ZingTruyen.Com

Edit Hoa Hong Day

Giường chiếu kẽo kẹt lay động, Omega hình thể mảnh khảnh bị Alpha rắn chắc cường tráng đè dưới thân, chỉ có hai chân ở giữa không trung không ngừng đong đưa. Dương vật thô to của Alpha toàn bộ đi vào bên trong cậu, toàn bộ cúc huyệt ở giữa hai cánh mông bị căng ra, giống như đang bị lưỡi dao sắc bén đâm chọc. Lan Hữu Ninh khóc lóc nỉ non cuộn tròn trong lồng ngực người đàn ông, cơn nóng kỳ động dục làm cậu không thể rời xa ân ái kịch liệt. Tịch Từ Nhung cũng thở gấp ôm ái nhân không ngừng hôn môi, vòng eo đẩy đưa như muốn đem nộn huyệt của Omega trực tiếp thao hỏng.

"Hữu Ninh...... Hữu Ninh......" Hắn thấp giọng gọi tên Omega, nhưng tiếp theo lại đem eo hông tàn nhẫn đâm chọc, chỉ có hai cái trứng tròn là dán ở ngoài mông thịt, âm hộ đã bị thao hỏng phía trước không ngừng khép mở, bị bụng nhỏ của Alpha đè ép, "Thích như vậy sao? Để ta đến khoang sinh sản của em đánh dấu nữa được không?"

"Ô...... Vào không được...... Nơi đó nhỏ như vậy......" Lan Hữu Ninh hoảng loạn lắc đầu, sợi tóc mềm mại bởi vì mồ hôi mà dính sát với nhau, "Tịch tiên sinh...... Em không được! Ngô! Lại muốn bắn!"

Cậu cả người đều bởi vì khoái cảm bùng nổ mà run rẩy không ngừng, hậu huyệt đang gắt gao mút lấy dương vật cũng càng thêm run rẩy. Nhưng nam nhân lại cố tình muốn xem bộ dáng cậu cao trào, không chỉ không dừng lại mà còn nhanh chóng xâm phạm thêm. Dương vật hoàn toàn đi vào bằng tốc độ mắt thường không thể thấy rõ, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy huyệt khẩu không ngừng tràn ra dịch nhầy màu trắng đục. Hoa huyệt phía trước của Omega không ngừng run rẩy, tựa hồ chớp mắt một cái là có thể ngay lập tức cao trào.

Dây hoa vẫn luôn chờ đợi bên cạnh lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

Bởi vì được hấp thu đầy đủ tin tức tố từ Omega cho nên hiện giờ bọn chúng khắp thân đều nở hoa hồng đỏ tươi, phảng phất như một bụi hoa được chăm sóc tỉ mỉ nơi hoa viên. Nó một bên ngăn chặn cửa sổ cùng cửa chính, một bên dán ở mép giường, vươn một nhánh cây mềm mại mảnh khảnh, lướt qua khăn trải giường ẩm ướt bất kham, cuối cùng chạm đến Omega thân thể non mềm. Khi tiểu ngọc hành bị dây hoa bao bọc lại, Lan Hữu Ninh tức khắc sợ hãi run lên, cả người nước mắt lưng tròng nhìn nam nhân trên người. Cậu lắc đầu, thút tha thút thít nói một câu "Không muốn".

Nhưng Alpha lại cố ý hỏi cậu: "Không muốn cái gì?"

Dây hoa vòng theo nộn hành, ngựa quen đường cũ chui vào lỗ nhỏ.

Niệu đạo lại bị đỉnh khai, Lan Hữu Ninh nhíu mi nức nở một tiếng, ngón chân đều nhịn không được cuộn tròn lại. Cậu cắn môi chịu đựng cảm giác dây hoa hoàn toàn đi vào, tiếp đó mới thở nhẹ một chút, vừa ủy khuất vừa đáng thương oán trách: "Ngài rõ ràng biết là......"

Tịch Từ Nhung nở nụ cười, vỗ về khuôn mặt cậu, lại cúi xuống câu lấy môi cậu mà hôn.

Eo hông động tác vẫn như cũ tiếp tục nhưng đã ôn nhu hơn rất nhiều, không nhanh chóng tàn nhẫn như trước. Dương vật đảo lộng ở thông đạo mềm nhẹ, không chỉ đem nhục huyệt thao ướt dầm dề, đồng thời còn mang một chút thịt ruột kéo ra bên ngoài. Tiểu cúc non vốn chặt chẽ lúc này đã hoàn toàn bị thao mở, mông thịt quanh đó đều bị đánh đến phiếm hồng. Tiểu ngọc hành bị dây hoa bao bọc run run rẩy rẩy, một lần nữa bị đâm mở đến tuyến tiền liệt.

Dây hoa chậm rãi quen đường quen lối phân ra một nhánh khác thẳng tắp hướng tới ống dẫn tinh của Omega.

Nó một bên thâm nhập vào bàng quang Lan Hữu Ninh, một bên lại chui vào hai viên tinh hoàn lúc trước vừa mới bị khi dễ. Bên trong tinh hoàn không có bao nhiêu tinh dịch, chỉ nhợt nhạt tích lũy một tầng nhỏ. Nhưng cho dù chỉ là một chút như vậy dây hoa cũng tham lam hấp thu tất cả, còn không ngừng sinh trưởng ở bên trong, đem túi tinh nho nhỏ căng lên. Lan Hữu Ninh không biết nên khóc như thế nào, chỉ có thể bị Alpha ôm lấy, từ từ mở rộng thân thể bí ẩn của mình.

"Ô...... Ngài đi vào đâu vậy......" Tiểu Omega căn bản không thể phân biệt rõ, chỉ biết bên trong bụng nhỏ của mình đang bị khi dễ. Dây hoa chui vào bàng quang cậu hút lấy nước tiểu, tiếp theo căng nội bích ra, làm Lan Hữu Ninh dưới tình huống không có nước tiểu lại sinh ra cảm giác cực kỳ muốn đi tiểu.

"Đi vào trong bụng Hữu Ninh." Tịch Từ Nhung nhẹ nhàng hôn cậu.

Dây hoa đem hai nơi đều căng ra, còn không ngừng mấp máy cọ xát ở bên trong, chỉ cần có một chút chất lỏng tiết ra, nó liền lập tức nhảy lên chiếm lấy. Bụng nhỏ của Lan Hữu Ninh dưới tình huống mắt thường có thể thấy được phồng lên, bàng quang bị căng ra tới cực hạn. Chua xót từ bên trong làm cậu càng thêm khó nhịn, chẹp miệng mềm mại cầu xin ——

"Đừng chơi nữa......" Omega hít hít cái mũi, chủ động hôn hắn, "Hữu Ninh không thoải mái......"

Tịch Từ Nhung hôn cậu.

Dây hoa không dám tùy ý tiếp tục trướng lên mà co rút lại một nửa, lúc này mới làm Lan Hữu Ninh không còn khó chịu. Nam nhân cũng ôn nhu hôn cậu, tiếp theo nói một tiếng "Xin lỗi", áy náy duỗi tay xoa xoa bụng nhỏ bị căng hư của người yêu. Nếu hắn không ôn nhu thì thôi, nhưng cố tình Alpha lại ăn nói khép nép giống một người hầu. Lan Hữu Ninh đột nhiên không tức giận nổi nữa, gương mặt đỏ bừng nhìn khuôn mặt anh tuấn của đối phương, lúng ta lúng túng đáp một câu "Không có gì".

Dương vật nhẹ nhàng đỉnh lộng nơi hậu huyệt của cậu, phảng phất như người lúc trước đâm rút tàn nhẫn căn bản không phải hắn.

Làm tình nhẹ nhàng như vậy hiển nhiên khiến Omega vô cùng thích, không bị buộc đến cao trào, lại thoải mái như được ngâm suối nước nóng, khiến cậu cả người đều thả lỏng không thôi. Lan Hữu Ninh thấp giọng thở gấp đem mặt dán lên cổ Tịch Từ Nhung, chủ động nâng cằm hôn hôn da thịt thấm mồ hôi của nam nhân. Cậu nằm như vậy lâu lắm rồi, mông cũng bị ép tới lên men, liền chủ động dò hỏi có thể đổi tư thế khác rồi làm không. Tịch Từ Nhung thấp giọng "Ân" một tiếng, tiếp theo liền đem Omega của mình ôm lên, để cậu ngồi dậy tiếp tục hưởng thụ vui sướng khi làm tình.

Dây đằng bất động thanh sắc ở trong bàng quang và tinh hoàn nở hoa.

Nó đã đem tất cả không gian bên trong đều căng ra, bởi vậy Omega không chút nào cảm nhận được động tác trong đó của nó, chỉ cảm thấy đột nhiên tin tức tố Alpha tăng vọt, khiến thân thể cậu càng thêm thoải mái. Một dây hoa khác cũng không cam lòng chính mình bị vắng vẻ, cẩn thận mò tới nơi hai người giao hợp, lại men theo đó đi tới chỗ âm huyệt đang khép mở phía trước.

"Ngô......" Khi hoa đế bị đụng vào, Lan Hữu Ninh nhạy bén phát hiện ra động tác của nó.

Tiểu gia hỏa cúi đầu nhìn, thấy dây hoa kia tựa hồ muốn đâm vào âm hộ cậu, theo bản năng liền có chút kinh hoảng. Nhưng Tịch Từ Nhung lại ôm cậu không ngừng an ủi, hứa hẹn tuyệt đối sẽ không như vừa rồi làm cậu khó chịu. Vật nhỏ ở trong lòng rất rối rắm nhưng tiếp theo đã nhẹ nhàng gật đầu đáp ứng.

Cậu chậm rãi nâng chân lên, lộ ra tiểu âm hộ non nớt phấn hồng.

Ở phía trước, tiểu ngọc hành đang bị dây hoa quấn lấy, thẳng tắp dán trên bụng nhỏ.

Dây hoa đầu tiên là ở hoa môi vẽ một vòng, đem dịch nhầy trên đó hấp thu hết, sau đó mới từ từ cọ vào phía trong. Nó lúc này thập phần nhẹ nhàng từ tốn, bởi vậy Lan Hữu Ninh chỉ cảm thấy có chút kỳ quái, cũng không có cảm giác khó chịu gì. Dây hoa sau khi tiến vào huyệt nhỏ của cậu thì chỉ quấn lấy nếp uốn trên thịt non nhấm nháp lấy tin tức tố ngọt ngào, tựa hồ không có hành động gì quá đáng. Cho nên Omega lúc này mới yên tâm, duỗi tay ôm cổ Tịch Từ Nhung, hít hít cái mũi.

"Em muốn......"

Tịch Từ Nhung liền hôn vành tai cậu, đỉnh hông bắt đầu đong đưa.

Tư thế ngồi này khiến dương vật của hắn thời thời khắc khắc đều chôn sâu trong cơ thể tiểu gia hỏa, chỉ khi thân thể luật động dương vật mới đi vào sâu thêm một chút. Thành ruột bị cọ xát lấp đầy, miệng khoang sinh sản cũng bị cọ đến sưng đỏ, thông đạo chờ đợi lần thứ hai bị tạo kết đánh dấu. Nhưng hắn lại vô cùng kiên nhẫn, không tiếp tục khi dễ người yêu trong ngực mà cứ như vậy ôm cậu ôn nhu làm nửa giờ.

Dây hoa nơi hoa huyệt cũng hoạt động rất quy củ.

Lan Hữu Ninh thoải mái đến cả người nhũn ra, chỉ biết mở chân để Tịch tiên sinh thao lỗ nhỏ.

Cậu cả người trầm mê trong sung sướng của ái dục, thậm chí cảm thấy cả đời này của mình chỉ sợ sẽ không thể nào trở lại tháng ngày khổ cực dùng thuốc ức chế lúc trước nữa. Mà dây hoa không biết từ lúc nào đã tiến tới miệng tử cung của cậu, chỉ kém một bước đâm vào. Tịch Từ Nhung hai mắt tối tăm, rốt cuộc không thể nhịn xuống dục vọng chiếm hữu gần như đáng sợ trong nội tâm —— hắn đợi Lan Hữu Ninh đã quá lâu.

Khi chiến hữu bên người đều tìm được Omega của mình, cho dù hắn mặt lạnh không nói nhưng sâu trong nội tâm, hắn cũng luôn chờ đợi một Omega có thể cùng hắn xứng đôi.

Hiện tại, sau trăm năm, hắn cuối cùng đạt được.

Nam nhân hít sâu một hơi, hé miệng hôn lên môi Lan Hữu Ninh.

Tiểu gia hỏa tức khắc bị cuốn lấy, hơi thở không thông, sợ tới mức hai mắt đều trợn tròn. Mà dây hoa vẫn luôn nghiêm túc ở trong âm huyệt của cậu lại đột nhiên thít chặt cổ tử cung, khiến cậu mẫn cảm đến cơ hồ muốn thét ra tiếng. Dương vật cũng khôi phục tốc độ đâm chọc hung ác lúc trước, đem hai cánh tròn trịa mềm mụp đánh đến run lên. Cậu kêu rên bị Alpha ấn chặt trong ngực, phảng phất như muốn đem cậu khảm vào trong thân thể.

"Ô! Ngô......" Omega bị thao đến khóc lên ngay tức khắc.

Cậu vừa rồi thật vất vả mới nín được chốc lát, lúc này lại bị làm cho rơi nước mắt, cả người ủy khuất thở gấp. Nhưng dây hoa vẫn tiếp tục lôi kéo cổ tử cung, một bên còn phân ra nhánh cây từ miệng tử cung tròn vo chui vào! Lần này dây hoa không biết xảy ra chuyện gì, bỗng nhiên không trơn nhẵn giống lúc trước nữa, mà ngược lại vô cùng thô ráp, khiến cổ tử cung cậu bị cọ xát đến run rẩy. Omega hoảng hốt cảm thấy dây hoa tựa hồ biến lớn hơn, nhưng cậu thật sự là bị thao đến hoảng hốt rồi, chỉ biết ngồi ở trong ngực nam nhân chảy nước mắt không ngừng.

"Ô...... Ha! A...... Tịch tiên sinh......"

"Ngoan...... Để ta đi vào, được không?"

Tiểu gia hỏa chưa kịp lắc đầu đã bị Alpha hung hăng đâm mở khoang sinh sản nơi hậu huyệt.

Miệng khoang sinh sản được yêu thương trước đó đã trở nên vô cùng mềm xốp, nhưng lần đầu tiên bị một cây dương vật thô to thao mở, Lan Hữu Ninh vẫn đau đến ngừng thở. Cậu run lẩy bẩy nằm sấp trong ngực Tịch Từ Nhung, dây hoa chôn sâu trong âm hộ lại càng thêm phát trưởng, trực tiếp thô đến kích thước của một cái dương vật, hoàn toàn đem tử cung cậu trướng căng lên. Trước sau hai khoang sinh sản đều bị thao, Lan Hữu Ninh đại não trống rỗng, căn bản không thể tin được chuyện này sẽ phát sinh. Nhưng khoái cảm đáng sợ nơi hạ thân lại nhắc nhở cậu hết thảy đều là sự thật, Omega vừa mới lâm vào mê mang lại một lần bị kéo lên đỉnh.

"Không...... Không cần......" Omega giọng nói khàn khàn cơ hồ là nghe không rõ.

Tịch Từ Nhung cắn vành tai cậu, chỉ thấp giọng dỗ một câu "Ngoan".

Alpha hai tròng mắt nổi lên tơ máu, trong đầu chỉ còn lại một ý niệm duy nhất là yêu thương Omega. Hắn thật sâu xâm phạm vào khoang sinh sản trong hậu huyệt, đem nó thao đến dâm thuỷ đầm đìa, còn chỉ thị dây hoa cùng mình xâm phạm hoa huyệt của người yêu. Lúc này hai khoang sinh sản, tinh hoàn và cả bàng quang của Omega đều bị hắn căng đầy, bụng nhỏ sớm đã phồng tròn lên. Cậu khóc lớn muốn chạy trốn nhưng nộn mông lại bị gắt gao đóng chặt xuống, căn bản vô pháp rời khỏi dương vật Alpha. Lan Hữu Ninh nhịn không được run lên, ngực như người chết đuối kịch liệt phập phồng lên xuống ——

"Tịch tiên sinh...... Tịch tiên sinh!"

Hai khoang sinh sản đồng thời gắt gao xoắn lấy gia hỏa bên trong.

Dây hoa tức khắc đem tử cung trong hoa huyệt căng đầy, cho nên khi Omega bắt đầu triều xuy thì không có một giọt dâm dịch nào tràn được ra ngoài. Dương vật nơi hậu huyệt lại không có năng lực hấp thu nên bị nhiệt dịch xối một đầu. Tịch Từ Nhung thoải mái thở dài nhưng vẫn chưa tới thời điểm muốn thành kết, bởi vậy hắn đơn giản đem Lan Hữu Ninh áp trên giường, nhanh chóng lại hung ác đỉnh lộng. Tiểu huyệt bị thao bạch bạch rung chuyển, ái dịch cũng không ngừng theo dương vật ra vào mà từ huyệt khẩu phun ra tung toé, sau đó lại bị dây hoa đón được hấp thu, một giọt cũng không rơi xuống khăn trải giường.

Tiểu gia hỏa cứ như vậy bị thao tới nửa đêm.

Hai huyệt cùng nhau bị khi dễ, khoái cảm bức cậu không ngừng triều phun, nếu không có Tịch Từ Nhung thỉnh thoảng đút cho cậu chút nước uống thì Omega cảm thấy mình hẳn là bị ép khô rồi. Mông thịt trắng nõn phủ kín dấu tay, phảng phất như đã chịu giáo huấn cực kỳ đáng sợ. Cậu vô lực mở hai chân để nam nhân hưởng dụng thân thể của mình, đến cuối cùng ngay cả sức khóc kêu cũng không có.

Tịch Từ Nhung thương tiếc lại trìu mến hôn cậu, thẳng đến khi thoải mái đủ mới bắt đầu lần thứ hai thành kết bắn tinh.

Kết như cũ vẫn tạo ở trong khoang sinh sản, làm Omega nhúc nhích một chút cũng không được. Bất quá bởi vì đã có một lần kinh nghiệm, tiểu gia hỏa cũng không kinh hoảng nữa, ngược lại còn thảng thốt nghĩ "Cuối cùng cũng kết thúc". Tinh dịch của Alpha đối với Omega cực kỳ quý giá, nháy mắt hắn bắn vào khoang sinh sản, Lan Hữu Ninh liền cảm thấy an ủi không ít. Cậu thở gấp ôm cổ Tịch Từ Nhung, lại mềm oặt mở ra hai chân mình.

"Nhiều...... Bắn nhiều một chút."

Tính dục kéo dài đã khiến Omega đánh mất cái gọi là thẹn thùng, cậu chỉ muốn bản thân được thoải mái, "Em muốn tin tức tố của ngài......"

Alpha "Ân" một tiếng, lại hôn hôn giữa mày cậu.

Lần thứ hai bắn tinh vẫn như cũ giằng co nửa giờ.

Khoang sinh sản bị lấp đầy, Omega thoải mái nằm ở trong lồng ngực hắn, cơ hồ đã muốn ngủ. Thân thể đắm chìm trong nồng đậm tin tức tố Alpha, cậu đương nhiên là thích ý thả lỏng cho nên khi bị hôn mặt, cổ cùng ngón tay đều không có phản ứng gì. Hoa huyệt phía trước vẫn vậy, tiểu ngọc hành vẫn vậy, vẫn như cũ bị cắm thật sâu, chỉ là mọi động tác đã dừng lại, không tiếp tục khi dễ tiểu Omega. Tịch Từ Nhung cũng bình tĩnh hơn rất nhiều, chỉ là khi nghĩ tới câu nói "Muốn tin tức tố" vừa rồi của đối phương, hắn bỗng nhiên cười gian tà.

Hắn ngừng bắn tinh, chậm rãi rút dương vật trong khoang sinh sản ở hậu huyệt ra, tiếp theo cũng cho dây hoa trong âm huyệt rút ra, thừa dịp nhục đạo còn chưa khép lại liền thật sâu đâm vào khoang sinh sản. Lan Hữu Ninh nằm trong lồng ngực hắn "Ô" một tiếng, tựa hồ là cảm giác được gì đó, vừa mệt mỏi vừa đáng thương híp mắt nhìn hắn.

"Em mệt lắm...... Ngài lại muốn làm gì......"

"Bổ sung tin tức tố cho Hữu Ninh." Tịch Từ Nhung nghiêm trang nói, tiếp theo liền mở tinh quan.

Alpha suốt một buổi tối không đi vệ sinh cho nên một lượng nước tiểu cực đại, cực nóng từ mã mắt phun ra trực tiếp xối vào thịt mềm bên trong tử cung. Cỗ nước tiểu này so với tinh dịch vừa nãy còn nhiều hơn, làm Omega ngay lập tức nhăn mày, vẫn ngây ngốc không biết là cái gì bắn vào trong người mình. Cậu hoảng hốt thừa nhận, chỉ đến khi nước tiểu ấm áp theo miệng âm hộ chảy xuôi đến mông thịt cậu mới phản ứng lại, ngay tức khắc mở to hai mắt kinh ngạc vạn phần nhìn Tịch Từ Nhung. Cậu "A" một tiếng, Tịch Từ Nhung liền cúi xuống hôn cậu, đồng thời đem giọt nước tiểu cuối cùng gieo vào khoang sinh sản của ái nhân.

"Như vậy...... Có phải là đủ nhiều rồi hay không? Ân?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com