ZingTruyen.Com

[EDIT] Hoa hồng dây

Chương 11

linbeebee

Lan Hữu Ninh ủy khuất đi ngủ.

Cậu được Tịch Từ Nhung ôm trong ngực, tiểu ngọc hành phía trước cùng cúc huyệt vẫn bị dây hoa đâm sâu; hoa huyệt cũng bị Alpha lấp đầy, bởi vậy nước tiểu liền không thể không bị khoang sinh sản hấp thu sạch sẽ. Cậu toàn thân đều bị tin tức tố nồng đậm của Alpha bao lấy cho nên tuy rằng mỏi mệt nhưng lại ngủ đến an ổn. Tịch Từ Nhung cũng không mệt, vẫn luôn ôm người yêu trong lồng ngực, lẳng lặng nhìn.

Ở dưới tầng một, vô số dây hoa đang ở trong không trung bay múa.

Bàn ghế bị xô ngã trên mặt đất đều được đặt lại vị trí cũ, ngay cả tro bụi mảnh vỡ trên mặt đất cũng được dọn dẹp sạch sẽ, chỉ là bánh kem trên đất là không dọn được. Cũng may Lan Hữu Ninh không mua nổi tủ kính, cho nên tuy rằng thoạt nhìn cửa hàng bị đập phá lộn xộn nhưng trên thực tế tổn thất cũng không quá lớn. Dây hoa thu thập cửa hàng gọn gàng xong mới trở về tầng hai, dần dần rút lại chỉ còn một phần nhỏ chôn sâu ở trong cơ thể Omega. Tịch Từ Nhung siết nhẹ Lan Hữu Ninh trong ngực, nhẹ nhàng hôn lên thái dương cậu.

Liên tục một tuần động dục, ngày đêm điên đảo làm tình rốt cuộc kết thúc.

Lan Hữu Ninh bị thao đến choáng váng, hai tiểu huyệt đều không thể khép lại, thời thời khắc khắc đều bị dây hoa hoặc là dương vật của nam nhân cắm. Cậu cũng không còn e lệ hay thẹn thùng như lúc đầu, cuối cùng khi cơn nóng của kỳ động dục tan đi, tiểu gia hỏa cơ hồ là kéo quần muốn chạy. Cậu còn trừng mắt nhìn nam nhân một cái, mím môi phảng phất như tức giận mười phần, một chút cũng không nghĩ ra, sao lúc trước chính bản thân mình lại rộng mở hai chân thừa nhận Alpha yêu thương.

"Hữu Ninh từ bỏ?" Tịch Từ Nhung cũng xuống giường, trần truồng đi tới tủ quần áo bên cạnh, lấy ra hai bộ quần áo, "Không nóng nữa?"

"Từ bỏ...... Đều đã bảy ngày......" Omega đời này còn chưa từng hoang dâm vô độ như vậy đâu, một bên trốn tránh nam nhân một bên đem quần áo mặc vào, "Cửa hàng còn chưa dọn dẹp nữa...... Sau này còn phải nuôi thêm ngài...... Em vội lắm."

Tịch Từ Nhung liền bất đắc dĩ cười.

Hắn từng là nguyên soái của đế quốc, nắm trong tay quyền lực cao nhất, vậy mà trăm năm sau lại trở thành một người không có hộ khẩu, phải để tiểu Omega của mình tìm mọi cách nuôi ăn. Hắn cảm thấy rất thú vị, nhìn Lan Hữu Ninh bộ dáng nghiêm túc, hắn cũng luyến tiếc nói ra cho nên chỉ "Ân" một tiếng.

"Vậy phiền toái em, tiểu chủ nhân của ta."

Hắn mặc áo sơmi, nâng một bàn tay Lan Hữu Ninh, nho nhã lễ độ khom lưng xuống hôn lên ngón tay mảnh khảnh của Omega.

Lan Hữu Ninh đỏ mặt, thúc giục hắn nhanh mặc quần áo rồi đi đánh răng rửa mặt.

Hai người ở trước gương thay phiên nhau đánh răng, Tịch Từ Nhung còn ngay trước mặt cậu đi vệ sinh, làm Omega ngượng đến không dám ở lại lâu, tức tốc lau mặt rồi chạy ra ngoài chuẩn bị đồ ăn sáng. Bản thân cậu bây giờ trong bụng trống trơn —— bởi vì mấy dây hoa đang chiếm cứ trong bàng quang cậu cho nên tiểu Omega liên tục bảy ngày đều không cần đi vệ sinh.

Cậu hít hít cái mũi, cảm thấy như vậy thật sự là quá cổ quái nhưng lại nhịn không được mà kẹp chặt chân, làm dây hoa chôn trong thân thể cậu an phận một chút ——

"Ngươi, ngươi đừng lộn xộn nha......"

Dây hoa mang theo đóa hoa run rẩy, lại phóng ra một cổ tin tức tố Alpha mới tẩm bổ cho thân thể tiểu Omega.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com