ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1115: Chiến Ám Ma Đại Yêu Hoàng

VnV586

Là Hoàng Giả, Ám Ma Đại Yêu Hoàng cũng rất quyết đoán. Hắn không còn do dự nữa, tay trái cầm Ách Vận Châu, tay phải hướng về Đường Tam làm động tác bắt. Bầu trời ngày càng âm u, một Long trảo màu đen cực lớn bỗng giáng xuống, chộp thẳng tới Đường Tam. Nó giống như là trời phạt, mang theo khí thế vô cùng mạnh mẽ.

Đường Tam không hề sợ hãi, lần nữa đi về phía trước một bước, Thần Thánh Long Thương đâm nghiêng lên trời.

Khí tức thần thánh lộng lẫy bắn ra, thương mang phun ra nuốt vào, đâm trúng giữa Long trảo màu đen.

"Ầm", trong tiếng nổ vang, bóng tối tràn ngập thiên không, dường như cả bầu trời sắp sụp xuống, nhưng Long trảo bị Thần Thánh Long Thương đâm trúng đã dừng lại. Trong mắt Đường Tam lóe lên tia sáng rực rỡ, "Đến, Ám Ma miện hạ, chúng ta đọ sức trên không trung." Trong nháy mắt tiếp theo, Hung Long sau lưng đã cõng lấy hắn, bay lên cao.

Trên không, trong mây đen, một con cự long màu đen dài hơn nghìn mét chui ra. Thân hình Ám Ma Đại Yêu Hoàng trên mặt đất trở nên mờ ảo. Ách Vận Châu hoá thành một quang ảnh, bay lên trời vờn quanh thân ảnh hư ảo, sau đó rơi xuống người cự long màu đen rồi biến mất. Không hề nghi ngờ, cự long nghìn mét này mới là bản thể của Ám Ma Đại Yêu Hoàng.

Dù là Đường Tam, Hung Long dưới người hắn hay Thủy Tinh Long đi theo bên cạnh đều rất nhỏ bé so với cự long màu đen. Nhưng ở trên không, khí tức thần thánh nở rộ trên người hắn lại đứng vững trước vận rủi chi lực của Ách Vận Châu.

Trên mặt đất, Đại trưởng lão Lưu Úy Siêu dẫn theo rất nhiều Long tộc vây quanh Ám Hắc Ma Long. Xét về thực lực tổng thể trong tình huống không tính Hoàng Giả, Ám Hắc Ma Long tộc hiển nhiên không thể so sánh với các Long tộc ở thành Thuỷ Tinh.

"Nếu ngươi nhất định phải tham gia, vậy ta bắt ngươi lại trước, sau đó sẽ đưa ngươi về Tổ đình." Hắc Long dài nghìn mét gầm lên.

Chuyện hôm nay phải giải quyết càng nhanh mới càng có lợi cho hắn, thời gian kéo dài sẽ dễ xảy ra biến cố. Dù sao đây cũng là thành Thuỷ Tinh, là đệ nhất chủ thành trên đại lục. Các Hoàng Giả khác khẳng định không muốn nhìn thấy chủ thành này rơi vào tay hắn.

Long lực đen như mực điên cuồng lao về phía Đường Tam, bầu trời đã giăng đầy mây đen, rất nhanh đã không còn nhìn thấy bóng dáng Đường Tam nữa.

Trong bóng tối, khoé miệng Đường Tam lại cười, che đi! Ngươi che đi!

"Thần thánh!" Đường Tam giơ cao Thần Thánh Long Thương, ánh sáng vàng cam rực rỡ phóng lên trời, áp chế vận rủi, khắc chế hắc ám. Áp lực từ mọi hướng vẫn rất lớn, dù sao cũng là lực lượng Hoàng Giả.

"Ám Ma Đại Yêu Hoàng, ngươi nhìn xem ta là ai!" Đúng lúc này, một tiếng hét rõ to vang lên, kim quang sáng lên ở phía xa. Một con cự long toàn thân màu trắng và toả ra ánh sáng vàng đang bay về phía này. Trên lưng nó có một người đứng hiên ngang, không phải là đương kim Thành chủ thành Thuỷ Tinh, tộc trưởng Quang Minh Long tộc, Chuẩn Hoàng Từ An Vũ sao?

Sau lưng Từ An Vũ, Quang Tinh Linh sáu cánh toả ra ánh sáng chói lọi, quang minh chi lực vô cùng nồng đậm bắn ra, lập tức chiếu sáng mảng lớn mây đen thành màu vàng, hơn nữa xua tan hắc ám.

"Ngươi không chết?" Ám Ma Đại Yêu Hoàng sợ hãi. Cho dù khi nhìn thấy Đường Tam, hắn cũng không kinh ngạc như thế. Nhưng vào giờ khắc này, hắn thật sự có chút kinh hoàng.

Long tộc phía dưới nhìn thấy Từ An Vũ đột nhiên xuất hiện, lúc đầu bọn họ có chút tinh thần bất định, không biết phải làm sao lập tức như đã tìm thấy tâm phúc. Đối với bọn họ, nếu không có Hoàng Giả thì không thể chống lại Ám Ma Đại Yêu Hoàng. Từ An Vũ tồn tại chính là đảm bảo rằng thành Thuỷ Tinh sẽ ra đời một Hoàng Giả. Nếu y chết thì thành Thuỷ Tinh sẽ là rắn mất đầu, sớm muộn gì cũng sẽ bị xâm chiếm. Nếu vậy, Ám Ma Đại Yêu Hoàng toạ trấn chưa chắc đã là chuyện xấu.

Mà bây giờ, Từ An Vũ chẳng những còn sống, mà nhìn qua còn ở trạng thái đỉnh phong, vậy còn phải nói gì nữa sao?

Quang mang màu vàng rực rỡ bộc phát, Từ An Vũ nhìn Ám Ma Đại Yêu Hoàng với ánh mắt lạnh như băng, "Ám Ma Đại Yêu Hoàng, ngươi phái người dùng Thần Khí tập kích ta, không nghĩ tới a, ta vẫn còn sống."

"Ta không biết ngươi đang nói gì. Nếu ngươi không có chuyện gì, vừa rồi vì sao không đi ra? Tại sao lại gây ra trận tranh đấu này?" Nhìn thấy Từ An Vũ, Ám Ma Đại Yêu Hoàng hiểu chuyện hôm nay không thể tiếp tục. Mặc dù hắn nghĩ không ra vì sao Từ An Vũ lại có thể xuất hiện ở chỗ này, vì sao y không có việc gì, nhưng sự thật bày ra trước mắt khiến hắn không thể không tin.

Hắn vốn không có tính cách cường thế, nếu không năm đó sẽ không thoả hiệp với Đường Tam, ủng hộ Mỹ công tử khi nàng báo cáo công tác. Bây giờ khi nhìn thấy Từ An Vũ còn sống, Long tộc lại đồng lòng và sinh ra uy áp.

"Nếu sớm đi ra làm sao có thể nhìn thấy miện hạ biểu diễn? Ngươi đã ngấp nghé thành Thuỷ Tinh nhiều năm, hôm nay chúng ta chấm dứt chuyện này đi." Vừa nói, Từ An Vũ và Quang Minh Thánh Long dưới thân đã hoá thành ánh sáng vàng như mặt trời, ngang nhiên bay thẳng đến chỗ Ám Ma Đại Yêu Hoàng.

"Khốn nạn!" Ám Ma Đại Yêu Hoàng không ngờ tới Từ An Vũ sẽ chủ động tấn công mình. Mình dù sao cũng là Hoàng Giả a! Người kia chẳng lẽ không có lòng kính sợ Hoàng Giả sao?

Hắc Long nghìn mét đột nhiên quay người lại, đuôi rồng cực lớn dường như muốn quét sạch thiên địa đồng thời quất về phía Đường Tam và Từ An Vũ.

Trong lòng Ám Ma Đại Yêu Hoàng không chỉ có phẫn nộ, mà còn phiền muộn. Hắn muốn dùng thực lực của mình để nói với tất cả Long tộc ở đây, uy nghiêm của Hoàng Giả không thể xúc phạm.

Nhưng ngay lúc đó, Ám Ma Đại Yêu Hoàng đột nhiên cảm giác được thân thể mình chậm lại, trong vô hình dường như có một loại lực lượng kéo lấy thân thể hắn, khiến tốc độ của hắn chậm lại.

Đây là gì? Khống chế thời gian sao? Nhưng, Thì Quang Ngạc tộc chỉ là huyết mạch cấp hai, dù tộc trưởng có ở chỗ này cũng không có khả năng khống chế được hắn.

Không cho hắn thời gian suy nghĩ, Từ An Vũ đã đụng vào.

Hắc Long nghìn mét không thể hoàn thành động tác quất, Từ An Vũ biến thành kim quang đã trực tiếp va chạm vào giữa đuôi rồng của hắn. Va chạm khiến thân hình khổng lồ của Hắc Long xoay tròn, nguyên tố quang minh điên cuồng tràn sang nguyên tố hắc ám.

Bên kia, Đường Tam cũng động. Khí tức thần thánh bắn ra, Thần Thánh Long Thương đâm ra. Động tác của hắn nhìn không nhanh lắm, nhưng lại đâm chính xác vào eo Hắc Long.

Thuộc tính thần thánh bộc phát, Hắc Long ngửa mặt lên trời hét thảm. Trên lân phiến màu đen rõ ràng có quang mang màu cam lập loè. Trong thời gian ngắn, hắn không thể động đậy.

Lúc này Ám Ma Đại Yêu Hoàng vừa kinh ngạc vừa khiếp sợ. Không nói tới Từ An Vũ, Cận Miểu Lâm đã xảy ra chuyện gì? Hắn dùng thủ đoạn gì để vây khốn mình? Hơn nữa, Long thương của hắn có vấn đề.

Trong nháy mắt khi bị Thần Thánh Long Thương đâm trúng, chảy vào cơ thể hắn không chỉ có thuộc tính thần thánh, mà còn có hai lực lượng cực kỳ bá đạo và trái ngược nhau. Đó không phải là sinh diệt chi lực, mà là chí âm chí dương!

"Bùm!" Hung Long nhân cơ hội này vồ vào lưng Hắc Long, mở ra miệng rộng và cắn lên long lân. Được hủy diệt chi lực gia trì, nó cứng rắn cắn xé lân phiến của Hắc Long. Hủy diệt chi lực khổng lồ điên cuồng rót vào, để trên lưng Hắc Long nhuộm đẫm một màu tím.

Đột ngột bị tập kích khi chưa kịp chuẩn bị, Ám Ma Đại Yêu Hoàng đã chịu thiệt lớn.

Thần Thánh Long Thương đâm vào cơ thể Ám Ma Đại Yêu Hoàng, Đường Tam toàn lực thúc giục rót vào Âm Dương nhị khí. Ở cấp độ Hoàng Giả, muốn làm tổn thương đối phương không phải là chuyện dễ. Không chỉ vậy, lĩnh vực tước đoạt sinh mệnh mở ra, cắn nuốt một lượng lớn sinh mệnh lực của Ám Ma Đại Yêu Hoàng. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info