ZingTruyen.Com

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1167: Nhiếp Hồn

VnV586

Đường Tam gật đầu, sau đó nhìn về phía Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng, "Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng, mời."

Áp lực trói buộc Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng biến mất. Y thở sâu, ánh mắt trở nên kiên định hơn. Thân là Hoàng Giả, y biết rõ vào lúc này hèn nhát là vô ích, chỉ có toàn lực ứng phó mới có cơ hội. Hơn nữa, từ các trận chiến trước có thể thấy, Đường Tam không phải đối thủ nào cũng giết chết.

Đồng thời, Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng cũng tự tin vào thực lực của mình. Là Hoàng Giả bài danh thứ ba trong Tinh Quái Tộc, gần với Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng và Địa Âm Thiên Tinh Hoàng, thứ hắn am hiểu khác với các Hoàng Giả khác. Trên thực tế, xét về sức chiến đấu, y thậm chí có thể nói là yếu nhất, không mạnh hơn Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng bao nhiêu. Sở dĩ y có bài danh cao như thế là vì thần thức của y đứng đầu toàn bộ Tổ đình. Ở phương diện này có thể so sánh với y, chỉ sợ chỉ có Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng.

Mặc dù Đường Tam vừa giết Mãnh Mã Đại Yêu Hoàng, nhưng rõ ràng tiêu hao cũng không nhỏ. Trong tất cả các Hoàng Giả, thực lực cường đại nhất vẫn là mấy vị bài danh phía trên. Bên Yêu Quái Tộc hiển nhiên là ba vị Đại Yêu Hoàng, Thiên Hồ, Bất Tử và Liệt Thiên.

Mà Tinh Quái Tộc bên này, Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng đã chạm tới cảnh giới đỉnh phong, và am hiểu chiến đấu thần thức.

Giờ khắc này, khi y chậm rãi thăng không, sắc mặt Đường Tam cũng trở nên nghiêm túc.

Ánh mắt Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng tập trung nhìn Đường Tam chăm chú, "Thật không ngờ tới, lúc trước xem ra ta đã nhìn lầm. Kim Cương Thiên Tinh Hoàng không phải bị Thụ Tổ đánh chết, hoặc là nói ngươi mượn một ít lực lượng Thụ Tổ, cuối cùng hắn là chết trong tay ngươi, đúng không?"

"Đúng." Đường Tam khẽ gật đầu.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng cười khổ nói: "Thật không biết nhân loại làm thế nào lại bồi dưỡng ra một yêu nghiệt như ngươi. Xem ra, Thiên Hồ nói rất đúng, phải thật cảnh giác với nhân loại mới được. Đã từng xuất hiện một vị Hoàng Giả thiên tài, không ngờ hôm nay lại có các ngươi."

Ánh mắt Đường Tam khẽ động, "Vì sao nhân loại không thể xuất hiện cường giả, chỉ có Yêu Quái Tộc và Tinh Quái Tộc các ngươi mới có tư cách sao?"

Hai mắt Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng khẽ nheo lại, mỉm cười nói: "Ý ta không phải vậy. Nhưng thế giới này nằm trong tay chúng ta không phải sẽ tốt hơn sao? Ngươi xem, chúng ta khống chế thế giới này mới đẹp làm sao."

Không biết từ lúc nào, hai mắt y đã biến thành màu tím thâm sâu, trong mắt hắn, từng vầng sáng màu tím lặng yên xoay tròn. Vòng xoáy màu tím giống như vực sâu, yên lặng thay đổi tất cả xung quanh.

Ánh mắt Đường Tam lập tức trở nên mơ hồ, sau lưng Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng xuất hiện từng con mắt hư ảo. Những con mắt này lớn nhỏ khác nhau, hình thái khác nhau, màu sắc khác nhau. Nhưng tất cả đều phát ra ánh sáng sâu thẳm.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng là Nhiếp Hồn Thụ tu luyện thành Hoàng. Nhiếp Hồn Thụ am hiểu khống chế tinh thần, sau khi có thần thức, thực lực sẽ tăng lên gấp bội. Khi bọn họ nhiếp hồn thành công sẽ bị khống chế, trở thành con rối của họ.

Điểm cường hãn nhất của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng cũng là phương diện này, vì vậy vừa lên y đã không chút do dự triển khai toàn bộ thần thức, trực tiếp bao phủ Đường Tam, thử khống chế hắn.

Theo Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng, dù thực lực Đường Tam mạnh bao nhiêu, lúc trước vượt qua đăng lâm kiếp như thế nào đều không thể thay đổi sự thật hắn vừa mới thành Hoàng. Vừa thành Hoàng, thần thức mới trải qua lột xác nên so với Hoàng Giả đỉnh phong nhất định có khoảng cách rất lớn. Huống chi trong chiến đấu lúc trước, hắn khẳng định tiêu hao không nhỏ. Nhân cơ hội này một lần là xong, trực tiếp khống chế hắn, vậy tất cả đều được giải quyết.

Quả nhiên, trước uy hiếp thần thức cường đại của y, ánh mắt Đường Tam liền thay đổi, toàn thân dường như trong nháy mắt trở nên mê muội.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng cũng không vội vàng thành công, mà liên tục, chậm rãi phóng thích thần thức của mình. Vừa mới bắt đầu khống chế đối phương, thực lực của đối phương mạnh như thế, không thể vì xúc động mà bị ảnh hưởng, làm đối phương tỉnh lại. Nếu vậy chính là kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Nhưng ngay sau đó, từ đáy mắt Đường Tam đột nhiên xuất hiện một tia kim quang. Đồng tử thâm thuý của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng co rút lại, con mắt dọc sau lưng đột nhiên sáng ngời, ngay sau đó, một thân ảnh hư ảo xuất hiện trước người Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng. Đó là một Yêu Quái có bộ dạng một con mãnh mã.

"Bùm" một tiếng, hư ảnh lập tức vỡ vụn, trong vô hình dường như có một tiếng hét thảm vang lên. Sắc mặt Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng tái nhợt, thân hình lùi về phía sau, rất nhiều con mắt sau lưng sáng lên, ánh mắt thâm thuý lần nữa nhìn chằm chằm Đường Tam.

Đường Tam tựa hồ dừng lại một chút, có vẻ lại bị khống chế.

Nếu là người bình thường, chứng kiến một màn vừa rồi có lẽ sẽ không hiểu, nhưng ở đây đều là Hoàng Giả, bọn họ cũng biết một ít về năng lực của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng nên đã hiểu ngay chuyện gì xảy ra.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng khống chế nhiếp hồn Đường Tam bị phản phệ, nhưng y đã chống lại phản phệ bằng một đạo thần thức mà y tích luỹ được. Không hề nghi ngờ, đó là thần hồn của một cường giả cấp Đại Yêu Vương của Hoàng Kim Mãnh Mã tộc. Không biết hắn bị Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng khống chế và giết chết khi nào, sau đó thần hồn cũng bị khống chế.

Hoàng Kim Mãnh Mã nổi danh về thực lực, thần thức không quá mạnh mẽ, bị Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng nhiếp hồn là chuyện quá đơn giản. Cũng may Mãnh Mã Đại Yêu Hoàng vừa vẫn lạc, nếu không, nhìn thấy một màn vừa rồi nhất định sẽ có suy nghĩ.

Mà vào lúc này, các Hoàng Giả không khỏi chú ý tới từng con mắt sau lưng Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng. Không hề nghi ngờ, mỗi con mắt đại diện cho một thần hồn. Đó đều là khi y giết chết cường giả, thần hồn bị giam cầm, hoá thành một phần lực lượng của y.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng có thể nói là người ít ra tay nhất trong các Hoàng Giả, giờ khắc này, đối mặt với tử vong, y mới thực sự xuất ra năng lực chân chính của mình. Sự cường đại của y đến từ thần hồn bị giam cầm, mà từng thần hồn đều có nghĩa là một lần giết chóc. Tích luỹ nhiều thần hồn như vậy là bao nhiêu lần giết chóc? Đến cấp bậc này, chỉ có cường giả cấp Đại Yêu Vương mới có ý nghĩa tích lũy lực lượng cho y.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng tự nhiên cũng biết mình đã lòi đuôi, vừa rồi y chọn một đạo thần hồn của Hoàng Kim Mãnh Mã tộc để chống lại phản phệ chính là vì Mãnh Mã Đại Yêu Hoàng đã chết.

Năng lực của y vô cùng đặc thù, khi một thần hồn nổ tung, nó sẽ làm thần thức của y tăng lên, để uy năng của Nhiếp Hồn Thuật bạo tăng. Vì vậy y mới có thể lần nữa khống chế Đường Tam.

Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng có thể trở thành Thiên Tinh Hoàng bài danh thứ ba tuyệt không phải là may mắn. Vô số tích lũy khiến y khống chế thần thức, thần hồn cực kỳ cường hãn.

Va chạm vừa rồi khiến y cảm nhận được thần thức của đối phương vậy mà không hề kém mình. Sau khi thần hồn của Mãnh Mã Đại Yêu Vương nổ tung, ngay sau đó hắn đã làm nổ liên tiếp sáu thần hồn.

Trong nhất thời, sáu quang ảnh chủng tộc huyết mạch cấp hai, Kim Sí Đại Bằng Điểu, Thì Quang Ngạc, Hoàng Kim Sư Tử tộc hiện lên, sáu thần hồn liên tục bộc phát khiến hai mắt Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng bắn ra tử quang chói mắt. Tử quang thâm thuý hóa thành một vòng xoáy, điên cuồng thôn phệ thần thức của Đường Tam. Giờ khắc này, sức mạnh thần thức của y đã đạt tới cấp Hoàng Giả đỉnh phong.

Hai mắt Đường Tam gần như ngay lập tức biến thành màu tím, nhìn qua giống hệt màu tím của Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng, toàn thân cũng đông cứng lại.

Thành công?

Các Hoàng Giả lập tức cảm ứng được thần thức của Đường Tam dường như đã thất thủ. Đối với Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng bộc phát thần thức trong chớp nhoáng này, bọn họ không khỏi lau mắt mà nhìn. Thực lực của vị này lại cường hãn đến trình độ như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com