ZingTruyen.Com

[ EDIT-H] Thông phòng là người câm

❋ Chương 53 Triều cũ đã qua, tân hoàng đăng cơ

AnhThuVi

Editor: Trứng muối

Cũ triều đã qua, tân hoàng đăng cơ.

Phù Bích được phong thành Thanh Bình trưởng trưởng công chúa, Phù Thanh đối nàng tốt, ngoại trừ nguyên bản Thanh Bình quận thuộc về nàng, còn ban thêm mười vạn hộ thực ấp, có thể sánh ngang với một tiểu quốc chư hầu.

Mẫu thân bọn họ, nguyên lai là Đức Dung công chúa, nay được truy phong thành Nhữ Cảnh Văn hoàng đế, Nhữ Nam vương được truy phong thành Tuyên Đức Võ hoàng đế, mà người cha nhu nhược của bọn họ, cũng được mời vào trong cung hầu hạ.

Sau đó, dựa theo di nguyện của Nhữ Nam Vương cùng mẫu thân, giảm nhẹ sưu thuế, sửa điền chế, cắt giảm quan viên thừa, cần chính yêu dân.

Cũng may từ đầu chính là theo họ mẫu thân, bằng không hai huynh muội còn muốn thay đổi tên họ.

Khao tam quân, phong thêm chức cho công thần, xong hết mọi chuyênh, Phù Bích mới nhớ tới trong địa lao có cái dư nghiệt.

Nàng không muốn khoe khoang, khoác thêm cho mình một mũ mạn che màu trắng, kêu thị nữ mang điểm tâm đến địa lao.

Địa lao âm trầm, ngọn nến dùng để chiếu sáng chính là dùng dầu mỡ chất lượng chế thành, có một cổ mùi lạ, thập phần gay mũi.

Phù Bích kêu người dẫn đường, tìm được Ngư Thiền, nàng nào còn dáng vẻ đại tiểu thư lúc trước, dung nhan hốc hác, tóc tai tán loạn, còn may chưa chịu hình, vẫn mặc y phục cung nữ như cũ, ngồi dưới đất, bên chân nàng còn có một chén cơm ăn thừa lại, đến đũa cũng không có, có lẽ là dùng tay bốc.

Nghe thấy tiếng bước chân, nàng ta ngẩng đầu lên, thấy nữ tử một thân trắng tinh thướt tha, nàng thân ở địa lao, lại một thân trắng tinh, giống như đóa sen nở trong bùn, thanh diệu bắt mắt.

Nữ tử đem mạn che tháo xuống, Ngư Thiền mới biết, người đến là Phù Bích, khuôn mặt nàng so với trước đây càng thành thục minh diễm, giơ tay nhấc chân đều mang theo phong phạm vương giả.

Trái lại là chính nàng ta, nếu bị ném tới trên đường, sợ là đến chó cũng khinh thường cùng nàng ta tranh đoạt đồ ăn.

"Ngươi là tới để nhìn ta chê cười sao?" Ngư Thiền nói, thứ duy nhất không thay đổi ở nàng ta, chính là tia ác độc trong mắt, nàng ta nói: "Ngươi hiện giờ thấy rồi, cũng xem đủ rồi, còn không mau đi đi?"

Phù Bích cười khẽ: "Ngư tiểu thư, chuyến này A Bích là tới nhìn ngươi chê cười. Địa lao lại không phải của ngươi, ngươi nên nhận rõ địa vị bản thân."

"Ngươi muốn đến làm cái gì?!" Ngư Thiền thập phần cảnh giác nói: "Đừng tưởng rằng thoát ra khỏi Hoài Nam vương phủ, leo lên người thủ lĩnh phản quân là có thể bay lên cành cao biến thành phượng hoàng."

"Làm càn!"

Hộ vệ Phù Bích quát lớn, Phù Bích là tân triều đại công thần, mọi người đều thập phần ngưỡng mộ nàng, quả thật không thể chấp nhận được Phù Bích bị bôi nhọ như thế.

Phù Bích đem hộp đồ ăn thả xuống, "Ta hiện giờ là trưởng công chúa cao quý, lại khi dễ một cái quả phụ như ngươi, cũng không thú vị."

"Cái gì?! Ngươi, ngươi thế nhưng lại là hoàng thân?!" Ngư Thiền kinh hãi, nàng chưa bao giờ nghĩ đến, tiểu người câm đã từng nhận hết nàng khi dễ, thế nhưng lại trở thành dưới một người trên vạn người trưởng công chúa: "Ngươi nếu là hoàng thân, vì sao phải hạ mình làm thông phòng cho thế tử?"

Thị vệ Phù Bích nói: "Cùng ngươi có quan hệ gì?!"

Hắn nói xong cũng ngây ngẩn cả người, trưởng công chúa trước đây ở kinh thành làm mật thám, nguyên lai lại là làm thông phòng nha đầu cho Tống Minh Hi sao?

Trưởng công chúa băng thanh ngọc khiết của bọn họ, thế nhưng lại bị cái tên cầm thú kia đạp hư qua?!

Thần sắc Phù Bích nhàn nhạt, chỉ nghe Ngư Thiền cười khổ: "Đúng rồi, cùng ta có quan hệ gì, Tống Minh Hi hắn ta chưa từng coi ta là thê tử hắn, vào cửa ba ngày liền cho ta một trương hưu thư, ta đã sớm cùng hắn không có quan hệ, hiện giờ lại có mặt mũi nào hỏi chuyện của ngươi và hắn."

Phù Bích nhướng mày: "Hắn... Thế nhưng cùng ngươi hòa li?"

_______________________

Editor: Mấy chương nữa nu9 sẽ gặp lại nam9 nha mn

Òa, bùn ngủ quớ, up nốt chương này tui phải đi ngủ thoi, cả nhà ngủ ngon ZZZ

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com