ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1169: Bạch Hổ, Liệt Thiên

VnV586

Dưới công kích của các thần hồn này, thần thức chi hải của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng nhanh chóng bị tổn hại, các vết thương xuất hiện liên tục và dần mở rộng ra, sau đó càng có nhiều thần hồn trùng kích hơn. Trong tiếng kêu thảm thiết, thần hồn không ngừng tan vỡ, khí tức Hoàng Giả đỉnh phong không ngừng bộc phát, nhưng vào thời điểm này lại vô nghĩa.

Dần dần, Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng bắt đầu thất khiếu chảy máu, khí tức của y ngày càng yếu. Thân thể giữa không trung không ngừng vặn vẹo, dường như có vật gì đó muốn từ trong cơ thể y lao ra.

Cuối cùng, khi thân thể y hoàn toàn đông cứng lại, rồi đầu y nổ tung với một tiếng "bùm", thần thức chi hải hoàn toàn bạo liệt. Bầu trời lần nữa biến thành màu máu, huyết vũ trút xuống, rất nhiều thần hồn phá vỡ thần thức chi hải của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng đã dần tiêu tán dưới thần thánh chi quang của Đường Tam. Trong quá trình đó, bọn họ đều hướng về Đường Tam cúi đầu.

Sắc mặt các Hoàng Giả phía dưới ngày càng khó coi, không chỉ vì cái chết của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng làm bọn họ kinh sợ, mà còn vì sự ác độc của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng làm bọn họ không có thiện cảm và căm thù sâu sắc.

Nhưng lúc này trong lòng các Hoàng Giả đều nặng trịch. Ba người, đây đã là Hoàng Giả thứ ba chết trong hôm nay.

Nếu nói trước đây muốn thành Hoàng cần chiếm Hoàng vị thì bây giờ, số Hoàng vị còn trống dường như hơi nhiều.

Ba Hoàng Giả vẫn lạc liên tiếp, còn có Ám Ma Đại Yêu Hoàng, Kim Cương Thiên Tinh Hoàng lúc trước, đã có năm Hoàng Giả vẫn lạc liên quan tới nhân loại trước mắt này. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây có thể nói là tai nạn lớn nhất từ trước tới nay của Tổ đình. Mà tất cả còn đang tiếp tục, vẫn chưa kết thúc.

Đường Tam quay xuống dưới, chuyển về phía các Đại Yêu Hoàng, "Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng, mời tới." Đúng vậy, theo trình tự, bây giờ đến lượt Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nhìn Đường Tam trên không trung với ánh mắt phức tạp, sau đó, hắn bay lên, tới trước mặt cách Đường Tam không xa. Sau lưng mở ra đôi cánh khổng lồ, lập tức, sát khí giống như che khuất bầu trời, hoá thành Sát Thần lĩnh vực vô tận, bao phủ bản thân và Đường Tam ở trong đó.

Đường Tam không khỏi tán thưởng: "Sát khí của ông ngoại thật mạnh!" Được Sát Thần lĩnh vực bao phủ, các Hoàng Giả phía dưới không nghe được âm thanh của bọn họ.

"Ngươi định giết bao nhiêu mới kết thúc?" Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng trầm giọng hỏi.

Đường Tam nói: "Giết hết những kẻ nên giết thì sẽ kết thúc. Người ta giết đều căm thù nhân loại hoặc cực kỳ ác độc như Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng. Vừa rồi hắn là chết trong tay mình, cũng không phải ta muốn giết hắn."

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng trầm mặc.

Đường Tam không lên tiếng, hắn hiểu được vị này đang có cảm giác một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ.

"Ài ----" Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng thở dài một tiếng, "Đường Tam, ngươi biết không? Lần đầu tiên ngươi nói muốn dẫn ta rời khỏi vị diện này, ta thật ra không có tin tưởng. Nhưng những điều thần kỳ ngươi thể hiện quả thật đã làm ta kinh ngạc. Vì Tiểu Mỹ, ta bằng lòng che chở cho ngươi. Lại không ngờ rằng, trong một thời gian ngắn ngủi, ngươi đã mang đến cho ta một kinh ngạc lớn như thế. Đến đây đi, nếu ngươi muốn đạp Hoàng đăng thiên, ta phải toàn lực ứng phó, đại biểu cho Hoàng Giả mà chiến. Chuyện hôm nay, ngươi có chắc không?"

"Có, ông ngoại yên tâm." Đường Tam khẽ cười nói.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói: "Dù như thế nào cũng không thể liên luỵ Tiểu Mỹ. Ta hiểu rõ Bất Tử Đại Yêu Hoàng, thái độ của hắn đối với ngươi không giống như ta, sau đó hắn sẽ liên thủ với Ngô Đồng Thiên Tinh Hoàng, còn có hai vị Thiên Tinh Hoàng Thiên Dương, Địa Âm liên thủ sẽ là khó khăn lớn nhất của các ngươi, nhất định phải thận trọng."

"Ta đã hiểu. Ông ngoại, mời." Đường Tam làm một thủ thế mời với Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nheo mắt lại, sau đó bộc phát ra khí thế động trời. Sát khí mạnh mẽ bạo phát trong không khí, lập tức hướng thẳng tới Đường Tam.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng không sử dụng bất kỳ Thần Khí nào, dựa theo quy tắc đạp Hoàng đăng thiên, tất cả các Hoàng Giả đều phải dùng toàn lực, nhưng không có quy định bắt buộc phải dùng ngoại vật, hắn không dùng. Thế công của hắn nhìn qua vô cùng hung mãnh, đúng là toàn lực ứng phó, nhưng ý chí chiến đấu lại không như thế. Đối với phong cách chiến đấu của hắn, ý chí chiến đấu rất quan trọng.

Một trận chiến này kéo dài mười phút, so với trước thì dài hơn nhiều. Cuối cùng, Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng bị Đường Tam dùng một quyền đánh xuống mặt đất, hắn phun ra một ngụm máu tươi, "Ta thua!"

Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng ánh mắt lạnh như băng nhìn Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng, lạnh lùng nói: "Ngươi kéo dài thời gian cho hắn? Để hắn có thời gian hồi phục?"

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cũng lạnh lùng liếc hắn một cái. Hai vị này bài danh gần nhau, quan hệ không hoà thuận, "Ngươi muốn thì tới đi!" Nói xong, hắn không thèm để ý đối phương, khoanh chân ngồi xuống, nhắm mắt minh tưởng chữa thương.

Đường Tam trên không trung thần sắc không có gì khác lúc trước, ánh mắt rơi vào trên người Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng.

"Dựa theo thứ tự, tới lượt ngươi. Nếu ngươi chất vấn hắn, vậy để các vị Hoàng Giả khác xem một chút, ngươi chiến đấu với ta như thế nào."

Tinh Quái Tộc bên kia, Ngô Đồng Thiên Tinh Hoàng ràng buộc với Bất Tử Đại Yêu Hoàng, mà Bất Tử Đại Yêu Hoàng bài danh phía trên Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng. Vì vậy, mặc dù Yêu Quái Tộc vừa có một Hoàng Giả xuất chiến, nhưng người kế tiếp vẫn là Hoàng Giả bên này.

Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng hừ lạnh một tiếng, "Tiểu bối, hôm nay ta phải để ngươi chết không có chỗ chôn." Khi nói, y không bay lên trời mà đứng nguyên tại chỗ, thân hình tăng vọt. Bộ lông màu vàng nhô ra từ dưới da, xé rách y phục, thân hình khôi vĩ càng trở nên cường tráng. Khí tức kinh khủng cũng bộc phát ngay sau đó.

Long, Phượng, Bỉ Mông là ba đại cường tộc trong Yêu Quái Tộc, thậm chí có thể nói là ba đại cường tộc trên Yêu Tinh Đại Lục. Là người mạnh nhất và Hoàng Giả duy nhất của Bỉ Mông Cự Thú tộc, Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng có thực lực cực kỳ cường hãn, được biết đến có đệ nhất công kích và danh xưng vô địch lục địa.

Khí tức huyết mạch cuồng bạo dâng lên, trong nháy mắt, thân hình đã cao hơn 500 mét. Thân hình to lớn mang theo dao động khí huyết mãnh liệt, ngay cả huyết vũ còn sót lại trên bầu trời đều lập tức trở thành huyết vụ (sương máu) phiêu tán trong không khí.

Cho tới giờ khắc này, thân hình to lớn của y mới bay lên trời, áp đuổi về phía Đường Tam. Dao động khí huyết bắn ra từ người y giống như một ngọn núi lửa đang hoạt động. Cánh tay vô cùng tráng kiện bắn ra những móng vuốt khổng lồ. Ngay cả khi chưa huy động, những nơi đi qua đều lưu lại những vết nứt trong không gian.

Thật mạnh!

Đường Tam thầm tán thưởng trong lòng.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng có thần thức cường đại, xét về thần thức, vị trước mắt này không bằng, nhưng khí huyết của Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng quá mạnh mẽ, ít nhất hiện tại không có Long tộc nào có thể so sánh.

Khí huyết đậm đặc và tràn đầy, dù Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng phóng xuất ra một số thần hồn cũng khó có thể tới gần y. Dưới sự bảo vệ của khí huyết cường hãn như vậy, đoán chừng Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng có thể miễn cưỡng khống chế y, nhưng tuyệt đối không dài. Hơn nữa trong quá trình đó, liệu hắn có thể xuyên thủng phòng ngự của người này không? Bỉ Mông Cự Thú, công phòng nhất thể, vô địch lục địa không phải là nói đùa.

Khó trách Nhật Thần Đế Quốc luôn bị Thiên Vũ Đế Quốc áp chế. Dù không có Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, bằng vào Thiên Hồ, Bất Tử, Liệt Thiên ba vị này cũng có thể chấn nhiếp Nhật Thần Đế Quốc.

"Tiểu bối, đến đây đi." Liệt Thiên Đại Yêu Hoàng quát một tiếng, sau đó, y bộc phát ra một tầng sương mù màu đỏ vàng, chính là khí huyết chi lực của y. Khí huyết từ cơ thể mà ra, trực tiếp có hiệu quả bộ tượng hoá. Cùng lúc đó, móng vuốt phải vung lên nhanh như chớp, đánh thẳng đến Đường Tam.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info