ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1161: Đạp Hoàng đăng thiên

VnV586

"Chàng thật ngốc, chàng thật sự rất ngốc! Nếu chàng lạc đường trong vũ trụ thì sao? Nếu một chút thần thức của chàng tiêu tán thì sao?"

Kiếp này, Đường Tam chưa từng nói với Mỹ công tử, hắn lấy tự tử làm đại giới, để một ít chân linh của hắn đến vị diện này tìm nàng. Hắn chưa bao giờ nói với nàng, Thần Vương vẫn lạc rất có thể sẽ tiêu tán trong vũ trụ.

Hắn đến tìm nàng đã trả một cái giá lớn như thế nào, Mỹ công tử không biết, nhưng Tiểu Vũ ở bên hắn nhiều năm như vậy sao có thể không rõ hắn đã làm gì.

"Không có nàng, dù vĩnh sinh thì có ý nghĩa gì?" Đường Tam nhẹ nhàng cười, khẽ vuốt mái tóc dài của nàng. Đắm chìm trong lôi đình, hắn dần tết lại mái tóc dài thành bím tóc mà nàng thích nhất ở kiếp trước.

Động tác của hắn nhẹ nhàng và quen thuộc. Trên khuôn mặt chất chứa vô tận quyến luyến đối với nàng.

Tiểu Vũ của hắn rốt cuộc đã trở về ...

Hai người cứ như vậy ôm nhau thật chặt, lôi đình trên bầu trời cũng dần lắng xuống. Lôi kiếp sắp đi qua, sau thiên địa lôi kiếp tẩy lể, bọn họ đã chính thức trở thành Hoàng Giả ở vị diện này.

Vạn mét đăng lâm, thiên địa lôi kiếp cũng khiến bọn họ trực tiếp trở thành Hoàng Giả đỉnh phong trên vị diện.

"Một nhà chúng ta rốt cuộc có thể đoàn tụ sao? Tam ca, chúng ta về nhà được không? Ta rất nhớ bọn họ." Tiểu Vũ nghẹn ngào nói.

"Đương nhiên, chúng ta rất nhanh sẽ về nhà. Nhưng trước hết, vị diện nuôi dưỡng kiếp thứ hai của nàng còn một ít chuyện phải xử lý."

Khi lôi đình dần kết thúc, thân hình Đường Tam và Mỹ công tử dần trở nên rõ ràng. Tới lúc này, các Hoàng Giả phía dưới mới dần hoàn hồn.

Hơn mười vị Hoàng Giả đều đã từng trải qua một bước này, độ kiếp thành Hoàng. Nhưng vừa rồi nhìn thấy Đường Tam và Mỹ công tử độ kiếp, bọn họ đều có cảm giác mình độ kiếp là giả.

Lôi đình đầy trời vừa rồi, toàn bộ vị diện giống như bị lật đổ, đó là lôi kiếp sao?

Lôi kiếp như vậy, người đăng lâm thành Hoàng thật sự có thể chống cự sao?

Ngay cả Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng vào giờ khắc này cũng có chút hoảng hốt, không rõ vừa rồi đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng hai thân ảnh trên không trung rất rõ ràng và không bị lôi kiếp động trời huỷ diệt. Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là, bọn họ đã độ kiếp thành công, chính thức trở thành Hoàng Giả.

Bầu trời dần trở nên quang đãng, mặt đất cũng khôi phục yên tĩnh, nhưng chấn động trong Tổ đình vẫn khiến mỗi Yêu Quái Tộc và Tinh Quái Tộc đều khiếp sợ.

Trên bầu trời, Đường Tam và Mỹ công tử từ từ hạ xuống.

Thần thức của các Hoàng Giả lập tức đều rơi trên người bọn họ.

Làm các Hoàng Giả ngạc nhiên không hiểu là, bọn họ không cảm giác được thực lực trên người Đường Tam và Mỹ công tử, bởi vì thần thức của bọn họ không thể dò xét trạng thái lúc này của hai người, thậm chí tướng mạo của hai người cũng không rõ.

Lúc này, trên mặt bọn họ dường như có một tầng quang ảnh mơ hồ, giống như Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng, không thấy rõ bộ dạng.

Các vị Hoàng Giả lần lượt bay lên, nghênh đón Đường Tam và Mỹ công tử.

Mặc dù không nhìn thấu tu vi hiện tại của bọn họ, nhưng có thể đoán được, sau khi vượt qua thiên kiếp thành Hoàng như vậy, thực lực của bọn họ không đơn giản như Hoàng Giả bình thường.

Mà cho tới lúc này, từ xa, một vị Chuẩn Hoàng khác, Quang Minh Long Vương Từ An Vũ mới bay tới.

Khi Đường Tam và Mỹ công tử độ kiếp, áp lực kinh thiên trực tiếp ép y xuống đất, không thể phi hành. Bây giờ không còn áp lực, y đã chạy tới trong thời gian nhanh nhất.

"Chúc mừng hai vị thành Hoàng."

"Chúc mừng miện hạ thành Hoàng!" Các thủ vệ Tổ đình trấn thủ xung quanh đồng thanh hô lên, hướng về phía Đường Tam và Mỹ công tử hành lễ.

Ngay sau đó, toàn bộ Tổ đình vang lên tiếng hô vang, "Chúc mừng hai vị miện hạ thành Hoàng."

Đường Tam khẽ gật đầu, nói: "Cảm tạ chư vị miện hạ chúc mừng, nhưng thiên kiếp thành Hoàng của chúng ta còn chưa hoàn thành."

Các vị Hoàng Giả không khỏi sững sờ, đăng lâm kiếp đăng lâm thành Hoàng, thiên địa lôi kiếp tẩy lễ thân thể, thoát thai hoán cốt. Đây đã là Hoàng Giả chính thức!

Đường Tam tiếp tục nói: "Ta nghe ông ngoại từng nói, trong thiên kiếp thành Hoàng có ba loại kiếp, bình thường mà nói, vượt qua hai kiếp phía trước đã là Hoàng Giả. Nhưng hôm nay, ta muốn cùng thê tử vượt qua loại kiếp thứ ba này."

Loại thứ ba trong thiên kiếp thành Hoàng?

Nghe được câu này, các Hoàng Giả sững sờ, bọn họ thậm chí đã quên còn có loại kiếp thứ ba này. Bởi vì không biết bao nhiêu năm qua không có ai làm điều đó. Người đã làm chuyện này gần đây nhất là Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng.

Nhưng lúc trước, sau khi vượt qua hai loại kiếp, sau mấy trăm năm Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng mới thử vượt qua loại thứ ba, và cuối cùng đã thành công.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nhịn không được nói: "Các ngươi vừa mới thành Hoàng, đang cần vững chắc bản thân, sao có thể thử loại kiếp thứ ba này? Không nên liều lĩnh. Trước tiên hãy nghỉ ngơi và hồi phục cho tốt."

Đường Tam than nhẹ một tiếng, nói: "Thời gian không đợi ta. Chọn ngày không bằng gặp ngày, hôm nay tiến hành đi."

Nói đến đây, thanh âm của hắn cao hơn vài phần, nhìn quanh các Hoàng Giả một vòng, sau đó trầm giọng nói: "Hôm nay, ta và Mỹ công tử cùng nhau, đạp Hoàng đăng thiên."

Đúng vậy, loại kiếp thành Hoàng thứ ba tên là, đạp Hoàng đăng thiên.

Chỉ khi có Hoàng Giả muốn chấp chưởng Tổ đình, trở thành Tổ đình chi chủ, hắn phải khiêu chiến tất cả các Hoàng Giả khác, hơn nữa là không ngừng khiêu chiến và không được nghỉ ngơi. Nếu có thể một mạch chiến thắng tất cả Hoàng Giả, vậy có thể một bước lên trời, trở thành Tổ đình chi chủ.

Lúc trước, Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng đã từng thử đạp Hoàng đăng thiên và thành công, từ đó trở thành đệ nhất Hoàng Giả. Nhưng thành công của nàng lần đó hơi miễn cưỡng, bởi vì lúc ấy có rất nhiều Hoàng Giả mới thành Hoàng không lâu. Trong thời đại của nàng, nàng là người nhiều tuổi nhất, thời gian tu luyện cũng dài nhất, và các thế hệ Hoàng Giả đời trước đã qua đời cách đó không lâu. Nó hoàn toàn khác với trạng thái cường thịnh của Tổ đình hiện tại.

Đường Tam và Mỹ công tử vừa mới thành Hoàng đã muốn đạp Hoàng đăng thiên, chấp chưởng Tổ đình, đây là điều các Hoàng Giả ở đây chưa từng nghĩ tới.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói: "Các ngươi phải nghĩ thật kỹ. Đạp Hoàng đăng thiên tuy có thể một bước lên trời, nhưng nếu thất bại sẽ bị Tổ đình nghiêm khắc trừng phạt. Sẽ bị trấn áp trăm năm, không thể tu luyện."

Đường Tam lạnh nhạt nói: "Đúng vậy, chúng ta đã nghĩ kỹ. Chư vị miện hạ có thể lựa chọn một người hoặc nhiều người ra tay. Một chọi một, ta tiếp, hai đối hai, vợ chồng chúng ta cùng nhau nghênh đón."

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng nhịn không được nói: "Cận Miểu Lâm, ngươi không nên quá kiêu ngạo. Ngươi vừa mới thành Hoàng, vững chắc tu vi cực kỳ quan trọng, một khi bị trấn áp trăm năm, các ngươi chỉ sợ vĩnh viễn không có khả năng đạt đến Hoàng Giả đỉnh phong."

Đường Tam mỉm cười nói: "Miện hạ chớ lo lắng. Ngài biết rõ ta, ta khi nào đã làm chuyện không nắm chắc chưa?"

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng hơi sững sờ, cau mày lại.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng hơi nheo mắt lại, nói: "Được, nếu các ngươi muốn đạp Hoàng đăng thiên, vậy hãy chuẩn bị đi. Ta đại biểu Tổ đình tiếp nhận thỉnh cầu của các ngươi. Mời hai vị thăng không chuẩn bị."

"Được." Đường Tam đáp ứng, nắm tay Tiểu Vũ lần nữa lên không.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng muốn mở miệng ngăn cản nhưng đã không kịp. Nhưng nghĩ tới vừa rồi bọn họ độ kiếp gây ra động tĩnh lớn như vậy, chẳng lẽ bọn họ thật sự nắm chắc có thể đối mặt với bất kỳ Hoàng Giả nào sao?

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng không khỏi quay đầu nhìn Bất Tử Đại Yêu Hoàng, vị này vẫn chưa nói gì.

Lúc này, Bất Tử Đại Yêu Hoàng cũng nhíu mày, dường như đang suy nghĩ gì đó.

Hắn chú ý tới, vừa rồi khi cháu rể nói chuyện, khí tràng đã có chút thay đổi. Với tu vi Đại Yêu Hoàng đỉnh phong của hắn vậy mà lại có cảm giác bị áp đảo.

"Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng, mời tiếp nhận khiêu chiến." Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info