ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1117: Huyết vũ phiêu bạc

VnV586

Tại sao lại nói như vậy? Lúc trước, Cận Miểu Lâm đã từng giết chết Kim Cương Thiên Tinh Hoàng dưới sự giúp đỡ của Thụ Tổ.

Không đúng, Kim Cương Thiên Tinh Hoàng thật sự bị lực lượng Thụ Tổ giết chết sao? Giờ đây, trong lòng Từ An Vũ vô cùng thắc mắc.

Vừa rồi khi đâm một thương xuyên qua cơ thể Ám Ma Đại Yêu Hoàng, hắn không có một chút phản kháng nào. Mà trước đó, Ám Ma Đại Yêu Hoàng chính là bị Đường Tam khống chế. Đó là sức mạnh gì? Làm sao có thể khống chế một Hoàng Giả không thể động đậy được? Giờ khắc này y mới hiểu, cho dù khi đối kháng với mình ở Chiếm Hoàng chi chiến, người ta cũng không dùng toàn lực. Nếu nói trận chiến đó y có chút không phục, thì bây giờ y đã hoàn toàn tâm phục khẩu phục.

Cảm giác không thể tin được sao chỉ có y. Mỹ công tử nhìn Tu La Kiếm trong tay mình, lại nhìn Đường Tam mỉm cười gật đầu với mình, sát Hoàng? Mình vậy mà sát Hoàng rồi hả? Ám Ma Đại Yêu Hoàng vẫn lạc trong tay mình?

Bóng tối trên bầu trời dần tản đi, thay vào đó là màu đỏ như máu. Hoàng Giả vẫn lạc, huyết vũ đổ xuống, từng tiếng Long ngâm rên rỉ vang vọng khắp không trung.

Vị Hoàng Giả duy nhất của Long tộc đã bị giết chết trên bầu trời thành Thuỷ Tinh.

Trận chiến này thu hút sự chú ý của cả thành Thuỷ Tinh, dưới sự chứng kiến của tất cả Long tộc. Ba vị Chuẩn Hoàng vừa giành được ba vị trí đầu ở Chiếm Hoàng chi chiến liên thủ, giết chết Ám Ma Đại Yêu Hoàng.

Ngay cả Đại trưởng lão Long tộc Lưu Úy Siêu lúc này cũng trợn mắt há mồm nhìn lên không trung, vẻ mặt không dám tin. Đám cường giả Ám Hắc Ma Long tộc càng thêm choáng váng và kinh hoàng, vị Hoàng Giả không thể chiến thắng trong mắt bọn họ lại vẫn lạc ở đây? Thật sự vẫn lạc?

Sự thật bày ra trước mắt không cho phép bọn họ không tin. Cú sốc này càng thêm rõ ràng trong màn mưa máu.

Từ An Vũ bắt lấy Ách Vận Châu và Ma khí trường đao đang lơ lửng trong không khí. Lúc này Đường Tam đã đi tới bên cạnh y, "Từ huynh, chúc mừng."

Khoé miệng Từ An Vũ toát ra nụ cười khổ, "Nói thật, trong lòng ta đã nghĩ vô số lần khi nào có thể giết hắn trong tương lai, nhưng ta chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm được. Cận huynh, từ nay về sau, ngươi chính là đại ân nhân của Long tộc chúng ta, cũng là đồng bạn giúp đỡ lẫn nhau. Ta đại biểu Long tộc cảm ơn Cận huynh, cảm ơn Mỹ thành chủ."

Mỹ công tử chỉ gật đầu với y, sau đó đã hoá thành một đạo ngân quang rồi biến mất. Nàng không thích cảm giác trời đầy mưa máu này.

Đường Tam trầm giọng nói: "Mặc dù tạm thời Long tộc không Hoàng, nhưng Long tộc thống nhất và chỉ có một tiếng nói, đây mới là điều quan trọng nhất với tương lai của toàn tộc. Tiếp theo Từ huynh nhất định sẽ rất bận, không chỉ có thành Thuỷ Tinh, thành Hắc Long bên kia cũng cần ngươi tới lo liệu. Ngươi còn phải sớm thành Hoàng mới có thể trấn áp tất cả. Coi như ta đã thực hiện lời hứa với ngươi lúc trước."

Từ An Vũ sững sờ một lúc, sau đó mới hiểu được ý của Đường Tam.

Khi kết thúc Chiếm Hoàng chi chiến, y đã từng nói với Đường Tam, hy vọng lúc Đường Tam và Mỹ công tử thành Hoàng có thể để lại không gian cho y thành Hoàng. Lúc ấy Đường Tam đã đáp ứng. Mà hiện tại, vị trí này đã có. Bởi vì, một Hoàng Giả khác đã chết. Xét trên bài danh tổng thể, hắn là Hoàng Giả Long tộc cao hơn Kim Cương Thiên Tinh Hoàng.

Đối với cả Long tộc, một vị Hoàng Giả vẫn lạc chắc chắn là tai hoạ lớn, nhưng như lời Đường Tam nói, đối với tương lai của Long tộc, thống nhất mới là chuyện quan trọng nhất.

Đường Tam nói: "Từ huynh, ta không thể ở lâu. Về sau ta sẽ phái hai trưởng lão cấp Yêu Vương đến đây. Khi ngươi chỉnh đốn thành Hắc Long, ta hy vọng ngươi có thể tìm được hài cốt của trưởng lão tộc ta và trả lại. Tiếp đó ta sẽ đến thành Gia Lý chính thức cầu hôn Mỹ công tử. Hai chủ thành liên hôn, hôn lễ hẳn sẽ tổ chức ở Tổ đình, đến lúc đó mời Từ huynh đến uống chén rượu mừng."

Lúc này, tinh thần Từ An Vũ đã khôi phục lại vài phần, mỉm cười nói: "Nhất định sẽ đến. Ta sẽ chuẩn bị một phần đại lễ chúc mừng các ngươi. Cận huynh, mặc dù nói cảm ơn không đủ để bày tỏ lòng ta lúc này, nhưng ta vẫn muốn nói cảm ơn từ tận đáy lòng mình. Tất cả những gì ngươi làm cho Long tộc, Long tộc vĩnh viễn đều ghi nhớ. Cận huynh, kể từ hôm nay, ngươi là Thành chủ danh dự của thành Thuỷ Tinh. Khi ngươi cần, tộc ta sẽ nghe theo sắp xếp của ngươi."

Đường Tam cười nói: "Từ huynh thật là nghiêm túc, ta không dám nhận. Vẫn là câu nói đó, hai tộc chúng ta sẽ luôn giúp đỡ lẫn nhau. Thay ta tạm biệt Đại trưởng lão."

Nói xong, hắn vẫy tay với Từ An Vũ, Hung Long vỗ đôi Long dực, mang hắn rời đi.

Đưa mắt nhìn Đường Tam rời đi, lúc này Từ An Vũ vẫn không yên lòng, đột nhiên y nhận ra điều gì đó, muốn gọi Đường Tam lại nhưng đã muộn.

Người ta giúp hắn giết đại địch, nhưng cuối cùng Ách Vận Châu và Ma khí trường đao lại rơi vào tay y. Chiến lợi phẩm này nên chia cho người ta một phần, thậm chí đưa hết cho người ta mới đúng.

Đại trưởng lão Lưu Úy Siêu và rất nhiều cường giả Long tộc khác lúc này đều bay lên không trung, đến bên cạnh Từ An Vũ.

Tất cả các trưởng lão Long tộc lúc này đều có biểu hiện kỳ lạ.

Hoàng Giả Long tộc vẫn lạc, nếu nói lúc trước, ba Chuẩn Hoàng được đánh giá có lực lượng tiếp cận Hoàng Giả thì hiện tại, bọn họ được đánh giá là có thực lực giết chết Hoàng Giả.

Chiến thắng Hoàng Giả và giết chết Hoàng Giả không phải là cùng một khái niệm. Ba người bọn họ liên thủ đánh chết Ám Ma Đại Yêu Hoàng, có nghĩa là trước khi trở thành Hoàng Giả, bọn họ có thực lực chống lại các Hoàng Giả yếu kém.

Lưu Úy Siêu đột nhiên cao giọng nói: "Bái kiến Long chủ."

Lời vừa nói ra, các trưởng lão khác cũng kịp phản ứng, đồng loạt khom người hành lễ với Từ An Vũ, cao giọng nói: "Bái kiến Long chủ."

Lúc trước khi Ám Ma Đại Yêu Hoàng còn sống, Từ An Vũ chỉ có thể trở thành Thành chủ thành Thuỷ Tinh, nhưng bây giờ Ám Ma Đại Yêu Hoàng đã chết, Từ An Vũ thân là Chuẩn Hoàng, chính là đệ nhất nhân trong Long tộc, trở thành Long chủ là thực chí danh quy.

Từ An Vũ thở sâu, ổn định lại tâm tình của mình một lát rồi mới nói với các trưởng lão: "Đa tạ các trưởng lão đã ủng hộ ta nhiều năm nay. An Vũ nhất định sẽ không phụ sự tin tưởng của mọi người, nhất định sẽ dẫn đầu tộc ta tái hiện huy hoàng."

Lúc này, tâm trạng của y cũng bay vọt, mặc dù phía sau còn rất nhiều việc phải xử lý, đặc biệt là thành Hắc Long bên kia. Nhưng trong Long tộc không còn lực cản, ngọn núi lớn đè đầu y rốt cuộc đã bị phá huỷ, tất cả đều sẽ thuận buồm xuôi gió.

Các cường giả Ám Hắc Ma Long tộc tạm thời bị giam giữ ở thành Thuỷ Tinh, Từ An Vũ và Lưu Úy Siêu sau khi thương lượng đã quyết định cố gắng hết sức đi tiếp nhận thành Hắc Long, để Ám Hắc Ma Long tộc hoàn toàn thần phục. Đồng thời cũng phải báo cáo với Tổ đình, Hoàng Giả vẫn lạc là chuyện không thể giấu giếm.

--------------------

"Bây giờ chàng muốn đi Tổ đình?" Mỹ công tử kinh ngạc nhìn Đường Tam.

Đường Tam gật đầu, nói: "Hoàng Giả vẫn lạc, Tổ đình sẽ sớm biết tin, ta muốn đi đưa tin. Nàng về thành Gia Lý chờ ta, sau khi rời khỏi Tổ đình, ta sẽ lập tức tới thành Gia Lý."

"Được. Không ngờ rằng ta lại có năng lực sát Hoàng. Nhưng vừa rồi chàng dùng Vô Định Phong Ba, liệu có bị Long tộc phát hiện không?"

Đường Tam mỉm cười nói: "Phát hiện cũng không sợ. Chúng ta có đại ân với Từ An Vũ, đối với Long tộc cũng vậy. Bây giờ hắn chưa thành Hoàng, Long tộc không Hoàng sẽ phải chịu áp lực rất lớn, trong tình cảnh này, hắn cực kỳ mong chờ sự ủng hộ của chúng ta. Đừng nói hắn không nhìn thấy gì, cho dù thực sự nhìn thấy, vào thời điểm này cũng chỉ có thể nhận thức, sẽ không nói xấu chúng ta với Tổ đình. Cục diện bây giờ cơ bản nằm trong khống chế của chúng ta."

Mỹ công tử có chút cảm thán nói: "Thật không ngờ lại khiêu chiến Hoàng Giả nhanh như vậy."

Đường Tam mỉm cười, nói: "Đây mới chỉ là bắt đầu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info