ZingTruyen.Com

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ] Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp

Chương 25 - 26

khuynhvu1892

Editor: Khuynh Vũ

☆☆Chương 25 : Đào hố mặc chôn☆☆

Nhị thái thái Tiêu thị mang theo nghi hoặc từ Nhã Hinh Uyển vội vàng chạy đến, vừa vào liền nhìn lướt qua Khương Tự.

Lúc này sắc trời còn chưa hoàn toàn tối xuống, trong phòng dù đã châm đèn, nhưng ánh sáng lại không sáng lắm.

Thiếu nữ chuyển mắt, hơi dương khóe môi, lập tức cả phòng sáng bừng.

Trong lòng Tiêu thị liền bắt đầu ê ẩm.

Lão gia làm quan Thái Bộc Tự Thiếu Khanh, đường đường chính chính là quan tứ phẩm kinh thành, điều này so sánh với những đệ tử huân quý chỉ cầm bổng lộc không có thực quyền kia mạnh hơn nhiều, và đây cũng là nguyên nhân con gái bà có thể gả đến Hầu phủ.

Điều Trường Hưng Hầu phủ coi trọng chưa bao giờ là thân phận cô nương Bá phủ của nữ nhi, mà là một thân bản lĩnh cùng tiềm lực tương lai của lão gia.

Có điều trong lòng Tiêu thị vẫn có chút tiếc nuối.

Hai năm trước, Lỗ vương cũng chính là con trai thứ năm của đương kim Thánh thượng tuyển phi, cuối cùng vị được chọn là Vương phi gia thế cũng không xuất chúng, nhưng lại có một dung mạo nhất đẳng.

Lúc ấy Thiến Nhi cũng tham gia buổi tuyển phi yến kia, nếu như Thiến Nhi có được dung mạo như Khương Tự, nói không chừng Lỗ vương phi sẽ chính là Thiến Nhi.

Trường Hưng Hầu phủ cho dù tốt, nhưng so với vị trí Vương phi vẫn cách biệt một trời.

Đương nhiên, Tiêu thị chỉ dám nghĩ điều này ở trong lòng.

Hôn sự của Khương Thiến xem như là một sự kiện đắc ý, nếu để cho người ngoài biết bà còn cảm giác tiếc nuối đối với việc nữ nhi gả đến Trường Hưng Hầu phủ, thì việc châm chọc khiêu khích sẽ không thiếu được.

“ Lão phu nhân còn chưa nghỉ ạ.” Tiêu thị cười chào hỏi Phùng lão phu nhân.

Khương Tự đứng dậy hơi nhún gối chào Tiêu thị: “ Nhị thẩm.”

“ Tứ cô nương đến thỉnh an lão phu nhân à?” Tiêu thị bày ra dáng vẻ hiền lành, “ Thật nên để Lệ Nhi cùng Bội Nhi học hỏi Tứ cô nương một ít, hai đứa nha đầu kia bị ta chiều hư, một chút cũng không hiểu chuyện.”

Khóe miệng Khương Tự nở nụ cười trào phúng lóe lên một cái rồi biến mất.

‘ Lệ Nhi’ và ‘ Bội Nhi trong miệng Tiêu thị theo thứ tự là Ngũ cô nương Khương Lệ, Lục cô nương Khương Bội.

Khương Lệ cùng Khương Bội đều là cô nương nhị phòng, lại là thứ nữ, Tiêu thị tự nhiên có thể thuận miệng nói một câu hai người không phải, còn có thể thể hiện sự yêu thương của mẹ cả đối với thứ nữ.

Phùng lão phu nhân nhẹ nhàng tằng hắng một cái, lướt qua thức ăn trên bàn.

Tiêu thị sững sờ, đè xuống trong lòng kinh ngạc cười nói: “Đây là ——”

Bà buổi sáng mới ám chỉ cho Lưu bà tử quản phòng bếp, buổi tối Khương Tự đã đến tìm lão phu nhân cáo trạng?

Tiêu thị không khỏi liếc Khương Tự một cái.

Thiếu nữ sắc mặt bình tĩnh, khóe môi hơi cong.

Tiêu thị lòng tràn đầy không thể tin được.

Trong phủ này vẫn luôn là bà quản gia, Khương Tự một tiểu nha đầu không có mẹ ruột che chở hơn nữa còn vừa mới từ hôn, làm sao dám làm thế!

Dưới tình huống bình thường, một tiểu nha đầu không phải nên cụp đuôi làm người sao?

Chờ nha đầu này ăn mấy ngày đau khổ, biết mình nặng mấy cân mấy lượng, bà tự nhiên sẽ ám chỉ Lưu bà tử không động tay động chân nữa.

Biểu hiện của Tiêu thị rõ ràng lấy lòng Khương Tự, độ cong trên khóe môi thiếu nữ càng cong hơn.

Nàng ở kiếp trước chính là một người có tính tình thích thể hiện, rất để ý thanh danh của mình, nếu như khi đó Tiêu thị làm như vậy, nàng không muốn xin phụ huynh giúp đỡ, cũng sẽ không muốn tổ mẫu coi thường nàng, tám chín phần mười sẽ tạm thời nhịn xuống nghĩ biện pháp thích hợp hơn để giải quyết.

Nhưng hiện tại, nếu như thanh danh không thể làm cho nàng sống được càng thoải mái hơn, đó chính là chó má, ai cũng không thể làm cho nàng không thoải mái.

“ Nói cho Nhị thẩm biết vậy, đây là cơm trưa cùng cơm tối đưa đến Hải Đường Cư.” Khương Tự lạnh mặt nói.

“ Đồ ăn này làm sao?” Tiêu thị giả vờ hồ đồ.

“ Khó mà nuốt trôi.” Khương Tự nói thẳng, “ A Phúc cùng A Hỉ đều hưởng qua rồi, Nhị thẩm nếu không tin, có thể tự mình nếm thử.”

Tiêu thị đổi sắc mặt: “ Tứ cô nương lời này thật khiến thím khó chịu. Tứ cô nương không ăn được nói với thím là được, thím chắc chắn sẽ giáo huấn cho đầu bếp nữ một trận cho Tứ cô nương hết giận.”

“ Nhị thẩm định giáo huấn đầu bếp nữ như thế nào ?” Khương Tự nở nụ cười xinh đẹp, “ Con nhớ quản phòng bếp chính là Lưu bà tử nhỉ?”

Tiêu thị vừa rồi thay đổi sắc mặt chẳng qua là làm bộ, hiện tại mới chính thức biến sắc, hé nụ cười thân thiết hỏi ngược lại: “ Tứ cô nương muốn để thím giáo huấn đầu bếp nữ như thế nào đây?”

Bà một trưởng bối hạ thấp tư thái đến như vậy, nếu Khương Tự còn hùng hổ dọa người, thì ở chỗ lão phu nhân cũng không chiếm được gì tốt, truyền ra ngoài hạ nhân trong phủ cũng sẽ cho rằng là Tứ cô nương cay nghiệt, khó xử hạ nhân.

Khương Tự chỉ vào một bàn đồ ăn cười lạnh: “ Nếu nói một món ăn làm kém, có thể là do lỡ tay, nhưng hết lần này tới lần khác bốn món ăn một chén canh đều khiến người ta ăn không trôi. Nếu nói một bữa cơm làm kém, có thể là đầu bếp chưa tỉnh ngủ, đằng này hết lần này tới lần khác hai bữa cơm đều là như thế.”

Khương Tự cười như không cười nhìn Tiêu thị: “ Nếu là người chẳng phân biệt đúng sai, còn tưởng rằng là Nhị thẩm nói gì đó với quản phòng bếp, cho nên phòng bếp mới dùng thức ăn như vậy khó xử chất nữ kìa.”

Nét mặt Tiêu thị hoàn toàn không nhịn được rồi: “ Tứ cô nương, con nói như vậy thật khiến thím thương tâm. Thím quản gia không phải một hai năm, ta là người như vậy sao?”

“ Nhị thẩm gấp cái gì, con không phải nói, nếu không phải người không phân đúng sai mới sẽ sinh ra hiểu lầm như vậy sao? Hay là Nhị thẩm cảm thấy chất nữ là người không phân biệt được đúng sai?”

“ Dĩ nhiên không phải......” Tiêu thị miễn cưỡng nặn ra một nụ cười.

Khương Tự một vấn đề tiếp một vấn đề tung ra, ngay thẳng không thèm che giấu, lại khiến cho một người biết nói chuyện như Tiêu thị có cảm giác đáp ứng không xuể.

Khương Tự nghiêm mặt: “ Nếu chuyện của phòng bếp Nhị thẩm không biết rõ tình hình, như vậy chính là Lưu bà tử lừa trên gạt dưới, muốn ở trên người một người mất mẹ từ nhỏ là con nếm thử cảm giác đầy tớ ức hiếp chủ nhân rồi. Nhị thẩm cảm thấy hạ nhân như vậy nên trừng phạt như thế nào mới có thể khiến cho những hạ nhân khác lấy đó mà làm gương?”

“ Cái này ——” Tiêu thị chần chờ một chút, “ Nếu Lưu bà tử đã thất trách, vậy thì để cho bà ta bỏ công việc phòng bếp, đi kim chỉ phòng làm đi.”

Lưu bà tử là dựa theo bà phân phó làm việc, đi kim chỉ phòng so với việc quản phòng bếp tổn thất không nhỏ, nếu như lại phạt nặng, có thể sẽ làm lạnh tâm những người thay bà làm việc.

“ Một hạ nhân khi dễ chủ tử, Nhị thẩm chỉ đuổi bà ta đến kim chỉ phòng, Nhị thẩm thật đúng là thiện tâm a ~. Chỉ là không biết, nếu như Lưu bà tử khi dễ chính là Nhị tỷ, Nhị thẩm lại làm như thế nào đây?”  Khương Tự không chút khách khí hỏi.

Tiêu thị tuyệt không nghĩ tới Khương Tự dám xé rách mặt nói chuyện, ráng chống đỡ nói: “Lưu bà tử ở phòng bếp lớn làm việc nhiều năm vẫn luôn rất thoả đáng, cho dù là Nhị tỷ con gặp phải việc này, cũng không thể một chút đường sống cũng không lưu cho lão bộc, rét lạnh lòng người được.”

Ha ha, dù sao Thiến nhi đã sớm xuất giá, đương nhiên sẽ không gặp phải loại sự tình này.

Khương Tự nhướng mày: “ Nhị thẩm nói cũng đúng, một người trông coi phòng bếp nhiều năm làm việc vẫn luôn rất thoả đáng, làm sao đột nhiên lại hồ đồ chứ? Xem ra không phải là hạ nhân khi dễ chủ tử đơn giản như vậy rồi.”

Tiêu thị nghe xong, sắc mặt lại càng không xong.

Vẫn là hạ nhân ức hiếp chủ nhân đi, bằng không chẳng phải sẽ nói là do bà sai sử ư?

Sắc mặt Tiêu thị biến đổi ngay miệng, Khương Tự nhún gối với Phùng lão phu nhân: “ Tổ mẫu, ngài cơ trí nhất, không bằng chỉ điểm cho cháu gái một chút sai lầm đi, Lưu bà tử bỗng nhiên náo loạn ra một màn này đến tột cùng là vì cái gì nha?”

“ Còn có thể là vì cái gì, nhất định là mỡ heo làm tâm trí lão nô kia mê muội!” Tiêu thị vội vã nói tiếp, quyết định bỏ qua quân cờ Lưu bà tử này, “ Tứ cô nương nói đúng, hạ nhân ức hiếp chủ nhân là không chứa được, vậy thì để cho bà ta đến thôn trang Kinh Giao đào đất đi, Tứ cô nương cảm thấy thế nào?”

Khương Tự miễn cưỡng gật đầu: “ Nếu Nhị thẩm đã nói như vậy, vậy thì con sẽ không so đo nữa, dù sao Lưu bà tử còn có một nhà già trẻ phải sống mà.”

Tiêu thị chỉ còn biết ha hả.

Không lưu cho người ta đường sống không phải chính là ngươi à, cái nha đầu chết tiệt miệng lưỡi bén nhọn này!

Khương Tự thản nhiên hành lễ với Phùng lão phu nhân: “Tổ mẫu, cháu gái sẽ không quấy rầy ngài nghỉ ngơi nữa.”

Nàng khẽ gật đầu, A Man cùng A Xảo lập tức thu dọn sạch đồ ăn trên mặt bàn.

Phùng lão phu nhân thấy Khương Tự không còn nhắc lại chuyện đòi đồ cưới, ước gì nàng mau rời đi, vội vàng gật đầu nói: “ Đi đi.”

Khương Tự bước chân nhẹ nhàng đi tới cửa, lại như nhớ ra gì đó, quay đầu cười nói: “Hôm nay Nhị tỷ trở về, nghe nói không đến chỗ của Nhị thẩm. Nhị thẩm cũng đừng khó chịu, nói không chừng qua hai ngày Nhị tỷ lại tới đó.”

Nàng dứt lời, nghênh ngang rời đi.

Phùng lão phu nhân lạnh lùng liếc Tiêu thị một cái, sắc mặt khó coi.

Trong lòng Tiêu thị lộp bộp một tiếng.

Khương Tự cái nha đầu chết tiệt này, trước khi đi lại còn đào hố cho bà!

☆☆Chương 26: Mất Mặt☆☆

Phùng lão phu nhân nhìn Nhị thái thái Tiêu thị, thần sắc âm tình bất định.

Người con dâu này của bà quản gia lâu rồi nên có phải đã quên mất đương gia chân chính làm chủ Bá phủ là ai rồi không, tay thế mà duỗi đến cả Từ Tâm Đường!

Câu nói trước khi Khương Tự  rời đi, khiến Phùng lão phu nhân không thể nào không giận được.

Phòng bếp đang êm đẹp vì cớ gì mà làm khó Khương Tự? Còn hết lần này tới lần khác là thời gian Khương Thiến trở về?

Hiển nhiên là chuyện Khương Tự ở Từ Tâm Đường khó dễ Khương Thiến truyền đến chỗ Tiêu thị, Tiêu thị lúc này mới cho Khương Tự một chút giáo huấn.

Phùng lão phu nhân là người từng trải, đối với loại thủ đoạn hậu trạch này không chút nào để ý, nhưng dùng đến trên người bà thì không thể nhịn được rồi.

Khương Thiến đều chưa đi Nhã Hinh Uyển, Tiêu thị lại tìm tới Khương Tự, cái này chẳng phải là nói rõ Tiêu thị đối với chuyện xảy ra ở Từ Tâm Đường biết rõ ràng rành mạch sao!

Bên cạnh giường, há lại cho người khác ngủ ngáy, đối với loại người có dục niệm khống chế mạnh như Phùng lão phu nhân mà nói, đây tuyệt đối là điều không thể chịu đựng được.

Phùng lão phu nhân càng nghĩ càng giận, đưa tay liền hắt cả chén trà đến trên mặt Tiêu thị, nghiến răng nghiến lợi nói: “ Ta còn chưa chết đâu!”

Nước trà đã nguội hơn, hắt vào trên mặt cũng không bỏng người, nhưng Tiêu thị cũng là người tuổi đã cao, lại quản gia nhiều năm, giờ phút này trên mặt nước trà chảy ròng, bên má thái dương còn dính cả lá trà, chỉ cảm thấy mặt giống như lửa cháy bỏng rát, hận không thể có một cái lỗ chui vào.

“Lão phu nhân, lời này của ngài làm con dâu thật sự là không đất dung thân, không biết con dâu làm không tốt chỗ nào, chọc ngài giận đến như vậy......”

Phùng lão phu nhân tỉnh táo lại, nhìn thấy Tiêu thị một thân chật vật cơn tức trong lòng mặc dù vơi hơn phân nửa, nhưng lại có mấy phần hối hận.

Mới vừa rồi là có hơi quá, Tiêu thị dù sao cũng là quản gia, cho dù không nhìn Tiêu thị, cũng phải nhìn mặt mũi hai đứa cháu trai mà lưu cho bà ta một chút thể diện.

“ Thôi, ngươi hãy về đi, sáng sớm ngày mai cho cả nhà Lưu bà tử xuất phủ đi, đừng tiếp tục làm cho ta ngột ngạt nữa.” Phùng lão phu nhân hạ giọng.

“ Lão phu nhân nghỉ ngơi thêm đi, con dâu lui xuống trước.”

Tiêu thị vừa đi, bên trong Từ Tâm Đường to như vậy lại hết sức yên tĩnh, một cây kim rơi thôi cũng có thể nghe thấy tiếng.

Phùng lão phu nhân quét mắt bọn người Phùng ma ma, không nói một lời.

Bầu không khí ngột ngạt khiến đám người Phùng ma ma không ngẩng đầu lên được, mồ hôi lặng lẽ ướt đẫm y phục phía sau lưng.

Phùng ma ma dẫn đầu quỳ xuống, A Phúc cùng A Hỉ theo sát quỳ xuống.

Về phần các nha hoàn bà tử khác đều quỳ ở bên ngoài, là không có tư cách tiến vào.

“ Nói nghe xem, là ai lắm mồm?”  Phùng lão phu nhân duỗi tay ra muốn nâng chung trà lên uống, bàn tay giơ đến một nửa mới nhớ tới ly kia trà đã hắt vào trên mặt Tiêu thị, sắc mặt không khỏi trầm hơn.

A Phúc thấy thế đánh bạo đứng dậy, lưu loát đổi một chén trà mới bưng cho Phùng lão phu nhân, lại lần nữa trở lại chỗ cũ trung thực quỳ xuống.

Phùng lão phu nhân nâng chung trà lên nhấp một ngụm, mặc dù nổi trận lôi đình, nhưng đối với nhãn lực của A Phúc vẫn khá hài lòng.

“Không ai thừa nhận?” Phùng lão phu nhân lại uống một ngụm trà, ngữ khí đã nghe không ra hỉ nộ.

Nhưng Phùng lão phu nhân càng là như thế, hạ nhân quỳ đầy đất lại càng cảm thấy trong lòng phát lạnh.

A Hỉ rốt cục không chịu nổi áp lực, cộp cộp dập đầu nói: Là tiểu tỳ...... Tiểu tỳ nhất thời lắm miệng......”

Thấy là một trong số các đại nha hoàn bên người, Phùng lão phu nhân căng cứng khóe môi, ở trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm A Hỉ quỳ trên mặt đất liều mạng dập đầu không nói một lời.

Cứ thế đến một hồi lâu sau, A Hỉ đã đập đến tóc mai tán loạn: “ Sau khi Nhị cô nãi nãi rời đi nha hoàn bên Nhã Hinh Uyển đến tìm tiểu tỳ nói chuyện, tiểu tỳ nghĩ đến Nhị thái thái đối với nhị cô nãi nãi là một tấm lòng từ mẫu, lúc này mới nhịn không được nhiều lời hai câu. Lão phu nhân, tiểu tỳ biết sai rồi, tiểu tỳ nếu biết sẽ gây ra chuyện lớn như vậy, chính là đánh chết tiểu tỳ cũng không dám nói lung tung a ~......”

A Hỉ cộp cộp cộp lại dập đầu mấy cái, trên cái trán trắng nõn non mềm đã là một mảng tím xanh: “ Tiểu tỳ thật sự biết sai rồi, cầu lão phu nhân tha cho tiểu tỳ đi, tiểu tỳ cũng không dám nữa......”

“ Đủ rồi.”

Phùng lão phu nhân phun ra hai chữ, A Hỉ lập tức toàn thân cứng đờ đình chỉ dập đầu, sợ hãi nhìn bà.

“ Bắt đầu từ ngày mai, ngươi đến kim chỉ phòng làm việc đi.” Nhìn trán A Hỉ là một vùng máu thịt be bét, Phùng lão phu nhân mềm lòng một chút, bỏ đi ý niệm đuổi người ra khỏi phủ.

“ Tạ...... Tạ lão phu nhân......” A Hỉ ngồi liệt trên sàn nhà, đã mất hết sức lực.

Từ đại nha hoàn thể diện phong quang của Từ Tâm Đường lưu lạc làm nha hoàn kim chỉ phòng, đả kích như vậy khiến nàng ta hận không thể lập tức chết đi mới thống khoái.

A Phúc thấy thần sắc A Hỉ có chút không đúng, rốt cuộc nhớ lại tình cảm hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên , vội vàng lôi kéo nàng nói: “ Lão phu nhân, tiểu tỳ mang A Hỉ xuống dưới thu thập một chút.”

“ Đi đi.” Làm ầm ỹ một hồi Phùng lão phu nhân cũng mệt mỏi, âm thanh lạnh lùng nói, “Phùng ma ma, những người này giao cho ngươi giáo huấn, về sau nếu còn lắm miệng tất cả đuổi ra phủ đi!”

Đêm nay, hạ nhân Từ Tâm Đường giống như tập thể mất tiếng, thở mạnh cũng không dám.

Nhã Hinh Uyển nơi đó cũng không khá hơn chút nào.

Tiêu thị một thân chật vật từ Từ Tâm Đường trở lại chỗ ở, mới vừa vào nhà liền lật ngược cái bàn, ấm trà chén trà trên bàn rơi xuống mặt đất, mảnh sứ vỡ bắn tung tóe khắp nơi.

“ Đây là thế nào?”  Khương Nhị lão gia vừa lúc tiến đến, phát hiện ngay cả chỗ để đặt chân cũng không có, nhíu mày hỏi.

Tiêu thị vừa xấu hổ vừa ủy khuất, cho lui hạ nhân nói rõ tình huống.

“ Hồ đồ!” Khương Nhị lão gia nghe xong lập tức khiển trách một tiếng, “ Ngươi một người làm thím ở trên loại chuyện nhỏ nhặt này chấp chất nữ làm gì hả? Truyền ra ngoài vẻ vang lắm sao?”

Tiêu thị trên mặt nóng bỏng, hận nói: “ Ai ngờ Khương Tự không giữ thể diện như thế, lại xé rách mặt cùng ta phân cao thấp.”

Trong phủ nhà khác , những mẹ cả khó xử thứ nữ hoặc là mẹ kế khó xử đích nữ do nguyên phối lưu lại, có người nào là không bắt bẻ loại chuyện nhỏ nhặt này?

Những nữ hài bị bắt bẻ đó ai dám lên tiếng? Làm sao đến phiên bà lại không được?

“ Ngươi cũng đừng không phục, ngươi cho Tứ nha đầu là người dễ đối phó sao? Trước kia nó có một cửa hôn sự tốt, tất nhiên yêu quý thanh danh, nhưng hiện tại lại khác.”

“ Sao lại khác?”

“ Vò đã mẻ không sợ rơi chứ sao.” Nhắc đến Khương Tự, Khương Nhị lão gia cũng không có tâm tình tốt.

Chuyện hôm đó ở trước khố phòng bị chất nữ chèn ép đến nói không ra lời ông cũng không có quên.

Tiêu thị dẫu môi còn định nói thêm, Khương Nhị lão gia lạnh lùng nói: “ Tóm lại, nha đầu kia hiện tại là chân trần không sợ đi giày, ngươi cách xa nó một chút!”

Khương Nhị lão gia nói xong, nhìn vợ già dưới ánh đèn sắc mặt so với lá trà dính trên thái dương còn vàng hơn, quả nhiên là một bà thím già, làm gì còn muốn ở lại thêm, nhấc chân đi về hướng Tây Khóa viện.

Tiêu thị từ chỗ Khương Nhị lão gia không được đến một câu an ủi ngược lại còn được một trận quở trách, còn trơ mắt nhìn nam nhân nhà mình đi ngủ ở chỗ tiểu thiếp, tức giận đến mức run người, tròng mắt xoay động gọi tới tâm phúc bà tử thì thầm vài câu.

Tâm phúc bà tử gật gật đầu, lặng lẽ đi ra.

Chủ tớ Khương Tự trở lại Hải Đường Cư, A Man không kịp chờ đợi hỏi: “ Cô nương, ngài làm sao biết lão phu nhân cùng Nhị thái thái không dám khó xử ngài?”

Khương Tự cười nhạt một tiếng: “ Không có gì, vô dục tắc cương mà thôi. (*không mang dục vọng thì có thể giữ mình cương trực)

Nàng không cầu gì cả, tự nhiên có thể dùng đồ cưới mẫu thân lưu lại cùng tổ mẫu rao giá trên trời. Tổ mẫu không nỡ từ bỏ dùng đồ cưới mẫu thân kiếm lời, nên khi nàng làm khó dễ Nhị thẩm đương nhiên chỉ có thể sống chết mặc bây.

Về phần Nhị thẩm, chẳng qua cho rằng nàng là một cô nương không có mẫu thân che chở, đoán nàng da mặt mỏng sẽ dùng biện pháp uyển chuyển giải quyết. Như vậy, chỉ sợ nàng còn chưa kịp có hành động thì phòng bếp bên kia sẽ thu tay lại, vậy nàng chỉ có thể ngậm bồ hòn rồi.

Chỉ tiếc Nhị thẩm không biết, rất lâu về trước nàng đã hiểu được, người sống ở trên đời, mặt mũi cùng tôn nghiêm là hai chuyện khác nhau.

Mặt mũi không quan trọng bằng sống được thống khoái, mà muốn sống thống khoái là không thể ném đi tôn nghiêm!

“ Ngủ đi, ngày mai còn có náo nhiệt xem đó.” Khương Tự ra hiệu cho hai người A Man hầu hạ nàng rửa mặt.

A Man cùng A Xảo nhìn thoáng qua nhau, không hẹn mà cùng nghĩ: Ngày mai sẽ có náo nhiệt gì chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com