ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1130: Tự Nhiên Chi Tâm làm cơ sở

VnV586

Mặc dù các Hoàng Giả đang quan sát cảm thấy rất tiếc nuối nhưng cũng không làm gì. Dù sao, một Hoàng Giả không dễ dàng để người khác nhìn thấy khi xây dựng pháp trận hạch tâm ở thánh sơn của mình. Nếu đối phương không che đậy, ngược lại bọn họ sẽ nghi ngờ. Được thần thánh chi quang che lấp, động tác của Đường Tam nhanh hơn, Thần Thánh Long Thương trong tay phác hoạ pháp trận như nước chảy mây trôi.

Hung Long Diệt Bá có chút hoảng hốt, mặc dù nó xuất thân từ Khôi Lỗi Long, nhưng trước khi trở nên điên cuồng, nó đã tiếp nhận sự dạy dỗ tốt nhất của Long tộc. Nhưng dù vậy, nó vẫn không hiểu được pháp trận Đường Tam vẽ ra đại biểu cho điều gì, thật sự là quá phức tạp. Hơn nữa, nó cảm giác được cấp độ của pháp trận đã siêu việt hơn thế giới này.

Mỹ công tử tập mãi thành thói quen, từ khi bị pháp trận truyền tống siêu viễn trình của Đường Tam làm kinh ngạc, về sau Đường Tam làm gì nàng cũng không quá ngạc nhiên. Ngay cả đóng giả Cận Miểu Lâm cũng giống như vậy, còn có gì hắn không làm được đây?

Nhưng nàng thật lòng ngưỡng mộ người yêu của mình. Trước mặt nhiều Hoàng Giả như vậy, hắn có thể thoải mái hành động mà không căng thẳng, riêng sự trầm ổn này, người bình thường không thể so sánh được.

Dần dần, đỉnh núi được che kín bằng các đường vân mỹ lệ. Khi nét vẽ cuối cùng hoàn thành, toàn bộ đỉnh núi run lên, vầng sáng rực rỡ bắt đầu nhấp nháy ở các khu vực khác nhau, sau đó tụ lại với nhau, hoá thành các dải sáng rực rỡ màu sắc, tạo thành phù văn kỳ lạ trên đỉnh Lam Kim Thánh Sơn.

"Được rồi." Đường Tam khẽ cười nói.

Thứ hắn đưa vào trong đỉnh núi là Tự Nhiên Chi Tâm. Nếu không tận dụng tốt Tự Nhiên Chi Tâm trên vị diện này thì không phải phụ lòng chí bảo này sao?

Kích phát Tự Nhiên Chi Tâm không phải là một việc dễ dàng, ít nhất các Hoàng Giả khác đều không làm được. Ngoài Thần Vị, còn cần có hỗn độn chi khí. Bởi vì chỉ khi khống chế hỗn độn chi khí mới có khả năng làm vị diện tiến hoá.

Tất nhiên Đường Tam sẽ không giúp vị diện này tiến hoá, Vị Diện Chi Chủ Pháp Lam tinh cũng không cho phép hắn làm như vậy. Bởi vì một khi thành tựu Thần giới, Yêu Tinh Đại Lục sẽ là Thần giới nằm ngoài sự khống chế của vị diện, sẽ bị Thần giới ban đầu chỗ Đường Tam thôn phệ.

Nhưng Đường Tam chỉ mượn lực lượng của Tự Nhiên Chi Tâm chứ không có ý định tiêu diệt nó. Ngay cả Vị Diện Chi Chủ cũng không thể trấn áp nó, và hắn cũng có thể tránh được sự bài xích ở mức độ lớn từ Vị Diện Chi Chủ, đồng thời ngưng tụ lực lượng của vị diện này tốt hơn với sự trợ giúp của nó.

Đầu tiên hắn dùng Tự Nhiên Chi Tâm thành lập biển nguyên tố cho nhân loại, sau đó lại dùng nó tạo ra pháp trận hạch tâm của Lam Kim Thánh Sơn. Chỉ riêng hai hành động này đã rất đáng giá.

Đường Tam không lập tức xây dựng Cung Lam Kim, mà trở lại bên cạnh Mỹ công tử, khoanh chân ngồi xuống, minh tưởng nghỉ ngơi.

Quá trình xây dựng pháp trận khiến hắn tiêu hao không nhỏ, chủ yếu là rất khó khống chế Tự Nhiên Chi Tâm, cũng không thể sử dụng nó quá mức. Bởi vì một khi quá mức, Tự Nhiên Chi Tâm có khả năng giải phóng hoàn toàn năng lượng của nó, điều này rất phiền toái vì sẽ khiến toàn bộ vị diện tiến hoá. Trong tình huống không thể làm chủ quá trình vị diện tiến hóa, làm như vậy sẽ dẫn đến phiền toái lớn hơn, thậm chí tinh cầu sẽ bị phá hư. Trong trường hợp đó, Vị Diện Chi Chủ chắc chắn sẽ không tiếc hết thảy giết chết hắn, làm vững chắc Tự Nhiên Chi Tâm.

Mỹ công tử lặng yên đứng bên cạnh hắn, hộ pháp cho hắn.

Lúc này, đỉnh Lam Kim Thánh Sơn vẫn được khí tức thần thánh bao phủ, nhưng trong đó, Mỹ công tử có thể cảm nhận được một luồng năng lượng kỳ dị.

Đó là một cảm giác vô cùng kỳ lạ. Thiên địa linh khí trong Tổ đình cực kỳ hỗn tạp, lúc này trên đỉnh Lam Kim Thánh Sơn có đủ các loại thiên địa linh khí và nguyên tố, nhưng không hề có cảm giác hỗn tạp, ngược lại là cảm giác trật tự đầy kỳ diệu. Các nguyên tố có thuộc tính khác nhau hỗ trợ và thúc đẩy lẫn nhau, không có va chạm hay đối kháng, chỉ là thuộc tính tăng lên một cách diệu kỳ.

Khí tức trên đỉnh Lam Kim Thánh Sơn dường như đang thăng hoa, ngay cả không khí cũng bắt đầu đổi màu. Trên người Hung Long Diệt Bá được bao phủ một lớp ánh sáng đầy màu sắc. Lúc đầu nó lo lắng hủy diệt chi lực sẽ bị kích phát, nhưng rất nhanh nó đã phát hiện lo lắng của mình là không cần thiết. Hủy diệt chi lực chẳng những không bị kích phát mà ngược lại, trở nên yên bình hơn dưới ánh sáng bao phủ. Đây là một cảm giác chưa từng có, ngay cả những vấn đề nó gặp phải cũng đã được giải quyết. Ví dụ như cảm giác xé rách sinh ra khi thân thể trở nên to lớn hơn, hay sự đau đớn lưu lại khi thần thức bị ý niệm huỷ diệt trùng kích, tất cả đều giảm bớt. Nó rất thoải mái mà bò trên đỉnh núi, rất có cảm giác muốn ngủ một giấc.

Nó nào đâu biết, Đường Tam dùng Tự Nhiên Chi Tâm làm hạch tâm, dùng ngũ hành chi lực làm cơ sở, dùng pháp trận dẫn đạo, hấp thu phần lớn thiên địa linh khí trong Tổ đình, trên đỉnh núi Lam Kim Thánh Sơn nho nhỏ này, kiến tạo ra một khu vực đặc biệt. Theo một ý nào đó, không khí có màu sắc rực rỡ kia không khác nhiều lắm với tiên linh khí. Mặc dù không thể so sánh với tiên linh khí thực sự, nhưng có thể xưng là tiên linh khí phiên bản đơn giản.

Tự Nhiên Chi Tâm là cơ sở để tạo ra Thần giới, một trong những đặc điểm lớn nhất của Thần giới là có tiên linh khí. Đường Tam đã dùng lý giải của mình về tiên linh khí và cấu tạo của Thần giới, ở trên Pháp Lam tinh xây nên hình thức ban đầu của Thần giới bản thu nhỏ. Mặc dù tiên linh khí phiên bản đơn giản khác xa với Thần giới, nhưng việc đắm mình trong tiên linh khí rất có lợi cho sinh linh trên vị diện này.

Vì sao sinh linh trên Thần giới có thể bất tử? Mấu chốt nằm ở tiên linh khí.

Mỹ công tử cũng cảm nhận được diệu dụng của nó, nàng chủ động hấp thu tiên linh khí trong khi khiếp sợ. Nàng cảm nhận được, Tu La Kiếm trong thần thức chi hải của mình vô cùng khát vọng thứ kia, liên tục phun ra nuốt vào những năng lượng rực rỡ màu sắc, hào quang trên Tu La Kiếm càng thêm mãnh liệt.

Hắn làm gì vậy? Chẳng lẽ tạo ra thánh địa tu luyện ở Tổ đình sao? Trong khi kinh ngạc, Mỹ công tử cũng không khỏi âm thầm líu lưỡi, nếu bị các Hoàng Giả phát hiện ra thì sao? E rằng bọn họ sẽ không tiếc hết thảy cướp đoạt đi.

Đường Tam không minh tưởng lâu, nửa giờ sau, hắn đã tỉnh lại.

"Hô ----" mặc dù chỉ là tiên linh khí phiên bản đơn giản nhưng đã lâu rồi hắn chưa cảm thụ qua. Hắn mới là người có cảm thụ sâu sắc nhất. Đừng quên hắn có Thần Vị, tiên linh khí có thể nuôi dưỡng Thần Vị của hắn ở mức lớn nhất. Giờ khắc này, Thần Vị Hải Thần rõ ràng sáng ngời hơn rất nhiều. Nếu Đường Tam nguyện ý, hắn thậm chí có thể hấp thu tín ngưỡng lực từ biển rộng ở chỗ này.

Đường Tam bay lên, nhìn Mỹ công tử với ánh sáng rực rỡ khắp người, mơ hồ có kiếm quang màu đỏ hiển hiện thì mỉm cười. Hắn không thể duy trì tình huống này quá lâu, nếu không sẽ bị Hoàng Giả ở gần nhìn trộm. Nếu bọn họ phát hiện sự tồn tại của tiên linh khí phiên bản đơn giản, vậy chắc chắn sẽ dẫn đến hoạ lớn.

Đường Tam vung tay lên, dùng Khống Hạc Cầm Long hút lấy các khối khoáng thạch khác nhau. Có khí tức thần thánh che lấp, hiện tại hắn không cần che giấu năng lực của mình. Các loại huyết mạch chi lực được sử dụng, một toà nhà được hắn xây nên. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info