ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1145: Đấu giá lạc ấn

VnV586

Hai Hoàng Giả thủ lĩnh đại biểu cho Yêu Quái Tộc và Tinh Quái Tộc đã nói như vậy, các Hoàng Giả khác ở đây cũng không phản đối.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng nhìn về phía Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng, "Ai tới trước?"

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng nói: "Ta là người đầu tiên lên tiếng, vậy để ta tới trước đi. Cận Miểu Lâm, ta sẽ dùng Thiên Dương Pháo công kích ngươi. Ngươi hãy chuẩn bị sẵn sàng, ta sẽ kiểm soát sức mạnh ở cấp Đại Yêu Vương."

"Đa tạ miện hạ." Đường Tam làm thủ thế mời, đợi khi Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng lên không trước, sau đó hắn mới theo sát, cùng hắn bay lên.

Bay tới độ cao trước đó, Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng giơ tay phải lên, trong nháy mắt một mặt trời lớn sáng lên, làm cho toàn bộ phía dưới đều sáng ngời.

Ngay sau đó, một cột sáng màu vàng đỏ đường kính hơn hai thước bắn ra, đánh thẳng vào Đường Tam.

Sau lưng Đường Tam, bóng cây màu vàng lam hiện ra, năng lượng sinh mệnh nồng đậm trong nháy mắt bộc phát. Chư Pháp Chi Thư trong tay Đường Tam toả ra kim quang chói mắt, từng trang sách tự động mở ra, ngăn trước người Đường Tam.

Xung quanh Thiên Dương Pháo nóng rực, không khí vặn vẹo hình sóng nước, dao động năng lượng mạnh mẽ khiến phía dưới yên tĩnh trong chốc lát. Đây là công kích của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng! Cho dù là cấp Đại Yêu Vương, nó cũng không phải thứ mà Đại Yêu Vương bình thường có thể sử dụng.

Chỉ thấy trên Chư Pháp Chi Thư gợn sóng những vòng tròn màu vàng sẫm, trong chớp mắt toàn bộ cuốn sách đã biến thành màu đỏ vàng. Thấy vậy, mọi người bên dưới đều lo lắng không biết Thần Khí này có thể chịu được và không bị tổn hại gì hay không.

Ánh sáng màu vàng lam trên người Đường Tam lặng lẽ tỏa ra một tia sáng màu vàng đỏ. Không biết từ lúc nào, Thần Thánh Long Thương đã lơ lửng bên cạnh hắn. Ánh sáng thần thánh màu cam đã rót vào trong Chư Pháp Chi Thư, lập tức, màu đỏ vàng trên Chư Pháp Chi Thư dần thu lại.

Thiên Dương Pháo kéo dài 5 giây mới lắng xuống. Màu đỏ vàng trên sách kéo dài thêm 3 giây mới dần trở lại màu vàng sẫm nguyên bản.

Đường Tam nhịn không được nói: "Miện hạ, đây không phải công kích của Đại Yêu Vương bình thường. Mà là Đại Yêu Vương liên tục công kích."

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng cười nói: "Không phải ngươi muốn bán đấu giá sao? Vậy vừa hay có thể làm đồ vật của ngươi có giá trị hơn."

Các Hoàng Giả bên dưới có biểu cảm khác nhau. Bọn họ rất tò mò về Chư Pháp Chi Thư, mà có một kích vừa rồi của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng, trong lòng bọn họ đều có phán đoán.

Chư Pháp Chi Thư có vẻ khó tiếp nhận công kích của Hoàng Giả, nhưng chịu được công kích của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng trong 5 giây đã là khá phi thường.

Đường Tam cười nói: "May mắn không làm nhục mệnh." Lập tức hắn xoay Chư Pháp Chi Thư trong tay ra, để quan khách phía dưới quan sát.

Trên trang giấy có một mặt trời màu đỏ vàng chiếu sáng cả trang giấy. Dù chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy được uy lực cường đại kèm theo một chút vặn vẹo bên trong. Không hề nghi ngờ, lực công kích của trang giấy này chắc chắn mạnh hơn rất nhiều so với công kích trước đó của Từ An Vũ.

Đường Tam ấn tay phải lên trang giấy. Lập tức, trang giấy có Thiên Dương Pháo đã tách khỏi quyển sách, rơi vào trong tay hắn.

"Tiếp theo bắt đầu đấu giá, trang Thiên Dương Pháo này, chúng ta bắt đầu với 100 tử kim tệ đi." Đường Tam cười nói.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng lúc này đã trở lại vị trí của mình, không khỏi cười mắng: "Tiểu tử này, một kích của ta chỉ đáng giá 100 tử kim tệ thôi sao?"

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cười nói: "Hắn là hy vọng có nhiều người tham gia hơn, tiểu tử này thật sự rất thú vị."

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng cười nói: "Nào chỉ thú vị, hắn có thể chịu đựng công kích của Thiên Dương huynh trong năm giây mà không lùi nửa bước, tu vi của hắn càng tinh thâm hơn."

Nghe lời Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, các Hoàng Giả ở đây không khỏi khẽ động. Mặc dù Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng khống chế tu vi của mình ở cấp Đại Yêu Vương, nhưng có thể tiếp được công kích của nàng trong 5 giây liên tục không phải là điều Đại Yêu Vương bình thường có thể làm được. Bởi vì thuộc tính Thiên Dương không phải là thứ uy năng của Liệt Dương Hoa Tinh tộc có thể so sánh được. Mặc dù nhìn qua Đường Tam sử dụng Thần Thánh Long Thương mới hoàn thành bước tiếp theo, nhưng như Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng nói, hắn không lùi lại nửa bước. Chỉ riêng điều này đã cho thấy thực lực cường hãn của hắn.

"500, ta trả 500 tử kim tệ." Trong các vị khách có ai đó đã hét lên. Rõ ràng là một cường giả đến từ Phượng Hoàng Yêu tộc.

Đó là một kích của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng! Có ai lại không muốn chứ? Hơn nữa, đối với những người sử dụng thuộc tính Hoả, Thiên Dương Pháo chí dương chí cương của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng cũng rất tốt để họ cảm ngộ.

"1000 tử kim tệ!" Sau một khắc, giá đã tăng gấp đôi.

Bình thường, Thần Khí không tốt cũng có giá này. Thiên Dương Pháo có giá tới 1000 tử kim tệ đã là giá cao. Dù sao đây chỉ là một phần của Thần Khí, không phải là Thần Khí thực sự, điều đáng giá là lực lượng bộc phát bên trong mà thôi.

"1500 tử kim tệ!" Ngay sau đó, một giọng nói hùng hồn vang lên.

Mọi người nghiêng đầu nhìn, đấu giá chính là Tộc trưởng Hoàng Kim Sư Tử tộc hiện nay.

Lập tức, toàn trường im lặng. 1500 tử kim tệ đã là giá của Thần Khí bình thường, đối với Thần Khí dùng một lần này, giá đã hơi cao.

Nếu đây là một kích ở cấp Hoàng Giả, giá cao hơn một chút cũng không sao, nhưng bị áp chế ở cấp Đại Yêu Vương, giá tiền này là khá cao. Suy cho cùng đây không phải là hội đấu giá siêu cấp, phía sau cũng không có Chiếm Hoàng chi chiến, với mức giá này, cuối cùng đã thành giao.

"Được, 1500 tử kim tệ, trang Thiên Dương Pháo này thuộc về Tộc trưởng." Đường Tam vung tay phải lên, trang giấy mang theo uy lực của Thiên Dương Pháo bay xuống, rơi vào tay Hoàng Kim Sư Vương.

Hoàng Kim Sư Tử tộc mặc dù là huyết mạch cấp hai, nhưng hiện tại có thêm Sư Hổ tộc, thực lực tổng thể đã tăng lên rất nhiều, đặc biệt là sau khi Đại Miêu giết chết túc địch của bọn họ, Hoàng Kim Sư Tử tộc có vẻ đang phục hưng.

Đường Tam cũng không hạ xuống, hướng về phía bàn chính, nói: "Kế tiếp là vị miện hạ nào?"

"Để ta." Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng hoá thành một đạo bạch quang bay lên, trong nháy mắt đã xuất hiện trước mặt Đường Tam.

Một tiếng hổ gầm trầm thấp vang lên, bảy luồng sáng trắng trong nháy mắt bay về phía Đường Tam. Lúc này, dường như cả bầu trời đã bị xé toạc. Sát khí nồng đậm quanh quẩn trên bầu trời, quan khách phía dưới dường như có thể nghe thấy bảy chữ từ trong không khí chấn động: "Sát, sát, sát, sát, sát, sát, sát!"

Chư Pháp Chi Thư trong tay Đường Tam lần nữa mở ra, hào quang màu vàng sẫm bắn ra. Được năng lượng sinh mệnh hỗ trợ, nó biến thành luồng khí màu vàng sẫm khổng lồ. Hắn chống đỡ trên cao, bao phủ tất cả bảy ánh sáng trắng ở trong đó.

Khi ánh sáng trên Chư Pháp Chi Thư mờ đi, trên trang sách xuất hiện bảy dấu vết, giống như bị móng vuốt sắc nhọn cào vào.

"Để xem Bạch Hổ Thất Sát của ta đáng giá bao tiền." Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng mỉm cười, trở lại bàn chính.

Bạch Hổ Thất Sát là thủ đoạn công kích thành danh của Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng. Nó có uy lực cực kỳ cường hãn, sát khí bức người, mang theo một áp bức tinh thần tương tự như Sát Thần lĩnh vực, còn có lực tấn công rất mạnh mẽ.

Cuộc đấu giá bắt đầu, cuối cùng nó được một Khổng Tước Đại Yêu Vương mua đi với giá 1000 tử kim tệ.

Người thứ ba xuất hiện là Tinh Quái Tộc Nhiếp Hồn Thiên Tinh Hoàng.

Lạc ấn kỹ năng của vị này đã thực sự tạo ra một trận tranh đoạt, Nhiếp Hồn Thuật. Nó đúng là năng lực của một Đại Yêu Vương, tác dụng là có thể khống chế một Đại Yêu Vương khác trong 5 giây.

Trong 5 giây, đầu tiên có thể quyết định sinh tử của một vị Đại Yêu Vương. Nếu nó được sử dụng trên chiến trường hay quần chiến, nó có thể tạo ra thay đổi cực lớn, trong nháy mắt cải biến cục diện, tương đương là một năng lực mang tính chiến lược.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info