ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1125: Lại đến Tổ đình

VnV586

"Chúng ta cùng nhau trải qua nhiều như vậy, chàng biết không? Bây giờ ta đã thay đổi suy nghĩ. Ta nóng lòng muốn biết mọi thứ trong kiếp trước của chúng ta. Nếu chàng có thể vì ta mà từ bỏ tất cả và trùng sinh đến đây, vậy kiếp trước hẳn là chàng yêu ta rất rất nhiều. Mà kiếp trước ta đây rốt cuộc tốt như thế nào mà đáng để chàng yêu say đắm như thế. Ta hiện tại rất muốn biết."

Nhìn đôi mắt chờ mong của nàng, Đường Tam cười, "Nàng sẽ biết thôi. Khi nàng trở thành Hoàng Giả, sẽ cảm ứng được sức mạnh pháp tắc. Phong ấn ký ức sẽ cởi bỏ, bí ẩn kiếp trước sẽ hoàn toàn tiêu tán, trí nhớ hai kiếp sẽ giao hoà. Đến lúc đó nàng sẽ biết rõ mọi chuyện đã xảy ra với chúng ta. So với kiếp này, kiếp trước của chúng ta cũng rất đặc sắc."

"Được, ta mong chờ ngày đó." Mỹ công tử khẽ nói.

Đường Tam cười nói: "Nhưng có thể tưởng tượng được ngày đó không dễ dàng với chúng ta. Bởi vì thời điểm đó là lúc chúng ta đối lập với tất cả Hoàng Giả."

"Có chàng ở đây, cái gì ta cũng không sợ." Mỹ công tử nhẹ nhàng nói.

Đường Tam mỉm cười, "Có ta ở đây, ai cũng không thể xúc phạm tới nàng. Khi lực lượng của chúng ta chính thức trở về, nàng sẽ hiểu chúng ta khác thế giới này nhiều như thế nào."

--------------------

Tin tức Tộc trưởng Lam Kim Thụ tộc Cận Miểu Lâm đính hôn với Tộc trưởng Khổng Tước Yêu tộc Mỹ công tử dường như truyền khắp đại lục ngay lập tức.

Hai vị Chuẩn Hoàng đính hôn và sẽ tổ chức hôn lễ long trọng ở Tổ đình, đây là đại sự với Tổ đình. Dù sao, tuy rằng trong các vị Hoàng Giả đương thời có tồn tại quan hệ thân thiết, nhưng cũng không thân thiết đến mức có thể trở thành phu thê.

Cận Miểu Lâm đại biểu cho Tinh Quái Tộc, Mỹ công tử đại biểu cho Yêu Quái Tộc. Ở mức độ nào đó, hai bên kết hôn được coi là hai đế quốc có quan hệ thông gia. Mà Cận Miểu Lâm là Tộc trưởng chủng tộc trung lập Lam Kim Thụ tộc, có địa vị siêu việt.

Hai lần sát Hoàng đều có mặt Cận Miểu Lâm. Nếu nói lần đầu tiên là dựa vào lực lượng Thụ Tổ, vậy lần thứ hai là do ba Chuẩn Hoàng liên thủ. Dù nói như thế nào, Ám Ma Đại Yêu Hoàng không phải là Hoàng Giả xếp chót. Một người như vậy lại bị diệt sát sẽ luôn khiến người ta hiểu được thế giới tương lai thuộc về ai.

Tổ đình đẩy nhanh việc xây dựng Cung Lam Kim, Lam Kim Thánh Sơn chẳng mấy chốc đã đứng sừng sững. Một là để Cận Miểu Lâm chuyển đến càng sớm càng tốt và bắt đầu ngưng tụ năng lượng sinh mệnh cho Tổ đình. Hai là chuẩn bị đại hôn cho bọn họ.

Tổ đình đã chuẩn bị rất nhiều tài nguyên cho ba đại Chuẩn Hoàng, mà hiện tại, Từ An Vũ vì xử lý chuyện Ám Hắc Ma Long tộc nên bận rộn đến sứt đầu mẻ trán.

Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng đã chính thức tiếp nhận thành Hắc Long và đổi tên là thành Tinh Phượng. Tổ đình cũng ngầm đồng ý thành Thuỷ Tinh di chuyển hơn một nửa tài phú tích luỹ của Ám Ma Đại Yêu Hoàng về thành Thuỷ Tinh. Dù sao, đã có được một chủ thành, tích lũy tài nguyên trong tương lai không phải là vấn đề.

Cũng vì thế, Phượng Hoàng Yêu tộc trở nên cường thịnh hơn bao giờ hết, đồng thời khống chế hai chủ thành. Hơn nữa, thành Phượng Hoàng của Bất Tử Đại Yêu Hoàng cách thành Tinh Phượng không xa, rất phù hợp để giúp đỡ và trông coi lẫn nhau. Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng vốn xếp cuối cùng, bây giờ có lực lượng của một chủ thành, tương lai chắc chắn sẽ có chỗ phát triển và tăng lên, thực lực sẽ có thay đổi.

Sau khi Đường Tam và Mỹ công tử hoàn thành lễ đính hôn, hai người lập tức lên đường đến Tổ đình. Một là tiếp thu tài nguyên mà Tổ đình chuẩn bị cho bọn họ thành Hoàng, hai là chuẩn bị hôn lễ long trọng.

Sau đại hôn bọn họ sẽ bế quan ở Tổ đình, không đến cấp độ trùng kích Hoàng Giả thì sẽ không dễ dàng xuất quan.

Mà ai cũng không biết là, ở mọi ngóc ngách trên Yêu Tinh Đại Lục, nhân loại cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho một hành động lớn trước đó chưa từng có.

Đường Tam và Mỹ công tử tới Tổ đình sẽ tận lực ít xuất hiện, không làm kinh động quá nhiều người. Đoàn tuỳ tùng sẽ đến muộn hơn.

Chuyện này liên quan đến hai chủng tộc, hai Chuẩn Hoàng kết hôn, riêng việc chuẩn bị hôn lễ cũng cần có thời gian.

Sau khi đến, bọn họ vẫn lựa chọn ở khách sạn Bạch Hổ. Đây là nơi thoải mái dễ chịu nhất. Tiếp theo Đường Tam cần không ít thời gian để xây dựng Cung Lam Kim, hoàng cung thuộc về hắn. Sinh Mệnh Chi Tháp ở Tổ đình cũng được xây dựng ở đây, do hắn tự mình phụ trách.

Nếu không phải vì Sinh Mệnh Chi Tháp, hắn là Chuẩn Hoàng sao có thể xây dựng cung điện của mình ở trung tâm Tổ đình?

Giống như Mỹ công tử và Từ An Vũ, trước khi chính thức thành Hoàng, bọn họ không được phép xây dựng Thánh Sơn ở Tổ đình. Do đó có thể thấy Tổ đình thiên vị Đường Tam rõ ràng như thế nào.

Bây giờ các đại chủng tộc đều biết, trong ba đại Chuẩn Hoàng, không nói tới hai vị kia, riêng Cận Miểu Lâm, Tổ đình sẽ không tiếc tất cả ủng hộ hắn thành Hoàng.

Đương nhiên, nếu hắn không giết chết Ám Ma Đại Yêu Hoàng, sự chắc chắn này sẽ còn mạnh hơn.

Đi tới tầng cao nhất ở khách sạn Bạch Hổ, một nơi quen thuộc, khí tức quen thuộc. Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng đã ở chỗ này chờ bọn họ.

Khi Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nhìn thấy cháu gái mình thì đôi mắt sáng ngời. Có lẽ vì được tình yêu nuôi dưỡng, lúc này Mỹ công tử nhìn qua càng thêm xinh đẹp, lông mày cũng giãn ra rất nhiều. Đây là thay đổi bên trong, rõ ràng biểu hiện của việc nội tâm thông thấu. Điều này rất quan trọng và hữu ích cho người tu luyện. Trong trạng thái này, tu luyện sẽ có hiệu quả làm ít ăn nhiều. Nhìn bọn họ nắm chặt tay nhau, không hề nghi ngờ, đây là biểu hiện của tình yêu say đắm. Hơn nữa có thân phận hôn thê hôn phu, bọn họ cũng không cần che giấu nữa.

"Vẫn là để tiểu tử ngươi đắc thủ." Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cười nói.

Đường Tam cười nói: "Miện hạ, ngài nói sai rồi. Ta là được Tiểu Mỹ chọn trúng ở đại hội luận võ chiêu thân. Là nàng chọn ta, phải nói là nàng đắc thủ mới đúng."

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cười hắc hắc, "Đúng vậy! Thời điểm đó ngươi không biết được hoan nghênh thế nào. Một đám tiểu cô nương đều vây quanh ngươi, mong được gả cho ngươi. Còn có bốn Bát Vĩ Thiên Hồ gì gì đó."

"Dừng lại, ngài đừng nói nữa. Cháu gái của ngài là một bình giấm chua, tha cho ta đi." Đường Tam vội vàng xin tha.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cười lớn, Mỹ công tử lại véo Đường Tam một cái ở hông và trừng mắt nhìn hắn. Nói ai là bình giấm chua hả? Phải, chính là ta đấy.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nói với Đường Tam: "Tiếp theo ngươi xây dựng Cung Lam Kim cần không ít tài nguyên, phương diện này nếu cần gì thì hãy nói với ta, ta sẽ cố gắng cung cấp cho ngươi. Xây dựng Sinh Mệnh Chi Tháp sẽ do Tổ đình xuất tiền, ngươi có thể lên tiếng, không ai nói gì được ngươi. Dù sao vẫn cần trông cậy vào ngươi."

Đường Tam gật đầu, nói: "Chủ yếu vẫn là xây dựng Sinh Mệnh Chi Tháp. Sau khi xây dựng xong, ta và Tiểu Mỹ sẽ ở đó bế quan, chuẩn bị độ kiếp."

Nói tới độ kiếp, nụ cười trên mặt Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng thu lại, trầm giọng nói: "Độ kiếp thành Hoàng đối với bất kỳ cường giả nào đều là một bước quan trọng nhất, Tổ đình sẽ toàn lực ủng hộ các ngươi, nhưng đồng thời, các ngươi tự nỗ lực cũng phi thường quan trọng. Các ngươi phải điều chỉnh thực lực của mình thật tốt, cố gắng một lần thành công. Ngươi đã nói, ngươi độ kiếp sẽ vô cùng khó khăn, dù lúc đó các Hoàng Giả nguyện ý giúp ngươi, nhưng quan trọng nhất vẫn là chính ngươi. Hơn nữa, ngay cả khi cùng độ kiếp, tình huống và mức độ độ kiếp khác nhau, về sau sẽ có sức mạnh khác nhau."

Đường Tam gật đầu, nói: "Ta đã có suy nghĩ. Ông ngoại, nếu gần đây không có chuyện gì, ngài hãy cùng chúng ta luận bàn nhiều một chút. Chỉ khi cùng ngài luận bàn, chúng ta mới có thể yên tâm."

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng tức giận: "Không thể tha cho bộ xương già này sao? Chẳng lẽ các ngươi còn muốn lần nữa sát Hoàng?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info