ZingTruyen.Info

[Edit - H - NP] Xuyên qua: Bắt buộc phải nhiều phu - Đinh Ngũ

53

traitaonho252

, 53 đàm phán, điểm tốt của cộng thê

Editor: yuki

Lời nói vội vàng của Đỗ Kiều Kiều truyền vào trong tai Vân Duệ Phong, tựa như con dao đâm thẳng vào tim hắn, đau đến linh hồn hắn đều bắt đầu run rẩy.

"Kiều Kiều, huynh đệ bọn ta đối với nàng tình thâm như biển, chẳng lẽ nàng chỉ yêu hai kẻ này?" Giọng nói hắn suy yếu hỏi, "Trừ việc cướp nàng về ra, bọn ta đã làm gì có lỗi với các nàng sao? Nhan gia thế lớn, có thể lớn qua hoàng gia sao? Bọn ta muốn giết chết đại biểu ca tuy rằng có chút phiền phức nhưng còn không đến mức làm không được! Huynh đệ bọn ta lại đố kỵ đại biểu ca và Chu Tín An như thế, biết nàng không thể bỏ bọn họ, chẳng phải đã vi phạm luật lệ các đời hoàng tộc lập ra, cho phép nàng và bọn họ lặng lẽ ở bên nhau ư? Hôm nay, nếu không phải ta yểm trợ, đại biểu ca có thể tiến cung thăm nàng à?" Hắn ở trước mặt nhà người và thần tử trước sau ung dung nho nhã ôn nhuận như ngọc, hiện giờ những mặt nạ đó giống như đều nứt ra, lộ ra bi thương và yếu hiếm thấy.

"Ta......" Đỗ Kiều Kiều tức khắc tâm loạn. Thâm tình huynh đệ bọn họ đối với nàng, nàng cũng không phải không có cảm nhận được, chỉ là địa vị bọn hắn trước sau không cao bằng Tử Phong và Tín An trong lòng nàng. Bởi vì thứ nhất, ngay từ đầu ấn tượng nàng đối với bọn họ không tốt lắm, đương nhiên, ấn tượng lần đầu nàng đối với Tử Phong cùng Tín An cũng chẳng ra gì; thứ hai, biết được bọn họ dựa vào cơ duyên trọng sinh cướp đoạt thê người, nên khinh thường phẩm hạnh bọn họ; ba, Tử Phong Tín An vì nàng hy sinh rất nhiều, còn cho nàng tự do khoan dung mà nữ nhân thế giới này không có, làm sao nàng có thể không yêu bọn họ? Hiện giờ nàng bị nhốt ở Đông Cung Thái Tử không tự do, tất cả đều là vì huynh đệ bọn họ!

"Việc đã đến nước này, nói cái gì đều thay đổi không được Kiều Kiều là Thái Tử Phi, là Hoàng Hậu tương lai." Nhan Tử Phong nắm chặt tay rũ bên người, thở dài một tiếng, "Chỉ cần huynh đệ các ngươi thừa nhận ta và Tín An vẫn như cũ là hôn phu Kiều Kiều, hai bọn ta cả đời dùng hết khả năng phụ tá huynh đệ các ngươi thống trị triều chính." Lịch sử làm giàu của Chu gia mới một trăm năm, không có của cải gì, có thể cung cấp chỉ có Tín An tự thân mới có thể, mà hắn là gia chủ đời kế tiếp Nhan gia, là trưởng tử của Thái Dương trưởng công chúa, phụ thân khác của hắn ( tức hôn phu khác của Thái Dương trưởng công chúa), huynh đệ phụ thân khác họ cùng bọn đệ đệ khác họ của hắn, thế lực nhân mạch mà từng người khống chế ít nhiều có thể để hắn sử dụng, cho nên, nhóm Thái Tử chỉ cần rộng rãi trên việc của Kiều Kiều, liền có thể có được một lực lượng lớn để duy trì thế lực.

Vân Duệ Phong kiêng kị cũng là thế lực phía sau Nhan Tử Phong, nghe vậy, mắt sáng như đuốc mà nhìn Nhan Tử Phong, "Kiều Kiều là bảo vật vô giá, không thể trao đổi. Chẳng qua Kiều Kiều trước sau không quên được hai người, ta và Hoa đệ chỉ có thể như nam tử bình thường tiếp thu nam nhân khác của thê tử." Từ khi xác định Nhan Tử Phong Chu Tín An trọng sinh giống huynh đệ bọn họ, thâm tình bất hối đối với Kiều Kiều, thì hắn liền nghĩ đến cục diện bốn người cộng thê năm người có lợi. Hắn lại yêu Kiều Kiều như thế, trước hết là Đại thái tử Đại Khánh, quyết định đều phải lợi kỷ, lợi quốc, các phương diện ích lợi lớn nhất.

Bảo vật vô giá, không thể trao đổi? Ha hả!

Nhan Tử Phong khịt mũi coi thường. Thân phận của hắn và gia thế quyết định hắn cùng nhóm Thái Tử là cùng một loại người, tính cách Đại thái tử trầm ổn lý trí hơn Nhị thái tử, từ lúc quyết định cướp đi Kiều Kiều hắn đã nghĩ tới đường lui này! Chỉ cần Kiều Kiều đối với hắn cùng Tín An tình thâm như biển, nhà hắn lại trả giá một ít giá lớn, chuyện của bọn họ liền sẽ phát triển theo kết cục mà hắn dự tính —— bốn người cộng thê, nhiều người có lợi. Chỉ là như vậy, Kiều Kiều phải chịu khổ. Bốn nam nhân tinh lực tràn đầy, thân thể nàng chịu nổi sao? Lúc trước Hắn và Tín An hứa hẹn Kiều Kiều chỉ cần họ sinh một hài tử cho mỗi người bọn, về sau sinh hay không sinh tùy tiện nàng, hiện giờ, hai vị Thái Tử vì ngôi vị hoàng đế truyền thừa, khẳng định sẽ yêu cầu Kiều Kiều nhiều nhi tử cho bọn hắn, sinh đến càng nhiều càng tốt.

"Đại biểu ca, ta và Hoa đệ đều rất nhớ niệm tiểu ếch xanh, chờ Kiều Kiều sinh xong thai này, thân thể dưỡng hảo, ngươi lặng lẽ dẫn nàng đến phủ Thái Dương trưởng công chúa ở một thời gian." Vân Duệ Hoa cười lắc lắc tiểu trư trư ngậm ngón tay đến sung sướng quẩy chân trong tay, "Ngươi nhất định thật lâu không có đến phủ đệ của mẫu thân ngươi đi? Gần đây phủ Thái Dương trưởng công chúa tu sửa một cái địa đạo đi thông Đông Cung, thực thích hợp để người ra vào hoàng cung." Nhiệm vụ phụ nhân đã kết hôn chính là hầu hạ nam nhân sinh nhi dục nữ, chỉ có phụ nhân lớn tuổi mới có giờ rảnh bái phỏng , uống trà ngắm hoa, cho nên người ngoài sẽ không biết Thái Tử Phi Đông Cung sẽ có một khoản thời gian không ở Thái Tử Đông Cung.

Gì?

Đỗ Kiều Kiều kinh hỉ hỏi: "Chàng và Duệ Hoa đều quyết định rồi sao?" Chỉ cần Tử Phong Tín An không có việc gì, chỉ cần hai vị Thái Tử cho phép nàng và Tử Phong Tín An ở bên nhau, nàng liền cảm thấy mỹ mãn.

Nhóm Thái Tử thỏa hiệp?

Nhan Tử Phong nhướng mày, bình tĩnh mà trả lời nói: "Ta không biết. Ta và phụ thân ở tại Nhan phủ." Phủ công chúa của Thái Dương trưởng công chúa gần hậu cung hoàng cung, chỉ là trưởng công chúa nhiều năm thay phiên ở trong phủ ba phò mã , ngẫu nhiên mới có thể hồi phủ công chúa tổ chức yến hội, chiêu đãi các gia phu nhân.

"Ngươi trở về hỏi hoàng cô cô là được. Chuyện mật đạo bà biết. Bà không nói cho ngươi đại khái là còn đang đợi ta và Hoa đệ đích thân xác định đi?" Vân Duệ Phong cười nói, "Chuyện này ngươi yên tâm, hoàng cô cô lén lút nhắc qua trước mặt nhóm phụ hoàng rồi, nhóm phụ hoàng đều không có nói cái gì." Không có nói chính là ngầm đồng ý!

Nói cách khác, chuyện bọn họ bốn nam cộng một thê đã đượcngười ngầm đồng ý?

Nhan Tử Phong tuấn nhan lộ tươi cười thư thái, cúi đầu chắp tay thi lễ với Đại thái tử: "Vi thần và Tín An đều sẽ tuân thủ quy củ, tuyệt không lẫn lộn huyết thống hậu tự hoàng tộc." Con nhà người ta huyết thống rối loạn cũng thì rối loạn, huyết mạch hoàng tộc lẫn lộn không phải là nhỏ.

Giữa nam nhân cộng thê, đệ nhất hôn phu thê tử là "Dài", phải phân công thời gian thê tử, phải để hôn phu khác của thê tử lập quy củ. Trọng sinh một hồi, Nhan Tử Phong mất đi địa vị "dài" này, chính là chuyện tới hiện giờ, đã là kết quả tốt nhất của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info