ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1150: Điều hoà huyết mạch, hỗn độn tăng

VnV586

Đó là lý do tại sao hắn luôn coi trọng thời gian độ kiếp của mình. Không phải là độ kiếp khi Siêu Thần Khí đến, mà là hoàn thành độ kiếp trước khi Siêu Thần Khí đến. Sau đó cùng Mỹ công tử nghênh đón hai Siêu Thần Khí ở ngoài vũ trụ, như vậy hắn sẽ khôi phục cảnh giới Thần Vương ở ngoài vị diện. Chỉ có như thế mới có ít ảnh hưởng nhất tới vị diện này.

Nếu hắn độ kiếp ở đây thì sẽ phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn. Lần bế quan này rất quan trọng với hắn. Nếu không, hắn cũng không mạo hiểm tạo ra tiên linh khí.

Hiện tại Đường Tam có rất nhiều lạc ấn huyết mạch, bao gồm cả Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng toạ trấn trung tâm, đây cũng là lạc ấn huyết mạch cường đại nhất của hắn. Được Đường Tam tận lực ôn dưỡng, lạc ấn này đã trở thành hạch tâm của tất cả các huyết mạch của hắn.

Chính vì có Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng, hắn mới có thể dễ dàng khống chế nhiều loại huyết mạch, kể cả huyết mạch siêu cấp, như thể chúng nằm trong lòng bàn tay.

Tiếp theo là Linh Tê Thiên Nhãn, được dung hợp với huyết mạch Thất Sắc Lộc Đại Yêu Hoàng. Đây cũng là huyết mạch cực kỳ lợi hại của Đường Tam. Nó là huyết mạch siêu cấp chân chính, không chỉ có thể khống chế số mệnh, quan sát số mệnh, mà còn có thể khống chế các loại nguyên tố. Phần năng lực này, cho đến bây giờ hắn chưa từng dùng qua, vẫn luôn giấu kín. Nhưng dựa vào năng lực này, hắn đã tạo nên biển nguyên tố cho nhân loại, tất nhiên là có sự trợ giúp của Tự Nhiên Chi Tâm.

Sau Linh Tê Thiên Nhãn, cũng là huyết mạch siêu cấp, Kim Mông Biến. Kim Mông Biến làm thân thể Đường Tam đủ cứng cỏi, bên trong ẩn chứa lực lượng cường đại. Lực phòng ngự của hắn rất kinh người, cũng có tác dụng quan trọng trong việc điều chỉnh cơ thể hắn. Có thể nói, nếu không có Kim Mông Biến, Đường Tam không thể thừa nhận nhiều loại huyết mạch cường đại như vậy. Đặc biệt là khi có Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng, được hỗn độn chi khí nuôi dưỡng, được Âm Dương nhị khí ma luyện, Kim Mông Biến bây giờ đã trở nên cường đại hơn. Đường Tam có thể cảm nhận được, khí lực của mình bây giờ mạnh hơn rất nhiều khi thành Thần Vương ở kiếp trước.

Sau đó là Thủy Tinh Biến. Từ ý nào đó mà nói, Thủy Tinh Biến cũng là huyết mạch siêu cấp, bởi vì trong đó có ý thức của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng tự mình trấn giữ. Thủy Tinh Biến có thể làm Đường Tam có được nhiều loại huyết mạch hơn. Đối với rất nhiều Hoàng Giả, kỳ thật Thủy Tinh Biến có lực áp lớn nhất, chủ yếu là tác dụng chấn nhiếp.

Về sau còn có nhiều lạc ấn huyết mạch như Khổng Tước Biến, Thì Quang Biến, Bằng Long Biến, Phượng Hoàng Biến, Quang Long Biến, Sư Hổ Biến. Không hề nghi ngờ, mỗi lạc ấn đều cực kỳ cường đại.

Đương nhiên còn có một cái phi thường quan trọng, nó giúp Đường Tam đi tới hiện tại, thành lập Cung Lam Kim ở Tổ đình, chính là Lam Kim Biến có lạc ấn Thụ Tổ đến từ Lam Kim Thụ tộc.

11 lạc ấn huyết mạch, mỗi một loại đều vô cùng mạnh mẽ, thậm chí có khả năng bồi dưỡng thành Hoàng. Đừng nói chi 11 lạc ấn này tập trung trong cùng một người.

Sau khi đến Tổ đình, Đường Tam sử dụng nhiều nhất hiển nhiên là Lam Kim Biến. Lý do quan trọng nhất để Lam Kim Biến có uy năng lớn đến thế, thậm chí hóa mục nát thành thần kỳ là vì có Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng hỗ trợ. Được hỗn độn chi khí ôn dưỡng, Lam Kim Biến mới có thể bộc phát ra năng lượng sinh mệnh cường thịnh như thế.

Ngoài 11 lạc ấn huyết mạch, thông qua chúng, Đường Tam còn khống chế các lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như Sát Thần lĩnh vực, Cát Hung Lưỡng Cực lĩnh vực, và các lĩnh vực sinh ra từ huyết mạch, hắn đều có thể sử dụng.

Nhiều năng lực như thế, mỗi loại đều rất mạnh, khi sử dụng thực tế, dựa vào trí tuệ của mình, Đường Tam có thể vận dụng rất tốt. Nhưng khi độ kiếp thì là một chuyện khác.

Bây giờ điều hắn phải làm là chỉnh hợp những lạc ấn huyết mạch này, để bọn nó biến thành một chỉnh thể nguyên vẹn hơn. Do đó để lực lượng mà hắn có thể sử dụng trực tiếp khi độ kiếp càng mạnh hơn.

Trước khi độ kiếp, tu vi tối đa của hắn chỉ có thể là Thập Nhất giai đỉnh phong, nếu tăng hơn thì sẽ trực tiếp dẫn đến thiên kiếp thành Hoàng. Nhưng hắn có biện pháp của hắn, tu vi là cố định, nhưng năng lực thì không.

Đường Tam yên lặng thủ hộ bên người Mỹ công tử, thần thức bao quanh nàng, cảm nhận được nàng hoàn toàn đắm chìm trong minh tưởng, tu luyện, ôn dưỡng, tăng lên bản thân một cách vững vàng lấy Tu La Kiếm làm trung tâm, lúc này hắn mới ngưng thần nội thị vào bản thân mình.

Trên mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt, Đường Tam hít sâu một hơi. Dù phải đối mặt với thiên kiếp thành Hoàng gian nan nhất từ trước tới nay trên Pháp Lam tinh, trong lòng hắn vẫn đầy tự tin. Hắn nhất định sẽ thành công, để bảo vệ thê tử của mình, hắn nhất định phải thành công.

Có vòng cổ Kỳ Linh Đồng Sinh, nếu hắn xảy ra chuyện, có nghĩa là Mỹ công tử cũng sẽ xảy ra chuyện cùng hắn, đây là chuyện dù thế nào hắn cũng không cho phép xảy ra.

Không để ý đến những lạc ấn huyết mạch khác, trước tiên Đường Tam tập trung tinh thần của mình vào Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng, yên lặng điều hoà hỗn độn chi khí.

Trong điều kiện bình thường, hỗn độn chi khí vô cùng khó tu luyện, đây là loại năng lượng rất đặc thù chỉ có khi vị diện mới thành lập, thông qua chí dương chí âm mới miễn cưỡng chuyển hoá được một chút.

Nhưng trong Cung Lam Kim bây giờ có tiên linh khí. Tuy rằng tiên linh khí khác với hỗn độn chi khí, nhưng lại ở cùng cấp độ, hiệu quả nuôi dưỡng của tiên linh khí không biết mạnh hơn thiên địa linh khí bình thường bao nhiêu lần. Được Đường Tam tận lực dẫn đạo, tiên linh khí chậm rãi rót vào trong hỗn độn chi khí, làm hỗn độn chi khí lập tức trở nên ngưng thực.

Đường Tam đã sớm nghĩ kỹ quy tắc mình muốn khống chế khi độ kiếp.

Hắn có nhiều loại lạc ấn huyết mạch, hầu như mỗi loại đều có thể chạm vào quy tắc khác nhau. Nếu cứ như vậy độ kiếp tương đương là đồng thời chạm vào mười mấy loại pháp tắc, gần như bao quát hết các pháp tắc có thể chạm tới trên vị diện, cũng tương đương là đối kháng với toàn bộ vị diện. Trong tình huống không có Siêu Thần Khí trong tay, chuyện này không khác gì là tìm chết.

Vì vậy, hắn cần để bản thân chạm vào ít quy tắc hơn khi độ kiếp, dù phải từ bỏ một số lạc ấn huyết mạch, chúng cũng không trở thành vật cản đối với hắn.

Nhưng hắn lại không thể từ bỏ, bởi vì điều đó có nghĩa là tu vi của hắn sẽ hạ xuống. Vì vậy, hắn đã sớm lên kế hoạch.

Đầu tiên là tăng cường hỗn độn chi khí, để lực lượng hạch tâm trở nên mạnh mẽ, do đó lực khống chế với các lạc ấn huyết mạch khác mạnh hơn.

Thật ra tu vi lúc trước của Đường Tam không đạt đến Đại Yêu Vương đỉnh phong, sở dĩ giống như có tu vi đỉnh phong là vì nhiều lạc ấn huyết mạch tăng phúc, hỗ trợ lẫn nhau mà thành. Mà chỉ cần hắn không kích phát những lạc ấn huyết mạch này, lực lượng của hắn sẽ không đạt đến trình độ Đại Yêu Vương đỉnh phong.

Huống chi hắn còn có thể áp súc tu vi của mình, không ngừng củng cố căn cơ.

Lúc này hắn đang làm như vậy, nhưng không thông qua tu luyện đồng thời tăng cường tất cả lạc ấn huyết mạch của mình, mà chỉ dùng tiên linh khí để bồi dưỡng hỗn độn chi khí, để nó càng thêm dày đặc, sau đó không ngừng áp súc nó thông qua thần thức.

Từ khi có Thần Thánh Long Thương làm vật dẫn, Hải Thần Tam Xoa Kích trong thần thức chi hải đã có thể phát huy được một ít uy năng của Siêu Thần Khí như Tu La Kiếm. Dùng nó để chấn nhiếp, áp súc hỗn độn chi khí là có thể. Với các thuộc tính khác, chúng căn bản không thể làm hỗn độn chi khí có phản ứng.

Dần dần, Đường Tam đã tiến vào minh tưởng sâu, yên lặng tăng lên cường độ hỗn độn chi khí. Đây cũng là bước quan trọng nhất khi hắn bế quan.

Khí tức sinh mệnh do Sinh Mệnh Chi Tháp trong Cung Lam Kim phóng xuất ra đang lặng lẽ thay đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info