ZingTruyen.Asia

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1158: Thiên địa lôi kiếp

VnV586

Giờ phút này áp lực trở nên vô cùng lớn, trong vô hình, trong thiên địa dường như có một lực lượng khổng lồ rống lên với bọn họ, "Các ngươi không thể thành Hoàng!"

Nhưng cũng vào lúc này, Đường Tam đột nhiên ngẩng đầu, kim quang bắn ra từ hai mắt, uy nghiêm trước đó chưa từng có lập tức bùng phát. Sau lưng, quang ảnh hư ảo màu vàng bỗng hiện lên, Thần Thánh Long Thương xuất hiện trong tay.

Đuôi thương chỉ trước, điểm lên bậc thang cuối cùng. Lập tức, hư không rung chuyển dữ dội, một vầng sáng màu vàng nở rộ từ đuôi thương. Sau đó, Đường Tam dẫn theo Mỹ công tử sải bước, vững vàng đứng trên bậc thang cuối cùng.

Uy nghiêm của Hải Thần, vị diện này làm sao có thể áp chế? Vào thời khắc này, Đường Tam ngả bài!

"Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ----"

Thiên địa biến sắc, toàn bộ bầu trời trong chớp mắt biến thành màu tím đen.

Đường Tam và Mỹ công tử lúc giống như quán đỉnh, trên bầu trời, vô số thanh khí tràn vào cơ thể bọn họ, thấm vào thần trí bọn họ. Trên người bốc lên hào quang tựa sương mù. Đăng lâm kiếp hoàn thành!

Giờ khắc này, bọn họ đã là Hoàng Giả chính thức. Tiếp theo, bọn họ sắp đối mặt với thiên địa lôi kiếp. Đăng lâm kiếp là tấn chức, thiên địa lôi kiếp là tẩy lễ. Sau khi được thiên địa lôi kiếp rèn luyện, bọn họ được coi là Hoàng Giả chân chính.

Đăng lâm kiếp cao vạn mét, lúc này thiên địa lôi kiếp mà bọn họ đối mắt cũng bắt đầu từ đây.

Lôi đình không chỉ ở phía trên, mà đến từ mọi hướng. Từng đạo lôi đình màu tím sẫm kinh khủng xuất hiện gần như ngay lập tức, không để cho bọn họ một chút thời gian nghỉ ngơi nào.

"Ầm ầm ầm!" Trong tiếng nổ kịch liệt, từng đạo lôi đình màu tím ngang nhiên tới.

Thần Thánh Long Thương trong tay Đường Tam xoay tròn, Thiên Chi Huyền Viên cứng rắn tiếp nhận đợt lôi đình đầu tiên. Mà trên người hắn và Mỹ công tử được bao quanh bởi tử điện.

Đường Tam cảm nhận được Thần Vị Hải Thần của mình trở nên sáng hơn và thông thấu hơn dưới kích thích của lôi đình. Uy năng của thiên địa lôi kiếp rất lớn, nhưng cực kỳ có lợi với người mới thành Hoàng như bọn họ. Đây là năng lượng tinh khiết nhất trên vị diện này, nếu muốn tiêu diệt bọn họ, cường độ năng lượng sẽ rất lớn, thậm chí vượt qua Cửu Thiên Thập Địa Đại Phá Diệt Yên Thần Kiếp lúc trước. Nhưng Đường Tam bây giờ đã không phải là Đường Tam lúc trước.

Mặc dù hắn chưa khôi phục cấp độ Thần Vương, nhưng trong khoảnh khắc khi hắn hoàn thành đăng lâm kiếp, hắn đã chân chính là Hải Thần.

Ngay sau đó, một vầng sáng màu đỏ nổi lên, Mỹ công tử đã ra tay. Nàng lúc này, ánh mắt vừa sáng ngời vừa lóe lên chút phức tạp. Ngay khi bước lên bậc thang cuối cùng, nàng đã nhìn thấy một ít cảnh tượng kỳ lạ, những hình ảnh đó cứ lướt qua tâm trí nàng như những ảnh hưởng thực sự. Nhưng đối mặt với thiên địa lôi kiếp, nàng không dám nhìn kỹ. Nàng cũng thi triển Thiên Chi Huyền Viên, nhưng là phiên bản Tu La Kiếm.

Đường Tam giơ cao Thần Thánh Long Thương, kim quang sáng chói bộc phát, Thần Thánh Long Thương đắm chìm trong lôi đình bắt đầu thay đổi, hoá thành hình dáng của Hải Thần Tam Xoa Kích. Từng vòng sáng màu vàng lan rộng ra bên ngoài.

Khi vầng sáng màu vàng tiếp xúc với lôi đình màu tím cuồng bạo, nó thậm chí biến những lôi đình này thành màu vàng tím.

Một màn này cực kỳ chấn động. Kim quang đi xa, dường như không có tác dụng ngăn cản lôi đình, vẫn là Tu La Kiếm miễn cưỡng ngăn cản được nó.

Nhưng sau đó, gần như chỉ trong ba lần hô hấp, trên bầu trời xuất hiện một tầng sáng màu lam nhạt.

Nó do vô số quang điểm màu lam tạo thành. Các quang điểm màu lam kết hợp với màu vàng, hoá thành màu vàng lam nhạt, hướng về phía Đường Tam như trăm sông đổ về một biển.

Cùng là màu vàng lam, nhưng lần này không phải là Lam Kim Thụ tộc, mà tới từ Vô Tận Lam Hải, là tín ngưỡng lực đến từ vô số Hải tộc.

Hải Thần quy vị, tín ngưỡng sao có thể không nghênh đón?

Màu vàng lam sáng chói quanh quẩn trên người Đường Tam, làm quang ảnh Hải Thần sau lưng hắn trở nên ngày càng ngưng thực. Từng đạo lôi đình màu tím bị hắn dẫn dắt, rơi xuống người hắn nhiều hơn.

Tê liệt, đau đớn, áp bách, đủ cảm xúc tiêu cực đồng thời xuất hiện trên người Đường Tam và Mỹ công tử. Nhưng những áp lực mạnh mẽ này cũng điên cuồng tẩy rửa cơ thể bọn họ.

Không hề nghi ngờ, vị diện này vô cùng không muốn bọn họ thành Hoàng, muốn nhân dịp này hoàn toàn tiêu diệt bọn họ. Nhưng bị lực lượng Hải Thần của Đường Tam và Tu La Kiếm của Mỹ công tử trấn áp, nó không thể làm được.

Tuy nhiên, áp lực bắt đầu trở nên mạnh hơn, Vị Diện Chi Chủ đang không ngừng triệu tập lực lượng khổng lồ nghiền nát hai người.

Đường Tam rất bình tĩnh, vào khoảng khắc quy vị Hải Thần, đã không còn lực lượng nào có thể ngăn cản hắn thành Thần.

Một tầng khí tức sinh mệnh bỗng nở rộ từ người hắn, quang huy màu vàng lam chiếu rọi, sau lưng hắn hiện lên một bóng cây cực lớn.

Đột nhiên, bầu trời cuồng bạo trở nên bình tĩnh hơn, giống như bị năng lượng sinh mệnh xoa dịu.

Rõ ràng lạc ấn Thụ Tổ đã được kích phát!

Lúc trước, Thụ Tổ đã dung nhập với thiên địa, hoá thành một phần ý chí thiên địa, chấp chưởng sinh mệnh lực. Trong thời gian này, Đường Tam dẫn Lam Kim Thụ tộc quật khởi, chấn chỉnh thanh danh của Lam Kim Thụ tộc, làm cho chủng tộc đáng lẽ sẽ tuyệt chủng này trở thành tồn tại chạm tay có thể bỏng. Ân tình này làm Thụ Tổ vô cùng thân hoà với hắn.

Lúc này, hắn kích phát lạc ấn Thụ Tổ làm Vị Diện Chi Chủ dịu đi một chút, để áp lực rơi xuống người hắn và Mỹ công tử giảm bớt.

Hải Thần Tam Xoa Kích giơ cao trên không nhân cơ hội này bùng phát càng mãnh liệt, tín ngưỡng lực hội tụ càng nhiều. Kích phát lạc ấn Thụ Tổ chẳng những để Đường Tam có thời gian thở dốc, mà hắn còn nhân cơ hội này ngưng tụ càng nhiều tín ngưỡng lực rót vào bản thân, làm vững chắc Thần Vị.

Dao động năng lượng mạnh mẽ kịch chấn trong không khí. Áp lực từ vị diện chỉ hoãn lại mười mấy giây liền bộc phát lần nữa, điên cuồng tàn sát bừa bãi. Vào lúc này thiên địa cũng bắt đầu rung chuyển, năng lượng nguyên tố các thuộc tính đều được thiên địa lôi kiếp dẫn dắt hấp thu, muốn tập trung tất cả lực lượng công kích Đường Tam và Mỹ công tử, hoàn toàn huỷ diệt bọn họ.

Mỹ công tử chỉ cảm thấy áp lực đột ngột tăng, bây giờ nàng muốn huy động Tu La Kiếm cũng khó khăn, là Đường Tam dùng hỗn độn chi khí và tín ngưỡng lực mới miễn cưỡng thủ hộ thân thể bọn họ. Nhưng áp lực xung quanh vẫn không giảm.

Nàng không khỏi ngẩng đầu nhìn Đường Tam. Dưới áp lực cực lớn này, thân thể nàng không ngừng tăng cao nhưng đã bắt đầu có xu hướng tan vỡ. Nàng không khỏi nghi ngờ, thiên địa lôi kiếp mạnh như vậy, bọn họ có thể đối kháng sao?

"Muốn cá chết lưới rách? Hay là ngươi đã quên lời hứa của ta?" Thần thức của Đường Tam bình thản truyền ra ý niệm.

Điều mà Mỹ công tử nhìn thấy là biểu cảm bình tĩnh của hắn, dường như ngàn vạn lôi đình xung quanh được thiên địa lôi kiếp dẫn động trên toàn vị diện hoàn toàn không liên quan gì đến họ.

Sự bình tĩnh của hắn khiến Mỹ công tử an tâm. Chỉ cần có hắn, dường như mọi thứ đều không là vấn đề.

Trong mắt nàng, Đường Tam trước mặt dường như đã hoá thành hai thân ảnh dung hợp. Các sự tình kiếp trước bắt đầu trở nên rõ ràng trong đầu nàng, trí nhớ bị phong ấn cũng dần được mở ra.

Trong chớp mắt này, nàng đột nhiên hiểu được rất nhiều chuyện. Ví dụ như, Đường Tam mang theo thần thức đến vị diện này tìm nàng, nếu muốn, hắn hoàn toàn có thể dùng thần thức kích thích nàng tỉnh lại, để nàng sớm nhớ lại kiếp trước mà không cần vất vả như vậy. Tuy nhiên, hắn không làm điều đó, mà để nàng lớn lên theo quy tắc của thế giới này, có trí nhớ và nhân cách ở thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia