ZingTruyen.Info

[EDIT] Hoa hồng dây

Chương 8

linbeebee

Liên tục bắn tinh rất nhanh đã đem khoang sinh sản nhỏ hẹp lấp đầy, ngay cả khi thân thể Omega đã rất nỗ lực hấp thu tinh dịch đi nữa thì vẫn không đuổi kịp tốc độ bắn tinh của Alpha. Lan Hữu Ninh mệt mỏi ghé vào trong lòng Tịch Từ Nhung nghỉ ngơi, thật vất vả ngủ yên trong chốc lát, lại bị cái bụng phồng lên làm khó chịu. Cậu cảm giác rất rõ ràng bụng nhỏ của mình bị căng ra, nhíu mày lại sau đó mở mắt, cúi đầu nhìn cái bụng của mình.

Thật sự bị căng lớn a.

Tịch Từ Nhung đang còn vuốt ve sống lưng và tóc cậu.

"Không thoải mái sao?" Hắn trong mắt tràn đầy luyến tiếc cùng thương yêu nhưng lúc này lại không thể dừng động tác, đành phải nhỏ giọng an ủi Omega trong lòng, "Thực xin lỗi...... Ta cũng là lần đầu tiên, không nghĩ tới sẽ nhiều như vậy."

Lan Hữu Ninh ngẩng đầu nhìn hắn, lại cắn môi chớp mắt.

Cậu vốn muốn oán trách nhưng khi nghe nam nhân dỗ như vậy, lòng lại mềm xuống, chỉ có chút rầu rĩ "Ân" một tiếng. Khoang sinh sản vẫn đang bị quy đầu đâm mở không ngừng bắn tinh, cậu kỳ thật cũng rất thoải mái, chỉ là thật sự quá căng.

Lan Hữu Ninh sờ sờ cái bụng phồng lên của mình, tự dựa sát vào trong lòng đối phương.

"Chúng ta...... Lên giường đi......" Cậu vẫn luôn ngồi không thoải mái, "Em muốn nằm xuống ngủ."

"Được...... được." Tịch Từ Nhung vỗ về tóc cậu, lại hôn lên trán lấm tấm mồ hôi, "Em ngủ đi, ta bồi em."

Dây hoa trong phòng lúc này mới chậm rãi thu hồi.

Hết thảy lại trở về bộ dáng ban đầu, Lan Hữu Ninh được thả lên giường, Tịch Từ Nhung vẫn như cũ ôm cậu. Tiểu Omega vừa nằm xuống liền mệt nhọc, hôn hôn trầm trầm ôm người đàn ông nóng hầm hập ngủ mất. Cậu vẫn cảm thấy bụng nhỏ phồng lên nhưng lại không có tinh lực để ý.

Tịch Từ Nhung cười cười, đem chăn kéo qua đắp cho hai người.

Cánh tay hắn thập phần rắn chắc, cơ bắp hoàn mỹ như điêu khắc. Mà Omega đang dán trên ngực hắn ngủ say lại vừa gầy vừa bé giống như đứa nhỏ. Lan Hữu Ninh không đến một phút đã ngủ say, gương mặt dán lên ngực người đàn ông. Mông nhỏ của cậu vẫn dán lên bụng Tịch Từ Nhung, hoa huyệt bị thao mềm đang ngậm căn côn thịt cường thế. Khoang sinh sản phồng lên, tinh dịch trắng nùng cơ hồ lấp đầy mỗi một khe hở. Lan Hữu Ninh hít hít cái mũi, dù nhịn không được nhưng cũng chỉ có thể để như vậy tiếp tục ngủ.

Đến khi tỉnh lại đã là buổi chiều.

Tịch Từ Nhung vẫn ở bên cạnh cậu, vẫn duy trì tư thế đi vào hoàn toàn của dương vật, đang nhắm hai mắt an tĩnh nghỉ ngơi. Lan Hữu Ninh mơ mơ màng màng cảm giác mình được ôm, tiếp theo mới hoảng hốt mở mắt. Ngày hôm qua hết thảy phát sinh quá nhanh, khiến cậu có chút suy nghĩ không kịp rốt cuộc là chuyện như thế nào. Cậu ngây ngốc nhìn nguyên soái tiên sinh trước mặt, tiếp theo mới ý thức được cậu ngày hôm qua cùng đối phương làm cái gì ——

Tiểu Omega gương mặt bùm cái đỏ bừng.

"Ân?" Tịch Từ Nhung ngủ rất nông, cảm giác được tiểu gia hỏa trong ngực động liền tỉnh.

"Tịch...... Tịch tiên sinh......" Omega lắp bắp kêu hắn, "Ngài...... Em...... Chúng ta......"

"Xảy ra chuyện gì?" Alpha duỗi tay đem vật nhỏ đang có ý đồ né tránh ôm lại, thuận thế hôn hôn gương mặt cậu, "Sau khi đánh dấu không thoải mái sao?"

Lan Hữu Ninh bình ổn hô hấp, nhanh chóng lắc đầu.

Cả đầu cậu một mảnh hỗn loạn, trong lòng cũng hốt hoảng, cả người đều bị vây trong trạng thái "Sao lại như vậy, sao lại phát sinh loại sự tình này". Nhưng Tịch Từ Nhung lại ôn nhu mổ mổ môi cậu, tiếp theo mới ôm tiểu gia hỏa trong ngực ngồi dậy. Lúc nãy bất động còn tốt, bây giờ vừa động liền làm Lan Hữu Ninh cảm giác rõ ràng căn nghiệt hành đang cắm trong hoa huyệt của cậu. Omega run rẩy bị Alpha ôm trong ngực, có chút hoảng hốt cúi đầu nhìn thoáng qua ——

Bụng nhỏ của cậu hấp thu lâu như thế mà vẫn còn bị tinh dịch làm căng tròn.

Tiểu Omega trong đầu "Bumg" một tiếng, trực tiếp nổ mạnh thăng thiên.

......

Một giờ sau.

Tịch Từ Nhung ôm người yêu của mình vào phòng tắm, đem dịch nhầy trên người vật nhỏ rửa sạch sẽ xong mới đem người nhét vào trong khăn lông. Lan Hữu Ninh cũng không phản kháng, ngây ngốc để hắn ôm ở trong phòng đi tới đi lui. Cậu trên người không có quần áo khác, vẫn trần truồng như cũ, chỉ có một chiếc khăn lông lớn miễn cưỡng bao lấy mông thịt cùng thân thể. Alpha sau đó kiên nhẫn sấy tóc cho cậu, rồi lại đến tủ lạnh lấy chút đồ ăn ra đút cho Omega của mình.

"Hiện tại đã tốt hơn chưa?" Kỳ động dục của Omega thông thường đều liên tục một tuần, hắn mới cùng Lan Hữu Ninh làm một lần mà thôi, còn lâu mới đủ thỏa mãn nhu cầu của đối phương.

"Cũng được......" Tiểu gia hỏa chui vào khăn lông khẽ gật đầu.

Cậu bị rót một bụng tinh dịch, đến bây giờ còn chưa hấp thu xong đâu, sao có thể nhanh nghênh đón cơn động dục tiếp theo được. Tịch Từ Nhung lúc này mới yên tâm, lại sờ sờ tóc của cậu. Trong phòng không có áo quần hắn có thể mặc, Alpha liền trực tiếp để dây đằng đến giá phơi đồ bên ngoài của hàng xóm trộm một bộ. Hắn gài nút cái nút áo cuối cùng xong liền từ trong ngăn kéo cầm khẩu trang của Lan Hữu Ninh mang lên.

"Em nghỉ ngơi một chút," Tịch Từ Nhung ôn nhu xoa xoa mặt tiểu Omega, "Ta đi ra ngoài mua chút đồ cho em."

"A...... Tiền ở trong ngăn kéo......" Lan Hữu Ninh nháy mắt, ngoan ngoãn cầm tiền mặt đưa ra.

Hắn cũng không lo lắng Tịch Từ Nhung sẽ rời đi, ngược lại thật sự ngồi ngốc ở trên giường. Bánh kem trong tủ lạnh lấy ra đã bị cậu ăn, cậu cũng không đói bụng lắm, cho nên vuốt bụng nằm xuống. Cho dù Alpha đã rời đi nhưng hắn vẫn để lại dây hoa ở trong phòng cùng Lan Hữu Ninh. Dây hoa nhẹ nhàng quấn quanh ngón út của cậu, được cho phép mới từng chút từng chút dán lên cánh tay cậu mà hướng lên trên, một bên phủ phục chiếm cứ tuyến thể còn mang dấu răng.

"Ngươi thích cái này......" Omega bất đắc dĩ chọc chọc nó.

Dây hoa lấy lòng dán lên má cậu, phân ra một nhánh cây nở một đóa hoa hồng.

Cậu cũng không mệt, liền cùng dây hoa chơi đùa, chốc chốc chọc nhụy hoa một cái, chốc chốc lại xoa xoa lá cây. Dây hoa cũng thập phần thương tiếc cậu, trước sau đều phá lệ mềm mại, một cái gai nhọn cũng chưa từng mọc. Nó bá đạo tiếp tục chiếm hữu tin tức tố của Omega, đồng thời còn thử đi xuống phía dưới khăn lông. Lan Hữu Ninh bị quét qua đầu vú mới đột nhiên ý thức được không đúng, nhưng lại đẩy không được dây hoa đang quấn lấy trên người, sau đó lại bị nó chui vào giữa hai chân, bọc lấy nộn hành khi dễ.

"Ngô...... Đừng nháo nha......"

Dây hoa xù xù một bên quấn lấy tiểu ngọc hàn lên xuống vuốt ve, một bên mọc ra nhành cây đỉnh khai lỗ nhỏ ở trên đỉnh.

Cậu ngày hôm qua đã bị đỉnh khai niệu đạo một lần cho nên hôm nay cũng không khổ sở như cũ, chỉ là cảm thấy có chút ngứa ngứa, khiến cậu nhịn không được muốn vặn vẹo mông. Nhưng tiểu ngọc hành lại bị quấn chặt, căn bản không thể ngăn cản dây hoa kia đi vào. Lan Hữu Ninh cũng không biết nó rốt cuộc muốn vào sâu bao nhiêu, chỉ có thể ngô ngô hừ hừ. Bất quá dây hoa cũng làm cho cậu thoải mái, bởi vậy cậu cũng không có phản kháng bao nhiêu.

Nếm được ngon ngọt dây hoa lại tiếp tục hướng vào trong.

Niêm mạc vốn dán sát ở vào nhau lại bị cưỡng chế tách ra, cắm vào một dây hoa mềm mại còn mang theo lông tơ. Nó không muốn lộng khóc Omega của mình cho nên cũng không hấp tấp quá mức, mà từng chút một chút khai thác vào. Nhưng khi nó chạm đến tuyến tiền liệt, Lan Hữu Ninh vẫn lập tức run rẩy một chút, đỏ mặt e lệ nắm dây hoa bên cạnh. Cậu mềm mụp nỉ non một câu "Đừng có quá đáng nha", tiếp theo liền bị dây hoa mò tới đường xuống tinh hoàn.

Dây hoa lần này so với ở niệu đạo còn mảnh khảnh hơn nhiều.

Lan Hữu Ninh cũng cảm giác không rõ lắm nó làm gì ở bên trong, chỉ cảm thấy bụng nhỏ vừa ngứa vừa đau. Cậu nhíu mi ngồi trên giường, không nhịn được mà cọ xát ngón chân, nhưng lại không có cách nào ngăn cản dây hoa xâm nhập vào tinh hoàn của cậu. Dây hoa cũng tham luyến hương vị tin tức tố của cậu, bởi vậy liền trực tiếp chui vào gốc rễ của tinh dịch, được như nguyện chạm vào chất dịch ngọt ngào, trực tiếp ở thời điểm Omega còn chưa có cương cứng bắn tinh mà đem tất cả tinh dịch cắn nuốt sạch sẽ.

Lan Hữu Ninh bỗng nhiên "Ô" một tiếng.

Cậu nhíu chặt mày như muốn khóc, nhưng bên trong thân thể lại bởi vì bị dây hoa quấy mút tinh dịch mà thoải mái run rẩy không thôi. Tinh hoàn bị căng ra, bên trong đã không còn tinh dịch, ngược lại tất cả đều là dây hoa mảnh khảnh. Nó đem tinh dịch bên trong đều nuốt ăn xong, mới chậm rãi khai cành —— nở ra một nụ hoa nho nhỏ.

Lan Hữu Ninh lại kêu rên một tiếng.

Một đóa hoa hồng tí hon nở ra bên trong tinh hoàn bị dây hoa chiếm giữ, tản ra thanh hương nhàn nhạt thuộc về Tịch Từ Nhung. Nó trực tiếp từ bên trong thân thể Omega không ngừng phóng thích tin tức tố Alpha, tự nhiên khiến Lan Hữu Ninh run rẩy kêu lên. Khăn trải giường chậm rãi thấm ướt, cho dù cậu không muốn thừa nhận, nhưng tiểu Omega vẫn cao trào.

Bị dây hoa làm cao trào.

Lan Hữu Ninh hít hít cái mũi, dùng khăn lông che khuất mặt.

Dây hoa còn lại đương nhiên cũng không có nghỉ ngơi.

Tiểu ngọc hành bị lấp kín, Omega cũng không thể bài tiết, bởi vậy dây hoa liền trực tiếp chui vào bàng quang giúp cậu hấp thu bớt nước tiểu bên trong. Tiếp theo, nó cũng không làm thêm động tác gì, chỉ chôn sâu ở bên trong không chịu ra. Lan Hữu Ninh cứ như vậy bị tình dục cùng thoải mái tra tấn, một lát không chịu được lại run run mông thịt, từ hai nhục huyệt phun một chút dâm dịch ngọt ngào. Mà dây hoa cũng tự nhiên tiến lên mút vào, một chút đều không muốn lãng phí.

Ước chừng qua hai giờ sau, Tịch Từ Nhung mới trở về phòng nhỏ.

Hắn đã đổi một thân quần áo, tựa hồ là mới mua, trong tay còn xách theo rất nhiều đồ dùng hằng ngày, đồ ăn cùng với quần áo. Dây hoa thấy hắn lập tức rút ra khỏi tiểu ngọc hành, quy quy củ củ phủ phục ở phía sau tuyến thể. Lan Hữu Ninh thở dốc trong chốc lát, lúc này mới miễn cưỡng chống thân thể ngồi dậy. Cậu nhìn về phía Tịch Từ Nhung vẫn đang còn đeo khẩu trang, có chút lo lắng chớp chớp hai mắt ướt át.

"Ngài...... Không có bị nhận ra chứ?"

"Không có." Cho dù hôm qua hắn mới thẳng thắn thân phận của mình với Omega, nhưng lúc trước khi chỉ là một cây hoa hồng hắn cũng đã ở chỗ này, cho nên đối với mỗi nơi đều rất quen thuộc. Nam nhân đem đồ ăn bỏ vào tủ lạnh, tiếp theo lại đem vật dụng hàng ngày đặt ở trên bàn, mở tủ quần áo đem quần áo bỏ vào.

"Nga...... Vậy là tốt rồi......" Lan Hữu Ninh nhìn một loạt động tác của hắn thì hãy còn ngây ngốc, kết quả bỗng nhiên phát hiện tiền mình cho hắn là không đủ mua được nhiều thứ như thế.

"Ngài...... đã đi đâu vậy?"

Tịch Từ Nhung nhìn cậu, bỗng nhiên lộ ra một nụ cười xấu xa, bước đến trước mặt tiểu gia hỏa duỗi tay ôm cậu, "Đi giúp em hết giận."

Lan Hữu Ninh tiếp tục ngây ngốc.

Cậu bị ôm đi mặc quần áo, tiếp theo lại đến bàn ăn ở phòng khách ngồi trên đùi Alpha ăn cơm, cả người giống như là mọc từ trên người Tịch Từ Nhung vậy. Mà ở cách đó không xa trong một con phố khác, một đám hôm qua đập phá tiệm bánh ngọt đang bị bao tải trùm lại, hơi thở thoi thóp chồng chất ở trong ngõ nhỏ không người.

Lan Hữu Ninh được từng ngụm từng ngụm đút cơm, xấu hổ đến hai tai đỏ ửng.

Cậu ăn no, lại trông mong mà nhìn khuôn mặt Tịch Từ Nhung, hơi có chút xấu hổ giật giật chân của mình. Trong không khí tin tức tố Omega dần dần nồng đậm lên, nam nhân đương nhiên biết cậu đã đến lúc bổ sung tin tức tố của Alpha, liền đứng dậy ôm người yêu của mình trở về phòng ngủ. Lan Hữu Ninh trong lòng vẫn cảm thấy như vậy là không tốt, nhưng thân thể lại thật sự khô nóng làm cậu nhịn không được muốn dán sát vào nam nhân thêm ít nữa. Tiểu gia hỏa e lệ lại ngượng ngùng rũ đầu, bị hôn lên trán mới thả lỏng một chút.

"Em...... em hảo kỳ quái......"

"Đây là biểu hiện bình thường của kỳ động dục." Tịch Từ Nhung ôn nhu ôm cậu âu yếm hôn môi, đồng thời giải khai nút áo mới nửa giờ trước được gài lại trên người Omega, từng chút một lộ ra bả vai che kín dấu hôn của Lan Hữu Ninh, tiếp theo lại cúi đầu mút thêm vào một dấu đỏ mới, "Ngoan, ta sẽ cùng em."

"Kia...... Tin tức tố của chúng ta......"

"Sẽ không bị lộ ra bên ngoài." Cùng lúc nam nhân nói như vậy, dây hoa cũng nhanh chóng bao phủ trong phòng ngủ, không chỉ đem cửa sổ khe hở đều chặn lại, còn ngăn cách cả tin tức tố bên trong, "Hữu Ninh, bụng hiện tại còn trướng không?"

Hắn nói xong liền giơ tay xoa bụng nhỏ của Omega.

"Không...... Không trướng." Lan Hữu Ninh hồng tai, chủ động tiến lên hôn môi Tịch tiên sinh.

Hai người lại ôm nhau, giống như lần đầu tiên ân ái mà ngọt ngào hôn nhau. Omega tính cách thẹn thùng, chỉ hôn môi Tịch Từ Nhung, ngay cả vươn đầu lưỡi cũng không dám. Nhưng mà Alpha lại không nhịn được, khẩn trương ôm người yêu vào trong ngực hôn sâu. Lan Hữu Ninh "Ngô" một tiếng, mềm mại bị hắn đè xuống giường.

Một Alpha ôn nhu, săn sóc như vậy khiến người ta căn bản không thể hình dung hắn chính là kẻ bạo lực lúc trước ở góc đường, vừa hung ác vừa đáng sợ.

Quần của tiểu Omega cuối cùng cũng bị cởi xuống.

Cậu thở gấp bị Tịch Từ Nhung ôm vào trong ngực, gương mặt, cổ và lỗ tai đều bị hôn một lần, nơi nơi đều ướt dầm dề. Song huyệt giữa hai chân theo bản năng kỳ vọng Alpha tiến vào, cậu cũng không tiếp tục e lệ nữa, chủ động mở ra hoa huyệt lúc trước đã bị thao đến sưng đỏ. Hoa môi đã hoàn toàn phồng lên, hiển nhiên do bị đối đãi cực kỳ tàn nhẫn, gắt gao đem hoa đế cùng miệng âm hộ chặn lại. Nam nhân duỗi tay sờ chỗ này sờ chỗ kia một chút, Lan Hữu Ninh liền phát ra tiếng rên rỉ, vặn vẹo mông thịt tựa hồ muốn né tránh.

"Có chút đau......"

"Thực xin lỗi, là do ta lúc trước làm quá mức." Tịch Từ Nhung rũ mắt xin lỗi.

Hắn nhìn tiểu huyệt đỏ tươi kia mà lòng đầy áy náy, nhưng cũng sinh ra càng nhiều dục niệm mãnh liệt, khiến hắn muốn ngày đêm đều đem Omega của mình khi dễ thành dáng vẻ này mới được. Lan Hữu Ninh không biết hắn suy nghĩ gì, chỉ nhìn thấy đối phương đứng thẳng lên, đi tới giữa hai chân cậu.

"Tịch tiên sinh......? Ngô!"

Tịch Từ Nhung cong lưng, thành kính hôn lên hoa huyệt đã sưng đỏ của cậu.

Hoa môi cực kỳ mẫn cảm, chỉ bị cánh môi ướt át đụng vào một chút cũng đã làm Omega run rẩy, nhưng giây tiếp theo nam nhân dã duỗi đầu lưỡi, giống hôm qua trên dưới liếm láp. Hoa huyệt vốn dĩ đã ướt dầm dề, bị liếm như vậy thì càng ướt sũng. Lan Hữu Ninh nức nở muốn đem chân khép lại, nhưng Tịch Từ Nhung lại nâng mông nhỏ của cậu lên, trực tiếp đem mông thịt cùng vòng eo của Omega đều nâng lên.

Hắn càng mở rộng miệng huyệt, đem nụ hoa ngậm vào.

"A...... Không được......" Thân thể chỉ có bả vai cùng đầu còn nằm ở trên giường, Lan Hữu Ninh vừa sợ vừa thoải mái, ngón chân cũng co rút không ngừng. Mà hoa huyệt bị liếm láp càng nổi lên từng đợt sảng khoái, khiến cậu không nhịn được mà muốn co rút bụng dưới. Hoa huyệt đang run rẩy, nhưng vẫn bị liếm mở, lộ ra hoa đế nho nhỏ cùng âm hộ bên trong. Tịch Từ Nhung đưa đầu lưỡi đè lên tiểu hoa đế qua lại xoa nắn một phen, nghe được Omega áp lực thở gấp mới hướng tới cái miệng nhỏ phía sau liếm lên.

Âm hộ bị thao mở so với lúc trước đã mềm mại hơn rất nhiều.

Niêm mạc hồng nhạt không ngừng bị nhấm nháp, bên trong cũng thường xuyên phải tiết ra một chút dâm thuỷ ngọt ngào. Tịch Từ Nhung không chút để ý đem chúng liếm láp sạch sẽ, tiếp theo lại tiếp tục dùng đầu lưỡi hướng bên trong đỉnh lộng. Hai dây hoa mảnh khảnh mò lên, nhẹ nhàng đem tiểu huyệt kéo rộng. Từ đó, đầu lưỡi nam nhân càng có thể chui sâu vào nhục đạo nhỏ hẹp của Omega, trực tiếp chống lên vách tường thịt bên trong bắt đầu liếm láp.

Lan Hữu Ninh hai mắt vô thần, chỉ biết theo bản năng nức nở.

Nơi đó sao có thể bị liếm chứ? Dơ như vậy...... Nhưng vô luận cậu như thế nào lắc đầu duỗi tay, đầu lưỡi Tịch tiên sinh vẫn chôn trong tiểu huyệt của cậu, không ngừng đem thịt mềm trùng điệp liếm mở. Hoa huyệt tiết ra dâm dịch càng ngày càng nhiều. Tịch Từ Nhung còn đem ngón cái để lên hoa đế của Omega, một bên liếm mút một bên xoa nắn.

"Ô a!" Lan Hữu Ninh vòng eo đột nhiên căng thẳng.

Cậu chịu không nổi loại khoái cảm trước sau cùng nhau này, nước mắt đều chảy ra, bụng nhỏ cũng càng run rẩy không ngừng, trực tiếp từ trong khoang sinh sản phun ra một cỗ lớn dâm thuỷ nồng đậm tin tức tố của Omega. Alpha vốn muốn há miệng mút tiểu âm hộ của cậu, lúc này lại trực tiếp há miệng đón lấy chất lỏng, không để cho nó có cơ hội chảy ra ngoài. Ái dịch bắn ra đều bị nam nhân từng ngụm từng ngụm nuốt hết, ngay cả thanh âm cũng vang lên rất rõ ràng làm người cảm thấy thẹn thùng bất kham.

Lan Hữu Ninh khóc run lên, nhưng cũng luyến tiếc Tịch tiên sinh rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info