ZingTruyen.Com

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1153: Pháp lam thần thể

VnV586

Mà Đường Tam lại giao năm lạc ấn này cho nàng khống chế, trong đó còn có một loại huyết mạch siêu cấp. Sự tín nhiệm này khiến nàng cảm động, cũng làm nàng hạ quyết tâm không tiếc hết thảy cùng Đường Tam độ kiếp thành Hoàng, bước lên con đường đi tới một thế giới khác.

Tinh Tinh giúp Đường Tam khống chế, Đường Tam chỉ phụ trách không ngừng rót Âm Dương nhị khí vào trong Thủy Tinh Biến, đồng thời khống chế ba lạc ấn huyết mạch khác, và tất cả các lạc ấn huyết mạch đều bắt đầu xuất hiện một ít biến hoá kỳ dị.

Từ trung tâm ban đầu và vòng tròn bên ngoài, nó dần biến thành bộ dạng hình người.

Lấy Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng là ngực, Linh Tê Thiên Nhãn là đầu, Thời Không Biến là hai tay, Thủy Tinh Biến mang theo năm lạc ấn dưới trướng Âm Dương là hai chân. Trong đan điền của Đường Tam xuất hiện một hình người nhỏ kỳ dị.

Các lạc ấn huyết mạch vận chuyển ổn định dưới sự điều chỉnh không ngừng của hỗn độn chi khí. Nửa người trên chủ yếu do Đường Tam khống chế, nửa người dưới do Tinh Tinh thay hắn khống chế.

Lúc mới bắt đầu, hình người này rất mơ hồ, dần dần, nó trở nên rõ ràng hơn, hiện ra bộ dáng của Đường Tam, là một phiên bản thu nhỏ của hắn, đang khoanh chân ngồi trong đan điền.

Sau lưng toả ra nhiều ánh sáng kỳ lạ với màu sắc khác nhau. Sau đầu là một vòng quang luân bảy màu, ngực là ánh sáng trắng bao la, sau hai tay lần lượt là vầng sáng màu bạc và vặn vẹo. Thân và phía sau hai chân tức thì là hai màu lam và đỏ.

Bảy màu, trắng, bạc, hư ảo vặn vẹo cộng thêm đỏ và lam, các loại ánh sáng hội tụ sau lưng hắn, hình thành một cảnh tượng huyễn ảo kỳ dị. Khí tức của Đường Tam cũng theo đó mà ổn định lại, dưới áp chế của Thần Vị Hải Thần, năng lượng không ổn định bộc phát trước đó dần ổn định và vững chắc hơn.

Vào lúc này, hỗn độn chi khí khổng lồ ngưng tụ trước đó có tác dụng vô cùng quan trọng.

Năng lượng ẩn chứa trong những lạc ấn này đều cực kỳ khổng lồ, hơn nữa thuộc tính không giống nhau. Đường Tam cưỡng ép kết hợp các thuộc tính này với nhau, chia thành Âm Dương rồi hợp nhất lại, sau đó quản lý thống nhất. Một hành động lớn như vậy không chỉ gây ra tác động rất lớn lên cơ thể hắn, mà còn khiến các lạc ấn va chạm với nhau, muốn nổ tung.

Đường Tam để Tinh Tinh khống chế một phần, hắn là chủ khống, tập trung thần thức khống chế toàn diện. Nó có tác dụng điều hoà, đồng thời còn ôn dưỡng hỗn độn chi khí vừa mới hình thành pháp thể.

Bất kỳ lạc ấn nào cũng rất thân hoà với hỗn độn chi khí, kể cả Âm Dương nhị khí cũng vậy. Được hỗn độn chi khí khổng lồ hỗ trợ, pháp thể mới thành hình này miễn cưỡng duy trì ổn định. Tiếp tục ôn dưỡng sẽ làm nó dần ổn định hơn.

Lúc mới bắt đầu, pháp thể giống Đường Tam này thỉnh thoảng sẽ có chỗ nào đó loé sáng. Đường Tam phải lập tức tập trung thần thức và hỗn độn chi khí, dùng Thời Không Hoàn làm chậm quá trình nó bộc phát, điều chỉnh sự hỗn loạn của nó rồi làm ổn định nó. Đồng thời, hỗn độn chi khí cũng lưu chuyển bên trong, thử đả thông thân thể pháp thể, khiến các loại huyết mạch chi lực bắt đầu phát triển theo hướng tích hợp.

Bên ngoài có Thần Vị Hải Thần áp chế, bên trong có hỗn độn chi khí ôn dưỡng khơi thông, hơn nữa Đường Tam dùng Thời Không Hoàn khống chế, Tinh Tinh phụ trợ khống chế, do đó pháp thể thần kỳ này mới dần hình thành.

Không hề nghi ngờ, đây không phải lực lượng nên xuất hiện ở vị diện này. Nếu Đường Tam không có hỗn độn chi khí khổng lồ, hắn rất khó có khả năng khống chế được. Nhưng theo pháp thể dần ổn định, Đường Tam bắt đầu thoát thai hoán cốt. Cả người sáng chói lạ thường, thân thể và pháp thể giao hoà lẫn nhau. Pháp thể dần bắt đầu tinh luyện lực lượng trong các lạc ấn huyết mạch, chắt lọc tinh hoa, không ngừng ôn dưỡng, không ngừng chỉnh hợp.

Lúc này Mỹ công tử đang thủ hộ bên cạnh hắn. Trong mắt nàng, Đường Tam không ngừng toả ra ánh sáng kỳ dị. Lúc mới bắt đầu, ánh sáng thường xuyên lập loè không ổn định, dần dần, ánh sáng đã ổn định lại. Sau đầu quang luân bảy màu lập loè, ở ngực, vầng sáng màu trắng lượn vòng. Bên dưới toả ra hai màu đỏ lam, Âm Dương nhị khí vận chuyển cân bằng. Mơ hồ có lưu quang tràn đầy màu sắc chảy ra từ khoé mắt khép kín của hắn.

Mặc dù nàng không biết Đường Tam đang làm gì, nhưng nàng có thể cảm nhận được, ở trạng thái này hắn đã dần ổn định lại. Giữa bọn họ có vòng cổ Kỳ Linh Đồng Sinh, vì vậy thông qua liên hệ đó, Mỹ công tử có thể cảm nhận được cấp độ sinh mệnh của Đường Tam không ngừng tăng lên, sau đó, thân thể của nàng cũng được ôn dưỡng, liên tục xuất hiện cảm giác thăng hoa kỳ lạ, nhưng không chạm tới quy tắc.

Mỹ công tử thầm thở phào nhẹ nhõm. Lúc trước trên người Đường Tam không ngừng phun ra ánh sáng, biểu hiện cho lực lượng không ổn định của hắn. Lúc này ổn định lại nghĩa là hắn đã thành công.

Đường Tam và nàng không sử dụng các tài nguyên do Tổ đình cung cấp, mà rất nhiều trong số chúng được dùng để xây dựng Sinh Mệnh Chi Tháp. Cho dù là những tài nguyên tốt nhất, chúng có thể so sánh với tiên linh khí phiên bản đơn giản trong Cung Lam Kim không? Tiên linh khí mới là trợ giúp lớn nhất của bọn họ.

Mỹ công tử cũng bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần, luôn giữ mình ở trạng thái tốt nhất. Bởi vì nàng biết, khi Đường Tam kết thúc tu luyện, bọn họ sẽ lập tức độ kiếp.

Thời gian từng ngày trôi qua, đối với Tổ đình, dân chúng trong thành đều hưởng thụ tốt đẹp do ánh sáng sinh mệnh mang đến. Các Hoàng Giả đều có tâm trạng tốt, dù hiệu quả của Sinh Mệnh Chi Tháp không tăng lên, bảo trì ổn định nhưng nó vẫn khiến sinh mệnh của bọn họ thay đổi, tuổi thọ tăng cao.

Trong nháy mắt đã ba tháng trôi qua.

Một ngày nọ ở Cung Thiên Hồ.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng dường như cảm ứng được gì đó, đột nhiên mở mắt ra, trong ánh mắt hiện lên vẻ nghi hoặc. Sau một khắc, hắn đã ra ngoài Cung Thiên Hồ, nhìn về phía Sinh Mệnh Chi Tháp ở Cung Lam Kim cách đó không xa.

Tổ đình bị mây mù bao phủ, đã lâu không nhìn thấy mặt trời. Bề ngoài, Cung Lam Kim dường như không có thay đổi gì. Nhưng sắc mặt Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng lại có chút lo lắng, trong tăm tối hắn cảm thấy số mệnh của Tổ đình dường như đang bị kích động.

Sao lại có ảnh hưởng lớn đến thế? Là toàn bộ Yêu Tinh Đại Lục bị dẫn dắt?

Đột nhiên, Sinh Mệnh Chi Tháp trở nên sáng lên, vầng sáng màu vàng lam nhu hoà hoá thành một vòng sáng và lan rộng ra bên ngoài. Ngay sau đó, Sinh Mệnh Chi Tháp bùng lên ánh sáng bảy màu, các nguyên tố thuộc tính khác nhau trong Tổ đình bắt đầu điên cuồng ngưng tụ về phía Sinh Mệnh Chi Tháp.

Trong nháy mắt tiếp theo, thân ảnh các Hoàng Giả xuất hiện giữa không trung. Mặc dù phản ứng của bọn họ không nhanh như Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, nhưng vẫn có thể cảm thấy được năng lượng của Sinh Mệnh Chi Tháp biến hoá.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng trực tiếp bay đến bên cạnh Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, trầm giọng nói: "Hắn muốn độ kiếp? Sao phải hấp thu các nguyên tố thuộc tính khác nhau?"

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng lắc đầu, "Ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, chờ xem đi. Hẳn là sắp độ kiếp."

Giờ khắc này, Sinh Mệnh Chi Tháp toả ra ánh sáng bảy màu lộng lẫy lập tức hấp dẫn sự chú ý của dân chúng trong Tổ đình. Trong không khí, khí tức sinh mệnh suy yếu, nhưng Sinh Mệnh Chi Tháp ngày càng chói mắt.

Sau đó, cảm giác trầm thấp bị đè nén lại xuất hiện. Tầng mây phía trên Tổ đình dường như bị phần áp chế này ảnh hưởng nên đã tán loạn, hư không tiêu thất. Khí tức sinh mệnh lại như trăm sông đổ về một biển, tập trung về phía Sinh Mệnh Chi Tháp, bị nó hấp thu vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com