hành mềm nhũn hồi lâu cũng chậm rãi đứng lên.

Cánh mông nho nhỏ cứ như vậy bị thịt long thô to căng ra.

Tịch Từ Nhung cẩn thận cảm thụ thân thể bạn đời, lúc đã đi vào được một nửa hắn bỗng nhiên nhíu mày, sau đó dùng quy đầu cọ cọ qua lại một chỗ nào đó trong cúc huyệt. Omega ngoan ngoãn vốn đang ở trong ngực hắn nháy mắt hét lên một tiếng, vừa run rẩy vừa cao trào. Cậu cũng không biết chính mình xảy ra chuyện gì, chỉ cảm thấy bên trong thân thể như bị chạm tới một cái chốt mở, mẫn cảm đến mức khiến cậu muốn triều phun. Tịch Từ Nhung so với cậu thì bình tĩnh hơn nhiều, nhắm vào chỗ kia qua lại cọ xát, tiếp theo lại hướng vào bên trong ấn ấn.

Lan Hữu Ninh khóc lóc kẹp eo hắn, thật sự nhịn không được mà tiết ra thêm lần nữa.

Này mới chỉ là ở bên ngoài đâm đâm thôi đấy.

"Hữu Ninh bảo bối......" Alpha không nhịn được mang theo ý cười thở dài, cúi người hôn khoé môi non mềm, "Phía sau của em cũng có một khoang sinh sản."

"Em...... Ngô......" Tiểu gia hỏa vẫn còn đang bị vây trong khoái cảm, vô thức thở dốc một hồi lâu mới bình tĩnh lại, vừa run run vừa hướng về phía nam nhân gật đầu, "Em...... Em trước sau đều có khoang sinh sản......"

"Nhưng bác sĩ nói...... Em ngô...... Em cơ thể dị dạng, cho nên...... Hai khoang sinh sản đều phát dục không tốt......" Omega nhịn không được thương tâm rũ mắt, "Về sau khả năng...... Rất khó có con."

Hiện giờ tỉ suất sinh dục đã rất thấp, ngay cả là Omega bình thường thì cả đời cũng chỉ mang thai một lần. Khoang sinh sản của cậu lại còn cố tình không phát dục tốt, chỉ sợ là thật sự không có cách nào có một đứa nhỏ thuộc về mình.

Tịch Từ Nhung cũng nhíu mày.

Hắn hơi thở trầm trầm nhưng không phải lo lắng chuyện không thể có hài tử, mà là phá lệ thương tiếc ôm lấy Omega đang lã chã chực khóc của mình. Nam nhân lập tức trấn an "Không có việc gì", nhưng lại cảm thấy có chút hời hợt nên tiếp tục bổ sung, "Ta không ngại."

Lan Hữu Ninh nhìn hắn, hiển nhiên là không tin tưởng.

Tiểu Omega có chút hối hận bản thân bây giờ mới đem chuyện này nói ra.

Cậu vất vả lấy hết can đảm đem bản thân giao cho đối phương nhưng nếu vì chuyện này mà bị vứt bỏ thì cậu nên làm sao bây giờ?

Khoái cảm nơi hậu huyệt tức khắc bị cắt đứt, cậu hít hít mũi rũ mắt, hiển nhiên là đã chìm đắm vào suy nghĩ của mình. Tịch Từ Nhung bất đắc dĩ thở dài, lấy ra thủ đoạn giữ gìn hạnh phúc duy nhất của mình —— hôn cậu. Hắn vừa hôn nước mắt cùng gương mặt Omega, vừa tiếp tục ôn nhu dỗ dành "Không có việc gì", giống như là đang an ủi một đứa nhỏ đang làm nũng sau khi mới bị té ngã.

"Hữu Ninh...... Ta vốn dĩ chưa từng nghĩ đến chuyện con cái...... Nếu không phải gặp được em, ta ngay cả Omega xứng đôi cũng không có, càng sẽ không có con. Ngoan, không khóc...... Nếu em muốn chúng ta có thể nhận nuôi một đứa...... Hoặc đến gặp bác sĩ......"

"Ô......" Lan Hữu Ninh duỗi tay ôm hắn, chóp mũi hồng hồng thút tha thút thít.

Cậu không nói được hay là không, chỉ dùng hai chân kẹp lấy eo nam nhân, ngay cả hậu huyệt cũng thít chặt lại. Tịch Từ Nhung liền tiếp tục đem dương vật hướng vào trong đỉnh nhập, thẳng đến khi đem những nơi uốn khúc cũng là phẳng mới tính là hoàn toàn tiến vào. Hậu huyệt bị căng ra tới cực hạn, niêm mạc đều không thể thu nạp thêm nữa, phảng phất như lớn hơn một chút liền sẽ trực tiếp bị xé rách. Lan Hữu Ninh hít hít mũi, tiếp theo lại bị hôn thật sâu.

"Ngô!"

Tịch Từ Nhung vì không để cho cậu miên man suy nghĩ, liền trực tiếp dùng thân thể toàn bộ ép xuống.

Da thịt kề sát bên nhau, nam nhân lại còn nặng như vậy làm Lan Hữu Ninh tức khắc có chút thở không thông. Miệng cậu lại còn bị hôn cho nên chỉ có thể sử dụng mũi cố gắng hít thở. Hai mông cậu bị ép bẹp dí xuống giường, hai túi tinh kề sát cúc khẩu cũng bị rút ra bên ngoài một chút. Dương vật lôi kéo thịt ruột ra nhưng giây tiếp theo lại hung ác thao vào, khiến Lan Hữu Ninh run rẩy kêu rên một tiếng.

"Ô! Ngô!" Cậu bị ôm chặt mà thao.

Động tác của nam nhân không hề ôn nhu, ngược lại còn trực tiếp gia tăng tốc độ, làm hậu huyệt lần đầu được khai bao có chút khó có thể thừa nhận. Gân xanh trên dương vật qua lại cọ xát vách trong, mà miệng khoang sinh sản càng là nơi đứng mũi chịu sào, cơ hồ là không ngừng bị quy đầu hung hăng tàn phá. Lan Hữu Ninh nhịn tới giây thứ mười đã thở không nổi, nam nhân rủ lòng thương mà chấm dứt cái hôn, cậu liền từng ngụm từng ngụm không ngừng thở dốc như chết đuối. Hậu huyệt dày đặc khoái cảm khiến cậu một bên thở dốc một bên rên rỉ.

"Ô a! Quá...... Ha, quá nhanh......" Nước mắt chứa đầy tình dục, Omega căn bản không thể chống đỡ được khoái cảm như vậy, lớn tiếng hét lên, "Tịch tiên sinh...... A! Tịch Từ Nhung! Em không muốn...... Thao hỏng rồi...... Bên trong phải bị thao hỏng rồi!"

Cậu nào còn dư thừa sức lực mà khổ sở vì chính mình khoang sinh sản phát dục không đủ chứ.

Tịch Từ Nhung chính là muốn hiệu quả này, bởi vậy cũng không ngừng lại, trực tiếp ấn hai chân Omega nhanh chóng thao lộng không thôi. Miệng huyệt rất nhanh bị đâm ra một đống dịch nhầy, dính vào hành thân đang không ngừng ra vào, ở ngoài miệng huyệt tích tụ một vòng bọt trắng. Thịt ruột sâu nhất bên trong không ngừng bị đâm mở va chạm làm Omega có cảm giác như nội tạng của mình cũng bị đâm tới. Lan Hữu Ninh mũi chân banh thẳng, ngực run rẩy không ngừng, bị thao trực tiếp đến cao trào. Cậu thét chói tai ôm lấy Alpha, tiếp theo liền co rút thịt ruột, gắt gao đem dương vật mút chặt.

"Ngài...... A...... Thật quá đáng......" Omega tiếng nói đều là nức nở, "Sao lại nhanh...... Ô! Em bên trong chịu không nổi!"

Tịch Từ Nhung mang theo ý cười, một bên nhanh chóng đỉnh hông thọc vào rút ra, một bên thấp thở gấp nói: "Như vậy em sẽ không nghĩ nhiều nữa, chủ nhân của ta."

Lan Hữu Ninh bên tai đỏ lên, nháy mắt đã quên chính mình đang còn bị thao, thiếu chút nữa lại bị cắm đến cao trào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia