ZingTruyen.Info

[EDIT] Hoa hồng dây

Chương 15

linbeebee

Sao có thể có tư thế làm tình xấu xa như vậy?

Lan Hữu Ninh cả người mềm nhũn, đầu ngón tay bởi vì bụng nhỏ chua xót mà phát run. Cậu cũng không biết hai cái huyệt nhỏ của mình chảy bao nhiêu dâm thuỷ, chỉ biết mình vẫn đang bị Alpha đè nặng thao làm không thôi. Dương vật thô to đem lỗ niệu đạo của cậu hoàn toàn căng ra, căn bản không nhìn ra bộ dáng nhỏ hẹp ngày xưa nữa. Ngay cả âm hộ cũng bị đè ép đến không còn khe hở, hai dây hoa còn đang cắm bên trong, nhẹ nhàng khiêu khích đáy khoang sinh sản.

"Hữu Ninh......" Tịch Từ Nhung lại một lần đem dương vật đâm thật sâu vào trong cơ thể người yêu, thương tiếc xoa xoa khóe mắt đầy nước của cậu, "Ngoan, lập tức sẽ thoải mái."

"Ô...... Em sợ......" Tiểu Omega khóc nỉ non ở trong ngực hắn làm nũng, "Loại địa phương kia sao có thể cắm? Em phía dưới có phải hư rồi hay không...... Em sợ quá......"

"Không sợ." Nam nhân thấp giọng dỗ cậu, "Không có hư, lỗ nhỏ của Hữu Ninh vẫn rất tốt."

Hắn bẻ gãy thân thể chính mình, đem một nửa dịch thuỷ đổ lên huyệt người yêu, lúc này mới không làm lỗ tiểu bị chảy máu; nhưng Tịch Từ Nhung không hối hận, ngược lại mê luyến cực kỳ thân thể mềm mại của Omega. Trong phòng ngủ hương khí ngọt ngào càng thêm nồng đậm, hiển nhiên là Omega động tình đang cùng Alpha giao triền không thôi. Hắn không ngừng lặp đi lặp lại đâm dương vật vào trong huyệt người yêu, tiếp đó lại rút ra một nửa, đem niêm mạc hồng nhạt của lỗ tiểu kéo ra bên ngoài. Bên trong bàng quang còn một cổ nước tiểu nóng bỏng nhưng lại không chỗ phát tiết, chỉ có thể bị nam nhân không ngừng đỉnh làm mà rỉ ra.

"Ô...... A...... A......" Lan Hữu Ninh bụng nhỏ lại một lần run rẩy.

Cậu không ngừng cao trào, hơn nữa ước chừng là do được tẩm bổ thường xuyên cho nên dâm dịch cũng thập phần dư thừa. Bụng nhỏ co rút triều phun, cậu đại não trống rỗng, chỉ biết không ngừng rên rỉ thở dốc. Tịch Từ Nhung cũng bị cậu kẹp đến thoải mái, một bên hôn ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, một bên lại tính toán ở nơi không dùng để giao hoan kia tiết tinh. Hắn hung hăng giã vài cái, cuối cùng đem chính mình chôn thật sâu vào trong cơ thể Lan Hữu Ninh, căng đến bụng nhỏ phồng lên có thể nhìn thấy rõ ràng.

"Tịch tiên sinh......"

Tiểu Omega hoảng hốt nhìn hắn, lại run run bị bắn một bụng tinh dịch nóng bỏng.

Bàng quang bị tinh dịch rót đầy, làm cậu chua xót lại khó chịu. Dây hoa lúc này cũng biết đau lòng, nhẹ nhàng từ trên mã mắt của tiểu ngọc hành rút ra. Omega bị cắm niệu đạo đã lâu, lúc này căn bản đã mất đi năng lực tự khống chế. Cậu nức nở một tiếng, hỗn hợp nước tiểu cùng tinh dịch trong bàng quang liền từ nộn hành từng đợt từng đợt bắn ra, chỉ là tất cả đều không phải của cậu.

Tịch Từ Nhung vừa lòng hôn tiểu gia hỏa, cuối cùng đem dương vật từ trong cơ thể cậu rút ra.

"Được rồi...... Không khi dễ em nữa."

Hắn thoả mãn thở dài một tiếng, lại cúi đầu dùng lòng bàn tay đè đè lỗ tiểu đang còn khép khép mở mở kia, "Đừng lo lắng, khẳng định sẽ co lại."

"Thật sao?" Lan Hữu Ninh hít mũi, cố sức chống cánh tay ngồi dậy. Tiểu ngọc hành phía trước của cậu đã không còn đái ra bạch tinh, giống như là hư rồi vậy, "Em có chút sợ......"

"Không sợ." Tịch Từ Nhung cười, lại xoa xoa trán cậu, "Ta là Alpha của em, sẽ không làm em đau."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info