ZingTruyen.Com

[Edit - H - NP] Xuyên qua: Bắt buộc phải nhiều phu - Đinh Ngũ

59 ( Hoàn)

traitaonho252


☆, 59 đại kết cục

Vì để  biểu đạt  thâm tình cùng khoan dung của mình với Đỗ Kiều Kiều, Đại thái tử Nhị thái tử  sáu tháng sau khi Đỗ Kiều Kiều sinh hạ tiểu hoàng tôn , liền để Kiều Kiều thông qua địa đạo đến phủ Thái Dương trưởng công chúa ở lại hai tháng. Hai tháng kia, Nhan Tử Phong Chu Tín An cảm giác trở về trước khi sống lại.

Hai tháng sau, Đỗ Kiều Kiều lại mang thai lần nữa, phụ thân hài tử là ai, bốn  nam nhân đều hiểu rõ. Bởi vì hài tử không phải của hai thái tử, cho nên hoàng tộc giữ kín không nói ra. Đỗ Kiều Kiều dưỡng thai ở thái tử Đông Cung, sinh hạ con thứ ba ở phủ công chúa. Con thứ ba tên tự Nhan Văn , nhũ danh tiểu ếch xanh.

Tiểu ếch xanh này không phải tiểu ếch xanh kia, chỉ là vẫn như cũ là hài tử của Nhan Tử Phong và Đỗ Kiều Kiều , còn chưa trăng tròn liền biểu hiện ra tính cách hoạt bát hiếu động .

Dung mạo cũng phi thường tương tự.

Trọng sinh Nhan Tử Phong, Chu Tín An, Đại thái tử, Nhị thái tử đều  nói như vậy với Đỗ Kiều Kiều.

Ba nam nhân đều có hài tử, Chu Tín An thực vui vẻ, bởi vì  sau đó sẽ tới phiên hắn.

Đỗ Kiều Kiều 22 tuổi, sinh hạ thứ nữ Chu Oánh Oánh, nhũ danh tiểu hồ điệp.

Ta đã sinh năm  hài tử, ta không nghĩ sinh nữa.

Sinh xong tiểu hồ điệp, Đỗ Kiều Kiều nói như thế với bốn nam nhân. Nàng lại không hạn chế sinh đẻ, chiếu theo tốc độ sinh hạ như vậy, số lượng con cái  khẳng định muốn vượt qua mẫu thân của nàng và các tỷ tỷ.

Nhan Tử Phong được đến một nữ một nhi  lập tức nói: "Kiều Kiều, nàng vất vả, không nghĩ sinh thì đừng sinh, từ từ dưỡng thân mình." Trước khi trọng sinh hắn và sau khi trọng sinh hắn đều hứa hẹn Kiều Kiều, để nàng tự quyết định sinh mấy hài tử. Hi vọng lớn nhất trước khi trọng sinh của hắn chính là Kiều Kiều có thể làm hắn nhi nữ song toàn,  hy vọng kia đời này đã thực hiện, hắn phi thường thỏa mãn.

Có của cải có gia thế nhân gia nếu chỉ có một nữ nhi, như vậy sẽ chiêu mấy  con rể thân phận địa vị thấp, nạp hơn phân nửa số con của nữ nhi vào môn hạ của mình, cho nên rất nhiều thời điểm con gái còn có tác dụng hơn con trưởng.

Chu Tín An nghe nàng nói như vậy, lập tức gật đầu tán thành. Đối mặt hai vị thái tử gia cường thế, hắn một chút cũng không hy vọng xa vời Kiều Kiều có thể sinh cho hắn hài tử thứ hai.

Đại thái tử Nhị thái tử cũng không biết ước định giữa Nhan Tử Phong Chu Tín An và  Đỗ Kiều Kiều , nghe vậy hai mặt nhìn nhau. Đối với hoàng tộc mà nói, nhi tử càng nhiều, quyền thế toàn bộ gia tộc nắm giữ lại càng lớn. Bọn họ thân là thái tử, chỉ có một đôi song bào thai nhi tử như thế nào đủ? Trong quá trình hài tử ở trưởng thành  sẽ có một nửa chết non , nếu song bào thai nhi tử của bọn họ bất hạnh chết non một  đứa hoặc là đều chết non, hoàng thất truyền thừa liền sẽ xuất hiện nguy cơ!

"Mẫu tộc Kiều Kiều tỉ lệ hài tử chết non rất thấp." Nhan Tử Phong bình tĩnh nói, "Thường xuyên sinh sản sẽ thương tổn thân thể Kiều Kiều, ngươi nhẫn tâm? Bốn tỷ đệ Tiểu trư trư, tiểu ếch xanh, tiểu chuồn chuồn, tiểu châu chấu  từ sinh ra đến bây giờ đều khỏe mạnh, không có sinh bệnh, tiểu chuồn chuồn và tiểu châu chấu bên người còn có hai thái y nhi khoa, các ngươi còn có cái gì không yên tâm? Quá mấy năm đi, chờ thân thể Kiều Kiều tĩnh dưỡng thêm mấy năm, các ngươi lại làm nàng mang thai. Các nam hài trong hoàng cung, tuổi chênh lệch lớn một chút có ích vô hại." Nếu Kiều Kiều lại vì bọn họ sinh song bào thai, tuổi hai  song bào thai chênh lệch ít , song bào thai thứ hai khó tránh khỏi việc muốn cùng tranh ngôi vị hoàng đế với song bào thai thứ nhất.

Đại thái tử Nhị thái tử cảm thấy Nhan Tử Phong nói rất đúng, liền gật đầu đồng ý.

Anh hoàng Cảnh đế dần dần tuổi già,tuy rằng Anh hoàng  không có bởi vì các hoàng tử tay chân tương tàn mà trúng gió thất ngữ, nhưng sau khi Đỗ Kiều Kiều sinh hạ tiểu hồ điệp không lâu vẫn là trúng gió liệt nửa người. Thế giới này tự thành lập quốc gia triều đình tới nay, người cai trị tối cao đều là huynh đệ hai người hoặc là huynh đệ ba người cùng thống trị. Song bào thai huynh đệ tâm linh tương thông, thường  sẽ xuất hiện tình trạng thân thể tương đồng, Anh hoàng bị bệnh, Cảnh đế rất nhanh cảm giác tinh lực   mình vứt bừa bãi không đủ, không thể không giao quân vụ mà Anh hoàng phụ trách và hơn phân nửa chính vụ của mình đều giao cho hai vị thái tử xử lý.

"Cảnh bệ hạ, Duệ Phong Duệ Hoa sớm đã lớn lên, ngài nên nghỉ một chút." Hoàng hậu nói với hai vị hoàng đế tóc đã bạc phơi nói. Nhân sinh cũng liền ngắn ngủn 5-60 năm, bọn họ đều nên bảo dưỡng tuổi thọ.

"Bọn họ vẫn là làm ta cùng hoàng huynh không yên tâm." Cảnh đế vuốt  chòm râu bạc nhíu mày nói, "Bọn họ đã 25, mà chỉ có hai nhi tử." Hai vị thái tử mềm lòng với thái tử phi, cùng Nhan Chu hai người, làm cho con nối dõi của hoàng tộc thưa thớt, huyết mạch rất có thể bị tuyệt hậu. Nhóm Thái tử hoàn toàn thật lòng với thái tử phi , liền hoàng tộc quen dùng thủ pháp ——thân thể hậu phi  suy yếu sinh dục gian nan mà "Chết bất đắc kỳ tử" cũng không chịu dùng, đem lão huynh đệ bọn họ xếp vào giám sát đều nhổ sạch, phòng thủ Đông Cung đến kiên cố như thùng sắt.

"Ta không hiểu triều đình phe phái và phân tranh, ta chỉ biết tiểu chuồn chuồn và tiểu châu chấu khỏe mạnh lại thông minh, nhất định có thể bình an lớn lên." Hoàng hậu nương nương an ủi nói, "Yên tâm đi, thái tử phi thực có thể sinh dưỡng, Duệ Phong và Duệ Hoa cũng còn thực tuổi trẻ. Hiện tại nàng chỉ là nghỉ ngơi một chút, một lần nữa hoàn toàn mà dưỡng thân mình. Chờ thân thể nàng hoàn toàn dưỡng hảo, nhất định sẽ sinh thêm mấy cái tôn tử cho chúng ta, có lẽ còn có thể sinh một tiểu cháu gái." Vật lấy hi vi quý, tuy rằng các đời lịch đại hoàng đế  đều coi trọng nhi tử, nhưng chỉ cần tiểu công chúa sinh ra, đều  coi nàng như bảo bối, địa vị ở hoàng tộc chỉ  sau các hoàng tử sẽ kế thừa ngôi vị hoàng đế.

"Ai......" Cảnh đế thở dài một tiếng, đi vào hoàng hậu trong cung đi xem lão hoàng huynh  trúng gió liệt nửa người .

Năm tháng sau, Anh hoàng Cảnh đế thoái vị, 25 tuổi - nhóm thái tử  đăng cơ, xưng Thái hoàng Minh đế, phong thái tử phi Đỗ thị thành hoàng hậu, phong trưởng tử con thứ làm Đại thái tử Nhị thái tử, thứ năm, triệu  nữ nhi  Nhan Minh Nguyệt của Nhan Ngự sử  tiến cung làm bạn cùng hoàng hậu. Nhan gia cô nương được đến hoàng hậu cùng bệ hạ nhóm yêu thích, còn là  cháu gái của Thái Dương lão hoàng cô, đặc ân phong làm Triều Dương công chúa.

Chờ đợi lại chờ đợi, thái thượng hoàng chờ từ khỏe mạnh đến tình trạng càng ngày càng kém luôn mãi chất vấn thúc giục bức, qua tuổi 30 các hoàng đế dò hỏi hoàng hậu dưỡng đến châu tròn ngọc sáng, có thể lại thay bọn ta sinh mấy nhi tử hay không?

Thế giới này nam nhân qua tuổi 35 liền cơ bản không có năng lực sinh dục .

Hoàng hậu nương nương khí sắc no đủ dịu dàng cười nói: "Được, chúng ta lại sinh hai đứa." Mấy năm nay, tuy rằng nàng không thể tùy ý ra cung, không khác nữ nhân được  nam nhân bao dưỡng ở hậu uyển lắm, nhưng  thật sự hạnh phúc.

"Sinh hai thai." Thái hoàng chạy nhanh nói. Hoàng tộc bọn họ có truyền thống sinh song bào thai.

Nhìn hắn càng thêm thành thục uy nghiêm tuấn nhan, hoàng hậu nương nương gật đầu đồng ý.

Nữ nhi Nhan Tử Phong mười ba tuổi đã bắt đầu tâm động với con rể , chính là nhìn sang Chu Tín An chỉ có một nhi tử , hắn đành phải thoái nhượng.

Ta đều 31, hy vọng còn kịp có thể có một nhi tử. Chu Tín An biết được Đỗ Kiều Kiều lại tính toán sinh thời điểm, thực uyển chuyển mà đưa ra chính mình hy vọng.

Đỗ Kiều Kiều triều hắn xinh đẹp cười, "Ta sẽ không làm thất vọng mỗi một hôn phu yêu ta."

@Táo:Hoàn nha, còn hai phiên ngoại up sau :>>> À mình có viết một bộ truyện trên Enovel tên là Máu Nhuộm Giang Sơn, m.n rảnh ủng hộ mình nha, truyện mình viết k phải edit. Tiện thể mấy thím có bộ truyện nào hay mà ngắn (<100 chương) chưa ai edit không? T muốn đào hố mới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com