ZingTruyen.Info

[EDIT] Hoa hồng dây

Chương 7

linbeebee

Omega hoàn toàn bị Alpha ôm vào trong ngực, chỉ có hai chân mảnh khảnh là lộ ra bên ngoài. Người đàn ông vòng eo rất gầy nhưng rắn chắc, cơ thịt tràn đầy sức mạnh, chỉ mỗi động tác đỉnh hông đã nhanh đến mức khiến người khác không nhìn rõ. Omega bị xâm phạm không ngừng khóc lớn, phảng phất như bị thao đến linh hồn cũng thoát xác. Lan Hữu Ninh bị khoái cảm mãnh liệt này bức cho không còn đường lui, khoang sinh sản không ngừng bị xâm phạm thọc vào rút ra, cậu chỉ có thể không ngừng triều phun.

"Ô ô! Muốn chết! A...... Không cần...... Tịch tiên sinh...... Ô...... Tịch Từ Nhung!" Tiểu Omega khóc nức nở khàn khàn cầu xin hắn, "Quá nhanh...... Khoang sinh sản sắp hỏng rồi! Bên trong phải bị ngài thao hỏng rồi!"

"Ngoan...... Hữu Ninh của ta." Tịch Từ Nhung vỗ về trán của cậu, lại thành kính hôn xuống.

Trên người hắn cũng ra đầy mồ hôi, mỗi một khối cơ bắp đều căng chặt, hiển nhiên là đang cố hết sức chăm chút cho lần quan hệ này. Dây hoa giống như một chiếc giường nâng đỡ hai người bọn họ, cũng gắt gao che dấu tin tức tố nồng đậm. Mông thịt vốn trắng nõn của Lan Hữu Ninh dưới sự xoa bóp cùng eo hông va chạm đã nổi màu phấn hồng, cậu không khống chế được hai chân mình, đành phó mặc cho nó không ngừng đong đưa trong không trung.

Dương vật vừa nhanh chóng vừa tàn nhẫn thao lộng nộn huyệt giữa hai chân Omega.

Tiểu âm hộ hồng phấn vốn đóng chặt lúc này đã hoàn toàn sung huyết, như một đóa hoa hồng bị thao nở bung ra. Thịt mềm nơi miệng huyệt bị lôi ra rồi lại bị thao vào, giống như một cái miệng nhỏ chủ động mút vào dương vật của người đàn ông. Tịch Từ Nhung thao lộng tàn nhẫn, dâm thuỷ bên trong không ngừng chảy ra bên ngoài, phảng phất như tiểu hoa huyệt của Omega đã rơi vào trạng thái mất khống chế. Dây hoa phía sau như cũ liền hấp thu cỗ nước dâm ngọt ngào này, không ngừng lại ở đó, một nhánh khác trực tiếp theo dương vật đi vào khoang sinh sản, kề sát thịt mềm bên trong mà mút lấy.

"Ô...... Ô a......" Lan Hữu Ninh khóc thở hổn hển.

Cậu cảm giác bản thân chốc lát muốn bay lên trời cao, chốc lát lại rơi xuống biển sâu, tóm lại toàn thân đều như đang thiêu đốt, căn bản không có khi nào được nghỉ ngơi. Cậu cũng không biết chính mình đã bị thao bao lâu, dù sao sau khi khoang sinh sản bị đâm mở, động tác của Alpha vẫn chưa từng dừng lại. Mông nhỏ bị thao run rẩy không ngừng, tâm huyệt cũng mềm mục, cậu thật sự cảm thấy mình muốn bị đâm hỏng rồi, thế mà Tịch Từ Nhung còn cố tình ôm cậu, giống con chó lớn trên dưới ngửi ngửi hôn hôn.

"Ngoan...... Không khóc, giọng đều khàn......" Người đàn ông tiếng nói trầm thấp mang theo tình dục, "Khóc đỏ mắt ta sẽ đau lòng, Hữu Ninh."

"Vậy...... Vậy ngài liền rút ra đi......" Omega tức giận mắng hắn, lại không biết dáng vẻ này của mình có bao nhiêu dụ hoặc, "Ngài xấu lắm...... Cứ đỉnh đỉnh...... A......"

Tịch Từ Nhung không nhịn được cong môi.

Hắn mang ý cười nhìn tiểu gia hỏa trong lòng ngực, đồng thời không ngừng đem dương vật đưa vào khoang sinh sản ấm áp ẩm ướt lại bóng loáng của đối phương. Hắn cũng không phải người đam mê sắc đẹp, cũng chưa bao giờ có Omega nào làm cho hắn động tâm như vậy. Nhưng vào lúc này ở cạnh Lan Hữu Ninh, hắn cuối cùng lại hiểu ra vì sao có những Alpha tình nguyện từ bỏ thân phận quân nhân để cùng bạn đời Omega của mình ngày ngày triền miên ở bên nhau.

Thật sự rất hạnh phúc.

"Thực xin lỗi, tiểu chủ nhân của ta." Hắn cố ý gọi như vậy rồi thay đổi tư thế ôm ái nhân trong ngực, đồng thời đem dương vật hoàn toàn đi vào bên trong đối phương đến khi chỉ còn hai hòn bi tròn trịa dán bên ngoài, "Nhưng, ta không muốn dừng lại."

"Ô!" Tiểu Omega ủy khuất rơi nước mắt.

Cậu cảm giác bụng nhỏ của mình bị cắm đến tê rần rồi, khoang sinh sản nhỏ hẹp cũng bị nhồi đến tràn đầy, giống như bị một cây côn sắt nóng bỏng khi dễ. Thịt mềm trong khoang sinh sản vốn dĩ hồng nhạt nhưng bị đỉnh lộng nhiều lần nên khó tránh khỏi sưng lên. Dương vật càng bị thịt non bao lấy, phảng phất như bên trong cũng có một cái miệng nhỏ mút vào. Tịch Từ Nhung không ngừng thâm nhập thân thể của cậu, cơ hồ là hận không thể chôn luôn ở bên trong.

Lan Hữu Ninh khóc lóc bị cái hôn chặn lại.

Cậu không nhìn thấy sắc trời bên ngoài, cũng không nhìn thấy đồng hồ trên tường, bởi vậy không biết chính mình đã bị thao tới nửa đêm. Tin tức tố trong kỳ động dục làm cậu cũng có chút không biết mệt, cậu sa vào khoái cảm dạt dào, ngay cả số lần cao trào cũng không đếm được, đâu còn sức lực đi quản chuyện bên ngoài. Cậu trước sau đều lấy tư thế truyền thống nhất làm tình với Tịch Từ Nhung, thân thể lại càng bị Alpha gắt gao ôm vào ngực. Cậu tuy rằng ngoài miệng khàn khàn oán trách vài câu nhưng cánh tay lại trước sau ngoan ngoãn ôm cổ hắn.

Cuối cùng, ngay cả hai chân cậu cũng bị trực tiếp đè trước ngực.

Tịch Từ Nhung đem cẳng chân cậu đẩy lên, cơ hồ ép Omega thành hình chữ M. Ở tư thế này, nộn bức của tiểu gia hỏa liền phá lệ rộng mở, càng dễ dàng để dương vật đi sâu vào bên trong. Nơi giao hợp luôn có dây hoa hấp thu dâm dịch nhưng vẫn cứ ướt đẫm, thậm chí còn bị kéo ra sợi dịch nhầy. Tiểu nộn hành của Lan Hữu Ninh đã không bắn ra được gì nữa, chỉ có thể không ngừng bị khoái cảm cưỡng bách cương cứng, theo nhịp độ thao lộng của Alpha mà không ngừng đong đưa.

Cúc huyệt hồng nhạt phía sau cũng ướt đẫm.

Dù sao đây vẫn là lần đầu tiên làm tình, Tịch Từ Nhung cũng không muốn khi dễ Omega của mình quá, nhưng đến lúc này rồi hắn lại có chút không thỏa mãn, một bên hôn đôi môi thơm ngọt, một bên lại để dây hoa đồng thời quấn quanh đầu vú, tiểu nộn hành và mông thịt của Lan Hữu Ninh. Đầu vú một lần nữa bị siết chặt, rất nhanh liền sung huyết đứng thẳng lên. Tiểu gia hỏa vừa ngứa vừa đau, mắt đọng nước dùng tay đuổi dây hoa đi nhưng ngay sau đó lại bị giác hút nơi cành lá hút lấy.

"Ngài...... Ngài sao có thể như vậy......" Tiểu Omega ủy khuất, "Em không thích......"

"Được...... được." Tịch Từ Nhung lập tức xin lỗi, cho dây hoa đang mút ngực người yêu rời đi.

Bất quá dây hoa phía dưới quấn lấy tiểu côn thịt vẫn còn nhưng giống như cũng bị giáo huấn, động tác trở nên ôn nhu săn sóc. Nó không lạnh băng như trước mà ngược lại mang theo một chút ấm áp, thời điểm bao bọc lấy tiểu nộn hành thì giống như Tịch Từ Nhung đang dùng tay lớn vuốt ve. Lan Hữu Ninh nhíu mi cảm thụ trong chốc lát, sau khi cảm thấy thoải mái liền không quản nữa mà tiếp tục thả lỏng bụng nhỏ thừa nhận thao lộng mạnh mẽ đến từ nam nhân.

"Ngô...... Em...... Em giống như lại muốn ra......"

"Vậy ra đi, ngoan......"

Alpha mang theo ý cười dỗ dành cậu, đồng thời đem quy đầu chôn vào chỗ sâu bên trong khoang sinh sản đã ướt át bất kham.

Một cổ nhiệt dịch quả nhiên tuôn ra, tuy rằng không nhiều như ban đầu nhưng vẫn khiến Tịch Từ Nhung thoải mái thở hổn hển. Cùng với triều phun, bụng nhỏ Lan Hữu Ninh cũng co rút run rẩy không ngừng, cơ hồ là từ nhiều góc độ xoắn lấy đại dương vật. Dâm dịch như suối không ngừng từ miệng huyệt tràn ra, rồi sau đó dính lây cả dây hoa đang hỏi thăm cúc huyệt, cả hậu huyệt hồng nhạt co chặt cũng bị nhiễm ướt. Đang ở cao trào cho nên Lan Hữu Ninh không chút nào cảm nhận được phía sau đang bị đụng vào, cậu nửa híp mắt, vô thần nhìn Tịch Từ Nhung trước mặt, lâu lâu lại co rút một chút.

Cao trào như vậy cậu đã trải qua không dưới mười lần.

Alpha kiên nhẫn chờ cậu hoà hoãn lại, tiếp theo mới đỉnh hông một lần thọc vào rút ra.

Dây hoa của Tịch Từ Nhung lúc này vô cùng có tinh thần.

Tin tức tố của Lan Hữu Ninh đối với hắn mà nói chính là chất dinh dưỡng tốt nhất, hiện giờ liên tục được hấp thu cho nên đương nhiên khôi phục sức lực rất nhanh chóng.  Tịch Từ Nhung cũng bởi vì vậy mà hoàn toàn không cảm thấy mệt mỏi, trực tiếp đè người yêu làm một ngày một đêm cũng không thành vấn đề. Nhưng Lan Hữu Ninh lại chịu không được việc làm tình kéo dài như vậy, đến hừng đông thì đã mềm như bánh mật, chỉ biết khàn khàn hừ hừ. Nhục huyệt vốn chặt chẽ giữa hai chân lúc này cũng đã bị thao lỏng, cho dù rút dương vật ra cũng không khép lại được.

"Em...... em buồn ngủ quá......" Omega giữa hai chân một mảnh hỗn độn nhưng vẫn bị căn côn thịt thô tráng không ngừng khi dễ, "Từ Nhung...... Em buồn ngủ......"

Alpha cũng phá lệ đau lòng.

Hắn lau mồ hôi trên trán Lan Hữu Ninh, lại hôn lên đôi mắt đã có chút sưng đỏ của cậu, tiếp theo tăng nhanh tốc độ, càng thêm tàn nhẫn đâm dương vật vào bên trong thân thể người yêu hấp thu khoái cảm, "Ngoan...... Chút nữa thôi, ta sẽ ngay lập tức thành kết, đến lúc đó em có thể ngủ một chút."

"Ngô...... Được......"

Omega bị thao cả người nhũn ra ngoan ngoãn gật đầu.

Cậu bị khi dễ suốt một buổi tối, tay chân đều mềm như mì sợi nhưng mà lúc này lại không giận dỗi, cũng không làm nũng với Tịch Từ Nhung. Cậu chỉ ngoan ngoãn rúc vào trong ngực đối phương, mơ mơ màng màng tiếp tục bị thao. Dáng vẻ này của Omega lại càng khơi dậy thương tiếc của Tịch Từ Nhung, thế là cũng luyến tiếc tiếp tục thao cậu.

Về sau thời gian...... Còn rất nhiều.

Nam nhân mang theo ý cười hôn hôn người yêu thơm ngọt trong lồng ngực, lại một lần nữa đem dương vật đâm vào nơi sâu nhất trong khoang sinh sản.

Lan Hữu Ninh dường như có dự cảm, mở to hai mắt ngây thơ mờ mịt nhìn hắn, kết quả lại bị xoa mặt, dỗ một câu "Ngủ đi". Cậu tưởng rằng đã kết thúc, kết quả thịt trụ bên trong tiểu huyệt đột nhiên trướng lên. Cậu tức khắc liền thanh tỉnh, nháy mắt kinh ngạc tò mò nhìn Alpha trước mặt.

"Là...... Là đang thành kết sao?"

Tịch Từ Nhung "Ân" một tiếng, lại xoa mặt cậu.

Dương vật cắm quá sâu, kết liền trực tiếp chặn ngang cổ tử cung, rất nhanh khiến cho Lan Hữu Ninh nhăn mày lại. Cậu khó chịu vặn vẹo mông, nhưng dương vật đã thành kết khiến cậu căn bản không thể động đậy. Cậu mơ mơ màng màng nghĩ loại phương pháp tạo kết, đánh dấu này thật giống chó a...... Nói không chừng Alpha chính là chó tiến hóa thành? Còn Tịch Từ Nhung lại sợ cậu không thoải mái, một lần ôm lấy tiểu gia hỏa trong ngực thay đổi tư thế.

Lan Hữu Ninh bị hắn ôm lấy, nhẹ nhàng ngồi dậy.

"Ngô...... Thật trướng......" Kết còn đang biến lớn, căng đến cổ tử cung của cậu. Cậu bắt đầu có chút lo lắng cho khoang sinh sản của mình nhưng lại không có cách nào giải quyết, liền ghé vào trong ngực Alpha rầu rĩ gặm cơ ngực của hắn, "Sao còn lớn nữa......"

"Sắp xong rồi." Nam nhân xoa tóc cậu, lại hôn trán cậu.

Âu yếm như vậy xác thật có thể an ủi một chút tiểu gia hỏa đang sợ hãi, Lan Hữu Ninh hít hít cái mũi, liền không nói gì nữa, mỏi mệt nhắm mắt lại muốn ngủ. Khoang sinh sản của cậu bị cắm cả đêm, tuy rằng nói trước sau đều rất kích thích nhưng cũng nâng cao không ít năng lực thừa nhận của cậu. Cho dù giờ phút này có bị căng trướng nhưng cậu vẫn chịu đựng được.

Quá trình thành kết cuối cùng cũng xong.

Tịch Từ Nhung vuốt ve bả vai mượt mà của Omega, khó tránh khỏi hít sâu một hơi.

Hai túi tinh kề sát bên ngoài nộn âm hộ đột nhiên co rút lại, lỗ nhỏ trên quy đầu chống lên thịt non nơi khoang sinh sản cũng bỗng nhiên mở ra. Một cổ tinh dịch nùng bạch lại sền sệt tức khắc bắn ra, đem Omega vừa mới nhắm mắt lại ngủ nóng đến tỉnh. Lan Hữu Ninh vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc với tinh dịch của Alpha, bị nóng đến ngẩn ra, một lát sau mới ý thức được là đã xảy ra chuyện gì. Khoang sinh sản của cậu phát run nhưng bị kết gắt gao chặn lại, cũng chỉ có thể ủy khuất tiếp tục ngồi trên người Tịch Từ Nhung.

"Sao lại...... Sao lại......" Nước mắt lại một lần nữa từ hốc mắt hồng hồng tràn ra, cậu hít hít mũi, cắn một ngụm lên vai nam nhân cho hả giận, "Ngài muốn đem em bắn hỏng sao......"

"Đây là hoàn toàn đánh dấu...... Hữu Ninh ngốc của ta." Tịch Từ Nhung cười cười, lại sờ đầu cậu.

Vô số tinh dịch từ mã mắt phun ra, một lát sau đã tràn ngập khoang sinh sản nhỏ hẹp. Lan Hữu Ninh ghé vào trong lồng ngực hắn, cuối cùng dưới cảm giác không quen với việc bị nội bắn, lại muốn đi ngủ. Cậu thật sự là quá mệt mỏi, ngay cả đầu ngón tay cũng không muốn nhúc nhích, đâu ra sức lực đi mắng đối phương. Tinh dịch tràn ngập tin tức tố vào lúc này lặng yên không một tiếng động dung nhập vào khoang sinh sản của cậu, theo máu chảy xuôi tới toàn thân.

Omega hít hít cái mũi, bỗng nhiên cảm thấy tin tức tố của mình nhiều thêm một mùi thơm u nhã của hoa hồng.

Tịch Từ Nhung ôm cậu, tiếp tục âu yếm hôn môi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info