ZingTruyen.Info

Edit Dau La Dai Luc 5 Trung Sinh Duong Tam Q19 Q20

Vẻ mặt tất cả Long tộc ở đây đều trở nên u ám. Bọn họ đương nhiên không muốn bị Ám Hắc Ma Long tộc nô dịch, nhưng trong tình huống này, bọn họ không có lựa chọn nào khác.

Ngay cả khi có lợi thế về số lượng, bọn họ có thể chống lại Ám Ma Đại Yêu Hoàng, nhưng không thể chống lại Ách Vận Châu. Một khi vận rủi hàng lâm ở thành Thuỷ Tinh, không chỉ bọn họ không thể ngăn cản, mà còn cướp đoạt toàn bộ số mệnh của Long tộc. Đây là điều bọn họ không chịu nổi.

Lưu Úy Siêu thở sâu, "Ám Ma, ngươi thật sự phải làm đến mức này sao? Ngươi có biết nếu ngươi làm như vậy, Ám Hắc Ma Long tộc chính là tội nhân của toàn bộ Long tộc."

Ám Ma Đại Yêu Hoàng thản nhiên nói: "Nếu tất cả các ngươi thần phục ta, để ta trở thành Long chủ, dựa vào Ách Vận Châu, không lâu sau ta cũng có thể trở nên đủ cường đại, chưa hẳn không thể trở thành đệ nhất Hoàng Giả. Long tộc vẫn là đệ nhất cường tộc như trước."

Lưu Úy Siêu lạnh lùng nói: "Đến lúc đó, còn có Long tộc nào khác nổi danh? E rằng chỉ có Ám Hắc Ma Long tộc cao cao tại thượng, đúng không?"

Ám Ma Đại Yêu Hoàng lạnh nhạt nói: "Yêu Tinh Đại Lục vốn là mạnh được yếu thua, cường giả vi tôn. Thực lực là căn bản của tất cả. Ta không có thời gian để lãng phí với các ngươi, có thần phục hay không?" Vừa nói, hắn vừa chậm rãi giơ Ách Vận Châu lên.

"Chân tướng đã phơi bày, không ngoài dự đoán, đúng không?" Đúng lúc này, một thanh âm trong trẻo vang lên.

Sắc mặt Ám Ma Đại Yêu Hoàng hơi đổi, hắn vô thức nhìn về một hướng. Một thân ảnh màu lam từ trên không trung yên lặng đáp xuống đất, tám gai nhọn sau lưng mở ra, bình tĩnh nhìn hắn.

Nhìn thấy người này xuất hiện, sắc mặt Ám Ma Đại Yêu Hoàng lập tức trở nên khó coi, "Cận Miểu Lâm, ngươi không ở Lam Kim Thụ tộc chuẩn bị cưới kiều thê, đến Long tộc ta làm gì?"

Lúc này, Lý Chiêu Bằng cũng ở bên cạnh Ám Ma Đại Yêu Hoàng, nhìn thấy Đường Tam, sắc mặt y càng thêm âm trầm. Lúc trước, y bị Đường Tam dùng thần thánh chi lực bắn ngược nên mới rời khỏi Chiếm Hoàng chi chiến. Theo kế hoạch ban đầu của Ám Ma Đại Yêu Hoàng, y sẽ đánh lén Từ An Vũ. Nếu lúc đó thành công thì đâu cần nhiều chuyện như bây giờ? Đối với Cận Miểu Lâm, Ám Hắc Ma Long tộc có thể nói là hận thấu xương.

Đường Tam thản nhiên nói: "Trưởng lão tộc ta bị tập kích, ta tất nhiên phải tới điều tra rõ ràng. Hiện tại xem ra đáp án đã sáng tỏ rồi. Không nghĩ tới miện hạ lại nóng vội như thế, đến mức không thể chờ được mà phải chạy đến ngay."

Ám Ma Đại Yêu Hoàng lạnh lùng nói: "Cận Miểu Lâm, ngươi không nên ngậm máu phun người. Từ An Vũ và tộc nhân của ngươi bị tập kích có liên quan gì đến Ám Hắc Ma Long tộc chúng ta? Hôm nay là tranh đấu trong nội bộ Long tộc, ngay cả Tổ đình cũng không quản. Ngươi tốt nhất nhanh chóng rời đi, tránh bị ngộ thương."

Hắn vẫn hết sức kiêng kỵ Đường Tam. Vị này không chỉ là tộc trưởng, một đời Chuẩn Hoàng, mà còn đạt được truyền thừa của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng. Trước đó, Ách Vận Châu không có tác dụng trước mặt Đường Tam đã khiến hắn kinh ngạc, một tồn tại như vậy, tốt hơn là đừng đắc tội.

Hơn nữa, Lam Kim Thụ tộc trung lập có trợ giúp với tất cả chủng tộc, ngay cả Ám Hắc Ma Long cũng cần.

Nếu không phải bây giờ là tình huống đặc biệt, hắn nhất định sẽ ôn hoà đối xử với Đường Tam, thậm chí là lấy lòng một chút.

Đường Tam nhún vai, nói: "Trước đây ta đã nói, có một số chuyện không cần bằng chứng cụ thể. Ai được lợi lớn nhất, người đó là hung thủ. Không phải ngươi vừa nói sao? Thế giới Yêu Tinh vốn là mạnh được yếu thua, cường giả vi tôn. Nếu thực lực của ta mạnh hơn ngươi, ta nói ngươi là hung thủ, vậy ngươi chính là hung thủ. Huống chi, ta không nghĩ ra ai có đủ nội tình và hành động quyết đoán như vậy. Ám Ma miện hạ, cái chết của Tam trưởng lão và tộc nhân tộc ta, có phải ngươi cũng nên cho ta một công đạo?"

Nhìn Đường Tam, trong mắt Ám Ma Đại Yêu Hoàng lóe lên vẻ bất định, không phải vì e ngại thuộc tính thần thánh đã khắc chế Ách Vận Châu. Cùng là Thần Khí, ở trong tay các cường giả cấp khác nhau sẽ có uy năng khác nhau. Hắn tin rằng, Ách Vận Châu trong tay mình, ngoại trừ Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, tuyệt đối không lực lượng nào có thể ngăn cản.

Trước đó, hắn đã từng tới tìm Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng. Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng bày tỏ thái độ rất đơn giản. Đây là chuyện của Long tộc, Long tộc tự giải quyết, những người khác không có quyền can thiệp.

Có thái độ này, Ám Ma Đại Yêu Hoàng mới có thể thoải mái hành động. Vốn trông cậy Lý Chiêu Bằng có thể đánh lén Từ An Vũ ở Chiếm Hoàng chi chiến, lại không ngờ ngoài ý muốn đụng phải thuộc tính thần thánh của Đường Tam mà thất bại, nên mới không thể không ra hạ sách này. Bởi vì hắn biết rõ, nếu để Từ An Vũ thành Hoàng, vậy hắn không bao giờ có thể trở thành Long chủ, thành Thuỷ Tinh cũng không có khả năng rơi vào tay hắn.

Chỉ cần hôm nay có thể đoạt được quyền khống chế Long tộc, dù về sau phải giao ra thành Hắc Long, chỉ được giữ lại thành Thuỷ Tinh thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Là đệ nhất chủ thành hiện nay, bất kỳ chủ thành nào cũng không thể so sánh với tài nguyên của thành Thuỷ Tinh.

"Ngươi có biết hậu quả khi ngăn cản ta?" Ám Ma Đại Yêu Hoàng sắc mặt âm trầm nói.

Đường Tam nhún vai, nói: "Kính xin miện hạ chỉ giáo."

Ám Ma Đại Yêu Hoàng thở sâu, áp chế lửa giận trong lòng, nhanh chóng cân nhắc lại. Cận Miểu Lâm khác với Tam trưởng lão Lam Kim Thụ tộc, nếu nói mình khống chế Long tộc, các Hoàng Giả khác có thể ngầm đồng ý. Nhưng nếu Cận Miểu Lâm chết trong tay mình, chỉ sợ rất nhiều Hoàng Giả sẽ không bỏ qua cho mình.

"Lập tức rời khỏi chỗ này, ta có thể coi ngươi chưa từng tới đây. Nếu không, đừng trách ta không khách khí." Ám Ma Đại Yêu Hoàng ngoài mạnh trong yếu nói.

Đường Tam đứng thẳng, nói: "Chuyện đó là không thể. Trước tiên ngươi phải nói rõ cho ta Tam trưởng lão đã chết như thế nào, còn có tộc nhân của ta."

Ám Ma Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói: "Chuyện này không liên hệ gì đến ta. Chẳng lẽ ngươi có chứng cứ?"

"Ngươi xem, nó đã trở về điểm ban đầu, chuyện này không cần chứng cứ." Đường Tam nhún vai, "Nếu miện hạ không chịu cho ta một công đạo, chúng ta tự mình tìm ngươi đòi công đạo."

Vừa nói, tay phải Đường Tam hư không cầm nắm, lập tức, một ánh sáng vàng cam xuất hiện trên tay, chính là Thần Thánh Long Thương. Ánh sáng thần thánh mãnh liệt lao ra dưới sự kích phát của hắn. Khí tức thần thánh quét qua, áp bách do Ách Vận Châu mang lại lập tức được tăng cường.

Cùng lúc đó, sau lưng Đường Tam xuất hiện hai quang ảnh cực lớn.

Đó là hai con cự long, một con toàn thân tản ra ánh tím rực rỡ, chính là Hung Long Diệt Bá.

Mà con còn lại chính là Thủy Tinh Long.

Hai cự long đồng thời xuất hiện, ngay cả khuôn mặt Ám Ma Đại Yêu Hoàng cũng lập tức trở nên khó coi. Hắn đột nhiên ý thức được, đây không phải là Chiếm Hoàng chi chiến, Cận Miểu Lâm không bị hạn chế sử dụng Hung Long. Cận Miểu Lâm không chỉ có địa vị rất cao ở Tổ đình, mà thực lực của hắn cũng không phải chuyện đùa. Đây là người đã chính diện chiến thắng Từ An Vũ, mà đó còn là tình huống hắn không sử dụng Hung Long.

"Đại trưởng lão, Ám Ma miện hạ giao cho chúng ta, cái khác liền giao cho các ngươi." Nói xong, Thần Thánh Long Thương trong tay Đường Tam chỉ vào Ám Ma Đại Yêu Hoàng.

Cơ thể lấp lánh của Thủy Tinh Long sau lưng hắn lập tức biến thành màu vàng. Từng vầng sáng màu vàng cường thịnh rót vào trong cơ thể Đường Tam. Được nguyên tố quang minh mạnh mẽ rót vào, khí tức thần thánh do Thần Thánh Long Thương phóng ra lập tức trở nên cường thịnh, trong chốc lát đã ngang hàng với vận rủi do Ách Vận Châu trong tay Ám Ma Đại Yêu Hoàng phóng ra. Thuộc tính tương khắc!

Sắc mặt Ám Ma Đại Yêu Hoàng càng thêm khó coi, "Ngươi nhất định muốn chống lại ta?"

Đường Tam cười nhạt một tiếng, cũng không nói gì, chỉ đi từng bước về hướng Ám Ma Đại Yêu Hoàng. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info